Skip to content
 1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Luật sư gọi lại tư vấn
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Trang chủ Bạn cần biết

Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 17

  • 02/06/202502/06/2025
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    02/06/2025
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Hiện nay hệ thống giáo dục ở Việt Nam cũng đang từng bước làm quen và áp dụng công nghệ, thông tin và truyền thông trong quá trình dạy và học. Để hiểu rõ hơn nội dung này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 17.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Các định nghĩa cơ bản:
        • 1.1 1.1. Thông tin:
        • 1.2 1.2. Công nghệ thông tin và truyền thông: 
      • 2 2. Vai trò của công nghệ thông tin đối với sự phát triển của xã hội: 
        • 2.1  2.1. Vai trò của công nghệ thông tin đến công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước: 
        • 2.2 2.2. Vai trò của công nghệ thông tin đến phát triển kinh tế, xã hội:
        • 2.3 2.3. Vai trò của công nghệ thông tin đến việc quản lý xã hội:
      • 3 3. Tác động từ công nghệ thông tin và truyền thông đến giáo dục:
        • 3.1 3.1. Thay đổi mô hình giáo dục:
        • 3.2 3.2. Thay đổi chất lượng giáo dục:

      1. Các định nghĩa cơ bản:

      1.1. Thông tin:

      Thông tin là định nghĩa mô tả các yếu tố mang lại tri thức, hiểu biết cho con người và những các động vật khác. Thông tin thường tồn tại một cách khách quan, nó có thể được con người sáng tạo ra, trao đổi, lưu trữ và sàng lọc. Thông tin không loại bỏ sự sai lệch, bị bóp méo vì nhiều lý do khác nhau: trong quá trình trao đổi thông tin những thông tin bị biến chất, sai lệch, bóp méo… Các yếu tố làm cho thông tin bị sai lệch được gọi là các yếu tố gây nhiễu. 

      Có nhiều dạng thức tồn tại khác nhau của thông tin, từ các nguồn thông tin không giống nhau. Tin tức có thể được định lượng bằng cách đo lường sự không chắc chắn của hành vi, trạng thái. Một thông tin tần suất xuất hiện càng thấp thì độ bất ngờ càng lớn, do đó số lượng thông tin càng nhiều.

      1.2. Công nghệ thông tin và truyền thông: 

      Công nghệ thông tin hay Information Technology (IT) là  ngành công nghệ ứng dụng vào quản lý xã hội và xử lý dữ liệu. Công nghệ thông tin có thể hiểu là việc sử dụng máy tính và các công cụ truyền thông để thu thập, truyền tải, lưu trữ, bảo vệ, xử lý thông tin. Ngày nay, có nhiều cách hiểu về công nghệ thông tin. Định nghĩa về công nghệ thông tin được tiếp cận ở Việt Nam như sau: “Công nghệ thông tin là tập hợp các phương pháp khoa học,  phương tiện và công cụ kỹ thuật hiện đại – chủ yếu là công nghệ máy tính và viễn thông – nhằm tổ chức khai thác và sử dụng có hiệu quả các nguồn  thông tin  phong phú và có tiềm năng trong mọi lĩnh vực hoạt động của con người và xã hội”. 

      Còn về phần mình, truyền thông là việc truyền đạt kiến ​​thức và thông tin  từ người này sang người khác thông qua các biểu tượng và tín hiệu có ý nghĩa thông qua các kênh giao tiếp. 

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 11

      Công nghệ thông tin và truyền thông có ảnh hưởng mạnh mẽ đến sự phát triển của xã hội nói chung và giáo dục nói riêng. Công nghệ thông tin và truyền thông đã  tạo ra một cuộc cách mạng thực sự trong nền kinh tế xã hội nói chung và giáo dục nói riêng. 

      2. Vai trò của công nghệ thông tin đối với sự phát triển của xã hội: 

       2.1. Vai trò của công nghệ thông tin đến công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước: 

       Công nghệ thông tin đóng vai trò quan trọng đằng sau sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. 

        – Công nghệ thông tin và truyền thông tạo thành kho thông tin của đất nước, Nhân loại đang giàu lên nhanh chóng,  người dân được tiếp cận với lượng thông tin này nhanh hơn, dễ dàng hơn,  chọn lọc hơn. Nó thúc đẩy  sự phát triển của  khoa học và công nghệ hiện đại. 

       – Nhờ có công nghệ thông tin, các phát minh, khám phá được lan truyền nhanh hơn, được triển khai nhanh hơn, thúc đẩy thực hiện thắng lợi mục tiêu công nghiệp hóa, hiện đại hóa. 

       – Công nghệ thông tin làm tăng năng suất lao động  do tạo điều kiện thuận lợi cho việc kế thừa, cải tiến một số công nghệ hiện có hoặc nghiên cứu, phát minh ra công nghệ mới. 

       – Công nghệ thông tin tạo ra tính hiện đại, kỷ luật và cập nhật trong quản lý, làm cho hoạt động quản lý hiệu quả  hơn,  giảm bớt các khâu trung gian trong một quy trình quản lý kém hiệu quả. 

      Nhận thức rõ vai trò quan trọng của công nghệ thông tin đối với sự phát triển của đất nước, Đảng và Nhà nước đã tập trung đẩy mạnh triển khai ứng dụng công nghệ thông tin thông qua nhiều chính sách, chỉ thị, văn bản, nghị quyết phù hợp với sự phát triển của đất nước, quốc gia trong từng thời kỳ.

      2.2. Vai trò của công nghệ thông tin đến phát triển kinh tế, xã hội:

      Công nghệ thông tin và truyền thông đã gây ra sự thay đổi rất nhanh trong cơ cấu nghề nghiệp của xã hội. Nhiều ngành nghề truyền thống  bị mai một hoặc nhiều ngành nghề mới xuất hiện và phát triển, nhất là các ngành dịch vụ. 

      Về khía cạnh kinh tế: toàn cầu hóa phần lớn liên quan đến tác động của thương mại nói chung và thương mại tự do  nói riêng. Các thể chế nhà nước đang dần mất đi quyền lực. Thẩm quyền này được chuyển giao cho các tổ chức đa phương. Các tổ chức này  mở rộng  tự do  thương mại và thông qua các hiệp định đa phương làm giảm hoặc tăng thuế quan để điều tiết thương mại quốc tế. 

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 5

      Về khía cạnh văn hóa: Toàn cầu hóa gây ra những tác động mâu thuẫn ở cả cấp độ cá nhân và quốc gia. Sự đa dạng của các cá nhân vì họ được tiếp xúc với các nền văn hóa và văn minh khác nhau. Toàn cầu hóa giúp mọi người hiểu rõ hơn về thế giới và những thách thức trên toàn thế giới thông qua sự bùng nổ các nguồn thông tin,  phổ biến du lịch và thúc đẩy giáo dục và văn hóa. Bản sắc của các quốc gia bị ảnh hưởng bởi các dòng  thương mại và văn hóa mạnh mẽ. 

       Công nghệ thông tin và truyền thông  tăng cường  mối quan hệ giao tiếp và trao đổi văn hóa trong các cộng đồng dân tộc và ở nhiều nơi trên thế giới. Điều này gây ra sự “toàn cầu hóa”  văn hóa rất nhanh. Mọi người trên khắp thế giới có thể nhanh chóng nhận được  thông tin về các thành tựu văn hóa, nghệ thuật, khoa học và thể thao, tìm hiểu về nghệ thuật biểu diễn tốt nhất từ ​​mọi khu vực, của tất cả các cộng đồng dân tộc trên toàn thế giới. Vì vậy, các dân tộc có thêm cơ hội để hiểu nhau, thông cảm với nhau, chung sống với nhau.

      2.3. Vai trò của công nghệ thông tin đến việc quản lý xã hội:

      Chính phủ điện tử là quá trình áp dụng công nghệ thông tin và truyền thông vào hoạt động hành chính các cơ quan  chính quyền  trung ương và địa phương để đổi mới, làm việc  hiệu lực, hiệu quả và minh bạch hơn, cung cấp cho người dân thông tin, dịch vụ tốt hơn để người dân thực hiện quyền dân chủ, tham gia quản lý nhà nước ở bất kì đâu mà không phải trực tiếp đến làm việc với cơ quan nhà nước. 

      Chính phủ điện tử có ưu điểm là đáp ứng mọi nhu cầu của người dân thông qua việc nâng cao chất lượng  của các cơ chế chính quyền từ trung ương đến cấp cơ sở như quản lý nhân sự, quy trình vận hành, v.v. Chính phủ điện tử mang lại  hiệu quả to lớn cho công tác quản lý: cung cấp dịch vụ  hiệu quả, kịp thời cho người dân, doanh nghiệp, cơ quan và công chức. Đối với người dân và doanh nghiệp, hành chính  điện tử đồng nghĩa với việc đơn giản hóa  thủ tục và tăng  hiệu quả. Ở góc độ chính phủ, chính phủ điện tử hỗ trợ mối quan hệ giữa các cơ quan  chính phủ nhằm đảm bảo việc ra  quyết định  chính xác và kịp thời.

      Xem thêm:  Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên THCS

      3. Tác động từ công nghệ thông tin và truyền thông đến giáo dục:

      3.1. Thay đổi mô hình giáo dục:

      Trên thế với hiện nay, người ta chia các mô hình giáo dục  thành 3 nhóm: 

      – Mô hình giáo dục truyền thống với trung tâm là người dạy, vai trò của người học còn thụ động, các công nghệ được áp dụng khá đơn giản như: bảng, TV, Radio,….

      – Mô hình giáo dục thông tin với trung tâm là người học, trong mô hình giáo dục này vai trò của người học có phần chủ động hơn. Công nghệ cơ bản trong mô hình này là PC. 

      – Mô hình giáo dục tri thức với trung tâm là các nhóm, vai trò người học là thích nghi, linh hoạt với công nghệ cơ bản là PC và mạng. 

      Trong những mô hình giáo dục nêu trên, mô hình giáo dục “tri thức” là mô hình giáo dục mang tính khoa học nhất. Mô hình giáo dục tri thức này đã mang lại nhiều đổi mới trong hoạt động giáo dục.

      3.2. Thay đổi chất lượng giáo dục:

      Kể từ khi giáo dục bắt đầu ứng dụng công nghệ thông tin đã tạo bước chuyển biến lớn về chất lượng giáo dục, bởi:

       – Công nghệ thông tin ứng dụng trong quản lý giúp người quản lý nắm bắt nhanh chóng, chính xác trạng thái của hệ thống, chính xác, đáng tin cậy. Ngoài ra, các hệ hỗ trợ ra quyết định  giúp  nhà quản lý đưa ra  các quyết định quản lý kịp thời và chính xác. 

       – Ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy giúp giáo viên nâng cao chất lượng giảng dạy, học sinh tiếp thu bài tốt hơn. Không những thế, mạng Internet giúp học sinh tìm kiếm, học hỏi, cập nhật thông tin một cách nhanh chóng và hiệu quả tối ưu. 

       – Công nghệ thông tin sử dụng trong  kiểm  định  chất lượng giúp  công tác kiểm định được đầy đủ, kết quả kiểm định  khách quan, công khai. Nó khuyến khích các trường học và các tổ chức lên kế hoạch cải thiện  trường học để đáp ứng các tiêu chuẩn đã đề ra. 

       Thực hiện  chỉ đạo của Bộ Giáo dục, nhiều năm qua, các sở giáo dục đã chỉ đạo các trường ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy, đẩy mạnh nâng cao chất lượng giáo dục.

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      THAM KHẢO THÊM:

      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 16
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 18
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 19

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 17 thuộc chủ đề Bài thu hoạch THCS, thư mục Bạn cần biết. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google

        Liên hệ với luật sư để được hỗ trợ

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS

      Mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS xoay quanh nội dung xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục nhà trường theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Bài viết dưới đây tổng hợp câu hỏi và đáp án tài liệu này, mời thầy cô và các bạn cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp THCS mới nhất

      Gợi ý đáp án tập huấn mô đun 4.0: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh bao gồm các gợi ý các câu hỏi trắc nghiệm, tự luận và đáp án phần kiến thức mô đun này. Mời quý thầy cô tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất

      Module 9 Trung học cơ sở môn Toán về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục học sinh mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học và tập huấn. Dưới đây là đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất mà chúng tôi đã tổng hợp được:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử, Địa lý THCS mới nhất

      Module 4 có chủ đề: Xây dựng kế hoạch dạy học, giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh trường THCS - môn học Lịch sử và Địa lý. Dưới đây là các gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử - Địa lý THCS.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên THCS

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp THCS dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên THCS.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 37

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 37 về Giáo dục vì sự phát triển bền vững ở trường THCS bao gồm: Khái niệm về phát triển bền vững? Giáo dục vì sự phát triển bền vững? Tích hợp phát triển bền vững trong dạy học?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 29

      Việc phát triển một hoạt động giáo dục cụ thể cho trường trung học đòi hỏi phải hấp dẫn, phù hợp và hiệu quả trong việc thúc đẩy quá trình phát triển của học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 29

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 25

      Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 25 để giúp các bạn hiểu rõ hơn vai trò của việc nghiên cứu khoa học để áp dụng vào chương trình giảng dạy

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 39

      Giáo dục là một tiến trình lâu dài và phức tạp. Qúa trình ấy đòi hỏi phải có sự phối hợp giữa nhà trường với gia đình học sinh và cộng cộng đồng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nội dung đó trong bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 39.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 32

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 32 Hoạt động của giáo viên chủ nhiệm bao gồm: Những yêu cầu cơ bản của người giáo viên chủ nhiệm? Nhiệm vụ và quyền hạn của giáo viên chủ nhiệm? Đặc điểm lao động sư phạm của giáo viên hiện nay? Những tiêu chí cơ bản của người giáo viên hiện nay? Giáo viên chủ nhiệm tạo động lực phát triển nhân cách học sinh? Quy trình công việc của giáo viên chủ nhiệm? Một số vấn đề về giao tiếp sư phạm?

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Sáng kiến kinh nghiệm phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng
      • Khóc nhiều sẽ bị gì? Khóc nhiều quá thì có bị mù không?
      • Các biện pháp chăm sóc cây trồng Công nghệ lớp 7 bài 19
      • Điều kiện để tốt nghiệp đại học loại giỏi như thế nào?
      • Nhất tâm đảnh lễ là gì? Ý nghĩa của đảnh lễ trong Phật giáo?
      • Hòa bình là gì? Ý nghĩa của hòa bình đối với nhân loại?
      • Cờ vua: Nguồn gốc, luật chơi và các tác dụng không ngờ tới?
      • Trợ lý Giám đốc là gì? Nhiệm vụ, vai trò của trợ lý Giám đốc?
      • Lương phi công các hãng bay của Việt Nam là bao nhiêu?
      • Phân tầng xã hội là gì? Phân tầng xã hội ở Việt Nam?
      • Nêu những việc nên làm và không nên làm khi tham gia phương tiện giao thông công cộng
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ xin cấp giấy phép lao động cho người nước ngoài
      • Dịch vụ xin cấp thẻ tạm trú cho người nước ngoài trọn gói
      • NATO là gì? Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO)
      • Sáng kiến kinh nghiệm phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng
      • Khóc nhiều sẽ bị gì? Khóc nhiều quá thì có bị mù không?
      • Dịch vụ đại diện xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS

      Mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS xoay quanh nội dung xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục nhà trường theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Bài viết dưới đây tổng hợp câu hỏi và đáp án tài liệu này, mời thầy cô và các bạn cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp THCS mới nhất

      Gợi ý đáp án tập huấn mô đun 4.0: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh bao gồm các gợi ý các câu hỏi trắc nghiệm, tự luận và đáp án phần kiến thức mô đun này. Mời quý thầy cô tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất

      Module 9 Trung học cơ sở môn Toán về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục học sinh mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học và tập huấn. Dưới đây là đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất mà chúng tôi đã tổng hợp được:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử, Địa lý THCS mới nhất

      Module 4 có chủ đề: Xây dựng kế hoạch dạy học, giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh trường THCS - môn học Lịch sử và Địa lý. Dưới đây là các gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử - Địa lý THCS.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên THCS

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp THCS dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên THCS.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 37

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 37 về Giáo dục vì sự phát triển bền vững ở trường THCS bao gồm: Khái niệm về phát triển bền vững? Giáo dục vì sự phát triển bền vững? Tích hợp phát triển bền vững trong dạy học?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 29

      Việc phát triển một hoạt động giáo dục cụ thể cho trường trung học đòi hỏi phải hấp dẫn, phù hợp và hiệu quả trong việc thúc đẩy quá trình phát triển của học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 29

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 25

      Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 25 để giúp các bạn hiểu rõ hơn vai trò của việc nghiên cứu khoa học để áp dụng vào chương trình giảng dạy

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 39

      Giáo dục là một tiến trình lâu dài và phức tạp. Qúa trình ấy đòi hỏi phải có sự phối hợp giữa nhà trường với gia đình học sinh và cộng cộng đồng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nội dung đó trong bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 39.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 32

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 32 Hoạt động của giáo viên chủ nhiệm bao gồm: Những yêu cầu cơ bản của người giáo viên chủ nhiệm? Nhiệm vụ và quyền hạn của giáo viên chủ nhiệm? Đặc điểm lao động sư phạm của giáo viên hiện nay? Những tiêu chí cơ bản của người giáo viên hiện nay? Giáo viên chủ nhiệm tạo động lực phát triển nhân cách học sinh? Quy trình công việc của giáo viên chủ nhiệm? Một số vấn đề về giao tiếp sư phạm?

      Xem thêm

      Tags:

      Bài thu hoạch THCS


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS

      Mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS xoay quanh nội dung xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục nhà trường theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Bài viết dưới đây tổng hợp câu hỏi và đáp án tài liệu này, mời thầy cô và các bạn cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp THCS mới nhất

      Gợi ý đáp án tập huấn mô đun 4.0: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh bao gồm các gợi ý các câu hỏi trắc nghiệm, tự luận và đáp án phần kiến thức mô đun này. Mời quý thầy cô tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất

      Module 9 Trung học cơ sở môn Toán về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục học sinh mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học và tập huấn. Dưới đây là đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất mà chúng tôi đã tổng hợp được:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử, Địa lý THCS mới nhất

      Module 4 có chủ đề: Xây dựng kế hoạch dạy học, giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh trường THCS - môn học Lịch sử và Địa lý. Dưới đây là các gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử - Địa lý THCS.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên THCS

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp THCS dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên THCS.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 37

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 37 về Giáo dục vì sự phát triển bền vững ở trường THCS bao gồm: Khái niệm về phát triển bền vững? Giáo dục vì sự phát triển bền vững? Tích hợp phát triển bền vững trong dạy học?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 29

      Việc phát triển một hoạt động giáo dục cụ thể cho trường trung học đòi hỏi phải hấp dẫn, phù hợp và hiệu quả trong việc thúc đẩy quá trình phát triển của học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 29

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 25

      Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 25 để giúp các bạn hiểu rõ hơn vai trò của việc nghiên cứu khoa học để áp dụng vào chương trình giảng dạy

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 39

      Giáo dục là một tiến trình lâu dài và phức tạp. Qúa trình ấy đòi hỏi phải có sự phối hợp giữa nhà trường với gia đình học sinh và cộng cộng đồng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nội dung đó trong bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 39.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 32

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 32 Hoạt động của giáo viên chủ nhiệm bao gồm: Những yêu cầu cơ bản của người giáo viên chủ nhiệm? Nhiệm vụ và quyền hạn của giáo viên chủ nhiệm? Đặc điểm lao động sư phạm của giáo viên hiện nay? Những tiêu chí cơ bản của người giáo viên hiện nay? Giáo viên chủ nhiệm tạo động lực phát triển nhân cách học sinh? Quy trình công việc của giáo viên chủ nhiệm? Một số vấn đề về giao tiếp sư phạm?

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: dichvu@luatduonggia.vn

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: danang@luatduonggia.vn

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: luatsu@luatduonggia.vn

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      • Chatzalo Chat Zalo
      • Chat Facebook Chat Facebook
      • Chỉ đường picachu Chỉ đường
      • location Đặt câu hỏi
      • gọi ngay
        1900.6568
      • Chat Zalo
      Chỉ đường
      Trụ sở chính tại Hà NộiTrụ sở chính tại Hà Nội
      Văn phòng tại Đà NẵngVăn phòng tại Đà Nẵng
      Văn phòng tại TPHCMVăn phòng tại TPHCM
      Gọi luật sư Gọi luật sư Yêu cầu dịch vụ Yêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ
      ID: 40553