Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Bạn cần biết Bài thu hoạch

Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 16

  • 29/07/202429/07/2024
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    29/07/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module THCS16 là bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module THCS16 về hồ sơ dạy học, hệ thống hồ sơ dạy học của các môn... Mời thầy cô cùng tham khảo chi tiết trong bài viết dưới đây.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Hồ sơ dạy học là gì?
      • 2 2. Quy trình xây dựng hồ sơ dạy học:
      • 3 3. Quy trình kiểm tra theo chuẩn kiến ​​thức, kỹ năng của quy trình dạy học:
      • 4 4. Các năng lực cần thiết ở người giáo viên trung học cơ sở trong xây dựng và phát triển hồ sơ dạy học:
      • 5 5. Những hạn chế trong xây dựng, bảo quản và bổ sung hồ sơ dạy học ở trường THCS hiện nay:

      1. Hồ sơ dạy học là gì?

      Hồ sơ dạy học là tập hợp các chương trình, sách và tài liệu chuyên môn do ban giám hiệu nhà trường chuẩn bị trước và theo lệnh của một tổ đặc biệt giúp giáo viên thực hiện công việc giảng dạy của mình, giúp đạt mục tiêu chất lượng dạy học đã đề ra.

      Việc đổi mới phương pháp dạy học liên quan đến việc xây dựng, quản lý và duy trì đề cương học tập các môn học ở cấp trung học cơ sở đã được đưa ra từ hàng chục năm trước. Tuy nhiên, công tác chỉ đạo lập và quản lý tài liệu học tập chưa có đổi mới rõ rệt. Thậm chí, một số giáo viên, cán bộ quản lý chưa hiểu hết tiêu chí bài dạy, chưa phát triển theo tinh thần đổi mới. Để đáp ứng đồng bộ và toàn diện yêu cầu của đổi mới giáo dục, tất cả giáo viên phải tìm cách cập nhật, soạn thảo và quản lý tài liệu học tập. Chúng tôi khảo sát, cập nhật dần từng khâu xây dựng và quản lý kho đối tượng học tập (xác định mục tiêu bài học; soạn bài theo tinh thần mới; tổ chức các hoạt động học tập…); đổi mới toàn diện dạy và học chuyên biệt ở các cấp học.

      2. Quy trình xây dựng hồ sơ dạy học:

      Quy trình xây dựng hồ sơ dạy học gồm các bước sau: 

      – Bước 1: Tổ chuyên gia trao đổi, thảo luận  về văn bản hướng dẫn các cấp học, xây dựng kế hoạch của nhóm chuyên gia bao gồm chương trình, sách giáo khoa, khung phân phối chương trình, thông tin chương trình và kỹ năng chuẩn, khung ma trận kiểm tra, vấn đề sử dụng đồ dùng, thiết bị dạy học, vấn đề phương pháp dạy học, kỹ thuật dạy học tích cực…

      – Bước 2: Hoàn thành các thông tin chung. 

      – Bước 3: Có thể tìm hiểu, cập nhật số lượng nội dung bồi dưỡng chuyên môn riêng lẻ: khung thực hiện chương trình, chuẩn kiến ​​thức, kỹ năng, sử dụng đồ dùng dạy học, sử dụng các kỹ thuật dạy học tích cực…

      – Bước 4: Có thể tìm hiểu, cập nhật số tiết dạy, giáo án, số mượn đồ dùng dạy học và lập bảng điểm cá nhân. 

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 28

       – Bước 5: Soạn giáo án. Căn cứ vào thời khóa biểu chuẩn bị số tiết báo giảng. 

      3. Quy trình kiểm tra theo chuẩn kiến ​​thức, kỹ năng của quy trình dạy học:

      Do có những nội dung chuẩn kiến ​​thức, kỹ năng có nội dung còn được mô tả ở mức độ khái quát để có thể đánh giá kết quả. Kết quả học tập đảm bảo khách quan, công bằng và khoa học, việc xây dựng câu hỏi theo chuẩn kiến ​​thức, kĩ năng được thực hiện theo quy trình sau: 

      – Bước 1: Phân loại chuẩn kiến ​​thức, kĩ năng theo mức độ nhận thức (Nhận biết, thông hiểu, vận dụng).

      – Bước 2: Xác định các hoạt động phù hợp của học sinh đối với chuẩn kiến ​​thức, kỹ năng đã được kiểm tra, đánh giá. 

      – Bước 3: Nhận biết một số dạng toán cơ bản và các lỗi sai học sinh thường mắc phải khi làm bài kiểm tra. 

      – Bước 4: Lập Bảng Trọng số Câu hỏi. 

      – Bước 5: Thiết kế, thử nghiệm, phân tích và hoàn thiện bảng câu hỏi. 

      Khi soạn đề kiểm tra cần tuân thủ quy trình sau: 

      – Bước 1. Xác định mục đích kiểm tra. 

      – Bước 2. Xác định dạng bài kiểm tra. 

      – Bước 3. Đặt ma trận đề kiểm tra. 

      – Bước 4. Ghép các câu hỏi theo ma trận câu hỏi. 

      – Bước 5. Xây dựng hướng dẫn đánh giá (đáp án) và thang đánh giá. 

      – Tiết 6. Hoàn thiện việc chuẩn bị kiểm tra.

      4. Các năng lực cần thiết ở người giáo viên trung học cơ sở trong xây dựng và phát triển hồ sơ dạy học:

      Giáo viên phải biết tìm kiếm, nghiên cứu những thông tin mới, tài liệu tham khảo và những tình huống vận dụng thực tế để giáo dục học sinh. Để bắt kịp những đổi mới của giáo dục phổ thông và sự phát triển của khoa học công nghệ, giáo viên phải tìm tòi, nghiên cứu thông tin. Trong điều kiện bùng nổ thông tin, tài liệu nghiên cứu  phong phú, đòi hỏi người giáo viên phải có năng lực tìm kiếm, chọn lọc tài liệu, nghiên cứu, thu nhận và xử lý thông tin để thu được kết quả. Mặt khác, để rèn luyện cho học sinh vận dụng kiến ​​thức vào thực tế, giáo viên phải biết tìm tình huống vận dụng. 

      Giáo viên phải được bồi dưỡng nâng cao kỹ năng tổ chức bài tập, hoạt động ngoại khóa và sử dụng đồ dùng dạy học. Người giáo viên phải biết cách tổ chức và xác định rõ mức độ của hoạt động thực hành,  hoạt động ngoài giờ lên lớp, xác định những yêu cầu đặc biệt và nội dung tương ứng cũng như những hướng dẫn cần thiết để tổ chức hoạt động. Giáo viên còn phải biết sử dụng các công cụ học tập, đặc biệt là công nghệ thông tin để phát huy vai trò quan trọng của nó trong học tập. 

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 10

      Người giáo viên phải có kỹ năng và kỹ thuật dạy học đáp ứng yêu cầu đổi mới dạy học. Để thực hiện được phương pháp dạy học tích cực tham gia vào hoạt động học tập của học sinh, giáo viên phải có kỹ năng và kỹ thuật dạy học phù hợp. Đây là những kỹ năng dạy học mới được đưa vào nhưng chưa phổ biến với tất cả giáo viên, ví dụ: kỹ năng dạy học theo nhóm nhỏ, kỹ năng sử dụng tài nguyên giáo dục làm đối tượng học tập, kỹ năng sử dụng phương tiện nghe nhìn trong dạy học, kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin trong giảng bài dạy học, kỹ năng xây dựng công cụ đánh giá kết quả học tập… nhưng hiện nay các kỹ năng dạy học phải cập nhật như kỹ năng tổ chức dạy học, kỹ năng soạn giáo án, kỹ thuật đặt câu hỏi, kỹ năng lãnh đạo thực hành, kỹ năng đổi mới kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh, kỹ năng soạn chiến lược dạy học….

      5. Những hạn chế trong xây dựng, bảo quản và bổ sung hồ sơ dạy học ở trường THCS hiện nay:

      Nhận thức của một số giáo viên còn hạn chế, chưa đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra đánh giá, nhất là cấu trúc và quản lý tài liệu dạy học. Nhiều giáo viên cho rằng dạy theo phương pháp cũ có thể truyền tải hết nội dung sách giáo khoa đến học sinh và đảm bảo được một tỷ lệ học sinh lên lớp nên coi việc dạy học đã hiệu quả. Họ tin rằng hồ sơ dạy học không liên quan gì đến quá trình giáo dục và việc lên lớp mà không có hồ sơ dạy học vẫn xảy ra ở các trường học. 

      Một số cán bộ quản lý và giáo viên cho rằng, việc soạn thảo và quản lý tài liệu giáo dục lâu nay là việc chuẩn bị và sử dụng các thiết bị giáo dục hiện đại như máy chiếu projector, máy tính, projector, thí nghiệm ảo, Microsoft Power Point. …trong lớp học. Thật vậy, họ đã không nhìn thấy sự khác biệt cơ bản giữa mục đích của bài học mà chúng ta mong đợi hôm nay và mục đích của bài học trước. 

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 3

      Một số giáo viên chủ động muốn tìm cách đổi mới trong việc tạo lập và quản lý tài liệu học tập trong thực tiễn cuộc sống nhưng do chưa hiểu rõ mục tiêu, đặc điểm của đổi mới nên đã đi theo những hướng không thực tế.

      Khó khăn chính trong việc tạo lập và quản lý hồ sơ dạy học đổi mới chương trình giáo trung học cơ sở là khối lượng thông tin trong chương trình tiếp tục quá tải, trong khi thời lượng dành cho mỗi chủ đề lại hạn chế. Ở trường THCS mỗi tiết học chỉ có 45 phút nên việc tổ chức học theo phương pháp mới gặp nhiều khó khăn. 

      Sĩ số lớp quá đông ở nhiều trường THCS tỉnh, thành phố (mỗi lớp có thể có tới 50, 60 học sinh) cũng là một khó khăn cho việc xây dựng hồ sơ dạy học. Ở các nước trên thế giới, sĩ số này lớn gấp đôi, gấp ba, trong những lớp đông như vậy việc quản lý trật tự các lớp trong lớp đã khó, khiến giáo viên khó tổ chức các hoạt động cho học sinh để lĩnh hội kiến ​​thức và kỹ năng. 

      Hiện nay, học liệu của các trường THCS tuy đã được đầu tư trang thiết bị nhưng còn rất hạn chế, thiếu đồng bộ. Trường, lớp xây dựng theo tiêu chuẩn cũ, không phù hợp với việc duy trì, cập nhật sách giáo khoa. 

      Một nguyên nhân nữa ảnh hưởng gián tiếp đến quá trình đổi mới hồ sơ dạy học trường THCS cần được nhắc đến, đó là việc cập nhật đánh giá kết quả học tập của học sinh còn chậm. Hiện nay, mục đích của các kỳ thi vẫn là kiểm tra nội dung, chưa chú trọng đánh giá năng lực của học sinh. Đồng thời, trong đánh giá kết quả dạy học của giáo viên chưa chú ý đến việc xây dựng đổi mới hồ sơ giáo dục. Chẳng hạn, khi dự giờ, nhiều em chỉ chú ý đến việc thầy dạy đúng hay sai, hỏi nhiều hay “cháy” giáo án?… Các em ít chú ý đến việc phân tích, xem cách giáo viên tổ chức các hoạt động học tập trên lớp đã phù hợp hay chưa? (Từ khâu chuẩn bị đến khi thực hiện dạy học) Hiệu quả dạy học của tiết dạy cao hay thấp? Đó là lý do tại sao giáo viên ít quan tâm đến việc xây dựng hồ sơ dạy học.

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      THAM KHẢO THÊM:

      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 15
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 17
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 18

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 16 thuộc chủ đề Bài thu hoạch THCS, thư mục Bài thu hoạch. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS

      Mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS xoay quanh nội dung xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục nhà trường theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Bài viết dưới đây tổng hợp câu hỏi và đáp án tài liệu này, mời thầy cô và các bạn cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp THCS mới nhất

      Gợi ý đáp án tập huấn mô đun 4.0: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh bao gồm các gợi ý các câu hỏi trắc nghiệm, tự luận và đáp án phần kiến thức mô đun này. Mời quý thầy cô tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất

      Module 9 Trung học cơ sở môn Toán về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục học sinh mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học và tập huấn. Dưới đây là đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất mà chúng tôi đã tổng hợp được:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử, Địa lý THCS mới nhất

      Module 4 có chủ đề: Xây dựng kế hoạch dạy học, giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh trường THCS - môn học Lịch sử và Địa lý. Dưới đây là các gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử - Địa lý THCS.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên THCS

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp THCS dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên THCS.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 37

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 37 về Giáo dục vì sự phát triển bền vững ở trường THCS bao gồm: Khái niệm về phát triển bền vững? Giáo dục vì sự phát triển bền vững? Tích hợp phát triển bền vững trong dạy học?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 29

      Việc phát triển một hoạt động giáo dục cụ thể cho trường trung học đòi hỏi phải hấp dẫn, phù hợp và hiệu quả trong việc thúc đẩy quá trình phát triển của học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 29

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 25

      Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 25 để giúp các bạn hiểu rõ hơn vai trò của việc nghiên cứu khoa học để áp dụng vào chương trình giảng dạy

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 39

      Giáo dục là một tiến trình lâu dài và phức tạp. Qúa trình ấy đòi hỏi phải có sự phối hợp giữa nhà trường với gia đình học sinh và cộng cộng đồng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nội dung đó trong bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 39.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 32

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 32 Hoạt động của giáo viên chủ nhiệm bao gồm: Những yêu cầu cơ bản của người giáo viên chủ nhiệm? Nhiệm vụ và quyền hạn của giáo viên chủ nhiệm? Đặc điểm lao động sư phạm của giáo viên hiện nay? Những tiêu chí cơ bản của người giáo viên hiện nay? Giáo viên chủ nhiệm tạo động lực phát triển nhân cách học sinh? Quy trình công việc của giáo viên chủ nhiệm? Một số vấn đề về giao tiếp sư phạm?

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 4 khóa 12 Đảng viên
      • Bài thu hoạch Nghị quyết TW 7 khóa 12 cho Hiệu trưởng
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 7 khóa 12 Giáo viên
      • Bài thu hoạch về chiến lược diễn biến hòa bình mới nhất
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 3 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT
      • Bài thu hoạch quản lý nhà nước về đất đai mới và hay nhất
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp Tiểu học hạng 2
      • Bài thu hoạch lớp tập huấn dân quân tự vệ mới nhất
      • Bài thu hoạch chương trình giáo dục tổng thể tất cả các môn
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Thuyết minh Vườn quốc gia Cát Tiên (Đồng Nai) hay nhất
      • Bản đồ, xã phường thuộc huyện Bắc Trà My (Quảng Nam)
      • Phân tích và cảm nhận về chân dung Đô-xtôi-ép-ki hay nhất
      • Cây công nghiệp lâu năm được phát triển ở Đồng bằng sông Cửu Long là?
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc quận Ninh Kiều (Cần Thơ)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc thị xã Đức Phổ (Quảng Ngãi)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc thị xã Tịnh Biên (An Giang)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc TP Thuận An (Bình Dương)
      • Các biện pháp chăm sóc cây trồng Công nghệ lớp 7 bài 19
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Sông Hinh (Phú Yên)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Cai Lậy (Tiền Giang)
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS

      Mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS xoay quanh nội dung xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục nhà trường theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Bài viết dưới đây tổng hợp câu hỏi và đáp án tài liệu này, mời thầy cô và các bạn cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp THCS mới nhất

      Gợi ý đáp án tập huấn mô đun 4.0: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh bao gồm các gợi ý các câu hỏi trắc nghiệm, tự luận và đáp án phần kiến thức mô đun này. Mời quý thầy cô tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất

      Module 9 Trung học cơ sở môn Toán về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục học sinh mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học và tập huấn. Dưới đây là đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất mà chúng tôi đã tổng hợp được:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử, Địa lý THCS mới nhất

      Module 4 có chủ đề: Xây dựng kế hoạch dạy học, giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh trường THCS - môn học Lịch sử và Địa lý. Dưới đây là các gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử - Địa lý THCS.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên THCS

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp THCS dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên THCS.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 37

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 37 về Giáo dục vì sự phát triển bền vững ở trường THCS bao gồm: Khái niệm về phát triển bền vững? Giáo dục vì sự phát triển bền vững? Tích hợp phát triển bền vững trong dạy học?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 29

      Việc phát triển một hoạt động giáo dục cụ thể cho trường trung học đòi hỏi phải hấp dẫn, phù hợp và hiệu quả trong việc thúc đẩy quá trình phát triển của học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 29

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 25

      Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 25 để giúp các bạn hiểu rõ hơn vai trò của việc nghiên cứu khoa học để áp dụng vào chương trình giảng dạy

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 39

      Giáo dục là một tiến trình lâu dài và phức tạp. Qúa trình ấy đòi hỏi phải có sự phối hợp giữa nhà trường với gia đình học sinh và cộng cộng đồng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nội dung đó trong bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 39.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 32

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 32 Hoạt động của giáo viên chủ nhiệm bao gồm: Những yêu cầu cơ bản của người giáo viên chủ nhiệm? Nhiệm vụ và quyền hạn của giáo viên chủ nhiệm? Đặc điểm lao động sư phạm của giáo viên hiện nay? Những tiêu chí cơ bản của người giáo viên hiện nay? Giáo viên chủ nhiệm tạo động lực phát triển nhân cách học sinh? Quy trình công việc của giáo viên chủ nhiệm? Một số vấn đề về giao tiếp sư phạm?

      Xem thêm

      Tags:

      Bài thu hoạch THCS


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS

      Mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS xoay quanh nội dung xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục nhà trường theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Bài viết dưới đây tổng hợp câu hỏi và đáp án tài liệu này, mời thầy cô và các bạn cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp THCS mới nhất

      Gợi ý đáp án tập huấn mô đun 4.0: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh bao gồm các gợi ý các câu hỏi trắc nghiệm, tự luận và đáp án phần kiến thức mô đun này. Mời quý thầy cô tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất

      Module 9 Trung học cơ sở môn Toán về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục học sinh mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học và tập huấn. Dưới đây là đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất mà chúng tôi đã tổng hợp được:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử, Địa lý THCS mới nhất

      Module 4 có chủ đề: Xây dựng kế hoạch dạy học, giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh trường THCS - môn học Lịch sử và Địa lý. Dưới đây là các gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử - Địa lý THCS.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên THCS

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp THCS dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên THCS.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 37

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 37 về Giáo dục vì sự phát triển bền vững ở trường THCS bao gồm: Khái niệm về phát triển bền vững? Giáo dục vì sự phát triển bền vững? Tích hợp phát triển bền vững trong dạy học?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 29

      Việc phát triển một hoạt động giáo dục cụ thể cho trường trung học đòi hỏi phải hấp dẫn, phù hợp và hiệu quả trong việc thúc đẩy quá trình phát triển của học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 29

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 25

      Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 25 để giúp các bạn hiểu rõ hơn vai trò của việc nghiên cứu khoa học để áp dụng vào chương trình giảng dạy

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 39

      Giáo dục là một tiến trình lâu dài và phức tạp. Qúa trình ấy đòi hỏi phải có sự phối hợp giữa nhà trường với gia đình học sinh và cộng cộng đồng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nội dung đó trong bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 39.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 32

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 32 Hoạt động của giáo viên chủ nhiệm bao gồm: Những yêu cầu cơ bản của người giáo viên chủ nhiệm? Nhiệm vụ và quyền hạn của giáo viên chủ nhiệm? Đặc điểm lao động sư phạm của giáo viên hiện nay? Những tiêu chí cơ bản của người giáo viên hiện nay? Giáo viên chủ nhiệm tạo động lực phát triển nhân cách học sinh? Quy trình công việc của giáo viên chủ nhiệm? Một số vấn đề về giao tiếp sư phạm?

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ