Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Bạn cần biết Bài thu hoạch

Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 12

  • 29/07/202429/07/2024
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    29/07/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module THCS12 là bài thu hoạch về việc khắc phục trạng thái tâm lý căng thẳng trong học tập của học sinh THCS, những nguyên nhân gây ra trạng thái căng thẳng... Mời thầy cô cùng tham khảo chi tiết trong bài viết dưới đây.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Thông tư 17/2019/TT-BGDĐT quy định về các chương trình bồi dưỡng như thế nào?
      • 2 2. Thời lượng của chương trình bồi dưỡng giáo viên được quy định như nào?
        • 2.1 2.1. Thời lượng cụ thể:
        • 2.2 2.2. Những lưu ý về thời lượng của chương trình bồi dưỡng giáo viên:
      • 3 3. Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 12:

      1. Thông tư 17/2019/TT-BGDĐT quy định về các chương trình bồi dưỡng như thế nào?

      Chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông theo yêu cầu công tác giáo dục; bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng chuyên ngành bắt buộc hàng năm, bao gồm: 

      Chương trình bồi dưỡng cập nhật kiến thức, kỹ năng chuyên môn đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ học tập ở các cấp học. Giáo dục phổ thông (chương trình bồi dưỡng 01): Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định nội dung giáo dục, chủ trương, đường lối giáo dục phổ thông và chương trình giáo dục phổ thông, nội dung môn học và hoạt động học tập cho từng năm học theo chương trình giáo dục phổ thông.

      Chương trình bồi dưỡng cập nhật kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp để thực hiện nhiệm vụ phát triển giáo dục chung trong từng thời điểm ở từng địa phương (gọi là chương trình bồi dưỡng 02): Bộ Giáo dục  quy định cụ thể việc được học tập phát triển nội dung giáo dục phổ thông hàng năm tại từng địa phương, thực hiện chương trình giáo dục phổ thông, chương trình giáo dục địa phương; phối hợp triển khai kế hoạch đào tạo thường xuyên (nếu có) với các dự án.

      Chương trình bồi dưỡng phát triển các kỹ năng nghề nghiệp theo yêu cầu nhiệm vụ (Chương trình bồi dưỡng 03): Giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông lựa chọn mô đun bồi dưỡng phát triển các đặc điểm, kỹ năng, sở trường đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ. Số lượng học phần tự chọn phải đảm bảo thời gian đào tạo quy định tại điểm 2 mục IV của chương trình này.

      2. Thời lượng của chương trình bồi dưỡng giáo viên được quy định như nào?

      Theo quy định về bồi dưỡng thường xuyên, mỗi giáo viên khi hoàn thành bồi dưỡng thường xuyên phải đảm bảo thời lượng như sau: 

      2.1. Thời lượng cụ thể:

      Chương trình bồi dưỡng 01: Khoảng 01 tuần/năm học, tức là 40 tiết/năm học. Nhìn chung, giáo viên dạy chương trình này phải bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ trong năm học để đáp ứng yêu cầu hoàn thành nhiệm vụ của giáo dục phổ thông.

      Chương trình bồi dưỡng 02: khoảng 01 tuần/năm học hoặc khoảng 40 tiết/năm học, trong chương trình này giáo viên phải nâng cao kiến ​​thức, kỹ năng chuyên biệt để hoàn thành nhiệm vụ phát triển giáo dục phổ thông theo năm học của từng địa phương.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 15

      Chương trình bồi dưỡng 03: 01 tuần/năm học, tức là 40 tiết/năm học, mục đích nhằm thúc đẩy sự phát triển các kỹ năng nghề nghiệp của giáo viên phù hợp với yêu cầu của vị trí việc làm.

      2.2. Những lưu ý về thời lượng của chương trình bồi dưỡng giáo viên:

      Lưu ý: Trong quá trình tham gia công tác và học tập, mỗi giáo viên tự lựa chọn các học phần để lên lớp theo nhu cầu phát triển phẩm chất, kỹ năng nghề nghiệp của một người hàng năm nhưng nhất định vào một thời điểm nhất định. Thực hiện chương trình bồi dưỡng thường xuyên cho đội ngũ sư phạm của cơ sở giáo dục phổ thông bao gồm 03 chương trình đào tạo quy định tại Mục III của chương trình này.

      3. Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 12:

      BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO

       

      TRƯỜNG ………

      CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

      Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

      ———————

       

      BÀI THU HOẠCH

      BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN GIÁO VIÊN 

       

      Module THCS12: Khắc phục trạng thái tâm lý căng thẳng trong học tập của học sinh THCS

       

      Năm học:………

       

      Họ và tên:…….

      Đơn vị:…………..

      1. Định nghĩa:

      ‐ Căng thẳng (stress): Phản ứng của một người đối với một chất được coi là có hại cho cơ thể và tâm lý con người.

      ‐ Căng thẳng trong học tập: được hiểu là phản ứng tâm sinh lý của học sinh trước những kích thích của môi trường học tập như: gia đình, nhà trường… có tác động xấu, đe dọa đến sự cân bằng của cơ thể. 

      2. Biểu hiện:

      ‐ Về mặt sinh lý: mất ngủ, nhức đầu, mệt mỏi, căng cơ ở cổ, lưng và hàm, đánh trống ngực, thở nhanh, lo lắng, bồn chồn, đi tiểu nhiều lần, khô họng, chán ăn.

      ‐ Về hành vi: không bình tĩnh, sẵn sàng cùng bạn bè tranh luận, bi quan, chán nản, tự ti, lảng tránh, bốc hỏa, nóng tính,….

      3. Nguyên nhân gây ra trạng thái tâm lý căng thẳng trong học tập của học sinh THCS

      Nguyên nhân dẫn đến tình trạng căng thẳng tâm lý trong học tập ở học sinh trung học cơ sở được phân thành 4 nhóm chính, trong đó tập trung vào nhóm nguyên nhân: bản thân học sinh, học tập, gia đình và các mối quan hệ trong quan hệ xã hội (thầy cô, bạn bè). Cụ thể như sau:

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 21

      ‐ Bỏ học hoặc từng trải qua thất bại trong học tập (những học sinh này từng bị điểm kém, bị cha mẹ la mắng, bạn bè chê cười). 

      ‐ Lo lắng về việc học ở trường (sợ kiểm tra bài tập, sợ bị gọi lên lớp thuyết trình, nêu ý kiến…) 

      ‐ Việc học ở trường quá khó: lượng thông tin cần thiết khiến phải học rất nhiều. 

      ‐ Học sinh phải học tập với cường độ cao nhưng không có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn. 

      ‐ Học sinh gặp khó khăn trong quan hệ với bạn bè và thầy cô (có mâu thuẫn với thầy cô hoặc bạn bè). Cha mẹ kỳ vọng quá nhiều vào thành tích học tập của con cái. 

      ‐ Bản thân các em cũng kỳ vọng quá nhiều vào kết quả phải đạt được, không để mình thua kém bạn bè… 

      ‐ Phương pháp chăm sóc, giáo dục trẻ chưa phù hợp: Cần học quá nhiều (học lại, học thêm, lớp học bồi dưỡng, học hè…); Cha mẹ không hiểu và đáp ứng đúng, đủ nhu cầu của con cái, không biết chia sẻ cảm xúc của con cái… 

      ‐ Những thay đổi trong gia đình (cha mẹ bất hòa, ly hôn, ốm đau, có người trong gia đình qua đời, di chuyển nhà, v.v.). 

      ‐ Việc chuyển trường, chuyển lớp hoặc thay đổi giáo viên chủ nhiệm thường làm phức tạp quá trình thích nghi của một số học sinh (chuyển sang trường hoặc lớp mới). Học sinh bị bạo lực học đường, bắt nạt hoặc quấy rối. 

      ‐ Phương pháp giảng dạy của giáo viên chưa phù hợp với đặc điểm tâm sinh lý của học sinh: yêu cầu các em ngồi tại chỗ quá lâu thay vì tạo ra các hoạt động tích cực để giảm bớt không khí căng thẳng của lớp học.

      4. Phương pháp hỗ trợ tâm lí cho học sinh vượt qua các trạng thái căng thẳng

      Trong những tình huống có thể gây tổn hại đến sức khỏe tâm lý của học sinh, yếu tố để giảm thiểu nguy cơ rối loạn tâm lý là chẩn đoán sớm, tư vấn trị liệu kịp thời và tạo môi trường thuận lợi trong cộng đồng. 

      Đối với cha mẹ học sinh: Một trong những hình thức chăm sóc sức khỏe tinh thần cho học sinh hiệu quả nhất là chính cha mẹ học sinh nên dành nhiều thời gian hơn để quan tâm và lắng nghe con cái. Từ đó, cha mẹ giúp các em bớt đi những lo lắng, băn khoăn không đáng có. Cha mẹ thường làm cho con cái họ cảm thấy ngột ngạt trong nhà của họ. Vì vậy, cha mẹ cần tạo không khí gia đình vui vẻ, hạnh phúc. 

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 9

      Đối với giáo viên: Giáo viên là những người rất quan trọng để giúp đỡ các em bằng cách đối xử phù hợp với từng học sinh, đặc biệt là những học sinh có vấn đề về sức khỏe tâm thần (lo lắng, căng thẳng, trầm cảm, v.v.). Giáo viên, giám thị trực tiếp gây căng thẳng cho học sinh bằng cách đưa ra những yêu cầu quá đáng, những yêu cầu mang tính đe dọa, những hình phạt ảnh hưởng đến tâm lý và thể chất của học sinh.

      Đối với nhà tâm lý học đường: Chăm sóc sức khỏe tâm thần học sinh thông qua tư vấn tâm lý là hoạt động tương tác giữa nhà tư vấn và học sinh (và cả gia đình) nhằm hỗ trợ, giúp đỡ học sinh học tập, định hướng nghề nghiệp, lối sống lành mạnh và các vấn đề khác liên quan đến rối loạn cảm xúc, nhân cách. Ở trường, nhà cố vấn học đường sử dụng  kiến ​​thức tâm lý và kỹ năng tư vấn để giúp nhà trường giải quyết:

      ‐ Hỗ trợ học sinh phát triển nhân cách, kỹ năng và khả năng học tập, phát triển nghề nghiệp, lối sống lành mạnh, các mối quan hệ và điều trị rối loạn cảm xúc và nhân cách. 

      ‐ Hỗ trợ phụ huynh quan tâm, chăm sóc, giáo dục học sinh, xây dựng mối quan hệ tích cực với nhà trường, nhận thấy những khó khăn của trẻ và phối hợp giáo dục với nhà trường.

      ‐ Hỗ trợ giáo viên và các thành viên khác trong trường trong việc giao tiếp và liên hệ với học sinh bằng cách nhanh chóng xác định các nhu cầu và vấn đề cần can thiệp tư vấn.

      ‐ Hỗ trợ nhà trường hoạch định chiến lược giáo dục toàn diện cho học sinh, phối hợp với cha mẹ học sinh trong việc giảng dạy, tổ chức các hoạt động nhằm phát triển và phòng ngừa các hành vi nguy cơ trong học sinh của nhà trường. 

      ‐ Phối hợp với các tổ chức liên quan trong các hoạt động hỗ trợ, can thiệp khi học sinh gặp các vấn đề liên quan đến hoạt động bên ngoài như vấn đề pháp lý, sức khỏe tâm thần… Lưu giữ hồ sơ của những học sinh có vấn đề về tâm lý để tham khảo sau này.

      …………., ngày…tháng…năm….

       

      Người viết

       

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      THAM KHẢO THÊM:

      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 11
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 13
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 14

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 12 thuộc chủ đề Bài thu hoạch THCS, thư mục Bài thu hoạch. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS

      Mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS xoay quanh nội dung xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục nhà trường theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Bài viết dưới đây tổng hợp câu hỏi và đáp án tài liệu này, mời thầy cô và các bạn cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp THCS mới nhất

      Gợi ý đáp án tập huấn mô đun 4.0: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh bao gồm các gợi ý các câu hỏi trắc nghiệm, tự luận và đáp án phần kiến thức mô đun này. Mời quý thầy cô tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất

      Module 9 Trung học cơ sở môn Toán về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục học sinh mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học và tập huấn. Dưới đây là đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất mà chúng tôi đã tổng hợp được:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử, Địa lý THCS mới nhất

      Module 4 có chủ đề: Xây dựng kế hoạch dạy học, giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh trường THCS - môn học Lịch sử và Địa lý. Dưới đây là các gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử - Địa lý THCS.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên THCS

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp THCS dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên THCS.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 37

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 37 về Giáo dục vì sự phát triển bền vững ở trường THCS bao gồm: Khái niệm về phát triển bền vững? Giáo dục vì sự phát triển bền vững? Tích hợp phát triển bền vững trong dạy học?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 29

      Việc phát triển một hoạt động giáo dục cụ thể cho trường trung học đòi hỏi phải hấp dẫn, phù hợp và hiệu quả trong việc thúc đẩy quá trình phát triển của học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 29

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 25

      Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 25 để giúp các bạn hiểu rõ hơn vai trò của việc nghiên cứu khoa học để áp dụng vào chương trình giảng dạy

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 39

      Giáo dục là một tiến trình lâu dài và phức tạp. Qúa trình ấy đòi hỏi phải có sự phối hợp giữa nhà trường với gia đình học sinh và cộng cộng đồng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nội dung đó trong bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 39.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 32

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 32 Hoạt động của giáo viên chủ nhiệm bao gồm: Những yêu cầu cơ bản của người giáo viên chủ nhiệm? Nhiệm vụ và quyền hạn của giáo viên chủ nhiệm? Đặc điểm lao động sư phạm của giáo viên hiện nay? Những tiêu chí cơ bản của người giáo viên hiện nay? Giáo viên chủ nhiệm tạo động lực phát triển nhân cách học sinh? Quy trình công việc của giáo viên chủ nhiệm? Một số vấn đề về giao tiếp sư phạm?

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 4 khóa 12 Đảng viên
      • Bài thu hoạch Nghị quyết TW 7 khóa 12 cho Hiệu trưởng
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 7 khóa 12 Giáo viên
      • Bài thu hoạch về chiến lược diễn biến hòa bình mới nhất
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 3 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT
      • Bài thu hoạch quản lý nhà nước về đất đai mới và hay nhất
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp Tiểu học hạng 2
      • Bài thu hoạch lớp tập huấn dân quân tự vệ mới nhất
      • Bài thu hoạch chương trình giáo dục tổng thể tất cả các môn
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa trong các vụ án cho vay nặng lãi
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội gây rối trật tự nơi công cộng
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội trốn thuế, mua bán hóa đơn
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội dâm ô, hiếp dâm, cưỡng dâm
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Tân Hiệp (Kiên Giang)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc thành phố Bến Tre (Bến Tre)
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS

      Mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS xoay quanh nội dung xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục nhà trường theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Bài viết dưới đây tổng hợp câu hỏi và đáp án tài liệu này, mời thầy cô và các bạn cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp THCS mới nhất

      Gợi ý đáp án tập huấn mô đun 4.0: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh bao gồm các gợi ý các câu hỏi trắc nghiệm, tự luận và đáp án phần kiến thức mô đun này. Mời quý thầy cô tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất

      Module 9 Trung học cơ sở môn Toán về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục học sinh mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học và tập huấn. Dưới đây là đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất mà chúng tôi đã tổng hợp được:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử, Địa lý THCS mới nhất

      Module 4 có chủ đề: Xây dựng kế hoạch dạy học, giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh trường THCS - môn học Lịch sử và Địa lý. Dưới đây là các gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử - Địa lý THCS.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên THCS

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp THCS dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên THCS.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 37

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 37 về Giáo dục vì sự phát triển bền vững ở trường THCS bao gồm: Khái niệm về phát triển bền vững? Giáo dục vì sự phát triển bền vững? Tích hợp phát triển bền vững trong dạy học?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 29

      Việc phát triển một hoạt động giáo dục cụ thể cho trường trung học đòi hỏi phải hấp dẫn, phù hợp và hiệu quả trong việc thúc đẩy quá trình phát triển của học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 29

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 25

      Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 25 để giúp các bạn hiểu rõ hơn vai trò của việc nghiên cứu khoa học để áp dụng vào chương trình giảng dạy

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 39

      Giáo dục là một tiến trình lâu dài và phức tạp. Qúa trình ấy đòi hỏi phải có sự phối hợp giữa nhà trường với gia đình học sinh và cộng cộng đồng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nội dung đó trong bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 39.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 32

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 32 Hoạt động của giáo viên chủ nhiệm bao gồm: Những yêu cầu cơ bản của người giáo viên chủ nhiệm? Nhiệm vụ và quyền hạn của giáo viên chủ nhiệm? Đặc điểm lao động sư phạm của giáo viên hiện nay? Những tiêu chí cơ bản của người giáo viên hiện nay? Giáo viên chủ nhiệm tạo động lực phát triển nhân cách học sinh? Quy trình công việc của giáo viên chủ nhiệm? Một số vấn đề về giao tiếp sư phạm?

      Xem thêm

      Tags:

      Bài thu hoạch THCS


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS

      Mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS xoay quanh nội dung xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục nhà trường theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Bài viết dưới đây tổng hợp câu hỏi và đáp án tài liệu này, mời thầy cô và các bạn cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp THCS mới nhất

      Gợi ý đáp án tập huấn mô đun 4.0: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh bao gồm các gợi ý các câu hỏi trắc nghiệm, tự luận và đáp án phần kiến thức mô đun này. Mời quý thầy cô tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất

      Module 9 Trung học cơ sở môn Toán về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục học sinh mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học và tập huấn. Dưới đây là đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất mà chúng tôi đã tổng hợp được:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử, Địa lý THCS mới nhất

      Module 4 có chủ đề: Xây dựng kế hoạch dạy học, giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh trường THCS - môn học Lịch sử và Địa lý. Dưới đây là các gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử - Địa lý THCS.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên THCS

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp THCS dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên THCS.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 37

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 37 về Giáo dục vì sự phát triển bền vững ở trường THCS bao gồm: Khái niệm về phát triển bền vững? Giáo dục vì sự phát triển bền vững? Tích hợp phát triển bền vững trong dạy học?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 29

      Việc phát triển một hoạt động giáo dục cụ thể cho trường trung học đòi hỏi phải hấp dẫn, phù hợp và hiệu quả trong việc thúc đẩy quá trình phát triển của học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 29

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 25

      Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 25 để giúp các bạn hiểu rõ hơn vai trò của việc nghiên cứu khoa học để áp dụng vào chương trình giảng dạy

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 39

      Giáo dục là một tiến trình lâu dài và phức tạp. Qúa trình ấy đòi hỏi phải có sự phối hợp giữa nhà trường với gia đình học sinh và cộng cộng đồng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nội dung đó trong bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 39.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 32

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 32 Hoạt động của giáo viên chủ nhiệm bao gồm: Những yêu cầu cơ bản của người giáo viên chủ nhiệm? Nhiệm vụ và quyền hạn của giáo viên chủ nhiệm? Đặc điểm lao động sư phạm của giáo viên hiện nay? Những tiêu chí cơ bản của người giáo viên hiện nay? Giáo viên chủ nhiệm tạo động lực phát triển nhân cách học sinh? Quy trình công việc của giáo viên chủ nhiệm? Một số vấn đề về giao tiếp sư phạm?

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ