Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Bạn cần biết Bài thu hoạch

Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 05

  • 29/07/202429/07/2024
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    29/07/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Hiệu trưởng là người đứng đầu trong quá trình xây dựng và thực hiện Kế hoạch giáo dục của nhà trường, vì vậy yêu cầu đối với hiệu trưởng trong xây dựng KHGD nhà trường rất quan trọng. Dưới đây là bài viết về: Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 05.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Quản trị hoạt động dạy học, giáo dục trong nhà trường là gì? 
      • 2 2. Những vấn đề chung về quản trị hoạt động dạy học, giáo dục trong nhà trường: 
      • 3 3. Hiệu trưởng quản trị nhà trường vì kết quả học tập, giáo dục HS tốt hơn: 
      • 4 4. Đặc điểm của một nhà trường thành công: 
      • 5 5. Yêu cầu đối với hiệu trưởng trong xây dựng KHGD nhà trường:
      • 6 6. Nhiệm vụ của Hiệu trưởng trong xây dựng KHGD nhà trường:
      • 7 7. XD Kế hoạch giáo dục nhà trường:

      1. Quản trị hoạt động dạy học, giáo dục trong nhà trường là gì? 

      Quản trị hoạt động dạy học, giáo dục là quá trình xây dựng các định hướng, quy định, kế hoạch và tổ chức hoạt động giáo dục, đào tạo học sinh thông qua việc huy động các nguồn lực, giám sát và đánh giá trên cơ sở tự chủ. Mục tiêu của quản trị giáo dục là phát triển nhà trường theo sứ mạng, tầm nhìn và mục tiêu giáo dục của tổ chức.

      Để đạt được mục tiêu này, quản trị giáo dục đề cao sự tự chủ và đưa ra quy trình hóa các hoạt động. Ngoài ra, các hoạt động cần được tiêu chuẩn hóa để có thể giám sát và đánh giá chất lượng. Trách nhiệm của người quản trị là giải trình và chịu trách nhiệm với xã hội về việc mình làm đối với tổ chức giáo dục và đào tạo.

      2. Những vấn đề chung về quản trị hoạt động dạy học, giáo dục trong nhà trường: 

      Quản trị hoạt động dạy học, giáo dục trong nhà trường là một nhiệm vụ quan trọng và phức tạp đòi hỏi các nhà quản lý phải nắm vững kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm trong quản trị. Dưới đây là một số vấn đề chung liên quan đến quản trị hoạt động dạy học, giáo dục trong nhà trường:

      – Quy hoạch và quản lý tài nguyên: Một trong những vấn đề quan trọng trong quản trị hoạt động dạy học, giáo dục là quy hoạch và quản lý tài nguyên của trường, bao gồm tài chính, nhân lực, vật chất và thời gian. Các quản lý cần phải có kế hoạch chi tiết để sử dụng các nguồn lực một cách hiệu quả và đảm bảo chất lượng giáo dục.

      – Đảm bảo chất lượng giáo dục: Quản trị viên cần phải đảm bảo chất lượng giáo dục bằng cách xây dựng các chương trình học tập phù hợp, đào tạo và phát triển đội ngũ giáo viên, đánh giá và theo dõi kết quả học tập của học sinh. Họ cần phải có những biện pháp giám sát chất lượng giáo dục để đảm bảo rằng các tiêu chuẩn giáo dục được đáp ứng.

      – Quản lý nhân sự: Để đảm bảo hoạt động dạy học, giáo dục được diễn ra suôn sẻ, quản lý nhân sự là một yếu tố quan trọng. Quản trị viên cần có kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển và giữ chân các giáo viên và nhân viên nhằm đảm bảo chất lượng giáo dục và năng lực quản trị.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 06

      – Quản lý thông tin: Quản trị viên cần phải có hệ thống quản lý thông tin để lưu trữ và truy xuất thông tin liên quan đến hoạt động dạy học, giáo dục, như thông tin về học sinh, giáo viên, chương trình học tập, đào tạo, phát triển nhân lực và tài chính.

      3. Hiệu trưởng quản trị nhà trường vì kết quả học tập, giáo dục HS tốt hơn: 

      Các hiệu trưởng quản trị nhà trường cần đặt mục tiêu là kết quả học tập và giáo dục của học sinh tốt hơn. Để đạt được điều này, nhà trường cần chuyển từ việc truyền thụ kiến thức sang việc phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh, với học sinh được đặt ở trung tâm của quá trình học tập.

      Điều này đòi hỏi một quy trình giảng dạy, học tập sáng tạo và đổi mới để đạt được những thay đổi sâu sắc và tích cực trong mỗi cá nhân học sinh. Những thay đổi này sẽ lan rộng và tác động đến cấp độ xã hội, giúp nâng cao chất lượng giáo dục và phát triển tốt hơn trong tương lai.

      4. Đặc điểm của một nhà trường thành công: 

      – Sự tập trung vào học sinh: Nhà trường cần xây dựng môi trường giáo dục đáp ứng nhu cầu và quyền lợi của học sinh. Những hoạt động ngoại khóa và hỗ trợ học sinh cá nhân cũng cần được quan tâm và phát triển.

      – Sự hỗ trợ của phụ huynh: Nhà trường cần xây dựng mối quan hệ tốt với phụ huynh, giúp họ hiểu rõ về mục tiêu và phương pháp giáo dục của trường. Cần có sự hợp tác và đồng thuận giữa nhà trường và phụ huynh để đạt được kết quả tốt nhất cho học sinh.

      – Sự đầu tư vào cơ sở vật chất và trang thiết bị: Nhà trường cần đầu tư vào các phòng học, thư viện, phòng thí nghiệm, khu vực thể thao và các trang thiết bị giảng dạy hiện đại để đáp ứng nhu cầu của giáo viên và học sinh.

      – Sự phát triển chuyên môn của giáo viên: Nhà trường cần đào tạo và phát triển chuyên môn cho giáo viên, giúp họ cập nhật kiến thức mới nhất và phương pháp giảng dạy hiệu quả hơn. Cần có chương trình đào tạo và hỗ trợ giáo viên để nâng cao năng lực và sự đam mê của họ trong công việc giảng dạy.

      – Sự liên kết với cộng đồng: Nhà trường cần xây dựng mối quan hệ tốt với cộng đồng, đặc biệt là các doanh nghiệp và tổ chức có liên quan đến ngành giáo dục. Liên kết này sẽ giúp trường đưa ra các giải pháp thực tế để giải quyết các vấn đề liên quan đến giáo dục và phát triển nghề nghiệp cho học sinh.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 04

      5. Yêu cầu đối với hiệu trưởng trong xây dựng KHGD nhà trường:

      Hiệu trưởng là người đứng đầu trong quá trình xây dựng và thực hiện Kế hoạch giáo dục của nhà trường. Vì vậy, yêu cầu đối với hiệu trưởng trong xây dựng KHGD nhà trường rất quan trọng và đa dạng. Sau đây là một số yêu cầu cơ bản đối với hiệu trưởng trong quá trình xây dựng KHGD nhà trường:

      – Sứ mệnh và tầm nhìn rõ ràng: Hiệu trưởng cần có sứ mệnh và tầm nhìn rõ ràng về giáo dục, để định hướng cho toàn bộ hoạt động của nhà trường.

      – Khả năng lãnh đạo và quản lý: Hiệu trưởng cần có khả năng lãnh đạo và quản lý tốt, để đưa nhà trường đi đúng hướng, đạt được mục tiêu giáo dục đã đề ra.

      – Năng lực xây dựng và triển khai Kế hoạch giáo dục: Hiệu trưởng cần có năng lực xây dựng và triển khai Kế hoạch giáo dục của nhà trường, đảm bảo sự phù hợp với định hướng và mục tiêu của nhà trường.

      – Tinh thần học tập và nâng cao trình độ chuyên môn: Hiệu trưởng cần có tinh thần học tập và nâng cao trình độ chuyên môn liên quan đến giáo dục, để đưa ra các quyết định và hướng dẫn đúng đắn, phù hợp với tình hình và xu hướng mới.

      – Sự thấu hiểu và quan tâm đến học sinh: Hiệu trưởng cần có sự thấu hiểu và quan tâm đến học sinh, để xác định và đáp ứng nhu cầu giáo dục của học sinh một cách tốt nhất.

      – Tạo môi trường học tập tích cực: Hiệu trưởng cần tạo ra môi trường học tập tích cực, động viên học sinh, giáo viên và nhân viên nhà trường để tham gia tích cực và đóng góp vào hoạt động giáo dục của nhà trường.

      – Tôn trọng và tạo mối quan hệ tốt với cộng đồng: Hiệu trưởng cần tôn trọng và tạo mối quan hệ tốt với cộng đồng, để tăng cường sự hỗ trợ và sự đóng góp của cộng đồng.

      6. Nhiệm vụ của Hiệu trưởng trong xây dựng KHGD nhà trường:

      Nhiệm vụ của Hiệu trưởng trong xây dựng KHGD của nhà trường gồm:

      – Đề xuất và thực hiện các chính sách, chiến lược phát triển giáo dục của nhà trường để đảm bảo chất lượng giáo dục, nâng cao kết quả học tập cho học sinh.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 03

      – Xây dựng và phát triển chương trình giảng dạy phù hợp với mục tiêu giáo dục của nhà trường và đáp ứng nhu cầu học tập của học sinh.

      – Đảm bảo hoạt động giảng dạy, học tập, rèn luyện và giáo dục ngoài giờ lên đến một mức độ cao nhất, giúp cho học sinh phát triển toàn diện.

      – Tạo điều kiện thuận lợi để các giáo viên, nhân viên nhà trường được đào tạo, phát triển nghề nghiệp và nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ.

      – Quản lý, điều hành, giám sát và đánh giá công tác giáo dục của nhà trường để đảm bảo hoạt động được thực hiện hiệu quả, chuyên nghiệp và đúng với mục tiêu đã đề ra.

      – Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với phụ huynh và cộng đồng để cùng nhau tham gia vào việc đưa ra các giải pháp phát triển giáo dục cho nhà trường.

      7. XD Kế hoạch giáo dục nhà trường:

      Để xây dựng kế hoạch giáo dục nhà trường, các bước cần thực hiện như sau:

      – Phân tích tình hình hiện tại: Hiệu trưởng cần phân tích và đánh giá tình hình giáo dục trong nhà trường, điểm mạnh và điểm yếu của các hoạt động giáo dục đang diễn ra.

      – Xác định các mục tiêu giáo dục: Dựa trên tình hình hiện tại và tầm nhìn của nhà trường, đặt ra các mục tiêu giáo dục cụ thể và rõ ràng, bao gồm cả mục tiêu ngắn hạn và dài hạn.

      – Lập kế hoạch hành động: Từ các mục tiêu giáo dục đã định ra, xác định các hoạt động cụ thể để đạt được mục tiêu đó. Các hoạt động này cần được lập lịch và đưa vào kế hoạch giáo dục.

      – Xác định nguồn lực: Để thực hiện kế hoạch giáo dục, cần xác định nguồn lực cần có, bao gồm cả nguồn lực vật chất và nhân lực. Nguồn lực này cần phù hợp với kế hoạch hành động đã lập.

      – Thực hiện và đánh giá: Sau khi đã lập kế hoạch giáo dục, nhà trường cần thực hiện các hoạt động và đánh giá kết quả, từ đó đưa ra các điều chỉnh và cải tiến cho kế hoạch giáo dục trong tương lai.

      Trong quá trình xây dựng kế hoạch giáo dục nhà trường, hiệu trưởng cần phối hợp với các bộ phận trong nhà trường và liên kết với cộng đồng để đạt được sự đồng thuận và sự hỗ trợ của tất cả các bên liên quan.

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      THAM KHẢO THÊM:

      • Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 04
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 06
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 07

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 05 thuộc chủ đề Bài thu hoạch QLPT, thư mục Bài thu hoạch. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 02

      Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 02 theo Thông tư 18/2019/BGDĐT, mời các thầy cô theo dõi để có thêm kiến thức và kỹ năng trong việc giảng dạy trong môi trường học đường.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 09

      Bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý giáo dục giúp cho chất lượng giáo dục được nâng cao và cải thiện, kịp thời giải quyết những vấn đề còn tồn đọng trong nhà trường. Dưới đây là bài tham khảo Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 09.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 11

      Tổ chức văn hoá nhà trường là một hoạt động quan trọng đối với trường học cũng như các cơ sở giáo dục nói riêng. Trong bài viết này hãy cũng chúng tôi tìm hiểu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 11 để tìm hiểu quá trình xây dựng văn hoá nhà trường.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 08

      Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn bài thu hoạch thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 08 về quản lý tài chính trong nhà trường, đưa ra những kế hoạch cụ thể, chi tiết để nhà trường ngày càng phát triển.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 04

      Kế hoạch hoạt động của trường có thể giúp tầm nhìn của trường được hiện thực hóa một cách có hiệu quả. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 04

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 01

      Việc bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lí luôn được nhà nước ta chú trọng thực hành. Sau khi triển khai và đúc rút kinh nghiệm chúng ta cần phải biết những gì trong bài thu hoạch về vấn đề trên. Hãy cùng tìm hiểu trong bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 01 dưới đây:

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 13

      Luật Dương Gia xin gửi tới quý thầy cô và các bạn mẫu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 13 liên quan về chủ đề bạo lực học đường, mời thầy cô và các bạn cùng đón đọc:

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 12

      Thực hiện dân chủ trong trường học là quá trình thúc đẩy các giá trị và thực hành dân chủ trong các cơ sở giáo dục. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 12.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 03

      Để nâng cao năng lực,sử dụng, bổ nhiệm cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông theo hướng chuẩn hoá các cơ quan quản lý nhà nước về GDĐT cần lựa chọn phối hợp với các cơ sở đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông có kinh nghiệm và uy tín.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 07

      Các trường học, giống như nhiều tổ chức khác, có xu hướng tuân theo các cơ cấu tổ chức tiêu chuẩn trong quản trị tổ chức, hành chính. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 07.

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 4 khóa 12 Đảng viên
      • Bài thu hoạch Nghị quyết TW 7 khóa 12 cho Hiệu trưởng
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 7 khóa 12 Giáo viên
      • Bài thu hoạch về chiến lược diễn biến hòa bình mới nhất
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 3 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT
      • Bài thu hoạch quản lý nhà nước về đất đai mới và hay nhất
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp Tiểu học hạng 2
      • Bài thu hoạch lớp tập huấn dân quân tự vệ mới nhất
      • Bài thu hoạch chương trình giáo dục tổng thể tất cả các môn
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa trong các vụ án cho vay nặng lãi
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội gây rối trật tự nơi công cộng
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội trốn thuế, mua bán hóa đơn
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội dâm ô, hiếp dâm, cưỡng dâm
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Tân Hiệp (Kiên Giang)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc thành phố Bến Tre (Bến Tre)
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 02

      Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 02 theo Thông tư 18/2019/BGDĐT, mời các thầy cô theo dõi để có thêm kiến thức và kỹ năng trong việc giảng dạy trong môi trường học đường.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 09

      Bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý giáo dục giúp cho chất lượng giáo dục được nâng cao và cải thiện, kịp thời giải quyết những vấn đề còn tồn đọng trong nhà trường. Dưới đây là bài tham khảo Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 09.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 11

      Tổ chức văn hoá nhà trường là một hoạt động quan trọng đối với trường học cũng như các cơ sở giáo dục nói riêng. Trong bài viết này hãy cũng chúng tôi tìm hiểu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 11 để tìm hiểu quá trình xây dựng văn hoá nhà trường.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 08

      Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn bài thu hoạch thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 08 về quản lý tài chính trong nhà trường, đưa ra những kế hoạch cụ thể, chi tiết để nhà trường ngày càng phát triển.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 04

      Kế hoạch hoạt động của trường có thể giúp tầm nhìn của trường được hiện thực hóa một cách có hiệu quả. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 04

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 01

      Việc bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lí luôn được nhà nước ta chú trọng thực hành. Sau khi triển khai và đúc rút kinh nghiệm chúng ta cần phải biết những gì trong bài thu hoạch về vấn đề trên. Hãy cùng tìm hiểu trong bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 01 dưới đây:

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 13

      Luật Dương Gia xin gửi tới quý thầy cô và các bạn mẫu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 13 liên quan về chủ đề bạo lực học đường, mời thầy cô và các bạn cùng đón đọc:

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 12

      Thực hiện dân chủ trong trường học là quá trình thúc đẩy các giá trị và thực hành dân chủ trong các cơ sở giáo dục. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 12.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 03

      Để nâng cao năng lực,sử dụng, bổ nhiệm cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông theo hướng chuẩn hoá các cơ quan quản lý nhà nước về GDĐT cần lựa chọn phối hợp với các cơ sở đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông có kinh nghiệm và uy tín.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 07

      Các trường học, giống như nhiều tổ chức khác, có xu hướng tuân theo các cơ cấu tổ chức tiêu chuẩn trong quản trị tổ chức, hành chính. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 07.

      Xem thêm

      Tags:

      Bài thu hoạch QLPT


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 02

      Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 02 theo Thông tư 18/2019/BGDĐT, mời các thầy cô theo dõi để có thêm kiến thức và kỹ năng trong việc giảng dạy trong môi trường học đường.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 09

      Bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý giáo dục giúp cho chất lượng giáo dục được nâng cao và cải thiện, kịp thời giải quyết những vấn đề còn tồn đọng trong nhà trường. Dưới đây là bài tham khảo Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 09.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 11

      Tổ chức văn hoá nhà trường là một hoạt động quan trọng đối với trường học cũng như các cơ sở giáo dục nói riêng. Trong bài viết này hãy cũng chúng tôi tìm hiểu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 11 để tìm hiểu quá trình xây dựng văn hoá nhà trường.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 08

      Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn bài thu hoạch thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 08 về quản lý tài chính trong nhà trường, đưa ra những kế hoạch cụ thể, chi tiết để nhà trường ngày càng phát triển.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 04

      Kế hoạch hoạt động của trường có thể giúp tầm nhìn của trường được hiện thực hóa một cách có hiệu quả. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 04

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 01

      Việc bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lí luôn được nhà nước ta chú trọng thực hành. Sau khi triển khai và đúc rút kinh nghiệm chúng ta cần phải biết những gì trong bài thu hoạch về vấn đề trên. Hãy cùng tìm hiểu trong bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 01 dưới đây:

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 13

      Luật Dương Gia xin gửi tới quý thầy cô và các bạn mẫu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 13 liên quan về chủ đề bạo lực học đường, mời thầy cô và các bạn cùng đón đọc:

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 12

      Thực hiện dân chủ trong trường học là quá trình thúc đẩy các giá trị và thực hành dân chủ trong các cơ sở giáo dục. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 12.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 03

      Để nâng cao năng lực,sử dụng, bổ nhiệm cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông theo hướng chuẩn hoá các cơ quan quản lý nhà nước về GDĐT cần lựa chọn phối hợp với các cơ sở đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông có kinh nghiệm và uy tín.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 07

      Các trường học, giống như nhiều tổ chức khác, có xu hướng tuân theo các cơ cấu tổ chức tiêu chuẩn trong quản trị tổ chức, hành chính. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 07.

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ