Sau một năm học giảng dạy rất chăm chỉ và tâm huyết các giáo viên đều mong nhận được sự đánh giá, công nhận khách quan và xứng đáng nhất. Dưới đây là bài viết về: Bản đăng ký thi đua cá nhân giáo viên năm học mới nhất.
Mục lục bài viết
- 1 1. Bản đăng ký thi đua cá nhân giáo viên Mầm non mới nhất:
- 2 2. Bản đăng ký thi đua cá nhân của cán bộ giáo viên Tiểu học:
- 3 3. Bản đăng ký thi đua cá nhân giáo viên Trung học cơ sở:
- 4 4. Bản đăng ký thi đua cá nhân giáo viên Trung học phổ thông:
- 5 5. Hướng dẫn viết Bản đăng ký thi đua cá nhân giáo viên:
1. Bản đăng ký thi đua cá nhân giáo viên Mầm non mới nhất:
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc |
ĐĂNG KÝ THI ĐUA CÁ NHÂN
Năm học……
– Họ và tên:……
– Chức vụ:……
– Đơn vị công tác:……
– Nhiệm vụ được phân công:……
Để hưởng ứng phong trào thi đua do Nhà trường phát động trong năm học ….., Tôi xin đăng kí, phấn đấu thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và phấn đấu thực hiện tốt các nội dung thi đua như sau:
I. NỘI DUNG THI ĐUA
Số TT | Công tác chuyên môn (ghi cụ thể) Tùy vào nhiệm vụ cụ thể (CBQL, GV, NV) và đặc trưng từng cấp học để đăng kí cho phù hợp | Phấn đấu kết quả hoàn thành(Tỷ lệ %) |
01 | ||
02 | ||
03 | ||
04 | ||
05 | ||
… | ………… |
VD: Đối với CBQL (Mầm non) thì đăng kí những nội dung liên quan đến công tác lãnh, chỉ đạo nhà trường, chẳng hạn như CBQL Mầm non có thể đăng kí:
– Việc huy động trẻ trong độ tuổi ra lớp (Đặc biệt trẻ 5 tuổi): Nêu rõ tỷ lệ trẻ học 2 buổi/ngày, trẻ ăn trưa tại trường, các biện pháp để thực hiện công tác phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi.
– Việc duy trì sĩ số và các chỉ tiêu cần đạt (trẻ suy dinh dưỡng thể nhẹ cân và thể thấp còi, bé ngoan, bé đi học đều )
– Quản lý công tác thu, chi và thực hiện công tác xã hội hóa giáo dục
– Công tác xây dựng đội ngũ…..
II. CÁC NỘI DUNG KHÁC
– Về phẩm chất đạo đức: (Sống giản dị trong sáng và lành mạnh, hoà đồng với mọi người, đúng tác phong của người giáo viên)
– Về đoàn kết: (Luôn giữ gìn đoàn kết trong nội bộ, lắng nghe ý kiến của đồng nghiệp, luôn thực hiện lối sống lành mạnh giữ gìn văn hoá, nếp sống văn hoá)
– Về chấp hành chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước: (Lập trường quan điểm vững vàng, kiên định mục tiêu XHCN tuyệt đối trung thành với lý tưởng của Đảng, pháp luật của nhà nước, các quy định của địa phương, đơn vị)
– Về học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ: (Không ngừng nổ lực học tập để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao)
– Thực hiện học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, xây dựng gia đình văn hóa: (Thực hiện tốt việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, xây dựng gia đình văn hóa)
– Về tham gia công tác Đảng, hội, đoàn thể: (Tham gia đầy đủ các phong trào được… đề ra)
– Về tham gia phong trào thi đua: (Thực hiện đăng ký thi đua đầu năm và tham gia các phong trào thi đua do nhà trường, công đoàn phát động)…
I. PHẤN ĐẤU DANH HIỆU
1. Danh hiệu thi đua Nhà nước: (Lao động tiên tiến, Chiến sỹ thi đua cơ sở, Chiến sỹ thi đua cấp tỉnh, Chiến sỹ thi đua toàn quốc)
VD: Chiến sĩ thi đua cơ sở
2. Danh hiệu thi đua của Đảng, đoàn thể (nếu có):
VD: Vào Đảng Cộng sản Việt Nam
II. ĐĂNG KÝ SÁNG KIẾN (SÁNG KIẾN/ ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC)
– Tên sáng kiến:……
– Phạm vi áp dụng: ……
– Hiệu quả sáng kiến mang lại: …….
Trên đây là nội dung đăng kí thi đua năm học ………, đề nghị lãnh đạo đơn vi, Hội đồng thi đua khen thưởng theo dõi, tạo điều kiện để bản thân phấn đấu hoàn thành các nội dung đã đăng kí.
Xác nhận của thủ trưởng (Kí, đóng dấu) ……. | …….., ngày …tháng…. năm ……. Người đăng kí |
2. Bản đăng ký thi đua cá nhân của cán bộ giáo viên Tiểu học:
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc ————- |
BẢN ĐĂNG KÍ THI ĐUA CÁ NHÂN CỦA CB, GIÁO VIÊN
NĂM HỌC 20….. – 20…..
Họ và tên: ……
Chuyên ngành đào tạo: ……
Chức vụ: ……
Nhiệm vụ được phân công:
+ Nhiệm vụ chính:……
+ Công tác kiêm nhiệm:……
Hưởng ứng phong trào thi đua do nhà trường phối hợp với Công đoàn phát động trong năm học 20….. – 20…… Tôi xin đăng kí thi đua trong năm học 20….. – 20….. cụ thể như sau:
1. Phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống:
– Hưởng ứng việc Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm học 20….. – 20….. bằng việc thực hiện phong trào do Chi bộ, BGH và Công đoàn nhà trường lựa chọn: “Mỗi thầy cô giáo làm thay đổi một học sinh”, đăng kí cụ thể:
Tên học sinh | Lớp | Nội dung ĐK làm thay đổi | Kết quả | Ghi chú |
– Bản thân luôn có lập trường tư tưởng chính trị vững vàng, tuyệt đối tin vào đường lối và sự lãnh đạo của Đảng.
– Chấp hành tốt chính sách, pháp luật của Nhà nước, thực hiện tốt nghĩa vụ của công dân.
– Gương mẫu thực hiện đầy đủ nghĩa vụ của cán bộ công chức, thực hiện tốt quy chế của ngành, các quy định của cơ quan đơn vị, quy chế về tổ chức và hoạt động của nhà trường, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
– Luôn giữ gìn phẩm chất, uy tín và danh dự của nhà giáo, có lối sống lành mạnh, thẳng thắn có ý thức đấu tranh chống các biểu hiện tiêu cực, sai trái, đối xử công bằng và bảo vệ các quyền lợi chính đáng của người học.
– Sống mẫu mực trong sáng, có uy tín trong đồng nghiệp, học sinh và nhân dân. Nêu cao tinh thần đoàn kết, trung thực trong công tác, quan hệ tốt với đồng nghiệp với học sinh và nhân dân.
– Trong giảng dạy luôn đem hết tinh thần trách nhiệm của người giáo viên truyền đạt kiến thức cho học sinh đạt chất lượng tốt nhất, luôn trao đổi kinh nghiệm, học hỏi để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
– Luôn chăm lo đến sự phát triển toàn diện của học sinh; dân chủ trong quan hệ thầy trò; tích cực tham gia và vận động mọi người tham gia các hoạt động bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của học sinh.
– Chủ động hợp tác, cộng tác với đồng nghiệp thực hiện các nhiệm vụ dạy học và giáo dục học sinh; tiếp thu và áp dụng kinh nghiệm của đồng nghiệp để nâng cao chất lượng dạy học, giáo dục; biết chấp nhận sự khác biệt của đồng nghiệp góp phần xây dựng tập thể sư phạm tốt.
– Phối hợp chặt chẽ với đồng nghiệp, cha mẹ học sinh, cộng đồng và tổ chức Đoàn, Đội trong trường tạo ra sự thống nhất trong việc đánh giá kết quả rèn luyện đạo đức của học sinh, đảm bảo tính khách quan công bằng, chính xác và có tác dụng giáo dục học sinh.
2. Công tác chuyên môn: (Giáo viên nào không làm công tác chủ nhiệm bỏ các mục có liên quan đến chủ nhiệm)
– Soạn và giảng dạy đúng theo phân phối chương trình. Thực hiện theo chuẩn kiến thức kĩ năng, đảm bảo đúng nội dung, lồng ghép, giảm tải, tích hợp đúng quy định.
– Nghiêm chỉnh chấp hành quy định: dạy thêm, học thêm theo Quyết định UBND tỉnh và của nhà trường.
– Thực hiện chấm và trả bài kiểm tra đúng quy định.
– Việc thực hiện hồ sơ sổ sách cá nhân luôn đảm bảo đúng quy định. Chất lượng giờ dạy luôn đạt.
– Sử dụng và làm đồ dùng dạy học đúng quy định. Đặc biệt luôn áp dụng tiết dạy công nghệ thông tin để nâng cao chất lượng tiết dạy.
– Tham gia thao giảng, dự giờ và thực hiện chuyên đề đúng quy định.
– Công tác bồi dưỡng học sinh giỏi:……. ( bộ môn, số lượng đạt cấp huyện, tỉnh)
– Công tác phụ đạo học sinh yếu kém:
– Đăng kí tham gia các lớp bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ:
– Công tác giáo dục ngoài giờ lên lớp.
– Công tác hướng dẫn học sinh lao động và hoạt động ngoại khóa:
– Chất lượng bộ môn giảng dạy:
Lớp | HS | Chất lượng bộ môn……… | Ghi chú | |||||||
Giỏi | Khá | Tb | Yếu (kém) | |||||||
TS | % | TS | % | TS | % | TS | % | |||
6 | ||||||||||
7 | ||||||||||
8 | ||||||||||
9 |
– Xếp loại học lực lớp chủ nhiệm:
STT | Lớp | Sỉ số | Xếp loại học lực | |||||||||
Giỏi % | Khá % | TB % | Yếu % | Kém % | ||||||||
1 |
– Hạnh kiểm lớp chủ nhiệm.
STT | Lớp | Sỉ số | Xếp loại hạnh kiểm | |||||||||
Tốt % | Khá % | TB % | Yếu % | Kém % | ||||||||
1 |
– Tỉ lệ học sinh lên lớp thẳng:
– Tỉ lệ học sinh tốt nghiệp THCS:
– Tỉ lệ duy trì sĩ số (Tỉ lệ học sinh bỏ học):
3. Công tác kiêm nhiệm: (GV kiêm nhiệm công tác nào thì thể hiện nội dung đó)
a. Công tác tổ trưởng chuyên môn:
– Kết hợp với Hiệu trưởng, hiệu phó chuyên môn hướng dẫn giáo viên xây dựng kế hoạch năm học, chương trình hoạt động giáo dục.
– Triển khai kịp thời các văn bản chỉ đạo của cấp trên.
– Tổ chức họp tổ đúng quy định.
– Duyệt hồ sơ sổ sách giáo viên trong tổ đúng quy định.
– Đánh giá chuẩn nghề nghiệp giáo viên, đánh giá, xếp loại vên chức vào cuối học kì, cuối năm học.
– Nêu rõ chỉ tiêu đăng kí của tổ:
+ Giáo viên giỏi trường:
+ GVCN giỏi: trường: huyện:
+ Học sinh giỏi huyện: Tỉnh:
+ Đạt lao động tiên tiến:
+ Chiến sĩ thi đua cơ sở:
+ HS đạt giải KHKT; NCKH: huyện Tỉnh:
b. Công tác thư viện: (đăng kí theo đặc thù công tác kiêm nhiệm)
c. Công tác thiết bị:
d. Công tác y tế chữ thập đỏ:
e. Công tác công đoàn:
………
4. Đăng kí thi đua danh hiệu cá nhân cuối năm: (Đánh dấu x vào dòng tương ứng )
– Đạt lao động tiên tiến: …..hoàn thành nhiệm vụ:…….
– Chiến sĩ thi đua cơ sở:……
– Huyện khen:………
– Giáo viên giỏi trường: huyện: tỉnh:………
– GVCN giỏi cấp: Trường: huyện:
Trên đây là toàn bộ nội dung đăng kí thi đua của cá nhân tôi trong năm học 20….. – 20….., đề nghị hiệu trưởng nhà trường, hội đồng thi đua khen thưởng theo dõi, tạo điều kiện để bản thân tôi phấn đấu hoàn thành tốt các nội dung đăng kí đầu năm.
….., ngày………tháng……..năm 20…..
Giáo viên đăng kí
(Ký và ghi rõ họ và tên)
XÁC NHẬN CỦA TỔ CHUYÊN MÔN
……
3. Bản đăng ký thi đua cá nhân giáo viên Trung học cơ sở:
TRƯỜNG THCS … | CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
BẢNG ĐĂNG KÝ THI ĐUA CÁ NHÂN NĂM HỌC 20… – 20….
Họ và tên giáo viên:……..
Ngày tháng năm sinh:…….Ngày sinh……
Chuyên ngành đào tạo:…….
Năm vào ngành:……..
Chức vụ: Giáo viên
Nhiệm vụ phân công:……..
Tổ khối: ( CD, TKHD ……….. )
Giảng dạy:…….
Chủ nhiệm: ……
BẢN THÂN XIN ĐĂNG KÝ NHƯ SAU:
I. NỘI DUNG VỀ CHUYÊN MÔN NGHIỆP VỤ
STT | Nội dung
| |
1 | Công tác chuyên môn | Giữa học kì 1 Kết quả : TỈ lệ : HTT 48 %
Tỉ lệ : HT 50 % Tỉ lệ : CH 20% |
2 | Hồ sơ giáo viên : (theo điều lệ) được xếp loại : | Tốt : ? Trong năm học : TỐT
Khá ? : …… |
3 | Thao giảng theo hướng dẫn bộ phận chuyên môn có thể đưa cao hơn không được thấp hơn | Số tiết dự giờ 18 tiết / 1 năm |
4 | Dự giờ theo hướng dẫn bộ phận chuyên môn có thể đưa cao hơn, không được thấp hơn. | 4 tiết trên 1 năm |
5 | Đồ dùng dạy học tự làm | 12 bộ và các mô hình dạy học. Cắt dán trang trí, in tranh màu, vẽ …. |
6 | Chấm đánh giá trả bài học sinh theo quy định | Giỏi ; 40 %
Khá : 50 % TB : 10 % |
7 | Cuối học kì 1 | Htt : ……
Ht : ………………. Cht : ………………. |
7 | Học sinh giỏi cấp trường, giỏi huyện, giỏi tỉnh | Học sinh giỏi cấp trường. 40 %
Xếp loại đánh giá học sinh theo hướng dẫn thông tư mới |
8 | Xếp loại đánh giá theo thông tư giữa học kì 2 | Hoàn thành tốt : GHK 2 ……
Hoàn thành : GHK 2 …… Chưa hoàn thành :GHK2 …… |
9 | Xếp loại đánh giá học sinh theo thông tư hướng dẫn của từng bậc học. | Hoàn thành tốt : Học kì 2 ……
Hoàn thành : Học kì 2 …… Chưa hoàn thành : Học kì 2 …… |
10 | Duy trì số lượng học sinh chiếm cuối năm
( Giáo viên chủ nhiệm ) | Số lượng đầu năm. 100 %
Số lượng cuối năm : 99 % |
11 | Thực hiện các hoạt động chuyên môn khác
( nếu có ) | Đảm bảo : 99 % |
II. CÁC NỘI DUNG KHÁC
1. Việc chủ trương đường lối của đảng, chính sách pháp luật nhà nước, chỉ đạo của ngành
Làm việc và học tập đúng chính pháp luật nhà nước không vi phạm pháp luật, cần kiệm liêm chính, chí công vô tư, trung thực giảng dạy đầy đủ giảng dạy tốt thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, luôn là người gương mẫu, tuyên truyền đường lối chính sách của đảng, pháp luật nhà nước.
2. Thực hiện cuộc vận động “ Học tập và làm việc theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” “ Thuộc các vận động và phong trào thi đua : xây dựng gia đình văn hóa.
Luôn luôn là người học tập và làm việc theo tấm gương phong cách Hồ Chí Minh, , luôn tuyệt đối trung thành với đảng với nhân dân. Luôn là người luôn luôn tiên phong gương mẫu xứng đáng là nhân viên giáo viên trong trường làm việc theo đường lối chuẩn mực đạo đức, chuẩn mucj kiến thức., luôn đi theo con đường cách mạng, yêu quê hương đất nước, không làm điều gì sai phạm vi phạm pháp luật.
Xây dựng nền văn hóa giáo dục đầy đủ.
3. Việc học tập nâng cao trình độ chính trị chuyên môn nghiệp vụ của mình và phải luôn rèn luyện chuyên môn hằng ngày, hằng tuần hằng tháng, soạn giảng đầy đủ, luôn luôn theo con đường của đảng Hồ Chí Minh, tưởng Mác – lêNin
4. Thực hiện lối sống tác phong đạo đức nhà giáo, xây dựng mối đoàn kết nội bộ.
– Luôn biết quý trọng người thân và mọi người xung quanh, xây dựng khối đoàn kết, xây dựng văn hóa và đời sống trong sạch vững mạnh
III.. DANH HIỆU THI ĐUA HÌNH THỨC KHEN THƯỞNG
1. Danh hiệu thi đua ( lao động tiên tiến). Chiến sĩ thi đua cơ sở. Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh ……
Chiến sĩ thi đua : ……
2. Hình thức khen thưởng ( UBND huyện tặng giấy khen …….
UBND tỉnh tặng Bằng khen : ……
IV. ĐĂNG KÝ SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM :
Tên sáng kiến ; Toán, Tự nhiên và xã hội, Lịch sử, địa lí.
Cách sáng kiến trong giảng dạy;
Khi dạy bài học thực tiễn : Dạy bài học lịch sử : Trong bài 5 : Phan Bội Châu và phong trào đông du ở lớp 5 : Khi nói đến Phan Bội Châu Học sinh chưa hiểu được Phan Bội Châu là người như thế nào. em có sáng kiến về phương pháp dạy học, là gv nên trình bày cho hs sinh và nêu lên tiểu sử của ông và giải thích ông có tình yêu quê hương đất nước, ông đã lập ra hội phong trào đông du để cứu dân cứu nước, trong khi Nhật và Pháp đô hộ đất nước Việt Nam. Gv có sáng kiến là cần giải thích phong trào đông du là họ làm gì và từ đó học sinh hiểu được phong trào đông du
Hoặc là khi dạy môn toán. Dạy về phép cộng phép trừ trong phạm vi 100 một nghìn là giáo viên em có một sáng kiến là dùng mô hình đồ dùng dạy học trực quan để dạy.
Khi dạy các bài toán về cộng trừ nhân chia là giáo viên cần sử dụng mô hình chuyên nghiệp để dạy học sinh. Dạy tiếng việt dung tranh ảnh in màu, in thêm trong việc sáng tạo, vì dạy bài Nhớ
Hiệu quả sáng kiến mang lại: Hiệu quả cho các em nhớ kỹ bài, và làm bài học trong sáng hơn, phong phú hơn
Trên đây là nội dung đăng ký thi đua năm học 20…. – 20…. của bản thân đề nghị hội đồng thi đua, hội đồng thi đua phòng GD&ĐT, hội đồng thi đua khen thưởng cấp huyện, tạo điều kiện để bản thân phấn đấu hoàn thành tốt các nội dung để đăng ký.
Tổ trưởng chuyên môn (ký, họ và tên) | …., ngày……tháng…..năm…….. Người đăng ký |
4. Bản đăng ký thi đua cá nhân giáo viên Trung học phổ thông:
TRƯỜNG THPT…… TỔ CM:… | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM …., ngày…tháng….năm……. |
ĐĂNG KÝ THI ĐUA CÁ NHÂN
Năm học 20…. – 20….
– Họ và tên:……
– Chức vụ:……
– Đơn vị công tác:……
– Nhiệm vụ được phân công:…….
Để hưởng ứng phong trào thi đua do nhà trường phát động trong năm học 20…– 20… tôi xin đăng ký các danh hiệu thi đua như sau:
I. NỘI DUNG THI ĐUA
1. Công tác chuyên môn:
Hồ sơ giáo án (Tốt, khá, TB, yếu):….
Dự giờ:… tiết.
Thao giảng:…. tiết. Trong đó đạt loại Giỏi:…. tiết.
Dạy học có ứng dụng CNTT:… tiết/năm học
Hướng dẫn học sinh nghiên cứu thi KHKT:…. đề tài
Viết SKKN đạt cấp trường/tỉnh:….
HSG bộ môn cấp trường:…. HS(……%), cấp tỉnh:… ….HS(……%)
Chất lượng học tập môn: (tính theo %)
Lớp | Sĩ số | Học kỳ I | Cả năm | ||||||
Giỏi | Khá | TB | Yếu | Giỏi | Khá | TB | Yếu | ||
2. Công tác chủ nhiệm:
Duy trì sĩ số học sinh, không có học sinh bỏ học.
Không có học sinh vi phạm các tệ nạn xã hội, an toàn giao thông.
Tham gia đầy đủ các phong trào Đoàn Thanh niên, văn nghệ, thể dục thể thao, các cuộc thi tìm hiểu, tuyên truyền; công tác đền ơn đáp nghĩa………
Học sinh giỏi cấp trường:….HS(……%), cấp tỉnh:….HS(……%)
HKI: HS tiên tiến:….HS(……%), HSG toàn diện:….HS(……%),
Cả năm: HS tiên tiến:….HS(……%), HSG toàn diện:….HS(……%)
Về hạnh kiểm: (tính theo %)
Sĩ số | Học kỳ I | Học kỳ II | ||||||
Tốt | Khá | TB | Yếu | Tốt | Khá | TB | Yếu | |
Về học lực: (tính theo %)
Sĩ số | Học kỳ I | Học kỳ II | ||||||
Giỏi | Khá | TB | Yếu | Giỏi | Khá | TB | Yếu | |
Danh hiệu hoặc vị thứ thi đua học kỳ I:…
Danh hiệu hoặc vị thứ thi đua cả năm:…
Học sinh lên lớp:….%. Đậu THPTQG:….%. Đậu Đại học, Cao đẳng:….%
3. Các công tác khác
– Về chấp hành chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước:….
– Về phẩm chất đạo đức:…….
– Về học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ:…….
Thực hiện cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, xây dựng gia đình văn hóa:
……..
– Về tham gia công tác đảng, hội đoàn thể:…….
– Về tham gia các phong trào thi đua:……….
III. PHẤN ĐẤU DANH HIỆU THI ĐUA
1. Danh hiệu thi đua nhà nước: (Lao động tiên tiến, Chiến sĩ thi đua cơ sở, Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh,…):
2. Danh hiệu thi đua của Đảng, đoàn thể (nếu có):
Trên đây là nội dung đăng ký thi đua năm học 20…. – 20…. đề nghị BGH, Hội đồng thi đua khen thưởng theo dõi tạo điều kiện để bản thân phấn đấu hoàn thành tốt các nội dung đã đăng ký.
Tổ trưởng chuyên môn (ký, họ và tên) | ……., ngày... tháng……năm… Người đăng ký (ký, họ và tên) |
HIỆU TRƯỞNG
5. Hướng dẫn viết Bản đăng ký thi đua cá nhân giáo viên:
– Đặt tiêu đề cho bản đăng ký “Bản đăng ký thi đua cá nhân giáo viên năm học [năm học]”.
– Thông tin cá nhân: Họ và tên đầy đủ của giáo viên; Chức vụ hiện tại; Ghi thông tin liên lạc.
– Thành tích trong giảng dạy:
+ Mô tả các hoạt động giảng dạy nổi bật: phương pháp giảng dạy sáng tạo hay những biện pháp đặc biệt khác mà giáo viên đã thực hiện và có hiệu quả.
+ Kết quả học tập của học sinh: thành tích học tập của học sinh trong lớp như việc đạt điểm cao hoặc những giải thưởng học thuật khác.
+ Hoạt động ngoại khóa và phục vụ cộng đồng.
– Nghiên cứu và phát triển chuyên môn:
+ Liệt kê các hoạt động nghiên cứu, học tập và phát triển chuyên môn mà giáo viên đã thực hiện, ví dụ như việc tham gia khóa học, hội thảo, đào tạo chuyên môn, hoặc viết bài báo chuyên ngành.
– Đánh giá và phê bình:
+ Liệt kê những đánh giá tích cực từ phía học sinh, phụ huynh hoặc cấp trên.
+ Đề cập đến những kỹ năng hoặc lĩnh vực mà giáo viên cần cải thiện và những biện pháp
– Chữ ký: của giáo viên và xác nhận của cấp trên