Skip to content
 1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Về Luật Dương Gia
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh 3 miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Văn bản
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ Luật sư
    • Luật sư gọi lại tư vấn
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Trang chủ Bạn cần biết

Mẫu kế hoạch cá nhân của giáo viên Tiểu học mới nhất

  • 09/06/202509/06/2025
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    09/06/2025
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Mẫu kế hoạch cá nhân dành cho giáo viên Tiểu học là một tài liệu quan trọng định ra cho toàn bộ năm học. Dưới đây là bài viết về: Mẫu kế hoạch cá nhân của giáo viên Tiểu học mới nhất.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Mẫu kế hoạch cá nhân của giáo viên Tiểu học mới nhất:
      • 2 2. Mẫu kế hoạch cá nhân của giáo viên Tiểu học là gì?
      • 3 3. Hướng dẫn lập Mẫu kế hoạch cá nhân của giáo viên Tiểu học:
        • 3.1 3.1. Sơ lược bản thân giáo viên:
        • 3.2 3.2. Đặc điểm tình hình năm học:
        • 3.3 3.3. Mục tiêu, nhiệm vụ, chỉ tiêu, biện pháp thực hiện:

      1. Mẫu kế hoạch cá nhân của giáo viên Tiểu học mới nhất:

      TRƯỜNG ……

      TỔ: ……

      CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
      Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
      ——-o0o——

      ………, ngày…..tháng……năm 20…

      KẾ HOẠCH CÁ NHÂN
      Năm học …. – ….

      – Căn cứ vào phương hướng, nhiệm vụ năm học 20…– 20… của Trường ……

      – Căn cứ vào kế hoạch hoạt động năm học 20…– 20.. của Tổ …….;

      – Căn cứ vào công việc cụ thể của bản thân;

      – Tôi xây dựng kế hoạch hoạt động năm học 20…– 20.. của mình như sau:

      I. Sơ lược bản thân

      Họ và tên: ……Giới tính: ……

      Sinh ngày:..… Nơi sinh: ……..

      Hệ đào tạo:……

      Ngành đào tạo: ……

      Trình độ chuyên môn: ……

      Trình độ lý luận: ……

      Ngày vào ngành:……

      Nhiệm vụ giảng dạy:………

      Nhiệm vụ kiêm nhiệm:……

      Thành tích năm học 20…. – 20….:…

      ………

      II. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH

      1. Bối cảnh năm học:

      Năm học 20…. – 20…. là năm học tiếp tục triển khai Chương trình hành động của Bộ GDĐT, Chương trình hành động của BCH Đảng bộ tỉnh …………. về thực hiện Nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 04/11/2013 Hội nghị lần thứ 8 Ban Chấp hành Trung ương khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo; Thực hiện thường xuyên, hiệu quả các phương pháp, hình thức và kĩ thuật dạy học tích cực; đổi mới nội dung, phương thức đánh giá học sinh phù hợp với các phương pháp và kĩ thuật dạy học tích cực nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo và rèn luyện phương pháp tự học của học sinh; tăng cường kĩ năng thực hành, vận dụng kiến thức, kĩ năng vào giải quyết các vấn đề thực tiễn; đa dạng hóa các hình thức học tập, chú trọng các hoạt động trải nghiệm sáng tạo, nghiên cứu khoa học của học sinh; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong dạy và học.

      2. Công việc của bản thân:

      ­- Phụ trách …..

      – Phụ trách công tác phổ cập giáo dục.

      – Giảng dạy lớp……

      3. Thuận lợi và khó khăn:

      a. Thuận lợi:

      * Giáo viên:

      – Nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc, được BGH quan tâm về mọi mặt.

      – Được đào tạo văn bằng ……

      – Nhà trường đã trang bị kịp thời SGK, SGV và mọi cơ sở vật chất khác để phục vụ cho việc dạy và học.

      – Được tham gia tập huấn, bồi dưỡng chuyên môn.

      – Được nhà trường và chính quyền địa phương quan tâm.

      – Nhà trường có sự chỉ đạo về chuyên môn, sẵn sàng giải đáp những vướng mắc, tạo điều kiện dự giờ, thăm lớp, rút kinh nghiệm nhằm nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.

      * Học sinh:

      – Có sự quan tâm của phụ huynh, động viên, nhắc nhở các em học tập.

      – Sách, vở, dụng cụ học tập tương đối đầy đủ.

      b. Khó khăn:

      – Trang thiết nhà trường nhiều thiếu thốn nên việc đẩy mạnh ……. cho học sinh khó đạt hiệu quả cao.

      – Hệ thống máy tính nhà trường quá ít nên việc thực hiện các tiết dạy thực hành Tin học cho sinh vô cùng vất vả.

      – Đa số học sinh gia đình chưa có máy vi tính nên ảnh hưởng nhiều đến việc thực hành Tin học ở nhà.

      – Giáo viên ở xa trường, nhân viên phục vụ kiêm nhiệm nhiều công tác nên việc phối hợp làm phổ cập giáo dục còn nhiều bất cập.

      III. MỤC TIÊU, NHIỆM VỤ, CHỈ TIÊU, BIỆN PHÁP THỰC HIỆN

      1. Tư tưởng chính trị

      Luôn trau dồi đường lối chính trị của Đảng , pháp luật của Nhà nước, tuyệt đối trung thành với Đảng. Tham gia đầy đủ các lớp bồi dưỡng chính trị .

      Tích cực tham gia phong trào tự học, tự nâng cao kiến thức, viết sáng kiến kinh nghiệm. Thường xuyên rèn luyện, tu dưỡng đạo đức nhà giáo.

      Thực hiện tốt Nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 04/11/2013 Hội nghị lần thứ 8 Ban Chấp hành Trung ương khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo.

      Thực hiện tốt nội dung chương trình, tích cực đổi mới phương pháp giáo dục. Tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện ở tất cả các khối lớp.

      Đẩy mạnh việc bồi dưỡng nâng cao chất lượng giảng dạy. Tăng cường chất lượng mũi nhọn, quan tâm phụ đạo cho học sinh yếu kém.

      2. Công tác chuyên môn

      Đẩy mạnh hoạt động công nghệ thông tin trong nhà trường. Quản lý và cập nhật tốt, đầy đủ các phần mềm Ban giám hiệu giao phó.

      Duy trì và nâng cao tỷ lệ phổ cập giáo dục THCS. Xây dựng và quản lý tốt các loại biên bản, hồ sơ phổ cập.

      Tiếp tục coi phong trào “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” là giải pháp đột phá và lâu dài để nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, đặc biệt là giáo dục đạo đức, nhân cách học sinh. Tăng cường sự phối hợp giữa nhà trường với các đoàn thể, xã hội, giữa giáo viên với học sinh và phụ huynh học sinh .

      Gắn kết hoạt động cung cấp tri thức với kĩ năng thực hành và vận dụng. Thực hiện tốt mục tiêu giáo dục dạy người thông qua dạy chữ và dạy nghề.

      Thực hiện thường xuyên, hiệu quả các phương pháp, hình thức và kĩ thuật dạy học tích cực; đổi mới nội dung, phương thức đánh giá học sinh phù hợp với các phương pháp và kĩ thuật dạy học tích cực nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo và rèn luyện phương pháp tự học của học sinh; tăng cường kĩ năng thực hành, vận dụng kiến thức, kĩ năng vào giải quyết các vấn đề thực tiễn; đa dạng hóa các hình thức học tập.

      Phối hợp với tổ chuyên môn và các giáo viên dạy Tin học rà soát nội dung chương trình, sách giáo khoa Tin học hiện hành; xây dựng kế hoạch dạy học, phân phối chương trình bộ môn Tin học theo định hướng phát triển năng lực phù hợp với đối tượng học sinh và điều kiện thực tế nhà trường.

      Đưa các nội dung giáo dục đạo đức, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; giáo dục pháp luật; giáo dục phòng chống tham nhũng; giáo dục chủ quyền quốc gia về biên giới, biển đảo; sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả; bảo vệ môi trường; đa dạng sinh học và bảo tồn thiên nhiên; ứng phó với biến đổi khí hậu, phòng tránh và giảm nhẹ thiên tai; giáo dục an toàn giao thông,… lồng ghép vào dạy học bộ môn và các hoạt động giáo dục.

      3. Tham gia các phong trào, hội thi trong năm học

      a. Nhiệm vụ

      ………..

      b) Chỉ tiêu

      ………..

      c. Biện pháp thực hiện

      ……….

      4. Đổi mới phương pháp dạy học, nâng cao chất lượng giáo dục

      a. Nhiệm vụ

      …………

      b. Chỉ tiêu

      ………..

      c. Biện pháp thực hiện

      …………

      5. Nề nếp chuyên môn, nâng cao nghiệp vụ

      a. Nhiệm vụ

      ………..

      b. Chỉ tiêu:

      ………..

      c. Biện pháp thực hiện.

      ………..

      IV. CÁC CHỈ TIÊU:

      1. Danh hiệu cá nhân: Về nhà nước: ……

      Về Công đoàn: ………

      2. Kết quả phân loại GV:……

      3. Kết quả các lần hội giảng:……

      4. Kết quả kiểm tra hồ sơ, giáo án:………

      5. Chất lượng môn dạy:

      Môn LỚP TSHS GIỎI KHÁ T BÌNH YẾU
      SL TL SL TL SL TL SL TL
                           
                           
                           

      Học sinh giỏi cấp huyện:…… em. Học sinh giỏi cấp tỉnh:……em.

      Lớp chủ nhiệm: Được xếp vị thứ …./12 lớp trong toàn trường.

      ……..

      2. Mẫu kế hoạch cá nhân của giáo viên Tiểu học là gì?

      Mẫu kế hoạch cá nhân dành cho giáo viên Tiểu học là một tài liệu quan trọng định ra cho toàn bộ năm học bao gồm các mục tiêu, nhiệm vụ cũng như phương hướng nhiệm vụ cho từng chủ điểm, công việc và sự kiện trong cả một năm học. Mục tiêu của bản kế hoạch này là đảm bảo môi trường học tập thuận lợi cũng như đạt được kết quả tốt nhất trong công tác giảng dạy. Cả hai phía là giáo viên và học sinh sẽ có những trải nghiệm học tập thú vị và các buổi học với được đảm bảo chất lượng.

      Kế hoạch cá nhân của giáo viên ở cấp bậc Tiểu học sẽ được giáo viên lập ra ở đầu năm học và gửi lại cho nhà trường bản báo cáo để được duyệt và chỉnh sửa. Trong nội dung bản kế hoạch này cũng sẽ được xác định các thời điểm quan trọng để tổ chức và thực hiện các hoạt động cho học sinh, cũng như là bản cam kết về số lượng học sinh đạt trình độ khá và giỏi và thành tích đạt được trong các cuộc thi.

      3. Hướng dẫn lập Mẫu kế hoạch cá nhân của giáo viên Tiểu học:

      Hướng dẫn lập Mẫu kế hoạch cá nhân của giáo viên Tiểu học bao gồm các nội dung sau:

      3.1. Sơ lược bản thân giáo viên:

      Tại đây bạn hãy trình bày một số thông tin cơ bản của giáo viên như: Họ và tên; Giới tính; Sinh ngày; Hệ đào tạo; Ngành đào tạo; Trình độ chuyên môn; Nhiệm vụ giảng dạy; Thành tích năm học…

      3.2. Đặc điểm tình hình năm học:

      Tại đây trình bày ngắn gọn về tình hình chung của năm học về:

      – Số lượng học sinh;

      – Thông tin về lớp học;

      – Điều kiện học tập và các lưu ý trong năm học đó.

      3.3. Mục tiêu, nhiệm vụ, chỉ tiêu, biện pháp thực hiện:

      Xác định mục tiêu muốn đạt được trong một năm học, nhiệm vụ chi tiết mà giáo viên sẽ thực hiện. Đồng thời, đặt ra các chỉ tiêu cũng như đề xuất biện pháp thực hiện cụ thể để đạt được mục tiêu và nhiệm vụ đề ra. Các biện pháp có thể bao gồm phương pháp giảng dạy, tài liệu sử dụng, hoạt động ngoại khóa, phát triển kỹ năng cho học sinh, và các hoạt động đánh giá và theo dõi tiến trình.

      Tải văn bản tại đây

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google

        Liên hệ với Luật sư để được hỗ trợ:

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư
      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Phiếu trắng là gì? Phiếu chống là gì? Khác nhau thế nào?
      • Cơ hành là gì? Làm thế nào để hóa giải căn số cơ hành?
      • Việt vị là gì? Lỗi việt vị và cách hiểu về luật việt vị đúng đắn?
      • Membership là gì? Membership là gì Kpop (Weverse, BTS)?
      • Cầm Kỳ Thi Họa là gì? Tìm hiểu về tứ tài năng của thục nữ?
      • Tam tòng tứ đức là gì? Thuyết tam tòng tứ đức trong văn hóa?
      • Tư duy phân tích là gì? Vai trò, đặc điểm và cách cải thiện?
      • Tam tai là gì? Tam tai có thật không? Cách hóa giải hạn tam tai?
      • Báo cáo là gì? Các loại báo cáo? Vai trò, ý nghĩa báo cáo?
      • Người tối cổ là gì trên Facebook? Trend Link Người tối cổ?
      • Lực lượng sản xuất và quan hệ sản xuất ở Việt Nam hiện nay
      • FDA là gì? Tiêu chuẩn FDA là gì? Giấy chứng nhận FDA là?
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Phiếu trắng là gì? Phiếu chống là gì? Khác nhau thế nào?
      • Cơ hành là gì? Làm thế nào để hóa giải căn số cơ hành?
      • Việt vị là gì? Lỗi việt vị và cách hiểu về luật việt vị đúng đắn?
      • Membership là gì? Membership là gì Kpop (Weverse, BTS)?
      • Cầm Kỳ Thi Họa là gì? Tìm hiểu về tứ tài năng của thục nữ?
      • Tam tòng tứ đức là gì? Thuyết tam tòng tứ đức trong văn hóa?
      • Tư duy phân tích là gì? Vai trò, đặc điểm và cách cải thiện?
      • Tam tai là gì? Tam tai có thật không? Cách hóa giải hạn tam tai?
      • Động cơ đốt trong là gì? Phân loại, cấu tạo và ứng dụng?
      • Báo cáo là gì? Các loại báo cáo? Vai trò, ý nghĩa báo cáo?
      • Phản ứng thế là gì? Ví dụ, bài tập thực hành phản ứng thế?
      • Đồng vị là gì? Đồng vị phóng xạ là gì? Ứng dụng đồng vị?
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc


      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      •   ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN
         ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: dichvu@luatduonggia.vn

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: danang@luatduonggia.vn

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: luatsu@luatduonggia.vn

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      • Chatzalo Chat Zalo
      • Chat Facebook Chat Facebook
      • Chỉ đường picachu Chỉ đường
      • location Đặt câu hỏi
      • gọi ngay
        1900.6568
      • Chat Zalo
      Chỉ đường
      Trụ sở chính tại Hà NộiTrụ sở chính tại Hà Nội
      Văn phòng tại Đà NẵngVăn phòng tại Đà Nẵng
      Văn phòng tại TPHCMVăn phòng tại TPHCM
      Gọi luật sư Gọi luật sư Yêu cầu dịch vụ Yêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ