Quy định về quá trình cung cấp đăng tải thông tin trên báo đấu thầu. Quy trình cung cấp, đăng tải thông tin trên báo đấu thầu như thế nào?
Quy định về quá trình cung cấp đăng tải thông tin trên báo đấu thầu. Quy trình cung cấp, đăng tải thông tin trên báo đấu thầu như thế nào?
Tóm tắt câu hỏi:
Đơn vị của tối có gói thầu có hình thức là đấu thầu hạn chế. Tôi đăng tải danh sách ngắn lên hệ thống mạng đấu thầu quốc gia và Báo Đấu thầu sau khi có quyết định phê duyệt danh sách ngắn, nhưng sau khi đăng tải thông tin, có một nhà thầu thay đổi tên công ty. Vậy xin tư vấn giúp tôi phải xử lý đăng báo như thế nào để đúng luật. Tôi xin chân thành cảm ơn!?
Luật sư tư vấn:
Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi của mình đến Ban biên tập – Phòng tư vấn trực tuyến của Công ty LUẬT DƯƠNG GIA. Với thắc mắc của bạn, Công ty LUẬT DƯƠNG GIA xin được đưa ra quan điểm tư vấn của mình như sau:
1. Cơ sở pháp lý:
Thông tư liên tịch 07/2015/TTLT-BKHĐT-BTC
2. Nội dung tư vấn:
Căn cứ quy định Điều 12, Thông tư liên tịch 07/2015/TTLT-BKHĐT-BTC quy định về quá trình cung cấp đăng tải thông tin trên báo đấu thầu như sau:
“Điều 12. Quy trình cung cấp, đăng tải thông tin trên Báo Đấu thầu
Trường hợp bên mời thầu chưa đủ điều kiện để tự đăng tải thông tin về đấu thầu trên Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia theo quy định tại Điều 11 của Thông tư này hoặc trường hợp Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia tạm ngừng cung cấp dịch vụ, quy trình cung cấp, đăng tải thông tin trên Báo Đấu thầu được thực hiện như sau:
– Bước 1: Bên mời thầu kê khai thông tin đầy đủ vào mẫu phiếu đăng ký thông tin tương ứng tại Phụ lục II ban hành kèm theo Thông tư này. Đối với các gói thầu thuộc dự án sử dụng vốn hỗ trợ phát triển chính thức, sử dụng phiếu đăng ký thông tin theo mẫu do nhà tài trợ quy định; trường hợp nhà tài trợ không quy định, bên mời thầu sử dụng mẫu phiếu đăng ký thông tin tại Phụ lục II ban hành kèm theo Thông tư này.
– Bước 2: Bên mời thầu gửi phiếu đăng ký thông tin hợp lệ đến Báo Đấu thầu theo một trong các cách sau: nộp trực tiếp tại Báo Đấu thầu; gửi theo đường bưu điện hoặc gửi trực tuyến qua Internet.
– Bước 3: Bên mời thầu thanh toán chi phí đăng tải thông tin theo quy định tại Điều 30 và Điều 32 của Thông tư này”
>>> Luật sư tư vấn pháp
Theo đó, nếu anh có sự thay đổi thông tin trong danh sách ngắn thì anh sẽ làm thủ tục gửi mẫu phiếu số 17, Phụ lục II ban hành kèm theo Thông tư liên tịch 07/2015/TTLT-BKHĐT-BTC và gửi tới báo đấu thầu để thực hiện đính chính thông tin đã đăng tải trên báo đấu thầu. Mẫu phiếu đăng ký như sau:
PHIẾU ĐĂNG KÝ THÔNG BÁO HỦY/GIA HẠN/ĐIỀU CHỈNH/ ĐÍNH CHÍNH THÔNG TIN ĐÃ ĐĂNG TẢI
Kính gửi: Báo Đấu thầu – Bộ Kế hoạch và Đầu tư
[Tên bên mời thầu] đề nghị Báo Đấu thầu đăng tải thông báo hủy/gia hạn/điều chỉnh/đính chính thông tin đã đăng tải với nội dung sau:
1. Tên gói thầu: [ghi theo tên gói thầu trong kế hoạch lựa chọn nhà thầu được duyệt]…………………
2. Tên dự án: [ghi tên dự án]………………………………………………………………………………………..
3. Thời gian phát hành HSMQT/HSMST/HSMT/HSYC: từ ……… giờ…, ngày ………. tháng ……… năm ……. đến trước ………. giờ…, ngày ………. tháng ……… năm ……….(trong giờ hành chính).
4. Thời điểm đóng thầu: ………… giờ…, ngày ………. tháng ……. năm ……….
Thông tin đã đăng tải trên Báo Đấu thầu số ………. (ngày ………. tháng ………. năm ………..).
Nay [ghi tên bên mời thầu] thông báo hủy/gia hạn/điều chỉnh/đính chính với nội dung như sau:
– [ghi nội dung cần hủy/gia hạn/điều chỉnh/đính chính].
(Các thông tin khác giữ nguyên không thay đổi)./.
| ………., ngày …….. tháng ……. năm …….. |