Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Pháp luật Đất đai

Văn phòng đăng ký đất đai là gì? Vị trí, chức năng và quyền hạn?

  • 27/03/202427/03/2024
  • bởi Luật sư Nguyễn Văn Dương
  • Luật sư Nguyễn Văn Dương
    27/03/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Đất đai là một loại tài sản đặc biệt và có giá trị lớn. Vì vậy, việc đăng ký biến động, chuyển nhượng, tặng cho… đều được pháp luật quy định trình tự, hồ sơ, thủ tục rất chặt chẽ. Theo đó, cơ quan có chức năng thực hiện đăng ký đất đai và tài sản khác gắn liền là văn phòng đăng ký đất đai.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Văn phòng đăng ký đất đai là gì?
      • 2 2. Vị trí, chức năng của Văn phòng đăng ký đất đai:
      • 3 3. Nhiệm vụ, quyền hạn của Văn phòng đăng ký đất đai:
      • 4 4. Cơ cấu tổ chức và biên chế của Văn phòng đăng ký đất đai:

      1. Văn phòng đăng ký đất đai là gì?

      Theo Khoản 1 Điều 5 của Nghị định số 43/2014/NĐ-CP ngày 15/05/2014 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều, khoản của Luật Đất đai hướng dẫn về chức năng của Văn phòng đăng ký đất đai như sau:

      Văn phòng đăng ký đất đai là đơn vị sự nghiệp công trực thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường do Ủy ban nhân dân cấp tỉnh thành lập hoặc tổ chức lại trên cơ sở hợp nhất Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất trực thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường và các Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất trực thuộc Phòng Tài nguyên và Môi trường hiện có ở địa phương; có tư cách pháp nhân, có trụ sở, con dấu riêng và được mở tài khoản để hoạt động theo quy định của pháp luật.

      Văn phòng đăng ký đất đai có chức năng thực hiện đăng ký đất đai và tài sản khác gắn liền với đất; xây dựng, quản lý, cập nhật, chỉnh lý thống nhất hồ sơ địa chính và cơ sở dữ liệu đất đai; thống kê, kiểm kê đất đai; cung cấp thông tin đất đai theo quy định cho các tổ chức, cá nhân có nhu cầu;

      Văn phòng đăng ký đất đai có chi nhánh tại các quận, huyện, thị xã, thành phố thuộc tỉnh. Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai được thực hiện chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn của Văn phòng đăng ký đất đai theo quyết định của Ủy ban nhân dân cấp tỉnh;

      Kinh phí hoạt động của Văn phòng đăng ký đất đai thực hiện theo quy định của pháp luật về tài chính đối với đơn vị sự nghiệp công lập.”

      Bộ Tài nguyên và Môi trường chủ trì, phối hợp với Bộ Nội vụ, Bộ Tài chính quy định cụ thể về cơ cấu tổ chức, nhiệm vụ và cơ chế hoạt động của Văn phòng đăng ký đất đai.

      2. Vị trí, chức năng của Văn phòng đăng ký đất đai:

      – Văn phòng đăng ký đất đai (sau đây gọi tắt là Văn phòng) là đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Lai Châu (sau đây gọi tắt là Sở), có chức năng thực hiện đăng ký đất đai, nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất; xây dựng, quản lý, cập nhật, chỉnh lý thống nhất hồ sơ địa chính và cơ sở dữ liệu đất đai; thống kê, kiểm kê đất đai và cung cấp thông tin đất đai cho các tổ chức, cá nhân theo quy định của pháp luật.

      Xem thêm:  Giám đốc văn phòng đăng ký đất đai có phải là công chức không?

      – Văn phòng có tư cách pháp nhân, có con dấu, có tài khoản riêng, được nhà nước bố trí trụ sở, trang thiết bị làm việc, hoạt động theo cơ chế tự chủ, tự chịu trách nhiệm của đơn vị sự nghiệp công lập theo quy định của pháp luật; chịu sự lãnh đạo trực tiếp và toàn diện của Giám đốc Sở về tổ chức, biên chế và hoạt động chuyên môn nghiệp vụ.

      3. Nhiệm vụ, quyền hạn của Văn phòng đăng ký đất đai:

      Xây dựng chương trình, kế hoạch hàng năm, dài hạn của Văn phòng và tổ chức thực hiện sau khi phê duyệt.

      Thực hiện các thủ tục về đăng ký đất được Nhà nước giao quản lý, đăng ký quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất.

      Thực hiện các thủ tục về cấp lần đầu, cấp đổi, cấp lại Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất.

      Thực hiện các thủ tục về đăng ký biến động đối với đất được Nhà nước giao quản lý, quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất.

      Lập, chỉnh lý, cập nhật, lưu trữ và quản lý hồ sơ địa chính; tiếp nhận, quản lý việc sử dụng phôi Giấy chứng nhận theo quy định của pháp luật.

      Cập nhật, chỉnh lý, đồng bộ hóa, khai thác dữ liệu đất đai; xây dựng, quản lý hệ thống thông tin đất đai theo quy định của pháp luật.

      Thực hiện việc thống kê, kiểm kê đất đai và lập bản đồ hiện trạng sử dụng đất; chỉnh lý bản đồ địa chính; trích lục bản đồ địa chính.

      Kiểm tra bản trích đo địa chính thửa đất; kiểm tra, xác nhận sơ đồ nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất do tổ chức, cá nhân cung cấp phục vụ đăng ký, cấp Giấy chứng nhận.

      Thực hiện đăng ký giao dịch bảo đảm bằng quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất theo quy định của pháp luật.

      Cung cấp hồ sơ, bản đồ, thông tin, số liệu địa chính, nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho các tổ chức, cá nhân theo quy định của pháp luật.

      Thực hiện việc thu phí, lệ phí theo quy định của pháp luật.

      Thực hiện các dịch vụ trên cơ sở chức năng, nhiệm vụ phù hợp với năng lực theo quy định của pháp luật.

      Tổ chức thực hiện cải cách hành chính theo chương trình, kế hoạch cải cách hành chính của Sở; phòng chống tham nhũng, lãng phí trong cơ quan; bảo vệ bí mật nhà nước, công tác bảo vệ, đảm bảo an ninh trật tự cơ quan.

      Xem thêm:  Xác định công chức, viên chức làm việc trong văn phòng đăng ký đất đai

      Quản lý viên chức, người lao động, tài chính và tài sản thuộc Văn phòng theo quy định của pháp luật; thực hiện chế độ báo cáo định kỳ hoặc đột xuất về tình hình thực hiện nhiệm vụ được giao.

      Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc Sở.

      4. Cơ cấu tổ chức và biên chế của Văn phòng đăng ký đất đai:

      * Cơ cấu tổ chức:

      – Lãnh đạo Văn phòng:

      + Lãnh đạo Văn phòng có Giám đốc và không quá 02 Phó Giám đốc;

      + Giám đốc Văn phòng là người đứng đầu Văn phòng, chịu trách nhiệm trước Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường và trước pháp luật về toàn bộ hoạt động của Văn phòng.

      + Phó Giám đốc Văn phòng là người giúp Giám đốc Văn phòng chỉ đạo, lãnh đạo một số lĩnh vực công tác, chịu trách nhiệm trước Giám đốc Văn phòng và trước pháp luật về lĩnh vực công tác được phân công.

      + Việc bổ nhiệm, miễn nhiệm Giám đốc và Phó Giám đốc Văn phòng thực hiện theo quy định hiện hành của pháp luật và phân cấp của Ủy ban nhân dân tỉnh, phù hợp với tiêu chuẩn chức danh theo quy định.

      – Các phòng chuyên môn, nghiệp vụ:

      Văn phòng có 04 phòng chuyên môn, nghiệp vụ, gồm:

      – Phòng Hành chính – Tổng hợp (bao gồm cả lĩnh vực tài chính);

      – Phòng Đăng ký đất đai;

      – Phòng Kỹ thuật địa chính (bao gồm cả lĩnh vực kế hoạch);

      – Phòng Thông tin – Lưu trữ;

      Các phòng chuyên môn, nghiệp vụ thuộc Văn phòng có Trưởng phòng và 01 Phó Trưởng phòng. Giám đốc Văn phòng quy định cụ thể chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và mối quan hệ công tác của phòng chuyên môn, nghiệp vụ thuộc Văn phòng.

      – Các Chi nhánh Văn phòng:

      Số lượng chi nhánh Văn phòng tho số lượng quận, huyện tại địa bàn tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương.

      Chi nhánh Văn phòng có Giám đốc, không quá 02 Phó Giám đốc và 03 bộ phận chuyên môn, nghiệp vụ (Hành chính – Tổng hợp, Đăng ký đất đai và kỹ thuật, Thông tin – Lưu trữ). Các bộ phận thuộc Chi nhánh Văn phòng có Trưởng Bộ phận và 01 Phó Bộ phận.

      * Số lượng người làm việc

      Số lượng người làm việc (bao gồm số lượng người làm việc hưởng lương từ ngân sách Nhà nước và số lượng người làm việc hưởng lương từ nguồn thu dịch vụ và các nguồn thu hợp pháp khác) của Văn phòng được giao trên cơ sở đề án vị trí việc làm gắn với chức năng, nhiệm vụ, phạm vi hoạt động và nằm trong tổng biên chế, số lượng người làm việc của Sở Tài nguyên và Môi trường được cấp có thẩm quyền phê duyệt.

      Xem thêm:  Đăng ký đất đai là gì? Quy định về đăng ký đất đai theo Luật đất đai 2013

      * Cơ chế hoạt động và quản lý tài chính

      – Văn phòng Đăng ký đất đai thực hiện theo loại hình đơn vị sự nghiệp công lập tự bảo đảm một phần chi thường xuyên.

      – Cơ chế quản lý tài chính của Văn phòng Đăng ký đất đai thực hiện theo Điều 4 của Thông tư Liên tịch số 15/2015/TTLT-BTNMT-BNV-BTC ngày 04 tháng 4 năm 2015 của Bộ Tài nguyên và Môi trường – Bộ Nội vụ – Bộ Tài chính hướng dẫn chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, cơ cấu tổ chức và cơ chế hoạt động của Văn phòng Đăng ký đất đai trực thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường.

      * Cơ chế phối hợp

      Việc phối hợp giữa Văn phòng đăng ký đất đai, Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai với Phòng Tài nguyên và Môi trường, Ủy ban nhân dân quận, huyện, thị xã, thành phố thuộc tỉnh (sau đây gọi là Ủy ban nhân dân cấp huyện), cơ quan tài chính, cơ quan thuế và các cơ quan, đơn vị khác có liên quan trong việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Văn phòng đăng ký đất đai theo các nguyên tắc sau:

      – Bảo đảm thực hiện đồng bộ, thống nhất, chặt chẽ, kịp thời, công khai, minh bạch;

      – Xác định rõ cơ quan, đơn vị chủ trì, phối hợp; trách nhiệm, quyền hạn của người đứng đầu cơ quan, đơn vị; nội dung, thời hạn, cách thức thực hiện; chế độ thông tin, báo cáo;

      – Tuân thủ các quy định của pháp luật hiện hành; phù hợp với chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, quy chế tổ chức hoạt động của từng cơ quan, đơn vị.

      Cơ chế phối hợp giữa Văn phòng đăng ký đất đai, Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai với Phòng Tài nguyên và Môi trường, Ủy ban nhân dân cấp huyện, cơ quan tài chính, cơ quan thuế và các cơ quan, đơn vị khác có liên quan thực hiện theo Quy chế phối hợp do Ủy ban nhân dân cấp tỉnh ban hành đảm bảo nguyên tắc theo quy định tại khoản 1 Điều này và hướng dẫn của liên Bộ: Tài chính, Tài nguyên và Môi trường quy định về hồ sơ và trình tự, thủ tục tiếp nhận, luân chuyển hồ sơ của người sử dụng đất khi thực hiện nghĩa vụ tài chính về đất đai.

      Căn cứ pháp lý sử dụng trong bài viết:

      Nghị định số 43/2014/NĐ-CP ngày 15/05/2014;

      Nghị định 01/2017/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung Nghị định hướng dẫn Luật đất đai 2013;

      Thông tư liên tịch 15/2015/TTLT-BTNMT-BNV-BTC hướng dẫn chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, cơ cấu tổ chức và cơ chế hoạt động của văn phòng đăng ký đất đai trực thuộc Sở Tài nguyên và môi trường.

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Văn phòng đăng ký đất đai là gì? Vị trí, chức năng và quyền hạn? thuộc chủ đề Văn phòng đăng ký đất đai, thư mục Đất đai. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Hợp đồng đất đai là gì? Đặc điểm và nội dung hợp đồng đất đai?

      Như chúng ta đã biết hiện nay có rất nhiều loại hợp đồng khác nhau, hầu hết trên tất cả các lĩnh vực đều sử dụng tới hợp đồng, vì hợp đồng được xem là căn cứ để hai bên xác lập và thỏa thuận với nhau thực hiện quyền và nghĩa vụ đối với bên kia. Vậy hợp đồng đất đai là gì?

      ảnh chủ đề

      Đăng ký đất đai là gì? Quy định về đăng ký đất đai theo Luật đất đai 2013

      Để đảm bảo quyền lợi cho người sử dụng đất thì việc đăng ký đất đai là thủ tục cần thiết. Vậy đăng ký đất đai là gì? Quy định về đăng ký đất đai theo Luật đất đai hiện hành như thế nào? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây.

      ảnh chủ đề

      Xác định công chức, viên chức làm việc trong văn phòng đăng ký đất đai

      Xác định công chức, viên chức làm việc trong văn phòng đăng ký đất đai. Chuyển công chức cấp xã lên cấp huyện.

      ảnh chủ đề

      Giám đốc văn phòng đăng ký đất đai có phải là công chức không?

      Giám đốc văn phòng đăng ký đất đai có phải là công chức không? Công chức trong bộ máy lãnh đạo, quản lý đơn vị sự nghiệp công lập.

      ảnh chủ đề

      Văn phòng đăng ký đất đai làm mất bìa đỏ khách hàng

      Văn phòng đăng ký đất đai làm mất bìa đỏ khách hàng. Thẩm quyền cấp lại sổ đỏ bị mất.

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Mua, sử dụng đất trồng lúa để xây khu phần mộ được không?
      • Điều kiện thủ tục miễn thuế thu nhập cá nhân khi bán nhà đất
      • Bố mẹ tặng cho, sang tên sổ đỏ cho con có lấy lại được không?
      • Hủy hoại đất là gì? Mức xử phạt đối với hành vi hủy hoại đất?
      • Đất nuôi trồng thủy sản là gì? Hạn mức giao đất nuôi trồng thủy sản?
      • Trích đo địa chính là gì? Quy định mới về trích đo địa chính?
      • Mẫu đơn xin thuê đất mới nhất và hướng dẫn chi tiết cách viết
      • DRM, CHN, BHK, NHK là đất gì? Loại đất trồng cây hàng năm?
      • LUC, LUK, LUN là đất gì? Quy định về sử dụng đất trồng lúa?
      • Cách tính tiền thuê đất khi trả tiền một lần cả thời gian thuê
      • TON, TIN là gì? Mục đích sử dụng đất tôn giáo, tín ngưỡng?
      • SON, MNC là đất gì? Đất sông suối và mặt nước chuyên dùng?
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa trong các vụ án cho vay nặng lãi
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội gây rối trật tự nơi công cộng
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội trốn thuế, mua bán hóa đơn
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội dâm ô, hiếp dâm, cưỡng dâm
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Tân Hiệp (Kiên Giang)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc thành phố Bến Tre (Bến Tre)
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Hợp đồng đất đai là gì? Đặc điểm và nội dung hợp đồng đất đai?

      Như chúng ta đã biết hiện nay có rất nhiều loại hợp đồng khác nhau, hầu hết trên tất cả các lĩnh vực đều sử dụng tới hợp đồng, vì hợp đồng được xem là căn cứ để hai bên xác lập và thỏa thuận với nhau thực hiện quyền và nghĩa vụ đối với bên kia. Vậy hợp đồng đất đai là gì?

      ảnh chủ đề

      Đăng ký đất đai là gì? Quy định về đăng ký đất đai theo Luật đất đai 2013

      Để đảm bảo quyền lợi cho người sử dụng đất thì việc đăng ký đất đai là thủ tục cần thiết. Vậy đăng ký đất đai là gì? Quy định về đăng ký đất đai theo Luật đất đai hiện hành như thế nào? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây.

      ảnh chủ đề

      Xác định công chức, viên chức làm việc trong văn phòng đăng ký đất đai

      Xác định công chức, viên chức làm việc trong văn phòng đăng ký đất đai. Chuyển công chức cấp xã lên cấp huyện.

      ảnh chủ đề

      Giám đốc văn phòng đăng ký đất đai có phải là công chức không?

      Giám đốc văn phòng đăng ký đất đai có phải là công chức không? Công chức trong bộ máy lãnh đạo, quản lý đơn vị sự nghiệp công lập.

      ảnh chủ đề

      Văn phòng đăng ký đất đai làm mất bìa đỏ khách hàng

      Văn phòng đăng ký đất đai làm mất bìa đỏ khách hàng. Thẩm quyền cấp lại sổ đỏ bị mất.

      Xem thêm

      Tags:

      Văn phòng đăng ký đất đai


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Hợp đồng đất đai là gì? Đặc điểm và nội dung hợp đồng đất đai?

      Như chúng ta đã biết hiện nay có rất nhiều loại hợp đồng khác nhau, hầu hết trên tất cả các lĩnh vực đều sử dụng tới hợp đồng, vì hợp đồng được xem là căn cứ để hai bên xác lập và thỏa thuận với nhau thực hiện quyền và nghĩa vụ đối với bên kia. Vậy hợp đồng đất đai là gì?

      ảnh chủ đề

      Đăng ký đất đai là gì? Quy định về đăng ký đất đai theo Luật đất đai 2013

      Để đảm bảo quyền lợi cho người sử dụng đất thì việc đăng ký đất đai là thủ tục cần thiết. Vậy đăng ký đất đai là gì? Quy định về đăng ký đất đai theo Luật đất đai hiện hành như thế nào? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây.

      ảnh chủ đề

      Xác định công chức, viên chức làm việc trong văn phòng đăng ký đất đai

      Xác định công chức, viên chức làm việc trong văn phòng đăng ký đất đai. Chuyển công chức cấp xã lên cấp huyện.

      ảnh chủ đề

      Giám đốc văn phòng đăng ký đất đai có phải là công chức không?

      Giám đốc văn phòng đăng ký đất đai có phải là công chức không? Công chức trong bộ máy lãnh đạo, quản lý đơn vị sự nghiệp công lập.

      ảnh chủ đề

      Văn phòng đăng ký đất đai làm mất bìa đỏ khách hàng

      Văn phòng đăng ký đất đai làm mất bìa đỏ khách hàng. Thẩm quyền cấp lại sổ đỏ bị mất.

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ