Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Pháp luật

Tiêu chuẩn ISO 10001:2018 là gì? Đặc điểm và tầm quan trọng

  • 23/07/202423/07/2024
  • bởi Luật sư Nguyễn Văn Dương
  • Luật sư Nguyễn Văn Dương
    23/07/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Tiêu chuẩn ISO là bộ quy chuẩn hóa quốc tế về thương mại và công nghiệp. ISO (International Organization for Standardization) cũng là tên của Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế. Bản thân các tiêu chuẩn khi được đưa vào thực tế đã phát huy được tính tích cực, hiệu quả. Cùng tìm hiểu về tiêu chuẩn ISO 10001:2018.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Tiêu chuẩn ISO 10001:2018 là gì?
      • 2 2. Đặc điểm của tiêu chuẩn ISO 10001:2018:
      • 3 3. Tầm quan trọng của tiêu chuẩn ISO 10001:2018:
      • 4 4. Lợi ích của việc nhận được Chứng nhận ISO 10001: 2018 cho Tổ chức:

      1. Tiêu chuẩn ISO 10001:2018 là gì?

      Duy trì mức độ hài lòng cao của khách hàng là một thách thức đáng kể đối với nhiều tổ chức. Một cách để đáp ứng thách thức này là đưa ra và sử dụng quy tắc ứng xử về sự hài lòng của khách hàng. Quy tắc ứng xử về sự hài lòng của khách hàng bao gồm các lời hứa và các điều khoản liên quan giải quyết các vấn đề như phân phối sản phẩm và dịch vụ, trả lại sản phẩm, xử lý thông tin cá nhân của khách hàng, quảng cáo và các quy định liên quan đến các thuộc tính hoặc hiệu suất sản phẩm và dịch vụ cụ thể. Đây chính là lý do cũng như là nội dung chủ yếu được phản ánh trong tiêu chuẩn ISO 10001:2018.

      Tiêu chuẩn ISO 10001:2018 trong Tiếng anh cụ thể là: ISO 10001: 2018 Quality management — Customer satisfaction — Guidelines for codes of conduct for organizations có nghĩa là “Quản lý chất lượng – Sự hài lòng của khách hàng – Hướng dẫn về quy tắc ứng xử cho tổ chức”.

      Tiêu chuẩn ISO 10001:2018 là tài liệu đưa ra các nội dung khá rộng, bao gồm các hướng dẫn về lập kế hoạch, thiết kế, phát triển, thực hiện, duy trì và cải thiện các quy tắc ứng xử về sự hài lòng của khách hàng. Đây là nội dung được phản ánh ngay trong tiêu chuẩn này.

      Sự hài lòng của những người hoặc tổ chức có thể hoặc thực sự nhận được một sản phẩm hoặc dịch vụ từ một tổ chức nhà nước hoặc tư nhân là trọng tâm của Tiêu chuẩn ISO 10001:2018.

      2. Đặc điểm của tiêu chuẩn ISO 10001:2018:

      Tài liệu này có thể áp dụng cho các mã liên quan đến sản phẩm và dịch vụ có chứa những lời hứa với khách hàng của một tổ chức liên quan đến hành vi của tổ chức đó. Những lời hứa như vậy và các điều khoản liên quan nhằm mục đích nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Phụ lục A cung cấp các ví dụ đơn giản về các thành phần của mã cho các tổ chức khác nhau. Quy tắc ứng xử về sự hài lòng của khách hàng có thể là một phần của cách tiếp cận hiệu quả để quản lý khiếu nại. Điều này liên quan đến:

      –  ngăn ngừa khiếu nại, bằng cách sử dụng quy tắc ứng xử về sự hài lòng của khách hàng thích hợp;

      –  xử lý các khiếu nại nội bộ, đối với các trường hợp khi nhận được các biểu hiện không hài lòng;

      Xem thêm:  Tiêu chuẩn ISO 10002:2018 là gì? Đặc điểm, nội dung và vai trò

      –  giải quyết tranh chấp bên ngoài, đối với các tình huống trong đó các khiếu nại không thể được giải quyết thỏa đáng trong nội bộ.

      Hệ thống Quản lý Khiếu nại theo yêu cầu của Tiêu chuẩn ISO 10001: 2018 sẽ bao gồm các đặc điểm sau:

      – Hiển thị.

      – Khả năng tiếp cận.

      – Khả năng đáp ứng.

      – Tính khách quan.

      – Bảo mật.

      – Phương pháp Tiếp cận Tập trung vào Khách hàng.

      – Trách nhiệm giải trình.

      – Cải tiến liên tục.

      Tài liệu này nhằm mục đích sử dụng cho bất kỳ tổ chức nào bất kể loại hình hoặc quy mô của tổ chức đó hoặc các sản phẩm và dịch vụ mà tổ chức đó cung cấp, bao gồm cả các tổ chức thiết kế các quy tắc ứng xử về sự hài lòng của khách hàng để các tổ chức khác sử dụng. Phụ lục C đưa ra hướng dẫn cụ thể cho các doanh nghiệp nhỏ.

      Tài liệu này hướng tới các quy tắc ứng xử về sự hài lòng của khách hàng liên quan đến khách hàng cá nhân mua hoặc sử dụng hàng hóa, tài sản hoặc dịch vụ cho mục đích cá nhân hoặc hộ gia đình, mặc dù nó có thể áp dụng cho tất cả các quy tắc ứng xử về sự hài lòng của khách hàng.

      Tài liệu này không quy định nội dung cơ bản của các quy tắc ứng xử về sự hài lòng của khách hàng, cũng như không đề cập đến các loại quy tắc ứng xử khác, chẳng hạn như những quy tắc liên quan đến sự tương tác giữa một tổ chức và nhân viên của tổ chức đó hoặc giữa một tổ chức và các nhà cung cấp của tổ chức đó.

      3. Tầm quan trọng của tiêu chuẩn ISO 10001:2018:

      Việc sử dụng tiêu chuẩn ISO 10001:2018 có thể:

      – Tăng cường thực hành thương mại công bằng và niềm tin của khách hàng vào tổ chức;

      – Cải thiện sự hiểu biết của khách hàng về những gì mong đợi từ tổ chức về sản phẩm và dịch vụ và quan hệ với khách hàng, do đó giảm khả năng hiểu lầm và khiếu nại;

      – Có khả năng làm giảm nhu cầu về các quy định mới điều chỉnh hành vi của tổ chức đối với khách hàng.

      Tiêu chuẩn ISO 10001: 2018 tạo điều kiện thuận lợi cho việc xây dựng Hệ thống Quản lý Khiếu nại hiệu quả. Nó nhằm mục đích chuyển đổi những khách hàng không hài lòng thành đại sứ thương hiệu. Tiêu chuẩn liệt kê các nguyên tắc trong việc thiết kế Quy trình dịch vụ khách hàng mạnh mẽ. Hệ thống Quản lý Khiếu nại phải bao gồm điều khoản cho:

      – Cung cấp một phương tiện liền mạch để khách hàng giao tiếp các khiếu nại

      Xem thêm:  Tiêu chuẩn ISO 9001 là gì? Lợi ích, mục tiêu chính và đối tượng

      – Khả năng để tổ chức dễ dàng giải quyết mọi vấn đề phát sinh với chất lượng sản phẩm.

      – Hệ thống Quản lý Khiếu nại phải được thiết kế theo cách:

      + Đánh giá và phân tích khiếu nại của khách hàng

      + Lấy phản hồi của khách hàng thành cơ hội để cải tiến quy trình tổ chức

      Vì vậy, một hệ thống quản lý khiếu nại thông minh sẽ giúp giải quyết khiếu nại nhanh hơn. Nó sẽ phân biệt bạn với các đối thủ cạnh tranh. Ngoài ra, hãy chứng minh tầm quan trọng của việc bao gồm phản hồi của khách hàng trong quá trình sản xuất sản phẩm và cung cấp dịch vụ.

      4. Lợi ích của việc nhận được Chứng nhận ISO 10001: 2018 cho Tổ chức:

      – Niềm tin của khách hàng: Các nguyên tắc Quản lý Chất lượng tập trung vào các phương pháp hay nhất để mang lại sự hài lòng đặc biệt cho khách hàng. Mô hình Plan-Do-Check-Act sẽ đảm bảo chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng luôn được cung cấp.

      – Cải thiện hiệu quả: Nhận thức về sự hài lòng của khách hàng được theo dõi bằng cách sử dụng các cuộc khảo sát và phản hồi của khách hàng. Các hành động khắc phục bắt buộc được thực hiện để đảm bảo tổ chức đang tuân theo các chiến lược và hoạt động kinh doanh tập trung vào khách hàng.

      – Quan hệ khách hàng tốt hơn: Tiêu chuẩn ISO 10001: 2018 giúp tổ chức áp dụng phương pháp tiếp cận tập trung vào khách hàng. Nó sẽ giúp nhân viên làm việc chặt chẽ với khách hàng bằng cách lắng nghe các khiếu nại của họ và giải quyết chúng một cách hiệu quả. Do đó, nó nâng cao mối quan hệ với khách hàng và giúp mang lại trải nghiệm khách hàng tốt hơn.

      – Cải tiến liên tục: Một cách tiếp cận chủ động đối với các khiếu nại và phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm và cung cấp dịch vụ. Thực hiện liên tục và phân tích các hoạt động và chiến lược được thực hiện. Sự tham gia của khách hàng và phản hồi của họ cho phép tổ chức nâng cao chất lượng sản phẩm, tăng sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng.

      – Hệ thống minh bạch:  Hệ thống Quản lý Khiếu nại tạo ra sự minh bạch trong việc giải quyết các khiếu nại và khắc phục của khách hàng. Nó giúp mang lại tất cả các thông lệ tốt nhất của Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 và nâng cao quá trình quản lý khiếu nại. Nó giúp chứng minh cho khách hàng và các bên liên quan khác về tầm quan trọng của việc xử lý khiếu nại, các quy trình được thực hiện để phân tích phản hồi của khách hàng và thực hiện các hành động khắc phục cần thiết.

      Xem thêm:  Tiêu chuẩn ISO 14007:2019 là gì? Đặc điểm và tầm quan trọng

      Khung tích hợp để nâng cao sự hài lòng của khách hàng: Tiêu chuẩn ISO 10001 cung cấp các hướng dẫn để xây dựng một khuôn khổ tích hợp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng và mang lại trải nghiệm khách hàng được nâng cao. Khuôn khổ bao gồm các khía cạnh khác nhau của sự hài lòng của khách hàng và sẽ đóng vai trò là cơ sở cho hệ thống quản lý khiếu nại mạnh mẽ.

      Các khía cạnh chính của Khung tích hợp để đạt được sự hài lòng nâng cao của khách hàng

      –  Phân tích các yêu cầu và mong đợi của Khách hàng

      Có nhiều phương pháp khác nhau để phân tích các yêu cầu và mong đợi của khách hàng. Những thứ phổ biến nhất là khảo sát thị trường, nhóm tiêu điểm, phân tích xu hướng, v.v.

      Tùy thuộc vào lĩnh vực công nghiệp và các yếu tố khác nhau như địa lý, loại ngành, tăng trưởng thị trường, v.v., nhận thức của khách hàng sẽ khác nhau.

      Các tổ chức có thể sử dụng phân tích nâng cao để tìm hiểu thông tin CRM, kết quả khảo sát đánh giá khách hàng, v.v. Mục đích là cung cấp dịch vụ và trải nghiệm khách hàng hiệu quả.

      – Quản lý Kỳ vọng của Khách hàng

      Quản lý kỳ vọng của khách hàng một cách đúng đắn là rất quan trọng cho sự xuất sắc của doanh nghiệp và tính bền vững lâu dài.

      Tiêu chuẩn ISO 10001: 2018 tạo điều kiện thuận lợi cho việc tạo ra một tài liệu quy tắc ứng xử bao gồm các thực tiễn tốt nhất cần tuân thủ để đáp ứng và vượt quá mong đợi của khách hàng.

      – Theo dõi và đo lường sự hài lòng của khách hàng

      Theo dõi và đo lường sự hài lòng của khách hàng là một yếu tố quan trọng. Nó sẽ giúp cải thiện khả năng của tổ chức trong việc cung cấp những sản phẩm chất lượng đầu tiên và nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

      Vì vậy việc thu thập thông tin phản hồi và thông tin sản phẩm từ khách hàng là rất quan trọng.

      Phân tích nâng cao và các kỹ thuật nghiên cứu thị trường thông thường có thể được áp dụng để thu được những hiểu biết sâu sắc về kỳ vọng của khách hàng đối với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

      Có một cơ hội to lớn để cải thiện sản phẩm và dịch vụ của bạn bằng cách lắng nghe phản hồi của khách hàng.

      Nó sẽ giúp chuyển đổi khách hàng không hài lòng thành người mua và đạt được sự bền vững trong kinh doanh lâu dài và tăng trưởng giá trị thương hiệu.

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Tiêu chuẩn ISO 10001:2018 là gì? Đặc điểm và tầm quan trọng thuộc chủ đề Tiêu chuẩn ISO, thư mục Pháp luật. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Tiêu chuẩn ISO 10002:2018 là gì? Đặc điểm, nội dung và vai trò

      Chắc hẳn tất cả các doanh nghiệp đều đặt ra với mục tiêu làm hài lòng khách hàng của mình. Nó giúp chủ thể kinh doanh thực sự hiểu được sự hài lòng của khách hàng có ý nghĩa như thế nào trước khi bạn có thể lập chiến lược về cách đạt được điều đó. Cùng tìm hiểu về Tiêu chuẩn ISO 10002:2018?

      ảnh chủ đề

      Tiêu chuẩn ISO 14007:2019 là gì? Đặc điểm và tầm quan trọng

      ISO (International Organization for Standardization) là Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế, áp dụng trên phạm vi toàn thế giới trong các lĩnh vực về thương mại, công nghiệp, môi trường. Cùng bài viết tìm hiểu Tiêu chuẩn ISO 14007:2019 là gì? Đặc điểm và tầm quan trọng của tiêu chuẩn này.

      ảnh chủ đề

      Tiêu chuẩn ISO 9001 là gì? Lợi ích, mục tiêu chính và đối tượng

      Chúng ta thường nghe nhắc đến rất nhiều về tiêu chuẩn iso 9001 nhưng lại chưa hiểu tiêu chuẩn này thực chất là gì, chúng ta có thể hiểu nôm na đó là hệ thống quản lý chất lượng, hiện nay chúng ta không thể phủ nhận dược vai trò và tiềm năng phát triển của Tiêu chuẩn ISO 9001.

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Mua, sử dụng đất trồng lúa để xây khu phần mộ được không?
      • Doanh nghiệp mới thành lập được miễn thuế môn bài không?
      • Điều kiện thủ tục miễn thuế thu nhập cá nhân khi bán nhà đất
      • Mượn tài sản người khác mà không trả có bị phạt tù không?
      • Cách xác định mã số hàng hóa và khai báo trên tờ khai hải quan
      • Nghỉ giải lao là gì? Quy định giờ nghỉ giải lao giữa giờ tối thiểu?
      • Thời hạn được tạm ngừng kinh doanh tối đa trong bao lâu?
      • Hứa mua hứa bán là gì? Mẫu hợp đồng hứa mua hứa bán?
      • Thủ tục kết hôn người Công giáo? Thủ tục hôn nhân Công giáo?
      • Hạn ngạch thuế quan là gì? Quy định về hạn ngạch thuế quan?
      • Tiêu chuẩn xét danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở, toàn quốc
      • Bố mẹ tặng cho, sang tên sổ đỏ cho con có lấy lại được không?
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa trong các vụ án cho vay nặng lãi
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội gây rối trật tự nơi công cộng
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội trốn thuế, mua bán hóa đơn
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội dâm ô, hiếp dâm, cưỡng dâm
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Tiêu chuẩn ISO 10002:2018 là gì? Đặc điểm, nội dung và vai trò

      Chắc hẳn tất cả các doanh nghiệp đều đặt ra với mục tiêu làm hài lòng khách hàng của mình. Nó giúp chủ thể kinh doanh thực sự hiểu được sự hài lòng của khách hàng có ý nghĩa như thế nào trước khi bạn có thể lập chiến lược về cách đạt được điều đó. Cùng tìm hiểu về Tiêu chuẩn ISO 10002:2018?

      ảnh chủ đề

      Tiêu chuẩn ISO 14007:2019 là gì? Đặc điểm và tầm quan trọng

      ISO (International Organization for Standardization) là Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế, áp dụng trên phạm vi toàn thế giới trong các lĩnh vực về thương mại, công nghiệp, môi trường. Cùng bài viết tìm hiểu Tiêu chuẩn ISO 14007:2019 là gì? Đặc điểm và tầm quan trọng của tiêu chuẩn này.

      ảnh chủ đề

      Tiêu chuẩn ISO 9001 là gì? Lợi ích, mục tiêu chính và đối tượng

      Chúng ta thường nghe nhắc đến rất nhiều về tiêu chuẩn iso 9001 nhưng lại chưa hiểu tiêu chuẩn này thực chất là gì, chúng ta có thể hiểu nôm na đó là hệ thống quản lý chất lượng, hiện nay chúng ta không thể phủ nhận dược vai trò và tiềm năng phát triển của Tiêu chuẩn ISO 9001.

      Xem thêm

      Tags:

      Tiêu chuẩn ISO


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Tiêu chuẩn ISO 10002:2018 là gì? Đặc điểm, nội dung và vai trò

      Chắc hẳn tất cả các doanh nghiệp đều đặt ra với mục tiêu làm hài lòng khách hàng của mình. Nó giúp chủ thể kinh doanh thực sự hiểu được sự hài lòng của khách hàng có ý nghĩa như thế nào trước khi bạn có thể lập chiến lược về cách đạt được điều đó. Cùng tìm hiểu về Tiêu chuẩn ISO 10002:2018?

      ảnh chủ đề

      Tiêu chuẩn ISO 14007:2019 là gì? Đặc điểm và tầm quan trọng

      ISO (International Organization for Standardization) là Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế, áp dụng trên phạm vi toàn thế giới trong các lĩnh vực về thương mại, công nghiệp, môi trường. Cùng bài viết tìm hiểu Tiêu chuẩn ISO 14007:2019 là gì? Đặc điểm và tầm quan trọng của tiêu chuẩn này.

      ảnh chủ đề

      Tiêu chuẩn ISO 9001 là gì? Lợi ích, mục tiêu chính và đối tượng

      Chúng ta thường nghe nhắc đến rất nhiều về tiêu chuẩn iso 9001 nhưng lại chưa hiểu tiêu chuẩn này thực chất là gì, chúng ta có thể hiểu nôm na đó là hệ thống quản lý chất lượng, hiện nay chúng ta không thể phủ nhận dược vai trò và tiềm năng phát triển của Tiêu chuẩn ISO 9001.

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ