Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Ngữ văn
  • Lịch sử
  • Địa lý
  • Toán học
  • Vật lý
  • Hóa học
  • Sinh học
  • Tiếng Việt
  • Tiếng Anh
  • Tin học
  • GDCD
  • Giáo án
  • Quản lý giáo dục
    • Thi THPT Quốc gia
    • Tuyển sinh Đại học
    • Tuyển sinh vào 10
    • Mầm non
    • Đại học
  • Pháp luật
  • Bạn cần biết

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Giáo dục Tiếng Anh

Tiếng Anh lớp 8 Unit 7: Pollution (Ngữ pháp và bài tập)

  • 12/09/202412/09/2024
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    12/09/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Tiếng Anh lớp 8 Unit 7: Pollution (Ngữ pháp và bài tập) là tài liệu tham khảo giúp học sinh nắm vững kiến thức. Trong tài liệu này, bạn sẽ tìm thấy các phần ngữ pháp cần biết và các bài tập để rèn kỹ năng. Hãy sử dụng tài liệu này để nâng cao trình độ tiếng Anh của mình và hiểu rõ hơn về vấn đề ô nhiễm.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Từ mới – Tiếng Anh lớp 8 Unit 7: Pollution:
      • 2 2. Tiếng Anh lớp 8 Unit 7: Pollution (Ngữ pháp):
      • 3 3. Tiếng Anh lớp 8 Unit 7: Pollution (Bài tập):

      1. Từ mới – Tiếng Anh lớp 8 Unit 7: Pollution:

      Home village (n)

      Quê nhà

      Factory (n)

      Nhà máy

      Almost (adv)

      Hầu như

      Believe (v)

      Tin tưởng

      Damage (v, n)

      Phá hủy, sự phá hủy, tổn thất

      Die (v)

      Chết

      Dead (adj)

      Chết

      Polluted (adj)

      Bị ô nhiễm

      Pollution (n)

      Sự ô nhiễm

      Continue (v)

      Tiếp tục

      Dump (v)

      Đổ, vứt bỏ

      Poison (n)

      Chất độc

      Poisonous (adj)

      Có độc, nhiễm độc

      Aquatic (adj)

      Sống ở dưới nước

      Dirty (adj)

      Bẩn thỉu

      Sneeze (v)

      Hắt hơi

      Come up with (v)

      Nghĩ ra

      Environmental (adj)

      Thuộc môi trường

      Give presentation (v)

      Thuyết trình

      Illustrate (v)

      Minh họa

      Surprise (v, n)

      Gây ngạc nhiên, sự ngạc nhiên

      Water pollution (n)

      Ô nhiễm nước

      Noise pollution (n)

      Ô nhiễm tiếng ồn

      Radioactive pollution (n)

      Ô nhiễm phóng xạ

      Land/soil pollution (n)

      Ô nhiễm đất

      Thermal pollution (n)

      Ô nhiễm nhiệt

      Air pollution (n)

      Ô nhiễm không khí

      Light pollution (n)

      Ô nhiễm ánh sáng

      Visual pollution (n)

      Ô nhiễm tầm nhìn

      Stream (n)

      Dòng suối

      River (n)

      Dòng sông

      Ocean (n)

      Đại dương

      Change (v)

      Thay đổi, sự thay đổi

      Atmosphere (n)

      Bầu không khí

      Contain (v)

      Chứa đựng

      Gas (n)

      Khí gas

      Dust (n)

      Bụi

      Fume (n)

      Khói thải

      Harmful (adj)

      Có hại

      Radiation (n)

      Phóng xạ

      Contaminant (n)

      Chất gây ô nhiễm

      Contamination (n)

      Sự ô nhiễm

      Ground water (n)

      Nước ngầm

      Earth’s surface (n)

      Bề mặt trái đất

      Occur (v)

      Xảy ra

      Telephone pole (n)

      Cột điện thoại

      Advertising billboard (n)

      Biển quảng cáo

      Overhead (adj)

      ở trên đầu

      Acid rain (n)

      Mưa axit

      Chemical (adj)

      Thuộc hóa học

      Waste (n)

      Chất thải

      Float (v)

      Nổi

      Breathing problem (n)

      Vấn đề hô hấp

      Throw (v)

      Ném vứt

      Litter (v)

      Xả xác, rác

      spill (v)

      Làm tràn, làm đổ

      Lead to (v)

      Dẫn tới

      Household (n, adj)

      Hộ gia đình, thuộc gia đình

      Birth defect (n)

      Khuyết tật bẩm sinh

      Expose (v)

      Tiếp xúc

      Tiny species (n)

      Sinh vật nhỏ

      Disease (n)

      Bệnh tật

      Dramatic (adj)

      Nghiêm trọng

      Reduction (n)

      Sự rút gọn, sự giảm giá

      Recycle (v)

      Tái chế

      Issue (n)

      Vấn đề

      Behaviour (n)

      Hành vi

      Pattern (n)

      Kiểu mẫu, gương mẫu

      Renewable (adj)

      Có thể làm mới, có thể tái sinh

      Decrease (v)

      Làm giảm

      Rubbish (n)

      Rác thải

      Resident (n)

      Cư dân

      Complain (v)

      Phàn nàn

      affect (v)

      Gây ảnh hưởng

      Blood pressure (n)

      Huyết áp

      Hearing loss (n)

      Sự mất khả năng nghe

      Industrial (adj)

      Thuộc về công nghiệp

      Herbicide (n)

      Thuốc diệt cỏ

      Weed (n)

      Cỏ dại

      Source pollutant (n)

      Nguồn gây ô nhiễm

      Discharge (v, n)

      Sự dỡ hàng, sự tháo ra

      Result in (v)

      Dẫn tới, gây ra

      Vehicle (n)

      Phương tiện giao thông

      Serious (adj)

      Nghiêm trọng

      Global warming (n)

      Sự nóng lên toàn cầu

      untidy (adj)

      Lôi thôi, lếch thếch

      2. Tiếng Anh lớp 8 Unit 7: Pollution (Ngữ pháp):

      I/ LÝ THUYẾT CÂU ĐIỀU KIỆN

      Trong bài học này, chúng ta sẽ ôn tập hai loại câu điều kiện là câu điều kiện loại 1 và câu điều kiện loại 2.

      Câu điều kiện loại 1

      Câu điều kiện loại 1 được sử dụng để diễn tả những sự việc hoặc hiện tượng có thể xảy ra ở hiện tại hoặc trong tương lai.

      Cấu trúc: If + S + V (HTĐ), S will/ can V.

      Ví dụ:

      If I prepare for my final exam carefully, I will pass the exam. Moreover, if I review all the materials and practice answering sample questions, my chances of getting a high score will significantly increase.

      If she goes to bed late, she will be tired tomorrow. In addition, it is important for her to get enough sleep to ensure she can perform well throughout the day.

      If you don’t buy this dress, others will take it. Remember, if you don’t make a decision soon, someone else might snatch this dress away.

      NOTE: Thì hiện tại đơn cũng có thể được sử dụng trong mệnh đề chính để diễn tả một điều kiện luôn đúng. For instance, if you eat a balanced diet and exercise regularly, you will have a healthy lifestyle.

      Câu điều kiện loại 2 diễn tả sự việc không thể xảy ra ở hiện tại hoặc tương lai.

      CẤU TRÚC: If S + Ved (QKĐ), S + would/ could + V.

      LƯU Ý: Với câu điều kiện loại 2, tobe luôn được chia về were cho mọi chủ ngữ.

      II/ LIÊN TỪ CHỈ NGUYÊN NHÂN – KẾT QUẢ

      Các liên từ chỉ nguyên nhân – kết quả trong bài học này là:

      Liên từ kết hợp với mệnh đề (S – V – O): because, since, as

      CẤU TRÚC: S – V – O + because/ since/ as + S – V – O

      eg:

      We protect the environment because it saves our lives. Additionally, taking care of our surroundings ensures a healthier future for the next generations.

      Xem thêm:  Live up to là gì? Cấu trúc Live up to trong tiếng Anh?

      She called me since she wanted to borrow some money from me. Moreover, she needed financial assistance to cover her expenses.

      As this chemical is harmful, the government prohibited the production of it. Consequently, the authorities banned the manufacturing of this substance to safeguard public health.

      Liên từ kết hợp với danh từ/ danh động từ (N/ V-ing): because of, due to, owing to

      CẤU TRÚC: S – V – O + because of/ due to/ owing to + N/ V-ing

      eg:

      They stayed at home because of not having anything to do. Moreover, they used the opportunity to relax and spend quality time with their families.

      Due to the rain, the event had to be cancelled. The inclement weather conditions forced the organizers to call off the event for safety reasons.

      My mother can’t go with me owing to her work. Unfortunately, her work commitments prevent her from accompanying me on this trip.

      Các cụm động từ chỉ quan hệ nguyên nhân – kết quả: cause, lead to, result in

      CẤU TRÚC: S + cause/ lead to/ result in + N

      eg:

      Human’s deforestation causes depletion in the Ozone layer. Furthermore, the destruction of forests contributes to the thinning of the Ozone layer, which has severe consequences for the environment.

      Air pollution leads to a lot of respiratory diseases. In addition, the presence of pollutants in the air significantly increases the risk of developing respiratory illnesses among individuals.

      Overpopulation results in food insecurity. Moreover, the rapid growth of the population poses challenges in ensuring sufficient food supply for everyone.

      3. Tiếng Anh lớp 8 Unit 7: Pollution (Bài tập):

      Question I. Choose the best answer. (A,B, C or D)

      1.I like __back in my home village on holiday.

      A. comes

      B. come

      C. came

      D. coming

      2. If the factory ____dumping poison into the lake, all the fish and other aquatic animals will die.

      A. continues

      B. to continue

      C. continued

      D. will continue

      3. Water ____ in the lake has made the fish die.

      A. pollution

      B. pollute

      C. polluted

      D. polluting

      4. Mi and Nick like __back Mi’s home village on holiday.

      A. comes

      B. come

      C. came

      D. coming

      5. If the factory continues dumping poison into the lake, all the fish and other aquatic animals ____.

      A. die

      B. to die

      C. dead

      D. will die

      6. Water pollution is the ____ in the lake has made the fish die.

      A. contaminating

      B. contaminate

      C. contaminated

      D. contamination

      7. If we __water carefully, more people will have fresh water.

      A. will use

      B. would use

      C. using

      D. use

      8. If the factory continues dumping poison ____ the lake, all the fish and other aquatic animals will die.

      A. into

      B. to

      C. about

      D. in

      Question II. Choose the best answer. (A,B, C or D)

      1. Mi and Nick like __back Mi’s home village on holiday.

      A. comes

      B. come

      C. came

      D. coming

      2. If the factory ____dumping poison into the lake, all the fish and other aquatic animals will die.

      A. continues

      B. to continue

      C. continued

      D. will continue

      3. Water ____ in the lake has made the fish die.

      A. pollution

      B. pollute

      C. polluted

      D. polluting

      4. If the air wasn’t dirty, I ____ so much.

      A. wouldn’t sneeze

      B. sneeze

      C. would sneeze

      D. to sneeze

      5. If the factory continues dumping poison into the lake, all the fish and other aquatic animals ____.

      A. die

      B. to died

      C. dead

      D. will die

      6. Water pollution is the ____ in the lake has made the fish die.

      A. contaminating

      B. contaminate

      C. contaminated

      D. contamination

      7. If I were you, I __ that car.

      A. would buy

      B. buy

      C. bought

      D. buying

      8. If we recycle more, we ____the Earth.

      A. help

      B. would help

      C. helping

      D. will help

      Conditional Sentence Type I : Câu điều kiện loại 1

      Question I. Put the verbs in brackets into the correct form.

      (Chia những động từ trong ngoặc đơn vào đúng hình thức).

      1.If we (recycle) ________ more, we will help the Earth.

      2. Factories (not dump) __waste into rivers if the government fine them heavily.

      3. If people travel to work by bus, there (be) __fewer car fumes.

      4. We (save) ____thousands of trees if we don’t waste paper.

      5. If we use water carefully, more people (have) __fresh water.

      6. If the factory (continue) ____ dumping poison into the lake, all the fish and other aquatic animals will die.

      7.If we recycle more, we (help) ____ the Earth.

      8. If people (travel)____to work by bus, there will be fewer car fumes.

      9. We save thousands of trees if we (not waste)___don’t waste paper.

      10. Factories don’t dump waste into rivers if the government (fine) ___ them heavily.

      Question II. Put the verbs in brackets into the correct form.

      (Chia những động từ trong ngoặc đơn vào đúng hình thức).

      Xem thêm:  Bring out là gì? Cách sử dụng Bring out trong tiếng Anh?

      1. If he (study) ____ harder, he can pass an exam.

      2. She may be late if she (not hurry) ____.

      3.If you study harder, you (pass) ____ the exam.

      4. If you are kind to me, I (be) ___ good to you.

      5.If he (give) ___ up smoking, as his doctor orders, he will be soon well again.

      6. You (not pass) ___ your driving test unless you drive more carefully.

      7. He’ll be ill if he (not stop) ____ worrying so much.

      8. We’ll go to the beach tomorrow if it (be) ____ nice.

      Conditional Sentence Type II : Câu điều kiện loại 2

      Question III. Put the verbs in brackets into the correct form.

      (Chia những động từ trong ngoặc đơn vào đúng hình thức).

      1. If I were you, I (look) ____ for a new place to live.

      2. If Lan wasn’t ill, she (join) ____ out tree planting activity.

      3.If there were fewer cars on the road, there (be) ____ less pollution.

      4.If people really cared about the environment, they (not dump) ____ waste into the lake.

      5.If there was no fresh water in the world, what (happen) ____.

      6.If you (be) ____ the president, what would you do to help the environment ?

      7.They get sick so often.If they exercised more, they (be) ____ heathier.

      8.If I (have) ____ one million US dollars , I would build more parks in our city.

      9.Quan’s mother is unhappy.If Quan tided his room every day, his mother (not be) __________

      so upset.

      10.There isn’t a garden at house .If there were, we (grow) ____ vegetables.

      Question IV. Put the verbs in brackets: Conditional sentence type I or type II.

      1. If you come with me, I (do) ………. the shopping with you.

      2. Jimmy (help) ……… his mother in the garden if she reads him a story this evening.

      3. If it (ran) ………., I will stay at home.

      4. Our teacher will be happy if we (learn) ……. the poem by heart.

      5. If they had enough money, they (buy) ………. a new car.

      6. We (pass) ………. the exam if we studied harder.

      7. If Pat (repair) ………. his bike, he could go on a bicycle tour with us.

      8. She would get 100 pounds if she (sell) ……….. this old shelf.

      9. If I were you, I (invite) ……….. Jack to the party.

      10. If the weather (be) ……….. fine, the children can walk to school.

      Question V. Choose the correct answer. 

      1. If I ______ you, I would do that.

      A. am B. were C. are D. had been

      2. If I were offered the job, I think I ______it.

      A. take B. will take C. would take D. would have taken

      3. I would be very surprised if he ______.

      A. refuses B. refused C. had refused D. would refuse

      4. If she sold her car, she ____________ much money.

      A. gets B. would get C. will get D. would have got

      5. If someone ______ in here with a gun, I would be very frightened.

      A. would walk B. walks C. had walked D. walked

      6. We’ll get wet if we ______out.

      A. go B. did go C. went D. had gone

      7. If I ______ go shopping, I some food.

      A. buy B. will buy C. would buy D. would have bought

      8. If I find it, I ______you.

      A. will tell B. would tell C. had told D. told

      9. What would you do if y______ou a million dollars ?

      A. would win B. win C. had won D. won

      10. If ______ you from London to Glassgow, which way would you go ?

      A. drive B. drove C. did drive D. had driven

      11. Many people would be out of work if that factory ______ down.

      A. closes B. had closed C. closed D. would close

      12. They would be disappointed if we ______.

      A. hadn’t come B. wouldn’t come C. don’t come D. didn’t come

      13. Would John be angry if I his bicycle ______ without asking ?

      A. take B. took C. had taken D. would take

      14. She ______ terribly upset if I lost this ring.

      A. will be B. would be C. were D. had been

      15. What will happen if you ______ to work tomorrow ?

      A. don’t go B. didn’t go C. won’t go D. wouldn’t go

      Question VI. Put the verbs in brackets into the correct form to complete the sentences.

      1. If the local people drink the contaminated water, they (have) …………….. health problems.

      2. If there were more trees in this area, the air (be) …………….. fresher.

      3. All the aquatic animals (die) …………….. if people don’t stop dumping sewage into the lake.

      4. Global warming (not happen) …………….. if there weren’t too much carbon dioxide in the atmosphere.

      5. If the sun (shine) …………….., we will walk to the mountain.

      6. If people (stop) …………….. digging the street, there wouldn’t be noise pollution in this area.

      7. People use a lot of cars and motorcycles. If people (reduce) …………….. the use of motor vehicles, there (be) …………….. less serious air pollution.

      Xem thêm:  Tổng hợp trọn bộ từ vựng tiếng Anh lớp 11 đầy đủ nhất

      8. If you (not read) …………….. these articles, you (not know) …………….. the facts about water pollution.

      9. If I (be) …………….. the president, I (remove) …………….. all the factories out of the city.

      10. Your brother (have) …………….. hearing problems if he (listen) …………….. to too loud music.

      Question VII. Dựa vào từ cho sẵn, viết câu hoàn chỉnh.

      1. If/people/ not/ stop/ dumping/ waste/ into/ rivers/,/pollution/ increase/.

      ___

      2. If/ polar/ ice caps/ melt/ ,/huge landmasses/ be/ under/ water.

      ___

      3. If the air/ in/ city/ be/polluted/ ,it/can/ cause/ people’s/ respiratory/ problems.

      ___

      4. If/smog/ be/ frequently/ formed/ in/ city/,/it/ cause/ difficulty/ in/ breathing/ headache/ even/ lung cancer.

      ___

      5. If/ carbon monoxide/ concentrate/ in/ great/ amounts/, /it/ be/ harmful/.

      ___

      6. The climate/ change/ if/ more trees/ be/ cut/ down/ for/ hardwood/.

      ___

      7. If/ we/ not/ control/ pollution/ soon/,/it/ be/ too/ late/.

      ___

      8. If/we/ not/ protect/ frontier/,/we/ suffer/ many/ from/ natural/ disasters.

      ___

      Đáp án:

       

      Question I. Choose the best answer. (A,B, C or D)

      1 – D; 2 – A; 3 – A; 4 – D; 5 – D; 6 – D; 7 – D; 8 – A

      Question II. Choose the best answer. (A,B, C or D)

      1 – D; 2 – A; 3 – A; 4 – A; 5 – D; 6 – D; 7 – A; 8 – D

      Question I. Put the verbs in brackets into the correct form.

      1 – recycle

      2 – will not dump

      3 – will be

      4 – will save

      5 – will have

      6 – continues

      7 – will help

      8 – travel

      9 – don’t waste

      10 – fine

      Question II. Put the verbs in brackets into the correct form.

      1 – studies

      2 – doesn’t hurry

      3 – will pass

      4 – will be

      5 – gives

      6 – will not pass

      7 – doesn’t stop

      8 – is

      Question III. Put the verbs in brackets into the correct form.

      1 – would look

      2 – would join

      3 – would be

      4 – wouldn’t dump

      5 – would happen

      6 – were

      7 – would be

      8 – had

      9 – wouldn’t be

      10 – would grow

      Question IV. Put the verbs in brackets: Conditional sentence type I or type II.

      1 – will do; 2 – will help; 3 – rains; 4 – learn; 5 – would buy;

      6 – would pass; 7 – repaired; 8 – sold; 9 – would invite; 10 – is;

      Question V. Choose the correct answer.

      1 – B; 2 – C; 3 – B; 4 – B; 5 – D;

      6 – A; 7 – B; 8 – A; 9 – D; 10 – B;

      11 – C; 12 – D; 13 – B; 14 – B; 15 – A;

      Question VI. Put the verbs in brackets into the correct form to complete the sentences.

      1. If the local people drink the contaminated water, they (have) ……will have……….. health problems.

      2. If there were more trees in this area, the air (be) ………would be…….. fresher.

      3. All the aquatic animals (die) ……will die……….. if people don’t stop dumping sewage into the lake.

      4. Global warming (not happen) ………wouldn’t happen…….. if there weren’t too much carbon dioxide in the atmosphere.

      5. If the sun (shine) ……shines……….., we will walk to the mountain.

      6. If people (stop) ………stopped…….. digging the street, there wouldn’t be noise pollution in this area.

      7. People use a lot of cars and motorcycles. If people (reduce) ……reduced……….. the use of motor vehicles, there (be) ……would be……….. less serious air pollution.

      8. If you (not read) ………don’t read…….. these articles, you (not know) ………won’t know…….. the facts about water pollution.

      9. If I (be) ………were…….. the president, I (remove) ………would remove…….. all the factories out of the city.

      10. Your brother (have) ……will have……….. hearing problems if he (listen) ………listens…….. to too loud music.

      Question VII. Dựa vào từ cho sẵn, viết câu hoàn chỉnh.

      1. If/people/ not/ stop/ dumping/ waste/ into/ rivers/,/pollution/ increase/.

      __________If people don’t stop dumping waste into rivers, pollution will increase._________

      2. If/ polar/ ice caps/ melt/ ,/huge landmasses/ be/ under/ water.

      __If the polar ice caps melt, huge landmasses will be under water._____

      3. If the air/ in/ city/ be/polluted/ ,it/can/ cause/ people’s/ respiratory/ problems.

      __If the air in the city is polluted, it can cause people’s respiratory problems.____

      4. If/smog/ be/ frequently/ formed/ in/ city/,/it/ cause/ difficulty/ in/ breathing/ headache/ even/ lung cancer.

      _________Is smog is frequently formed in the city, it will cause difficulty in breathing, headache and even lung cancer.______

      5. If/ carbon monoxide/ concentrate/ in/ great/ amounts/, /it/ be/ harmful/.

      _______If cartoon monoxide concentrates in great amounts, it will be harmful._______

      6. The climate/ change/ if/ more trees/ be/ cut/ down/ for/ hardwood/.

      _____The climate will change if more trees are cut down for hardwood._____

      7. If/ we/ not/ control/ pollution/ soon/,/it/ be/ too/ late/.

      _________If we do not control pollution soon, it will be too late.______

      8. If/we/ not/ protect/ frontier/,/we/ suffer/ many/ from/ natural/ disasters.

      ______If we do not protect the frontier forests, we will suffer from many natural disasters._____

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Tiếng Anh lớp 8 Unit 7: Pollution (Ngữ pháp và bài tập) thuộc chủ đề Ngữ pháp tiếng Anh, thư mục Tiếng Anh. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Cut off là gì? Cấu trúc cụm từ Cut Off trong câu Tiếng Anh?

      Bài viết dưới đây là câu trả lời cho câu hỏi: “Cut off là gì? Cấu trúc cụm từ Cut Off trong câu Tiếng Anh?” nhằm giúp các em học sinh nắm vững kiến thức tiếng Anh. Mời các bạn cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Cấu trúc tiếng Anh chắc chắn gặp trong đề thi THPT quốc gia

      Cấu trúc tiếng Anh chắc chắn gặp trong đề thi THPT quốc gia được chúng minh tổng hợp giúp các em học sinh lớp 12 tích lũy thêm nhiều cấu trúc Ngữ pháp Tiếng Anh chuẩn cho kỳ thi THPT Quốc gia tốt hơn. Sau đây mời các bạn vào tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Cách dùng cấu trúc về câu chẻ trong tiếng Anh và bài tập

      Câu chẻ là nội dung kiến thức quan trọng trong môn tiếng Anh. Bài viết dưới đây là tài liệu về: “Cách dùng cấu trúc về câu chẻ trong tiếng Anh và bài tập”. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm rõ nội dung kiến thức nhé.

      ảnh chủ đề

      Carry out là gì? Carry đi với giới từ gì trong tiếng Anh?

      Động từ Carry là động từ phổ biến trong Tiếng Anh. Để các bạn có thêm tư liệu để học tập và làm việc. Chúng tôi xin gửi tới bạn đọc và mọi người bài tham khảo Carry out là gì? Carry đi với giới từ gì trong tiếng Anh? Mời các bạn tham khảo nhé.

      ảnh chủ đề

      Tổng hợp các kiến thức ngữ pháp tiếng Anh lớp 7 cả năm

      Phần kiến thức ngữ pháp tiếng Anh lớp 7 là một trong những phần kiến thức quan trọng để bạn có được nền tảng ngoại ngữ. Để có thể hệ thống được tổng hợp ngữ pháp tiếng anh lớp 7 mà các bạn học sinh sẽ gặp, cùng tìm hiểu bài viết này nhé:

      ảnh chủ đề

      Câu bị động là gì? Kiến thức, bài tập vận dụng câu bị động?

      Câu bị động và một kiến thức ngữ pháp vô cùng quan trọng mà bạn cần nắm chắc trong học phần tiếng Anh và để sử dụng thành thạo tiếng Anh. Cùng bài viết này tìm hiểu cách dùng câu bị động và bài tập áo dụng nhé:

      ảnh chủ đề

      Các cấu trúc viết lại câu phổ biến trong Tiếng Anh và bài tập

      Viết lại câu trong Tiếng Anh là quá trình thay đổi cấu trúc và từ ngữ của một câu đã cho để tạo ra một câu mới có cùng ý nghĩa nhưng có cách diễn đạt khác. Dưới đây là các cấu trúc viết lại câu phổ biến trong Tiếng Anh và bài tập.

      ảnh chủ đề

      Write in là gì? Ví dụ và cách dùng Write in trong tiếng Anh?

      Bài viết dưới đây là một bài viết giới thiệu về cụm động từ Write in, nhằm mục đích đem đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích và chi tiết về cách sử dụng cụm động từ này. Bài viết sẽ tập trung vào việc giải thích ý nghĩa và cách dùng của cụm động từ Write in trong các tình huống khác nhau.

      ảnh chủ đề

      Live up to là gì? Cấu trúc Live up to trong tiếng Anh?

      Chắc hẳn bạn đã tửng một lần bắt gặp từ "Live up to" nhưng không hiểu nghĩa và cách sử dụng của nó. Vậy Live up to là gì? Cấu trúc Live up to trong tiếng Anh như thế nào? Trong bài viết dưới đây, mời bạn đọc cùng chúng tôi tìm câu trả lời cho những câu hỏi xung quanh cụm "Live up to".

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Measure là gì? Measurement là gì? Phân biệt 2 khái niệm?
      • Đề khảo sát chất lượng đầu năm môn Tiếng Anh lớp 2
      • Giới thiệu các phong tục Việt Nam bằng tiếng Anh hay nhất
      • Viết đoạn văn tiếng Anh về giờ ra chơi ở trường hay nhất
      • Đoạn văn tiếng Anh tả một loài hoa mà em thích hay nhất
      • Đoạn văn tiếng Anh viết về dự báo thời tiết kèm từ vựng
      • Viết đoạn văn tiếng Anh về lợi ích của Gap Year hay nhất
      • Đoạn văn tiếng Anh miêu tả con chó chọn lọc hay nhất
      • Đoạn văn tiếng Anh về một người mà em ngưỡng mộ
      • Đoạn văn bằng tiếng Anh về kỳ nghỉ hè ở Đà Lạt hay nhất
      • Viết đoạn văn về thảm họa thiên nhiên bằng Tiếng Anh
      • Write a short paragraph about the festival you attended
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc quận Ninh Kiều (Cần Thơ)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc thị xã Đức Phổ (Quảng Ngãi)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc thị xã Tịnh Biên (An Giang)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc TP Thuận An (Bình Dương)
      • Các biện pháp chăm sóc cây trồng Công nghệ lớp 7 bài 19
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Sông Hinh (Phú Yên)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Cai Lậy (Tiền Giang)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Đức Huệ (Long An)
      • Điều kiện để tốt nghiệp đại học loại giỏi như thế nào?
      • Xuất hay suất? Sơ xuất hay sơ suất? Xuất quà hay suất quà?
      • Viết 4 – 5 câu về tình cảm của em với một người thân
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Cut off là gì? Cấu trúc cụm từ Cut Off trong câu Tiếng Anh?

      Bài viết dưới đây là câu trả lời cho câu hỏi: “Cut off là gì? Cấu trúc cụm từ Cut Off trong câu Tiếng Anh?” nhằm giúp các em học sinh nắm vững kiến thức tiếng Anh. Mời các bạn cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Cấu trúc tiếng Anh chắc chắn gặp trong đề thi THPT quốc gia

      Cấu trúc tiếng Anh chắc chắn gặp trong đề thi THPT quốc gia được chúng minh tổng hợp giúp các em học sinh lớp 12 tích lũy thêm nhiều cấu trúc Ngữ pháp Tiếng Anh chuẩn cho kỳ thi THPT Quốc gia tốt hơn. Sau đây mời các bạn vào tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Cách dùng cấu trúc về câu chẻ trong tiếng Anh và bài tập

      Câu chẻ là nội dung kiến thức quan trọng trong môn tiếng Anh. Bài viết dưới đây là tài liệu về: “Cách dùng cấu trúc về câu chẻ trong tiếng Anh và bài tập”. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm rõ nội dung kiến thức nhé.

      ảnh chủ đề

      Carry out là gì? Carry đi với giới từ gì trong tiếng Anh?

      Động từ Carry là động từ phổ biến trong Tiếng Anh. Để các bạn có thêm tư liệu để học tập và làm việc. Chúng tôi xin gửi tới bạn đọc và mọi người bài tham khảo Carry out là gì? Carry đi với giới từ gì trong tiếng Anh? Mời các bạn tham khảo nhé.

      ảnh chủ đề

      Tổng hợp các kiến thức ngữ pháp tiếng Anh lớp 7 cả năm

      Phần kiến thức ngữ pháp tiếng Anh lớp 7 là một trong những phần kiến thức quan trọng để bạn có được nền tảng ngoại ngữ. Để có thể hệ thống được tổng hợp ngữ pháp tiếng anh lớp 7 mà các bạn học sinh sẽ gặp, cùng tìm hiểu bài viết này nhé:

      ảnh chủ đề

      Câu bị động là gì? Kiến thức, bài tập vận dụng câu bị động?

      Câu bị động và một kiến thức ngữ pháp vô cùng quan trọng mà bạn cần nắm chắc trong học phần tiếng Anh và để sử dụng thành thạo tiếng Anh. Cùng bài viết này tìm hiểu cách dùng câu bị động và bài tập áo dụng nhé:

      ảnh chủ đề

      Các cấu trúc viết lại câu phổ biến trong Tiếng Anh và bài tập

      Viết lại câu trong Tiếng Anh là quá trình thay đổi cấu trúc và từ ngữ của một câu đã cho để tạo ra một câu mới có cùng ý nghĩa nhưng có cách diễn đạt khác. Dưới đây là các cấu trúc viết lại câu phổ biến trong Tiếng Anh và bài tập.

      ảnh chủ đề

      Write in là gì? Ví dụ và cách dùng Write in trong tiếng Anh?

      Bài viết dưới đây là một bài viết giới thiệu về cụm động từ Write in, nhằm mục đích đem đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích và chi tiết về cách sử dụng cụm động từ này. Bài viết sẽ tập trung vào việc giải thích ý nghĩa và cách dùng của cụm động từ Write in trong các tình huống khác nhau.

      ảnh chủ đề

      Live up to là gì? Cấu trúc Live up to trong tiếng Anh?

      Chắc hẳn bạn đã tửng một lần bắt gặp từ "Live up to" nhưng không hiểu nghĩa và cách sử dụng của nó. Vậy Live up to là gì? Cấu trúc Live up to trong tiếng Anh như thế nào? Trong bài viết dưới đây, mời bạn đọc cùng chúng tôi tìm câu trả lời cho những câu hỏi xung quanh cụm "Live up to".

      Xem thêm

      Tags:

      Ngữ pháp tiếng Anh


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Cut off là gì? Cấu trúc cụm từ Cut Off trong câu Tiếng Anh?

      Bài viết dưới đây là câu trả lời cho câu hỏi: “Cut off là gì? Cấu trúc cụm từ Cut Off trong câu Tiếng Anh?” nhằm giúp các em học sinh nắm vững kiến thức tiếng Anh. Mời các bạn cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Cấu trúc tiếng Anh chắc chắn gặp trong đề thi THPT quốc gia

      Cấu trúc tiếng Anh chắc chắn gặp trong đề thi THPT quốc gia được chúng minh tổng hợp giúp các em học sinh lớp 12 tích lũy thêm nhiều cấu trúc Ngữ pháp Tiếng Anh chuẩn cho kỳ thi THPT Quốc gia tốt hơn. Sau đây mời các bạn vào tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Cách dùng cấu trúc về câu chẻ trong tiếng Anh và bài tập

      Câu chẻ là nội dung kiến thức quan trọng trong môn tiếng Anh. Bài viết dưới đây là tài liệu về: “Cách dùng cấu trúc về câu chẻ trong tiếng Anh và bài tập”. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm rõ nội dung kiến thức nhé.

      ảnh chủ đề

      Carry out là gì? Carry đi với giới từ gì trong tiếng Anh?

      Động từ Carry là động từ phổ biến trong Tiếng Anh. Để các bạn có thêm tư liệu để học tập và làm việc. Chúng tôi xin gửi tới bạn đọc và mọi người bài tham khảo Carry out là gì? Carry đi với giới từ gì trong tiếng Anh? Mời các bạn tham khảo nhé.

      ảnh chủ đề

      Tổng hợp các kiến thức ngữ pháp tiếng Anh lớp 7 cả năm

      Phần kiến thức ngữ pháp tiếng Anh lớp 7 là một trong những phần kiến thức quan trọng để bạn có được nền tảng ngoại ngữ. Để có thể hệ thống được tổng hợp ngữ pháp tiếng anh lớp 7 mà các bạn học sinh sẽ gặp, cùng tìm hiểu bài viết này nhé:

      ảnh chủ đề

      Câu bị động là gì? Kiến thức, bài tập vận dụng câu bị động?

      Câu bị động và một kiến thức ngữ pháp vô cùng quan trọng mà bạn cần nắm chắc trong học phần tiếng Anh và để sử dụng thành thạo tiếng Anh. Cùng bài viết này tìm hiểu cách dùng câu bị động và bài tập áo dụng nhé:

      ảnh chủ đề

      Các cấu trúc viết lại câu phổ biến trong Tiếng Anh và bài tập

      Viết lại câu trong Tiếng Anh là quá trình thay đổi cấu trúc và từ ngữ của một câu đã cho để tạo ra một câu mới có cùng ý nghĩa nhưng có cách diễn đạt khác. Dưới đây là các cấu trúc viết lại câu phổ biến trong Tiếng Anh và bài tập.

      ảnh chủ đề

      Write in là gì? Ví dụ và cách dùng Write in trong tiếng Anh?

      Bài viết dưới đây là một bài viết giới thiệu về cụm động từ Write in, nhằm mục đích đem đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích và chi tiết về cách sử dụng cụm động từ này. Bài viết sẽ tập trung vào việc giải thích ý nghĩa và cách dùng của cụm động từ Write in trong các tình huống khác nhau.

      ảnh chủ đề

      Live up to là gì? Cấu trúc Live up to trong tiếng Anh?

      Chắc hẳn bạn đã tửng một lần bắt gặp từ "Live up to" nhưng không hiểu nghĩa và cách sử dụng của nó. Vậy Live up to là gì? Cấu trúc Live up to trong tiếng Anh như thế nào? Trong bài viết dưới đây, mời bạn đọc cùng chúng tôi tìm câu trả lời cho những câu hỏi xung quanh cụm "Live up to".

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ