Skip to content
 1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Văn bản pháp luật

Thông tư 30/2014/TT-BGDĐT ngày 28 tháng 08 năm 2014

  • 18/01/202018/01/2020
  • bởi Công ty Luật Dương Gia
  • Công ty Luật Dương Gia
    18/01/2020
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Thông tư 30/2014/TT-BGDDT ngày 28 tháng 08 năm 2014 quy định về đánh giá học sinh tiểu học bao gồm: nội dung và cách thức đánh giá, sử dụng kết quả đánh giá.

      THÔNG TƯ

      BAN HÀNH QUY ĐỊNH ĐÁNH GIÁ HỌC SINH TIỂU HỌC

      Căn cứ Nghị định số 36/2012/NĐ-CP ngày 18 tháng 4 năm 2012 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ, cơ quan ngang Bộ;

      Căn cứ Nghị định số 32/2008/NĐ-CP ngày 19 tháng 3 năm 2008 của Chính phủ về quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Giáo dục và Đào tạo;

      Căn cứ Nghị định số 75/2006/NĐ-CP ngày 02 tháng 8 năm 2006 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Giáo dục; Nghị định số 31/2011/NĐ-CP ngày 11 tháng 5 năm 2011 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 75/2006/NĐ-CP ngày 02 tháng 8 năm 2006 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Giáo dục; Nghị định số 07/2013/NĐ-CP ngày 09 tháng 01 năm 2013 của Chính phủ về việc sửa đổi điểm b khoản 13 Điều 1 của Nghị định số 31/2011/NĐ-CP ngày 11 tháng 5 năm 2011 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 75/2006/NĐ-CP ngày 02 tháng 8 năm 2006 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Giáo dục;

      Theo đề nghị của Vụ trưởng Vụ Giáo dục Tiểu học,

      Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành Thông tư ban hành Quy định đánh giá học sinh tiểu học.

      Điều 1. Ban hành kèm theo Thông tư này Quy định đánh giá học sinh tiểu học.

      Điều 2. Thông tư này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 15 tháng 10 năm 2014. Thông tư này thay thế Thông tư số 32/2009/TT-BGDĐT ngày 27 tháng 10 năm 2009 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc ban hành Quy định đánh giá và xếp loại học sinh tiểu học.

      Điều 3. Chánh Văn phòng, Vụ trưởng Vụ Giáo dục Tiểu học, Cục trưởng Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục, Thủ trưởng các đơn vị có liên quan thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo, Giám đốc các sở giáo dục và đào tạo chịu trách nhiệm thi hành Thông tư này.

      QUY ĐỊNH
      ĐÁNH GIÁ HỌC SINH TIỂU HỌC
      (Ban hành kèm theo Thông tư số 30/2014/TT-BGDĐT ngày 28 tháng 8 năm 2014 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo)
      Chương I
      QUY ĐỊNH CHUNG

      Điều 1. Phạm vi điều chỉnh và đối tượng áp dụng
      1. Văn bản này quy định về đánh giá học sinh tiểu học bao gồm: nội dung và cách thức đánh giá, sử dụng kết quả đánh giá.
      2. Văn bản này áp dụng đối với trường tiểu học; lớp tiểu học trong trường phổ thông có nhiều cấp học và trường chuyên biệt; cơ sở giáo dục khác thực hiện chương trình giáo dục phổ thông cấp tiểu học; tổ chức, cá nhân tham gia hoạt động giáo dục tiểu học.
      Điều 2. Đánh giá học sinh tiểu học
      Đánh giá học sinh tiểu học nêu trong Quy định này là những hoạt động quan sát, theo dõi, trao đổi, kiểm tra, nhận xét quá trình học tập, rèn luyện của học sinh; tư vấn, hướng dẫn, động viên học sinh; nhận xét định tính hoặc định lượng về kết quả học tập, rèn luyện, sự hình thành và phát triển một số năng lực, phẩm chất của học sinh tiểu học.
      Điều 3. Mục đích đánh giá
      1. Giúp giáo viên điều chỉnh, đổi mới phương pháp, hình thức tổ chức hoạt động dạy học, hoạt động trải nghiệm ngay trong quá trình và kết thúc mỗi giai đoạn dạy học, giáo dục; kịp thời phát hiện những cố gắng, tiến bộ của học sinh để động viên, khích lệ và phát hiện những khó khăn chưa thể tự vượt qua của học sinh để hướng dẫn, giúp đỡ; đưa ra nhận định đúng những ưu điểm nổi bật và những hạn chế của mỗi học sinh để có giải pháp kịp thời nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động học tập, rèn luyện của học sinh; góp phần thực hiện mục tiêu giáo dục tiểu học.
      2. Giúp học sinh có khả năng tự đánh giá, tham gia đánh giá; tự học, tự điều chỉnh cách học; giao tiếp, hợp tác; có hứng thú học tập và rèn luyện để tiến bộ.
      3. Giúp cha mẹ học sinh hoặc người giám hộ (sau đây gọi chung là cha mẹ học sinh) tham gia đánh giá quá trình và kết quả học tập, rèn luyện, quá trình hình thành và phát triển năng lực, phẩm chất của con em mình; tích cực hợp tác với nhà trường trong các hoạt động giáo dục học sinh.
      4. Giúp cán bộ quản lí giáo dục các cấp kịp thời chỉ đạo các hoạt động giáo dục, đổi mới phương pháp dạy học, phương pháp đánh giá nhằm đạt hiệu quả giáo dục.
      Điều 4. Nguyên tắc đánh giá
      1. Đánh giá vì sự tiến bộ của học sinh; coi trọng việc động viên, khuyến khích tính tích cực và vượt khó trong học tập, rèn luyện của học sinh; giúp học sinh phát huy tất cả khả năng; đảm bảo kịp thời, công bằng, khách quan.
      2. Đánh giá toàn diện học sinh thông qua đánh giá mức độ đạt chuẩn kiến thức, kĩ năng và một số biểu hiện năng lực, phẩm chất của học sinh theo mục tiêu giáo dục tiểu học.
      3. Kết hợp đánh giá của giáo viên, học sinh, cha mẹ học sinh, trong đó đánh giá của giáo viên là quan trọng nhất.
      4. Đánh giá sự tiến bộ của học sinh, không so sánh học sinh này với học sinh khác, không tạo áp lực cho học sinh, giáo viên và cha mẹ học sinh.

      Xem thêm:  Làm công tác tại trường trung học và trường tiểu học có được hưởng phụ cấp kiêm nhiệm không?

      Chương II
      NỘI DUNG VÀ CÁCH THỨC ĐÁNH GIÁ

      Điều 5. Nội dung đánh giá
      1. Đánh giá quá trình học tập, sự tiến bộ và kết quả học tập của học sinh theo chuẩn kiến thức, kĩ năng từng môn học và hoạt động giáo dục khác theo chương trình giáo dục phổ thông cấp tiểu học.
      2. Đánh giá sự hình thành và phát triển một số năng lực của học sinh:
      a) Tự phục vụ, tự quản;
      b) Giao tiếp, hợp tác;
      c) Tự học và giải quyết vấn đề.
      3. Đánh giá sự hình thành và phát triển một số phẩm chất của học sinh:
      a) Chăm học, chăm làm; tích cực tham gia hoạt động giáo dục;
      b) Tự tin, tự trọng, tự chịu trách nhiệm;
      c) Trung thực, kỉ luật, đoàn kết;
      d) Yêu gia đình, bạn và những người khác; yêu trường, lớp, quê hương, đất nước.

      thong-tu-30-2014

      >>> Luật sư tư vấn pháp luật trực tuyến qua tổng đài: 1900.6568

      Điều 6. Đánh giá thường xuyên
      1. Đánh giá thường xuyên là đánh giá trong quá trình học tập, rèn luyện, của học sinh, được thực hiện theo tiến trình nội dung của các môn học và các hoạt động giáo dục khác, trong đó bao gồm cả quá trình vận dụng kiến thức, kĩ năng ở nhà trường, gia đình và cộng đồng.
      2. Trong đánh giá thường xuyên, giáo viên ghi những nhận xét đáng chú ý nhất vào sổ theo dõi chất lượng giáo dục, những kết quả học sinh đã đạt được hoặc chưa đạt được; biện pháp cụ thể giúp học sinh vượt qua khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ; các biểu hiện cụ thể về sự hình thành và phát triển năng lực, phẩm chất của học sinh; những điều cần đặc biệt lưu ý để giúp cho quá trình theo dõi, giáo dục đối với cá nhân, nhóm học sinh trong học tập, rèn luyện.
      Điều 7. Đánh giá thường xuyên hoạt động học tập, sự tiến bộ và kết quả học tập theo chuẩn kiến thức, kĩ năng từng môn học, hoạt động giáo dục khác theo chương trình giáo dục phổ thông cấp tiểu học
      1. Tham gia đánh giá thường xuyên gồm: giáo viên, học sinh (tự đánh giá và nhận xét, góp ý bạn qua hoạt động của nhóm, lớp); khuyến khích sự tham gia đánh giá của cha mẹ học sinh.
      2. Giáo viên đánh giá:
      a) Trong quá trình dạy học, căn cứ vào đặc điểm và mục tiêu của bài học, của mỗi hoạt động mà học sinh phải thực hiện trong bài học, giáo viên tiến hành một số việc như sau:
      – Quan sát, theo dõi, trao đổi, kiểm tra quá trình và từng kết quả thực hiện nhiệm vụ của học sinh, nhóm học sinh theo tiến trình dạy học;
      – Nhận xét bằng lời nói trực tiếp với học sinh hoặc viết nhận xét vào phiếu, vở của học sinh về những kết quả đã làm được hoặc chưa làm được; mức độ hiểu biết và năng lực vận dụng kiến thức; mức độ thành thạo các thao tác, kĩ năng cần thiết, phù hợp với yêu cầu của bài học, hoạt động của học sinh;
      – Quan tâm tiến độ hoàn thành từng nhiệm vụ của học sinh; áp dụng biện pháp cụ thể để kịp thời giúp đỡ học sinh vượt qua khó khăn. Do năng lực của học sinh không đồng đều nên có thể chấp nhận sự khác nhau về thời gian, mức độ hoàn thành nhiệm vụ;
      b) Hàng tuần, giáo viên lưu ý đến những học sinh có nhiệm vụ chưa hoàn thành; giúp đỡ kịp thời để học sinh biết cách hoàn thành;
      c) Hàng tháng, giáo viên ghi nhận xét vào sổ theo dõi chất lượng giáo dục về mức độ hoàn thành nội dung học tập từng môn học, hoạt động giáo dục khác; dự kiến và áp dụng biện pháp cụ thể, riêng biệt giúp đỡ kịp thời đối với những học sinh chưa hoàn thành nội dung học tập môn học, hoạt động giáo dục khác trong tháng;
      d) Khi nhận xét, giáo viên cần đặc biệt quan tâm động viên, khích lệ, biểu dương, khen ngợi kịp thời đối với từng thành tích, tiến bộ giúp học sinh tự tin vươn lên;
      đ) Không dùng điểm số để đánh giá thường xuyên.
      3. Học sinh tự đánh giá và tham gia nhận xét, góp ý bạn, nhóm bạn:
      a) Học sinh tự đánh giá ngay trong quá trình hoặc sau khi thực hiện từng nhiệm vụ học tập, hoạt động giáo dục khác, báo cáo kết quả với giáo viên;
      b) Học sinh tham gia nhận xét, góp ý bạn, nhóm bạn ngay trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ học tập môn học, hoạt động giáo dục; thảo luận, hướng dẫn, giúp đỡ bạn hoàn thành nhiệm vụ.
      4. Cha mẹ học sinh tham gia đánh giá:
      Cha mẹ học sinh được khuyến khích phối hợp với giáo viên và nhà trường động viên, giúp đỡ học sinh học tập, rèn luyện; được giáo viên hướng dẫn cách thức quan sát, động viên các hoạt động của học sinh hoặc cùng học sinh tham gia các hoạt động; trao đổi với giáo viên các nhận xét, đánh giá học sinh bằng các hình thức phù hợp, thuận tiện nhất như lời nói, viết thư.
      Điều 8. Đánh giá thường xuyên sự hình thành và phát triển năng lực của học sinh
      1. Các năng lực của học sinh được hình thành và phát triển trong quá trình học tập, rèn luyện, hoạt động trải nghiệm cuộc sống trong và ngoài nhà trường. Giáo viên đánh giá mức độ hình thành và phát triển một số năng lực của học sinh thông qua các biểu hiện hoặc hành vi như sau:
      a) Tự phục vụ, tự quản: thực hiện được một số việc phục vụ cho sinh hoạt của bản thân như vệ sinh thân thể, ăn, mặc; một số việc phục vụ cho học tập như chuẩn bị đồ dùng học tập ở lớp, ở nhà; các việc theo yêu cầu của giáo viên, làm việc cá nhân, làm việc theo sự phân công của nhóm, lớp; bố trí thời gian học tập, sinh hoạt ở nhà; chấp hành nội quy lớp học; cố gắng tự hoàn thành công việc;
      b) Giao tiếp, hợp tác: mạnh dạn khi giao tiếp; trình bày rõ ràng, ngắn gọn; nói đúng nội dung cần trao đổi; ngôn ngữ phù hợp với hoàn cảnh và đối tượng; ứng xử thân thiện, chia sẻ với mọi người; lắng nghe người khác, biết tranh thủ sự đồng thuận;

      Xem thêm:  Các nguyên tắc trong kiểm tra đánh giá học sinh cấp tiểu học

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Thông tư 30/2014/TT-BGDĐT ngày 28 tháng 08 năm 2014 thuộc chủ đề Tiểu học, thư mục Văn bản pháp luật. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Tải văn bản tại đây

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Quy định về sĩ số lớp học bậc Tiểu học, THCS và THPT

      Quy định pháp luật về sĩ số các bậc giáo dục? Xử phạt với hành vi sai phạm về quy định sĩ số lớp học? Những lợi ích của việc quy định sĩ số lớp học các bậc giáo dục?

      ảnh chủ đề

      Học sinh tiểu học được miễn học phí nhưng phải đóng khoản nào?

      Quy định học sinh tiểu học miễn học phí? Học sinh tiểu học phải đóng các khoản phí nào? Nhà trường không được phép thu các khoản thu nào?

      ảnh chủ đề

      Tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục tiểu học là như thế nào?

      Giáo dục tiểu học là gì? Tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục tiểu học mới nhất 2022?

      ảnh chủ đề

      Cách tính lương giáo viên các cấp Tiểu học, THCS và THPT

      Khái quát về các cấp Tiểu học, THCS và THPT? Trường Tiểu học, THCS và THPT dịch sáng tên tiếng Anh là gì? Cách tính lương giáo viên các cấp Tiểu học? Cách tính lương giáo viên các cấp THCS? Cách tính lương giáo viên các cấp THPT?

      ảnh chủ đề

      Mẫu nhận xét năng lực phẩm chất học sinh tiểu học mới nhất

      Hiện nay song song với đánh giá giáo viên trong quá trình giảng dạy thì vấn đề nhận xét học sinh qua thời gian học tập và rèn luyện cũng là một trong những nội dung rất được quan tâm để phân tích một cách chính xác nhất về học sinh. Vậy, mẫu nhận xét năng lực phẩm chất học sinh tiểu học được soạn thảo như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Mẫu báo cáo tỷ lệ học sinh người dân tộc thiểu số đi học tiểu học, THCS – Biểu số 03/BC-BDT

      Để nắm bắt tỷ lệ học sinh người dân tộc thiểu số đi học tiểu học, trung học cơ sở thì Cơ quan công tác dân tộc cấp tỉnh cần tiến hành báo cáo về tỷ lệ này cho Ủy ban dân tộc. Vậy mẫu báo cáo tỷ lệ học sinh người dân tộc thiểu số đi học tiểu học, trung học cơ sở có nội dung và hình thức ra sao?

      ảnh chủ đề

      Cách tính lương theo quy định mới nhất cho giáo viên tiểu học, mầm non

      Tính Lương cho giáo viên tiểu học, mầm non là gì? Tính Lương cho giáo viên tiểu học, mầm non tiếng anh là gì? Cách tính lương theo quy định mới nhất cho giáo viên tiểu học, mầm non 2021?

      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn xin học hè tiểu học

      Có nhiều trường hợp phụ huynh lựa chọn cho con em mình học hè tại trường để củng cố kiến thức. Để xin cho con học hè tại trường, phụ huynh phải làm đơn xin học hè gửi đến cơ sở giáo dục.

      ảnh chủ đề

      Mẫu biên bản xét học sinh hoàn thành chương trình tiểu học

      Tại Việt Nam, tiểu học là bậc học cao hơn mầm non và thấp hơn trung học cơ sở (cấp 2). Trước đây ở miền Bắc (Việt Nam) tiểu học còn được gọi là phổ thông cơ sở cấp một. Vậy, khi xét hoàn thành chương trình tiểu học cần có Biên bản xét học sinh hoàn thành chương trình.

      ảnh chủ đề

      Phổ cập giáo dục tiểu học là gì? Ý nghĩa của phổ cập giáo dục tiểu học?

      Nhà nước ta luôn quan tâm đến vấn đề giáo dục từ khi giữ nước, dựng nước. Luật Giáo dục thể hiện rõ chính sách của nhà nước trong hoạt động giáo dục, đặc biệt là về mục tiêu phổ cập giáo dục. Trong phổ cập giáo dục, thì phổ cập giáo dục tiểu học đóng vai trò và chức năng rất quan trọng.

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 2622:1995 về phòng chống cháy nhà
      • Luật phá sản là gì? Nội dung và mục lục Luật phá sản?
      • Mẫu biên bản tiếp công dân (79/PTHA) và hướng dẫn soạn thảo chi tiết
      • Mẫu GCN người vào Đảng trong thời gian tổ chức đảng xem xét kết nạp
      • Mẫu thông báo an toàn phòng cháy chữa cháy chi tiết nhất
      • Mẫu sổ gốc cấp bằng tốt nghiệp cao đẳng, trung cấp
      • Mẫu thông báo về việc thụ lý vụ án để xét xử phúc thẩm
      • Mẫu thông báo về việc rút kháng cáo vụ án hành chính (34-HC) chi tiết
      • Mẫu quyết định khám phương tiện vận tải, đồ vật theo thủ tục hành chính
      • Mẫu quyết định tạm đình chỉ giải quyết vụ án hành chính (11-HC) chi tiết nhất
      • Mẫu giấy xác nhận đã nhận đơn khởi kiện hành chính
      • Mẫu thông báo tiếp tục phong tỏa, ngừng phong tỏa trái phiếu (Mục 02) chi tiết nhất
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • NATO là gì? Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO)
      • Sáng kiến kinh nghiệm phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng
      • Khóc nhiều sẽ bị gì? Khóc nhiều quá thì có bị mù không?
      • Dịch vụ đại diện xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Quy định về sĩ số lớp học bậc Tiểu học, THCS và THPT

      Quy định pháp luật về sĩ số các bậc giáo dục? Xử phạt với hành vi sai phạm về quy định sĩ số lớp học? Những lợi ích của việc quy định sĩ số lớp học các bậc giáo dục?

      ảnh chủ đề

      Học sinh tiểu học được miễn học phí nhưng phải đóng khoản nào?

      Quy định học sinh tiểu học miễn học phí? Học sinh tiểu học phải đóng các khoản phí nào? Nhà trường không được phép thu các khoản thu nào?

      ảnh chủ đề

      Tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục tiểu học là như thế nào?

      Giáo dục tiểu học là gì? Tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục tiểu học mới nhất 2022?

      ảnh chủ đề

      Cách tính lương giáo viên các cấp Tiểu học, THCS và THPT

      Khái quát về các cấp Tiểu học, THCS và THPT? Trường Tiểu học, THCS và THPT dịch sáng tên tiếng Anh là gì? Cách tính lương giáo viên các cấp Tiểu học? Cách tính lương giáo viên các cấp THCS? Cách tính lương giáo viên các cấp THPT?

      ảnh chủ đề

      Mẫu nhận xét năng lực phẩm chất học sinh tiểu học mới nhất

      Hiện nay song song với đánh giá giáo viên trong quá trình giảng dạy thì vấn đề nhận xét học sinh qua thời gian học tập và rèn luyện cũng là một trong những nội dung rất được quan tâm để phân tích một cách chính xác nhất về học sinh. Vậy, mẫu nhận xét năng lực phẩm chất học sinh tiểu học được soạn thảo như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Mẫu báo cáo tỷ lệ học sinh người dân tộc thiểu số đi học tiểu học, THCS – Biểu số 03/BC-BDT

      Để nắm bắt tỷ lệ học sinh người dân tộc thiểu số đi học tiểu học, trung học cơ sở thì Cơ quan công tác dân tộc cấp tỉnh cần tiến hành báo cáo về tỷ lệ này cho Ủy ban dân tộc. Vậy mẫu báo cáo tỷ lệ học sinh người dân tộc thiểu số đi học tiểu học, trung học cơ sở có nội dung và hình thức ra sao?

      ảnh chủ đề

      Cách tính lương theo quy định mới nhất cho giáo viên tiểu học, mầm non

      Tính Lương cho giáo viên tiểu học, mầm non là gì? Tính Lương cho giáo viên tiểu học, mầm non tiếng anh là gì? Cách tính lương theo quy định mới nhất cho giáo viên tiểu học, mầm non 2021?

      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn xin học hè tiểu học

      Có nhiều trường hợp phụ huynh lựa chọn cho con em mình học hè tại trường để củng cố kiến thức. Để xin cho con học hè tại trường, phụ huynh phải làm đơn xin học hè gửi đến cơ sở giáo dục.

      ảnh chủ đề

      Mẫu biên bản xét học sinh hoàn thành chương trình tiểu học

      Tại Việt Nam, tiểu học là bậc học cao hơn mầm non và thấp hơn trung học cơ sở (cấp 2). Trước đây ở miền Bắc (Việt Nam) tiểu học còn được gọi là phổ thông cơ sở cấp một. Vậy, khi xét hoàn thành chương trình tiểu học cần có Biên bản xét học sinh hoàn thành chương trình.

      ảnh chủ đề

      Phổ cập giáo dục tiểu học là gì? Ý nghĩa của phổ cập giáo dục tiểu học?

      Nhà nước ta luôn quan tâm đến vấn đề giáo dục từ khi giữ nước, dựng nước. Luật Giáo dục thể hiện rõ chính sách của nhà nước trong hoạt động giáo dục, đặc biệt là về mục tiêu phổ cập giáo dục. Trong phổ cập giáo dục, thì phổ cập giáo dục tiểu học đóng vai trò và chức năng rất quan trọng.

      Xem thêm

      Tags:

      Tiểu học


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Quy định về sĩ số lớp học bậc Tiểu học, THCS và THPT

      Quy định pháp luật về sĩ số các bậc giáo dục? Xử phạt với hành vi sai phạm về quy định sĩ số lớp học? Những lợi ích của việc quy định sĩ số lớp học các bậc giáo dục?

      ảnh chủ đề

      Học sinh tiểu học được miễn học phí nhưng phải đóng khoản nào?

      Quy định học sinh tiểu học miễn học phí? Học sinh tiểu học phải đóng các khoản phí nào? Nhà trường không được phép thu các khoản thu nào?

      ảnh chủ đề

      Tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục tiểu học là như thế nào?

      Giáo dục tiểu học là gì? Tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục tiểu học mới nhất 2022?

      ảnh chủ đề

      Cách tính lương giáo viên các cấp Tiểu học, THCS và THPT

      Khái quát về các cấp Tiểu học, THCS và THPT? Trường Tiểu học, THCS và THPT dịch sáng tên tiếng Anh là gì? Cách tính lương giáo viên các cấp Tiểu học? Cách tính lương giáo viên các cấp THCS? Cách tính lương giáo viên các cấp THPT?

      ảnh chủ đề

      Mẫu nhận xét năng lực phẩm chất học sinh tiểu học mới nhất

      Hiện nay song song với đánh giá giáo viên trong quá trình giảng dạy thì vấn đề nhận xét học sinh qua thời gian học tập và rèn luyện cũng là một trong những nội dung rất được quan tâm để phân tích một cách chính xác nhất về học sinh. Vậy, mẫu nhận xét năng lực phẩm chất học sinh tiểu học được soạn thảo như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Mẫu báo cáo tỷ lệ học sinh người dân tộc thiểu số đi học tiểu học, THCS – Biểu số 03/BC-BDT

      Để nắm bắt tỷ lệ học sinh người dân tộc thiểu số đi học tiểu học, trung học cơ sở thì Cơ quan công tác dân tộc cấp tỉnh cần tiến hành báo cáo về tỷ lệ này cho Ủy ban dân tộc. Vậy mẫu báo cáo tỷ lệ học sinh người dân tộc thiểu số đi học tiểu học, trung học cơ sở có nội dung và hình thức ra sao?

      ảnh chủ đề

      Cách tính lương theo quy định mới nhất cho giáo viên tiểu học, mầm non

      Tính Lương cho giáo viên tiểu học, mầm non là gì? Tính Lương cho giáo viên tiểu học, mầm non tiếng anh là gì? Cách tính lương theo quy định mới nhất cho giáo viên tiểu học, mầm non 2021?

      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn xin học hè tiểu học

      Có nhiều trường hợp phụ huynh lựa chọn cho con em mình học hè tại trường để củng cố kiến thức. Để xin cho con học hè tại trường, phụ huynh phải làm đơn xin học hè gửi đến cơ sở giáo dục.

      ảnh chủ đề

      Mẫu biên bản xét học sinh hoàn thành chương trình tiểu học

      Tại Việt Nam, tiểu học là bậc học cao hơn mầm non và thấp hơn trung học cơ sở (cấp 2). Trước đây ở miền Bắc (Việt Nam) tiểu học còn được gọi là phổ thông cơ sở cấp một. Vậy, khi xét hoàn thành chương trình tiểu học cần có Biên bản xét học sinh hoàn thành chương trình.

      ảnh chủ đề

      Phổ cập giáo dục tiểu học là gì? Ý nghĩa của phổ cập giáo dục tiểu học?

      Nhà nước ta luôn quan tâm đến vấn đề giáo dục từ khi giữ nước, dựng nước. Luật Giáo dục thể hiện rõ chính sách của nhà nước trong hoạt động giáo dục, đặc biệt là về mục tiêu phổ cập giáo dục. Trong phổ cập giáo dục, thì phổ cập giáo dục tiểu học đóng vai trò và chức năng rất quan trọng.

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      • Chatzalo Chat Zalo
      • Chat Facebook Chat Facebook
      • Chỉ đường picachu Chỉ đường
      • location Đặt câu hỏi
      • gọi ngay
        1900.6568
      • Chat Zalo
      Chỉ đường
      Trụ sở chính tại Hà NộiTrụ sở chính tại Hà Nội
      Văn phòng tại Đà NẵngVăn phòng tại Đà Nẵng
      Văn phòng tại TPHCMVăn phòng tại TPHCM
      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ
      ID: 29