Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Văn bản pháp luật

Thông tư 22/2016/TT-BGDĐT ngày 22 tháng 9 năm 2016

  • 18/01/202018/01/2020
  • bởi Công ty Luật Dương Gia
  • Công ty Luật Dương Gia
    18/01/2020
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Thông tư 22/2016/TT-BGDĐT sửa đổi Quy định đánh giá học sinh tiểu học kèm theo Thông tư 30/2014/TT-BGDĐT do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành.

      THÔNG TƯ

      SỬA ĐỔI, BỔ SUNG MỘT SỐ ĐIỀU CỦA QUY ĐỊNH ĐÁNH GIÁ HỌC SINH TIỂU HỌC BAN HÀNH KÈM THEO THÔNG TƯ SỐ 30/2014/TT-BGDĐT NGÀY 28 THÁNG 8 NĂM 2014 CỦA BỘ TRƯỞNG BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO

      Căn cứ Nghị định số 36/2012/NĐ-CP ngày 18 tháng 4 năm 2012 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ, cơ quan ngang Bộ;

      Căn cứ Nghị định số 32/2008/NĐ-CP ngày 19 tháng 3 năm 2008 của Chính phủ về quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Giáo dục và Đào tạo;

      Căn cứ Nghị định số 75/2006/NĐ-CP ngày 02 tháng 8 năm 2006 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Giáo dục; Nghị định số 31/2011/NĐ-CP ngày 11 tháng 5 năm 2011 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 75/2006/NĐ-CP ngày 02 tháng 8 năm 2006 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Giáo dục; Nghị định số 07/2013/NĐ-CP ngày 09 tháng 01 năm 2013 của Chính phủ về việc sửa đổi điểm b khoản 13 Điều 1 của Nghị định số 31/2011/NĐ-CP ngày 11 tháng 5 năm 2011 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 75/2006/NĐ-CP ngày 02 tháng 8 năm 2006 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Giáo dục;

      Theo đề nghị của Vụ trưởng Vụ Giáo dục Tiểu học,

      Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành Thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy định đánh giá học sinh tiểu học ban hành kèm theo Thông tư số 30/2014/TT-BGDĐT ngày 28 tháng 8 năm 2014 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.

      Điều 1. Sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy định đánh giá học sinh tiểu học ban hành kèm theo Thông tư số 30/2014/TT-BGDĐT ngày 28 tháng 8 năm 2014 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo

      1. Sửa đổi, bổ sung tên Điều 4 và khoản 1, khoản 3 Điều 4 như sau:

      a) Sửa đổi, bổ sung tên Điều 4 như sau:

      “Điều 4. Yêu cầu đánh giá”

      b) Sửa đổi, bổ sung khoản 1, khoản 3 Điều 4 như sau:

      “1. Đánh giá vì sự tiến bộ của học sinh; coi trọng việc động viên, khuyến khích sự cố gắng trong học tập, rèn luyện của học sinh; giúp học sinh phát huy nhiều nhất khả năng; đảm bảo kịp thời, công bằng, khách quan.”

      “3. Đánh giá thường xuyên bằng nhận xét, đánh giá định kì bằng điểm số kết hợp với nhận xét; kết hợp đánh giá của giáo viên, học sinh, cha mẹ học sinh, trong đó đánh giá của giáo viên là quan trọng nhất.”

      2. Sửa đổi, bổ sung khoản 2 Điều 5 như sau:

      “2. Đánh giá sự hình thành và phát triển năng lực, phẩm chất của học sinh:

      a) Năng lực: tự phục vụ, tự quản; hợp tác; tự học và giải quyết vấn đề;

      Xem thêm:  Điều kiện chuyển vị trí từ nhân viên văn thư sang giáo viên tiểu học

      b) Phẩm chất: chăm học, chăm làm; tự tin, trách nhiệm; trung thực, kỉ luật; đoàn kết, yêu thương.”

      3. Sửa đổi, bổ sung Điều 6 như sau:

      “Điều 6. Đánh giá thường xuyên

      1. Đánh giá thường xuyên là đánh giá trong quá trình học tập, rèn luyện về kiến thức, kĩ năng, thái độ và một số biểu hiện năng lực, phẩm chất của học sinh, được thực hiện theo tiến trình nội dung của các môn học và các hoạt động giáo dục. Đánh giá thường xuyên cung cấp thông tin phản hồi cho giáo viên và học sinh nhằm hỗ trợ, điều chỉnh kịp thời, thúc đẩy sự tiến bộ của học sinh theo mục tiêu giáo dục tiểu học.

      2. Đánh giá thường xuyên về học tập:

      a) Giáo viên dùng lời nói chỉ ra cho học sinh biết được chỗ đúng, chưa đúng và cách sửa chữa; viết nhận xét vào vở hoặc sản phẩm học tập của học sinh khi cần thiết, có biện pháp cụ thể giúp đỡ kịp thời;

      b) Học sinh tự nhận xét và tham gia nhận xét sản phẩm học tập của bạn, nhóm bạn trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ học tập để học và làm tốt hơn;

      c) Khuyến khích cha mẹ học sinh trao đổi với giáo viên về các nhận xét, đánh giá học sinh bằng các hình thức phù hợp và phối hợp với giáo viên động viên, giúp đỡ học sinh học tập, rèn luyện.

      3. Đánh giá thường xuyên về năng lực, phẩm chất:

      a) Giáo viên căn cứ vào các biểu hiện về nhận thức, kĩ năng, thái độ của học sinh ở từng năng lực, phẩm chất để nhận xét, có biện pháp giúp đỡ kịp thời;

      b) Học sinh được tự nhận xét và được tham gia nhận xét bạn, nhóm bạn về những biểu hiện của từng năng lực, phẩm chất để hoàn thiện bản thân;

      c) Khuyến khích cha mẹ học sinh trao đổi, phối hợp với giáo viên động viên, giúp đỡ học sinh rèn luyện và phát triển năng lực, phẩm chất.”

      Thong-tu-22-2016-TT-BGDDT-ngay22-thang-09-nam-2016

      >>> Luật sư tư vấn pháp luật trực tuyến qua tổng đài: 1900.6568

      4. Sửa đổi, bổ sung Điều 10 như sau:

      “Điều 10. Đánh giá định kì

      1. Đánh giá định kì là đánh giá kết quả giáo dục của học sinh sau một giai đoạn học tập, rèn luyện, nhằm xác định mức độ hoàn thành nhiệm vụ học tập của học sinh so với chuẩn kiến thức, kĩ năng quy định trong chương trình giáo dục phổ thông cấp tiểu học và sự hình thành, phát triển năng lực, phẩm chất học sinh.

      2. Đánh giá định kì về học tập

      a) Vào giữa học kì I, cuối học kì I, giữa học kì II và cuối năm học, giáo viên căn cứ vào quá trình đánh giá thường xuyên và chuẩn kiến thức, kĩ năng để đánh giá học sinh đối với từng môn học, hoạt động giáo dục theo các mức sau:

      – Hoàn thành tốt: thực hiện tốt các yêu cầu học tập của môn học hoặc hoạt động giáo dục;

      Xem thêm:  Chế độ cho giáo viên tiểu học khu vực đặc biệt khó khăn khi nghỉ thai sản

      – Hoàn thành: thực hiện được các yêu cầu học tập của môn học hoặc hoạt động giáo dục;

      – Chưa hoàn thành: chưa thực hiện được một số yêu cầu học tập của môn học hoặc hoạt động giáo dục;

      b) Vào cuối học kì I và cuối năm học, đối với các môn học: Tiếng Việt, Toán, Khoa học, Lịch sử và Địa lí, Ngoại ngữ, Tin học, Tiếng dân tộc có bài kiểm tra định kì;

      Đối với lớp 4, lớp 5, có thêm bài kiểm tra định kì môn Tiếng Việt, môn Toán vào giữa học kì I và giữa học kì II;

      c) Đề kiểm tra định kì phù hợp chuẩn kiến thức, kĩ năng và định hướng phát triển năng lực, gồm các câu hỏi, bài tập được thiết kế theo các mức như sau:

      – Mức 1: nhận biết, nhắc lại được kiến thức, kĩ năng đã học;

      – Mức 2: hiểu kiến thức, kĩ năng đã học, trình bày, giải thích được kiến thức theo cách hiểu của cá nhân;

      – Mức 3: biết vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học để giải quyết những vấn đề quen thuộc, tương tự trong học tập, cuộc sống;

      – Mức 4: vận dụng các kiến thức, kĩ năng đã học để giải quyết vấn đề mới hoặc đưa ra những phản hồi hợp lý trong học tập, cuộc sống một cách linh hoạt;

      d) Bài kiểm tra được giáo viên sửa lỗi, nhận xét, cho điểm theo thang 10 điểm, không cho điểm 0, không cho điểm thập phân và được trả lại cho học sinh. Điểm của bài kiểm tra định kì không dùng để so sánh học sinh này với học sinh khác. Nếu kết quả bài kiểm tra cuối học kì I và cuối năm học bất thường so với đánh giá thường xuyên, giáo viên đề xuất với nhà trường có thể cho học sinh làm bài kiểm tra khác để đánh giá đúng kết quả học tập của học sinh.

      3. Đánh giá định kì về năng lực, phẩm chất

      Vào giữa học kì I, cuối học kì I, giữa học kì II và cuối năm học, giáo viên chủ nhiệm căn cứ vào các biểu hiện liên quan đến nhận thức, kĩ năng, thái độ trong quá trình đánh giá thường xuyên về sự hình thành và phát triển từng năng lực, phẩm chất của mỗi học sinh, tổng hợp theo các mức sau:

      a) Tốt: đáp ứng tốt yêu cầu giáo dục, biểu hiện rõ và thường xuyên;

      b) Đạt: đáp ứng được yêu cầu giáo dục, biểu hiện nhưng chưa thường xuyên;

      c) Cần cố gắng: chưa đáp ứng được đầy đủ yêu cầu giáo dục, biểu hiện chưa rõ.”

      5. Sửa đổi, bổ sung Điều 12 như sau:

      “Điều 12. Đánh giá học sinh khuyết tật và học sinh học ở các lớp học linh hoạt

      Đánh giá học sinh khuyết tật và học sinh học ở các lớp học linh hoạt bảo đảm quyền được chăm sóc và giáo dục.

      Xem thêm:  Phụ cấp thu hút đối với kế toán trường tiểu học thuộc xã đặc biệt khó khăn

      1. Học sinh khuyết tật học theo phương thức giáo dục hoà nhập được đánh giá như đối với học sinh không khuyết tật có điều chỉnh yêu cầu hoặc theo yêu cầu của kế hoạch giáo dục cá nhân.

      2. Học sinh khuyết tật học theo phương thức giáo dục chuyên biệt được đánh giá theo quy định dành cho giáo dục chuyên biệt hoặc theo yêu cầu của kế hoạch giáo dục cá nhân.

      3. Đối với học sinh học ở các lớp học linh hoạt: giáo viên căn cứ vào nhận xét, đánh giá thường xuyên qua các buổi học tại lớp học linh hoạt và kết quả đánh giá định kì môn Toán, môn Tiếng Việt được thực hiện theo quy định tại Điều 10 của Quy định này.”

      6. Sửa đổi, bổ sung tên Điều 13 và Điều 13 như sau:

      a) Sửa đổi, bổ sung tên Điều 13 như sau:

      “Điều 13. Hồ sơ đánh giá và tổng hợp kết quả đánh giá”

      b) Sửa đổi, bổ sung Điều 13 như sau:

      “Điều 13. Hồ sơ đánh giá và tổng hợp kết quả đánh giá

      1. Hồ sơ đánh giá gồm Học bạ và Bảng tổng hợp kết quả đánh giá giáo dục của lớp.

      2. Giữa học kì và cuối học kì, giáo viên ghi kết quả đánh giá giáo dục của học sinh vào Bảng tổng hợp kết quả đánh giá giáo dục của lớp. Bảng tổng hợp kết quả đánh giá giáo dục của các lớp được lưu giữ tại nhà trường theo quy định.

      3. Cuối năm học, giáo viên chủ nhiệm ghi kết quả đánh giá giáo dục của học sinh vào Học bạ. Học bạ được nhà trường lưu giữ trong suốt thời gian học sinh học tại trường, được giao cho học sinh khi hoàn thành chương trình tiểu học hoặc đi học trường khác.”

      7. Sửa đổi, bổ sung khoản 1 Điều 14 như sau:

      “1. Xét hoàn thành chương trình lớp học:

      a) Học sinh được xác nhận hoàn thành chương trình lớp học phải đạt các điều kiện sau:

      – Đánh giá định kì về học tập cuối năm học của từng môn học và hoạt động giáo dục: Hoàn thành tốt hoặc Hoàn thành;

      – Đánh giá định kì về từng năng lực và phẩm chất cuối năm học: Tốt hoặc Đạt;

      – Bài kiểm tra định kì cuối năm học của các môn học đạt điểm 5 trở lên;

      b) Đối với học sinh chưa được xác nhận hoàn thành chương trình lớp học, giáo viên lập kế hoạch, hướng dẫn, giúp đỡ; đánh giá bổ sung để xét hoàn thành chương trình lớp học;

      c) Đối với học sinh đã được hướng dẫn, giúp đỡ mà vẫn chưa đủ điều kiện hoàn thành chương trình lớp học, tùy theo mức độ chưa hoàn thành ở các môn học, hoạt động giáo dục, mức độ hình thành và phát triển một số năng lực, phẩm chất, giáo viên lập danh sách báo cáo hiệu trưởng xem xét, quyết định việc lên lớp hoặc ở lại lớp.”

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Thông tư 22/2016/TT-BGDĐT ngày 22 tháng 9 năm 2016 thuộc chủ đề Tiểu học, thư mục Văn bản pháp luật. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Tải văn bản tại đây

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Quy định về sĩ số lớp học bậc Tiểu học, THCS và THPT

      Quy định pháp luật về sĩ số các bậc giáo dục? Xử phạt với hành vi sai phạm về quy định sĩ số lớp học? Những lợi ích của việc quy định sĩ số lớp học các bậc giáo dục?

      ảnh chủ đề

      Học sinh tiểu học được miễn học phí nhưng phải đóng khoản nào?

      Quy định học sinh tiểu học miễn học phí? Học sinh tiểu học phải đóng các khoản phí nào? Nhà trường không được phép thu các khoản thu nào?

      ảnh chủ đề

      Tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục tiểu học là như thế nào?

      Giáo dục tiểu học là gì? Tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục tiểu học mới nhất 2022?

      ảnh chủ đề

      Cách tính lương giáo viên các cấp Tiểu học, THCS và THPT

      Khái quát về các cấp Tiểu học, THCS và THPT? Trường Tiểu học, THCS và THPT dịch sáng tên tiếng Anh là gì? Cách tính lương giáo viên các cấp Tiểu học? Cách tính lương giáo viên các cấp THCS? Cách tính lương giáo viên các cấp THPT?

      ảnh chủ đề

      Mẫu nhận xét năng lực phẩm chất học sinh tiểu học mới nhất

      Hiện nay song song với đánh giá giáo viên trong quá trình giảng dạy thì vấn đề nhận xét học sinh qua thời gian học tập và rèn luyện cũng là một trong những nội dung rất được quan tâm để phân tích một cách chính xác nhất về học sinh. Vậy, mẫu nhận xét năng lực phẩm chất học sinh tiểu học được soạn thảo như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Mẫu báo cáo tỷ lệ học sinh người dân tộc thiểu số đi học tiểu học, THCS – Biểu số 03/BC-BDT

      Để nắm bắt tỷ lệ học sinh người dân tộc thiểu số đi học tiểu học, trung học cơ sở thì Cơ quan công tác dân tộc cấp tỉnh cần tiến hành báo cáo về tỷ lệ này cho Ủy ban dân tộc. Vậy mẫu báo cáo tỷ lệ học sinh người dân tộc thiểu số đi học tiểu học, trung học cơ sở có nội dung và hình thức ra sao?

      ảnh chủ đề

      Cách tính lương theo quy định mới nhất cho giáo viên tiểu học, mầm non

      Tính Lương cho giáo viên tiểu học, mầm non là gì? Tính Lương cho giáo viên tiểu học, mầm non tiếng anh là gì? Cách tính lương theo quy định mới nhất cho giáo viên tiểu học, mầm non 2021?

      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn xin học hè tiểu học

      Có nhiều trường hợp phụ huynh lựa chọn cho con em mình học hè tại trường để củng cố kiến thức. Để xin cho con học hè tại trường, phụ huynh phải làm đơn xin học hè gửi đến cơ sở giáo dục.

      ảnh chủ đề

      Mẫu biên bản xét học sinh hoàn thành chương trình tiểu học

      Tại Việt Nam, tiểu học là bậc học cao hơn mầm non và thấp hơn trung học cơ sở (cấp 2). Trước đây ở miền Bắc (Việt Nam) tiểu học còn được gọi là phổ thông cơ sở cấp một. Vậy, khi xét hoàn thành chương trình tiểu học cần có Biên bản xét học sinh hoàn thành chương trình.

      ảnh chủ đề

      Phổ cập giáo dục tiểu học là gì? Ý nghĩa của phổ cập giáo dục tiểu học?

      Nhà nước ta luôn quan tâm đến vấn đề giáo dục từ khi giữ nước, dựng nước. Luật Giáo dục thể hiện rõ chính sách của nhà nước trong hoạt động giáo dục, đặc biệt là về mục tiêu phổ cập giáo dục. Trong phổ cập giáo dục, thì phổ cập giáo dục tiểu học đóng vai trò và chức năng rất quan trọng.

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 2622:1995 về phòng chống cháy nhà
      • Luật phá sản là gì? Nội dung và mục lục Luật phá sản?
      • Mẫu biên bản tiếp công dân (79/PTHA) và hướng dẫn soạn thảo chi tiết
      • Mẫu GCN người vào Đảng trong thời gian tổ chức đảng xem xét kết nạp
      • Mẫu thông báo an toàn phòng cháy chữa cháy chi tiết nhất
      • Mẫu sổ gốc cấp bằng tốt nghiệp cao đẳng, trung cấp
      • Mẫu thông báo về việc thụ lý vụ án để xét xử phúc thẩm
      • Mẫu thông báo về việc rút kháng cáo vụ án hành chính (34-HC) chi tiết
      • Mẫu quyết định khám phương tiện vận tải, đồ vật theo thủ tục hành chính
      • Mẫu quyết định tạm đình chỉ giải quyết vụ án hành chính (11-HC) chi tiết nhất
      • Mẫu giấy xác nhận đã nhận đơn khởi kiện hành chính
      • Mẫu thông báo tiếp tục phong tỏa, ngừng phong tỏa trái phiếu (Mục 02) chi tiết nhất
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa trong các vụ án cho vay nặng lãi
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội gây rối trật tự nơi công cộng
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội trốn thuế, mua bán hóa đơn
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội dâm ô, hiếp dâm, cưỡng dâm
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Tân Hiệp (Kiên Giang)
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Quy định về sĩ số lớp học bậc Tiểu học, THCS và THPT

      Quy định pháp luật về sĩ số các bậc giáo dục? Xử phạt với hành vi sai phạm về quy định sĩ số lớp học? Những lợi ích của việc quy định sĩ số lớp học các bậc giáo dục?

      ảnh chủ đề

      Học sinh tiểu học được miễn học phí nhưng phải đóng khoản nào?

      Quy định học sinh tiểu học miễn học phí? Học sinh tiểu học phải đóng các khoản phí nào? Nhà trường không được phép thu các khoản thu nào?

      ảnh chủ đề

      Tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục tiểu học là như thế nào?

      Giáo dục tiểu học là gì? Tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục tiểu học mới nhất 2022?

      ảnh chủ đề

      Cách tính lương giáo viên các cấp Tiểu học, THCS và THPT

      Khái quát về các cấp Tiểu học, THCS và THPT? Trường Tiểu học, THCS và THPT dịch sáng tên tiếng Anh là gì? Cách tính lương giáo viên các cấp Tiểu học? Cách tính lương giáo viên các cấp THCS? Cách tính lương giáo viên các cấp THPT?

      ảnh chủ đề

      Mẫu nhận xét năng lực phẩm chất học sinh tiểu học mới nhất

      Hiện nay song song với đánh giá giáo viên trong quá trình giảng dạy thì vấn đề nhận xét học sinh qua thời gian học tập và rèn luyện cũng là một trong những nội dung rất được quan tâm để phân tích một cách chính xác nhất về học sinh. Vậy, mẫu nhận xét năng lực phẩm chất học sinh tiểu học được soạn thảo như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Mẫu báo cáo tỷ lệ học sinh người dân tộc thiểu số đi học tiểu học, THCS – Biểu số 03/BC-BDT

      Để nắm bắt tỷ lệ học sinh người dân tộc thiểu số đi học tiểu học, trung học cơ sở thì Cơ quan công tác dân tộc cấp tỉnh cần tiến hành báo cáo về tỷ lệ này cho Ủy ban dân tộc. Vậy mẫu báo cáo tỷ lệ học sinh người dân tộc thiểu số đi học tiểu học, trung học cơ sở có nội dung và hình thức ra sao?

      ảnh chủ đề

      Cách tính lương theo quy định mới nhất cho giáo viên tiểu học, mầm non

      Tính Lương cho giáo viên tiểu học, mầm non là gì? Tính Lương cho giáo viên tiểu học, mầm non tiếng anh là gì? Cách tính lương theo quy định mới nhất cho giáo viên tiểu học, mầm non 2021?

      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn xin học hè tiểu học

      Có nhiều trường hợp phụ huynh lựa chọn cho con em mình học hè tại trường để củng cố kiến thức. Để xin cho con học hè tại trường, phụ huynh phải làm đơn xin học hè gửi đến cơ sở giáo dục.

      ảnh chủ đề

      Mẫu biên bản xét học sinh hoàn thành chương trình tiểu học

      Tại Việt Nam, tiểu học là bậc học cao hơn mầm non và thấp hơn trung học cơ sở (cấp 2). Trước đây ở miền Bắc (Việt Nam) tiểu học còn được gọi là phổ thông cơ sở cấp một. Vậy, khi xét hoàn thành chương trình tiểu học cần có Biên bản xét học sinh hoàn thành chương trình.

      ảnh chủ đề

      Phổ cập giáo dục tiểu học là gì? Ý nghĩa của phổ cập giáo dục tiểu học?

      Nhà nước ta luôn quan tâm đến vấn đề giáo dục từ khi giữ nước, dựng nước. Luật Giáo dục thể hiện rõ chính sách của nhà nước trong hoạt động giáo dục, đặc biệt là về mục tiêu phổ cập giáo dục. Trong phổ cập giáo dục, thì phổ cập giáo dục tiểu học đóng vai trò và chức năng rất quan trọng.

      Xem thêm

      Tags:

      Tiểu học


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Quy định về sĩ số lớp học bậc Tiểu học, THCS và THPT

      Quy định pháp luật về sĩ số các bậc giáo dục? Xử phạt với hành vi sai phạm về quy định sĩ số lớp học? Những lợi ích của việc quy định sĩ số lớp học các bậc giáo dục?

      ảnh chủ đề

      Học sinh tiểu học được miễn học phí nhưng phải đóng khoản nào?

      Quy định học sinh tiểu học miễn học phí? Học sinh tiểu học phải đóng các khoản phí nào? Nhà trường không được phép thu các khoản thu nào?

      ảnh chủ đề

      Tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục tiểu học là như thế nào?

      Giáo dục tiểu học là gì? Tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục tiểu học mới nhất 2022?

      ảnh chủ đề

      Cách tính lương giáo viên các cấp Tiểu học, THCS và THPT

      Khái quát về các cấp Tiểu học, THCS và THPT? Trường Tiểu học, THCS và THPT dịch sáng tên tiếng Anh là gì? Cách tính lương giáo viên các cấp Tiểu học? Cách tính lương giáo viên các cấp THCS? Cách tính lương giáo viên các cấp THPT?

      ảnh chủ đề

      Mẫu nhận xét năng lực phẩm chất học sinh tiểu học mới nhất

      Hiện nay song song với đánh giá giáo viên trong quá trình giảng dạy thì vấn đề nhận xét học sinh qua thời gian học tập và rèn luyện cũng là một trong những nội dung rất được quan tâm để phân tích một cách chính xác nhất về học sinh. Vậy, mẫu nhận xét năng lực phẩm chất học sinh tiểu học được soạn thảo như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Mẫu báo cáo tỷ lệ học sinh người dân tộc thiểu số đi học tiểu học, THCS – Biểu số 03/BC-BDT

      Để nắm bắt tỷ lệ học sinh người dân tộc thiểu số đi học tiểu học, trung học cơ sở thì Cơ quan công tác dân tộc cấp tỉnh cần tiến hành báo cáo về tỷ lệ này cho Ủy ban dân tộc. Vậy mẫu báo cáo tỷ lệ học sinh người dân tộc thiểu số đi học tiểu học, trung học cơ sở có nội dung và hình thức ra sao?

      ảnh chủ đề

      Cách tính lương theo quy định mới nhất cho giáo viên tiểu học, mầm non

      Tính Lương cho giáo viên tiểu học, mầm non là gì? Tính Lương cho giáo viên tiểu học, mầm non tiếng anh là gì? Cách tính lương theo quy định mới nhất cho giáo viên tiểu học, mầm non 2021?

      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn xin học hè tiểu học

      Có nhiều trường hợp phụ huynh lựa chọn cho con em mình học hè tại trường để củng cố kiến thức. Để xin cho con học hè tại trường, phụ huynh phải làm đơn xin học hè gửi đến cơ sở giáo dục.

      ảnh chủ đề

      Mẫu biên bản xét học sinh hoàn thành chương trình tiểu học

      Tại Việt Nam, tiểu học là bậc học cao hơn mầm non và thấp hơn trung học cơ sở (cấp 2). Trước đây ở miền Bắc (Việt Nam) tiểu học còn được gọi là phổ thông cơ sở cấp một. Vậy, khi xét hoàn thành chương trình tiểu học cần có Biên bản xét học sinh hoàn thành chương trình.

      ảnh chủ đề

      Phổ cập giáo dục tiểu học là gì? Ý nghĩa của phổ cập giáo dục tiểu học?

      Nhà nước ta luôn quan tâm đến vấn đề giáo dục từ khi giữ nước, dựng nước. Luật Giáo dục thể hiện rõ chính sách của nhà nước trong hoạt động giáo dục, đặc biệt là về mục tiêu phổ cập giáo dục. Trong phổ cập giáo dục, thì phổ cập giáo dục tiểu học đóng vai trò và chức năng rất quan trọng.

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ