Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Pháp luật

Quyền đi qua không gây hại của tàu quân sự nước ngoài trong lãnh hải Việt Nam

  • 23/02/202123/02/2021
  • bởi Công ty Luật Dương Gia
  • Công ty Luật Dương Gia
    23/02/2021
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Quyền đi qua không gây hại của tàu quân sự nước ngoài trong lãnh hải Việt Nam. Tàu quân sự nước ngoài có quyền đi qua không gây hại trong lãnh hải Việt Nam trong trường hợp nào?

      Quyền đi qua không gây hại của tàu quân sự nước ngoài trong lãnh hải Việt Nam. Tàu quân sự nước ngoài có quyền đi qua không gây hại trong lãnh hải Việt Nam trong trường hợp nào?


      1. Cơ sở pháp lý:

      – Luật Biển Việt Nam 2012;

      – Nghị định 104/2012/NĐ-CP.

      2. Luật sư tư vấn:

      Theo quy định tại Luật Biển Việt Nam 2012:

      Tàu quân sự là tàu thuyền thuộc lực lượng vũ trang của một quốc gia và mang dấu hiệu bên ngoài thể hiện rõ quốc tịch của quốc gia đó, do một sĩ quan hải quân phục vụ quốc gia đó chỉ huy, người chỉ huy này có tên trong danh sách sĩ quan hay trong một tài liệu tương đương; được điều hành bởi thuỷ thủ đoàn hoạt động theo các điều lệnh kỷ luật quân sự.

      Luật biển Việt Nam 2012 có quy định:

      "Lãnh hải của Việt Nam là vùng biển có chiều rộng 12 hải lý tính từ đường cơ sở ra phía biển."

      Theo quy định tại Điều 23 Luật Biển Việt Nam 2012 có quy định về đi qua không gây hại trong lãnh hải:

      "- Đi qua lãnh hải là việc tàu thuyền nước ngoài đi trong lãnh hải Việt Nam nhằm một trong các mục đích sau:

      + Đi ngang qua nhưng không đi vào nội thủy Việt Nam, không neo đậu lại trong một công trình cảng, bến hay nơi trú đậu ở bên ngoài nội thủy Việt Nam;

      + Đi vào hoặc rời khỏi nội thủy Việt Nam hay đậu lại hoặc rời khỏi một công trình cảng, bến hay nơi trú đậu ở bên ngoài nội thủy Việt Nam.

      – Việc đi qua lãnh hải phải liên tục và nhanh chóng, trừ trường hợp gặp sự cố hàng hải, sự cố bất khả kháng, gặp nạn hoặc vì mục đích phải cứu giúp người, tàu thuyền hay tàu bay đang gặp nạn.

      – Việc đi qua không gây hại trong lãnh hải không được làm phương hại đến hòa bình, quốc phòng, an ninh của Việt Nam, trật tự an toàn trên biển. Việc đi qua của tàu thuyền nước ngoài trong lãnh hải Việt Nam bị coi là gây phương hại đến hòa bình, quốc phòng, an ninh của Việt Nam, trật tự an toàn xã hội nếu tàu thuyền đó tiến hành bất kỳ một hành vi nào sau đây:

      + Đe dọa hoặc sử dụng vũ lực chống lại độc lập, chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ của Việt Nam;

      + Đe dọa hoặc sử dụng vũ lực chống lại độc lập, chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ của quốc gia khác; thực hiện các hành vi trái với các nguyên tắc cơ bản của pháp luật quốc tế được quy định trong Hiến chương Liên hợp quốc;

      + Luyện tập hay diễn tập với bất kỳ kiểu, loại vũ khí nào, dưới bất kỳ hình thức nào;

      + Thu thập thông tin gây thiệt hại cho quốc phòng, an ninh của Việt Nam;

      + Tuyên truyền nhằm gây hại đến quốc phòng, an ninh của Việt Nam;

      + Phóng đi, tiếp nhận hay xếp phương tiện bay lên tàu thuyền;

      + Phóng đi, tiếp nhận hay xếp phương tiện quân sự lên tàu thuyền;

      + Bốc, dỡ hàng hóa, tiền bạc hay đưa người lên xuống tàu thuyền trái với quy định của pháp luật Việt Nam về hải quan, thuế, y tế hoặc xuất nhập cảnh;

      + Cố ý gây ô nhiễm nghiêm trọng môi trường biển;

      + Đánh bắt hải sản trái phép;

      + Nghiên cứu, điều tra, thăm dò trái phép;

      + Làm ảnh hưởng đến hoạt động của hệ thống thông tin liên lạc hoặc của thiết bị hay công trình khác của Việt Nam;

      + Tiến hành hoạt động khác không trực tiếp liên quan đến việc đi qua."

      quyen-di-qua-khong-gay-hai-cua-tau-quan-su-nuoc-ngoai-trong-lanh-hai-viet-nam

      >>> Luật sư tư vấn pháp luật hành chính qua tổng đài: 1900.6568

      Xem thêm:  Thủ tục cấp giấy phép nhập khẩu tàu biển đã qua sử dụng để phá dỡ

      Do vậy khi thực hiện quyền đi qua không gây hại, tàu thuyền phải tuân thủ đầy đủ các quy định về đi qua không gây hại.

      Ngoài ra, quy chế pháp lý của tàu thuyền quân sự nước ngoài được ghi nhận cụ thể tại Nghị định 104/2012/NĐ-CP ngày 05/12/2012. Theo Nghị định 104/2012/NĐ-CP về “Nguyên tắc chung đối với tàu quân sự nước ngoài đến Việt Nam”. Tàu quân sự nước ngoài đến Việt Nam phải được phép của các cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền của Việt Nam. Tàu quân sự nước ngoài đến Việt Nam phải tôn trọng, tuân thủ các quy định của pháp luật Việt Nam, quy định tại Nghị định này, trừ trường hợp có thỏa thuận khác giữa quốc gia có tàu và các cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền của Việt Nam qua đường ngoại giao trước khi tàu đến Việt Nam. Chương trình hoạt động của tàu và các thành viên trên tàu phải thực hiện theo kế hoạch đã thỏa thuận, trường hợp có sự thay đổi, phát sinh phải được phép của các cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền của Việt Nam.

       Khi tàu quân sự nước ngoài đến lãnh hải Việt Nam để vào cảng:

      + Tàu ngầm và các phương tiện đi ngầm khác phải hoạt động ở trạng thái nổi trên mặt nước và phải treo cờ quốc tịch, trừ trường hợp được phép của Chính phủ Việt Nam hoặc theo thỏa thuận giữa Chính phủ Việt Nam và chính phủ của quốc gia mà tàu thuyền đó mang cờ;

      Xem thêm:  Thủ tục nhập khẩu tàu biển đã qua sử dụng để phá dỡ

      + Bên ngoài thân tàu phải ghi rõ số hiệu, tên tàu;

      + Đưa toàn bộ vũ khí về tư thế quy không hoặc ở trạng thái bảo quản;

      + Dừng lại ở vùng đón trả hoa tiêu để làm thủ tục nhập cảnh và theo hướng dẫn của cảng vụ, hoa tiêu Việt Nam;

      + Chỉ được sử dụng các thiết bị cần thiết bảo đảm cho an toàn hàng hải và tần số liên lạc đã đăng ký;

      + Đến đúng cảng biển theo tuyến đường và hành lang quy định.

      – Tàu quân sự nước ngoài đến lãnh hải Việt Nam phải treo quốc kỳ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam ở vị trí ngang bằng với quốc kỳ của nước có tàu quân sự. Trường hợp tàu quân sự nước ngoài muốn treo cờ lễ, cờ tang, kéo còi trong các dịp nghi lễ của nước mình, Thuyền trưởng/Trưởng đoàn phải xin phép và được Cảng vụ hàng hải hoặc cấp có thẩm quyền tại cảng biển, cảng quân sự nơi tàu neo đậu chấp thuận.

      – Tàu quân sự nước ngoài đến Việt Nam muốn di chuyển từ cảng biển này sang cảng biển khác của Việt Nam (chuyển cảng) phải ghi rõ tại Công hàm đề nghị và Tờ khai (Mẫu 1 hoặc Mẫu 2) và được Bộ Quốc phòng chấp thuận bằng văn bản.

      Như vậy, trong quy định tại Nghị định 104/2012/NĐ-CP, chủ trương của nhà nước ta là yêu cầu tàu quân sự khi vào lãnh hải phải xin phép trước. Điều này xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Một trong những nguyên nhân đó là do sức mạnh hải quân của Việt Nam còn yếu chưa thể kiểm soát hết được tất cả các tàu thuyền (đặc biệt là tàu quân sự) hoạt động trên các vùng biển thuộc chủ quyền. Hơn nữa, vấn đề này lại tương đối nhạy cảm có liên quan đến việc bảo vệ an ninh, quốc phòng của Việt Nam nên có thể thấy chúng ta đã khá thận trọng khi đưa ra những quy định như vậy.

      Xem thêm:  Thủ tục sang tên phương tiện giao thông đường thủy nội địa

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Quyền đi qua không gây hại của tàu quân sự nước ngoài trong lãnh hải Việt Nam thuộc chủ đề Tàu biển đã qua sử dụng để phá dỡ, thư mục Pháp luật. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Đường cơ sở trên biển là gì? Đặc điểm và các loại đường cơ sở?

      Trong quản lý cấu hình, đường cơ sở là một mô tả thống nhất về các thuộc tính của sản phẩm, tại một thời điểm, làm cơ sở để xác định sự thay đổi. Việc xác định những thay đổi đáng kể so với trạng thái cơ sở là mục đích trọng tâm của việc xác định đường cơ sở. Cùng bài viết tìm hiểu về đường cơ sở trên biển.

      ảnh chủ đề

      Mẫu văn bản đề nghị cấp giấy phép nhập khẩu tàu biển đã qua sử dụng để phá dỡ

      Đối với việc nhập khẩu tàu biển đã qua sử dụng để phá dỡ cũng giống như các loại hàng hóa khác thì doanh nghiệp cần được cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép nhập khẩu thì mới được thực hiện nhập khẩu tàu biển đã qua sử dụng để phá dỡ.

      ảnh chủ đề

      Thủ tục sang tên phương tiện giao thông đường thủy nội địa

      Thủ tục sang tên phương tiện giao thông đường thủy nội địa. Đăng ký lại phương tiện đường thủy nội địa.

      ảnh chủ đề

      Thông tư 36/2013/TT-BGTVT ngày 23 tháng 10 năm 2013

      Thông tư 36/2013/TT-BGTVT ngày 23 tháng 10 năm 2013 quy định về đào tạo, cấp, thu hồi giấy chứng nhận khả năng chuyên môn hoa tiêu hàng hải.

      ảnh chủ đề

      Nghị định 111/2016/NĐ-CP ngày 01 tháng 7 năm 2016

      Nghị định 111/2016/NĐ-CP quy định điều kiện kinh doanh dịch vụ đóng mới, hoán cải, sửa chữa tàu biển.

      ảnh chủ đề

      Thông tư 50/2016/TT-BGTVT ngày 30 tháng 12 năm 2016

      Thông tư 50/2016/TT-BGTVT quy định thủ tục cấp Giấy phép vận tải biển nội địa cho tàu biển nước ngoài do Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành

      ảnh chủ đề

      Thủ tục nhập khẩu tàu biển đã qua sử dụng để phá dỡ

      Việc nhập khẩu, phá dỡ tàu biển đã qua sử dụng phải bảo đảm an toàn hàng hải, an ninh hàng hải, an toàn lao động, bảo vệ sức khỏe con người và môi trường.

      ảnh chủ đề

      Điều kiện đăng ký tàu biển Việt Nam theo quy định tại Bộ Luật hàng hải 2015

      Điều kiện đăng ký tàu biển Việt Nam theo quy định tại Bộ Luật hàng hải 2015. Điều kiện đăng ký tàu biển theo quy định mới.

      ảnh chủ đề

      Điều kiện kinh doanh dịch vụ đóng mới, hoán cải tàu biển

      Điều kiện kinh doanh dịch vụ đóng mới, hoán cải tàu biển. Điều kiện về hệ thống quản lý chất lượng.

      ảnh chủ đề

      Điều kiện kinh doanh dịch vụ sửa chữa tàu biển

      Điều kiện kinh doanh dịch vụ sửa chữa tàu biển. Điều kiện về an toàn, vệ sinh lao động, phòng, chống cháy, nổ.

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Mua, sử dụng đất trồng lúa để xây khu phần mộ được không?
      • Doanh nghiệp mới thành lập được miễn thuế môn bài không?
      • Điều kiện thủ tục miễn thuế thu nhập cá nhân khi bán nhà đất
      • Mượn tài sản người khác mà không trả có bị phạt tù không?
      • Cách xác định mã số hàng hóa và khai báo trên tờ khai hải quan
      • Nghỉ giải lao là gì? Quy định giờ nghỉ giải lao giữa giờ tối thiểu?
      • Thời hạn được tạm ngừng kinh doanh tối đa trong bao lâu?
      • Hứa mua hứa bán là gì? Mẫu hợp đồng hứa mua hứa bán?
      • Thủ tục kết hôn người Công giáo? Thủ tục hôn nhân Công giáo?
      • Hạn ngạch thuế quan là gì? Quy định về hạn ngạch thuế quan?
      • Tiêu chuẩn xét danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở, toàn quốc
      • Bố mẹ tặng cho, sang tên sổ đỏ cho con có lấy lại được không?
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa trong các vụ án cho vay nặng lãi
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội gây rối trật tự nơi công cộng
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội trốn thuế, mua bán hóa đơn
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội dâm ô, hiếp dâm, cưỡng dâm
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Tân Hiệp (Kiên Giang)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc thành phố Bến Tre (Bến Tre)
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Đường cơ sở trên biển là gì? Đặc điểm và các loại đường cơ sở?

      Trong quản lý cấu hình, đường cơ sở là một mô tả thống nhất về các thuộc tính của sản phẩm, tại một thời điểm, làm cơ sở để xác định sự thay đổi. Việc xác định những thay đổi đáng kể so với trạng thái cơ sở là mục đích trọng tâm của việc xác định đường cơ sở. Cùng bài viết tìm hiểu về đường cơ sở trên biển.

      ảnh chủ đề

      Mẫu văn bản đề nghị cấp giấy phép nhập khẩu tàu biển đã qua sử dụng để phá dỡ

      Đối với việc nhập khẩu tàu biển đã qua sử dụng để phá dỡ cũng giống như các loại hàng hóa khác thì doanh nghiệp cần được cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép nhập khẩu thì mới được thực hiện nhập khẩu tàu biển đã qua sử dụng để phá dỡ.

      ảnh chủ đề

      Thủ tục sang tên phương tiện giao thông đường thủy nội địa

      Thủ tục sang tên phương tiện giao thông đường thủy nội địa. Đăng ký lại phương tiện đường thủy nội địa.

      ảnh chủ đề

      Thông tư 36/2013/TT-BGTVT ngày 23 tháng 10 năm 2013

      Thông tư 36/2013/TT-BGTVT ngày 23 tháng 10 năm 2013 quy định về đào tạo, cấp, thu hồi giấy chứng nhận khả năng chuyên môn hoa tiêu hàng hải.

      ảnh chủ đề

      Nghị định 111/2016/NĐ-CP ngày 01 tháng 7 năm 2016

      Nghị định 111/2016/NĐ-CP quy định điều kiện kinh doanh dịch vụ đóng mới, hoán cải, sửa chữa tàu biển.

      ảnh chủ đề

      Thông tư 50/2016/TT-BGTVT ngày 30 tháng 12 năm 2016

      Thông tư 50/2016/TT-BGTVT quy định thủ tục cấp Giấy phép vận tải biển nội địa cho tàu biển nước ngoài do Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành

      ảnh chủ đề

      Thủ tục nhập khẩu tàu biển đã qua sử dụng để phá dỡ

      Việc nhập khẩu, phá dỡ tàu biển đã qua sử dụng phải bảo đảm an toàn hàng hải, an ninh hàng hải, an toàn lao động, bảo vệ sức khỏe con người và môi trường.

      ảnh chủ đề

      Điều kiện đăng ký tàu biển Việt Nam theo quy định tại Bộ Luật hàng hải 2015

      Điều kiện đăng ký tàu biển Việt Nam theo quy định tại Bộ Luật hàng hải 2015. Điều kiện đăng ký tàu biển theo quy định mới.

      ảnh chủ đề

      Điều kiện kinh doanh dịch vụ đóng mới, hoán cải tàu biển

      Điều kiện kinh doanh dịch vụ đóng mới, hoán cải tàu biển. Điều kiện về hệ thống quản lý chất lượng.

      ảnh chủ đề

      Điều kiện kinh doanh dịch vụ sửa chữa tàu biển

      Điều kiện kinh doanh dịch vụ sửa chữa tàu biển. Điều kiện về an toàn, vệ sinh lao động, phòng, chống cháy, nổ.

      Xem thêm

      Tags:

      Lãnh hải Việt nam

      Tàu biển đã qua sử dụng để phá dỡ


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Đường cơ sở trên biển là gì? Đặc điểm và các loại đường cơ sở?

      Trong quản lý cấu hình, đường cơ sở là một mô tả thống nhất về các thuộc tính của sản phẩm, tại một thời điểm, làm cơ sở để xác định sự thay đổi. Việc xác định những thay đổi đáng kể so với trạng thái cơ sở là mục đích trọng tâm của việc xác định đường cơ sở. Cùng bài viết tìm hiểu về đường cơ sở trên biển.

      ảnh chủ đề

      Mẫu văn bản đề nghị cấp giấy phép nhập khẩu tàu biển đã qua sử dụng để phá dỡ

      Đối với việc nhập khẩu tàu biển đã qua sử dụng để phá dỡ cũng giống như các loại hàng hóa khác thì doanh nghiệp cần được cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép nhập khẩu thì mới được thực hiện nhập khẩu tàu biển đã qua sử dụng để phá dỡ.

      ảnh chủ đề

      Thủ tục sang tên phương tiện giao thông đường thủy nội địa

      Thủ tục sang tên phương tiện giao thông đường thủy nội địa. Đăng ký lại phương tiện đường thủy nội địa.

      ảnh chủ đề

      Thông tư 36/2013/TT-BGTVT ngày 23 tháng 10 năm 2013

      Thông tư 36/2013/TT-BGTVT ngày 23 tháng 10 năm 2013 quy định về đào tạo, cấp, thu hồi giấy chứng nhận khả năng chuyên môn hoa tiêu hàng hải.

      ảnh chủ đề

      Nghị định 111/2016/NĐ-CP ngày 01 tháng 7 năm 2016

      Nghị định 111/2016/NĐ-CP quy định điều kiện kinh doanh dịch vụ đóng mới, hoán cải, sửa chữa tàu biển.

      ảnh chủ đề

      Thông tư 50/2016/TT-BGTVT ngày 30 tháng 12 năm 2016

      Thông tư 50/2016/TT-BGTVT quy định thủ tục cấp Giấy phép vận tải biển nội địa cho tàu biển nước ngoài do Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành

      ảnh chủ đề

      Thủ tục nhập khẩu tàu biển đã qua sử dụng để phá dỡ

      Việc nhập khẩu, phá dỡ tàu biển đã qua sử dụng phải bảo đảm an toàn hàng hải, an ninh hàng hải, an toàn lao động, bảo vệ sức khỏe con người và môi trường.

      ảnh chủ đề

      Điều kiện đăng ký tàu biển Việt Nam theo quy định tại Bộ Luật hàng hải 2015

      Điều kiện đăng ký tàu biển Việt Nam theo quy định tại Bộ Luật hàng hải 2015. Điều kiện đăng ký tàu biển theo quy định mới.

      ảnh chủ đề

      Điều kiện kinh doanh dịch vụ đóng mới, hoán cải tàu biển

      Điều kiện kinh doanh dịch vụ đóng mới, hoán cải tàu biển. Điều kiện về hệ thống quản lý chất lượng.

      ảnh chủ đề

      Điều kiện kinh doanh dịch vụ sửa chữa tàu biển

      Điều kiện kinh doanh dịch vụ sửa chữa tàu biển. Điều kiện về an toàn, vệ sinh lao động, phòng, chống cháy, nổ.

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ