Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Kinh tế học
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Danh bạ

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Bạn cần biết Kinh tế học

Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định định giá bán sản phẩm

  • 26/03/202526/03/2025
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    26/03/2025
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Như chúng ta đã biết thì vấn đề định giá bán cho sản phẩm là một nội dung rất quan trọng vì nó quyết định tới doanh thu và các yếu tố khác của doanh nghiệp nhưng giá bán được định giá cũng cần được xác định một cách phù hợp nhất. Vậy để định giá chính xác chúng ta cần căn cứ dựa trên các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định định giá bán sản phẩm.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định định giá bán sản phẩm:
        • 1.1 1.1. Các nhân tố bên trong doanh nghiệp:
        • 1.2 1.2. Các nhân tố bên ngoài doanh nghiệp:
      • 2 2. Quy trình định giá bán sản phẩm như sau:

      1. Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định định giá bán sản phẩm:

      1.1. Các nhân tố bên trong doanh nghiệp:

      Mục tiêu của doanh nghiệp: đây không phải là nhân tố tác động trực tiếp song là nhân tố tác động gián tiếp tới việc hình thành giá bán khác nhau. Các mục tiêu của doanh nghiệp thường thể hiện trong từng giai đoạn khác nhau, có thể mục tiêu trước mắt là lợi nhuận hay cạnh tranh với đối thủ hay có thể mục tiêu cuối cùng là phi lợi nhuận hay lợi nhuận hoặc doanh nghiệp được hỗ trợ ngân sách hoạt động hay tự chủ kinh phí.. Tất cả những mục tiêu đó đều ảnh hưởng đến giá bán sản phẩm của doanh nghiệp.

      Chính sách marketing trong doanh nghiệp: đây là yếu tố quan trọng đến quyết định định giá sản phẩm. Thông thường giá bán sản phẩm phụ thuộc rất nhiều vào chính sách bán hàng của doanh nghiệp. Chính sách bán hàng được thực hiện thông qua một chuỗi các công việc từ khi quảng cáo thâm nhập thị trường, xây dựng hệ thống phân phối bán hàng, bảo hành sau khi bán.

      Chi phí sản xuất ra sản phẩm: là yếu tố có tính chất quyết định tới việc hình thành và vận động của giá bán sản phẩm. Chi phí của sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả và hiệu quả tài chính cuối cùng của doanh nghiệp, đó là nhân tố để doanh nghiệp tồn tại và phát triển như thế nào trên thị trường. Do vậy chỉ cần sự thay đổi đáng kể của chi phí, các nhà quản tri lại có quyết định định giá mới.

      1.2. Các nhân tố bên ngoài doanh nghiệp:

      Những nhân tố bên ngoài doanh nghiệp thì các nhà quản trị thường không kiểm soát và thay đổi được. Các nhân tố bên ngoài thường tồn tại một cách khách quan và tác động trực tiếp tới sự hình thành các mức giá khác nhau. Do vậy các quản lý phải cân nhắc, phân tích cẩn thận các yếu tố bên ngoài để xác định mức ảnh hưởng như thế nào trong các quyết định, định giá bán sản phẩm của mình.

      Xem thêm:  Kiểm nghiệm sản phẩm là gì? Các trường hợp cần kiểm nghiệm

      Nhu cầu thị trường: là yếu tố quan trọng nhất của bất kỳ nhà quản trị kinh doanh nào. Trước khi nhà quản trị đưa ra quyết định sản xuất sản phẩm gì, cần phải tính toán ngay sản phẩm đó tiêu thụ ở thị trường nào và phục vụ cho ai, nắm bắt thông tin về số lượng khách hàng có nhu cầu, mức thu nhập của khách hàng, số lượng các sản phẩm cùng loại trên thị trường và khối lượng các sản phẩm của từng nhà cung cấp ra thị trường. Các nhà quản trị cũng cần dự đoán xu hướng vận động nhu cầu của thị trường để đưa ra các quyết định định giá sản phẩm đúng thời điểm nhằm tối đa hóa lợi nhuận.

      Tính cạnh tranh của các sản phẩm cùng loại trên thị trường: đây là nhân tố rất quan trọng trong các quyết định định giá bán sản phẩm. Đối với các sản phẩm độc quyền bán, nhà quản trị có thể định giá bán sản phẩm cao nhằm thu tối đa lợi nhuận. Đối với các sản phẩm cạnh tranh nhà quản trị đưa ra giá bán phù hợp vì nếu giá bán cao quá sẽ không tiêu thụ được, hoặc giá bán thấp quá, doanh nghiệp sẽ mất đi một mức lợi nhuận. Do vậy các nhà quản trị cần nghiên cứu yếu tố cạnh tranh trên thị trường thông qua những điểm như : Uy tín và vị thế của doanh nghiệp, Chiến lược dài hạn của doanh nghiệp như thế nào, Các chỉ tiêu tài chính đã minh bạch trên thị trường chứng khoán ra sao…

      Các chính sách kinh tế vĩ mô của Chính phủ:

      các chính sách kinh tế này được thể hiện từ những văn bản có giá trị pháp lý cao nhất như Hệ thống văn bản pháp luật của Nhà nước-quy định những điều mà doanh nghiệp phải chấp hành trong việc định giá sản phẩm như không lũng đoạn thị trường. Đối với các sản phẩm đặc biệt có tính chất thiết yếu hay quốc phòng, nhà nước can thiệp vào các quyết định giá. Nhà nước có thể đưa ra các khung giá quy định, trên cơ sở đó doanh nghiệp đưa đưa ra các mức giá phù hợp. Các quy định của các Bộ, Tỉnh về quy hoạch tổng thể hay chiến lược phát triển dài hạn đều ảnh hưởng đến các quyết định định giá bán sản phẩm cụ thể của doanh nghiệp. Sự ổn định về chế độ chính trị là nhân tố quyết định đến quá trình thu hút đầu tư và định giá bán sản phẩm của các doanh nghiệp. Do vậy các nhà quản trị cần nghiên cứu, phân tích các chính sách kinh tế vĩ mô tại địa phương mình kinh doanh để đưa ra các quyết định, định giá bán sản phẩm cho phù hợp.

      Xem thêm:  Sản phẩm cận biên là gì? Cách tính sản phẩm cận biên?

      Các nhân tố tổng thể trong môi trường kinh doanh: đó là những yếu tố nhà quản trị cần thu thập, phân tích để đưa ra các quyết định định giá bán sản phẩm phù hợp. Các yếu tố này bao gồm số lượng dân số, điều kiện tự nhiên của các vùng miền, trình độ kỹ thuật, công nghệ của từng nơi. Các yếu tố này thông thường có mối quan hệ với nhau trong quá trình phân tích để đưa ra quyết định.

      2. Quy trình định giá bán sản phẩm như sau:

      Bước 1: Tính giá vốn (giá gốc) cho sản phẩm của bạn

      Giá vốn (giá gốc) của sản phẩm (còn được gọi là Cost of goods sold – COGS) là tổng chi phí bao gồm phí sản xuất hoặc nhập sản phẩm (còn được gọi là giá thành của sản phẩm) và bất kỳ chi phí bổ sung nào cần thiết, chẳng hạn như phí nhân công, vận chuyển, xử lý, marketing,… để hàng được sẵn sàng bán. Hiểu một cách đơn giản hơn là giá vốn (giá gốc) của sản phẩm có thể được xác định với công thức tính như sau:

      Giá gốc (giá vốn) = Giá thành sản phẩm (Chi phí sản xuất/nhập sản phẩm) + Chi phí phát sinh khác nếu có (chi phí nhân công, đóng gói, vận chuyển, marketing,…)

      Bước 2: Nghiên cứu thị trường, phân khúc khách hàng của bạn

      Trước khi bạn muốn đặt giá bán cho bất kỳ sản phẩm bán lẻ nào, hãy xác định rõ phân khúc thị trường mà bạn đang nhắm đến. Ví dụ: hàng của bạn thuộc lĩnh vực nào, là hàng cao cấp, hướng đến khách hàng giàu có? Hay hàng của bạn là hàng bình dân, phù hợp với khách hàng có thu nhập trung bình – khá?

      Xem thêm:  Cầu hoàn toàn không co giãn là gì? Sản phẩm và ví dụ?

      Bước 3: Xác định mức lợi nhuận mà bạn mong muốn

      Có một mẹo nhỏ và đơn giản mà có lẽ ai cũng thường áp dụng vào công thức định giá sản phẩm. Đó chính là bắt đầu lấy từ giá gốc của bạn rồi nhân gấp đôi lên để ra giá bán. Đây là cách làm an toàn và phổ biến nhất. Nó đảm bảo mức lợi nhuận bán hàng của bạn luôn thu về được là 100%.

      Bước 4: Đặt giá bán lẻ (giá niêm yết)

      Ở bước thứ 4 này sau khi xác định được lợi nhuận mong muốn thì bạn sẽ tính ra được giá bán sau cùng với công thức cụ thể như sau:

      Giá bán lẻ = [Giá gốc/vốn + (Giá gốc X  % lợi nhuận mong muốn)]

      Ví dụ như 1 sản phẩm giá gốc của bạn là 50.000 VND, bạn muốn thu lợi nhuận 100%, vậy thì bạn sẽ có giá bán là: [50.000 + (50.000 X 100%)] = 100.000 VND

      Theo đó chúng ta cũng nên lưu ý, đừng nhầm lẫn giá gốc (giá vốn) với giá thành để tính ra giá bán. Đã có nhiều trường hợp, chủ kinh doanh dùng giá thành nhân lên gấp đôi, gấp 3 hoặc gấp 4 lần để ra giá bán. Họ nghĩ rằng mình đang có mức lời rất “khủng”. tuy nhiên, đó chỉ là sự ngộ nhận. Trên thực tế, doanh thu bán hàng sau khi thu về, phần lợi nhuận trong đó vẫn tiếp tục bị trừ thêm các khoản chi phí khác dẫn đến bạn không lời như bạn tưởng.

      Bước 5: Đặt giá bán sỉ

      Ở bước này là bước cuối cùng nếu chúng ta là nhà sản xuất trực tiếp và cùng một lúc bạn vừa bán lẻ vừa bán sỉ thì bạn sẽ làm tiếp bước này và theo đó thì vấn đề khi đặt giá sỉ là làm sao để không ảnh hưởng lợi nhuận giữa giá bán sỉ và bán lẻ. và bên cạnh đó với giá bán lẻ của chúng ta cũng không gây ảnh hưởng về sự xung đột lợi ích với các đối tác bán lẻ khác đang lấy hàng của chúng ta về bán trên thị trường bán lẻ như hiện nay.

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định định giá bán sản phẩm thuộc chủ đề Sản phẩm, thư mục Kinh tế học. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Kiểm nghiệm sản phẩm là gì? Các trường hợp cần kiểm nghiệm

      Khi bạn tung ra một sản phẩm không có lỗi thì cần đảm bảo rằng có một quy trình được thực hiện để tiết lộ bất kỳ vấn đề nào trong môi trường sản xuất trực tiếp. Chính vì vậy việc kiểm nghiệm sản phẩm được đưa ra nhằm khắc phục lỗi nếu có. Vậy Kiểm nghiệm sản phẩm là gì?

      ảnh chủ đề

      Sản phẩm cận biên là gì? Cách tính sản phẩm cận biên?

      Sản phẩm hiện vật cận biên là một thuật ngữ khá quen thuộc và đây chính là một thành phần trung tâm của kinh tế học hiện đại, đặc biệt là liên quan đến kinh tế vi mô. Cụm từ sản phẩm hiện vật cận biên có những ý nghĩa và vai trò quan trọng trong thực tiễn. Vậy sản phẩm cận biên là gì? Sản phẩm cận biên được tính như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Chiến lược phát triển sản phẩm mới là gì? Lợi ích, quy trình?

      Khi nói đến việc phát triển thành công sản phẩm mới, năng suất là yếu tố then chốt. Các doanh nhân muốn duy trì sự phù hợp, hiệu quả và sinh lợi phải liên tục hình thành và phát triển các sản phẩm mới không chỉ đưa ra thị trường mà còn mang lại giá trị to lớn cho đối tượng mục tiêu. Vậy chiến lược phát triển sản phẩm mới là gì? Qui trình phát triển?

      ảnh chủ đề

      Cầu hoàn toàn không co giãn là gì? Sản phẩm và ví dụ?

      Cầu hoàn toàn không co giãn là tình trạng lượng cầu không thay đổi ngay cả khi giá hàng hóa thay đổi, cầu được cho là không co giãn hoàn toàn. Vậy quy định về cầu hoàn toàn không co giãn là gì, sản phẩm và ví dụ được quy định như thế nào.

      ảnh chủ đề

      Dịch vụ hỗ trợ sản phẩm là gì? Các quy định về dịch vụ này?

      Dịch vụ hỗ trợ sản phẩm là dịch vụ được cung cấp đi kèm với sản phẩm. Các đặc tính phản ánh trên sản phẩm là một phần trong lý lo chọn lựa. Bên cạnh các dịch vụ đi kèm được cung cấp tốt cũng mang đến lựa chọn của khách hàng. Vậy cùng bài viết tìm hiểu dịch vụ hỗ trợ sản phẩm là gì? Những quy định về dịch vụ này?

      ảnh chủ đề

      Dự báo nhu cầu sản phẩm là gì? Ví dụ và phương pháp?

      Trong quá trình điều hành và thực hiện các công việc hàng ngày, nhà quản trị luôn phải đưa ra các quyết định khác nhau mà không thể biết một cách chính xác tương lai sẽ xảy ra như thế nào. Doanh nghiệp cần phải chuẩn bị các nguồn lực như nguyên vật liệu, nhiên liệu, lực lượng lao động, máy móc thiết bị, ... Vậy dự báo nhu cầu sản phẩm là gì? Ví dụ và phương pháp?

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Phương thức một giai đoạn một túi hồ sơ là gì? Ưu điểm?
      • Tiền đang chuyển là gì? Lấy ví dụ về tiền đang chuyển?
      • Cơ chế là gì? Bàn về một số khái niệm liên quan đến cơ chế?
      • Bất động sản sơ cấp là gì? Có nên đầu tư BĐS sơ cấp?
      • Equity là gì? Tìm hiểu các hình thức equity trong tài chính?
      • Trung gian tài chính là gì? Các hình thức trung gian tài chính?
      • Ngành tài chính doanh nghiệp là gì? Khi ra trường làm gì?
      • Nghiên cứu định lượng là gì? Ví dụ nghiên cứu định lượng?
      • Chuyên viên tư vấn ngân hàng là gì? Quyền lợi và công việc?
      • 5 Forces là gì? Mô hình Five Forces của Michael Porter?
      • Vốn là gì? Ý nghĩa, đặc trưng, vai trò và phân loại vốn?
      • Các khoản mục ngoài bảng cân đối là gì? Các khoản mục?
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa trong các vụ án cho vay nặng lãi
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội gây rối trật tự nơi công cộng
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội trốn thuế, mua bán hóa đơn
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội dâm ô, hiếp dâm, cưỡng dâm
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Tân Hiệp (Kiên Giang)
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Kiểm nghiệm sản phẩm là gì? Các trường hợp cần kiểm nghiệm

      Khi bạn tung ra một sản phẩm không có lỗi thì cần đảm bảo rằng có một quy trình được thực hiện để tiết lộ bất kỳ vấn đề nào trong môi trường sản xuất trực tiếp. Chính vì vậy việc kiểm nghiệm sản phẩm được đưa ra nhằm khắc phục lỗi nếu có. Vậy Kiểm nghiệm sản phẩm là gì?

      ảnh chủ đề

      Sản phẩm cận biên là gì? Cách tính sản phẩm cận biên?

      Sản phẩm hiện vật cận biên là một thuật ngữ khá quen thuộc và đây chính là một thành phần trung tâm của kinh tế học hiện đại, đặc biệt là liên quan đến kinh tế vi mô. Cụm từ sản phẩm hiện vật cận biên có những ý nghĩa và vai trò quan trọng trong thực tiễn. Vậy sản phẩm cận biên là gì? Sản phẩm cận biên được tính như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Chiến lược phát triển sản phẩm mới là gì? Lợi ích, quy trình?

      Khi nói đến việc phát triển thành công sản phẩm mới, năng suất là yếu tố then chốt. Các doanh nhân muốn duy trì sự phù hợp, hiệu quả và sinh lợi phải liên tục hình thành và phát triển các sản phẩm mới không chỉ đưa ra thị trường mà còn mang lại giá trị to lớn cho đối tượng mục tiêu. Vậy chiến lược phát triển sản phẩm mới là gì? Qui trình phát triển?

      ảnh chủ đề

      Cầu hoàn toàn không co giãn là gì? Sản phẩm và ví dụ?

      Cầu hoàn toàn không co giãn là tình trạng lượng cầu không thay đổi ngay cả khi giá hàng hóa thay đổi, cầu được cho là không co giãn hoàn toàn. Vậy quy định về cầu hoàn toàn không co giãn là gì, sản phẩm và ví dụ được quy định như thế nào.

      ảnh chủ đề

      Dịch vụ hỗ trợ sản phẩm là gì? Các quy định về dịch vụ này?

      Dịch vụ hỗ trợ sản phẩm là dịch vụ được cung cấp đi kèm với sản phẩm. Các đặc tính phản ánh trên sản phẩm là một phần trong lý lo chọn lựa. Bên cạnh các dịch vụ đi kèm được cung cấp tốt cũng mang đến lựa chọn của khách hàng. Vậy cùng bài viết tìm hiểu dịch vụ hỗ trợ sản phẩm là gì? Những quy định về dịch vụ này?

      ảnh chủ đề

      Dự báo nhu cầu sản phẩm là gì? Ví dụ và phương pháp?

      Trong quá trình điều hành và thực hiện các công việc hàng ngày, nhà quản trị luôn phải đưa ra các quyết định khác nhau mà không thể biết một cách chính xác tương lai sẽ xảy ra như thế nào. Doanh nghiệp cần phải chuẩn bị các nguồn lực như nguyên vật liệu, nhiên liệu, lực lượng lao động, máy móc thiết bị, ... Vậy dự báo nhu cầu sản phẩm là gì? Ví dụ và phương pháp?

      Xem thêm

      Tags:

      Sản phẩm


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Kiểm nghiệm sản phẩm là gì? Các trường hợp cần kiểm nghiệm

      Khi bạn tung ra một sản phẩm không có lỗi thì cần đảm bảo rằng có một quy trình được thực hiện để tiết lộ bất kỳ vấn đề nào trong môi trường sản xuất trực tiếp. Chính vì vậy việc kiểm nghiệm sản phẩm được đưa ra nhằm khắc phục lỗi nếu có. Vậy Kiểm nghiệm sản phẩm là gì?

      ảnh chủ đề

      Sản phẩm cận biên là gì? Cách tính sản phẩm cận biên?

      Sản phẩm hiện vật cận biên là một thuật ngữ khá quen thuộc và đây chính là một thành phần trung tâm của kinh tế học hiện đại, đặc biệt là liên quan đến kinh tế vi mô. Cụm từ sản phẩm hiện vật cận biên có những ý nghĩa và vai trò quan trọng trong thực tiễn. Vậy sản phẩm cận biên là gì? Sản phẩm cận biên được tính như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Chiến lược phát triển sản phẩm mới là gì? Lợi ích, quy trình?

      Khi nói đến việc phát triển thành công sản phẩm mới, năng suất là yếu tố then chốt. Các doanh nhân muốn duy trì sự phù hợp, hiệu quả và sinh lợi phải liên tục hình thành và phát triển các sản phẩm mới không chỉ đưa ra thị trường mà còn mang lại giá trị to lớn cho đối tượng mục tiêu. Vậy chiến lược phát triển sản phẩm mới là gì? Qui trình phát triển?

      ảnh chủ đề

      Cầu hoàn toàn không co giãn là gì? Sản phẩm và ví dụ?

      Cầu hoàn toàn không co giãn là tình trạng lượng cầu không thay đổi ngay cả khi giá hàng hóa thay đổi, cầu được cho là không co giãn hoàn toàn. Vậy quy định về cầu hoàn toàn không co giãn là gì, sản phẩm và ví dụ được quy định như thế nào.

      ảnh chủ đề

      Dịch vụ hỗ trợ sản phẩm là gì? Các quy định về dịch vụ này?

      Dịch vụ hỗ trợ sản phẩm là dịch vụ được cung cấp đi kèm với sản phẩm. Các đặc tính phản ánh trên sản phẩm là một phần trong lý lo chọn lựa. Bên cạnh các dịch vụ đi kèm được cung cấp tốt cũng mang đến lựa chọn của khách hàng. Vậy cùng bài viết tìm hiểu dịch vụ hỗ trợ sản phẩm là gì? Những quy định về dịch vụ này?

      ảnh chủ đề

      Dự báo nhu cầu sản phẩm là gì? Ví dụ và phương pháp?

      Trong quá trình điều hành và thực hiện các công việc hàng ngày, nhà quản trị luôn phải đưa ra các quyết định khác nhau mà không thể biết một cách chính xác tương lai sẽ xảy ra như thế nào. Doanh nghiệp cần phải chuẩn bị các nguồn lực như nguyên vật liệu, nhiên liệu, lực lượng lao động, máy móc thiết bị, ... Vậy dự báo nhu cầu sản phẩm là gì? Ví dụ và phương pháp?

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ