Skip to content
 1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Pháp luật Bảo hiểm xã hội

Nghỉ việc bao lâu thì hết hạn nhận trợ cấp thất nghiệp?

  • 20/06/202420/06/2024
  • bởi Luật sư Nguyễn Văn Dương
  • Luật sư Nguyễn Văn Dương
    20/06/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Trợ cấp thất nghiệp là một trong các chế độ bảo hiểm thất nghiệp, nhằm hỗ trợ người lao động khi bị mất việc làm, học nghề và tìm việc làm mới trên cơ sở khoản trích tiền lương đã đóng vào Quỹ bảo hiểm thất nghiệp. Vậy theo quy định của pháp luật khi nghỉ việc bao lâu thì hết hạn nhận trợ cấp thất nghiệp?

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Nghỉ việc bao lâu thì hết hạn nhận trợ cấp thất nghiệp?
      • 2 2. Hết hạn nhận trợ cấp thất nghiệp có bảo lưu cho lần kế tiếp:
      • 3 3. Hồ sơ nhận trợ cấp thất nghiệp:

      1. Nghỉ việc bao lâu thì hết hạn nhận trợ cấp thất nghiệp?

      Nguyên tắc bảo hiểm thất nghiệp được quy định tại Điều 41 Luật Việc làm 2013, bao gồm các nguyên tắc sau:

      – Nguyên tắc 1: bảo đảm chia sẻ rủi ro giữa những người có tham gia bảo hiểm thất nghiệp.

      – Nguyên tắc 2: mức đóng bảo hiểm thất nghiệp sẽ được tính trên cơ sở tiền lương của người lao động.

      – Nguyên tắc 3: mức hưởng bảo hiểm thất nghiệp được tính dựa trên cơ sở mức đóng, thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp.

      – Nguyên tắc 4: việc thực hiện bảo hiểm thất nghiệp phải đơn giản, dễ dàng, thuận tiện, bảo đảm kịp thời và đầy đủ các quyền lợi của người tham gia.

      – Nguyên tắc 5: quỹ bảo hiểm thất nghiệp sẽ được quản lý tập trung, thống nhất, công khai, minh bạch, bảo đảm an toàn và được Nhà nước bảo hộ.

      Điều 42 Luật Việc làm 2013 quy định về các chế độ bảo hiểm thất nghiệp, Điều này quy định các chế độ bảo hiểm thất nghiệp bao gồm có các chế độ sau:

      – Chế độ trợ cấp thất nghiệp.

      – Chế độ hỗ trợ tư vấn, giới thiệu việc làm.

      – Chế độ hỗ trợ Học nghề.

      – Chế độ hỗ trợ đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ kỹ năng nghề để duy trì việc làm cho người lao động.

      Theo đó, trợ cấp thất nghiệp là một trong những chế độ bảo hiểm thất nghiệp của các đối tượng bắt buộc tham gia bảo hiểm thất nghiệp mà pháp luật quy định.

      Điều 46 Luật Việc làm 2013 quy định về hưởng trợ cấp thất nghiệp, Điều này quy định về hưởng trợ cấp thất nghiệp như sau:

      – Trong thời hạn 03 tháng, kể từ ngày chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc, người lao động nộp bộ hồ sơ hưởng trợ cấp thất nghiệp tại trung tâm dịch vụ việc làm do cơ quan quản lý nhà nước về việc làm thành lập.

      – Trong thời hạn 20 ngày, kể từ ngày trung tâm dịch vụ việc làm tiếp nhận đủ bộ hồ sơ, cơ quan nhà nước có thẩm quyền ra quyết định hưởng trợ cấp thất nghiệp; trường hợp không có đủ các điều kiện để hưởng chế độ trợ cấp thất nghiệp thì phải trả lời bằng văn bản cho người lao động.

      Xem thêm:  Thiếu tờ rời BHXH có được hưởng trợ cấp thất nghiệp không?

      – Tổ chức bảo hiểm xã hội thực hiện việc chi trả trợ cấp thất nghiệp cho người lao động trong thời hạn 05 ngày, kể từ ngày đã có nhận được quyết định hưởng trợ cấp thất nghiệp.

      Theo quy định vừa nêu thì trong thời hạn 03 tháng, kể từ ngày chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc, người lao động nộp bộ hồ sơ hưởng trợ cấp thất nghiệp tại trung tâm dịch vụ việc làm do cơ quan quản lý nhà nước về việc làm thành lập.

      Như vậy, qua các quy định trên thì có thể khẳng định được rằng trợ cấp thất nghiệp là một trong những chế độ bảo hiểm thất nghiệp mà người lao động được hưởng nếu như đủ điều kiện được hưởng, nhưng người lao động sẽ chỉ được nộp hồ sơ hưởng trợ cấp thất nghiệp trong thời hạn 03 tháng, kể từ ngày chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc. Tức là nếu người lao động nghỉ việc (tính kể từ ngày chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc) được hơn 03 tháng mà không nộp hồ sơ hưởng trợ cấp thất nghiệp thì thời hạn nộp hồ sơ hưởng trợ cấp thất nghiệp sẽ hết.

      2. Hết hạn nhận trợ cấp thất nghiệp có bảo lưu cho lần kế tiếp:

      Khoản 1 Điều 45 Luật Việc làm 2013 quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp, Điều này quy định rằng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp đó chính là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi người lao động bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi mà người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc theo quy định của pháp luật mà chưa có hưởng trợ cấp thất nghiệp. Theo quy định này thì thời gian đóng bảo hiểm tính hưởng trợ cấp thất nghiệp là tổng thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp của người lao động cộng dồn từ khi mà người này bắt đầu tham gia đến khi chấm dứt hợp đồng lao động mà chưa có hưởng trợ cấp thất nghiệp. Vì vậy, nếu hết hạn nhận trợ cấp thất nghiệp dẫn tới việc không được hưởng trợ cấp thất nghiệp của lần nghỉ việc này thì người lao động cũng không bị mất các khoảng thời gian đã đóng, đồng thời khoảng thời gian này sẽ được tự động bảo lưu và cộng dồn cho lần hưởng sau khi người lao động đủ điều kiện hưởng theo quy định.

      Xem thêm:  Mẫu thông báo chấm dứt hưởng trợ cấp thất nghiệp

      3. Hồ sơ nhận trợ cấp thất nghiệp:

      Căn cứ Điều 16 của Văn bản hợp nhất 3922/VBHN-BLĐTBXH năm 2020 hợp nhất về những Nghị định quy định chi tiết thi hành của một số các điều của Luật Việc làm về bảo hiểm thất nghiệp thì hồ sơ đề nghị hưởng tiền trợ cấp thất nghiệp bao gồm có những loại giấy tờ sau:

      – Đơn đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp;

      – Bản chính hoặc bản sao có chứng thực hoặc bản sao kèm theo bản chính để đối chiếu của một trong các giấy tờ nêu dưới đây xác nhận về việc chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc:

      – Hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc đã hết hạn hoặc là đã hoàn thành công việc theo hợp đồng lao động;

      – Giấy quyết định thôi việc;

      – Giấy quyết định sa thải;

      – Giấy quyết định kỷ luật buộc thôi việc;

      – Thông báo hoặc là thỏa thuận chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc;

      – Xác nhận của người sử dụng lao động trong đó có nội dung cụ thể về thông tin của người lao động; về loại hợp đồng lao động hai bên đã ký; lý do, thời điểm chấm dứt hợp đồng lao động đối với người lao động;

      – Xác nhận của cơ quan nhà nước có thẩm quyền về việc doanh nghiệp hoặc hợp tác xã giải thể, phá sản hoặc quyết định về việc việc bãi nhiệm, miễn nhiệm, cách chức đối với các chức danh được bổ nhiệm ở trong trường hợp người lao động chính là người quản lý doanh nghiệp, quản lý hợp tác xã;

      Xem thêm:  Hưởng trợ cấp thất nghiệp khi tạm hoãn hợp đồng lao động?

      – Trường hợp người lao động không có các giấy tờ xác nhận về việc đã thực hiện chấm dứt hợp đồng lao động là do đơn vị sử dụng lao động không có những người đại diện theo pháp luật và người mà được người đại diện theo pháp luật ủy quyền thì thực hiện theo quy trình sau:

      + Sở Lao động – Thương binh và Xã hội hoặc Bảo hiểm xã hội cấp tỉnh gửi văn bản yêu cầu đến tới cho Sở Kế hoạch và Đầu tư xác nhận rằng đơn vị sử dụng lao động không có những người đại diện theo pháp luật hoặc không có người mà được người đại diện theo pháp luật ủy quyền.

      + Sở Kế hoạch và Đầu tư có trách nhiệm phối hợp với cơ quan thuế, cơ quan công an, với chính quyền địa phương nơi chính đơn vị sử dụng lao động đặt trụ sở chính để thực hiện xác minh nội dung đơn vị sử dụng lao động đang không có những người đại diện theo pháp luật hoặc không có người được người đại diện theo pháp luật ủy quyền.

      – Trường hợp người lao động tham gia bảo hiểm thất nghiệp theo quy định tại điểm c khoản 1 Điều 43 của Luật Việc làm hiện hành thì giấy tờ xác nhận về việc chấm dứt hợp đồng lao động theo mùa vụ hoặc là theo một công việc nhất định mà có thời hạn là từ đủ 03 tháng đến dưới 12 tháng là bản chính hoặc bản sao đã có chứng thực hoặc là bản sao có kèm theo bản chính để đối chiếu của hợp đồng đó.

      – Sổ bảo hiểm xã hội gốc.

      Những văn bản pháp luật được sử dụng trong bài viết:

      – Luật Việc làm 2013

      – Văn bản hợp nhất 3922/VBHN-BLĐTBXH năm 2020 do Bộ Lao động Thương binh và Xã hội ban hành hợp nhất các Nghị định quy định chi tiết thi hành một số các điều của Luật Việc làm về bảo hiểm thất nghiệp.

      THAM KHẢO THÊM:

      • Trợ cấp thất nghiệp là gì? Điều kiện, thủ tục và mức hưởng trợ cấp thất nghiệp?
      • Làm hồ sơ hưởng trợ cấp thất nghiệp cần những giấy tờ gì?
      • Bảo lưu trợ cấp thất nghiệp: Thủ tục và thời gian bảo lưu?

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Nghỉ việc bao lâu thì hết hạn nhận trợ cấp thất nghiệp? thuộc chủ đề Có được hưởng trợ cấp thất nghiệp, thư mục Bảo hiểm xã hội. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Nhận tiền bảo hiểm thất nghiệp trễ được không? Phải làm gì?

      Thời gian hưởng trợ cấp thất nghiệp? Làm gì khi nhận tiền hưởng trợ cấp thất nghiệp quá thời hạn? Làm gì nhận trợ cấp thất nghiệp khi trễ hẹn thông báo tìm kiếm việc làm?

      ảnh chủ đề

      Mẫu thông báo chấm dứt hưởng trợ cấp thất nghiệp

      Mẫu thông báo chấm dứt hưởng trợ cấp thất nghiệp hiện nay đang được thực hiện theo Mẫu số 28 ban hành kèm theo Thông tư 28/2015/TT-BLĐTBXH của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội về việc hướng dẫn thực hiện Điều 52 của Luật Việc làm và một số điều của Nghị định 28/2015/NĐ-CP ngày 12/03/2015 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Việc làm về bảo hiểm thất nghiệp.

      ảnh chủ đề

      Hưởng trợ cấp thất nghiệp khi tạm hoãn hợp đồng lao động?

      Trợ cấp thất nghiệp được xem là khoản hỗ trợ bù đắp cho thu nhập của người lao động khi họ không có việc làm. Vậy trong thời hạn tạm hoãn hợp đồng lao động, người lao động có được hưởng trợ cấp thất nghiệp hay không?

      ảnh chủ đề

      Thiếu tờ rời BHXH có được hưởng trợ cấp thất nghiệp không?

      Hiện nay, đối với người lao động thì sổ bảo hiểm xã hội bao gồm bìa sổ và tờ rời là giấy tờ quan trọng. Bởi đây chính là giấy tờ ghi nhận việc quá trình tham gia bảo hiểm xã hội của người lao động, để người lao động sau khi nghỉ việc thì người lao động sẽ được hưởng các quyền lợi như hưởng trợ cấp thất nghiệp, rút bảo hiểm xã hội 1 lần, hưởng chế độ thai sản,.... Thực tế, có nhiều người lao động làm mất tờ rời vậy trong trường hợp làm mất tờ rời BHXH có được hưởng trợ cấp thất nghiệp không?

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Công ty nợ bảo hiểm có được hưởng chế độ thai sản không?
      • Hướng dẫn phụ huynh cách đăng ký tài khoản VssID cho con
      • Hợp đồng học việc có phải đóng bảo hiểm xã hội không?
      • Sinh trái tuyến có được hưởng bảo hiểm y tế (BHYT) không?
      • Nghỉ hưu trước tuổi được hưởng mức lương hưu là bao nhiêu?
      • Cách tính mức bình quân tiền lương tháng đóng BHXH đúng
      • Hướng dẫn cách tra cứu tiền bảo hiểm thai sản online nhanh
      • Công ty không đóng bảo hiểm cho nhân viên bị phạt bao nhiêu?
      • Sau thời gian bao lâu người lao động được rút BHXH 1 lần?
      • Đăng ký và sử dụng Bảo hiểm xã hội VssID trên điện thoại
      • Cấp thẻ bảo hiểm y tế miễn phí cho người cao tuổi (đủ 80 tuổi)
      • Thủ tục đăng ký nhận lương hưu qua tài khoản ngân hàng, ATM?
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • NATO là gì? Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO)
      • Sáng kiến kinh nghiệm phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng
      • Khóc nhiều sẽ bị gì? Khóc nhiều quá thì có bị mù không?
      • Dịch vụ đại diện xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Nhận tiền bảo hiểm thất nghiệp trễ được không? Phải làm gì?

      Thời gian hưởng trợ cấp thất nghiệp? Làm gì khi nhận tiền hưởng trợ cấp thất nghiệp quá thời hạn? Làm gì nhận trợ cấp thất nghiệp khi trễ hẹn thông báo tìm kiếm việc làm?

      ảnh chủ đề

      Mẫu thông báo chấm dứt hưởng trợ cấp thất nghiệp

      Mẫu thông báo chấm dứt hưởng trợ cấp thất nghiệp hiện nay đang được thực hiện theo Mẫu số 28 ban hành kèm theo Thông tư 28/2015/TT-BLĐTBXH của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội về việc hướng dẫn thực hiện Điều 52 của Luật Việc làm và một số điều của Nghị định 28/2015/NĐ-CP ngày 12/03/2015 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Việc làm về bảo hiểm thất nghiệp.

      ảnh chủ đề

      Hưởng trợ cấp thất nghiệp khi tạm hoãn hợp đồng lao động?

      Trợ cấp thất nghiệp được xem là khoản hỗ trợ bù đắp cho thu nhập của người lao động khi họ không có việc làm. Vậy trong thời hạn tạm hoãn hợp đồng lao động, người lao động có được hưởng trợ cấp thất nghiệp hay không?

      ảnh chủ đề

      Thiếu tờ rời BHXH có được hưởng trợ cấp thất nghiệp không?

      Hiện nay, đối với người lao động thì sổ bảo hiểm xã hội bao gồm bìa sổ và tờ rời là giấy tờ quan trọng. Bởi đây chính là giấy tờ ghi nhận việc quá trình tham gia bảo hiểm xã hội của người lao động, để người lao động sau khi nghỉ việc thì người lao động sẽ được hưởng các quyền lợi như hưởng trợ cấp thất nghiệp, rút bảo hiểm xã hội 1 lần, hưởng chế độ thai sản,.... Thực tế, có nhiều người lao động làm mất tờ rời vậy trong trường hợp làm mất tờ rời BHXH có được hưởng trợ cấp thất nghiệp không?

      Xem thêm

      Tags:

      Có được hưởng trợ cấp thất nghiệp


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Nhận tiền bảo hiểm thất nghiệp trễ được không? Phải làm gì?

      Thời gian hưởng trợ cấp thất nghiệp? Làm gì khi nhận tiền hưởng trợ cấp thất nghiệp quá thời hạn? Làm gì nhận trợ cấp thất nghiệp khi trễ hẹn thông báo tìm kiếm việc làm?

      ảnh chủ đề

      Mẫu thông báo chấm dứt hưởng trợ cấp thất nghiệp

      Mẫu thông báo chấm dứt hưởng trợ cấp thất nghiệp hiện nay đang được thực hiện theo Mẫu số 28 ban hành kèm theo Thông tư 28/2015/TT-BLĐTBXH của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội về việc hướng dẫn thực hiện Điều 52 của Luật Việc làm và một số điều của Nghị định 28/2015/NĐ-CP ngày 12/03/2015 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Việc làm về bảo hiểm thất nghiệp.

      ảnh chủ đề

      Hưởng trợ cấp thất nghiệp khi tạm hoãn hợp đồng lao động?

      Trợ cấp thất nghiệp được xem là khoản hỗ trợ bù đắp cho thu nhập của người lao động khi họ không có việc làm. Vậy trong thời hạn tạm hoãn hợp đồng lao động, người lao động có được hưởng trợ cấp thất nghiệp hay không?

      ảnh chủ đề

      Thiếu tờ rời BHXH có được hưởng trợ cấp thất nghiệp không?

      Hiện nay, đối với người lao động thì sổ bảo hiểm xã hội bao gồm bìa sổ và tờ rời là giấy tờ quan trọng. Bởi đây chính là giấy tờ ghi nhận việc quá trình tham gia bảo hiểm xã hội của người lao động, để người lao động sau khi nghỉ việc thì người lao động sẽ được hưởng các quyền lợi như hưởng trợ cấp thất nghiệp, rút bảo hiểm xã hội 1 lần, hưởng chế độ thai sản,.... Thực tế, có nhiều người lao động làm mất tờ rời vậy trong trường hợp làm mất tờ rời BHXH có được hưởng trợ cấp thất nghiệp không?

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      • Chatzalo Chat Zalo
      • Chat Facebook Chat Facebook
      • Chỉ đường picachu Chỉ đường
      • location Đặt câu hỏi
      • gọi ngay
        1900.6568
      • Chat Zalo
      Chỉ đường
      Trụ sở chính tại Hà NộiTrụ sở chính tại Hà Nội
      Văn phòng tại Đà NẵngVăn phòng tại Đà Nẵng
      Văn phòng tại TPHCMVăn phòng tại TPHCM
      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ
      ID: 34564