Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Biểu mẫu

Mẫu tờ khai thay đổi thông tin cơ sở dịch vụ photocopy

  • 20/06/202420/06/2024
  • bởi Luật sư Nguyễn Văn Dương
  • Luật sư Nguyễn Văn Dương
    20/06/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Khi muốn đăng ký kinh doanh photocopy cần phải thực hiện các thủ tục bắt buộc. Bao gồm: thủ tục đăng ký kinh doanh photocopy; thủ tục khai báo hoạt động dịch vụ photocopy; thủ tục xin cấp giấy phép an ninh trật tự.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Mẫu tờ khai thay đổi thông tin cơ sở dịch vụ photocopy là gì?
      • 2 2. Tờ khai thay đổi thông tin cơ sở dịch vụ photocopy:
      • 3 3. Hướng dẫn viết tờ khai thay đổi thông tin cơ sở dịch vụ photocopy:
      • 4 4. Một số quy định pháp luật về cơ sở dịch vụ photocopy:
        • 4.1 4.1. Thủ tục thay đổi thông tin cơ sở dịch vụ photocopy:
        • 4.2 4.2. Thủ tục đăng lý giấy phép kinh doanh photocopy:
        • 4.3 4.3. Thủ tục khai báo hoạt động dịch vụ photocopy:
        • 4.4 4.4. Thủ tục xin cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự kinh doanh photocopy:

      1. Mẫu tờ khai thay đổi thông tin cơ sở dịch vụ photocopy là gì?

      Photocopy là quá trình tạo ra sản phẩm bản sao dựa trên một sản phẩm có sẵn từ thiết bị kỹ thuật. Hay nói cách khác, photocopy là sử dụng máy tính vào quá trình sao chép (sao chụp) từ các mẫu sản phẩm sẵn có tạo ra những sản phẩm mới giống với sản phẩm ban đầu. Mức độ giống nhau của sản phẩm mới và sản phẩm gốc phụ thuộc vào kỹ năng sao chép và thiết bị dùng để sao chép. Ngoài quá trình sao chép tài liệu người ta còn sử dụng các biện pháp photocopy in ấn (tức in tài liệu từ các file mềm) để tạo ra các sản phẩm, tài liệu mới.

      Mẫu tờ khai về việc thay đổi thông tin cơ sở dịch vụ photocopy là mẫu bản tờ khai thông tin cơ sở dịch vụ đã đăng ký cơ sở dịch vụ và nội dung việc thay đổi thông tin cơ sở dịch vụ photocopy.

      2. Tờ khai thay đổi thông tin cơ sở dịch vụ photocopy:

      Nội dung cơ bản của mẫu tờ khai về việc thay đổi thông tin cơ sở dịch vụ photocopy như sau:

      CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VỆT NAM

      Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

      ————–

      ………, ngày…… tháng ….. năm …….

      TỜ KHAI THAY ĐỔI THÔNG TIN CƠ SỞ DỊCH VỤ PHOTOCOPY

      Kính gửi: Ủy ban nhân dân (cấp huyện) ………..

      I. NỘI DUNG THÔNG TIN ĐÃ KHAI BÁO

      1. Tên cơ sở dịch vụ photocopy: ………….

      – Địa chỉ: …….

      – Điện thoại: …….. Fax ….. Email: ……..

      2. Họ tên người đứng đầu cơ sở dịch vụ photocopy: …….

      – Địa chỉ nơi cư trú: …..

      – Điện thoại: ……..

      – CMND hoặc Hộ chiếu hoặc Căn cước công dân: Số……… ngày tháng……. năm……; nơi cấp hoặc số định danh cá nhân:

      3. Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số ngày…… tháng ….. năm ……. ; nơi cấp ………..

      4. Tên tổ chức, cá nhân chủ sở hữu cơ sở dịch vụ photocopy: ….

      5. Danh mục thiết bị:

      Số TT Tên3 máy móc, thiết bị Nước sản xuất, năm sản xuất Hãng sản xuất Số se-ri của máy Số lượng Ghi chú

      II. NỘI DUNG THÔNG TIN THAY ĐỔI (KHAI BÁO LẠI)

      1. Tên cơ sở dịch vụ photocopy: …..

      – Địa chỉ: …..

      – Điện thoại: …… Fax:…….. Email: …….

      2. Họ tên người đứng đầu cơ sở dịch vụ photocopy: ……

      Xem thêm:  Mẫu tờ khai yêu cầu thẩm định nội dung đơn đăng ký sáng chế

      – Địa chỉ nơi cư trú: …….

      – Điện thoại: ……..

      – CMND hoặc Hộ chiếu hoặc Căn cước công dân: Số ngày…… tháng ….. năm ……. ; nơi cấp hoặc số định danh cá nhân:

      3. Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số ngày…… tháng ….. năm ……. nơi cấp …………….

      4. Tên tổ chức, cá nhân chủ sở hữu cơ sở dịch vụ photocopy: …….

      5. Danh mục thiết bị:

      Số TT Tên3 máy móc, thiết bị Nước sản xuất, năm sản xuất Hãng sản xuất Số se-ri của máy Số lượng Ghi chú

      6. Cơ sở dịch vụ photocopy cam kết tính chính xác nội dung khai trên và chấp hành đúng các quy định của pháp luật về hoạt động của cơ sở dịch vụ photocopy.

      Tờ khai này được lập thành 02 bản giống nhau, 01 bản gửi cho Ủy ban nhân dân cấp huyện để cập nhật vào hồ sơ, dữ liệu quản lý, 01 bản cơ sở dịch vụ photocopy lưu giữ./.

      NGƯỜI ĐẠI DIỆN THEO PHÁP LUẬT

      (Ký, ghi rõ họ tên và đóng dấu (nếu có)

      3. Hướng dẫn viết tờ khai thay đổi thông tin cơ sở dịch vụ photocopy:

      -Tên tờ khai: Tờ khai thay đổi thông tin cơ sở dịch vụ photocopy

      -Thời gian lập tờ khai

      -Thông tin cơ sở dịch vụ photocopy

      -Thông tin người đứng đầu cơ sở

      -Nội dung thông tin thay đổi

      -Đại diện ký họ tên

      4. Một số quy định pháp luật về cơ sở dịch vụ photocopy:

      4.1. Thủ tục thay đổi thông tin cơ sở dịch vụ photocopy:

      1. Trình tự thực hiện

      Cơ sở dịch vụ photocopy phải gửi tờ khai thay đổi thông tin trong thời hạn 05 ngày làm việc kể từ ngày có một trong các thay đổi về thông tin đã khai báo đến Ủy ban nhân dân thành phố.

      Trong thời hạn 05 ngày, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định, Ủy ban nhân dân thành phố phải có trách nhiệm cập nhật thông tin trong tờ khai vào cơ sở dữ liệu của cơ quan mình để quản lý

      2. Cách thức thực hiện

      – Nộp trực tiếp tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả UBND thành phố

      –  Qua hệ thống bưu chính

      3. Thành phần hồ sơ

      Tờ khai hoạt động cơ sở dịch vụ photocopy.

      Số lượng: 01 bộ

      4. Thời hạn giải quyết

      05 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định

      5. Đối tượng thực hiện

      Tổ chức, cá nhân

      6. Cơ quan thực hiện

      UBND thành phố

      7. Kết quả

      Không

      8. Lệ phí

      Không

      9. Tên mẫu đơn, Mẫu tờ khai

      Tờ khai thay đổi thông tin cơ sở dịch vụ photocopy (Mẫu số 14 – Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định số 25/2018/NĐ-CP ngày 28/2/2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 60/2014/NĐ-CP ngày 19/6/2014 của Chính phủ quy định về hoạt động in

      10. Yêu cầu, điều kiện thực hiện:

      Không

      11. Cơ sở pháp lý:

      – Nghị định số 60/2014/NĐ-CP ngày 19/6/2014 của Chính phủ quy định về hoạt động in;

      – Nghị định số 25/2018/NĐ-CP ngày 28/2/2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 60/2014/NĐ-CP ngày 19/6/2014 của Chính phủ quy định về hoạt động in;

      Xem thêm:  Mẫu tờ khai đề nghị cấp giấy phép hoạt động báo điện tử

      – Thông tư số 03/2015/TT-BTTTT ngày 06/3/2015 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều, khoản của Nghị định số 60/2014/NĐ-CP ngày 19 tháng 6 năm 2014 của Chính phủ quy định về hoạt động in;

      – Quyết định số 529/QĐ-BTTTT ngày 11/4/2018 của Bộ Thông tin và Truyền thông về việc công bố TTHC được sửa đổi, bổ sung, TTHC bị bãi bỏ lĩnh vực xuất bản, in và phát hành thuộc thẩm quyền giải quyết của Bộ Thông tin và Truyền thông.

      Dựa vào đó, khi thực hiện thay đổi thông tin cơ sở dịch vụ cần tuân thủ theo quy định pháp luật nêu trên

      4.2. Thủ tục đăng lý giấy phép kinh doanh photocopy:

      Hồ sơ đăng ký kinh doanh photocopy

      – Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh. Nội dung gồm:

      – Tên hộ kinh doanh, địa chỉ địa điểm kinh doanh; số điện thoại, số fax, thư điện tử (nếu có)

      – Ngành, nghề kinh doanh photocopy;

      – Số vốn kinh doanh;

      – Số lao động;

      – Họ, tên, chữ ký, địa chỉ nơi cư trú, số và ngày cấp Thẻ căn cước công dân hoặc Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực của cá nhân thành lập kinh doanh photocopy;

      – Bản sao hợp Thẻ căn cước công dân hoặc Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực của các cá nhân tham gia hộ kinh doanh hoặc người đại diện hộ gia đình.

      – Bản sao hợp lệ biên bản họp nhóm cá nhân về việc thành lập hộ kinh doanh;

      – Giấy tờ chứng minh địa điểm kinh doanh thuộc quyền sở hữu, quyền sử dụng.

      Nộp hồ sơ đăng ký kinh doanh

      Hồ sơ đăng ký kinh doanh được nộp tại Phòng đăng ký giấy phép kinh doanh cấp quận, huyện nơi được đặt địa điểm kinh doanh. Phòng đăng ký kinh doanh sẽ cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh nếu hồ sơ hợp lệ. Trong trường hợp hồ sơ không hợp lệ, Phòng đăng ký kinh doanh sẽ thông báo bằng văn bản nội dung cần sửa đổi; bổ sung hoặc từ chối cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

      4.3. Thủ tục khai báo hoạt động dịch vụ photocopy:

      Phải được thực hiện khai báo chậm nhất là 10 ngày trước khi hoạt động kinh doanh, cụ thể gồm các bước sau:

      Chuẩn bị tờ khai

      Tờ khai gồm 2 bản theo mẫu quy định. Nội dung của tờ khai bao gồm: Tên cơ sở dịch vụ photocopy; tên người đứng đầu cơ sở dịch vụ photocopy; CMND/CCCD/Hộ chiếu; Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, danh mục thiết bị,…

      Nộp tờ khai

      – Chủ kinh doanh gửi tờ khai qua dịch vụ bưu chính; chuyển phát hoặc nộp trực tiếp tại UBND huyện.

      – Trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày có một trong các thay đổi về thông tin đã khai báo; cơ sở dịch vụ photocopy phải gửi tờ khai thay đổi thông tin theo mẫu quy định.

      Xem thêm:  Mẫu tờ khai thuế đối với tổ chức nhận tái bảo hiểm nước ngoài

      – Trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được tờ khai theo quy định, Ủy ban nhân dân cấp huyện có trách nhiệm cập nhật thông tin trong tờ khai vào cơ sở dữ liệu của cơ quan mình để quản lý.

      Nhận kết quả

      Sau khi UBND huyện cập nhật thông tin trong tờ khai thì chủ kinh doanh có thể kinh doanh hợp pháp

      4.4. Thủ tục xin cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự kinh doanh photocopy:

      Hồ sơ xin cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự

      – Văn bản đề nghị cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự;

      – Bản sao hợp lệ Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh;

      – Bản khai lý lịch kèm theo Phiếu lý lịch tư pháp hoặc Bản khai nhân sự của người chịu trách nhiệm về an ninh, trật tự của cơ sở kinh doanh.

      Thẩm quyền giải quyết

      – Hộ kinh doanh: Công an cấp huyện.

      – Doanh nghiệp: Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội – Công an.

      Trình tự, thủ tục xin cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự

      Bước 1: Nộp hồ sơ tới Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội:

      – Phương thức nộp hồ sơ: Nộp trực tiếp hoặc bưu chính hoặc Nộp qua Cổng thông tin điện tử quản lý ngành; nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện về an ninh, trật tự của Bộ Công an.

      – Đối với hình thức nộp hồ sơ qua Cổng thông tin điện tử quản lý ngành; nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện về an ninh, trật tự của Bộ Công an thì khi nhận Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự, cơ sở kinh doanh phải chuyển cho cơ quan Công an có thẩm quyền bản cứng hồ sơ hợ lệ.

      Bước 2: Tiếp nhận và xử lý hồ sơ:

      – Sau khi tiếp nhận hồ sơ; Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội trao Giấy biên nhận.

      Bước 3: Cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự:

      – Thời hạn cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự là không quá 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ.

      – Trường hợp không cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự thì trong thời hạn 04 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã phải có văn bản trả lời cơ sở kinh doanh và nêu rõ lý do.

      Hồ sơ giấy tờ cần chuẩn bị khi sử dụng dịch vụ đăng ký kinh doanh photocopy

      – Bản sao Chứng minh nhân dân (CMND) hoặc Căn cước công dân (CCCD) hoặc Hộ Chiếu passport của các thành viên sáng lập.

      – Đối với một số ngành nghề có điều kiện, ACC sẽ hướng dẫn quý khách chuẩn bị thêm giấy tờ.

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Mẫu tờ khai thay đổi thông tin cơ sở dịch vụ photocopy thuộc chủ đề Điều kiện kinh doanh cửa hàng photocopy, thư mục Biểu mẫu. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Tải văn bản tại đây

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Mẫu tờ khai đăng ký ngừng sử dụng dịch vụ I-VAN

      Dịch vụ I-VAN là một dịch vụ phổ biến hiện nay khi nó cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng về giao dịch điện tử trong lĩnh vực Bảo hiểm xã hội. Khi muốn sử dụng dịch vụ I-VAN thì chủ thể muốn sử dụng phải đăng ký, khi muốn ngừng sử dụng dịch vụ I-VAN thì cần phải có Tờ khai đăng ký ngừng sử dụng dịch vụ I-VAN.

      ảnh chủ đề

      Mẫu Tờ khai thuế TNDN từ đại lý hoa hồng chi tiết nhất

      Đối với các cá nhân trực tiếp ký hợp đồng làm đại lý xổ số, đại lý bảo hiểm,... việc quản lý thuế đối với những cá nhân này sẽ được thực hiện theo quy định của pháp luật. Các cá nhân này sẽ phải khai và nộp thuế thu nhập doanh nghiệp từ đại lý hoa hồng. Vậy mẫu tờ khai thuế thu nhập doanh nghiệp đại lý hoa hồng bao gồm những nội dung gì?

      ảnh chủ đề

      Mẫu tờ khai thay đổi, bổ sung thông tin đăng ký sử dụng phương thức giao dịch điện tử

      Khi tiến hành thay đổi, bổ sung thông tin đăng ký sử dụng phương thức giao dịch điện tử thì người sử dụng phải tiến hành khai vào tờ khai thay đổi, bổ sung thông tin đăng ký sử dụng phương thức giao dịch điện tử. Vậy mẫu tờ khai thay đổi, bổ sung thông tin đăng ký sử dụng phương thức giao dịch điện tử bao gồm những nội dung gì?

      ảnh chủ đề

      Mẫu tờ khai tham gia BHXH, BHYT, BHTN

      Khi tham gia bảo hiểm thì người tham gia bảo hiểm cần phải khai tờ khai tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp. Vậy mẫu tờ khai tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp bao gồm những nội dung gì?

      ảnh chủ đề

      Mẫu tờ khai đăng ký sử dụng phương thức giao dịch điện tử trong lĩnh vực BHXH

      Khi đăng ký sử dụng phương thức giao dịch điện tử trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội thì các chủ thể phải khai tờ khai đăng ký sử dụng phương thức giao dịch điện tử trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật. Vậy mẫu tờ khai đăng ký sử dụng phương thức giao dịch điện tử trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội bao gồm những nội dung gì?

      ảnh chủ đề

      Mẫu tờ khai quyết toán phí bảo vệ môi trường

      Khai quyết toán là nghĩa vụ của người nộp thuế trong hầu hết các loại thuế như thuế thu nhập cá nhân, thuế thu nhập doanh nghiệp,...trong đó có phí bảo vệ môi trường. Hoạt động khai quyết toán có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong hoạt động quản lý thuế, phí, lệ phí, do đó, pháp luật đã xem đây như một phương pháp, trách nhiệm mà người nộp thuế phải thực hiện.

      ảnh chủ đề

      Mẫu tờ khai phí bảo vệ môi trường mới nhất

      Bảo vệ môi trường đang là mối quan tâm hàng đầu của toàn nhân loại. Việt Nam cũng xem thuế và phí bảo vệ môi trường là biện pháp ưu việt và có vai trò cực kỳ quan trọng, cá nhân, tổ chức có nghĩa vụ nộp phí bảo vệ môi trường theo quy định của pháp luật.

      ảnh chủ đề

      Mẫu tờ khai thuế đối với tổ chức nhận tái bảo hiểm nước ngoài

      Đối với tổ chức tổ chức nhận tái bảo hiểm nước ngoài cũng vậy, các tổ chức này có trách nhiệm khai thuế và nộp thuế với cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Khi thực hiện khai thuế, thì các tổ chức này cần phải sử dụng đến Tờ khai thuế đối với tổ chức nhận tái bảo hiểm nước ngoài.

      ảnh chủ đề

      Mẫu tờ khai quyết toán thuế thu nhập cá nhân chi tiết nhất

      Theo quy định của pháp luật cá nhân, tổ chức chịu trách nhiệm trả thu nhập chịu thuế từ tiền lương, tiền công cho cá nhân thì phải tiến hành khai quyết toán thuế bởi lẽ quyết toán thuế là việc xác định số liệu liên quan đến các khoản thuế của doanh nghiệp.

      ảnh chủ đề

      Mẫu tờ khai đề nghị cấp lại thẻ ABTC chi tiết

      Theo quy định của pháp luật thì thẻ ABTC được quy định là thẻ đi lại của doanh nhân trong khối Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á – Thái Bình Dương được dùng với mục đích nhập cảnh, xuất cảnh các nước và vùng lãnh thổ có tên ghi trong thẻ. Trong trường hợp thẻ bị mất hoặc đổi vị trí công tác, bổ sung thông tin,.. thì có thể đề nghị lên cơ quan tiến hành cấp lại thẻ ABTC.

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Đơn đăng ký tham gia cuộc thi Em vẽ trường học hạnh phúc
      • Mẫu hợp đồng gia công may mặc và hướng dẫn cách soạn thảo
      • Mẫu báo cáo sử dụng chứng từ khấu trừ thuế TNCN CTT25/AC
      • Mẫu quyết định tạm dừng thi công, thông báo tạm dừng thi công
      • Mẫu hợp đồng tặng cho quyền sử dụng đất chưa có sổ đỏ
      • Mẫu hợp đồng môi giới thương mại bằng tiếng Anh, song ngữ
      • Mẫu phiếu bầu Ban chấp hành chi Đoàn mới và chuẩn nhất
      • Mẫu giấy ủy quyền công bố mỹ phẩm và hướng dẫn cách viết
      • Mẫu đơn xin thuê đất mới nhất và hướng dẫn chi tiết cách viết
      • Mẫu quyết định tiếp nhận nhân sự, nhân viên chính thức chuẩn
      • Mẫu thỏa thuận bảo mật thông tin và không cạnh tranh (NDA)
      • Mẫu quyết định tạm ngừng kinh doanh công ty TNHH, cổ phần
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ đại diện xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa trong các vụ án cho vay nặng lãi
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội gây rối trật tự nơi công cộng
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội trốn thuế, mua bán hóa đơn
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Mẫu tờ khai đăng ký ngừng sử dụng dịch vụ I-VAN

      Dịch vụ I-VAN là một dịch vụ phổ biến hiện nay khi nó cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng về giao dịch điện tử trong lĩnh vực Bảo hiểm xã hội. Khi muốn sử dụng dịch vụ I-VAN thì chủ thể muốn sử dụng phải đăng ký, khi muốn ngừng sử dụng dịch vụ I-VAN thì cần phải có Tờ khai đăng ký ngừng sử dụng dịch vụ I-VAN.

      ảnh chủ đề

      Mẫu Tờ khai thuế TNDN từ đại lý hoa hồng chi tiết nhất

      Đối với các cá nhân trực tiếp ký hợp đồng làm đại lý xổ số, đại lý bảo hiểm,... việc quản lý thuế đối với những cá nhân này sẽ được thực hiện theo quy định của pháp luật. Các cá nhân này sẽ phải khai và nộp thuế thu nhập doanh nghiệp từ đại lý hoa hồng. Vậy mẫu tờ khai thuế thu nhập doanh nghiệp đại lý hoa hồng bao gồm những nội dung gì?

      ảnh chủ đề

      Mẫu tờ khai thay đổi, bổ sung thông tin đăng ký sử dụng phương thức giao dịch điện tử

      Khi tiến hành thay đổi, bổ sung thông tin đăng ký sử dụng phương thức giao dịch điện tử thì người sử dụng phải tiến hành khai vào tờ khai thay đổi, bổ sung thông tin đăng ký sử dụng phương thức giao dịch điện tử. Vậy mẫu tờ khai thay đổi, bổ sung thông tin đăng ký sử dụng phương thức giao dịch điện tử bao gồm những nội dung gì?

      ảnh chủ đề

      Mẫu tờ khai tham gia BHXH, BHYT, BHTN

      Khi tham gia bảo hiểm thì người tham gia bảo hiểm cần phải khai tờ khai tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp. Vậy mẫu tờ khai tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp bao gồm những nội dung gì?

      ảnh chủ đề

      Mẫu tờ khai đăng ký sử dụng phương thức giao dịch điện tử trong lĩnh vực BHXH

      Khi đăng ký sử dụng phương thức giao dịch điện tử trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội thì các chủ thể phải khai tờ khai đăng ký sử dụng phương thức giao dịch điện tử trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật. Vậy mẫu tờ khai đăng ký sử dụng phương thức giao dịch điện tử trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội bao gồm những nội dung gì?

      ảnh chủ đề

      Mẫu tờ khai quyết toán phí bảo vệ môi trường

      Khai quyết toán là nghĩa vụ của người nộp thuế trong hầu hết các loại thuế như thuế thu nhập cá nhân, thuế thu nhập doanh nghiệp,...trong đó có phí bảo vệ môi trường. Hoạt động khai quyết toán có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong hoạt động quản lý thuế, phí, lệ phí, do đó, pháp luật đã xem đây như một phương pháp, trách nhiệm mà người nộp thuế phải thực hiện.

      ảnh chủ đề

      Mẫu tờ khai phí bảo vệ môi trường mới nhất

      Bảo vệ môi trường đang là mối quan tâm hàng đầu của toàn nhân loại. Việt Nam cũng xem thuế và phí bảo vệ môi trường là biện pháp ưu việt và có vai trò cực kỳ quan trọng, cá nhân, tổ chức có nghĩa vụ nộp phí bảo vệ môi trường theo quy định của pháp luật.

      ảnh chủ đề

      Mẫu tờ khai thuế đối với tổ chức nhận tái bảo hiểm nước ngoài

      Đối với tổ chức tổ chức nhận tái bảo hiểm nước ngoài cũng vậy, các tổ chức này có trách nhiệm khai thuế và nộp thuế với cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Khi thực hiện khai thuế, thì các tổ chức này cần phải sử dụng đến Tờ khai thuế đối với tổ chức nhận tái bảo hiểm nước ngoài.

      ảnh chủ đề

      Mẫu tờ khai quyết toán thuế thu nhập cá nhân chi tiết nhất

      Theo quy định của pháp luật cá nhân, tổ chức chịu trách nhiệm trả thu nhập chịu thuế từ tiền lương, tiền công cho cá nhân thì phải tiến hành khai quyết toán thuế bởi lẽ quyết toán thuế là việc xác định số liệu liên quan đến các khoản thuế của doanh nghiệp.

      ảnh chủ đề

      Mẫu tờ khai đề nghị cấp lại thẻ ABTC chi tiết

      Theo quy định của pháp luật thì thẻ ABTC được quy định là thẻ đi lại của doanh nhân trong khối Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á – Thái Bình Dương được dùng với mục đích nhập cảnh, xuất cảnh các nước và vùng lãnh thổ có tên ghi trong thẻ. Trong trường hợp thẻ bị mất hoặc đổi vị trí công tác, bổ sung thông tin,.. thì có thể đề nghị lên cơ quan tiến hành cấp lại thẻ ABTC.

      Xem thêm

      Tags:

      Dịch vụ photocopy

      Điều kiện kinh doanh cửa hàng photocopy

      Mẫu tờ khai


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Mẫu tờ khai đăng ký ngừng sử dụng dịch vụ I-VAN

      Dịch vụ I-VAN là một dịch vụ phổ biến hiện nay khi nó cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng về giao dịch điện tử trong lĩnh vực Bảo hiểm xã hội. Khi muốn sử dụng dịch vụ I-VAN thì chủ thể muốn sử dụng phải đăng ký, khi muốn ngừng sử dụng dịch vụ I-VAN thì cần phải có Tờ khai đăng ký ngừng sử dụng dịch vụ I-VAN.

      ảnh chủ đề

      Mẫu Tờ khai thuế TNDN từ đại lý hoa hồng chi tiết nhất

      Đối với các cá nhân trực tiếp ký hợp đồng làm đại lý xổ số, đại lý bảo hiểm,... việc quản lý thuế đối với những cá nhân này sẽ được thực hiện theo quy định của pháp luật. Các cá nhân này sẽ phải khai và nộp thuế thu nhập doanh nghiệp từ đại lý hoa hồng. Vậy mẫu tờ khai thuế thu nhập doanh nghiệp đại lý hoa hồng bao gồm những nội dung gì?

      ảnh chủ đề

      Mẫu tờ khai thay đổi, bổ sung thông tin đăng ký sử dụng phương thức giao dịch điện tử

      Khi tiến hành thay đổi, bổ sung thông tin đăng ký sử dụng phương thức giao dịch điện tử thì người sử dụng phải tiến hành khai vào tờ khai thay đổi, bổ sung thông tin đăng ký sử dụng phương thức giao dịch điện tử. Vậy mẫu tờ khai thay đổi, bổ sung thông tin đăng ký sử dụng phương thức giao dịch điện tử bao gồm những nội dung gì?

      ảnh chủ đề

      Mẫu tờ khai tham gia BHXH, BHYT, BHTN

      Khi tham gia bảo hiểm thì người tham gia bảo hiểm cần phải khai tờ khai tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp. Vậy mẫu tờ khai tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp bao gồm những nội dung gì?

      ảnh chủ đề

      Mẫu tờ khai đăng ký sử dụng phương thức giao dịch điện tử trong lĩnh vực BHXH

      Khi đăng ký sử dụng phương thức giao dịch điện tử trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội thì các chủ thể phải khai tờ khai đăng ký sử dụng phương thức giao dịch điện tử trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật. Vậy mẫu tờ khai đăng ký sử dụng phương thức giao dịch điện tử trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội bao gồm những nội dung gì?

      ảnh chủ đề

      Mẫu tờ khai quyết toán phí bảo vệ môi trường

      Khai quyết toán là nghĩa vụ của người nộp thuế trong hầu hết các loại thuế như thuế thu nhập cá nhân, thuế thu nhập doanh nghiệp,...trong đó có phí bảo vệ môi trường. Hoạt động khai quyết toán có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong hoạt động quản lý thuế, phí, lệ phí, do đó, pháp luật đã xem đây như một phương pháp, trách nhiệm mà người nộp thuế phải thực hiện.

      ảnh chủ đề

      Mẫu tờ khai phí bảo vệ môi trường mới nhất

      Bảo vệ môi trường đang là mối quan tâm hàng đầu của toàn nhân loại. Việt Nam cũng xem thuế và phí bảo vệ môi trường là biện pháp ưu việt và có vai trò cực kỳ quan trọng, cá nhân, tổ chức có nghĩa vụ nộp phí bảo vệ môi trường theo quy định của pháp luật.

      ảnh chủ đề

      Mẫu tờ khai thuế đối với tổ chức nhận tái bảo hiểm nước ngoài

      Đối với tổ chức tổ chức nhận tái bảo hiểm nước ngoài cũng vậy, các tổ chức này có trách nhiệm khai thuế và nộp thuế với cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Khi thực hiện khai thuế, thì các tổ chức này cần phải sử dụng đến Tờ khai thuế đối với tổ chức nhận tái bảo hiểm nước ngoài.

      ảnh chủ đề

      Mẫu tờ khai quyết toán thuế thu nhập cá nhân chi tiết nhất

      Theo quy định của pháp luật cá nhân, tổ chức chịu trách nhiệm trả thu nhập chịu thuế từ tiền lương, tiền công cho cá nhân thì phải tiến hành khai quyết toán thuế bởi lẽ quyết toán thuế là việc xác định số liệu liên quan đến các khoản thuế của doanh nghiệp.

      ảnh chủ đề

      Mẫu tờ khai đề nghị cấp lại thẻ ABTC chi tiết

      Theo quy định của pháp luật thì thẻ ABTC được quy định là thẻ đi lại của doanh nhân trong khối Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á – Thái Bình Dương được dùng với mục đích nhập cảnh, xuất cảnh các nước và vùng lãnh thổ có tên ghi trong thẻ. Trong trường hợp thẻ bị mất hoặc đổi vị trí công tác, bổ sung thông tin,.. thì có thể đề nghị lên cơ quan tiến hành cấp lại thẻ ABTC.

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ