Skip to content
 1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Biểu mẫu

Mẫu thông báo tri ân khách hàng (Các mẫu hay và ý nghĩa)

  • 20/06/202420/06/2024
  • bởi Luật sư Nguyễn Văn Dương
  • Luật sư Nguyễn Văn Dương
    20/06/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Trong kinh doanh, gửi thư thông báo tri ân khách hàng cũng là một trong những chiến lược Marketing hiệu quả dành cho doanh nghiệp, bởi không chỉ xây dựng được hình ảnh, thương hiệu mà còn tạo nên mối quan hệ thân thiết với khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những mẫu thông báo tri ân khách hàng hay và ý nghĩa nhất.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Mẫu thông báo tri ân khách hàng là gì?
      • 2 2. Tại sao cần phải gửi lời thông báo tri ân khách hàng?
      • 3 3. Nội dung mẫu thông báo tri ân khách hàng:
      • 4 4. Hướng dẫn cách viết thư thông báo tri ân khách hàng:
      • 5 5. Những mẫu thông báo tri ân khách hàng hay và ý nghĩa nhất:
      • 6 6. Những lưu ý khi làm mẫu thông báo tri ân khách hàng:

      1. Mẫu thông báo tri ân khách hàng là gì?

      Mẫu thông báo tri ân khách hàng là mẫu bản thông báo được công ty, doanh nghiệp lập ra để thông báo về việc tri ân khách hàng.

      Thông thường, khi tổ chức một sự kiện, một chương trình nào đó thì cần lập ra kế hoạch cụ thể và thông báo trước cho khách hàng từ 7 đến 10 ngày để mọi người biết, chuẩn bị và nắm bắt được những thông tin mới nhất.

      Tri ân khách hàng thường là các hoạt động tặng quà, những ưu đãi, khuyến mãi  riêng dành cho các đối tương như: khách hàng tiềm năng, khách hàng thường xuyên mua và khách hàng mới chưa mua lần nào.

      2. Tại sao cần phải gửi lời thông báo tri ân khách hàng?

      Thư gửi lời thông báo tri ân khách hàng đóng một vai trò rất quan trọng trong doanh nghiệp. Nó không những mang lại hình ảnh thương hiệu uy tín cho công ty mà còn thể hiện rằng công ty của bạn rất chu đáo, quan tâm tới khách hàng và muốn dành tặng khách hàng một món quà để cảm ơn.

      – Thể hiện sự chuyên nghiệp: Gửi thư tri ân khách hàng giúp bạn tạo được ấn tượng tốt trong lòng khách hàng. Khi đó, khách hàng sẽ coi đó là một nhà bán hàng chuyên nghiệp, tin rằng các mặt hàng cung cấp sẽ là những mặt hàng chất lượng tốt. Và nếu như có nhu cầu cho lần tới, họ sẽ quay lại mua tiếp.
      – Quảng bá cho doanh nghiệp: Gửi thư tri ân tới khách hàng cũng là một cách giúp bạn PR bản thân một cách hiệu quả. Khi PR được bản thân và nhiều người biết tới, lúc này thương hiệu của bạn không những trở nên nổi tiếng mà còn uy tín khi có sự đánh giá của nhiều người.

      – Giúp doanh nghiệp thu thập, mở rộng tệp khách hàng.

      3. Nội dung mẫu thông báo tri ân khách hàng:

      Mỗi một doanh nghiệp khác nhau sẽ có những mẫu thông báo tri ân khách hàng khác nhau. Tuy nhiên, mẫu thông báo tri ân khách hàng sẽ cần những nội dung cơ bản sau: Thông tin doanh nghiệp, nội dung thông báo, thông tin chương trình tri ân khách hàng. Cụ thể:

      – Tên chương trình: Để ở đầu hoặc sau phần lý do tri ân. Tên chương trình thường có cấu trúc: khuyến mãi/tri ân + mốc thời gian + tên công ty. Ví dụ: Tưng bừng tri ân 25 năm, quà rinh liền tay cùng DOJI.

      Xem thêm:  Mẫu phiếu khảo sát lấy ý kiến khách hàng mới nhất

      – Lý do tổ chức tri ân: Tổ chức tri ân nhằm cảm ơn khách hàng đã gắn bó với doanh nghiệp trong thời gian qua và cảm ơn những khách hàng mới đã tin tưởng bên mình.

      – Chương trình ưu đãi: Bao gồm các mặt hàng, sản phẩm ưu đãi, mức ưu đãi/chiết khấu, bốc thăm trúng thưởng, khuyến mãi giảm giá sốc, mua 1 tặng 1,…

      – Thời gian áp dụng: Chương trình áp dụng từ ngày bao nhiêu tới ngày bao nhiêu.

      – Địa điểm áp dụng: Tại một, một số hay toàn bộ cơ sở, hệ thống của doanh nghiệp.

      – Thông tin liên hệ của doanh nghiệp: Bao gồm email, số điện thoại liên lạc, địa chỉ,…

      4. Hướng dẫn cách viết thư thông báo tri ân khách hàng:

      Phần 1: Lời mở đầu:

      – Kính gửi quý khách hàng/quý đối tác,…

      – Tiếp theo trình bày mục đích viết thư này và giới thiệu chương trình.

      Ví dụ: DOJI xin cảm ơn sâu sắc tới khách hàng, các đối tác đã tin tưởng hợp tác và đồng hành cùng DOJI trong suốt 5 năm qua.

      Phần 2: Định vị thương hiệu đối với khách hàng:

      Cho dù gửi lời tri ân tới khách hàng, đối tác nhưng vẫn nên viết định vị với khách hàng nhằm giúp cho khách hàng có một cái nhìn tổng quát về sản phẩm, dịch vụ của công ty.

      Ví dụ: DOJI là ai? Lĩnh vực hoạt động chính của DOJI là gì?

      Phần 3: Nội dung chính của thư:

      Phần này viết về nội dung, mục đích khi viết thư tri ân gửi tới khách hàng, đồng thời bày tỏ lòng cảm ơn và mong muốn nhận về những ý kiến đóng góp, phản hồi của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ của công ty.

      Phần 4: Lợi ích khi tham gia sự kiện:

      Khi tham gia sự kiện tri ân, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi, giải thưởng hấp dẫn nhất dành riêng cho từng khách hàng khi đã sử dụng sản phẩm dịch vụ của công ty.

      Phần 5: Thời gian, địa điểm của sự kiện

      Trình bày rõ thời gian và địa điểm tổ chức sự kiện giúp khách hàng nắm bắt được thông tin một cách cụ thể và chính xác nhất.

      Phần 6: Thông tin liên hệ về sự kiện:

      Trình bày rõ các thông tin liên lạc của sự kiện: số điện thoại, email, địa chỉ cụ thể để khách hàng từ nơi xa chưa từng tới có thể liên lạc được. Đồng thời cũng giúp những khách hàng không tới được liên hệ với chúng ta.

      Cuối thư là lời cảm ơn và lời chúc gửi đến khách hàng.

      5. Những mẫu thông báo tri ân khách hàng hay và ý nghĩa nhất:

      Mẫu 1:

      Xem thêm:  Nhân viên kinh doanh bị ép trả thay công nợ của khách hàng

      CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

      Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

          Hải Phòng, ngày 28 tháng 7 năm 2022

      THÔNG BÁO

      Về việc: Tri ân khách hàng

      Kính gửi: – Quý khách hàng

                       – Các chi nhánh của tập đoàn DOJI trên toàn quốc

       Căn cứ vào Quyết định số.…/QĐ-BQĐ ngày 15 tháng 7 năm 2022 của Ban Giám đốc công ty CP TẬP ĐOÀN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ DOJI về việc thực hiện các hoạt động xúc tiến thương mại giai đoạn 2022-2023.

      Căn cứ vào tình hình thực tế tại công ty CP VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ DOJI.

      Kỷ niệm 27 năm thành lập công ty, Ban giám đốc công ty thông báo tới các khách hàng tin dùng các sản phẩm của công ty chương trình tri ân khách hàng như sau:

      – Khách hàng mua Kim cương viên của DOJI và Thế Giới Kim Cương dịp này sẽ được hưởng ưu đãi tới 300 triệu đồng khi đặt cọc trước 5 triệu đồng và tặng ngay 1 chỉ vàng 999.9 cho các hóa đơn Kim cương viên từ 500 triệu đồng trở lên.

      – Mua sắm trong dịp này, khách hàng còn có thể lựa chọn các sản phẩm trang sức vàng 24K với mức giá trong mơ. Từ 15-31/7/2021, khi mua trang sức vàng 24K công nghệ 3D, khách hàng sẽ được nhận hàng ngàn quà tặng hấp dẫn và voucher ưu đãi 10% với sản phẩm tính công, 5% với sản phẩm bán món cho lần mua tiếp theo.

      – Đặc biệt, Ngày 28/7/2021, DOJI và Thế Giới Kim Cương ưu đãi tới 27% các sản phẩm Trang sức Vàng 24K bán tính công và ưu đãi thêm 2,7% trên tổng hóa đơn đối với sản phẩm bán món.

      Thông báo sẽ có hiệu lực từ ngày ra thông báo với khách hàng và yêu cầu liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty theo số hotline: 18001168 trong thời hạn 15 ngày kể từ ngày niêm yết thông báo trên trang web công ty. Sau thời hạn trên, công ty không giải quyết bất cứ yêu cầu nào của khách hàng liên quan tới thông báo.

      Phòng kinh doanh, phòng khách hàng, phòng kế toán, phối hợp phòng sản xuất cùng nhau thực hiện thông báo này.

      TM BAN GIÁM ĐỐC

      (Đã ký)

      Mẫu 2:

      CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

      Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

      Hà Nội, ngày 01 tháng 6 năm 2020

      THÔNG BÁO

      (Về việc: Tri ân khách hàng)

      Kính gửi: – Quý khách hàng

                       – Các đơn vị phân phối của Mercedes – Benz Vietnam

      Căn cứ Quyết định số… được ký vào ngày…tháng 06 năm 2020(V/v: tổ chức chương trình tri ân Mercedes). Thay lời cảm ơn tới những khách hàng đã tin yêu mua xe ô tô Mercedes – Benz trong suốt những năm qua, Mercedes trân trọng công bố chương trình “Tri ân Mercedes – Benz” cụ thể như sau:

      Xem thêm:  Quyền yêu cầu thanh toán của công ty tài chính đối với khách hàng vi phạm thời hạn hoàn trả

      1. Tặng quà tri ân:

      – Nhận ngay Voucher Esteem Gift trị giá 300.000 VNĐ được áp dụng tại hơn 3753 địa điểm toàn quốc.

      – Quà tặng bình nước Mercedes-Benz Vietnam Star chính hãng sang trọng và tiện lợi.

      2. Điều kiện áp dụng:

      – Khách hàng sử dụng dịch vụ trên 3 lần trong năm 2019 và đến làm dịch vụ từ ngày 01/6 – 30/6/2020 có phát sinh 01 hóa đơn chi tiêu từ 6.000.000 đồng/xe trở lên tại các chi nhánh Mercedes-Benz Vietnam Star Hà Nội – Autohaus Long Biên, Mercedes-Benz Vietnam Star Phú Mỹ Hưng, Mercedes-Benz Vietnam Star Chế Lan Viên và Mercedes-Benz Vietnam Star Trung tâm dịch vụ Tân Thuận.

      – Khách hàng sử dụng dịch vụ trên 2 lần trong năm 2019 và đến làm dịch vụ từ ngày 01/6 – 30/6/2020 có phát sinh 01 hóa đơn chi tiêu từ 6.000.000 đồng/xe trở lên tại chi nhánh Mercedes-Benz Vietnam Star Nha Trang.

      –  Khách hàng sở hữu xe Mercedes-Benz sử dụng dịch vụ sửa chữa hoặc bảo dưỡng tại chi nhánh Mercedes-Benz Vietnam Star Bình Dương trong thời gian khuyến mãi từ ngày 08/6 – 07/7/2020 có phát sinh 01 hóa đơn chi tiêu từ 7.000.000 đồng/xe.

      – Không áp dụng với các trường hợp bảo hành, bảo hiểm và kinh doanh phụ tùng.

      3. Thời gian và địa điểm nhận quà:

      – Thời gian: Từ ngày 01/06/2020 đến 30/06/2020.

      – Địa điểm:

      + Mercedes-Benz Vietnam Star Hà Nội – Autohaus Long Biên.

      +  Mercedes-Benz Vietnam Star Phú Mỹ Hưng.

      +  Mercedes-Benz Vietnam Star Chế Lan Viên.

      +  Mercedes-Benz Vietnam Star Trung tâm dịch vụ Tân Thuận.

      +  Mercedes-Benz Vietnam Star Nha Trang.

      – Thời gian: Từ ngày 08/06/2020 đến 07/07/2020.

      – Địa điểm:

      +  Mercedes-Benz Vietnam Star Bình Dương Autohaus.

      4. Cách thức nhận quà:

      – Bước 1: Vietnam Star sẽ gửi tin nhắn nhận quà đến khách hàng.

      – Bước 2: Khách hàng mang tin nhắn hoặc hình ảnh chụp tin nhắn đến một trong các chi nhánh Mercedes-Benz Vietnam Star để nhận quà.

      Thông báo sẽ có hiệu lực từ ngày ra thông báo và những khách hàng thuộc đối tượng trên, yêu cầu liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty theo số hotline 18006142.

      TM. BAN GIÁM ĐỐC

      (Đã ký)

      6. Những lưu ý khi làm mẫu thông báo tri ân khách hàng:

      Khi làm mẫu thông báo tới khách hàng cần tránh những lỗi sau đây:

      – Mắc lỗi chính tả: Đây là một yếu tố ảnh hưởng lớn đến sự chuyên nghiệp trong một mẫu thông báo. Trước khi gửi thư tri ân tới khách hàng bạn cần rà soát lại kiểm tra để tránh mắc phải.

      – Thời điểm, thời gian, liên lạc không rõ ràng: Cần ghi rõ địa chỉ cụ thể, số điện thoại, thời gian tổ chức sự kiện để khách hàng biết rõ.

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Mẫu thông báo tri ân khách hàng (Các mẫu hay và ý nghĩa) thuộc chủ đề Khách hàng, thư mục Biểu mẫu. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Tài sản marketing dựa trên khách hàng là gì? Các tài sản marketing?

      Khi tạo lập ra bất cứ một sản phẩm nào chúng ta sẽ luôn có niềm tin đối với những sản phẩm của mình. Tài sản marketing dựa trên khách hàng là một thuật ngữ được tạo lập dựa trên cơ sở đó. Bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu tài sản marketing dựa trên khách hàng là gì?

      ảnh chủ đề

      Mẫu thư xin lỗi khách hàng, cách viết Email xin lỗi khách hàng

      Trong quá trình các doanh nghiệp tiếp xúc và giao dịch với khách hàng… các doanh nghiệp không thể tránh khỏi xảy ra những sai sót khiến khách hàng không hài lòng. Vì vậy việc viết thư xin lỗi khách hàng là việc làm rất cần thiết, nó giúp xoa dịu những khó chịu của khách hàng và đưa ra lời giải thích phù hợp cho những sự cố không mong muốn.

      ảnh chủ đề

      Cơ cấu tổ chức theo khách hàng là gì? Ưu và nhược điểm?

      Cơ cấu tổ chức theo khách hàng là hệ thống quản ký để tổ chức và đánh giá khách hàng trong quá trình kinh doanh. Vậy quy định về cơ cấu tổ chức theo khách hàng là gì, ưu, nhược điểm và ví dụ về tổ chức được quy định như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Mẫu thông báo chương trình khuyến mại đến khách hàng

      Để hoạt động khuyến mại đạt hiệu quả, cũng như bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, nghĩa vụ của thương nhân thực hiện khuyến mại là phải thông báo chương trình khuyến mại đến với khách hàng. Vậy, Mẫu thông báo chương trình khuyến mại đến khách hàng được soạn thảo như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Mẫu phiếu khảo sát lấy ý kiến khách hàng mới nhất

      Khảo sát chất lượng dịch vụ là hoạt động không thể thiếu đối với mọi doanh nghiệp. Nó là cơ sở để đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng hiện tại mà bạn đang cung cấp, phát hiện ra những hạn chế còn tồn đọng, từ đó có những thay đổi hoàn thiện hơn giúp gia tăng sự hài lòng của khách hàng.

      ảnh chủ đề

      Mẫu công văn đề nghị thỏa thuận đấu nối của khách hàng

      Để có thể hoạt động, phát triển các dự án điện mặt trời cần phải tiến hành đấu nối vào lưới điện cụ thể cho từng trạm biến áp, đường dây xuất tuyến cụ thể. Mẫu công văn đề nghị thỏa thuận đấu nối của khách hàng là văn bản không thể thiếu để các cơ sở hoạt động dự án điện mặt trời.

      ảnh chủ đề

      Tội lừa dối khách hàng? Mức xử phạt đối với hành vi lừa dối khách hàng

      Tội lừa dối khách hàng là gì? Tội lừa dối khách hàng trong tiếng Anh? Cấu thành tội phạm của tội lừa dối khách hàng? Mức xử phạt đối với hành vi lừa dối khách hàng? Phân biệt tội lừa dối khách hàng với một số tội danh khác?

      ảnh chủ đề

      Sự hài lòng của khách hàng là gì? Các yếu tố ảnh hưởng?

      Khách hàng và sự hài lòng của họ tác động nhất lớn đến hiệu quả làm việc của doanh nghiệp. Việc phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng giúp doanh nghiệp chủ động tạo ra lợi thế kinh doanh. Do đó, doanh nghiệp cần năng cao hiệu quả đáp ứng tốt cho nhu cầu của khách hàng.

      ảnh chủ đề

      Khách hàng doanh nghiệp tiếng Anh là gì?

      Doanh nghiệp muốn tồn tại được phải có lợi nhuận, để có lợi nhuận chắc chắn phải có khách hàng. Bài viết dưới đây của chúng minh gửi đến bạn đọc các giải đáp xoay quanh câu hỏi Khách hàng doanh nghiệp tiếng Anh là gì?

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Đơn đăng ký tham gia cuộc thi Em vẽ trường học hạnh phúc
      • Mẫu hợp đồng gia công may mặc và hướng dẫn cách soạn thảo
      • Mẫu báo cáo sử dụng chứng từ khấu trừ thuế TNCN CTT25/AC
      • Mẫu quyết định tạm dừng thi công, thông báo tạm dừng thi công
      • Mẫu hợp đồng tặng cho quyền sử dụng đất chưa có sổ đỏ
      • Mẫu hợp đồng môi giới thương mại bằng tiếng Anh, song ngữ
      • Mẫu phiếu bầu Ban chấp hành chi Đoàn mới và chuẩn nhất
      • Mẫu giấy ủy quyền công bố mỹ phẩm và hướng dẫn cách viết
      • Mẫu đơn xin thuê đất mới nhất và hướng dẫn chi tiết cách viết
      • Mẫu quyết định tiếp nhận nhân sự, nhân viên chính thức chuẩn
      • Mẫu thỏa thuận bảo mật thông tin và không cạnh tranh (NDA)
      • Mẫu quyết định tạm ngừng kinh doanh công ty TNHH, cổ phần
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • NATO là gì? Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO)
      • Sáng kiến kinh nghiệm phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng
      • Khóc nhiều sẽ bị gì? Khóc nhiều quá thì có bị mù không?
      • Dịch vụ đại diện xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Tài sản marketing dựa trên khách hàng là gì? Các tài sản marketing?

      Khi tạo lập ra bất cứ một sản phẩm nào chúng ta sẽ luôn có niềm tin đối với những sản phẩm của mình. Tài sản marketing dựa trên khách hàng là một thuật ngữ được tạo lập dựa trên cơ sở đó. Bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu tài sản marketing dựa trên khách hàng là gì?

      ảnh chủ đề

      Mẫu thư xin lỗi khách hàng, cách viết Email xin lỗi khách hàng

      Trong quá trình các doanh nghiệp tiếp xúc và giao dịch với khách hàng… các doanh nghiệp không thể tránh khỏi xảy ra những sai sót khiến khách hàng không hài lòng. Vì vậy việc viết thư xin lỗi khách hàng là việc làm rất cần thiết, nó giúp xoa dịu những khó chịu của khách hàng và đưa ra lời giải thích phù hợp cho những sự cố không mong muốn.

      ảnh chủ đề

      Cơ cấu tổ chức theo khách hàng là gì? Ưu và nhược điểm?

      Cơ cấu tổ chức theo khách hàng là hệ thống quản ký để tổ chức và đánh giá khách hàng trong quá trình kinh doanh. Vậy quy định về cơ cấu tổ chức theo khách hàng là gì, ưu, nhược điểm và ví dụ về tổ chức được quy định như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Mẫu thông báo chương trình khuyến mại đến khách hàng

      Để hoạt động khuyến mại đạt hiệu quả, cũng như bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, nghĩa vụ của thương nhân thực hiện khuyến mại là phải thông báo chương trình khuyến mại đến với khách hàng. Vậy, Mẫu thông báo chương trình khuyến mại đến khách hàng được soạn thảo như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Mẫu phiếu khảo sát lấy ý kiến khách hàng mới nhất

      Khảo sát chất lượng dịch vụ là hoạt động không thể thiếu đối với mọi doanh nghiệp. Nó là cơ sở để đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng hiện tại mà bạn đang cung cấp, phát hiện ra những hạn chế còn tồn đọng, từ đó có những thay đổi hoàn thiện hơn giúp gia tăng sự hài lòng của khách hàng.

      ảnh chủ đề

      Mẫu công văn đề nghị thỏa thuận đấu nối của khách hàng

      Để có thể hoạt động, phát triển các dự án điện mặt trời cần phải tiến hành đấu nối vào lưới điện cụ thể cho từng trạm biến áp, đường dây xuất tuyến cụ thể. Mẫu công văn đề nghị thỏa thuận đấu nối của khách hàng là văn bản không thể thiếu để các cơ sở hoạt động dự án điện mặt trời.

      ảnh chủ đề

      Tội lừa dối khách hàng? Mức xử phạt đối với hành vi lừa dối khách hàng

      Tội lừa dối khách hàng là gì? Tội lừa dối khách hàng trong tiếng Anh? Cấu thành tội phạm của tội lừa dối khách hàng? Mức xử phạt đối với hành vi lừa dối khách hàng? Phân biệt tội lừa dối khách hàng với một số tội danh khác?

      ảnh chủ đề

      Sự hài lòng của khách hàng là gì? Các yếu tố ảnh hưởng?

      Khách hàng và sự hài lòng của họ tác động nhất lớn đến hiệu quả làm việc của doanh nghiệp. Việc phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng giúp doanh nghiệp chủ động tạo ra lợi thế kinh doanh. Do đó, doanh nghiệp cần năng cao hiệu quả đáp ứng tốt cho nhu cầu của khách hàng.

      ảnh chủ đề

      Khách hàng doanh nghiệp tiếng Anh là gì?

      Doanh nghiệp muốn tồn tại được phải có lợi nhuận, để có lợi nhuận chắc chắn phải có khách hàng. Bài viết dưới đây của chúng minh gửi đến bạn đọc các giải đáp xoay quanh câu hỏi Khách hàng doanh nghiệp tiếng Anh là gì?

      Xem thêm

      Tags:

      Khách hàng


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Tài sản marketing dựa trên khách hàng là gì? Các tài sản marketing?

      Khi tạo lập ra bất cứ một sản phẩm nào chúng ta sẽ luôn có niềm tin đối với những sản phẩm của mình. Tài sản marketing dựa trên khách hàng là một thuật ngữ được tạo lập dựa trên cơ sở đó. Bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu tài sản marketing dựa trên khách hàng là gì?

      ảnh chủ đề

      Mẫu thư xin lỗi khách hàng, cách viết Email xin lỗi khách hàng

      Trong quá trình các doanh nghiệp tiếp xúc và giao dịch với khách hàng… các doanh nghiệp không thể tránh khỏi xảy ra những sai sót khiến khách hàng không hài lòng. Vì vậy việc viết thư xin lỗi khách hàng là việc làm rất cần thiết, nó giúp xoa dịu những khó chịu của khách hàng và đưa ra lời giải thích phù hợp cho những sự cố không mong muốn.

      ảnh chủ đề

      Cơ cấu tổ chức theo khách hàng là gì? Ưu và nhược điểm?

      Cơ cấu tổ chức theo khách hàng là hệ thống quản ký để tổ chức và đánh giá khách hàng trong quá trình kinh doanh. Vậy quy định về cơ cấu tổ chức theo khách hàng là gì, ưu, nhược điểm và ví dụ về tổ chức được quy định như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Mẫu thông báo chương trình khuyến mại đến khách hàng

      Để hoạt động khuyến mại đạt hiệu quả, cũng như bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, nghĩa vụ của thương nhân thực hiện khuyến mại là phải thông báo chương trình khuyến mại đến với khách hàng. Vậy, Mẫu thông báo chương trình khuyến mại đến khách hàng được soạn thảo như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Mẫu phiếu khảo sát lấy ý kiến khách hàng mới nhất

      Khảo sát chất lượng dịch vụ là hoạt động không thể thiếu đối với mọi doanh nghiệp. Nó là cơ sở để đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng hiện tại mà bạn đang cung cấp, phát hiện ra những hạn chế còn tồn đọng, từ đó có những thay đổi hoàn thiện hơn giúp gia tăng sự hài lòng của khách hàng.

      ảnh chủ đề

      Mẫu công văn đề nghị thỏa thuận đấu nối của khách hàng

      Để có thể hoạt động, phát triển các dự án điện mặt trời cần phải tiến hành đấu nối vào lưới điện cụ thể cho từng trạm biến áp, đường dây xuất tuyến cụ thể. Mẫu công văn đề nghị thỏa thuận đấu nối của khách hàng là văn bản không thể thiếu để các cơ sở hoạt động dự án điện mặt trời.

      ảnh chủ đề

      Tội lừa dối khách hàng? Mức xử phạt đối với hành vi lừa dối khách hàng

      Tội lừa dối khách hàng là gì? Tội lừa dối khách hàng trong tiếng Anh? Cấu thành tội phạm của tội lừa dối khách hàng? Mức xử phạt đối với hành vi lừa dối khách hàng? Phân biệt tội lừa dối khách hàng với một số tội danh khác?

      ảnh chủ đề

      Sự hài lòng của khách hàng là gì? Các yếu tố ảnh hưởng?

      Khách hàng và sự hài lòng của họ tác động nhất lớn đến hiệu quả làm việc của doanh nghiệp. Việc phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng giúp doanh nghiệp chủ động tạo ra lợi thế kinh doanh. Do đó, doanh nghiệp cần năng cao hiệu quả đáp ứng tốt cho nhu cầu của khách hàng.

      ảnh chủ đề

      Khách hàng doanh nghiệp tiếng Anh là gì?

      Doanh nghiệp muốn tồn tại được phải có lợi nhuận, để có lợi nhuận chắc chắn phải có khách hàng. Bài viết dưới đây của chúng minh gửi đến bạn đọc các giải đáp xoay quanh câu hỏi Khách hàng doanh nghiệp tiếng Anh là gì?

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      • Chatzalo Chat Zalo
      • Chat Facebook Chat Facebook
      • Chỉ đường picachu Chỉ đường
      • location Đặt câu hỏi
      • gọi ngay
        1900.6568
      • Chat Zalo
      Chỉ đường
      Trụ sở chính tại Hà NộiTrụ sở chính tại Hà Nội
      Văn phòng tại Đà NẵngVăn phòng tại Đà Nẵng
      Văn phòng tại TPHCMVăn phòng tại TPHCM
      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ
      ID: 34145