Skip to content
1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Về Luật Dương Gia
    • Luật sư điều hành
    • Tác giả trên Website
    • Tuyển dụng
  • Tư vấn pháp luật
    • Tư vấn pháp luật đất đai
    • Tư vấn pháp luật hôn nhân
    • Tư vấn pháp luật hình sự
    • Tư vấn pháp luật lao động
    • Tư vấn pháp luật dân sự
    • Tư vấn pháp luật bảo hiểm xã hội
    • Tư vấn pháp luật doanh nghiệp
    • Tư vấn pháp luật thừa kế
    • Tư vấn pháp luật đấu thầu
    • Tư vấn pháp luật giao thông
    • Tư vấn pháp luật hành chính
    • Tư vấn pháp luật xây dựng
    • Tư vấn pháp luật thương mại
    • Tư vấn pháp luật nghĩa vụ quân sự
    • Tư vấn pháp luật đầu tư
    • Tư vấn pháp luật sở hữu trí tuệ
    • Tư vấn pháp luật tài chính
    • Tư vấn pháp luật thuế
  • Hỏi đáp pháp luật
    • Hỏi đáp pháp luật dân sự
    • Hỏi đáp pháp luật hôn nhân
    • Hỏi đáp pháp luật giao thông
    • Hỏi đáp pháp luật lao động
    • Hỏi đáp pháp luật nghĩa vụ quân sự
    • Hỏi đáp pháp luật thuế
    • Hỏi đáp pháp luật doanh nghiệp
    • Hỏi đáp pháp luật sở hữu trí tuệ
    • Hỏi đáp pháp luật đất đai
    • Hỏi đáp pháp luật hình sự
    • Hỏi đáp pháp luật hành chính
    • Hỏi đáp pháp luật thừa kế
    • Hỏi đáp pháp luật thương mại
    • Hỏi đáp pháp luật đầu tư
    • Hỏi đáp pháp luật xây dựng
    • Hỏi đáp pháp luật đấu thầu
  • Yêu cầu báo giá
  • Đặt lịch hẹn
  • Đặt câu hỏi
  • Văn bản – Biểu mẫu
    • Văn bản luật
    • Biểu mẫu
  • Dịch vụ
    • Dịch vụ Luật sư
    • Dịch vụ nổi bật
    • Chuyên gia tâm lý
  • Blog Luật
Home

Đóng thanh tìm kiếm
  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • Bài viết
    liên quan

Biểu mẫu

mau-giay-bien-nhan-giao-nhan-tien-chuan-va-moi-nhat

Mẫu giấy biên nhận giao nhận tiền chuẩn và mới nhất năm 2021

Mẫu giấy xác nhận đã nhận tiền
Trang chủ » Biểu mẫu » Mẫu giấy biên nhận giao nhận tiền chuẩn và mới nhất năm 2021
  • 01/01/202101/01/2021
  • bởi Luật sư Nguyễn Văn Dương
  • Luật sư Nguyễn Văn Dương
    01/01/2021
    Biểu mẫu
    0

    Mẫu Giấy biên nhận tiền năm 2021? Mẫu Biên bản giao tiền mới nhất? Mẫu Biên bản nhận tiền chuẩn nhất? Mẫu Giấy giao nhận tiền có giá trị pháp lý? Một số lưu ý về giấy biên nhận giao - nhận tiền? Hướng dẫn cách lập mẫu giấy giao nhận tiền mặt khi giao dịch, lập giấy biên nhận giao nhận tiền chuẩn và mới nhất năm 2021.

    Tải về mẫu giấy biên nhận giao - nhận tiền

    • 1 1. Mẫu Giấy biên nhận tiền năm 2021
    • 2 2. Mẫu Biên bản giao tiền mới nhất
    • 3 3. Mẫu Biên bản nhận tiền chuẩn nhất
    • 4 4. Mẫu Giấy giao nhận tiền có giá trị pháp lý
    • 5 5. Một số lưu ý về giấy biên nhận giao – nhận tiền

    Mẫu giấy biên nhận tiền, giấy biên nhận tiền, biên bản giao tiền, biên bản nhận tiền, giấy giao nhận tiền là một trong những biểu mẫu được sử dụng khá phổ biến trong mọi giao dịch liên quan đến tài chính. Đây là căn cứ chứng minh việc các bên đã giao nhận một số tiền nhất định, trong mọi trường hợp không may xảy ra giấy biên nhận tiền là cơ sở pháp lý bảo vệ quyền lợi và yêu cầu trách nhiệm đối với các bên liên quan.

    Công ty luật Dương Gia xin gửi đến bạn Mẫu giấy biên nhận giao – nhận tiền chuẩn nhất. Để được tư vấn rõ hơn về biểu mẫu này hoặc có bất cứ vấn đề pháp luật gì cần được tư vấn, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 1900.6568 để được tư vấn – hỗ trợ!

    mau-giay-bien-nhan-giao-nhan-tien-chuan-va-moi-nhat

    Luật sư tư vấn pháp luật trực tuyến qua điện thoại 24/7: 1900.6568

    Mẫu giấy biên nhận tiền là mẫu văn bản được soạn thảo trong các công việc giao dịch dân sự, mua bán và chuyển nhượng tài sản với mục đích xác nhận là công việc giao tiền và nhận tiền đã hoàn thành, có ký xác minh của cả 2 bên. Việc trao đổi tài chính là vấn đề nhạy cảm, nhất là khi số tiền khá lớn, nên cần có giấy biên nhận để đảm bảo. Để hiểu rõ hơn về cách viết giấy biên nhận tiền và cách viết mẫu giấy biên nhận tiền Dương Gia xin cung cấp cho các bạn một số thông tin sau:

    1. Mẫu Giấy biên nhận tiền năm 2021

    Tải về Giấy biên nhận tiền

    CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

    ——–***——–

    BIÊN NHẬN

    (Về việc thu tiền phí, lệ phí, ….)

    Tôi là:…

    Đơn vị công tác:…

    Có nhận của Ông/bà ….

    Số CMND:…..

    Số tiền là: …..

    Bằng chữ:….

    Lý do:…..

    …….. , ngày     tháng     năm 20…

    Người giao tiền       

    (Ký, ghi rõ họ tên)   

    Người nhận tiền

    (Ký, ghi rõ họ tên)

    Ghi chú: Biên nhận này không còn giá trị khi Sở Tài nguyên và Môi trường đã viết Biên lai thu tiền chính thức khi gửi trả kết quả giải quyết TTHC cho khách hàng.

    2. Mẫu Biên bản giao tiền mới nhất

    Tải về Biên bản giao tiền

    CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

    ——-***——

    BIÊN BẢN BÀN GIAO TIỀN

    Hôm nay, ngày…..tháng….năm 2010 tại…, Chúng tôi gồm:

    BÊN GIAO TIỀN (gọi tắt là: BÊN A): Ông/bà:….

    Số chứng minh thư:…Ngày cấp:….Nơi cấp:….

    Địa chỉ:….

    Hộ khẩu thường trú:….

    Chỗ ở hiện tại:…

    BÊN NHẬN TIỀN (gọi tắt là : BÊN B):  Ông (Bà):…

    Số chứng minh thư:….Ngày cấp:…Nơi cấp:….

    Đại chỉ:….

    Hộ khẩu thường trú:….

    Chỗ ở hiện tại:….

    Căn cứ vào biên bản thỏa thuận về việc phân chia tài sản Số:…được lập ngày…..tháng…..năm ….. tại…Ông/Bà:…

    Đã tiến hành bàn giao tổng số tiền là:…VNĐ (viết bằng chữ:…).

    Kể từ khi Bên A bàn giao đầy đủ số tiền cho Bên B, Bên A có toàn quyền sở hữu số tài sản được quy định trong biên bản thỏa thuận phân chia tài sản. Bên B cam kết không khiếu kiện, kiếu nại và tạo mọi điều kiện pháp lý thuận lợi để Bên A tiến hành đăng ký thủ tục chuyển quyền sở hữu theo quy định của pháp luật.

    Giấy biên nhận được lập thành 02 (hai) bản có giá trị pháp lý như nhau, mỗi bên giữ 01 (một) bản. Hai bên cam kết mua và bán theo đúng thoả thuận đã nêu trên. Nếu bên nào vi phạm sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật.

    …….., ngày………tháng……….năm ………

     BÊN GIAO TIỀN

    ( ký , ghi rõ họ tên)

     

    BÊN NHẬN TIỀN

    ( ký , ghi rõ họ tên)


    XÁC NHẬN CỦA NGƯỜI LÀM CHỨNG VIỆC LẬP VÀ CHUYỂN TIỀN

    Tên Tôi là:…….

    Số chứng minh thư: ….Ngày cấp:….Nơi cấp:…..

    Địa chỉ:….

    Hộ khẩu thường trú:…..

    Chỗ ở hiện tại:…..

    Xác nhận việc hai bên hoàn toàn tự nguyện thỏa thuận và đã bàn giao đầy đủ số tiền:….. (Viết bằng chữ:…..)  theo thỏa thuận .

    Ký và ghi rõ họ tên

    3. Mẫu Biên bản nhận tiền chuẩn nhất

    Tải về Biên bản nhận tiền

    CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

    ——–***——–

    GIẤY NHẬN TIỀN

    (Về việc:….)

    Tôi là:…..

    Địa chỉ:…..

    Số CMTND:……

    Có nhận của Ông/bà …..

    Số CMTND:….

    Số tiền là: ……

    Bằng chữ:….

    Lý do:…..

    Chứng từ này được đi kèm với: …..

    ….. , ngày     tháng     năm 20…

    Người nhận tiền

    (Ký, ghi rõ họ tên)

     

    Xác nhận của người làm chứng

    (Ký, ghi rõ họ tên)

    Ngày … tháng … năm … ông/bà … đã nhận đủ số tiền …..(bằng chữ ….) của ông/bà ..

    4. Mẫu Giấy giao nhận tiền có giá trị pháp lý

    – Ấn vào liên kết sau để tải mẫu Giấy giao nhận tiền: Tải về Giấy giao nhận tiền

    – Để được tư vấn – hướng dẫn cách soạn thảo mẫu Giấy giao nhận tiền, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 1900.6568

    CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

    ——-***——

    GIẤY GIAO NHẬN TIỀN

    Hôm nay, ngày……tháng……năm……… tại…….…., chúng tôi gồm:

    BÊN GIAO TIỀN (gọi tắt là: BÊN A): Ông/bà:……

    Số CMND: ……Ngày cấp:…………….Nơi cấp: ………….

    Địa chỉ:…

    Hộ khẩu thường trú: ……

    Chỗ ở hiện tại: ……

    BÊN NHẬN TIỀN (gọi tắt là: BÊN B): Ông (Bà):……

    Số CMND: ……..Ngày cấp:……..Nơi cấp: …….

    Địa chỉ:….

    Hộ khẩu thường trú: …….

    Chỗ ở hiện tại: ……

    Căn cứ vào biên bản thỏa thuận về việc phân chia tài sản số:…….được lập ngày…….tháng…..năm …….tại….. Ông/Bà:…… đã tiến hành bàn giao tổng số tiền là:……VNĐ (viết bằng chữ:……….).

    Kể từ khi Bên A bàn giao đầy đủ số tiền cho Bên B, Bên A có toàn quyền sở hữu số tài sản được quy định trong biên bản thỏa thuận phân chia tài sản. Bên B cam kết không khiếu kiện, kiếu nại và tạo mọi điều kiện pháp lý thuận lợi để Bên A tiến hành đăng ký thủ tục chuyển quyền sở hữu theo quy định của pháp luật.

    Giấy biên nhận được lập thành 02 (hai) bản có giá trị pháp lý như nhau, mỗi bên giữ 01 (một) bản. Hai bên cam kết mua và bán theo đúng thoả thuận đã nêu trên. Nếu bên nào vi phạm sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật.

     …., ngày……tháng….….năm……

    BÊN GIAO TIỀN                             BÊN NHẬN TIỀN

    XÁC NHẬN CỦA NGƯỜI LÀM CHỨNG VIỆC LẬP VÀ CHUYỂN TIỀN

    Tên tôi là:….

    Số CMND: ….Ngày cấp:……Nơi cấp: ….

    Địa chỉ:…..

    Hộ khẩu thường trú: …..

    Chỗ ở hiện tại: …..

    Xác nhận việc hai bên hoàn toàn tự nguyện thỏa thuận và đã bàn giao đầy đủ số tiền:…….. (Viết bằng chữ: ……..) theo thỏa thuận.

    Ký và ghi rõ họ tên

    5. Một số lưu ý về giấy biên nhận giao – nhận tiền

    * Ý nghĩa của giấy biên nhận giao – nhận tiền

    – Trong nghiệp vụ kế toán, giấy biên nhận tiền có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, đối với những khoản tiền có giá trị lớn hoặc nhỏ bắt buộc phải sử dụng đến giấy biên nhận tiền. Đây được xem là bằng chứng duy nhất để chứng minh một cuộc giao dịch có thực và đảm bảo quyền lợi cũng như ràng buộc trách nhiệm của các bên liên quan.

    – Trong trường hợp bạn thực hiện cuộc giao dịch mua bán bất cứ một sản phẩm nào đó mà bản thân mặt hàng ấy không có phiếu bảo hành kèm theo, biểu mẫu này có giá trị như phiếu bảo hành hoặc đổi trả hàng hóa khi có nhu cầu.

    – Trường hợp giao dịch với một đơn vị, thông thường, trong khoảng thời gian nhất định, bộ phận kế toán sẽ rà soát lại các hóa đơn và thống kê tài chính. Nếu có thắc mắc về khoản tiền có liên quan đến giao dịch nào đó, lúc này giấy biên nhận tiền sẽ là cơ sở chứng minh cho việc bạn đã trả tiền và hoàn thành đầy đủ các thủ tục cần thiết.

    * Nội dung giấy biên nhận giao – nhận tiền

    – Các thông tin bắt buộc trong giấy biên nhận tiền bao gồm: Thời gian, địa điểm thiết lập giấy, các thành phần có liên quan. Họ và tên, chứng minh thư nhân dân của bên giao và bên nhận tiền, đồng thời nội dung giao nhận tiền là gì trong giấy biên nhận cũng phải ghi rõ.

    – Sau khi thông tin đầy đủ nội dung cần thiết các bên tiến hành ký cam kết và thực hiện đúng các thỏa thuận như: Bên giao có trách nhiệm chuẩn bị đủ số tiền tương ứng với tài sản có nhu cầu mua. Bên nhận có toàn quyền sử dụng số tiền trên vào mục đích cá nhân hoặc đưa vào nguồn quỹ tài chính tùy thuộc theo nhu cầu. Trong các trường hợp không xảy ra mâu thuẫn và mọi thủ tục thực hiện đúng theo quy định, cả 2 bên không có quyền kiện cáo hoặc khiếu nại làm ảnh hưởng đến danh dự và quyền lợi của nhau.

    – Giấy biên nhận tiền được in thành 2 bản, mỗi bên giữ một bản để làm cơ sở chứng minh cho giao dịch thành công.

    * Giấy biên nhận giao – nhận tiền có thể sử dụng người làm chứng

    – Trong một số trường hợp, chúng ta có thể sử dụng đến bên thứ 3 để làm chứng cho mọi cuộc giao dịch tiền mặt có giá trị từ nhỏ đến lớn. Theo đó, người làm chứng phải cung cấp đầy đủ các thông tin cá nhân như: Họ tên, chứng minh thư, địa chỉ, hộ khẩu thường trú. Bản thân người này phải được chứng kiến toàn bộ quá trình giao dịch của bên A và bên B, khẳng định cuộc giao dịch này hoàn toàn trên cơ sở tự nguyện, không có yếu tố ép buộc.

    – Bên cạnh giấy biên nhận tiền thì mẫu giấy biên nhận hồ sơ, tài liệu cũng được sử dụng khá phổ biến hiện nay, nội dung của mẫu giấy biên nhận hồ sơ, tài liệu cần nêu rõ đặc điểm các tài liệu được giao cùng với thông tin cá nhân của những người liên quan.

    Thực chất của hoạt động làm chứng nhằm mang đến giá trị hiệu lực cao nhất cho giấy biên nhận tiền, đồng thời đây cũng là một trong những nội dung quan trọng mà hầu hết các loại giấy tờ hành chính, kế toán hiện nay đều áp dụng.

    * Nội dung chính của Mẫu giấy biên nhận tiền:

    – Xác nhận việc giao tiền và nhận tiền giữa các cá nhân, tổ chức
    – Ghi rõ số tiền, cam kết giao nhận
    – Thực hiện các thỏa thuận theo đúng cam kết

    * Một số lưu ý khi viết giấy biên nhận giao – nhận tiền

    – Có đầy đủ thông tin của bên giao và bên nhận

    – Giấy biên nhận tiền phải ghi một cách chính xác thông tin của bên giao và thông tin của bên nhận. Về họ tên, địa chỉ, số chứng minh thư nhân dân, ngày cấp, nơi cấp, chỗ ở hiện tại…Người viết văn bản cần phải chú ý đến những thông tin này để ghi chính xác, đầy đủ và kịp thời sửa chữa nếu như có sai sót.

    – Số tiền bao giao là bao nhiêu?

    – Mục đính chính của giấy biên nhận tiền là bên B đã thanh toán, chi trả cho bên A số tiền là bao nhiêu? Số tiền này cần phải được ghi bằng chữ để tránh những nhầm lẫn không đáng có. Về mục đích sử dụng tiền trong bản hợp đồng đầu tiên đã có ghi rõ, trong văn bản lần này mục đích chính là nói về việc ban giao vì thế người làm giấy biên nhận tiền không cần phải ghi điều khoản này vào văn bản nữa.

    – Có xác nhận của người làm chứng

    – Giấy biên nhận tiền ngoài những thông tin cần thiết nêu trên thì cần phải có xác nhận của người làm chứng, hay còn gọi là người thứ ba. Mục đích là giúp hai bên có thể xác minh, chứng thực thông tin một cách chính xác nhất. Tài chính là vấn đề nhạy cảm nhưng cũng rất cần tới sự minh bạch, rõ ràng nếu như không có bên thứ ba làm chứng thì chữ ký cũng có thể giả mạo được, sự chính xác và độ an toàn về thông tin không hề cao.

    – Giấy biên nhận tiền phải ghi rõ chữ ký và họ tên của người làm chứng, đồng thời cam kết những gì mình nói hoàn toàn là sự thật. Khi có bất kỳ tranh chấp, khiếu nại nào xảy ra thì người làm chứng sẽ có trách nhiệm làm nhân chứng, đồng thời khai báo đúng sự thật. Nếu như có sự thông đồng hoặc cố tình gian lận về thông tin thì cá nhân vi phạm sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật.

    Bài viết được thực hiện bởi Luật sư Nguyễn Văn Dương
    luat-su-Nguyen-Van-Duong-cong-ty-Luat-TNHH-Duong-Gia

    Chức vụ: Giám đốc điều hành

    Lĩnh vực tư vấn: Dân sự, Hình sự, Doanh nghiệp

    Trình độ đào tạo: Thạc sỹ Luật, MBA

    Số năm kinh nghiệm thực tế: 09 năm

    Tổng số bài viết: 777 bài viết

    Tải văn bản tại đây

    Gọi luật sư ngay
    Tư vấn luật qua Email
    Báo giá trọn gói vụ việc
    Đặt lịch hẹn luật sư
    Đặt câu hỏi tại đây
    3.6
    07

    Công ty Luật TNHH Dương Gia – DG LAW FIRM

    Luật sư tư vấn pháp luật miễn phí 24/7

    1900.6568

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại Hà Nội

    024.73.000.111

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại TPHCM

    028.73.079.979

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại Đà Nẵng

    0236.7300.899

    Website chính thức của Luật Dương Gia

    https://luatduonggia.vn

    Các tin cùng chuyên mục
    Mẫu tờ khai yêu cầu cấp phiếu lý lịch tư pháp và cách khai chi tiết
    Mẫu tờ khai đăng ký mã số thuế cá nhân mới nhất năm 2021
    Mẫu đơn ly thân và hướng dẫn thủ tục xin ly thân mới nhất 2021
    Mẫu hợp đồng cho thuê nhà mới được cập nhật đầu năm 2021
    Mẫu đơn ly hôn thuận tình, mẫu đơn khởi kiện ly hôn đơn phương
    Mẫu sổ quản lý nội quy lao động
    Mẫu giấy ủy quyền cho người thân dẫn trẻ em đi máy bay
    Biểu mẫu và hướng dẫn lập biên bản nghiệm thu vật liệu đầu vào
    Các tin mới nhất
    Thông tin trung tâm Bảo hiểm xã hội thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh
    Thông tin trung tâm Bảo hiểm xã hội thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh
    Thông tin trung tâm Bảo hiểm xã hội huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng
    Thông tin trung tâm Bảo hiểm xã hội huyện Hạ Lang, tỉnh Cao Bằng
    Thời gian làm việc đối với giáo viên nuôi con dưới 12 tháng tuổi
    Phân biệt giữa nội quy lao động và thỏa ước lao động tập thể
    Thời hạn cho thuê lại lao động tối đa là bao nhiêu lâu?
    Hợp đồng ủy quyền là gì? Quy định về hợp đồng ủy quyền?
    Tìm kiếm tin tức
    Dịch vụ nổi bật
    dich-vu-thanh-lap-cong-ty-nhanh-thanh-lap-doanh-nghiep-uy-tin Dịch vụ đăng ký kinh doanh, thành lập công ty, thành lập doanh nghiệp uy tín
    dich-vu-dang-ky-su-dung-ma-ma-vach-gs1-cho-san-pham-hang-hoa Dịch vụ đăng ký sử dụng mã số mã vạch GS1 cho sản phẩm hàng hoá
    Đăng ký bảo hộ nhãn hiệu, đăng ký logo công ty, thương hiệu độc quyền
    dich-vu-dang-ky-bao-ho-ban-quyen-tac-gia-tac-pham-nhanh-va-uy-tin Dịch vụ đăng ký bảo hộ bản quyền tác giả, tác phẩm nhanh và uy tín

    Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

    Đặt câu hỏi trực tuyến

    Đặt lịch hẹn luật sư

    Văn phòng Hà Nội:

    Địa chỉ trụ sở chính:  Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: dichvu@luatduonggia.vn

    Văn phòng Đà Nẵng:

    Địa chỉ:  454/18 đường Nguyễn Tri Phương, phường Hoà Thuận Tây, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: danang@luatduonggia.vn

    Văn phòng TPHCM:

    Địa chỉ: 248/7 Nguyễn Văn Khối (Đường Cây Trâm cũ), phường 9, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: luatsu@luatduonggia.vn

    Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!
    Scroll to top
    • Gọi ngay
    • Chỉ đường
      • HÀ NỘI
      • ĐÀ NẴNG
      • TP.HCM
    • Đặt câu hỏi
    • Tin liên quan
    • VĂN PHÒNG HÀ NỘI
      • 1900.6568
      • dichvu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá
    • VĂN PHÒNG ĐÀ NẴNG
      • 1900.6568
      • dichvu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá
    • VĂN PHÒNG TPHCM
      • 1900.6568
      • dichvu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá
    Tin liên quan
    Tin liên quan