Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Biểu mẫu

Mẫu biên bản kiểm tra công tác phổ cập giáo dục chi tiết

  • 20/06/202420/06/2024
  • bởi Luật sư Nguyễn Văn Dương
  • Luật sư Nguyễn Văn Dương
    20/06/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Nhà nước thực hiện công tác phổ cập giáo dục nhằm nâng cao ý thức và trình độ cho mọi công dan tham gia các cấp bậc giáo dục, bên cạnh đó Nhà nước thường xuyên kiểm tra việc phổ cập giáo dục để nâng cao hiệu quả. Vậy khi kiểm tra phổ cập giáo dục cần lập biên bản như thế nào?

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Mẫu biên bản kiểm tra công tác phổ cập giáo dục là gì?
      • 2 2. Biên bản kiểm tra công tác phổ cập giáo dục:
      • 3 3. Hướng dẫn lập biên bản kiểm tra công tác phổ cập giáo dục:
      • 4 4. Tổ chức thực hiện kiểm tra phổ cập giáo dục bậc trung học:
      • 5 5. Một số quy định pháp luật liên quan:

      1. Mẫu biên bản kiểm tra công tác phổ cập giáo dục là gì?

      Mẫu biên bản kiểm tra công tác phổ cập giáo dục là biên bản ghi chép lại và ghi rõ nêu rõ thời gian, địa điểm kiểm tra, nội dung kiểm tra công tác phổ cập

      Mẫu biên bản kiểm tra công tác phổ cập giáo dục là mẫu biên bản được lập ra để ghi chép lại việc kiểm tra công tác phổ cập giáo dục

      2. Biên bản kiểm tra công tác phổ cập giáo dục:

      Tên biên bản: Biên bản kiểm tra công tác phổ cập giáo dục

      Mẫu biên bản kiểm tra công tác phổ cập giáo dục chi tiết nhất

      ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ …..

      SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO

      CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

      Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
      ————–

         ….., ngày…tháng…năm…

      BIÊN BẢN KIỂM TRA

      CÔNG TÁC PHỔ CẬP BẬC TRUNG HỌC

      NĂM …..

      PHƯỜNG (XÃ):………QUẬN (HUYỆN): ……..

      + Thời gian: ………giờ………phút, ngày ………tháng … năm 20……

      + Địa điểm: ……..

      + Tổ trưởng – Thành phần tổ kiểm tra: (theo Quyết định số ……../QĐ-GDĐT-TC ngày…tháng…năm….. của Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố …….)

      + Nội dung kiểm tra:

      – Công tác chỉ đạo, triển khai, báo cáo và kết quả thực hiện công tác phổ cập giáo dục THCS và bậc trung học.

      – Hồ sơ, sổ sách phổ cập giáo dục.

      – Thực hiện phần mềm phổ cập giáo dục.

      I.- CÔNG TÁC CHỈ ĐẠO – TRIỂN KHAI – BÁO CÁO:

      a) Quyết định thành lập Ban chỉ đạo:……….

      b) Báo cáo quá trình thực hiện và kết quả thực hiện:………

      c) Biên bản tự kiểm tra phường (xã):………

      II.- TÌNH TRẠNG CÁC LOẠI HỒ SƠ.

      1- SỔ PHỔ CẬP – PHIẾU ĐIỀU TRA – DANH SÁCH HS TN THCS-THPT – PHẦN MỀM PCGD.

      (Chú ý: Kiểm tra tính hệ thống, chính xác và tính pháp lý của các loại hồ sơ)

      a) Sổ theo dõi phổ cập:…………

      b) Phiếu điều tra:…….

      c) Danh sách học sinh tốt nghiệp THCS – THPT, có chứng chỉ nghề:…….

      d) Việc thực hiện phần mềm phổ cập giáo dục:…….

      2- CÁC BIỂU THỐNG KÊ PHỔ CẬP GIÁO DỤC (so sánh với số liệu phần mềm).

      a) Tổng hợp thanh thiếu niên (Mẫu 01-THCS-TTN):……

      b) Tổng hợp kết quả Cán bộ quản lý – Giáo viên (Mẫu 02-THCS-GV):……

      c) Tổng hợp cơ sở vật chất (Mẫu 03-THCS-CSVC):……

      d) Tổng hợp kết quả phổ cập giáo dục THCS (Mẫu 04-THCS):…

      e) Tổng hợp kết quả phổ cập bậc trung học (Mẫu 01-THPT-KQ):….

      Xem thêm:  Phổ cập giáo dục và giáo dục bắt buộc khác nhau như thế nào?

      f) Tổng hợp kết quả huy động phổ cập bậc trung học (Mẫu 02-THPT-HĐ):….

      g) Tổng hợp hiệu quả phổ cập bậc trung học (Mẫu 03-THPT-HQ):…..

      3- NHẬN XÉT CHUNG.

      ………

      III.- KẾT QUẢ KIỂM TRA.

      1- Phổ cập giáo dục THCS.

      – Tỷ lệ giáo viên đạt chuẩn đào tạo: ……%.

      – Tỷ lệ giáo viên đạt chuẩn nghề nghiệp: …… %.

      – Tỷ lệ số phòng học: …….. phòng/lớp.

      – Số người theo dõi công tác PCGD: ………….. người

      – Kết luận điều kiện về đội ngũ giáo viên và nhân viên, cơ sở giáo dục phổ thông: ĐẠT, KHÔNG ĐẠT – Kết luận điều kiện về cơ sở vật chất, thiết bị dạy học: ĐẠT, KHÔNG ĐẠT 

      – Đạt chuẩn PCGD tiểu học mức độ ……

      – Đạt chuẩn XMC mức độ ……

      – Tỷ lệ thanh thiếu niên trong độ tuổi 15 đến 18 có bằng TN.THCS đạ…… %, (……. /…..……)

      – Tỷ lệ thanh thiếu niên trong độ tuổi 15 đến 18 đang học chương trình giáo dục phổ thông hoặc giáo dục thường xuyên cấp THPT hoặc giáo dục nghề nghiệp đạt: ……… %, (………… /……..……)

      Kết luận: Phường (xã) ……… (đạt – không đạt) chuẩn phổ cập giáo dục THCS năm  …… mức độ …….

      2- Phổ cập bậc Trung học.

      – Số học sinh tốt nghiệp THCS năm học  …… –  ……: …. học sinh. Số học sinh được huy động vào các lớp đầu cấp bậc trung học năm học  …… – ……: …. học sinh, tỷ lệ ……%.

      – Số học sinh dự thi TN.THPT (2 hệ) năm học  …… – ……: … học sinh. Số học sinh tốt nghiệp : …….học sinh, tỷ lệ : …. %.

      – Tỷ lệ đối tượng 18 – 21 tuổi có bằng TN bậc Trung học (THPT, GDTX cấp THPT, TCCN, TCN): …….%.

      Kết luận: Phường (xã) …(đạt – không đạt) chuẩn phổ cập bậc trung học năm 20 ……..

      IV.- KIẾN NGHỊ CỦA TỔ KIỂM TRA.

      …….

      CB CHUYÊN TRÁCH PCGD-XMC

      (Ký và ghi rõ họ tên)

      TỔ TRƯỞNG TỔ KIỂM TRA

      (Ký và ghi rõ họ tên)

      3. Hướng dẫn lập biên bản kiểm tra công tác phổ cập giáo dục:

      – Tên biên bản: Biên bản kiểm tra công tác phổ cập giáo dục

      – Thời gian lập biên bản

      – Nội dung kiểm tra ghi vào biên bản

      – Công tác chỉ đạo, triển khai và báo cáo

      + Quyết định thành lập Ban chỉ đạo

      + Báo cáo quá trình thực hiện và kết quả thực hiện

      + Biên bản tự kiểm tra phường

      – Nêu tình trạng các loại hồ sơ

      – Kết quả: ghi rõ tỉ lệ đạt chuẩn của giáo viên và học sinh

      – Kiến nghị của tổ kiểm tra: tổ kiểm tra thực hiện việc kiến nghị những vấn đề gặp phải khi tham gia kiểm tra phổ cập giáo dục.

      – Ký tên

      4. Tổ chức thực hiện kiểm tra phổ cập giáo dục bậc trung học:

      Về kiểm tra, đánh giá công nhận.

      Xem thêm:  Mẫu đơn xin hưởng chính sách hỗ trợ phổ cập giáo dục Trung học cơ sở

      Căn cứ vào tiêu chuẩn, các đơn vị cơ sở tự kiểm tra, đánh giá và hoàn thiện hồ sơ theo quy định, làm báo cáo đề nghị cơ quan quản lý cấp trên kiểm tra công nhận.

      Việc kiểm tra, công nhận đơn vị đạt chuẩn phổ cập trung học theo trình tự sau:

      – Uỷ ban nhân dân cấp huyện kiểm tra và ra quyết định công nhận đối với các đơn vị cơ sở, trình Uỷ ban nhân dân cấp tỉnh kiểm tra công nhận.

      – Uỷ ban nhân dân cấp tỉnh kiểm tra và ra quyết định công nhận đối với huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh và đề nghị Bộ Giáo dục và Đào tạo kiểm tra.

      – Bộ Giáo dục và Đào tạo kiểm tra và ra quyết định công nhận đối với tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

      Về hồ sơ thực hiện  kiểm tra

      a) Hồ sơ kiểm tra đơn vị cơ sở.

      – Sổ theo dõi phổ cập giáo dục trung học cơ sở và sổ theo dõi phổ cập bậc trung học kèm theo phiếu điều tra.

      – Bảng ghi tên, ghi điểm học sinh tốt nghiệp tiểu học và trung học cơ sở, danh sách học sinh tốt nghiệp trung học phổ thông, tốt nghiệp trường trung học chuyên nghiệp, trường dạy nghề của 3 năm học trước thời điểm kiểm tra.

      – Biểu thống kê tổng hợp kết quả điều tra đối tượng trong độ tuổi phổ cập bậc trung học đang học tại các cơ sở giáo dục ( phổ thông, giáo dục thường xuyên, chuyên nghiệp, dạy nghề).

      – Biểu thống kê tổng hợp kết quả huy động và hiệu quả phổ cập theo đơn vị hành chính của địa phương.

      – Báo cáo quá trình tổ chức thực hiện và kết quả phổ cập bậc trung học.

      b) Hồ sơ kiểm tra đối với cấp huyện, cấp tỉnh.

      – Biểu thống kê tổng hợp kết quả điều tra đối tượng trong độ tuổi phổ cập bậc trung học đang học tại các cơ sở giáo dục ( phổ thông, giáo dục thường xuyên, chuyên nghiệp, dạy nghề).

      – Biểu thống kê tổng hợp kết quả huy động và hiệu quả phổ cập theo đơn vị hành chính của địa phương.

      – Biên bản kiểm tra và quyết định công nhận các đơn vị trực thuộc.

      – Các văn bản chỉ đạo của trung ương, địa phương.

      – Báo cáo quá trình tổ chức thực hiện và kết quả phổ cập bậc trung học.

      Về nội dung kiểm tra

      – Kiểm tra tình hình thực hiện kế hoạch.

      – Kiểm tra số lượng và chất lượng các hình thức đào tạo .

      – Kiểm tra cơ sở vật chất và các điều kiện dạy học .

      – Kiểm tra hồ sơ theo dõi phổ cập, kết quả tự kiểm tra của địa phương.

      – Kiểm tra về thực hiện chế độ tài chính cho công tác phổ cập.

      Sau khi kiểm tra công nhận đơn vị đạt chuẩn cần tổng kết những bài học thành công để phát huy và phổ biến, đồng thời chỉ ra những vấn đề còn phải tiếp tục củng cố để giữ vững kết quả đã đạt.

      Xem thêm:  Sơ đồ cấu trúc hệ thống giáo dục quốc dân ở nước ta hiện nay

      Bộ Giáo dục và Đào tạo yêu cầu các địa phương đã đạt chuẩn phổ cập giáo dục trung học cơ sở triển khai và báo cáo kết quả về Bộ. Trong quá trình thực hiện có gì vướng mắc cần phản ánh về Bộ qua Vụ Trung học phổ thông để giải quyết.

      5. Một số quy định pháp luật liên quan:

      – Đối với ban chỉ đạo:

      Ban chỉ đạo các đơn vị cơ sở xã, phường, quận, huyện, tỉnh, thành phố, thành lập Ban chỉ đạo thực hiện phổ cập bậc trung học. Quyết định thành lập do Uỷ ban nhân dân ký với các thành viên tương ứng như Ban chỉ đạo phổ cập giáo dục trung học cơ sở và bổ sung Hiệu trưởng các trường THPT, THCN, TDN, Giám đốc các trung tâm giáo dục thường xuyên, trung tâm KTTH-HN.

      Như vậy, Ban chỉ đạo phổ cập xây dựng kế hoạch phổ cập của đơn vị mình và tổ chức triển khai kế hoạch.

      – Xây dựng kế hoạch phổ cập

      a) Đối với đơn vị cơ sở xã, phường.

      Trên cơ sở kết quả điều tra để xây dựng kế hoạch thông qua Đảng bộ và uỷ ban nhân dân xã, bao gồm:

      – Huy động học sinh tốt nghiệp trung học cơ sở vào học THPT và bổ túc THPT hoặc trung học chuyên nghiệp hay trường dạy nghề.

      – Hỗ trợ về điều kiện vật chất để học sinh bỏ học ra học tiếp. Vận động các em có hoàn cảnh khó khăn không học ở trường THPT, THPT KT, THCN, THN đi học bổ túc.

      – Tăng cường cơ sở vật chất cho trường, chuẩn bị đội ngũ giáo viên, phân công giáo viên chuyên trách theo dõi phổ cập và dạy lớp phổ cập.

      – Phối hợp với đoàn Thanh niên, Hội phụ nữ, Mặt trận tổ quốc, Hội khuyến học, Hội cựu chiến binh làm công tác phổ cập.

      – Thời gian thực hiện kế hoạch phổ cập từng giai đoạn, dự kiến kinh phí, mức chi phí.

      b) Đối với các đơn vị huyện, tỉnh thành.

      Xây dựng kế hoạch chung cho từng giai đoạn cụ thể. Kế hoạch phổ cập phải được trình cho Đảng bộ và uỷ ban nhân dân cùng cấp để đưa vào Nghị quyết và chương trình hành động. Trong kế hoạch phải có mục tài chinh và những điều kiện cần thiết để thực hiện.

      Trên đây là bài viết mang tính tham khảo về biên bản kiểm tra phổ cập giáo dục và cách tổ chức thực hiện việc kiểm tra phổ cập giáo dục mà công ty Luật Dương Gia gửi tới bạn đọc!

      Căn cứ pháp lý:

      – Luật giáo dục 2019;

      – Hướng dẫn số 3420/THPT;

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Mẫu biên bản kiểm tra công tác phổ cập giáo dục chi tiết thuộc chủ đề Phổ cập giáo dục, thư mục Biểu mẫu. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Tải văn bản tại đây

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Sơ đồ cấu trúc hệ thống giáo dục quốc dân ở nước ta hiện nay

      Hệ thống giáo dục quốc dân? Sơ đồ cấu trúc hệ thống giáo dục quốc dân ở nước ta hiện nay? Hiện nay sơ đồ cấu trúc hệ thống giáo dục quốc dân Việt Nam gồm các cấp nào?

      ảnh chủ đề

      Phổ cập giáo dục và giáo dục bắt buộc khác nhau như thế nào?

      Phổ cập giáo dục và giáo dục bắt buộc khác nhau như thế nào? Ý nghĩa của phổ cập giáo dục và giáo dục bắt buộc?

      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn xin hưởng chính sách hỗ trợ phổ cập giáo dục Trung học cơ sở

      Đối với những đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, Đảng và Nhà nước ta có những chính sách ưu đãi hỗ trợ nhằm mang phổ cập giáo dục đến rộng rãi đến với tất cả mọi người. Vậy, Mẫu đơn xin hưởng chính sách hỗ trợ phổ cập giáo dục Trung học cơ sở có nội dung như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Phổ cập giáo dục trung học cơ sở là gì? Đối tượng phổ cập giáo dục THCS?

      Trong thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, thì giáo dục luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của mỗi quốc gia. Giáo dục có tốt thì mới đáp ứng được các nhu cầu của xã hội luôn vận động, phát triển. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu về các nội dung của phổ cập giáo dục trung học cơ sở.

      ảnh chủ đề

      Phổ cập giáo dục tiểu học là gì? Ý nghĩa của phổ cập giáo dục tiểu học?

      Nhà nước ta luôn quan tâm đến vấn đề giáo dục từ khi giữ nước, dựng nước. Luật Giáo dục thể hiện rõ chính sách của nhà nước trong hoạt động giáo dục, đặc biệt là về mục tiêu phổ cập giáo dục. Trong phổ cập giáo dục, thì phổ cập giáo dục tiểu học đóng vai trò và chức năng rất quan trọng.

      ảnh chủ đề

      Phổ cập giáo dục là gì? Quy định về phổ cập giáo dục mầm non?

      Chăm lo giáo dục cho toàn dân, xây dựng xã hội học tập là nhiệm vụ của các cấp, các ngành, các đoàn thể, của mọi gia đình và toàn xã hội. Nhà nước đóng vai trò chủ đạo trong huy động mọi nguồn lực cho giáo dục. Phổ cập giáo dục là nhiệm vụ hàng đầu trong giáo dục và đào tạo tại Việt Nam.

      ảnh chủ đề

      Nhà nước thực hiện chính sách phổ cập giáo dục nhằm mục tiêu nào?

      Giáo dục luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của mỗi Đảng và Nhà nước. Phổ cập giáo dục là nhiệm vụ hàng đầu trong giáo dục và đào tạo tại Việt Nam. Vậy nhà nước thực hiện chính sách phổ cập giáo dục nhằm mục tiêu nào? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.

      ảnh chủ đề

      Đối tượng phải đi học lớp xóa mù chữ và phổ cập giáo dục

      Đối tượng xóa mù chữ và tiêu chuẩn công nhận đạt chuẩn xóa mù chữ? Đối tượng phổ cập giáo dục và tiêu chuẩn công nhận đạt chuẩn phổ cập giáo dục? Thẩm quyền kiểm tra công nhận đạt chuẩn phổ cập giáo dục, xóa mù chữ?

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Đơn đăng ký tham gia cuộc thi Em vẽ trường học hạnh phúc
      • Mẫu hợp đồng gia công may mặc và hướng dẫn cách soạn thảo
      • Mẫu báo cáo sử dụng chứng từ khấu trừ thuế TNCN CTT25/AC
      • Mẫu quyết định tạm dừng thi công, thông báo tạm dừng thi công
      • Mẫu hợp đồng tặng cho quyền sử dụng đất chưa có sổ đỏ
      • Mẫu hợp đồng môi giới thương mại bằng tiếng Anh, song ngữ
      • Mẫu phiếu bầu Ban chấp hành chi Đoàn mới và chuẩn nhất
      • Mẫu giấy ủy quyền công bố mỹ phẩm và hướng dẫn cách viết
      • Mẫu đơn xin thuê đất mới nhất và hướng dẫn chi tiết cách viết
      • Mẫu quyết định tiếp nhận nhân sự, nhân viên chính thức chuẩn
      • Mẫu thỏa thuận bảo mật thông tin và không cạnh tranh (NDA)
      • Mẫu quyết định tạm ngừng kinh doanh công ty TNHH, cổ phần
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa trong các vụ án cho vay nặng lãi
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội gây rối trật tự nơi công cộng
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội trốn thuế, mua bán hóa đơn
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội dâm ô, hiếp dâm, cưỡng dâm
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Tân Hiệp (Kiên Giang)
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Sơ đồ cấu trúc hệ thống giáo dục quốc dân ở nước ta hiện nay

      Hệ thống giáo dục quốc dân? Sơ đồ cấu trúc hệ thống giáo dục quốc dân ở nước ta hiện nay? Hiện nay sơ đồ cấu trúc hệ thống giáo dục quốc dân Việt Nam gồm các cấp nào?

      ảnh chủ đề

      Phổ cập giáo dục và giáo dục bắt buộc khác nhau như thế nào?

      Phổ cập giáo dục và giáo dục bắt buộc khác nhau như thế nào? Ý nghĩa của phổ cập giáo dục và giáo dục bắt buộc?

      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn xin hưởng chính sách hỗ trợ phổ cập giáo dục Trung học cơ sở

      Đối với những đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, Đảng và Nhà nước ta có những chính sách ưu đãi hỗ trợ nhằm mang phổ cập giáo dục đến rộng rãi đến với tất cả mọi người. Vậy, Mẫu đơn xin hưởng chính sách hỗ trợ phổ cập giáo dục Trung học cơ sở có nội dung như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Phổ cập giáo dục trung học cơ sở là gì? Đối tượng phổ cập giáo dục THCS?

      Trong thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, thì giáo dục luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của mỗi quốc gia. Giáo dục có tốt thì mới đáp ứng được các nhu cầu của xã hội luôn vận động, phát triển. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu về các nội dung của phổ cập giáo dục trung học cơ sở.

      ảnh chủ đề

      Phổ cập giáo dục tiểu học là gì? Ý nghĩa của phổ cập giáo dục tiểu học?

      Nhà nước ta luôn quan tâm đến vấn đề giáo dục từ khi giữ nước, dựng nước. Luật Giáo dục thể hiện rõ chính sách của nhà nước trong hoạt động giáo dục, đặc biệt là về mục tiêu phổ cập giáo dục. Trong phổ cập giáo dục, thì phổ cập giáo dục tiểu học đóng vai trò và chức năng rất quan trọng.

      ảnh chủ đề

      Phổ cập giáo dục là gì? Quy định về phổ cập giáo dục mầm non?

      Chăm lo giáo dục cho toàn dân, xây dựng xã hội học tập là nhiệm vụ của các cấp, các ngành, các đoàn thể, của mọi gia đình và toàn xã hội. Nhà nước đóng vai trò chủ đạo trong huy động mọi nguồn lực cho giáo dục. Phổ cập giáo dục là nhiệm vụ hàng đầu trong giáo dục và đào tạo tại Việt Nam.

      ảnh chủ đề

      Nhà nước thực hiện chính sách phổ cập giáo dục nhằm mục tiêu nào?

      Giáo dục luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của mỗi Đảng và Nhà nước. Phổ cập giáo dục là nhiệm vụ hàng đầu trong giáo dục và đào tạo tại Việt Nam. Vậy nhà nước thực hiện chính sách phổ cập giáo dục nhằm mục tiêu nào? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.

      ảnh chủ đề

      Đối tượng phải đi học lớp xóa mù chữ và phổ cập giáo dục

      Đối tượng xóa mù chữ và tiêu chuẩn công nhận đạt chuẩn xóa mù chữ? Đối tượng phổ cập giáo dục và tiêu chuẩn công nhận đạt chuẩn phổ cập giáo dục? Thẩm quyền kiểm tra công nhận đạt chuẩn phổ cập giáo dục, xóa mù chữ?

      Xem thêm

      Tags:

      Phổ cập giáo dục


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Sơ đồ cấu trúc hệ thống giáo dục quốc dân ở nước ta hiện nay

      Hệ thống giáo dục quốc dân? Sơ đồ cấu trúc hệ thống giáo dục quốc dân ở nước ta hiện nay? Hiện nay sơ đồ cấu trúc hệ thống giáo dục quốc dân Việt Nam gồm các cấp nào?

      ảnh chủ đề

      Phổ cập giáo dục và giáo dục bắt buộc khác nhau như thế nào?

      Phổ cập giáo dục và giáo dục bắt buộc khác nhau như thế nào? Ý nghĩa của phổ cập giáo dục và giáo dục bắt buộc?

      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn xin hưởng chính sách hỗ trợ phổ cập giáo dục Trung học cơ sở

      Đối với những đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, Đảng và Nhà nước ta có những chính sách ưu đãi hỗ trợ nhằm mang phổ cập giáo dục đến rộng rãi đến với tất cả mọi người. Vậy, Mẫu đơn xin hưởng chính sách hỗ trợ phổ cập giáo dục Trung học cơ sở có nội dung như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Phổ cập giáo dục trung học cơ sở là gì? Đối tượng phổ cập giáo dục THCS?

      Trong thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, thì giáo dục luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của mỗi quốc gia. Giáo dục có tốt thì mới đáp ứng được các nhu cầu của xã hội luôn vận động, phát triển. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu về các nội dung của phổ cập giáo dục trung học cơ sở.

      ảnh chủ đề

      Phổ cập giáo dục tiểu học là gì? Ý nghĩa của phổ cập giáo dục tiểu học?

      Nhà nước ta luôn quan tâm đến vấn đề giáo dục từ khi giữ nước, dựng nước. Luật Giáo dục thể hiện rõ chính sách của nhà nước trong hoạt động giáo dục, đặc biệt là về mục tiêu phổ cập giáo dục. Trong phổ cập giáo dục, thì phổ cập giáo dục tiểu học đóng vai trò và chức năng rất quan trọng.

      ảnh chủ đề

      Phổ cập giáo dục là gì? Quy định về phổ cập giáo dục mầm non?

      Chăm lo giáo dục cho toàn dân, xây dựng xã hội học tập là nhiệm vụ của các cấp, các ngành, các đoàn thể, của mọi gia đình và toàn xã hội. Nhà nước đóng vai trò chủ đạo trong huy động mọi nguồn lực cho giáo dục. Phổ cập giáo dục là nhiệm vụ hàng đầu trong giáo dục và đào tạo tại Việt Nam.

      ảnh chủ đề

      Nhà nước thực hiện chính sách phổ cập giáo dục nhằm mục tiêu nào?

      Giáo dục luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của mỗi Đảng và Nhà nước. Phổ cập giáo dục là nhiệm vụ hàng đầu trong giáo dục và đào tạo tại Việt Nam. Vậy nhà nước thực hiện chính sách phổ cập giáo dục nhằm mục tiêu nào? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.

      ảnh chủ đề

      Đối tượng phải đi học lớp xóa mù chữ và phổ cập giáo dục

      Đối tượng xóa mù chữ và tiêu chuẩn công nhận đạt chuẩn xóa mù chữ? Đối tượng phổ cập giáo dục và tiêu chuẩn công nhận đạt chuẩn phổ cập giáo dục? Thẩm quyền kiểm tra công nhận đạt chuẩn phổ cập giáo dục, xóa mù chữ?

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ