Skip to content
 1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Luật sư gọi lại tư vấn
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Pháp luật

Kế hoạch giáo dục trẻ khuyết tật hòa nhập năm học 2023-2024

  • 20/06/202420/06/2024
  • bởi Luật sư Nguyễn Văn Dương
  • Luật sư Nguyễn Văn Dương
    20/06/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Hiện nay, vấn đề giáo dục trẻ em khuyết tật đang được Đảng và Nhà nước quan tâm đến. Thực tế, Đảng và Nhà nước ta đã khuyến khích mở các cơ sở, trường học giành cho trẻ em khuyết tật để đảm bảo trẻ em khuyết tật được học tập và phát triển trong môi trường tốt nhất. Tại các cơ sở, trường học này hàng năm sẽ phải tiến hành việc lập kế hoạch giáo dục trẻ khuyết tật hòa nhập. Vậy, năm học 2023-2024 thì kế hoạch giáo dục trẻ khuyết tật hòa nhập như thế nào?

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Kế hoạch giáo dục trẻ khuyết tật hòa nhập năm học 2023-2024:
      • 2 2. Giáo dục trẻ em khuyết tật được hiểu như thế nào? 
      • 3 3. Các phương thức giáo dục người khuyết tật hiện nay: 

      1. Kế hoạch giáo dục trẻ khuyết tật hòa nhập năm học 2023-2024:

      UBND HUYỆN …

      TRƯỜNG…

       

       

       

      CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

      Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

       

      …., ngày .. tháng .. năm …

      KẾ HOẠCH

      DẠY HỌC HOÀ NHẬP TRẺ KHUYẾT TẬT

      NĂM HỌC 2023 – 2024

       

      Căn cứ Thông tư …./TT-BGDĐT ngày … tháng … năm … của Bộ GD&ĐT ban hành Quy định giáo dục hoà nhập cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn;

      Căn cứ kế hoạch giáo dục của nhà trường đầu năm học năm học 2023 – 2024.

      Căn cứ kế hoạch hoạt động đầu năm của tổ khối, nay tôi  xây dựng kế hoạch dạy học hòa nhập trẻ khuyết tật năm học 2023 – 2024 của lớp như sau:

      I. Đặc điểm tình hình:

      1. Thuận lợi:

      Nhà trường luôn thu được sự quan tâm lãnh đạo sâu sát của Phòng GD&ĐT ….; của Đảng uỷ- HĐND- UBND; sự phối liên kết chặt chẽ của các tổ chức ban ngành, các đoàn thể trong xã.

      Trường đạt chuẩn Quốc Gia mức độ II. Hạ tầng; trang thiết bị phục vụ cho dạy học ngày một hoàn thiện; Trường đạt điều kiện cơ sở vật chất của nhà trường tương đối đầy đủ đáp ứng được nhu cầu dạy và học.

      Hàng ngũ thầy cô giáo 100% đạt chuẩn và trên chuẩn, kết đoàn hỗ trợ nhau trong mọi lĩnh vực công việc. Các thầy cô giáo đều có sự quan tâm đặt biệt tới nhân vật học trò khuyết tật học hòa nhập.

      Lớp …. luôn nhân được sự quan tâm chỉ đạo sâu sắt cảu nhà trường, các tổ chứ trong trường, đặt biệt là tổ khối luôn tạo điều kiện thuận lợi cho giáo viên triển khai thực hiện nhiệm vụ dạy học trẻ khuyết tật trong lớp chủ nhiệm.

      Giáo viên đạt chuẩn về trình độ đào tạo, yêu nghề mến trẻ, đã được tập huấn về dạy học trẻ khuyết tật.

      Gia đình trẻ khuyết tật luôn ủng hộ và hợp tác chặt chẽ với giáo viên để cùng giúp đỡ các cháu.

      Các em học sinh chịu khó đến lớp, đến trường, thực hiện khá tốt nội quy trường lớp.

      2. Khó khăn:

      Giáo viên dạy trẻ hoà nhập chưa được đào tạo bài bản mà chỉ được tập huấn trong thời gian ngắn nên còn gặp khó khăn tỏng một số hoạt động giáo dục.

      Việc xác định năng lực còn lại của em để có cơ sở theo dõi quản lí, giáo dục chưa khoa học.

      Các em còn quá nhỏ và nhận thức quá kém nên việc dạy tri thức và rèn kỹ năng cho các em bị hạn chế.

      Thầy cô giáo chưa chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc giáo dục học trò khuyết tật học hòa nhập.

      Nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn nên có phần hạn chế trong việc giúp đỡ con em mình.

      3. Số liệu học sinh:

      Toàn trường có 6 em trong độ tuổi đi học bị khuyết tật đang theo học tại trường:

      Trong đó:

      Khối 1: 03 em; Khối 2: 02 em; Khối 4: 01 em.

      STT Họ và tên Tháng ngày năm sinh Con Ông, Bà Tình trạng khuyết tật Học lớp
      1          
      2          
      3          

      4. Danh sách thầy cô giáo dạy học trò khuyết tật:

      STT Họ và tên Năm sinh Năm vào ngành Trình độ CM Dạy lớp
      1          
      2          
      3          

      II. Mục tiêu giáo dục trẻ khuyết tật hòa nhập:

      Dạy các kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tự phục vụ…phù hợp với lứa tuổi, tạo điều kiện tốt nhất về tinh thần cũng như vật chất giúp các em hoà nhập cuộc sống cộng đồng.

      Hướng dẫn và tạo điều kiện cho trẻ giao tiếp với bạn bè, thầy cô tạo cơ hội phát triển năng lực bản thân góp phần tạo bầu không khí thân thiện trong nhà trường.

      Hướng dẫn học sinh biết ứng xử với những sự việc xung quanh mình, học tập, vui chơi lành mạnh, từng bước hình thành sự tự tin của trẻ trước bạn bè, tập thể và cộng đồng.

      Giúp đỡ và dạy học sinh biết đọc, viết, tính toán có thể học tiếp lớp học, cấp học trên.

      III. Nhiệm vụ và giải pháp thực hiện:

      3.1. Đối với Ban giám hiệu nhà trường: 

      Triển khai kế hoạch giáo dục trẻ khuyết tật tới toàn thể cán bộ, thầy cô giáo và viên chức nhà trường, phối hợp chặt chẽ với các tổ chức, đoàn thể trong và ngoài nhà trường trong việc thực hiện giáo dục trẻ khuyết tật.

      Tuyên truyền, vận động các tổ chức, đoàn thể, tư nhân tham gia quá trình giáo dục trẻ khuyết tật học hoà nhập.

      Tạo điều kiện tốt nhất về hạ tầng, đồ dùng dạy học, phương tiện hỗ trợ cho những lớp có trẻ khuyết tật.

      Thường xuyên tư vấn, giám sát, đôn đốc, rà soát việc thực hiện kế hoạch giáo dục trẻ của thầy cô giáo.

      Có giải pháp khuyến kích động viên thầy cô giáo trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

      Tổ chức chuyên đề tạo điều kiện cho thầy cô giáo dạy trẻ hoà nhập có dịp trao đổi, san sẻ kinh nghiệm giáo dục trẻ khuyết tật.

      3.2. Đối với giáo viên:

      Tìm hiểu kĩ đặc điểm tâm, sinh lí, hoàn cảnh gia đình và điều kiện sống của trẻ từ đó tìm biện pháp giáo dục phù hợp.

      Đề xuất, kiến nghị với tổ chuyên môn và nhà trường về những giải pháp giáo dục trẻ.

      Kịp thời báo cáo nhà trường về tình hình của trẻ khuyết tật lớp mình phụ trách và những vấn đề liên quan đến giáo dục trẻ khuyết tật.

      Thường xuyên giữ mối liên hệ với cha mẹ học sinh hoặc người đỡ đầu để thông báo kịp thời về tình hình học tập của trẻ tới gia đình đồng thời phối hợp tạo điều kiện tốt nhất để các em học tập và rèn luyện. Hướng dẫn cha mẹ học sinh cách giáo dục trẻ, đồng cảm và chia sẻ với họ bằng tình cảm trân thành, thân thiện.

      Xây dựng mối quan hệ thân thiện giữa giáo viên với trẻ khuyết tật, giữa trẻ khuyết tật với học sinh khác trong lớp, trong trường. Tạo cho trẻ có được cảm giác an toàn, được tôn trọng. Giáo dục học sinh khác trong lớp biết cách động viên, chia sẻ, hỗ trợ giúp đỡ trẻ khuyết tật bằng tình cảm bạn bè gần gũi.

      Tăng cường tự học, trao đổi kinh nghiệm với đồng nghiệp về phương pháp giáo dục trẻ khuyết tật.

      Trong giảng dạy và giáo dục luôn dành cho đối tượng này sự quan tâm đặc biệt. Thường xuyên theo dõi chỉ bảo tận tình coi trẻ như con em mình.

      Nghiên cứu kĩ các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của các cấp về công tác giáo dục trẻ khuyết tật học hoà nhập để thực hiện.

      Thường xuyên hướng tới việc thực hiện mục tiêu, điều chỉnh kế hoạch và có thể đề xuất điều chỉnh mục tiêu phù hợp với sự phát triển của trẻ.

      IV. Chỉ tiêu và biện pháp 

      4.1. Tiêu chí:

      – 100% học sinh khuyết tật hoà nhập của trường nắm được kỹ năng sống, kỹ năng giao tiếp, sống kết đoàn, hòa nhập với bạn hữu;

      – 100% HS KT hoà nhập của trường đọc, viết tương đối thành thục; Đếm được các số tới hàng chục, trăm, tính toán được một số phép tính đơn giản, …

      – 100% HS KT hoà nhập biết giữ gìn vệ sinh tư nhân, vệ sinh nơi công cộng,…

      – Các em biết giao tiếp và trình bày được ý kiến của mình trong các tiết hoạt động tập thể.

      4.2. Giải pháp:

      Tăng lên chất lượng giáo dục đối với trẻ khuyết tật theo Luật Người khuyết tật và các văn bản quy phi pháp luật về giáo dục người khuyết tật theo Thông tư số …./TT-BGDĐT ngày …. Quy định về giáo dục hòa nhập đối với người khuyết tật và các văn bản quy phi pháp luật về giáo dục người khuyết tật thời kỳ ….. của ngành giáo dục ban hành kèm theo Quyết định số …. /QĐ-BGDĐT ngày …. Nhà trường xây dựng, triển khai thực hiện kế hoạch giáo dục người khuyết tật ngay từ đầu năm học.

      Thực hiệnThông tư liên tịch số….. /TTLT-BGDĐT-BLĐTBXH-BTC Quy định về chính sách giáo dục đối với người khuyết tật. Nắm chắc số liệu trẻ em khuyết tật trong độ tuổi tiểu học, huy động tối đa số trẻ khuyết tật học hòa nhập.

      Tạo mọi điều kiện thuận tiện về học tập cho học trò khuyết tật chú trọng tới sự tiến bộ trong rèn luyện của học trò. Giáo dục trẻ khuyết tật phải thích hợp nhân vật, chủ động điều chỉnh linh hoạt về tổ chức dạy học, chương trình, phương pháp dạy học, thẩm định, xếp loại học trò khuyết tật

      Thực hiện đúng chương trình và nội dung giáo dục, dạy hoà nhập trẻ khuyết tật cụ thể:

      – Trẻ khuyết tật trong lớp học hoà nhập thực hiện chương trình giáo dục và kế hoạch chung của lớp của trường.

      – Căn cứ vào kế hoạch, chương trình chung, thầy cô giáo dạy lớp có học trò khuyết tật hoà nhập có thể điều chỉnh chương trình và phương pháp, thẩm định cho thích hợp với học trò khuyết tật.

      – Căn cứ vào khả năng của trẻ khuyết tật và mức độ khuyết tật, thầy cô giáo dạy cần đưa các em tham gia vào mọi hoạt động của lớp, của trường theo nhu cầu và tiềm năng của từng em.

      Tìm hiểu kĩ đặc điểm tâm, sinh lí, hoàn cảnh gia đình và điều kiện sống của trẻ từ đó tìm giải pháp giáo dục thích hợp.

      Đề xuất, kiến nghị với tổ chuyên môn và nhà trường về những giải pháp giáo dục trẻ.

      Kịp thời báo cáo nhà trường về tình hình của trẻ khuyết tật lớp mình phụ trách và những vấn đề liên quan tới giáo dục trẻ khuyết tật.

      Thường xuyên giữ mối liên hệ với cha mẹ học trò hoặc người đỡ đầu để thông báo kịp thời về tình hình học tập của trẻ tới gia đình đồng thời phối hợp tạo điều kiện tốt nhất để các em học tập và rèn luyện. Hướng dẫn cha mẹ học trò cách giáo dục trẻ, đồng cảm và san sẻ với họ bằng tình cảm trân thành, thân thiết.

      Xây dựng mối quan hệ thân thiết giữa thầy cô giáo với trẻ khuyết tật, giữa trẻ khuyết tật với học trò khác trong lớp, trong trường. Tạo cho trẻ có được cảm giác an toàn, được tôn trọng. Giáo dục học trò khác trong lớp biết cách động viên, san sẻ, hỗ trợ hỗ trợ trẻ khuyết tật bằng tình cảm bạn hữu thân thiện.

      Tăng cường tự học, trao đổi kinh nghiệm với đồng nghiệp về phương pháp giáo dục trẻ khuyết tật.

      Trong giảng dạy và giáo dục luôn dành cho nhân vật này sự quan tâm đặc thù. Thường xuyên theo dõi chỉ bảo tận tình coi trẻ như con em mình.

      Nghiên cứu kĩ các văn bản lãnh đạo, hướng dẫn của các ngành về công việc giáo dục trẻ khuyết tật học hoà nhập để thực hiện.

      Thường xuyên hướng tới việc thực hiện mục tiêu, điều chỉnh kế hoạch và có thể đề xuất điều chỉnh mục tiêu thích hợp với sự tăng trưởng của trẻ.

      4.3. Cách thẩm định học trò khuyết tật:

      – Giám định kết quả giáo dục trẻ khuyết tật theo đúng hướng dẫn của Thông tư …. của Bộ GD&ĐT. Giám định các em dựa trên nhiều mặt: Các kỹ năng xã hội, kỹ năng sống, khả năng hoà nhập, kết quả lĩnh hội tri thức, rèn luyện kỹ năng vận dụng trong cuộc sống….

      – Giám định sự tiến bộ của học trò theo hướng động viên khuyến khích các em vươn tới sự tiến bộ với phương châm động viên là chính.

      – Giám định theo nhu cầu, khả năng tiếp cận với mục tiêu giáo dục tư nhân.

      – Hình thức thẩm định thích hợp với từng dạng khuyết tật (Có thể vấn đáp hoặc trắc nghiệm).

      V. Kế hoạch thực hiện cụ thể:

      Thời gian

      Nội dung

      TT/ cá nhân thực hiện

      Tồn tại/

      điều chỉnh

      Tháng 8/2023

      – Điều tra nắm số liệu trẻ KT.

      – Huy động trẻ ra lớp.

      – GVCN

      – GVCN

       

       

      Tháng 9/2023

      – Xây dựng kế hoạch giáo dục trẻ khuyết tật ở lớp học, ở nhà.

      – Lập hồ sơ theo dõi, họp phụ huynh.

      – GV

      -GVCN

       

      Tháng 10/2023

      – Giáo viên làm hồ sơ theo dõi.

      – Tiến hành giáo dục các em theo đặc thù đối tượng để các em hoà nhập.

      – GVCN

       

      Từ 11/2023 đến 4/2024

      – Tiếp tục giáo dục các em theo đặc thù đối tượng để các em hoà nhập.

      – Theo dõi, đánh giá kết quả học tập và sự tiến bộ của học sinh khuyết tật theo từng tháng.

      – Theo dõi tình hình sức khỏe củe học sinh theo từng tháng.

      – GVCN và GV

       

       

       

      – NV ytế

       

      Tháng 5/2024

      – Tổng kết đánh giá công tác giáo dục, chăm sóc trẻ khuyết tật

      – GVCN

       

       

      GVCN

       ………………

      2. Giáo dục trẻ em khuyết tật được hiểu như thế nào? 

      Giáo dục được hiểu là hệ thống phương pháp và nội dung nhằm mục đích truyền thụ được các kiến thức, các kỹ năng và các kinh nghiệm thông qua các hình thức, giai đoạn khác nhau từ thế này sang thế hệ khác.

      Theo quy định tại Điều 1 Luật Trẻ em năm 2016 thì trẻ em là người dưới 16 tuổi.

      Căn cứ theo quy định Khoản 1 Điều 2 Luật Người khuyết tật năm 2010 thì người khuyết tật được hiểu là người bị khiếm khuyết một hoặc người bị khiếm khuyết nhiều bộ phận cơ thể hoặc bị suy giảm chức năng được biểu hiện dưới dạng tật khiến cho lao động, sinh hoạt, học tập gặp khó khăn.

      Như vậy, trẻ em khuyết tật được hiểu là người dưới 16 tuổi bị khiếm khuyết một hoặc người bị khiếm khuyết nhiều bộ phận cơ thể hoặc bị suy giảm chức năng được biểu hiện dưới dạng tật khiến cho lao động, sinh hoạt, học tập gặp khó khăn.

      3. Các phương thức giáo dục người khuyết tật hiện nay: 

      Căn cứ theo quy định tại Điều 28 Luật Người khuyết tật năm 2010, các phương thức giáo dục người khuyết tật bao gồm các phương pháp sau đây: 

      – Phương thức giáo dục người khuyết tật bao gồm giáo dục bán hòa nhập, giáo dục hòa nhập và giáo dục chuyên biệt.

      – Giáo dục hòa nhập là phương thức giáo dục chủ yếu đối với người khuyết tật. Theo quy định thì giáo dục chuyên biệt và giáo dục bán hòa nhập được thực hiện trong trường hợp chưa đủ điều kiện để người khuyết tật học tập theo phương thức giáo dục hòa nhập.

      – Người khuyết tật, người giám hộ hoặc cha, mẹ của người khuyết tật lựa chọn phương thức giáo dục phù hợp với sự phát triển của cá nhân người khuyết tật. Theo quy định pháp luật thì gia đình có trách nhiệm tạo điều kiện và cơ hội thuận lợi để người khuyết tật được phát triển và học tập theo khả năng của cá nhân. Nhà nước khuyến khích người khuyết tật tham gia học tập theo phương thức giáo dục hòa nhập.

      Các văn bản pháp luật được sử dụng trong bài viết: 

      – Luật Người khuyết tật năm 2010;

      – Luật Trẻ em năm 2016.

      Xem thêm:  Đánh giá học sinh khuyết tật theo thông tư 27 mới nhất

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Kế hoạch giáo dục trẻ khuyết tật hòa nhập năm học 2023-2024 thuộc chủ đề Đào tạo cho người khuyết tật, thư mục Pháp luật. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Tải văn bản tại đây

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Quy định hoạt động của trường, lớp dành cho người khuyết tật

      Khái quát về trường, lớp dành cho người khuyết tật? Quy định hoạt động của trường, lớp dành cho người khuyết tật?

      ảnh chủ đề

      Đánh giá học sinh khuyết tật theo thông tư 27 mới nhất

      Đánh giá học sinh khuyết tật là một quá trình quan trọng để đảm bảo rằng các em được hỗ trợ và đưa ra những giải pháp phù hợp. Thông tư số 27/2023/TT-BGDĐT mới nhất về đánh giá học sinh khuyết tật đã được ban hành với nhiều điểm mới được cập nhật và bổ sung.

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Mua, sử dụng đất trồng lúa để xây khu phần mộ được không?
      • Doanh nghiệp mới thành lập được miễn thuế môn bài không?
      • Điều kiện thủ tục miễn thuế thu nhập cá nhân khi bán nhà đất
      • Mượn tài sản người khác mà không trả có bị phạt tù không?
      • Cách xác định mã số hàng hóa và khai báo trên tờ khai hải quan
      • Nghỉ giải lao là gì? Quy định giờ nghỉ giải lao giữa giờ tối thiểu?
      • Thời hạn được tạm ngừng kinh doanh tối đa trong bao lâu?
      • Hứa mua hứa bán là gì? Mẫu hợp đồng hứa mua hứa bán?
      • Thủ tục kết hôn người Công giáo? Thủ tục hôn nhân Công giáo?
      • Hạn ngạch thuế quan là gì? Quy định về hạn ngạch thuế quan?
      • Tiêu chuẩn xét danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở, toàn quốc
      • Bố mẹ tặng cho, sang tên sổ đỏ cho con có lấy lại được không?
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • NATO là gì? Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO)
      • Sáng kiến kinh nghiệm phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng
      • Khóc nhiều sẽ bị gì? Khóc nhiều quá thì có bị mù không?
      • Dịch vụ đại diện xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Quy định hoạt động của trường, lớp dành cho người khuyết tật

      Khái quát về trường, lớp dành cho người khuyết tật? Quy định hoạt động của trường, lớp dành cho người khuyết tật?

      ảnh chủ đề

      Đánh giá học sinh khuyết tật theo thông tư 27 mới nhất

      Đánh giá học sinh khuyết tật là một quá trình quan trọng để đảm bảo rằng các em được hỗ trợ và đưa ra những giải pháp phù hợp. Thông tư số 27/2023/TT-BGDĐT mới nhất về đánh giá học sinh khuyết tật đã được ban hành với nhiều điểm mới được cập nhật và bổ sung.

      Xem thêm

      Tags:

      Đào tạo cho người khuyết tật


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Quy định hoạt động của trường, lớp dành cho người khuyết tật

      Khái quát về trường, lớp dành cho người khuyết tật? Quy định hoạt động của trường, lớp dành cho người khuyết tật?

      ảnh chủ đề

      Đánh giá học sinh khuyết tật theo thông tư 27 mới nhất

      Đánh giá học sinh khuyết tật là một quá trình quan trọng để đảm bảo rằng các em được hỗ trợ và đưa ra những giải pháp phù hợp. Thông tư số 27/2023/TT-BGDĐT mới nhất về đánh giá học sinh khuyết tật đã được ban hành với nhiều điểm mới được cập nhật và bổ sung.

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      •   Yêu cầu dịch vụ
         Gửi câu hỏi qua Zalo

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      • Chatzalo Chat Zalo
      • Chat Facebook Chat Facebook
      • Chỉ đường picachu Chỉ đường
      • location Đặt câu hỏi
      • gọi ngay
        1900.6568
      • Chat Zalo
      Chỉ đường
      Trụ sở chính tại Hà NộiTrụ sở chính tại Hà Nội
      Văn phòng tại Đà NẵngVăn phòng tại Đà Nẵng
      Văn phòng tại TPHCMVăn phòng tại TPHCM
      Gọi luật sư Gọi luật sư Yêu cầu dịch vụ Yêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ
      ID: 17528