Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Pháp luật Lao động

Hưởng trợ cấp thất nghiệp khi tạm hoãn hợp đồng lao động?

  • 21/06/202421/06/2024
  • bởi Luật sư Nguyễn Văn Dương
  • Luật sư Nguyễn Văn Dương
    21/06/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Trợ cấp thất nghiệp được xem là khoản hỗ trợ bù đắp cho thu nhập của người lao động khi họ không có việc làm. Vậy trong thời hạn tạm hoãn hợp đồng lao động, người lao động có được hưởng trợ cấp thất nghiệp hay không?

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Có được hưởng trợ cấp thất nghiệp khi tạm hoãn hợp đồng lao động không? 
      • 2 2. Mức, thời gian, thời điểm hưởng trợ cấp thất nghiệp được quy định như thế nào?
      • 3 3. Những trường hợp nào được tạm hoãn hợp đồng lao động?

      1. Có được hưởng trợ cấp thất nghiệp khi tạm hoãn hợp đồng lao động không? 

      Căn cứ theo quy định tại Điều 3 của Luật việc làm năm 2013 thì có thể hiểu, bảo hiểm thất nghiệp được xem là chế độ nhầm mục đích bù đắp một phần thu nhập cho những đối tượng là người lao động khi người lao động đó bị mất việc làm trên thực tế, bảo hiểm thất nghiệp góp phần hỗ trợ cho người lao động học nghề phải duy trì việc làm trong khả năng không có công việc, hỗ trợ trong quá trình tìm kiếm việc làm dựa trên cơ sở đóng góp của quỹ bảo hiểm thất nghiệp. Các chế độ bảo hiểm thất nghiệp hiện nay bao gồm:

      – Trợ cấp thất nghiệp;

      – Hỗ trợ tư vấn, giới thiệu việc làm;

      – Hỗ trợ học nghề;

      – Hỗ trợ đào tạo, hỗ trợ bồi dưỡng, nâng cao trình độ kĩ năng nghề nghiệp để duy trì việc làm cho người lao động.

      Theo đó thì có thể nói, người sử dụng lao động cần phải tham gia chế độ bảo hiểm thất nghiệp cho người lao động tại các tổ chức bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật trong khoảng thời hạn 30 ngày được tính kể từ ngày hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc có hiệu lực. Hàng tháng, người sử dụng lao động sẽ phải có trách nhiệm đóng bảo hiểm thất nghiệp theo mức mà pháp luật đã quy định, trích tiền lương của từng người lao động căn cứ theo quy định tại Điều 57 của Luật việc làm năm 2013 để có thể đóng cùng một lúc vào quỹ bảo hiểm thất nghiệp.

      Nhiều người lao động hiện nay đặt ra câu hỏi: Có được hưởng trợ cấp thất nghiệp trong thời gian tạm hoãn hợp đồng lao động hay không? Để trả lời được câu hỏi này thì cần phải tìm hiểu quy định của pháp luật về điều kiện để được hưởng trợ cấp thất nghiệp. Căn cứ theo quy định tại Điều 49 của Luật việc làm năm 2013 có quy định về điều kiện để được hưởng trợ cấp thất nghiệp. Theo đó, người lao động được quy định cụ thể tại Điều 43 của Luật việc làm năm 2013 đang thực hiện thủ tục đóng bảo hiểm thất nghiệp sẽ được quyền hưởng trợ cấp thất nghiệp khi đắp ứng được đầy đủ các điều kiện như sau:

      Xem thêm:  Nhận tiền bảo hiểm thất nghiệp trễ được không? Phải làm gì?

      – Đã chấm hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc, ngoại trừ những trường hợp cơ bản như sau: Người lao động đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động, người lao động đơn phương chấm dứt hợp đồng làm việc trái pháp luật, người lao động được hưởng lương hưu, người lao động được hưởng trợ cấp mất sức lao động hàng tháng;

      – Đã hoàn thành đóng bảo hiểm thất nghiệp trong khoảng thời hạn từ đủ 12 tháng trở lên trong thời gian 24 tháng trước khi chấm dứt hợp đồng lao động hoặc trước khi chấm dứt hợp đồng làm việc đối với những trường hợp được quy định tại điểm a và điểm b khoản 1 Điều 43 của Luật việc làm năm 2013, đã đóng bảo hiểm thất nghiệp trong khoảng thời gian từ đủ 12 tháng trở lên trong 36 tháng trước khi chấm dứt hợp đồng lao động đối với trường hợp được quy định tại điểm c khoản 1 Điều 43 của Luật việc làm năm 2013;

      – Đã nộp hồ sơ xin hưởng trợ cấp thất nghiệp tại trung tâm dịch vụ việc làm căn cứ theo quy định tại Điều 46 của Luật việc làm năm 2013;

      – Người lao động chưa tìm được việc làm sau khoảng thời hạn 15 ngày được tính kể từ ngày nộp hồ sơ hưởng bảo hiểm thất nghiệp, trừ các trường hợp như sau: Thực hiện nghĩa vụ quân sự, thực hiện nghĩa vụ công an theo quy định của pháp luật, đi học tập có thời hạn từ đủ 12 tháng trở lên, bị tạm giữ hoặc bị tạm giam theo quyết định của cơ quan có thẩm quyền, chấp hành án phạt tù, chấp hành quyết định áp dụng biện pháp đưa vào trường giáo dưỡng hoặc đưa vào các cơ sở giáo dục bắt buộc và các cơ sở cai nghiện bắt buộc, đi ra nước ngoài định cư hoặc đi lao động ở nước ngoài theo hợp đồng, đã chết.

      Theo như phân tích nêu trên thì có thể nói, điều kiện để được xem xét giải quyết chế độ hưởng trợ cấp thất nghiệp đó là khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc chấm dứt hợp đồng làm việc. Do đó, trong trường hợp tạm hoãn hợp đồng lao động thì người lao động sẽ không thuộc đối tượng được hưởng trợ cấp thất nghiệp.

      Xem thêm:  Nghỉ việc bao lâu thì hết hạn nhận trợ cấp thất nghiệp?

      2. Mức, thời gian, thời điểm hưởng trợ cấp thất nghiệp được quy định như thế nào?

      Căn cứ theo quy định tại Điều 50 của Luật việc làm năm 2013 có quy định mức hưởng trợ cấp thất nghiệp, thời gian hưởng trợ cấp thất nghiệp và thời điểm hưởng trợ cấp thất nghiệp. Cụ thể như sau:

      – Mứt hưởng trợ cấp thất nghiệp hàng tháng theo quy định của pháp luật hiện nay sẽ được xác định bằng 60% dựa trên mức bình quân tiền lương đóng bảo hiểm thất nghiệp của sáu tháng liền kề trước khi người lao động đó thất nghiệp, tuy nhiên tối đa không quá 05 lần mức lương cơ sở được ban hành bởi cơ quan nhà nước có thẩm quyền đối với người lao động thuộc đối tượng thực hiện chế độ tiền lương do nhà nước quy định, hoặc không vượt quá 05 lần mức lương tối thiểu vùng theo quy định của pháp luật về lao động đối với người lao động đóng bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ tiền lương do người sử dụng lao động quyết định tại thời điểm chấm dứt hợp đồng lao động hoặc chấm dứt hợp đồng làm việc;

      – Thời gian hưởng trợ cấp thất nghiệp theo quy định của pháp luật hiện nay sẽ được tính dựa theo số tháng đóng bảo hiểm thất nghiệp của người lao động, tức là người lao động cứ đóng đủ 12 tháng đến đủ 36 tháng thì người lao động đó sẽ được hưởng 03 tháng trợ cấp thất nghiệp, sau đó nếu như người lao động cứ đóng đủ thêm 12 tháng tiếp theo thì sẽ được thưởng thêm 01 tháng trợ cấp thất nghiệp, tuy nhiên tối đa sẽ không quá 12 tháng;

      – Thời điểm hưởng trợ cấp thất nghiệp của người lao động sẽ được tính kể từ ngày thứ 16, kể từ ngày nộp đủ hồ sơ hưởng trợ cấp thất nghiệp căn cứ theo quy định tại Điều 46 của Luật việc làm năm 2013.

      Như vậy, mức hưởng trợ cấp thất nghiệp, thời gian và thời điểm hưởng trợ cấp thất nghiệp được quy định như trên.

      Xem thêm:  Mẫu thông báo chấm dứt hưởng trợ cấp thất nghiệp

      3. Những trường hợp nào được tạm hoãn hợp đồng lao động?

      Người lao động được xác định là đối tượng bắt buộc phải tham gia chế độ bảo hiểm thất nghiệp khi thực hiện giao kết một trong những loại hợp đồng sau: Hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc không xác định thời hạn, hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc xác định thời hạn, hợp đồng lao động theo mùa vụ hoặc hợp đồng thực hiện một công việc nhất định có khoảng thời gian từ đủ 03 tháng đến dưới 12 tháng. Tuy nhiên, căn cứ theo quy định tại Điều 30 của Bộ luật lao động năm 2019 có quy định về tạm hoãn hợp đồng lao động. Theo đó, việc tạm hoãn thực hiện hợp đồng lao động sẽ bao gồm những trường hợp sau:

      – Người lao động thực hiện nghĩa vụ quân sự, người lao động thực hiện nghĩa vụ tham gia dân quân tự vệ;

      – Người lao động bị tạm giữ, người lao động bị tạm giam theo quy định của pháp luật về tố tụng hình sự;

      – Người lao động nữ đang trong thời gian mang thai;

      – Người lao động bắt buộc phải chấp hành quyết định áp dụng biện pháp đưa vào trường giáo dưỡng, đưa vào các cơ sở cai nghiện bắt buộc hoặc người lao động bị đưa vào cơ sở giáo dục bắt buộc;

      – Người lao động được bổ nhiệm làm đối tượng quản lý doanh nghiệp trong công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên do cơ quan nhà nước có thẩm quyền nắm giữ 100% vốn điều lệ;

      – Người lao động được ủy quyền để thực hiện trách nhiệm và quyền hạn của đại diện chủ sở hữu nhà nước đối với phần vốn mà nhà nước đã đóng góp tại doanh nghiệp;

      – Người lao động được ủy quyền để thực hiện quyền năng và trách nhiệm của doanh nghiệp đối với phần vốn mà doanh nghiệp đã đầu tư tại các doanh nghiệp khác;

      – Trường hợp do bên người lao động và người sử dụng lao động tự thỏa thuận.

      Các văn bản pháp luật được sử dụng trong bài viết: 

      – Bộ luật Lao động năm 2019;

      – Luật Việc làm văn 2013.

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Hưởng trợ cấp thất nghiệp khi tạm hoãn hợp đồng lao động? thuộc chủ đề Có được hưởng trợ cấp thất nghiệp, thư mục Lao động. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Nhận tiền bảo hiểm thất nghiệp trễ được không? Phải làm gì?

      Thời gian hưởng trợ cấp thất nghiệp? Làm gì khi nhận tiền hưởng trợ cấp thất nghiệp quá thời hạn? Làm gì nhận trợ cấp thất nghiệp khi trễ hẹn thông báo tìm kiếm việc làm?

      ảnh chủ đề

      Mẫu thông báo chấm dứt hưởng trợ cấp thất nghiệp

      Mẫu thông báo chấm dứt hưởng trợ cấp thất nghiệp hiện nay đang được thực hiện theo Mẫu số 28 ban hành kèm theo Thông tư 28/2015/TT-BLĐTBXH của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội về việc hướng dẫn thực hiện Điều 52 của Luật Việc làm và một số điều của Nghị định 28/2015/NĐ-CP ngày 12/03/2015 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Việc làm về bảo hiểm thất nghiệp.

      ảnh chủ đề

      Nghỉ việc bao lâu thì hết hạn nhận trợ cấp thất nghiệp?

      Trợ cấp thất nghiệp là một trong các chế độ bảo hiểm thất nghiệp, nhằm hỗ trợ người lao động khi bị mất việc làm, học nghề và tìm việc làm mới trên cơ sở khoản trích tiền lương đã đóng vào Quỹ bảo hiểm thất nghiệp. Vậy theo quy định của pháp luật khi nghỉ việc bao lâu thì hết hạn nhận trợ cấp thất nghiệp?

      ảnh chủ đề

      Thiếu tờ rời BHXH có được hưởng trợ cấp thất nghiệp không?

      Hiện nay, đối với người lao động thì sổ bảo hiểm xã hội bao gồm bìa sổ và tờ rời là giấy tờ quan trọng. Bởi đây chính là giấy tờ ghi nhận việc quá trình tham gia bảo hiểm xã hội của người lao động, để người lao động sau khi nghỉ việc thì người lao động sẽ được hưởng các quyền lợi như hưởng trợ cấp thất nghiệp, rút bảo hiểm xã hội 1 lần, hưởng chế độ thai sản,.... Thực tế, có nhiều người lao động làm mất tờ rời vậy trong trường hợp làm mất tờ rời BHXH có được hưởng trợ cấp thất nghiệp không?

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Nghỉ giải lao là gì? Quy định giờ nghỉ giải lao giữa giờ tối thiểu?
      • Sự ảnh hưởng của năng suất lao động và cường độ lao động
      • Nhân viên từ chối đi công tác xa, sếp sa thải có vi phạm không?
      • Hợp đồng học việc có phải đóng bảo hiểm xã hội không?
      • Nghỉ hưu trước tuổi được hưởng mức lương hưu là bao nhiêu?
      • Lao động trong thời gian thử việc có được thưởng Tết không?
      • Công ty không thưởng Tết cho nhân viên có vi phạm gì không?
      • Tranh chấp tiền lương là gì? Giải quyết tranh chấp tiền lương?
      • Hợp đồng 161 là gì? Quy định mới nhất về loại hợp đồng 161?
      • Mẫu quyết định tuyển dụng nhân sự (nhân viên) của công ty
      • Có được nghỉ phép trong thời gian báo trước nghỉ việc không?
      • Lịch nghỉ Tết 2023 của học sinh cả nước, sinh viên đại học
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • NATO là gì? Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO)
      • Sáng kiến kinh nghiệm phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng
      • Khóc nhiều sẽ bị gì? Khóc nhiều quá thì có bị mù không?
      • Dịch vụ đại diện xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Nhận tiền bảo hiểm thất nghiệp trễ được không? Phải làm gì?

      Thời gian hưởng trợ cấp thất nghiệp? Làm gì khi nhận tiền hưởng trợ cấp thất nghiệp quá thời hạn? Làm gì nhận trợ cấp thất nghiệp khi trễ hẹn thông báo tìm kiếm việc làm?

      ảnh chủ đề

      Mẫu thông báo chấm dứt hưởng trợ cấp thất nghiệp

      Mẫu thông báo chấm dứt hưởng trợ cấp thất nghiệp hiện nay đang được thực hiện theo Mẫu số 28 ban hành kèm theo Thông tư 28/2015/TT-BLĐTBXH của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội về việc hướng dẫn thực hiện Điều 52 của Luật Việc làm và một số điều của Nghị định 28/2015/NĐ-CP ngày 12/03/2015 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Việc làm về bảo hiểm thất nghiệp.

      ảnh chủ đề

      Nghỉ việc bao lâu thì hết hạn nhận trợ cấp thất nghiệp?

      Trợ cấp thất nghiệp là một trong các chế độ bảo hiểm thất nghiệp, nhằm hỗ trợ người lao động khi bị mất việc làm, học nghề và tìm việc làm mới trên cơ sở khoản trích tiền lương đã đóng vào Quỹ bảo hiểm thất nghiệp. Vậy theo quy định của pháp luật khi nghỉ việc bao lâu thì hết hạn nhận trợ cấp thất nghiệp?

      ảnh chủ đề

      Thiếu tờ rời BHXH có được hưởng trợ cấp thất nghiệp không?

      Hiện nay, đối với người lao động thì sổ bảo hiểm xã hội bao gồm bìa sổ và tờ rời là giấy tờ quan trọng. Bởi đây chính là giấy tờ ghi nhận việc quá trình tham gia bảo hiểm xã hội của người lao động, để người lao động sau khi nghỉ việc thì người lao động sẽ được hưởng các quyền lợi như hưởng trợ cấp thất nghiệp, rút bảo hiểm xã hội 1 lần, hưởng chế độ thai sản,.... Thực tế, có nhiều người lao động làm mất tờ rời vậy trong trường hợp làm mất tờ rời BHXH có được hưởng trợ cấp thất nghiệp không?

      Xem thêm

      Tags:

      Có được hưởng trợ cấp thất nghiệp


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Nhận tiền bảo hiểm thất nghiệp trễ được không? Phải làm gì?

      Thời gian hưởng trợ cấp thất nghiệp? Làm gì khi nhận tiền hưởng trợ cấp thất nghiệp quá thời hạn? Làm gì nhận trợ cấp thất nghiệp khi trễ hẹn thông báo tìm kiếm việc làm?

      ảnh chủ đề

      Mẫu thông báo chấm dứt hưởng trợ cấp thất nghiệp

      Mẫu thông báo chấm dứt hưởng trợ cấp thất nghiệp hiện nay đang được thực hiện theo Mẫu số 28 ban hành kèm theo Thông tư 28/2015/TT-BLĐTBXH của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội về việc hướng dẫn thực hiện Điều 52 của Luật Việc làm và một số điều của Nghị định 28/2015/NĐ-CP ngày 12/03/2015 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Việc làm về bảo hiểm thất nghiệp.

      ảnh chủ đề

      Nghỉ việc bao lâu thì hết hạn nhận trợ cấp thất nghiệp?

      Trợ cấp thất nghiệp là một trong các chế độ bảo hiểm thất nghiệp, nhằm hỗ trợ người lao động khi bị mất việc làm, học nghề và tìm việc làm mới trên cơ sở khoản trích tiền lương đã đóng vào Quỹ bảo hiểm thất nghiệp. Vậy theo quy định của pháp luật khi nghỉ việc bao lâu thì hết hạn nhận trợ cấp thất nghiệp?

      ảnh chủ đề

      Thiếu tờ rời BHXH có được hưởng trợ cấp thất nghiệp không?

      Hiện nay, đối với người lao động thì sổ bảo hiểm xã hội bao gồm bìa sổ và tờ rời là giấy tờ quan trọng. Bởi đây chính là giấy tờ ghi nhận việc quá trình tham gia bảo hiểm xã hội của người lao động, để người lao động sau khi nghỉ việc thì người lao động sẽ được hưởng các quyền lợi như hưởng trợ cấp thất nghiệp, rút bảo hiểm xã hội 1 lần, hưởng chế độ thai sản,.... Thực tế, có nhiều người lao động làm mất tờ rời vậy trong trường hợp làm mất tờ rời BHXH có được hưởng trợ cấp thất nghiệp không?

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      • Chatzalo Chat Zalo
      • Chat Facebook Chat Facebook
      • Chỉ đường picachu Chỉ đường
      • location Đặt câu hỏi
      • gọi ngay
        19006568
      • Chat Zalo
      Chỉ đường
      Trụ sở chính tại Hà NộiTrụ sở chính tại Hà Nội
      Văn phòng tại Đà NẵngVăn phòng tại Đà Nẵng
      Văn phòng tại TPHCMVăn phòng tại TPHCM
      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ
      ID: 34563