Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Ngữ văn
  • Lịch sử
  • Địa lý
  • Toán học
  • Vật lý
  • Hóa học
  • Sinh học
  • Tiếng Việt
  • Tiếng Anh
  • Tin học
  • GDCD
  • Giáo án
  • Quản lý giáo dục
    • Thi THPT Quốc gia
    • Tuyển sinh Đại học
    • Tuyển sinh vào 10
    • Mầm non
    • Đại học
  • Pháp luật
  • Bạn cần biết

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Giáo dục

Giáo án Đạo đức lớp 1 sách Kết nối tri thức với cuộc sống

  • 05/09/202405/09/2024
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    05/09/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Giáo án môn Đạo đức lớp 1 sách Kết nối tri thức là tài liệu vô cùng bổ ích giúp quý thầy cô tiết kiệm thời gian và công sức làm việc. Sau đây là nội dung chi tiết mời các bạn cùng tham khảo.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Bài 1 – Giáo án Đạo đức lớp 1 sách Kết nối tri thức với cuộc sống:
        • 1.1 1.1. Mục tiêu:
        • 1.2 1.2. Chuẩn bị:
        • 1.3 1.3. Tổ chức hoạt động dạy học:
      • 2 2. Bài 2 – Giáo án Đạo đức lớp 1 sách Kết nối tri thức với cuộc sống:
        • 2.1 2.1. Mục tiêu:
        • 2.2 2.2. Chuẩn bị:
        • 2.3 2.3. Tổ chức hoạt động dạy học:
      • 3 3. Bài 3 – Giáo án Đạo đức lớp 1 sách Kết nối tri thức với cuộc sống:
        • 3.1 3.1. Mục tiêu:
        • 3.2 3.2. Chuẩn bị:
        • 3.3 3.3. Tổ chức hoạt động dạy học:

      1. Bài 1 – Giáo án Đạo đức lớp 1 sách Kết nối tri thức với cuộc sống:

      CHỦ ĐỀ 1: TỰ CHĂM SÓC BẢN THÂN

      Bài 1: Em giữ sạch đôi tay

      1.1. Mục tiêu:

      Bài học góp phần hình thành, phát triển cho học sinh ý thức tự chăm sóc, giữ gìn đôi tay, năng lực điều chỉnh hành vi dựa trên các yêu cầu cần đạt sau:

      – Nêu được các việc làm để giữ sạch đôi tay

      – Biết vì sao phải giữ sạch đôi tay

      – Tự thực hiện vệ sinh đôi bàn tay đúng cách.

      1.2. Chuẩn bị:

      GV: – SGK, SGV, vở bài tập đạo đức 1

      – Tranh ảnh, truyện, hình dán mặt cười– mặt mếu, âm nhạc (bài hát “Tay thơm tay ngoan” sáng tác Bùi Đình Thảo

      – Máy tính, bài giảng PP

      HS: SGK, vở bài tập đạo đức 1

      1.3. Tổ chức hoạt động dạy học:

      TIẾT 1

      Hoạt động dạy Hoạt động học

      1. Khởi động: Gv tổ chức cho cả lớp hát bài “Tay thơm tay ngoan”

      GV đưa ra câu hỏi cho cả lớp:

      Bạn nhỏ trong bài hát có bàn tay như thế nào?

      Cả nhà trong bài hát thương nhau như thế nào?

      HS trả lời. GV góp ý đưa ra kết luận: Để có bàn tay thơ, tay xinh em cần giữ đôi bàn tay sạch sẽ hàng ngày.

      2. Khám phá

      Hoạt động 1: Khám phá lợi ích của việc giữ sạch đôi tay

      – GV chiếu hình hoặc treo tranh lên bảng

      – GV đặt câu hỏi theo tranh

      + Vì sao em cần giữ sạch đôi tay?

      + Nếu không giữ sạch đôi tay thì điều gì sẽ xảy ra?

      – Giáo viên lắng nghe, khen ngợi nhóm trình bày tốt.

      Kết luận:

      – Giữ sạch đôi bàn tay giúp em bảo vệ sức khoẻ, luôn khoẻ mạnh và vui vẻ hơn.

      – Nếu không giữ sạch đôi bàn tay sẽ khiến chúng tay bị bẩn, khó chịu, đau bụng, ốm yếu…

      Hoạt động 2: Em giữ sạch đôi tay

      – GV chiếu hình hoặc treo tranh lên bảng

      – GV đặt câu hỏi theo tranh: Quan sát tranh và cho biết:

      + Em rửa tay theo các bước như thế nào?

      -GV gợi ý:

      1/ Làm ướt hai lòng bàn tay bằng nước

      2/ Xoa xà phòng vào hai lòng bàn tay

      3/ Chà hai lòng bàn tay vào nhau, miết các ngón tay vào kẽ ngón tay

      4/ Chà từng ngón tay vào lòng bàn tay

      5/ Rửa tay sạch dưới vòi nước

      6/ Làm khô tay bằng khăn sạch.

      Kết luận: Em cần thực hiện đúng các bước rửa tay để có bàn tay sạch sẽ.

      3. Luyện tập

      Hoạt động 1: Em chọn bạn biết giữ vệ sinh đôi tay

      – GV chiếu hình hoặc treo tranh lên bảng hoặc trong SGK

      – GV chia HS thành các nhóm, giao nhiệm vụ cho các nhóm.

      – GV yêu cầu: Hãy quan sát các bức tranh và thảo luận nhóm để lựa chọn bạn đã biết vệ sinh đôi tay.

      – Gv gợi mở để HS chọn những bạn biết giữ đôi tay

      +Tranh 1: Rửa tay sạch sẽ

      +Tranh 3: Cắt móng tay sạch sẽ

      – Tranh thể hiện bạn không biết giữ gìn đôi bàn tay:

      +Tranh 2: Bạn lau tay bẩn lên quần áo

      +Tranh 4: Bạn dùng tay ngoáy mũi

      Kết luận: Em cần học tập hành động giữ vệ sinh đôi tay của các bạn tranh 1,3; không nên làm theo hành động của các bạn tranh 2,4.

      Hoạt động 2: Em chọn hành động nên làm để giữ vệ sinh đôi tay

      – GV chiếu hình hoặc treo tranh lên bảng hoặc trong SGK hỏi:

      + Hành động nào nên làm, hành động nào không nên làm để giữ sạch đôi tay? Vì sao?

      – Gv gợi mở để HS chọn những hành động nên làm: tranh 1,2,4, hành động không nên làm: tranh 3

      Kết luận: Em cần làm theo các hành động ở tranh 1,2,4 để giữ vệ sinh đôi tay, không nên thực hiện theo hành động ở tranh 3.

      Hoạt động 3: Chia sẻ cùng bạn

      -GV nêu yêu cầu: Hãy chia sẻ với các bạn cách em giữ sạch đôi tay

      -GV nhận xét và điều chỉnh cho HS

      4. Vận dụng

      Hoạt động 1: Đưa ra lời khuyên cho bạn

      – GV chiếu hình hoặc treo tranh lên bảng hoặc trong SGK hỏi: Em sẽ khuyên bạn điều gì?

      – GV phân tích chọn ra lời khuyên phù hợp nhất

      Kết luận: Chúng ta cần rửa tay trước khi ăn để bảo vệ sức khoẻ của bản thân

      Hoạt động 2: Em luôn giữ đôi tay sạch sẽ hàng ngày

      -GV tổ chức cho HS thảo luận về việc làm giữ đôi tay sạch sẽ

      Kết luận: Em luôn giữ đôi tay sạch sẽ hằng ngày để có cơ thể khoẻ mạnh.

      Nhận xét, đánh giá sự tiến bộ của HS sau tiết học.

      -HS hát

       

       

      -HS trả lời

       

       

       

       

      – HS quan sát tranh

       

      – HS trả lời

       

       

      – Các nhóm lắng nghe, bổ sung ý kiến cho bạn vừa trình bày.

       

      -HS lắng nghe

       

       

       

       

       

       

      – Học sinh trả lời

       

       

       

       

       

      – HS tự liên hệ bản thân kể ra.

       

       

       

      HS lắng nghe.

       

       

       

       

      – HS quan sát

       

       

      -HS chọn

       

       

       

       

       

       

       

       

       

      -HS lắng nghe

       

       

       

       

      -HS quan sát

       

      -HS trả lời

       

       

      -HS chọn

      -HS lắng nghe

       

       

       

      -HS chia sẻ

       

       

       

       

      -HS nêu

       

      -HS lắng nghe

       

      -HS thảo luận và nêu

       

      -HS lắng nghe

      2. Bài 2 – Giáo án Đạo đức lớp 1 sách Kết nối tri thức với cuộc sống:

      Bài 2: Em giữ sạch răng miệng

      2.1. Mục tiêu:

      Bài học góp phần hình thành, phát triển cho học sinh ý thức tự chăm sóc, giữ vệ sinh răng miệng, năng lực điều chỉnh hành vi dựa trên các yêu cầu cần đạt sau:

      – Nêu được các việc làm để giữ sạch răng miệng

      – Biết vì sao phải giữ sạch răng miệng

      – Tự thực hiện giữ sạch răng miệng đúng cách.

      2.2. Chuẩn bị:

      GV: – SGK, SGV, vở bài tập đạo đức 1

      · Tranh ảnh, truyện, hình dán mặt cười– mặt mếu, âm nhạc (bài hát “Anh Tí sún” sáng tác Hùng Lân

      · Máy tính, bài giảng PP

      HS: SGK, vở bài tập đạo đức 1

      2.3. Tổ chức hoạt động dạy học:

      TIẾT 1

      Hoạt động dạy Hoạt động học

      1. Khởi động: Gv tổ chức cho cả lớp hát bài “Anh Tí sún”

      GV đưa ra câu hỏi cho cả lớp:

      Em khuyên bạn Tí điều gì để không bị sâu răng?

      HS trả lời. GV góp ý đưa ra kết luận: Chúng ta cần giữ vệ sinh răng miệng để có nụ cười xinh.

      2. Khám phá

      Hoạt động 1: Khám phá lợi ích của việc giữ sạch răng miệng

      – GV chiếu hình hoặc treo tranh lên bảng

      – GV đặt câu hỏi theo tranh

      + Bạn nào đã biết giữ sạch răng miệng?

      + Vì sao em cần giữ vệ sinh răng miệng?

      + Nếu không giữ sạch răng miệng thì điều gì sẽ xảy ra?

      – Giáo viên lắng nghe, khen ngợi nhóm trình bày tốt.

      Kết luận:

      – Bạn gái trong tranh đã biết giữ vệ sinh răng miệng bằng cách đánh răng hàng ngày

      – Giữ vệ sinh răng miệng giúp em có hơi thở thơm tho và nụ cười xinh

      – Nếu không giữ vệ sinh răng miệng có thể khiến răng bị sâu, bị đau.

      Hoạt động 2: Em đánh răng đúng cách

      – GV chiếu hình hoặc treo tranh lên bảng

      – GV đặt câu hỏi theo tranh: Quan sát tranh và cho biết:

      + Em đánh răng theo các bước như thế nào?

      -GV gợi ý:

      1/ Chuẩn bị bàn chải và kem đánh răng

      2/ Lấy kem đánh răng ra bàn chải

      3/ Lấy nước

      4/ Sử dụng bàn chải để vệ sinh mặt trong, ngoài, nhai

      5/ Súc miệng bằng nước sạch

      6/ Vệ sinh bàn chải đánh răng và cất đúng nơi quy định

      Kết luận: Chải răng đúng cách giúp em giữ vệ sinh răng miệng để có hàm răng chắc khoẻ.

      3. Luyện tập

      Hoạt động 1: Em chọn bạn biết giữ vệ sinh răng miệng

      – GV chiếu hình hoặc treo tranh lên bảng hoặc trong SGK

      – GV chia HS thành các nhóm, giao nhiệm vụ cho các nhóm.

      – GV yêu cầu: Hãy quan sát các bức tranh và thảo luận nhóm để lựa chọn bạn đã biết vệ sinh răng miệng.

      – Gv gợi mở để HS chọn những bạn biết giữ răng miệng (tranh1,2,3), bạn chưa biết giữ vệ sinh răng miệng(tranh 4)

      Kết luận: Em cần học tập hành động giữ vệ sinh răng miệng của các bạn tranh 1,2,3; không nên làm theo hành động của các bạn tranh 4.

      Hoạt động 2: Chia sẻ cùng bạn

      -GV nêu yêu cầu: Hãy chia sẻ với các bạn cách em giữ sạch răng miệng

      -GV nhận xét và điều chỉnh cho HS

      4. Vận dụng

      Hoạt động 1: Đưa ra lời khuyên cho bạn

      – GV chiếu hình hoặc treo tranh lên bảng hoặc trong SGK hỏi: Em sẽ khuyên bạn điều gì?

      – GV phân tích chọn ra lời khuyên phù hợp nhất

      Kết luận: Chúng ta không nên ăn kẹo vào buổi tối trước khi đi ngủ vì sẽ khiến răng của chúng ta bị sâu.

      Hoạt động 2: Em luôn giữ răng miệng sạch sẽ hàng ngày

      -GV tổ chức cho HS thảo luận về việc làm giữ răng miệng sạch sẽ

      Kết luận: Em luôn giữ răng miệng sạch sẽ hằng ngày để có nụ cười xinh, hơi thở thơm tho…

      Nhận xét, đánh giá sự tiến bộ của HS sau tiết học.

      -HS hát

       

       

      -HS trả lời

       

      – HS quan sát tranh

       

      – HS trả lời

       

       

      – Các nhóm lắng nghe, bổ sung ý kiến cho bạn vừa trình bày.

       

      -HS lắng nghe

       

       

       

      – Học sinh trả lời

       

       

       

      – HS tự liên hệ bản thân kể ra.

       

       

       

      HS lắng nghe.

       

       

       

       

      – HS quan sát

       

       

      -HS chọn

       

       

       

      -HS lắng nghe

       

       

      -HS chia sẻ

       

       

       

      -HS nêu

       

       

      -HS lắng nghe

       

       

       

      -HS thảo luận và nêu

       

      -HS lắng nghe

      3. Bài 3 – Giáo án Đạo đức lớp 1 sách Kết nối tri thức với cuộc sống:

      Bài 3: Em tắm, gội sạch sẽ

      3.1. Mục tiêu:

      Bài học góp phần hình thành, phát triển cho học sinh ý thức tự chăm sóc, giữ vệ sinh cơ thể, năng lực điều chỉnh hành vi dựa trên các yêu cầu cần đạt sau:

      – Nêu được các việc làm để giữ đầu tóc, cơ thể sạch sẽ

      – Biết vì sao phải giữ đầu tóc, cơ thể sạch sẽ

      – Tự thực hiện tắm, gội sạch sẽ đúng cách.

      3.2. Chuẩn bị:

      GV: – SGK, SGV, vở bài tập đạo đức 1

      – Tranh ảnh, truyện, hình dán mặt cười– mặt mếu, âm nhạc (bài hát “Chòm tóc xinh” sáng tác Hoàng Công Dụng

      – Máy tính, bài giảng PP

      HS: SGK, vở bài tập đạo đức 1

      3.3. Tổ chức hoạt động dạy học:

      Hoạt động dạy Hoạt động học

      1. Khởi động: Gv tổ chức cho cả lớp hát bài “Anh Tí sún”

      GV đưa ra câu hỏi cho cả lớp:

      Em khuyên bạn Tí điều gì để không bị sâu răng?

      HS trả lời. GV góp ý đưa ra kết luận: Chúng ta cần giữ vệ sinh răng miệng để có nụ cười xinh.

      2. Khám phá

      Hoạt động 1: Khám phá lợi ích của việc giữ sạch răng miệng

      – GV chiếu hình hoặc treo tranh lên bảng

      – GV đặt câu hỏi theo tranh

      + Bạn nào đã biết giữ sạch răng miệng?

      + Vì sao em cần giữ vệ sinh răng miệng?

      + Nếu không giữ sạch răng miệng thì điều gì sẽ xảy ra?

      – Giáo viên lắng nghe, khen ngợi nhóm trình bày tốt.

      Kết luận:

      – Bạn gái trong tranh đã biết giữ vệ sinh răng miệng bằng cách đánh răng hàng ngày

      – Giữ vệ sinh răng miệng giúp em có hơi thở thơm tho và nụ cười xinh

      – Nếu không giữ vệ sinh răng miệng có thể khiến răng bị sâu, bị đau.

      Hoạt động 2: Em đánh răng đúng cách

      – GV chiếu hình hoặc treo tranh lên bảng

      – GV đặt câu hỏi theo tranh: Quan sát tranh và cho biết:

      + Em đánh răng theo các bước như thế nào?

      -GV gợi ý:

      1/ Chuẩn bị bàn chải và kem đánh răng

      2/ Lấy kem đánh răng ra bàn chải

      3/ Lấy nước

      4/ Sử dụng bàn chải để vệ sinh mặt trong, ngoài, nhai

      5/ Súc miệng bằng nước sạch

      6/ Vệ sinh bàn chải đánh răng và cất đúng nơi quy định

      Kết luận: Chải răng đúng cách giúp em giữ vệ sinh răng miệng để có hàm răng chắc khoẻ.

      3. Luyện tập

      Hoạt động 1: Em chọn bạn biết giữ vệ sinh răng miệng

      – GV chiếu hình hoặc treo tranh lên bảng hoặc trong SGK

      – GV chia HS thành các nhóm, giao nhiệm vụ cho các nhóm.

      – GV yêu cầu: Hãy quan sát các bức tranh và thảo luận nhóm để lựa chọn bạn đã biết vệ sinh răng miệng.

      – Gv gợi mở để HS chọn những bạn biết giữ răng miệng (tranh1,2,3), bạn chưa biết giữ vệ sinh răng miệng(tranh 4)

      Kết luận: Em cần học tập hành động giữ vệ sinh răng miệng của các bạn tranh 1,2,3; không nên làm theo hành động của các bạn tranh 4.

      Hoạt động 2: Chia sẻ cùng bạn

      -GV nêu yêu cầu: Hãy chia sẻ với các bạn cách em giữ sạch răng miệng

      -GV nhận xét và điều chỉnh cho HS

      4. Vận dụng

      Hoạt động 1: Đưa ra lời khuyên cho bạn

      – GV chiếu hình hoặc treo tranh lên bảng hoặc trong SGK hỏi: Em sẽ khuyên bạn điều gì?

      – GV phân tích chọn ra lời khuyên phù hợp nhất

      Kết luận: Chúng ta không nên ăn kẹo vào buổi tối trước khi đi ngủ vì sẽ khiến răng của chúng ta bị sâu.

      Hoạt động 2: Em luôn giữ răng miệng sạch sẽ hàng ngày

      -GV tổ chức cho HS thảo luận về việc làm giữ răng miệng sạch sẽ

      Kết luận: Em luôn giữ răng miệng sạch sẽ hằng ngày để có nụ cười xinh, hơi thở thơm tho…

      Nhận xét, đánh giá sự tiến bộ của HS sau tiết học.

      -HS hát

       

       

      -HS trả lời

       

       

       

       

       

       

      – HS quan sát tranh

       

      – HS trả lời

       

       

      – Các nhóm lắng nghe, bổ sung ý kiến cho bạn vừa trình bày.

       

      -HS lắng nghe

       

       

       

      – Học sinh trả lời

       

       

       

      – HS tự liên hệ bản thân kể ra.

       

       

       

      HS lắng nghe.

       

       

      – HS quan sát

       

       

      -HS chọn

       

       

       

      -HS lắng nghe

       

       

      -HS chia sẻ

       

       

       

      -HS nêu

       

       

      -HS lắng nghe

       

      -HS thảo luận và nêu

       

      -HS lắng nghe

       

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Phân tích văn bản Viên tướng trẻ và con ngựa trắng
      • Bàn tay mở rộng trao ban tâm hồn mới tràn ngập vui sướng
      • Viết một sáng kiến kinh nghiệm nhằm thúc đẩy việc đọc sách
      • Các dạng bài tập cân bằng phương trình oxi hóa khử hay gặp
      • Thuyết minh Vườn quốc gia Cát Tiên (Đồng Nai) hay nhất
      • Phân tích và cảm nhận về chân dung Đô-xtôi-ép-ki hay nhất
      • Cây công nghiệp lâu năm được phát triển ở Đồng bằng sông Cửu Long là?
      • Xuất hay suất? Sơ xuất hay sơ suất? Xuất quà hay suất quà?
      • Viết 4 – 5 câu về tình cảm của em với một người thân
      • Thiên Địa Hội là gì? Nghĩa Hoà Đoàn là gì? Có vai trò gì?
      • Trình bày ý kiến về: Những lưu ý khi sử dụng ChatGPT
      • Phân tích văn bản Trở gió của Nguyễn Ngọc Tư hay nhất
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa trong các vụ án cho vay nặng lãi
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội gây rối trật tự nơi công cộng
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội trốn thuế, mua bán hóa đơn
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội dâm ô, hiếp dâm, cưỡng dâm
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Tân Hiệp (Kiên Giang)
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc


      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ