Skip to content
1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Về Luật Dương Gia
    • Luật sư điều hành
    • Tác giả trên Website
    • Thông tin tuyển dụng
  • Tư vấn pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản pháp luật
  • Biểu mẫu
  • Kinh tế tài chính
  • Tư vấn tâm lý
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Trang chủ » Giáo dục

Giáo án Đạo đức lớp 1 sách Kết nối tri thức với cuộc sống

  • 26/05/202326/05/2023
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    26/05/2023
    Giáo dục
    0

    Giáo án môn Đạo đức lớp 1 sách Kết nối tri thức là tài liệu vô cùng bổ ích giúp quý thầy cô tiết kiệm thời gian và công sức làm việc. Sau đây là nội dung chi tiết mời các bạn cùng tham khảo.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Bài 1 – Giáo án Đạo đức lớp 1 sách Kết nối tri thức với cuộc sống:
        • 1.1 1.1. Mục tiêu:
        • 1.2 1.2. Chuẩn bị:
        • 1.3 1.3. Tổ chức hoạt động dạy học:
      • 2 2. Bài 2 – Giáo án Đạo đức lớp 1 sách Kết nối tri thức với cuộc sống:
        • 2.1 2.1. Mục tiêu:
        • 2.2 2.2. Chuẩn bị:
        • 2.3 2.3. Tổ chức hoạt động dạy học:
      • 3 3. Bài 3 – Giáo án Đạo đức lớp 1 sách Kết nối tri thức với cuộc sống:
        • 3.1 3.1. Mục tiêu:
        • 3.2 3.2. Chuẩn bị:
        • 3.3 3.3. Tổ chức hoạt động dạy học:

      1. Bài 1 – Giáo án Đạo đức lớp 1 sách Kết nối tri thức với cuộc sống:

      CHỦ ĐỀ 1: TỰ CHĂM SÓC BẢN THÂN

      Bài 1: Em giữ sạch đôi tay

      1.1. Mục tiêu:

      Bài học góp phần hình thành, phát triển cho học sinh ý thức tự chăm sóc, giữ gìn đôi tay, năng lực điều chỉnh hành vi dựa trên các yêu cầu cần đạt sau:

      – Nêu được các việc làm để giữ sạch đôi tay

      – Biết vì sao phải giữ sạch đôi tay

      – Tự thực hiện vệ sinh đôi bàn tay đúng cách.

      1.2. Chuẩn bị:

      GV: – SGK, SGV, vở bài tập đạo đức 1

      – Tranh ảnh, truyện, hình dán mặt cười– mặt mếu, âm nhạc (bài hát “Tay thơm tay ngoan” sáng tác Bùi Đình Thảo

      – Máy tính, bài giảng PP

      HS: SGK, vở bài tập đạo đức 1

      1.3. Tổ chức hoạt động dạy học:

      TIẾT 1

      Hoạt động dạy Hoạt động học
      1. Khởi động: Gv tổ chức cho cả lớp hát bài “Tay thơm tay ngoan”

      GV đưa ra câu hỏi cho cả lớp:

      Bạn nhỏ trong bài hát có bàn tay như thế nào?

      Cả nhà trong bài hát thương nhau như thế nào?

      HS trả lời. GV góp ý đưa ra kết luận: Để có bàn tay thơ, tay xinh em cần giữ đôi bàn tay sạch sẽ hàng ngày.

      2. Khám phá

      Hoạt động 1: Khám phá lợi ích của việc giữ sạch đôi tay

      – GV chiếu hình hoặc treo tranh lên bảng

      – GV đặt câu hỏi theo tranh

      + Vì sao em cần giữ sạch đôi tay?

      + Nếu không giữ sạch đôi tay thì điều gì sẽ xảy ra?

      – Giáo viên lắng nghe, khen ngợi nhóm trình bày tốt.

      Kết luận:

      – Giữ sạch đôi bàn tay giúp em bảo vệ sức khoẻ, luôn khoẻ mạnh và vui vẻ hơn.

      – Nếu không giữ sạch đôi bàn tay sẽ khiến chúng tay bị bẩn, khó chịu, đau bụng, ốm yếu…

      Hoạt động 2: Em giữ sạch đôi tay

      – GV chiếu hình hoặc treo tranh lên bảng

      – GV đặt câu hỏi theo tranh: Quan sát tranh và cho biết:

      + Em rửa tay theo các bước như thế nào?

      -GV gợi ý:

      1/ Làm ướt hai lòng bàn tay bằng nước

      2/ Xoa xà phòng vào hai lòng bàn tay

      3/ Chà hai lòng bàn tay vào nhau, miết các ngón tay vào kẽ ngón tay

      4/ Chà từng ngón tay vào lòng bàn tay

      5/ Rửa tay sạch dưới vòi nước

      6/ Làm khô tay bằng khăn sạch.

      Kết luận: Em cần thực hiện đúng các bước rửa tay để có bàn tay sạch sẽ.

      3. Luyện tập

      Hoạt động 1: Em chọn bạn biết giữ vệ sinh đôi tay

      – GV chiếu hình hoặc treo tranh lên bảng hoặc trong SGK

      – GV chia HS thành các nhóm, giao nhiệm vụ cho các nhóm.

      – GV yêu cầu: Hãy quan sát các bức tranh và thảo luận nhóm để lựa chọn bạn đã biết vệ sinh đôi tay.

      – Gv gợi mở để HS chọn những bạn biết giữ đôi tay

      +Tranh 1: Rửa tay sạch sẽ

      +Tranh 3: Cắt móng tay sạch sẽ

      – Tranh thể hiện bạn không biết giữ gìn đôi bàn tay:

      +Tranh 2: Bạn lau tay bẩn lên quần áo

      +Tranh 4: Bạn dùng tay ngoáy mũi

      Kết luận: Em cần học tập hành động giữ vệ sinh đôi tay của các bạn tranh 1,3; không nên làm theo hành động của các bạn tranh 2,4.

      Hoạt động 2: Em chọn hành động nên làm để giữ vệ sinh đôi tay

      – GV chiếu hình hoặc treo tranh lên bảng hoặc trong SGK hỏi:

      + Hành động nào nên làm, hành động nào không nên làm để giữ sạch đôi tay? Vì sao?

      – Gv gợi mở để HS chọn những hành động nên làm: tranh 1,2,4, hành động không nên làm: tranh 3

      Kết luận: Em cần làm theo các hành động ở tranh 1,2,4 để giữ vệ sinh đôi tay, không nên thực hiện theo hành động ở tranh 3.

      Hoạt động 3: Chia sẻ cùng bạn

      -GV nêu yêu cầu: Hãy chia sẻ với các bạn cách em giữ sạch đôi tay

      -GV nhận xét và điều chỉnh cho HS

      4. Vận dụng

      Hoạt động 1: Đưa ra lời khuyên cho bạn

      – GV chiếu hình hoặc treo tranh lên bảng hoặc trong SGK hỏi: Em sẽ khuyên bạn điều gì?

      – GV phân tích chọn ra lời khuyên phù hợp nhất

      Kết luận: Chúng ta cần rửa tay trước khi ăn để bảo vệ sức khoẻ của bản thân

      Hoạt động 2: Em luôn giữ đôi tay sạch sẽ hàng ngày

      -GV tổ chức cho HS thảo luận về việc làm giữ đôi tay sạch sẽ

      Kết luận: Em luôn giữ đôi tay sạch sẽ hằng ngày để có cơ thể khoẻ mạnh.

      Nhận xét, đánh giá sự tiến bộ của HS sau tiết học.

      -HS hát

       

       

      -HS trả lời

       

       

       

       

      – HS quan sát tranh

       

      – HS trả lời

       

       

      – Các nhóm lắng nghe, bổ sung ý kiến cho bạn vừa trình bày.

       

      -HS lắng nghe

       

       

       

       

       

       

      – Học sinh trả lời

       

       

       

       

       

      – HS tự liên hệ bản thân kể ra.

       

       

       

      HS lắng nghe.

       

       

       

       

      – HS quan sát

       

       

      -HS chọn

       

       

       

       

       

       

       

       

       

      -HS lắng nghe

       

       

       

       

      -HS quan sát

       

      -HS trả lời

       

       

      -HS chọn

      -HS lắng nghe

       

       

       

      -HS chia sẻ

       

       

       

       

      -HS nêu

       

      -HS lắng nghe

       

      -HS thảo luận và nêu

       

      -HS lắng nghe

      2. Bài 2 – Giáo án Đạo đức lớp 1 sách Kết nối tri thức với cuộc sống:

      Bài 2: Em giữ sạch răng miệng

      2.1. Mục tiêu:

      Bài học góp phần hình thành, phát triển cho học sinh ý thức tự chăm sóc, giữ vệ sinh răng miệng, năng lực điều chỉnh hành vi dựa trên các yêu cầu cần đạt sau:

      – Nêu được các việc làm để giữ sạch răng miệng

      – Biết vì sao phải giữ sạch răng miệng

      – Tự thực hiện giữ sạch răng miệng đúng cách.

      2.2. Chuẩn bị:

      GV: – SGK, SGV, vở bài tập đạo đức 1

      · Tranh ảnh, truyện, hình dán mặt cười– mặt mếu, âm nhạc (bài hát “Anh Tí sún” sáng tác Hùng Lân

      · Máy tính, bài giảng PP

      HS: SGK, vở bài tập đạo đức 1

      2.3. Tổ chức hoạt động dạy học:

      TIẾT 1

      Hoạt động dạy Hoạt động học
      1. Khởi động: Gv tổ chức cho cả lớp hát bài “Anh Tí sún”

      GV đưa ra câu hỏi cho cả lớp:

      Em khuyên bạn Tí điều gì để không bị sâu răng?

      HS trả lời. GV góp ý đưa ra kết luận: Chúng ta cần giữ vệ sinh răng miệng để có nụ cười xinh.

      2. Khám phá

      Hoạt động 1: Khám phá lợi ích của việc giữ sạch răng miệng

      – GV chiếu hình hoặc treo tranh lên bảng

      – GV đặt câu hỏi theo tranh

      + Bạn nào đã biết giữ sạch răng miệng?

      + Vì sao em cần giữ vệ sinh răng miệng?

      + Nếu không giữ sạch răng miệng thì điều gì sẽ xảy ra?

      – Giáo viên lắng nghe, khen ngợi nhóm trình bày tốt.

      Kết luận:

      – Bạn gái trong tranh đã biết giữ vệ sinh răng miệng bằng cách đánh răng hàng ngày

      – Giữ vệ sinh răng miệng giúp em có hơi thở thơm tho và nụ cười xinh

      – Nếu không giữ vệ sinh răng miệng có thể khiến răng bị sâu, bị đau.

      Hoạt động 2: Em đánh răng đúng cách

      – GV chiếu hình hoặc treo tranh lên bảng

      – GV đặt câu hỏi theo tranh: Quan sát tranh và cho biết:

      + Em đánh răng theo các bước như thế nào?

      -GV gợi ý:

      1/ Chuẩn bị bàn chải và kem đánh răng

      2/ Lấy kem đánh răng ra bàn chải

      3/ Lấy nước

      4/ Sử dụng bàn chải để vệ sinh mặt trong, ngoài, nhai

      5/ Súc miệng bằng nước sạch

      6/ Vệ sinh bàn chải đánh răng và cất đúng nơi quy định

      Kết luận: Chải răng đúng cách giúp em giữ vệ sinh răng miệng để có hàm răng chắc khoẻ.

      3. Luyện tập

      Hoạt động 1: Em chọn bạn biết giữ vệ sinh răng miệng

      – GV chiếu hình hoặc treo tranh lên bảng hoặc trong SGK

      – GV chia HS thành các nhóm, giao nhiệm vụ cho các nhóm.

      – GV yêu cầu: Hãy quan sát các bức tranh và thảo luận nhóm để lựa chọn bạn đã biết vệ sinh răng miệng.

      – Gv gợi mở để HS chọn những bạn biết giữ răng miệng (tranh1,2,3), bạn chưa biết giữ vệ sinh răng miệng(tranh 4)

      Kết luận: Em cần học tập hành động giữ vệ sinh răng miệng của các bạn tranh 1,2,3; không nên làm theo hành động của các bạn tranh 4.

      Hoạt động 2: Chia sẻ cùng bạn

      -GV nêu yêu cầu: Hãy chia sẻ với các bạn cách em giữ sạch răng miệng

      -GV nhận xét và điều chỉnh cho HS

      4. Vận dụng

      Hoạt động 1: Đưa ra lời khuyên cho bạn

      – GV chiếu hình hoặc treo tranh lên bảng hoặc trong SGK hỏi: Em sẽ khuyên bạn điều gì?

      – GV phân tích chọn ra lời khuyên phù hợp nhất

      Kết luận: Chúng ta không nên ăn kẹo vào buổi tối trước khi đi ngủ vì sẽ khiến răng của chúng ta bị sâu.

      Hoạt động 2: Em luôn giữ răng miệng sạch sẽ hàng ngày

      -GV tổ chức cho HS thảo luận về việc làm giữ răng miệng sạch sẽ

      Kết luận: Em luôn giữ răng miệng sạch sẽ hằng ngày để có nụ cười xinh, hơi thở thơm tho…

      Nhận xét, đánh giá sự tiến bộ của HS sau tiết học.

      -HS hát

       

       

      -HS trả lời

       

      – HS quan sát tranh

       

      – HS trả lời

       

       

      – Các nhóm lắng nghe, bổ sung ý kiến cho bạn vừa trình bày.

       

      -HS lắng nghe

       

       

       

      – Học sinh trả lời

       

       

       

      – HS tự liên hệ bản thân kể ra.

       

       

       

      HS lắng nghe.

       

       

       

       

      – HS quan sát

       

       

      -HS chọn

       

       

       

      -HS lắng nghe

       

       

      -HS chia sẻ

       

       

       

      -HS nêu

       

       

      -HS lắng nghe

       

       

       

      -HS thảo luận và nêu

       

      -HS lắng nghe

      3. Bài 3 – Giáo án Đạo đức lớp 1 sách Kết nối tri thức với cuộc sống:

      Bài 3: Em tắm, gội sạch sẽ

      3.1. Mục tiêu:

      Bài học góp phần hình thành, phát triển cho học sinh ý thức tự chăm sóc, giữ vệ sinh cơ thể, năng lực điều chỉnh hành vi dựa trên các yêu cầu cần đạt sau:

      – Nêu được các việc làm để giữ đầu tóc, cơ thể sạch sẽ

      – Biết vì sao phải giữ đầu tóc, cơ thể sạch sẽ

      – Tự thực hiện tắm, gội sạch sẽ đúng cách.

      3.2. Chuẩn bị:

      GV: – SGK, SGV, vở bài tập đạo đức 1

      – Tranh ảnh, truyện, hình dán mặt cười– mặt mếu, âm nhạc (bài hát “Chòm tóc xinh” sáng tác Hoàng Công Dụng

      – Máy tính, bài giảng PP

      HS: SGK, vở bài tập đạo đức 1

      3.3. Tổ chức hoạt động dạy học:

      Hoạt động dạy Hoạt động học
      1. Khởi động: Gv tổ chức cho cả lớp hát bài “Anh Tí sún”

      GV đưa ra câu hỏi cho cả lớp:

      Em khuyên bạn Tí điều gì để không bị sâu răng?

      HS trả lời. GV góp ý đưa ra kết luận: Chúng ta cần giữ vệ sinh răng miệng để có nụ cười xinh.

      2. Khám phá

      Hoạt động 1: Khám phá lợi ích của việc giữ sạch răng miệng

      – GV chiếu hình hoặc treo tranh lên bảng

      – GV đặt câu hỏi theo tranh

      + Bạn nào đã biết giữ sạch răng miệng?

      + Vì sao em cần giữ vệ sinh răng miệng?

      + Nếu không giữ sạch răng miệng thì điều gì sẽ xảy ra?

      – Giáo viên lắng nghe, khen ngợi nhóm trình bày tốt.

      Kết luận:

      – Bạn gái trong tranh đã biết giữ vệ sinh răng miệng bằng cách đánh răng hàng ngày

      – Giữ vệ sinh răng miệng giúp em có hơi thở thơm tho và nụ cười xinh

      – Nếu không giữ vệ sinh răng miệng có thể khiến răng bị sâu, bị đau.

      Hoạt động 2: Em đánh răng đúng cách

      – GV chiếu hình hoặc treo tranh lên bảng

      – GV đặt câu hỏi theo tranh: Quan sát tranh và cho biết:

      + Em đánh răng theo các bước như thế nào?

      -GV gợi ý:

      1/ Chuẩn bị bàn chải và kem đánh răng

      2/ Lấy kem đánh răng ra bàn chải

      3/ Lấy nước

      4/ Sử dụng bàn chải để vệ sinh mặt trong, ngoài, nhai

      5/ Súc miệng bằng nước sạch

      6/ Vệ sinh bàn chải đánh răng và cất đúng nơi quy định

      Kết luận: Chải răng đúng cách giúp em giữ vệ sinh răng miệng để có hàm răng chắc khoẻ.

      3. Luyện tập

      Hoạt động 1: Em chọn bạn biết giữ vệ sinh răng miệng

      – GV chiếu hình hoặc treo tranh lên bảng hoặc trong SGK

      – GV chia HS thành các nhóm, giao nhiệm vụ cho các nhóm.

      – GV yêu cầu: Hãy quan sát các bức tranh và thảo luận nhóm để lựa chọn bạn đã biết vệ sinh răng miệng.

      – Gv gợi mở để HS chọn những bạn biết giữ răng miệng (tranh1,2,3), bạn chưa biết giữ vệ sinh răng miệng(tranh 4)

      Kết luận: Em cần học tập hành động giữ vệ sinh răng miệng của các bạn tranh 1,2,3; không nên làm theo hành động của các bạn tranh 4.

      Hoạt động 2: Chia sẻ cùng bạn

      -GV nêu yêu cầu: Hãy chia sẻ với các bạn cách em giữ sạch răng miệng

      -GV nhận xét và điều chỉnh cho HS

      4. Vận dụng

      Hoạt động 1: Đưa ra lời khuyên cho bạn

      – GV chiếu hình hoặc treo tranh lên bảng hoặc trong SGK hỏi: Em sẽ khuyên bạn điều gì?

      – GV phân tích chọn ra lời khuyên phù hợp nhất

      Kết luận: Chúng ta không nên ăn kẹo vào buổi tối trước khi đi ngủ vì sẽ khiến răng của chúng ta bị sâu.

      Hoạt động 2: Em luôn giữ răng miệng sạch sẽ hàng ngày

      -GV tổ chức cho HS thảo luận về việc làm giữ răng miệng sạch sẽ

      Kết luận: Em luôn giữ răng miệng sạch sẽ hằng ngày để có nụ cười xinh, hơi thở thơm tho…

      Nhận xét, đánh giá sự tiến bộ của HS sau tiết học.

      -HS hát

       

       

      -HS trả lời

       

       

       

       

       

       

      – HS quan sát tranh

       

      – HS trả lời

       

       

      – Các nhóm lắng nghe, bổ sung ý kiến cho bạn vừa trình bày.

       

      -HS lắng nghe

       

       

       

      – Học sinh trả lời

       

       

       

      – HS tự liên hệ bản thân kể ra.

       

       

       

      HS lắng nghe.

       

       

      – HS quan sát

       

       

      -HS chọn

       

       

       

      -HS lắng nghe

       

       

      -HS chia sẻ

       

       

       

      -HS nêu

       

       

      -HS lắng nghe

       

      -HS thảo luận và nêu

       

      -HS lắng nghe

       

        Theo dõi chúng tôi trên Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
        5 / 5 ( 1 bình chọn )
        Gọi luật sư ngay
        Tư vấn luật qua Email
        Báo giá trọn gói vụ việc
        Đặt lịch hẹn luật sư
        Đặt câu hỏi tại đây

        Tags:

        Giáo án


        CÙNG CHỦ ĐỀ
        ảnh chủ đề

        Mẫu bìa giáo án ngang, bìa giáo án khổ ngang file Word

        Mẫu bìa giáo án ngang, bìa giáo án khổ ngang file Word được thiết kế như thế nào là câu hỏi được sự quan tâm rất nhiều từ bạn đọc. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn nắm bắt rõ hơn về nội dung trên và có thể soạn được Mẫu bìa giáo án ngang, bìa giáo án khổ ngang file Word đẹp mắt. Cùng theo dõi nhé.

        ảnh chủ đề

        Giáo án Tiếng Việt lớp 1 sách Cánh Diều mới nhất 2023

        Giáo án Tiếng Việt lớp 1 sách Cánh Diều mới nhất 2023 đã được phát hành với nhiều nội dung giảng dạy mới và bổ sung so với các phiên bản trước đó. Các học sinh sẽ được học cách đọc, viết và phát âm Tiếng Việt cơ bản thông qua các bài học thú vị và lôi cuốn. Với giáo án Tiếng Việt lớp 1 sách Cánh Diều mới nhất 2023, các em sẽ có một môi trường học tập thú vị và đầy đủ để phát triển toàn diện cả về kỹ năng ngôn ngữ và tinh thần học tập.

        ảnh chủ đề

        Giáo án môn Tiếng việt lớp 1 theo chương trình GDPT mới

        Giáo án môn Tiếng Việt lớp 1 theo chương trình Giáo dục Phổ thông mới bao gồm các chủ điểm về chữ cái, chữ viết tay, từ vựng cơ bản, câu đơn giản và viết chữ đơn giản. Ngoài ra, giáo án còn bao gồm các hoạt động thực hành như đọc, viết và nghe để giúp học sinh cải thiện kỹ năng ngôn ngữ của mình. Thông qua việc học Tiếng Việt, học sinh sẽ có cơ hội phát triển ngôn ngữ, tư duy và khả năng giao tiếp của mình trong cuộc sống hàng ngày.

        ảnh chủ đề

        Giáo án Toán lớp 1 sách Chân trời sáng tạo mới nhất 2023

        Dưới đây là bài viết về Giáo án Toán lớp 1 sách Chân trời sáng tạo mới nhất 2023 được biên soạn chi tiết và đầy đủ, là tài liệu giảng dạy vô cùng cần thiết của giáo viên, mời bạn đọc theo dõi.

        ảnh chủ đề

        Giáo án lớp 1 bộ sách Kết nối tri thức tất cả các môn 2023

        Dưới đây là giáo án lớp 1 bộ sách Kết nối tri thức tất cả các môn năm 2023, giúp các thầy cô có thêm tài liệu tham khảo, chuẩn bị các bài dạy hay và hấp dẫn đến cho học sinh. Mời các quý thầy cô cùng tham khảo.

        ảnh chủ đề

        Giáo án Đạo đức lớp 1 sách Cánh Diều mới nhất năm 2023

        Giáo án Đạo đức tập 1 Cánh Kiều cả năm ngang dọc. Nhờ đó, giáo viên có thể dễ dàng tham khảo và soạn giáo án cho học sinh của mình nhanh hơn. Cùng chúng tôi tham khảo giáo án mẫu qua bài viết dưới đây nhé!

        ảnh chủ đề

        Giáo án Hoạt động trải nghiệm lớp 1 sách Cánh Diều mới

        Hoạt động trải nghiệm là môn học mới trong chương trình giáo dục lớp 1 với những bài học bổ ích, thú vị gúp các em học sinh nâng cao kiến thức thực tiễn. Dưới đây là bài viết về: Giáo án Hoạt động trải nghiệm lớp 1 sách Cánh Diều mới.

        ảnh chủ đề

        Giáo án Tiếng Việt lớp 1 sách Kết nối tri thức với cuộc sống

        Giáo án Tiếng Việt lớp 1 sách "Kết nối tri thức với cuộc sống" là một giáo án dành cho học sinh lớp 1 nhằm phát triển kỹ năng ngôn ngữ tiếng Việt về từ vựng, đọc, viết, nghe và nói. Dưới đây là bài viết về: Giáo án Tiếng Việt lớp 1 sách Kết nối tri thức với cuộc sống.

        ảnh chủ đề

        Giáo án môn Tự nhiên xã hội lớp 1 sách Kết nối tri thức

        Giáo án môn Tự nhiên xã hội lớp 1 sách Kết nối tri thức là tài liệu vô cùng bổ ích giúp quý thầy cô tiết kiệm thời gian và công sức làm việc. Sau đây là nội dung chi tiết mời các bạn cùng tham khảo.

        Xem thêm

        Tìm kiếm

        Duong Gia Logo

        Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

        Đặt câu hỏi trực tuyến

        Đặt lịch hẹn luật sư

        Văn phòng Hà Nội:

        Địa chỉ trụ sở chính:  Số 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

        Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

        Văn phòng Miền Trung:

        Địa chỉ:  141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

        Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

        Văn phòng Miền Nam:

        Địa chỉ:  227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

        Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

        Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!
        Chat zalo Liên hệ theo Zalo Chat Messenger Đặt câu hỏi
        Mở Đóng
        Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu gọi lạiYêu cầu dịch vụ
        • Gọi ngay
        • Chỉ đường

          • HÀ NỘI
          • ĐÀ NẴNG
          • TP.HCM
        • Đặt câu hỏi
        • Trang chủ
        id|750610| parent_id|0|term_id|34230