Hiện nay, để giúp việc thực hiện hợp đồng có hiệu quả, khi giao kết các bên sẽ thỏa thuận phụ lục kèm theo. Dưới đây là những lưu ý về phụ lục và sửa đổi hợp đồng bảo đảm.
Đóng thanh tìm kiếm
Cảm ơn bạn đã Tải xuống Mẫu phụ lục hợp đồng tư vấn thiết kế
Nếu quá trình tải chưa bắt đầu, vui lòng nhấn vào đây!
Hiện nay, để giúp việc thực hiện hợp đồng có hiệu quả, khi giao kết các bên sẽ thỏa thuận phụ lục kèm theo. Dưới đây là những lưu ý về phụ lục và sửa đổi hợp đồng bảo đảm.
Phụ lục giao dịch liên kết: Khi nào cần lập và cách lập chi tiết?
Phụ lục giao dịch liên kết được xác lập khi các bên có quan hệ liên kết và là nội dung thể hiện chi tiết những nội dung liên kết. Vậy khi nào thì các bên cần lập phụ lục giao dịch liên kết? Phụ lục giao dịch liên kết được thực hiện như thế nào?
Tăng lương là việc người sử dụng lao động chi trả số lương cao hơn so với mức lương được ký kết trong hợp đồng lao động với người lao động. Do đó mà nhiều doanh nghiệp khi thực hiện tăng lương cho người lao động băn khoăn không biết nên điều chỉnh như thế nào cho phù hợp với nội dung của hợp đồng lao động. Khi tăng lương có phải lập phụ lục hợp đồng lao động không?
Hợp đồng lao động là một văn bản có giá trị pháp lý quan trọng đối với người lao động và người sử dụng lao động. Và phụ lục hợp đồng lao động cũng có vai trò, giá trị pháp lý là một bộ phận của hợp đồng lao động. Vậy, phụ lục hợp đồng lao động là gì? Được phép ký mấy lần?
Phụ lục là gì? Ví trí, vai trò và cách trình bày phụ lục chuẩn?
Phụ lục là một phần có thể được thực hiện trong dàn của bài luận. Được thực hiện với ý nghĩa cung cấp cơ sở dữ liệu hay thông tin thêm trong các phần nội dung. Phụ lục tách nội dung tham khảo thành một phần riêng, để có thể dẫn chứng thông tin cho nguồn dữ liệu được sử dụng.
Phụ lục hợp đồng được sử dụng đi kèm hợp đồng chính. Mẫu phụ lục bằng tiếng Anh cũng phải đảm bảo các điều kiện trong quy định của pháp luật Việt nam khi được sử dụng ở nước ta. Vậy, Mẫu phụ lục hợp đồng bằng tiếng Anh, mẫu phụ lục song ngữ được soạn thảo như thế nào?
Theo quy định của pháp luật thì khi kết thúc học tại các cấp phổ thông, trung cấp, cao đẳng, đại học đều được nhà trường cấp bằng tốt nghiệp the hệ tương ứng, kè theo bằng tốt nghiệp để quản lý thông tin thì sổ gốc cấp bằng cũng được nhà trường lập phục vụ quản lý.
Khi tạm ngừng hoạt động, doanh nghiệp có nghĩa vụ thông báo tới cơ quan nhà nước có thẩm quyền và phải được cơ quan này cho phép chuyển về trạng thái "tạm ngừng hoạt động", hay khi tiếp tục kinh doanh trước thời hạn thì doanh nghiệp cũng phải thực hiện thủ tục thông báo để cơ quan chuyển về trang thái "đang hoạt động".
Mẫu thông báo thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp (Phụ lục II-1) chi tiết nhất
Khi có sự thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp thì chủ thể này cũng phải tiến hành thực hiện thông báo thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp, làm căn cứ cho hoạt động quản lý của nhà nước.
Mẫu thông báo tạm ngừng kinh doanh dịch vụ kế toán (phụ lục 08)
Sau khi doanh nghệp mở kinh doanh dịch vụ kế toán nhưng vì một lý do nào đó mà phải tạm ngừng kinh doanh dịch vụ kế toán thì cần phải thực hiện việc thông báo tới cơ quan có thẩm quyền. Vậy mẫu thông báo tạm ngừng kinh doanh dịch vụ kế toán được quy định như thế nào?
Xem thêm