Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Pháp luật

Độ mạnh của nhãn hiệu

  • 08/02/202108/02/2021
  • bởi Công ty Luật Dương Gia
  • Công ty Luật Dương Gia
    08/02/2021
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Đặc điểm phân biệt có liên hệ trực tiếp đến độ mạnh và phạm vi bảo hộ của nhãn hiệu. Tùy theo mức độ phân biệt, nhãn hiệu được phân thành 4 nhóm nhãn hiệu khác nhau.

      do-manh-cua-nhan-hieu%282%29Nhãn hiệu (trademark) là các dấu hiệu nhìn thấy được dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các chủ thể khác nhau. Đặc điểm phân biệt (distinctiveness) của nhãn hiệu có sự liên hệ trực tiếp đến độ mạnh và phạm vi bảo hộ của nhãn hiệu (phạm vi bảo hộ của nhãn hiệu được xác định một cách đầy đủ bằng mẫu nhãn hiệu và danh mục hàng hóa, dịch vụ đăng ký sử dụng nhãn hiệu).

      Tùy theo mức độ phân biệt, nhãn hiệu được phân thành 4 nhóm nhãn hiệu khác nhau, được sắp xếp theo trình tự có mức độ phân biệt giảm dần, bao gồm: nhãn hiệu tự tạo (coined mark), nhãn hiệu bất kỳ (arbitrary mark), nhãn hiệu có tính gợi nhớ (suggestive mark) và nhãn hiệu có tính mô tả (descriptive mark). Các dấu hiệu (chữ hay hình) không có khả năng phân biệt được gọi là các dấu hiệu “chung” và không thể đăng ký dùng làm nhãn hiệu.

      Nhãn hiệu tự tạo (Coined Mark)

      Nhãn hiệu tự tạo  là loại nhãn hiệu có mức độ phân biệt cao nhất trong số các loại nhãn hiệu, được tạo thành bởi các dấu hiệu chữ hay hay dấu hiệu hình “tự tạo” không mang một ý nghĩa nào ngoại trừ sự liên hệ giữa nó và hàng hóa hay dịch vụ gắn với nó.

      Ví dụ: XEROX cho máy photocopy, GOOGLE cho dịch vụ web hay KODAK cho phim chụp ảnh…

      Xem thêm:  Trình tự thủ tục, hồ sơ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu qua nghị định thư Madrid

      Nhãn hiệu bất kỳ (Arbitrary Mark)

      Nhãn hiệu bất kỳ là loại nhãn hiệu có mức độ phân biệt đứng sau nhãn hiệu tự tạo. Nhãn hiệu bất kỳ được cấu thành bởi các dấu hiệu chữ là một từ có nghĩa trong từ điển, nhưng nghĩa của từ không có bất kỳ sự liên hệ nào đối với sản phẩm hay dịch vụ gắn với nó. APPLE hay Canon là những ví dụ điển hình của loại nhãn hiệu này.

      Nhãn hiệu có tính gợi nhớ (Suggestive Mark)

      Mặc dù có khả năng phân biệt thấp hơn nhãn hiệu tự tạo và nhãn hiệu bất kỳ, nhưng nhãn hiệu có tính gợi nhớ cũng là cơ sở tốt để xây dựng một nhãn hiệu mạnh. Nhãn hiệu thuộc loại này có tính gợi nhớ đến chức năng hay tính chất của hàng hóa hay dịch vụ gắn với nó, nhưng không trực tiếp mô tả hàng hóa hay dịch vụ đó. Khách hàng cần phải có sự tư duy trừu tượng nhất định để có thể xác định chính xác bản chất của hàng hóa hay dịch vụ tương ứng. Nhãn hiệu có tính mô tả thường là các từ mang hàm ý về chất lượng kỳ vọng hoặc đặc trưng của sản phẩm mang nhãn hiệu, như hiệu quả, tốc độ, sự chính xác, sự tiện nghi hay thanh lịch…

      Ví dụ: SOFTINA, COMPAQ …

      do-manh-cua-nhan-hieu%281%29

      >>> Luật sư tư vấn pháp luật trực tuyến qua tổng đài: 1900.6568

      Nhãn hiệu có tính mô tả (Descriptive Mark)

      Xem thêm:  So sánh nhãn hiệu tập thể với chỉ dẫn địa lý

      Nhãn hiệu có tính mô tả là loại nhãn hiệu có tính phân biệt thấp nhất trong số các loại nhãn hiệu. Nhãn hiệu loại này mô tả một cách trực tiếp hàng hóa hay dịch vụ và người dùng không cần phải có một nỗ lực tư duy trừu tượng đáng kể nào để hình dung ra hàng hóa hay dịch vụ tương ứng. Các doanh nghiệp lựa chọn sử dụng loại nhãn hiệu này với mục đích đạt được sự nhận biết tức thời từ phía khách hàng đối với hàng hóa hay dịch vụ của mình thông qua sự liên hệ trực tiếp giữa nhãn hiệu với bản chất của hàng hóa hay dịch vụ tương ứng. Do tính phân biệt thấp nên loại nhãn hiệu này thường không được cấp văn bằng bảo hộ, tức không được trao quyền độc quyền đối với nhãn hiệu. Tuy vậy, mức độ nhận biết của loại nhãn hiệu này có thể được cải thiện thông qua việc sử dụng thực tiễn nhãn hiệu, đi kèm với nỗ lực tiếp thị, quảng cáo và có thể đạt được sự bảo hộ sau một thời gian sử dụng nhất định.

      Ví dụ: SAFEGUARD, COMPUTERLAND…

      Như vậy, để phát triển một nhãn hiệu mạnh, các nhà kinh doanh nên lựa chọn và thiết kế nhãn hiệu mới có độ phân biệt càng cao, tương đương với việc phạm vi bảo hộ của nhãn hiệu sẽ càng rộng.

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Độ mạnh của nhãn hiệu thuộc chủ đề Nhãn hiệu, thư mục Pháp luật. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Giả mạo nhãn hiệu là gì? Xử lý hàng hóa giả mạo nhãn hiệu?

      Hiện nay cùng với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế, các hành vi xâm phạm nhãn hiệu ngày càng gia tăng nhất là các hành vi giả mạo nhãn hiệu hàng hóa. Vậy giả mạo nhãn hiệu là gì? Nếu vi phạm sẽ bị xử lý ra sao?

      ảnh chủ đề

      Mẫu hợp đồng li xăng chuyển nhượng quyền sử dụng nhãn hiệu

      Hợp đồng li xăng chuyển nhượng quyền sử dụng nhãn hiệu là một trong những loại hợp đồng li xăng. Khi các bên thực hiện hợp đồng cần tuân thủ theo đúng quy định của hợp đồng về các quy định liên quan.

      ảnh chủ đề

      Nhãn hiệu là gì? Tại sao phải bảo hộ nhãn hiệu độc quyền?

      Người tiêu dùng lựa chọn hàng hóa chủ yếu dựa vào dấu hiệu hay nhãn hiệu hay tên thương hiệu hàng hóa của các cơ sở kinh doanh sản xuất gắn trên sản phẩm, hàng hóa khi đưa ra thị trường. Vậy Nhãn hiệu là gì?

      ảnh chủ đề

      TM là gì? Phân biệt chữ R (®), C (©), TM (™) ghi trên nhãn sản phẩm dịch vụ?

      Khi sử dụng các loại hàng hóa, dịch vụ, chúng ta hay bắt gặp các ký tự như “TM, “R”, “C” trên bao bì, biển quảng cáo, biển tên công ty… Vậy những kí tự này được giải thích như thế nào? mời bạn tham khảo bài viết dưới đây.

      ảnh chủ đề

      Thời hạn bảo hộ của nhãn hiệu, kiểu dáng công nghiệp, sáng chế

      Thời hạn bảo hộ của nhãn hiệu, kiểu dáng công nghiệp, sáng chế. Tại sao thời hạn bảo hộ lại khác nhau?

      ảnh chủ đề

      Làm thế nào khi quên gia hạn nhãn hiệu? Thủ tục gia hạn văn bằng bảo hộ muộn?

      Làm thế nào khi quên gia hạn nhãn hiệu? Thủ tục gia hạn văn bằng bảo hộ muộn? Hậu quả pháp lý khi doanh nghiệp không gia hạn văn bản bảo hộ nhãn hiệu.

      ảnh chủ đề

      Trình tự thủ tục, hồ sơ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tập thể

      Trình tự thủ tục, hồ sơ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tập thể mới nhất? Muốn đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tập thể cần làm những gì?

      ảnh chủ đề

      Tình huống xâm phạm quyền sở hữu công nghiệp của nhãn hiệu nổi tiếng

      Cơ sở Lý Luận về quyền sở hữu công nghiệp? Giải quyết tình huống thực tế? Quan điểm cá nhân về một số vấn đề liên quan?

      ảnh chủ đề

      Trình tự thủ tục, hồ sơ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu qua nghị định thư Madrid

      Trình tự thủ tục, hồ sơ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu qua nghị định thư Madrid. Điều kiện đăng ký bảo hộ nhãn hiệu qua nghị định thư Madrid.

      ảnh chủ đề

      Trình tự thủ tục, hồ sơ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu độc quyền ra nước ngoài

      Trình tự thủ tục, hồ sơ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu độc quyền ra nước ngoài. Điều kiện đăng ký bảo hộ nhãn hiệu độc quyền ra nước ngoài.

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Mua, sử dụng đất trồng lúa để xây khu phần mộ được không?
      • Doanh nghiệp mới thành lập được miễn thuế môn bài không?
      • Điều kiện thủ tục miễn thuế thu nhập cá nhân khi bán nhà đất
      • Mượn tài sản người khác mà không trả có bị phạt tù không?
      • Cách xác định mã số hàng hóa và khai báo trên tờ khai hải quan
      • Nghỉ giải lao là gì? Quy định giờ nghỉ giải lao giữa giờ tối thiểu?
      • Thời hạn được tạm ngừng kinh doanh tối đa trong bao lâu?
      • Hứa mua hứa bán là gì? Mẫu hợp đồng hứa mua hứa bán?
      • Thủ tục kết hôn người Công giáo? Thủ tục hôn nhân Công giáo?
      • Hạn ngạch thuế quan là gì? Quy định về hạn ngạch thuế quan?
      • Tiêu chuẩn xét danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở, toàn quốc
      • Bố mẹ tặng cho, sang tên sổ đỏ cho con có lấy lại được không?
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa trong các vụ án cho vay nặng lãi
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội gây rối trật tự nơi công cộng
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội trốn thuế, mua bán hóa đơn
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội dâm ô, hiếp dâm, cưỡng dâm
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Giả mạo nhãn hiệu là gì? Xử lý hàng hóa giả mạo nhãn hiệu?

      Hiện nay cùng với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế, các hành vi xâm phạm nhãn hiệu ngày càng gia tăng nhất là các hành vi giả mạo nhãn hiệu hàng hóa. Vậy giả mạo nhãn hiệu là gì? Nếu vi phạm sẽ bị xử lý ra sao?

      ảnh chủ đề

      Mẫu hợp đồng li xăng chuyển nhượng quyền sử dụng nhãn hiệu

      Hợp đồng li xăng chuyển nhượng quyền sử dụng nhãn hiệu là một trong những loại hợp đồng li xăng. Khi các bên thực hiện hợp đồng cần tuân thủ theo đúng quy định của hợp đồng về các quy định liên quan.

      ảnh chủ đề

      Nhãn hiệu là gì? Tại sao phải bảo hộ nhãn hiệu độc quyền?

      Người tiêu dùng lựa chọn hàng hóa chủ yếu dựa vào dấu hiệu hay nhãn hiệu hay tên thương hiệu hàng hóa của các cơ sở kinh doanh sản xuất gắn trên sản phẩm, hàng hóa khi đưa ra thị trường. Vậy Nhãn hiệu là gì?

      ảnh chủ đề

      TM là gì? Phân biệt chữ R (®), C (©), TM (™) ghi trên nhãn sản phẩm dịch vụ?

      Khi sử dụng các loại hàng hóa, dịch vụ, chúng ta hay bắt gặp các ký tự như “TM, “R”, “C” trên bao bì, biển quảng cáo, biển tên công ty… Vậy những kí tự này được giải thích như thế nào? mời bạn tham khảo bài viết dưới đây.

      ảnh chủ đề

      Thời hạn bảo hộ của nhãn hiệu, kiểu dáng công nghiệp, sáng chế

      Thời hạn bảo hộ của nhãn hiệu, kiểu dáng công nghiệp, sáng chế. Tại sao thời hạn bảo hộ lại khác nhau?

      ảnh chủ đề

      Làm thế nào khi quên gia hạn nhãn hiệu? Thủ tục gia hạn văn bằng bảo hộ muộn?

      Làm thế nào khi quên gia hạn nhãn hiệu? Thủ tục gia hạn văn bằng bảo hộ muộn? Hậu quả pháp lý khi doanh nghiệp không gia hạn văn bản bảo hộ nhãn hiệu.

      ảnh chủ đề

      Trình tự thủ tục, hồ sơ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tập thể

      Trình tự thủ tục, hồ sơ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tập thể mới nhất? Muốn đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tập thể cần làm những gì?

      ảnh chủ đề

      Tình huống xâm phạm quyền sở hữu công nghiệp của nhãn hiệu nổi tiếng

      Cơ sở Lý Luận về quyền sở hữu công nghiệp? Giải quyết tình huống thực tế? Quan điểm cá nhân về một số vấn đề liên quan?

      ảnh chủ đề

      Trình tự thủ tục, hồ sơ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu qua nghị định thư Madrid

      Trình tự thủ tục, hồ sơ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu qua nghị định thư Madrid. Điều kiện đăng ký bảo hộ nhãn hiệu qua nghị định thư Madrid.

      ảnh chủ đề

      Trình tự thủ tục, hồ sơ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu độc quyền ra nước ngoài

      Trình tự thủ tục, hồ sơ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu độc quyền ra nước ngoài. Điều kiện đăng ký bảo hộ nhãn hiệu độc quyền ra nước ngoài.

      Xem thêm

      Tags:

      Nhãn hiệu


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Giả mạo nhãn hiệu là gì? Xử lý hàng hóa giả mạo nhãn hiệu?

      Hiện nay cùng với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế, các hành vi xâm phạm nhãn hiệu ngày càng gia tăng nhất là các hành vi giả mạo nhãn hiệu hàng hóa. Vậy giả mạo nhãn hiệu là gì? Nếu vi phạm sẽ bị xử lý ra sao?

      ảnh chủ đề

      Mẫu hợp đồng li xăng chuyển nhượng quyền sử dụng nhãn hiệu

      Hợp đồng li xăng chuyển nhượng quyền sử dụng nhãn hiệu là một trong những loại hợp đồng li xăng. Khi các bên thực hiện hợp đồng cần tuân thủ theo đúng quy định của hợp đồng về các quy định liên quan.

      ảnh chủ đề

      Nhãn hiệu là gì? Tại sao phải bảo hộ nhãn hiệu độc quyền?

      Người tiêu dùng lựa chọn hàng hóa chủ yếu dựa vào dấu hiệu hay nhãn hiệu hay tên thương hiệu hàng hóa của các cơ sở kinh doanh sản xuất gắn trên sản phẩm, hàng hóa khi đưa ra thị trường. Vậy Nhãn hiệu là gì?

      ảnh chủ đề

      TM là gì? Phân biệt chữ R (®), C (©), TM (™) ghi trên nhãn sản phẩm dịch vụ?

      Khi sử dụng các loại hàng hóa, dịch vụ, chúng ta hay bắt gặp các ký tự như “TM, “R”, “C” trên bao bì, biển quảng cáo, biển tên công ty… Vậy những kí tự này được giải thích như thế nào? mời bạn tham khảo bài viết dưới đây.

      ảnh chủ đề

      Thời hạn bảo hộ của nhãn hiệu, kiểu dáng công nghiệp, sáng chế

      Thời hạn bảo hộ của nhãn hiệu, kiểu dáng công nghiệp, sáng chế. Tại sao thời hạn bảo hộ lại khác nhau?

      ảnh chủ đề

      Làm thế nào khi quên gia hạn nhãn hiệu? Thủ tục gia hạn văn bằng bảo hộ muộn?

      Làm thế nào khi quên gia hạn nhãn hiệu? Thủ tục gia hạn văn bằng bảo hộ muộn? Hậu quả pháp lý khi doanh nghiệp không gia hạn văn bản bảo hộ nhãn hiệu.

      ảnh chủ đề

      Trình tự thủ tục, hồ sơ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tập thể

      Trình tự thủ tục, hồ sơ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tập thể mới nhất? Muốn đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tập thể cần làm những gì?

      ảnh chủ đề

      Tình huống xâm phạm quyền sở hữu công nghiệp của nhãn hiệu nổi tiếng

      Cơ sở Lý Luận về quyền sở hữu công nghiệp? Giải quyết tình huống thực tế? Quan điểm cá nhân về một số vấn đề liên quan?

      ảnh chủ đề

      Trình tự thủ tục, hồ sơ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu qua nghị định thư Madrid

      Trình tự thủ tục, hồ sơ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu qua nghị định thư Madrid. Điều kiện đăng ký bảo hộ nhãn hiệu qua nghị định thư Madrid.

      ảnh chủ đề

      Trình tự thủ tục, hồ sơ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu độc quyền ra nước ngoài

      Trình tự thủ tục, hồ sơ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu độc quyền ra nước ngoài. Điều kiện đăng ký bảo hộ nhãn hiệu độc quyền ra nước ngoài.

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ