Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Về Luật Dương Gia
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Dịch vụ Luật sư
  • Chat với Luật sư
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Dịch vụ Luật sư

Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện nhanh tại TP Hà Nội

  • 18/12/202418/12/2024
  • bởi Luật sư Nguyễn Văn Dương
  • Luật sư Nguyễn Văn Dương
    18/12/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Hiện nay, các doanh nghiệp muốn mở rộng quy mô sản xuất cũng như địa bàn hoạt động kinh doanh của mình có nhu cầu thành lập văn phòng đại diện. Luật Dương Gia cung cấp cho quý khách một số thông tin về đặc điểm của văn phòng đại diện và dịch vụ đăng ký thành lập văn phòng đại diện.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Điều kiện thành lập văn phòng đại diện tại Thành phố Hà Nội:
      • 2 2. Một số lưu ý khi thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội:
      • 3 3. Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội:
      • 4 4. Trình tự thực hiện thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội:
      • 5 5. Luật Dương Gia tư vấn thành lập văn phòng đại diện tại Thành phố Hà Nội:
      • 6 6. Vì sao nên chọn dịch vụ thành lập văn phòng đại diện của Luật Dương Gia:

      1. Điều kiện thành lập văn phòng đại diện tại Thành phố Hà Nội:

      Doanh nghiệp có quyền thành lập một hoặc nhiều văn phòng đại diện ở trong nước và ở nước ngoài. Doanh nghiệp có thể đặt văn phòng đại diện tại một địa phương theo địa giới đơn vị hành chính. Theo đó, để thành lập văn phòng đại diện, công ty phải đáp ứng các điều kiện sau:

      – Ngành, nghề đăng ký kinh doanh phải đáp ứng đúng quy định của pháp luật;

      – Tên của văn phòng đại diện phải được đặt theo đúng quy định;

      – Công ty phải có trụ sở theo đúng quy định của pháp luật;

      – Công ty có hồ sơ đăng ký kinh doanh hợp lệ;

      – Nộp đầy đủ lệ phí kinh doanh theo đúng quy định của pháp luật.

      Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện nhanh tại TP Hà Nội: 19006568

      2. Một số lưu ý khi thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội:

      * Thứ nhất, vấn đề đặt tên cho Văn phòng đại diện:

      Hiện nay, theo quy định của Luật Doanh nghiệp năm 2020, Tên văn phòng đại diện phải được viết bằng các chữ cái trong bảng chữ cái tiếng Việt, các chữ cái F, J, Z, W, chữ số và các ký hiệu để tạo khả năng phân biệt.

      Tên văn phòng đại diện phải bao gồm tên doanh nghiệp kèm theo cụm từ “Văn phòng đại diện”. Ví dụ: Văn phòng đại diện – Công ty TNHH Hướng Dương.

      Tên văn phòng đại diện phải được viết hoặc gắn tại văn phòng đại diện. Tên văn phòng đại diện được in hoặc viết với khổ chữ nhỏ hơn tên tiếng Việt của doanh nghiệp trên các giấy tờ giao dịch, hồ sơ tài liệu và ấn phẩm do văn phòng đại diện phát hành.

      Bên cạnh đó, khi đặt tên cho Văn phòng đại diện doanh nghiệp cần lưu ý không được đặt trên trùng hoặc gây nhầm lẫn với tên doanh nghiệp đã đăng ký; Sử dụng tên đơn vị vũ trang nhân dân, cơ quan nhà nước, tên của tổ chức chính trị, tổ chức chính trị xã hội – nghề nghiệp, tổ chức chính trị – xã hội, tổ chức xã hội, tổ chức xã hội – nghề nghiệp để làm toàn bộ hoặc một phần tên riêng của doanh nghiệp, trừ trường hợp có sự chấp thuận của cơ quan, đơn vị hoặc tổ chức đó; Sử dụng từ ngữ, ký hiệu vi phạm truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức và thuần phong mỹ tục của dân tộc.

      * Thứ hai, đặt địa chỉ trụ sở chính của Văn phòng đại diện:

      Công ty khi tiến hành kê khai thông tin địa chỉ trụ sở của văn phòng đại diện thì phải ghi rõ số nhà, ngách, hẻm, ngõ phố, phố, đường hoặc thôn, xóm, ấp, xã, phường, thị trấn, huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương; số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có).

      Xem thêm:  Mẫu đề nghị cấp giấy phép thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé.

      Công ty cần lưu ý khi đăng ký không được tiến hành việc đăng ký trụ sở Văn phòng đại diện tại Chung cư hoặc Nhà tập thể có chức năng để ở theo quy định của Luật Nhà ở và các văn bản hướng dẫn thi hành có  liên quan.

      * Thứ ba, hoạt động của Văn phòng đại diện:

      Văn phòng đại diện là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, do đó văn phòng đại diện có nhiệm vụ đại diện theo ủy quyền cho lợi ích của doanh nghiệp và bảo vệ các lợi ích đó như thực hiện việc nghiên cứu thị trường, thăm dò thị trường, giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ, tiếp nhận hồ sơ, chứng từ, tài liệu cho doanh nghiệp. Văn phòng đại diện không thực hiện chức năng kinh doanh của doanh nghiệp

      * Thứ tư, người đứng đầu Văn phòng đại diện:

      Công ty cần lưu ý khi tiến hành bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện thì phải xem xét đến  các điều kiện về năng lực hành vi dân sự và các điều kiện mà pháp luật cấm không được phép đứng đăng ký kinh doanh.

      3. Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội:

      – Thông báo thành lập văn phòng đại diện do người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp ký.

      – Bản sao nghị quyết, quyết định của chủ sở hữu công ty đối với công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên; bản sao nghị quyết, quyết định và bản sao biên bản họp của Hội đồng thành viên đối với công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên, công ty hợp danh, của Hội đồng quản trị đối với công ty cổ phần về việc thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện.

      – Bản sao giấy tờ pháp lý của cá nhân đối với người đứng đầu văn phòng đại diện như chứng minh thư nhân dân/căn cước công dân/hộ chiếu.

      – Bản sao điều lệ của công ty;

      – Bản sao đăng ký kinh doanh của công ty.

      – Hợp đồng dịch vụ tư vấn đối với trường hợp doanh nghiệp có sử dụng dịch vụ của các công ty tư vấn (Kèm giấy giới thiệu của công ty nhận tư vấn trực tiếp đi nộp hồ sơ)

      4. Trình tự thực hiện thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội:

      Bước 1: Doanh nghiệp chuẩn bị đầy đủ hồ sơ đăng ký văn phòng đại diện như trên.

      Bước 2: Khi nộp hồ sơ đăng ký văn phòng đại diện thì đại diện doanh nghiệp hoặc người đứng đầu hoặc người được ủy quyền có thể nộp thông qua hình thức:

      – Nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng đăng ký kinh doanh nơi đặt văn phòng đại diện. Tuy nhiên cách này sẽ tương đối mất thời gian khi đi nộp hồ sơ;

      Phòng đăng ký kinh doanh tại Hà Nội có địa chỉ tại Khu liên cơ Võ Chí Công, quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội ( Số 258 Võ Chí Công, phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội)

      ( Địa chỉ cũ : Tại tầng 3, Tòa nhà B10A, Khu Đô thị Nam Trung Yên, phường Trung Hòa, Q. CG cầu giấy, Hà Nội )

      Xem thêm:  Hồ sơ, trình tự cấp giấy phép thành lập văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam

      + Thời gian buổi sáng: từ 07 giờ 30 phút đến 11 giờ 30 phút ;

      + Thời gian buổi chiều: từ 13 giờ đến 17 giờ .

      Phòng đăng ký kinh doanh làm việc từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần, không làm việc vào ngày thứ bảy, chủ nhật và các ngày nghỉ lễ, tết theo quy định. Do đó khi nộp hồ sơ thì tổ chức, cá nhân nên lưu ý thời gian để có thể nộp hồ sơ nhanh chóng.

      – Nộp hồ sơ qua mạng theo địa chỉ website: dangkyquamang.dkkd.gov.vn. Nộp hồ sơ theo cách này thì doanh nghiệp cần có thông tin tài khoản đăng ký kinh doanh được Sở kế hoạch đầu tư cấp, doanh nghiệp phải scan từng đầu mục hồ sơ dưới định dạng được quy định (PDF, JPG), sau khi nộp trực tuyến thì vẫn phải nộp hồ sơ bản giấy ;

      Hồ sơ hợp lệ hệ thống sẽ trả về tài khoản thông báo hồ sơ hợp lệ doanh nghiệp in thông báo kèm bản cứng hồ sơ để chuyên viên trình trưởng phòng ký Giấy phép trả kết quả cho doanh nghiệp.

      Hồ sơ chưa hợp lệ hệ thống gửi thông báo về tài khoản đã nộp hồ sơ, có đầy đủ các thông tin yêu cầu sửa đổi. Doanh nghiệp sửa đổi, nộp bổ sung hồ sơ để chuyên viên có cơ sở thẩm xét tiếp.

      Bước 3: Phòng đăng ký kinh doanh sẽ tiến hành kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ và tiến hành giải quyết hồ sơ của doanh nghiệp.

      Phòng Đăng ký kinh doanh cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động văn phòng đại diện, cập nhật thông tin về địa điểm kinh doanh trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về đăng ký doanh nghiệp cho doanh nghiệp trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ. Trường hợp doanh nghiệp có nhu cầu, Phòng Đăng ký kinh doanh cấp Giấy chứng nhận đăng ký địa điểm kinh doanh cho doanh nghiệp.

      Trường hợp hồ sơ chưa hợp lệ, Phòng Đăng ký kinh doanh thông báo bằng văn bản nội dung cần sửa đổi, bổ sung cho doanh nghiệp để nộp bổ sung hồ sơ.

      Bước 4: Căn cứ vào giấy biên nhận, doanh nghiệp sẽ đến Phòng đăng ký kinh doanh để nhận kết quả.

      5. Luật Dương Gia tư vấn thành lập văn phòng đại diện tại Thành phố Hà Nội:

      – Thực hiện tư vấn miễn phí cho khách hàng các vấn đề liên quan đến thành lập văn phòng đại diện: Tư vấn điều kiện thành lập văn phòng đại diện, hướng dẫn doanh nghiệp chuẩn bị hồ sơ, thủ tục thành lập văn phòng đại diện theo quy định của pháp luật, …

      – Kiểm tra, đánh giá tính pháp lý của các yêu cầu tư vấn và các giấy tờ, hồ sơ của khách hàng: Dựa trên yêu cầu và tài liệu khách hàng đã cung cấp Luật sư chúng tôi sẽ phân tích đánh giá tính hợp pháp, sự phù hợp với yêu cầu thực hiện thành lập văn phòng đại diện, …

      – Đại diện cho khách hàng hoàn tất các thủ tục pháp lý về thành lập văn phòng đại diện tại Thành phố Hà Nội.

      6. Vì sao nên chọn dịch vụ thành lập văn phòng đại diện của Luật Dương Gia:

      Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị nhận thực hiện dịch vụ thành lập công ty, thành lập chi nhánh, hộ kinh doanh hay mở văn phòng đại diện với nhiều mức phí khác nhau. Không khó để người đọc tìm thấy những lời mời chào hấp dẫn về các dịch vụ thực hiện thành lập mở văn phòng đại diện giá rẻ, “cấp tốc” ,… Tuy nhiên, nếu có nhu cầu thuê dịch vụ thành lập văn phòng đại diện thì hãy tìm kiếm những đơ vị uy tín, đáng tin tưởng. Công ty Luật Dương Gia với những ưu điểm nổi bật sau đây sẽ mang lại dịch vụ tối ưu cho quý khách hàng:

      Xem thêm:  Thành lập văn phòng đại diện cơ sở điện ảnh Việt Nam tại nước ngoài

      Dịch vụ chất lượng + Đối tác của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước

      Tính đến nay, Luật Dương Gia đã nhận được sự tin tưởng từ hơn 10.000+ doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc cũng như nước ngoài. Với đội ngũ chuyên gia tư vấn, Luật sư với kinh nghiệm hơn 10 năm làm việc với đối tác trong nước và quốc tế. Mặc dù có còn nhiều thiếu sót nhưng chúng tôi vẫn luôn cố gắng hoàn thiện từ những đóng góp ý kiến của quý khách hàng.

      Chi phí tiết kiệm + Giá rẻ & Trọn gói từ A -Z

      Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện của chúng tôi tại Hà Nội với mức phí hợp lý. Chúng tôi sẽ hỗ trợ & thay mặt khách hàng giải quyết mọi vấn đề phức tạp trong quá trình thành lập văn phòng đại diện và các dịch vụ khác. Luật Dương Gia chúng tôi cam kết luôn mang lại cho quý khách hàng dịch vụ rẻ nhất & chất lượng nhất.

      Tuyệt đối không phát sinh chi phí

      Không như nhiều đơn vị khác với giá ban đầu rất rẻ, sau đó phát sinh cho khách hàng sử dụng thêm các dịch vụ đi kèm khác để tăng chi phí, cuối cùng khách hàng phải bỏ ra mức phí rất lớn. Luật Dương Gia luôn tư vấn & show bảng giá rõ ràng, chi phí trọn gói, thời gian chính xác, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn gói phù hợp với điều kiện của mình. Khách hàng sử dụng dịch vụ của Luật Dương Gia chỉ phải trả phí 1 lần duy nhất, không phát sinh sau này.

      Để sử dụng dịch vụ, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin liên hệ chi tiết như sau:

      – Địa chỉ Hội sở Miền Bắc: Số 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

      – Địa chỉ Hội sở Miền Trung: 141 Diệp Minh Châu, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng

      – Địa chỉ Hội sở Miền Nam: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

      – Số tổng đài Luật sư tư vấn thành lập văn phòng đại diện trực tuyến: 1900.6568

      – Số điện thoại yêu cầu dịch vụ thành lập văn phòng đại diện: 037.6999996

      – Email tiếp nhận yêu cầu dịch vụ: [email protected]

      Luật Dương Gia rất mong nhận được sự hợp tác từ phía quý khách hàng! Hy vọng và chắc chắn rằng, quý khách hàng sẽ có những trải nghiệm dịch vụ Luật sư tuyệt vời với Luật Dương Gia. Trân trọng cám ơn!

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện nhanh tại TP Hà Nội thuộc chủ đề Thành lập văn phòng đại diện, thư mục Dịch vụ Luật sư. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Mẫu quyết định thành lập văn phòng đại diện, phòng giao dịch

      Hiện nay, trong quá trình hoạt động doanh nghiệp, rất nhiều doanh nghiệp có nhu cầu mở văn phòng đại diện, phòng giao dịch để thực hiện các chức năng riêng biệt. Dưới đây là hướng dẫn mẫu quyết định thành lập văn phòng đại diện, phòng giao dịch cho doanh nghiệp như sau.

      ảnh chủ đề

      Kinh doanh dịch vụ là gì? Các loại hình kinh doanh dịch vụ?

      Kinh doanh dịch vụ là hoạt động của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp thực hiện cung cấp một (một số ) hoạt động hoặc việc thực hiện một nhiệm vụ với mục đích thương mại. Vậy kinh doanh dịch vụ là gì? Những loại hình kinh doanh dịch vụ phổ biến?

      ảnh chủ đề

      Mẫu đề nghị cấp lại giấy phép thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé

      Đối với các trường hợp vì một lý do nào đó cần cấp lại giấy phép thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé thì cần thực hiện thủ tục cấp lại giấy phéo thành lập. Vậy, Mẫu đề nghị cấp lại giấy phép thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé có nội dung và hình thức ra sao?

      ảnh chủ đề

      Mẫu đề nghị cấp giấy phép thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé.

      Hoạt động thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé dựa trên cơ sở những trình tự và thủ tục do pháp luật quy định và các văn phòng đại diện, văn phòng bán vé phải tuân thủ. Trong đó thủ tục không thể thiếu đó chính là Mẫu đề nghị cấp giấy phép thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé.

      ảnh chủ đề

      Mẫu Thông báo thay đổi trưởng VPĐD tổ chức trọng tài nước ngoài

      Trưởng Văn phòng đại diện là người trực tiếp quản lý văn phòng đại diện và thực hiện các quy định của pháp luật Việt Nam về trưởng văn phòng đại diện. Khi có sự thay đổi cá nhân này, thì Văn phòng đại diện phải gửi thông báo tới cơ quan nhà nước có thẩm quyền, cụ thể là Sở tư pháp nơi văn phòng đại diện đặt trụ sở.

      ảnh chủ đề

      Mẫu công văn báo cáo đặt văn phòng đại diện chi tiết

      Thành lập văn phòng đại diện đã trở thành xu hướng của rất nhiều doanh nghiệp cả ở trong và ngoài nước. Trong quá trình thành lập văn phòng đại diện có rất nhiều mẫu biên bản được lập ra. Mẫu công văn báo cáo đặt văn phòng đại diện là một trong số đó.

      ảnh chủ đề

      Mẫu báo cáo tình hình hoạt động của văn phòng đại diện

      Văn phòng đại diện là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, công ty mẹ, có nhiệm vụ đại diện theo uỷ quyền cho lợi ích của doanh nghiệp và bảo vệ các lợi ích đó. Tổ chức và hoạt động của văn phòng đại diện theo quy định của pháp luật. Vậy để báo cáo tình hình hoạt động của văn phòng đại diện thì cần làm gì?

      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn đề nghị cho phép thành lập văn phòng đại diện giáo dục nước ngoài

      Khi muốn thành lập văn phòng đại diện, thì các tổ chức, cá nhân phải gửi hồ sơ đề nghị, trong hồ sơ đề nghị phải có đơn đề nghị cho phép thành lập văn phòng đại diện giao dục nước ngoài.

      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn đăng ký hoạt động KHCN của Văn phòng đại diện, Chi nhánh

      Đối với sự phát triển ngày càng nhanh của xã hội, sự xuất hiện của hàng loạt văn phòng đại diện chi nhánh trong nước ngoài nước đem đến sự nhộn nhịp cho nền kinh tế đặc biệt là lĩnh vực khoa học công nghệ.

      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn đăng ký hoạt động của văn phòng đại diện giáo dục nước ngoài

      Tổ chức, cơ sở giáo dục nước ngoài thành lập văn phòng đại diện giáo dục phải làm đơn đăng ký hoạt động của văn phòng đại diện giáo dục nước ngoài gửi Cơ quan có thẩm quyền để được phép thành lập văn phòng và được hoạt động.

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa xin giảm nhẹ hình phạt uy tín
      • Luật sư hỗ trợ pháp lý trước và sau khi bị khởi tố vụ án
      • Dịch vụ Luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho bị hại
      • Luật sư kháng cáo và tham gia phiên Tòa xét xử phúc thẩm
      • Khi nào cần thuê Luật sư? Phí, giá thuê Luật sư là bao nhiêu?
      • Dịch vụ Luật sư tư vấn và thực hiện xoá án tích trọn gói
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa, bảo vệ trong vụ án hình sự uy tín
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa xin xem xét được hưởng án treo
      • Dịch vụ hỗ trợ thủ tục đăng ký kết hôn với người nước ngoài
      • Dịch vụ mở trung tâm dạy thêm ngoài nhà trường trọn gói
      • Luật sư soạn thảo và rà soát hợp đồng mua bán hàng hóa
      • Dịch vụ Luật sư soạn thảo và rà soát hợp đồng thuê nhà đất
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Cây công nghiệp lâu năm được phát triển ở Đồng bằng sông Cửu Long là?
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc quận Ninh Kiều (Cần Thơ)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc thị xã Đức Phổ (Quảng Ngãi)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc thị xã Tịnh Biên (An Giang)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc TP Thuận An (Bình Dương)
      • Các biện pháp chăm sóc cây trồng Công nghệ lớp 7 bài 19
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Sông Hinh (Phú Yên)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Cai Lậy (Tiền Giang)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Đức Huệ (Long An)
      • Điều kiện để tốt nghiệp đại học loại giỏi như thế nào?
      • Xuất hay suất? Sơ xuất hay sơ suất? Xuất quà hay suất quà?
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Mẫu quyết định thành lập văn phòng đại diện, phòng giao dịch

      Hiện nay, trong quá trình hoạt động doanh nghiệp, rất nhiều doanh nghiệp có nhu cầu mở văn phòng đại diện, phòng giao dịch để thực hiện các chức năng riêng biệt. Dưới đây là hướng dẫn mẫu quyết định thành lập văn phòng đại diện, phòng giao dịch cho doanh nghiệp như sau.

      ảnh chủ đề

      Kinh doanh dịch vụ là gì? Các loại hình kinh doanh dịch vụ?

      Kinh doanh dịch vụ là hoạt động của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp thực hiện cung cấp một (một số ) hoạt động hoặc việc thực hiện một nhiệm vụ với mục đích thương mại. Vậy kinh doanh dịch vụ là gì? Những loại hình kinh doanh dịch vụ phổ biến?

      ảnh chủ đề

      Mẫu đề nghị cấp lại giấy phép thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé

      Đối với các trường hợp vì một lý do nào đó cần cấp lại giấy phép thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé thì cần thực hiện thủ tục cấp lại giấy phéo thành lập. Vậy, Mẫu đề nghị cấp lại giấy phép thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé có nội dung và hình thức ra sao?

      ảnh chủ đề

      Mẫu đề nghị cấp giấy phép thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé.

      Hoạt động thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé dựa trên cơ sở những trình tự và thủ tục do pháp luật quy định và các văn phòng đại diện, văn phòng bán vé phải tuân thủ. Trong đó thủ tục không thể thiếu đó chính là Mẫu đề nghị cấp giấy phép thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé.

      ảnh chủ đề

      Mẫu Thông báo thay đổi trưởng VPĐD tổ chức trọng tài nước ngoài

      Trưởng Văn phòng đại diện là người trực tiếp quản lý văn phòng đại diện và thực hiện các quy định của pháp luật Việt Nam về trưởng văn phòng đại diện. Khi có sự thay đổi cá nhân này, thì Văn phòng đại diện phải gửi thông báo tới cơ quan nhà nước có thẩm quyền, cụ thể là Sở tư pháp nơi văn phòng đại diện đặt trụ sở.

      ảnh chủ đề

      Mẫu công văn báo cáo đặt văn phòng đại diện chi tiết

      Thành lập văn phòng đại diện đã trở thành xu hướng của rất nhiều doanh nghiệp cả ở trong và ngoài nước. Trong quá trình thành lập văn phòng đại diện có rất nhiều mẫu biên bản được lập ra. Mẫu công văn báo cáo đặt văn phòng đại diện là một trong số đó.

      ảnh chủ đề

      Mẫu báo cáo tình hình hoạt động của văn phòng đại diện

      Văn phòng đại diện là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, công ty mẹ, có nhiệm vụ đại diện theo uỷ quyền cho lợi ích của doanh nghiệp và bảo vệ các lợi ích đó. Tổ chức và hoạt động của văn phòng đại diện theo quy định của pháp luật. Vậy để báo cáo tình hình hoạt động của văn phòng đại diện thì cần làm gì?

      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn đề nghị cho phép thành lập văn phòng đại diện giáo dục nước ngoài

      Khi muốn thành lập văn phòng đại diện, thì các tổ chức, cá nhân phải gửi hồ sơ đề nghị, trong hồ sơ đề nghị phải có đơn đề nghị cho phép thành lập văn phòng đại diện giao dục nước ngoài.

      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn đăng ký hoạt động KHCN của Văn phòng đại diện, Chi nhánh

      Đối với sự phát triển ngày càng nhanh của xã hội, sự xuất hiện của hàng loạt văn phòng đại diện chi nhánh trong nước ngoài nước đem đến sự nhộn nhịp cho nền kinh tế đặc biệt là lĩnh vực khoa học công nghệ.

      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn đăng ký hoạt động của văn phòng đại diện giáo dục nước ngoài

      Tổ chức, cơ sở giáo dục nước ngoài thành lập văn phòng đại diện giáo dục phải làm đơn đăng ký hoạt động của văn phòng đại diện giáo dục nước ngoài gửi Cơ quan có thẩm quyền để được phép thành lập văn phòng và được hoạt động.

      Xem thêm

      Tags:

      Dịch vụ

      Thành lập văn phòng đại diện


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Mẫu quyết định thành lập văn phòng đại diện, phòng giao dịch

      Hiện nay, trong quá trình hoạt động doanh nghiệp, rất nhiều doanh nghiệp có nhu cầu mở văn phòng đại diện, phòng giao dịch để thực hiện các chức năng riêng biệt. Dưới đây là hướng dẫn mẫu quyết định thành lập văn phòng đại diện, phòng giao dịch cho doanh nghiệp như sau.

      ảnh chủ đề

      Kinh doanh dịch vụ là gì? Các loại hình kinh doanh dịch vụ?

      Kinh doanh dịch vụ là hoạt động của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp thực hiện cung cấp một (một số ) hoạt động hoặc việc thực hiện một nhiệm vụ với mục đích thương mại. Vậy kinh doanh dịch vụ là gì? Những loại hình kinh doanh dịch vụ phổ biến?

      ảnh chủ đề

      Mẫu đề nghị cấp lại giấy phép thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé

      Đối với các trường hợp vì một lý do nào đó cần cấp lại giấy phép thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé thì cần thực hiện thủ tục cấp lại giấy phéo thành lập. Vậy, Mẫu đề nghị cấp lại giấy phép thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé có nội dung và hình thức ra sao?

      ảnh chủ đề

      Mẫu đề nghị cấp giấy phép thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé.

      Hoạt động thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé dựa trên cơ sở những trình tự và thủ tục do pháp luật quy định và các văn phòng đại diện, văn phòng bán vé phải tuân thủ. Trong đó thủ tục không thể thiếu đó chính là Mẫu đề nghị cấp giấy phép thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé.

      ảnh chủ đề

      Mẫu Thông báo thay đổi trưởng VPĐD tổ chức trọng tài nước ngoài

      Trưởng Văn phòng đại diện là người trực tiếp quản lý văn phòng đại diện và thực hiện các quy định của pháp luật Việt Nam về trưởng văn phòng đại diện. Khi có sự thay đổi cá nhân này, thì Văn phòng đại diện phải gửi thông báo tới cơ quan nhà nước có thẩm quyền, cụ thể là Sở tư pháp nơi văn phòng đại diện đặt trụ sở.

      ảnh chủ đề

      Mẫu công văn báo cáo đặt văn phòng đại diện chi tiết

      Thành lập văn phòng đại diện đã trở thành xu hướng của rất nhiều doanh nghiệp cả ở trong và ngoài nước. Trong quá trình thành lập văn phòng đại diện có rất nhiều mẫu biên bản được lập ra. Mẫu công văn báo cáo đặt văn phòng đại diện là một trong số đó.

      ảnh chủ đề

      Mẫu báo cáo tình hình hoạt động của văn phòng đại diện

      Văn phòng đại diện là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, công ty mẹ, có nhiệm vụ đại diện theo uỷ quyền cho lợi ích của doanh nghiệp và bảo vệ các lợi ích đó. Tổ chức và hoạt động của văn phòng đại diện theo quy định của pháp luật. Vậy để báo cáo tình hình hoạt động của văn phòng đại diện thì cần làm gì?

      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn đề nghị cho phép thành lập văn phòng đại diện giáo dục nước ngoài

      Khi muốn thành lập văn phòng đại diện, thì các tổ chức, cá nhân phải gửi hồ sơ đề nghị, trong hồ sơ đề nghị phải có đơn đề nghị cho phép thành lập văn phòng đại diện giao dục nước ngoài.

      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn đăng ký hoạt động KHCN của Văn phòng đại diện, Chi nhánh

      Đối với sự phát triển ngày càng nhanh của xã hội, sự xuất hiện của hàng loạt văn phòng đại diện chi nhánh trong nước ngoài nước đem đến sự nhộn nhịp cho nền kinh tế đặc biệt là lĩnh vực khoa học công nghệ.

      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn đăng ký hoạt động của văn phòng đại diện giáo dục nước ngoài

      Tổ chức, cơ sở giáo dục nước ngoài thành lập văn phòng đại diện giáo dục phải làm đơn đăng ký hoạt động của văn phòng đại diện giáo dục nước ngoài gửi Cơ quan có thẩm quyền để được phép thành lập văn phòng và được hoạt động.

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ