Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Bạn cần biết Bài thu hoạch

Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 9

  • 29/07/202429/07/2024
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    29/07/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Việc nắm bắt tâm lý của trẻ nhỏ có vai trò cực kì quan trọng trong việc giảng dạy. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module TH9 về chủ đề: Hướng dẫn, tư vấn cho học sinh tiểu học.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Đặc điểm tâm sinh lý của học sinh tiểu học:
      • 2 2. Nội dung hình thức tư vấn:
      • 3 3. Phương pháp kĩ thuật tư vấn học sinh tiểu học:
      • 4 4. Thực trạng hoạt động tư vấn học đường:
      • 5 5. Bài học rút ra cho bản thân:

      1. Đặc điểm tâm sinh lý của học sinh tiểu học:

      Học sinh tiểu học ở lứa tuổi 6-11 tuổi, đây là giai đoạn các em có những đặc điểm tâm sinh lý đặc biệt. Có thể nói, đây là giai đoạn trẻ bước đầu hình thành phẩm chất đạo đức, nhân cách và các kỹ năng quan trọng. Ở độ tuổi này, trẻ đang học tiểu học. Ở độ tuổi này, trẻ có những đặc điểm riêng.

      Nhìn chung, khi trẻ 6 tuổi, vào lớp 1 là thời điểm trẻ bắt đầu mở rộng các mối quan hệ xã hội. Các mối quan hệ phổ biến nhất ở độ tuổi này là mối quan hệ giữa học sinh và học sinh, mối quan hệ giữa học sinh và giáo viên, giáo viên trong trường và nhiều mối quan hệ khác. Học sinh tiểu học thường thích kết bạn và dần dần các em chủ động kết bạn mới.

      Trẻ ở giai đoạn này rất giàu trí tưởng tượng. Vì vậy, học sinh đặc biệt hứng thú với những bài giảng sinh động, trực quan. Tuy nhiên, trẻ ở độ tuổi này còn non nớt, đơn giản, chưa tỉnh táo và dễ tin người.

      Ngoài ra, trẻ em thường nhạy cảm và dễ xúc động. Những hành vi bạo lực về tinh thần và thể chất dễ gây ám ảnh cho trẻ. Ở lứa tuổi này, suy nghĩ và nhận thức của trẻ thường thiên về cảm tính. Do đó, trẻ em thường mong đợi được thưởng bằng những món quà vật chất, chẳng hạn như món đồ chơi hoặc món đồ yêu thích. Bên cạnh đó, khen ngợi khen ngợi cũng dễ khơi dậy hứng thú và tính tích cực của trẻ.

      Họ luôn có năng lượng tích cực và rất năng động, vì vậy trẻ thường chạy, nhảy và hoạt động. Tuy nhiên, một số cha mẹ chưa hiểu tâm lý trẻ, thường bắt trẻ ngồi trật tự. Tuy nhiên, điều này lại có những ảnh hưởng nhất định đến sự phát triển của trẻ. Thậm chí, la hét, cấm đoán thái quá có thể khiến trẻ nảy sinh tâm lý tiêu cực, thu mình hoặc có tâm lý sợ hãi người lớn.

      Ở độ tuổi này, các bé thường rất tò mò và ham khám phá những điều mới lạ ở thế giới xung quanh nên không ngừng đặt câu hỏi. Nếu giáo viên và cha mẹ hiểu và nắm bắt được những ưu điểm này để tạo cơ sở, hướng dẫn việc học của trẻ một cách khoa học thì có thể giúp trẻ phát huy hết khả năng của mình. Ngược lại, nếu cha mẹ, thầy cô không đủ bình tĩnh và kiên nhẫn có thể dẫn đến việc trẻ sợ hãi, học tập không hiệu quả.

      Việc học tập của học sinh lứa tuổi này chịu tác động của các yếu tố như áp lực học tập, phương pháp và kỹ năng sư phạm của giáo viên, môi trường sư phạm, phương pháp giáo dục và môi trường gia đình. Hiểu rõ những yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ, nhà trường và gia đình cần tạo điều kiện thuận lợi nhất cho việc học tập của trẻ.

      Để làm được điều đó, giáo viên đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc tư vấn, hướng dẫn học sinh tiểu học. Tư vấn là đưa ra lời khuyên, gợi ý cho học sinh nhưng phải đảm bảo quyền tự quyết của học sinh

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 25

      2. Nội dung hình thức tư vấn:

      Với đặc điểm lứa tuổi, tư vấn cho học sinh tiểu học bao gồm các nội dung chính như phương pháp học tập, vấn đề tình bạn, kỹ năng sống.

      Tư vấn cho học sinh tiểu học có thể được thực hiện trực tiếp hoặc gián tiếp. Để thực hiện tư vấn cho học sinh tiểu học với số lượng lớn, hình thức tư vấn tốt nhất là gián tiếp, tức là thông qua các hoạt động chung, ngoại khóa ngoài giờ lên lớp. Làm tốt công việc này, giáo viên sẽ góp phần định hướng suy nghĩ và hành động của học sinh toàn trường. Thông qua các hoạt động vui chơi, giáo viên dễ dàng nhận ra các vấn đề tâm lý của học sinh và đưa ra giải pháp phù hợp với từng em. Việc phát hiện kịp thời những vấn đề tâm lý nảy sinh ở trẻ sẽ giúp giáo viên kịp thời uốn nắn, hình thành những suy nghĩ, tâm lý tích cực.

      3. Phương pháp kĩ thuật tư vấn học sinh tiểu học:

      Khi tư vấn cho học sinh tiểu học, giáo viên cần sử dụng thành thạo, linh hoạt các phương pháp đàm thoại, phương pháp quan sát, phương pháp kể chuyện, đóng vai theo tình huống, phương pháp trực quan.

      Để tư vấn hiệu quả, giáo viên cần tuyệt đối tuân thủ nguyên tắc trách nhiệm, bảo mật, tin cậy và tự quyết. Khi khuyên bảo các em, cô giáo phải thực sự trở thành người bạn thân thiết, gần gũi. Bằng cách này, học sinh sẽ dễ dàng chia sẻ, tâm sự những khúc mắc trong lòng. Đặc biệt nhất, khi chia sẻ câu chuyện của mình, họ thường lo lắng về vấn đề bảo mật. Vì vậy, giáo viên cần giúp học sinh có sự tự tin và bảo mật thông tin tuyệt đối. Tuy nhiên, khi tư vấn giáo viên cần giúp học sinh nói ra những vấn đề tâm lý của bản thân, giáo viên có vai trò giúp học sinh hiểu vấn đề cần giải quyết. Từ đó hướng dẫn, đưa ra lời khuyên giúp các em tự tìm ra cách giải quyết vấn đề.

      Nhận thức rõ vai trò của mình, giáo viên cần rèn luyện đầy đủ các kỹ năng, trong đó có các kỹ năng cơ bản sau như: kỹ năng lắng nghe; kỹ năng đặt câu hỏi; kỹ năng đồng cảm; kỹ năng phản hồi; kỹ năng cung cấp thông tin; kỹ năng hòa giải im lặng; kỹ năng đối đầu, kỹ năng phát hiện sớm; kỹ năng đánh giá tâm lý học sinh; kỹ năng xây dựng và tổ chức các hoạt động phòng ngừa trong trường học; kỹ năng can thiệp; kỹ năng phân bổ lực lượng giáo dục; Khả năng tạo và duy trì hồ sơ tâm lý học sinh.

      Việc rèn luyện kỹ năng lắng nghe, kỹ năng đặt câu hỏi, kỹ năng đồng cảm, kỹ năng phản hồi giúp giáo viên khai thác thông tin hiệu quả nhất, từ đó nắm bắt được vấn đề cần giải quyết. Chỉ khi hiểu vấn đề cần giải quyết, giáo viên mới có thể tìm ra cách giải quyết đúng đắn.

      Tuy nhiên, không phải lúc nào học sinh cũng chủ động nói ra vấn đề của mình nên giáo viên cần có kỹ năng quan sát, đánh giá tâm lý học sinh để có thể phát hiện những vấn đề tâm lý tiêu cực nảy sinh. 

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 15

      4. Thực trạng hoạt động tư vấn học đường:

      Đẩy mạnh công tác tư vấn học đường đã trở thành xu hướng phổ biến ở hầu hết các quốc gia trên thế giới. Tuy nhiên, ở Việt Nam vấn đề này chưa được quan tâm đúng mức.

      Trong những năm qua, các cấp quản lý giáo dục đã có sự quan tâm nhất định đến công tác tư vấn học đường cho học sinh tiểu học. Tuy nhiên, nhiều giáo viên chưa nhận thức đúng tầm quan trọng của công tác này dẫn đến coi nhẹ vấn đề tư vấn cho học sinh.

      Hiện nay, hầu hết học sinh tiểu học đều phải chịu rất nhiều áp lực học tập. Cha mẹ thường kỳ vọng quá nhiều vào con cái, ép con tham gia nhiều lớp bồi dưỡng văn hóa, năng khiếu. Việc học không xuất phát từ tinh thần tự nguyện, đam mê dẫn đến nhiều áp lực, áp lực trực tiếp cho học sinh. Điều này dẫn đến việc học sinh học tập không hiệu quả, không phát huy hết khả năng của mình. Trên thực tế, học sinh tiểu học có thể bị rối loạn phát triển tâm lý, rối loạn phát triển các kỹ năng cơ bản, thậm chí dẫn đến trầm cảm. Trạng thái cảm xúc tiêu cực khiến trẻ không hứng thú học tập, dẫn đến vi phạm kỷ luật, bỏ học, trốn học. Các em gặp nhiều khó khăn trong học tập, tu dưỡng đạo đức. Hơn bao giờ hết, trẻ cần sự giúp đỡ của cha mẹ và thầy cô.

      Trước thực trạng đó, các nhà trường cần quan tâm đúng mức đến công tác tư vấn học đường.

      5. Bài học rút ra cho bản thân:

      Nhờ sự chỉ dạy tận tình của các thầy, cô giáo mà bản thân em đã lĩnh hội được nhiều kiến thức bổ ích. Tôi tin chắc rằng những kiến thức này sẽ giúp tôi gặt hái được nhiều thành công trong công tác tư vấn học đường tiểu học cũng như công tác giảng dạy của mình. Dưới đây là một số bài học tôi rút ra cho bản thân mình:

      Thứ nhất: Cần tích cực hơn trong việc tìm hiểu hoàn cảnh của học sinh. Việc tìm hiểu tình hình học sinh có thể thực hiện bằng nhiều cách nhưng thuận tiện nhất là thường xuyên nói chuyện với các em trong giờ ra chơi. Điều đó sẽ giúp tôi hiểu được tâm tư, nguyện vọng, tính cách của từng học sinh. Trò chuyện thường xuyên giúp học viên thoải mái chia sẻ và trong quá trình học tập. Việc tìm hiểu thông tin về tâm lý, tình hình học tập của học sinh còn được thực hiện thông qua trao đổi với cha mẹ học sinh qua điện thoại hoặc họp phụ huynh. Thực tế cho thấy, mối quan hệ giữa nhà trường và phụ huynh không chỉ giúp phụ huynh nắm được kết quả học tập, rèn luyện của con em mình mà còn giúp giáo viên hiểu được thực trạng học tập, rèn luyện và nhân cách của học sinh. Từ đó lựa chọn phương pháp giảng dạy phù hợp.

      Thứ hai: Bản thân tôi nhận thức được tầm quan trọng của việc quan sát hoạt động học tập và vui chơi của trẻ. Quan sát để phát hiện những thay đổi về hành vi, những hiện tượng bất thường trong đời sống học đường, quan sát những biểu hiện của học sinh có nguy cơ rối nhiễu tâm lý. Đó có thể là những dấu hiệu nhỏ: đi học muộn, không đi giày, giận bạn bè, căng thẳng,… hay lớn hơn: nghỉ học không phép. Và nghiêm trọng hơn như vi phạm bài kiểm tra, vô lễ với thầy cô,… Đối với những học sinh cá biệt, nghỉ học là chuyện thường ngày nhưng với những học sinh ngoan ngoãn, chăm chỉ thì đó là biểu hiện nhỏ nhất. cũng là điều cần lưu ý. Để có sự quan sát tốt nhất, giáo viên có thể chủ động tạo cho trẻ môi trường hoạt động, vui chơi hoặc tình huống giả định để trẻ bộc lộ tâm lý, cảm xúc, tính cách. Những năm gần đây, hoạt động trải nghiệm dành cho học sinh tiểu học rất phổ biến. Các hoạt động ngoại khóa thường xuyên sẽ giúp thầy và trò trở nên gần gũi, thân thiết và đồng cảm hơn. Việc cho học sinh hoạt động ngoài giờ lên lớp không chỉ phát huy khả năng sáng tạo mà còn tạo điều kiện để các em thể hiện các kỹ năng sống cần thiết: kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng hợp tác, kỹ năng diễn đạt tự tin, kỹ năng giao tiếp, v.v.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 18

      Thứ ba: Về thái độ đối với học sinh, tôi cần nhẹ nhàng, kiên nhẫn lắng nghe học sinh trình bày câu chuyện của mình. Nhờ thái độ đó mà tôi có được sự tự tin để làm cho học sinh thoải mái, dễ bộc lộ cảm xúc.

      Thứ tư: Nhờ những kiến thức mà khóa học cung cấp, tôi đã tìm ra những giải pháp tốt nhất cho công tác tư vấn học đường của mình với tư cách là một giáo viên chủ nhiệm:

      – Tổ chức hoạt động tư vấn tâm lý giúp học sinh tiểu học phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần, kịp thời uốn nắn, tránh những biểu hiện tâm lý tiêu cực.

      – Đẩy mạnh việc rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh tiểu học thông qua các môn học như Tiếng Việt, khoa học tự nhiên và xã hội, đạo đức,… Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học nhằm phát triển các giác quan thẩm mỹ, nâng cao nhận thức xã hội, ý thức công dân, tình yêu quê hương đất nước và đất nước. Không chỉ nhặt rác, giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học còn góp phần xây dựng thái độ sống tích cực, tinh thần đoàn kết, chủ động, dũng cảm trong các hoạt động tập thể. Ngoài ra, việc rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh tiểu học thông qua một số môn học còn góp phần củng cố ý thức tự quản của học sinh trong các hoạt động ngoài giờ lên lớp.

      – Rèn luyện cho học sinh kỹ năng giao tiếp, kỹ năng hợp tác, kỹ năng lắng nghe, kỹ năng trình bày, khả năng thích ứng với học tập và kỹ năng nghiên cứu.

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      THAM KHẢO THÊM:

      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 8
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 10
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 11

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 9 thuộc chủ đề Bài thu hoạch Tiểu học, thư mục Bài thu hoạch. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp Tiểu học mới nhất

      Mô đun 4.0 về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh tiểu học bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận, gợi ý trả lời mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 4. Mời các thầy cô cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học

      Gợi ý đáp án Mô Đun 04 môn Công nghệ thông tin Tiểu Học sẽ giúp giáo viên nắm được phương pháp giảng dạy cũng như cách thức làm các dạng bài tập trắc nghiệm và tự luận trong tập huấn mô đun 4 một cách tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm Tự nhiên xã hội Module 9 Tiểu học

      Bộ câu hỏi Mô đun 9 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận có nội dung về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học gồm nội dung 1, nội dung 2, nội dung 3, nội dung 4 mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học tập và tập huấn. Cùng bài viết này tham khảo đáp án nhé:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý áp án Module 8 Tiểu học (Đầy đủ tất cả các môn)

      Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trường tiểu học/THCS/THPT bao gồm gợi ý trả lời các câu hỏi tự luận và đáp án câu hỏi trắc nghiệm mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 8. Mời quý bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây:

      ảnh chủ đề

      Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử – Địa lý mô đun 2 Tiểu học

      Sau khi học tập module 2, các thầy cô sẽ phải làm bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học bao gồm những câu hỏi trắc nghiệm với nhiều lựa chọn và những câu hỏi trắc nghiệm trả lời đúng sai. Để việc tập huấn của các thầy cô hoàn thành một cách tốt nhất, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học. Mời các thầy cô cùng tham khảo nhé!

      ảnh chủ đề

      Kế hoạch bài dạy minh họa Module 4 Công nghệ Tiểu học

      Kế hoạch bài dạy Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học là mẫu giáo án mà giáo viên phải nộp lên hệ thống sau khi các câu hỏi tập huấn của module 4 đã hoàn thành. Dưới đây là nội dung chi tiết về Kế hoạch bài dạy minh hoạ Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học, để các bạn tham khảo giúp cho quá trình tập huấn đạt được kết quả cao.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học

      Mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học ngay trong bài viết dưới đây. Gợi ý bao gồm đáp án câu hỏi tự luận và câu hỏi trắc nghiệm giáo viên cần phải hoàn thành ngay sau khi học tập và tập huấn Mô đun 2 môn Tiếng Việt cấp Tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên tiểu học

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp tiểu học dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42

      Sự phát triển của xã hội khiến cho tất cả các học sinh phải không ngừng học tập và trau dồi, đặc biết các kỹ năng sống cần thiết. Dưới đây là tham khảo Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39

      Giáo dục kĩ năng sống cho các em học sinh chưa bao giờ là một vấn đề bị lãng quên, đặc biệt là trong lứa tuổi học sinh tiểu học. Dưới đây Luật Dương Gia xin giới thiệu mẫu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39 (TH39).

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 4 khóa 12 Đảng viên
      • Bài thu hoạch Nghị quyết TW 7 khóa 12 cho Hiệu trưởng
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 7 khóa 12 Giáo viên
      • Bài thu hoạch về chiến lược diễn biến hòa bình mới nhất
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 3 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT
      • Bài thu hoạch quản lý nhà nước về đất đai mới và hay nhất
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp Tiểu học hạng 2
      • Bài thu hoạch lớp tập huấn dân quân tự vệ mới nhất
      • Bài thu hoạch chương trình giáo dục tổng thể tất cả các môn
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa trong các vụ án cho vay nặng lãi
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội gây rối trật tự nơi công cộng
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội trốn thuế, mua bán hóa đơn
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội dâm ô, hiếp dâm, cưỡng dâm
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Tân Hiệp (Kiên Giang)
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp Tiểu học mới nhất

      Mô đun 4.0 về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh tiểu học bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận, gợi ý trả lời mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 4. Mời các thầy cô cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học

      Gợi ý đáp án Mô Đun 04 môn Công nghệ thông tin Tiểu Học sẽ giúp giáo viên nắm được phương pháp giảng dạy cũng như cách thức làm các dạng bài tập trắc nghiệm và tự luận trong tập huấn mô đun 4 một cách tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm Tự nhiên xã hội Module 9 Tiểu học

      Bộ câu hỏi Mô đun 9 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận có nội dung về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học gồm nội dung 1, nội dung 2, nội dung 3, nội dung 4 mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học tập và tập huấn. Cùng bài viết này tham khảo đáp án nhé:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý áp án Module 8 Tiểu học (Đầy đủ tất cả các môn)

      Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trường tiểu học/THCS/THPT bao gồm gợi ý trả lời các câu hỏi tự luận và đáp án câu hỏi trắc nghiệm mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 8. Mời quý bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây:

      ảnh chủ đề

      Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử – Địa lý mô đun 2 Tiểu học

      Sau khi học tập module 2, các thầy cô sẽ phải làm bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học bao gồm những câu hỏi trắc nghiệm với nhiều lựa chọn và những câu hỏi trắc nghiệm trả lời đúng sai. Để việc tập huấn của các thầy cô hoàn thành một cách tốt nhất, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học. Mời các thầy cô cùng tham khảo nhé!

      ảnh chủ đề

      Kế hoạch bài dạy minh họa Module 4 Công nghệ Tiểu học

      Kế hoạch bài dạy Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học là mẫu giáo án mà giáo viên phải nộp lên hệ thống sau khi các câu hỏi tập huấn của module 4 đã hoàn thành. Dưới đây là nội dung chi tiết về Kế hoạch bài dạy minh hoạ Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học, để các bạn tham khảo giúp cho quá trình tập huấn đạt được kết quả cao.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học

      Mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học ngay trong bài viết dưới đây. Gợi ý bao gồm đáp án câu hỏi tự luận và câu hỏi trắc nghiệm giáo viên cần phải hoàn thành ngay sau khi học tập và tập huấn Mô đun 2 môn Tiếng Việt cấp Tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên tiểu học

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp tiểu học dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42

      Sự phát triển của xã hội khiến cho tất cả các học sinh phải không ngừng học tập và trau dồi, đặc biết các kỹ năng sống cần thiết. Dưới đây là tham khảo Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39

      Giáo dục kĩ năng sống cho các em học sinh chưa bao giờ là một vấn đề bị lãng quên, đặc biệt là trong lứa tuổi học sinh tiểu học. Dưới đây Luật Dương Gia xin giới thiệu mẫu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39 (TH39).

      Xem thêm

      Tags:

      Bài thu hoạch Tiểu học


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp Tiểu học mới nhất

      Mô đun 4.0 về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh tiểu học bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận, gợi ý trả lời mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 4. Mời các thầy cô cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học

      Gợi ý đáp án Mô Đun 04 môn Công nghệ thông tin Tiểu Học sẽ giúp giáo viên nắm được phương pháp giảng dạy cũng như cách thức làm các dạng bài tập trắc nghiệm và tự luận trong tập huấn mô đun 4 một cách tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm Tự nhiên xã hội Module 9 Tiểu học

      Bộ câu hỏi Mô đun 9 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận có nội dung về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học gồm nội dung 1, nội dung 2, nội dung 3, nội dung 4 mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học tập và tập huấn. Cùng bài viết này tham khảo đáp án nhé:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý áp án Module 8 Tiểu học (Đầy đủ tất cả các môn)

      Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trường tiểu học/THCS/THPT bao gồm gợi ý trả lời các câu hỏi tự luận và đáp án câu hỏi trắc nghiệm mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 8. Mời quý bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây:

      ảnh chủ đề

      Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử – Địa lý mô đun 2 Tiểu học

      Sau khi học tập module 2, các thầy cô sẽ phải làm bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học bao gồm những câu hỏi trắc nghiệm với nhiều lựa chọn và những câu hỏi trắc nghiệm trả lời đúng sai. Để việc tập huấn của các thầy cô hoàn thành một cách tốt nhất, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học. Mời các thầy cô cùng tham khảo nhé!

      ảnh chủ đề

      Kế hoạch bài dạy minh họa Module 4 Công nghệ Tiểu học

      Kế hoạch bài dạy Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học là mẫu giáo án mà giáo viên phải nộp lên hệ thống sau khi các câu hỏi tập huấn của module 4 đã hoàn thành. Dưới đây là nội dung chi tiết về Kế hoạch bài dạy minh hoạ Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học, để các bạn tham khảo giúp cho quá trình tập huấn đạt được kết quả cao.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học

      Mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học ngay trong bài viết dưới đây. Gợi ý bao gồm đáp án câu hỏi tự luận và câu hỏi trắc nghiệm giáo viên cần phải hoàn thành ngay sau khi học tập và tập huấn Mô đun 2 môn Tiếng Việt cấp Tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên tiểu học

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp tiểu học dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42

      Sự phát triển của xã hội khiến cho tất cả các học sinh phải không ngừng học tập và trau dồi, đặc biết các kỹ năng sống cần thiết. Dưới đây là tham khảo Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39

      Giáo dục kĩ năng sống cho các em học sinh chưa bao giờ là một vấn đề bị lãng quên, đặc biệt là trong lứa tuổi học sinh tiểu học. Dưới đây Luật Dương Gia xin giới thiệu mẫu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39 (TH39).

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ