Skip to content
 1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Luật sư gọi lại tư vấn
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Bạn cần biết Bài thu hoạch

Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 4

  • 29/07/202429/07/2024
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    29/07/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Một lớp hỗn hợp ở trường tiểu học là một lớp bao gồm các học sinh từ hai hoặc nhiều lớp khác nhau, thường là do nguồn lực hạn chế hoặc số lượng học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 4.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Lớp ghép là gì và vai trò của Giáo viên trong Lớp ghép là gì?
      • 2 2. Lợi ích của Lớp ghép: 
      • 3 3. Hạn chế của Lớp ghép:
      • 4 4. Cách nâng cao hiệu quả của việc giảng dạy lớp ghép:

      1. Lớp ghép là gì và vai trò của Giáo viên trong Lớp ghép là gì?

      Dạy học lớp ghép là một hình thức tổ chức dạy học mà một Giáo viên có trách nhiệm tổ chức dạy học cho học sinh ở hai hay nhiều trình độ khác nhau đạt đến những mục tiêu giáo dục đã đặt ra.

      Vai trò của giáo viên trong một lớp hỗn hợp hoặc hỗn hợp là cung cấp chất lượng giáo dục đáp ứng nhu cầu của tất cả học sinh. Giáo viên đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo ra một môi trường học tập tích cực và đảm bảo rằng tất cả học sinh đều được thử thách và hỗ trợ trong quá trình học tập. Một số vai trò cụ thể của giáo viên trong một lớp hỗn hợp bao gồm: 

      Người hướng dẫn: Giáo viên đóng vai trò là người hướng dẫn trong một lớp hỗn hợp, hướng dẫn học sinh trong suốt quá trình học tập và cung cấp hỗ trợ khi cần thiết.

      Khác biệt hóa: Giáo viên phân biệt hướng dẫn để đáp ứng nhu cầu riêng của từng học sinh trong lớp. Họ sử dụng các chiến lược giảng dạy khác nhau để đảm bảo rằng tất cả học sinh đang học theo tốc độ của riêng mình.

      – Nhà thiết kế chương trình giảng dạy: Giáo viên thiết kế và thực hiện một chương trình giảng dạy phù hợp với yêu cầu của cả hai cấp lớp. Điều này liên quan đến việc lựa chọn và điều chỉnh các tài nguyên và hoạt động học tập đáp ứng nhu cầu học tập cụ thể của tất cả học sinh.

      – Quản lý lớp học: Giáo viên quản lý lớp học hiệu quả, tạo ra một môi trường học tập tích cực, nơi tất cả học sinh cảm thấy an toàn, được hỗ trợ và thử thách.

      – Thiết kế đánh giá: Giáo viên thiết kế các đánh giá để đánh giá việc học của học sinh, theo dõi tiến độ và hướng dẫn hướng dẫn trong tương lai. Điều này bao gồm thiết kế và chấm điểm các bài tập, bài kiểm tra và các đánh giá khác đáp ứng yêu cầu của cả hai cấp lớp.

      – Nhà cung cấp hỗ trợ: Giáo viên cung cấp hỗ trợ về mặt học tập và tinh thần cho tất cả học sinh trong lớp hỗn hợp. Điều này liên quan đến việc cung cấp hỗ trợ và trợ giúp cá nhân cho những học sinh cần, cũng như phát triển mối quan hệ với học sinh và gia đình của họ để thúc đẩy một môi trường học tập tích cực.

      – Cộng tác viên: Giáo viên cộng tác với các giáo viên, quản trị viên và nhân viên hỗ trợ khác để đảm bảo rằng tất cả học sinh đều nhận được sự hỗ trợ mà các em cần. Điều này bao gồm làm việc với các giáo viên khác để điều chỉnh chương trình giảng dạy và đánh giá, tìm kiếm sự hỗ trợ từ ban giám hiệu khi cần và cộng tác với các nhân viên hỗ trợ như giáo viên giáo dục đặc biệt hoặc cố vấn hướng dẫn.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 2

      Nhìn chung, giáo viên đóng một vai trò quan trọng trong một lớp học hỗn hợp, làm việc để tạo ra một môi trường học tập hỗ trợ và hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu của tất cả học sinh.

      2. Lợi ích của Lớp ghép: 

      Các lớp ghép hoặc ghép ở trường tiểu học có một số lợi ích cụ thể, bao gồm:

      – Thúc đẩy tương tác xã hội: Các lớp học ghép cho phép trẻ em tương tác với các bạn cùng lớp từ các lớp và độ tuổi khác nhau, khuyến khích sự tương tác xã hội và hợp tác giữa các học sinh có khả năng khác nhau.

      – Tăng tính linh hoạt: Các lớp ghép có thể giúp các trường thích nghi với việc thay đổi số lượng học sinh và các yếu tố khác có thể ảnh hưởng đến quy mô lớp học.

      – Sử dụng tốt hơn các nguồn lực: Bằng cách có các lớp học tổng hợp, các trường học có thể tận dụng tốt hơn các nguồn lực và không gian trong khi vẫn duy trì tỷ lệ học sinh-giáo viên phù hợp.

      – Khuyến khích học tập độc lập: Học sinh trong các lớp tổng hợp có thể phải chịu trách nhiệm nhiều hơn cho việc học của mình, vì giáo viên có thể cần tập trung vào việc dạy hai lớp khác nhau cùng một lúc.

      – Khuyến khích khả năng lãnh đạo của học sinh: Trong các lớp học tổng hợp, học sinh lớn hơn có thể đảm nhận vai trò lãnh đạo và cố vấn cho học sinh nhỏ tuổi hơn, điều này có thể thúc đẩy tinh thần trách nhiệm và thúc đẩy hành vi tích cực.

      – Cơ hội giảng dạy khác biệt: Giáo viên trong các lớp học tổng hợp có thể được trang bị tốt hơn để cung cấp hướng dẫn khác biệt, điều chỉnh việc giảng dạy của họ để đáp ứng nhu cầu của từng học sinh, vì họ có thể dạy cho một nhóm nhỏ hơn.

      – Khuyến khích học kèm: Học sinh trong các lớp tổng hợp có thể giúp đỡ lẫn nhau trong công việc của họ, dẫn đến học kèm và cải thiện thành tích học tập.

      Nhìn chung, các lớp học tổng hợp có thể là một lựa chọn khả thi cho các trường học, miễn là các nhu cầu cụ thể của học sinh và yêu cầu của chương trình giảng dạy được xem xét, đồng thời cung cấp đầy đủ nguồn lực và hỗ trợ cho giáo viên.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 13

      3. Hạn chế của Lớp ghép:

      Các lớp học hỗn hợp ở trường tiểu học có thể có một số hạn chế hoặc thách thức, bao gồm:

      – Những thách thức về chương trình giảng dạy: Việc dạy học sinh từ các khối lớp khác nhau có thể là một thách thức đối với giáo viên, vì họ cần cân bằng nhu cầu của cả hai nhóm và đảm bảo rằng mỗi học sinh đều đáp ứng yêu cầu của cấp lớp tương ứng.

      – Hướng Dẫn Khác Biệt: Với nhiều cấp độ học tập khác nhau trong lớp học, giáo viên có thể cần cung cấp hướng dẫn cá nhân hóa hơn cho từng học sinh. Đây có thể là một thách thức khi dạy đồng thời hai lớp khác nhau, vì giáo viên phải đảm bảo rằng mỗi học sinh đều nhận được hướng dẫn phù hợp đáp ứng nhu cầu riêng của họ.

      – Quản lý lớp học: Quản lý lớp học có thể khó khăn hơn trong các lớp học tổng hợp, vì thường có nhiều học sinh hơn trong lớp học và các em có thể có nhu cầu, sở thích và khả năng khác nhau.

      – Quản lý thời gian: Giáo viên trong các lớp học tổng hợp cần có khả năng quản lý thời gian của họ một cách hiệu quả, để họ có thể bao quát tất cả tài liệu cần thiết cho cả hai cấp lớp trong thời gian quy định.

      – Đánh giá và cho điểm: Giáo viên trong các lớp tổng hợp phải đánh giá và cho điểm học sinh dựa trên các yêu cầu cụ thể về cấp lớp của các em, điều này có thể gây khó khăn khi dạy hai lớp khác nhau trong cùng một lớp học.

      – Sự kiệt sức của giáo viên: Việc dạy một lớp tổng hợp có thể đòi hỏi khắt khe, đòi hỏi giáo viên phải quản lý nhiều cấp lớp và tạo ra các bài học đáp ứng nhu cầu của tất cả học sinh. Điều này có thể dẫn đến tình trạng kiệt sức của giáo viên nếu họ không được hỗ trợ đầy đủ.

      – Động lực xã hội: Các lớp tổng hợp có thể có tác động đến động lực xã hội trong lớp học. Ví dụ, những học sinh nhỏ tuổi hơn có thể cảm thấy bị đe dọa bởi những học sinh lớn tuổi hơn, hoặc những học sinh lớn tuổi hơn có thể cảm thấy thất vọng với những học sinh nhỏ tuổi cần được quan tâm nhiều hơn.

      4. Cách nâng cao hiệu quả của việc giảng dạy lớp ghép:

      Để nâng cao hiệu quả dạy học trong lớp ghép, giáo viên và cán bộ quản lý nhà trường có thể xem xét các chiến lược sau:

      – Hướng dẫn khác biệt: Giáo viên có thể cung cấp hướng dẫn khác biệt đáp ứng nhu cầu riêng của từng học sinh trong lớp tổng hợp. Họ có thể sử dụng cách chia nhóm linh hoạt, cung cấp hỗ trợ cá nhân và sử dụng các chiến lược giảng dạy khác nhau để giúp học sinh học theo tốc độ của riêng mình.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 30

      – Nội quy lớp học rõ ràng: Giáo viên có thể thiết lập các quy tắc lớp học rõ ràng nhằm thúc đẩy môi trường học tập tích cực và khuyến khích sự tham gia của học sinh. Điều này có thể giúp tạo ra cảm giác về cấu trúc và sự ổn định trong lớp học.

      – Cộng tác: Giáo viên có thể cộng tác với các giáo viên khác trong cùng cấp lớp để đảm bảo rằng học sinh đáp ứng các yêu cầu của cấp lớp. Họ cũng có thể hợp tác với các nhân viên hỗ trợ như giáo viên giáo dục đặc biệt hoặc huấn luyện viên hướng dẫn để đảm bảo rằng tất cả học sinh đều nhận được sự hỗ trợ mà họ cần.

      – Điều chỉnh chương trình giảng dạy: Giáo viên có thể điều chỉnh chương trình giảng dạy của cả hai cấp lớp để đảm bảo rằng chúng đáp ứng các mục tiêu học tập bắt buộc. Điều này có thể giúp đảm bảo rằng học sinh đang học những gì họ cần học và tránh mọi lỗ hổng kiến ​​thức của họ.

      – Đánh giá học sinh: Giáo viên có thể sử dụng các đánh giá để theo dõi sự tiến bộ của học sinh và điều chỉnh việc giảng dạy của họ cho phù hợp. Họ có thể sử dụng các đánh giá quá trình để theo dõi quá trình học tập của học sinh và điều chỉnh hướng dẫn khi cần thiết.

      – Tích hợp công nghệ: Giáo viên có thể kết hợp công nghệ vào việc giảng dạy của họ để mang lại trải nghiệm học tập được cá nhân hóa hơn. Họ có thể sử dụng các ứng dụng giáo dục, tài nguyên trực tuyến và các công cụ công nghệ khác để hỗ trợ việc học trong lớp.

      – Hỗ trợ và Tài nguyên: Giáo viên có thể tìm kiếm sự hỗ trợ và tài nguyên từ ban giám hiệu trường học, các giáo viên khác và các chương trình phát triển chuyên môn. Điều này có thể giúp họ cải thiện kỹ năng giảng dạy và tạo môi trường học tập hiệu quả hơn trong lớp ghép.

      Bằng cách thực hiện các chiến lược này, giáo viên và quản lý trường học có thể tạo ra một môi trường học tập tích cực trong các lớp học tổng hợp, hỗ trợ học sinh học tập và thành công trong học tập.

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      THAM KHẢO THÊM:

      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 3
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 5
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 6

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 4 thuộc chủ đề Bài thu hoạch Tiểu học, thư mục Bài thu hoạch. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google

        Liên hệ với luật sư để được hỗ trợ

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp Tiểu học mới nhất

      Mô đun 4.0 về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh tiểu học bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận, gợi ý trả lời mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 4. Mời các thầy cô cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học

      Gợi ý đáp án Mô Đun 04 môn Công nghệ thông tin Tiểu Học sẽ giúp giáo viên nắm được phương pháp giảng dạy cũng như cách thức làm các dạng bài tập trắc nghiệm và tự luận trong tập huấn mô đun 4 một cách tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm Tự nhiên xã hội Module 9 Tiểu học

      Bộ câu hỏi Mô đun 9 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận có nội dung về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học gồm nội dung 1, nội dung 2, nội dung 3, nội dung 4 mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học tập và tập huấn. Cùng bài viết này tham khảo đáp án nhé:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý áp án Module 8 Tiểu học (Đầy đủ tất cả các môn)

      Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trường tiểu học/THCS/THPT bao gồm gợi ý trả lời các câu hỏi tự luận và đáp án câu hỏi trắc nghiệm mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 8. Mời quý bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây:

      ảnh chủ đề

      Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử – Địa lý mô đun 2 Tiểu học

      Sau khi học tập module 2, các thầy cô sẽ phải làm bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học bao gồm những câu hỏi trắc nghiệm với nhiều lựa chọn và những câu hỏi trắc nghiệm trả lời đúng sai. Để việc tập huấn của các thầy cô hoàn thành một cách tốt nhất, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học. Mời các thầy cô cùng tham khảo nhé!

      ảnh chủ đề

      Kế hoạch bài dạy minh họa Module 4 Công nghệ Tiểu học

      Kế hoạch bài dạy Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học là mẫu giáo án mà giáo viên phải nộp lên hệ thống sau khi các câu hỏi tập huấn của module 4 đã hoàn thành. Dưới đây là nội dung chi tiết về Kế hoạch bài dạy minh hoạ Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học, để các bạn tham khảo giúp cho quá trình tập huấn đạt được kết quả cao.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học

      Mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học ngay trong bài viết dưới đây. Gợi ý bao gồm đáp án câu hỏi tự luận và câu hỏi trắc nghiệm giáo viên cần phải hoàn thành ngay sau khi học tập và tập huấn Mô đun 2 môn Tiếng Việt cấp Tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên tiểu học

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp tiểu học dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42

      Sự phát triển của xã hội khiến cho tất cả các học sinh phải không ngừng học tập và trau dồi, đặc biết các kỹ năng sống cần thiết. Dưới đây là tham khảo Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39

      Giáo dục kĩ năng sống cho các em học sinh chưa bao giờ là một vấn đề bị lãng quên, đặc biệt là trong lứa tuổi học sinh tiểu học. Dưới đây Luật Dương Gia xin giới thiệu mẫu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39 (TH39).

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 4 khóa 12 Đảng viên
      • Bài thu hoạch Nghị quyết TW 7 khóa 12 cho Hiệu trưởng
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 7 khóa 12 Giáo viên
      • Bài thu hoạch về chiến lược diễn biến hòa bình mới nhất
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 3 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT
      • Bài thu hoạch quản lý nhà nước về đất đai mới và hay nhất
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp Tiểu học hạng 2
      • Bài thu hoạch lớp tập huấn dân quân tự vệ mới nhất
      • Bài thu hoạch chương trình giáo dục tổng thể tất cả các môn
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ xin cấp thẻ tạm trú cho người nước ngoài trọn gói
      • NATO là gì? Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO)
      • Sáng kiến kinh nghiệm phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng
      • Khóc nhiều sẽ bị gì? Khóc nhiều quá thì có bị mù không?
      • Dịch vụ đại diện xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp Tiểu học mới nhất

      Mô đun 4.0 về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh tiểu học bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận, gợi ý trả lời mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 4. Mời các thầy cô cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học

      Gợi ý đáp án Mô Đun 04 môn Công nghệ thông tin Tiểu Học sẽ giúp giáo viên nắm được phương pháp giảng dạy cũng như cách thức làm các dạng bài tập trắc nghiệm và tự luận trong tập huấn mô đun 4 một cách tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm Tự nhiên xã hội Module 9 Tiểu học

      Bộ câu hỏi Mô đun 9 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận có nội dung về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học gồm nội dung 1, nội dung 2, nội dung 3, nội dung 4 mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học tập và tập huấn. Cùng bài viết này tham khảo đáp án nhé:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý áp án Module 8 Tiểu học (Đầy đủ tất cả các môn)

      Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trường tiểu học/THCS/THPT bao gồm gợi ý trả lời các câu hỏi tự luận và đáp án câu hỏi trắc nghiệm mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 8. Mời quý bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây:

      ảnh chủ đề

      Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử – Địa lý mô đun 2 Tiểu học

      Sau khi học tập module 2, các thầy cô sẽ phải làm bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học bao gồm những câu hỏi trắc nghiệm với nhiều lựa chọn và những câu hỏi trắc nghiệm trả lời đúng sai. Để việc tập huấn của các thầy cô hoàn thành một cách tốt nhất, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học. Mời các thầy cô cùng tham khảo nhé!

      ảnh chủ đề

      Kế hoạch bài dạy minh họa Module 4 Công nghệ Tiểu học

      Kế hoạch bài dạy Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học là mẫu giáo án mà giáo viên phải nộp lên hệ thống sau khi các câu hỏi tập huấn của module 4 đã hoàn thành. Dưới đây là nội dung chi tiết về Kế hoạch bài dạy minh hoạ Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học, để các bạn tham khảo giúp cho quá trình tập huấn đạt được kết quả cao.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học

      Mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học ngay trong bài viết dưới đây. Gợi ý bao gồm đáp án câu hỏi tự luận và câu hỏi trắc nghiệm giáo viên cần phải hoàn thành ngay sau khi học tập và tập huấn Mô đun 2 môn Tiếng Việt cấp Tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên tiểu học

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp tiểu học dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42

      Sự phát triển của xã hội khiến cho tất cả các học sinh phải không ngừng học tập và trau dồi, đặc biết các kỹ năng sống cần thiết. Dưới đây là tham khảo Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39

      Giáo dục kĩ năng sống cho các em học sinh chưa bao giờ là một vấn đề bị lãng quên, đặc biệt là trong lứa tuổi học sinh tiểu học. Dưới đây Luật Dương Gia xin giới thiệu mẫu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39 (TH39).

      Xem thêm

      Tags:

      Bài thu hoạch Tiểu học


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp Tiểu học mới nhất

      Mô đun 4.0 về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh tiểu học bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận, gợi ý trả lời mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 4. Mời các thầy cô cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học

      Gợi ý đáp án Mô Đun 04 môn Công nghệ thông tin Tiểu Học sẽ giúp giáo viên nắm được phương pháp giảng dạy cũng như cách thức làm các dạng bài tập trắc nghiệm và tự luận trong tập huấn mô đun 4 một cách tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm Tự nhiên xã hội Module 9 Tiểu học

      Bộ câu hỏi Mô đun 9 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận có nội dung về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học gồm nội dung 1, nội dung 2, nội dung 3, nội dung 4 mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học tập và tập huấn. Cùng bài viết này tham khảo đáp án nhé:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý áp án Module 8 Tiểu học (Đầy đủ tất cả các môn)

      Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trường tiểu học/THCS/THPT bao gồm gợi ý trả lời các câu hỏi tự luận và đáp án câu hỏi trắc nghiệm mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 8. Mời quý bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây:

      ảnh chủ đề

      Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử – Địa lý mô đun 2 Tiểu học

      Sau khi học tập module 2, các thầy cô sẽ phải làm bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học bao gồm những câu hỏi trắc nghiệm với nhiều lựa chọn và những câu hỏi trắc nghiệm trả lời đúng sai. Để việc tập huấn của các thầy cô hoàn thành một cách tốt nhất, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học. Mời các thầy cô cùng tham khảo nhé!

      ảnh chủ đề

      Kế hoạch bài dạy minh họa Module 4 Công nghệ Tiểu học

      Kế hoạch bài dạy Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học là mẫu giáo án mà giáo viên phải nộp lên hệ thống sau khi các câu hỏi tập huấn của module 4 đã hoàn thành. Dưới đây là nội dung chi tiết về Kế hoạch bài dạy minh hoạ Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học, để các bạn tham khảo giúp cho quá trình tập huấn đạt được kết quả cao.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học

      Mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học ngay trong bài viết dưới đây. Gợi ý bao gồm đáp án câu hỏi tự luận và câu hỏi trắc nghiệm giáo viên cần phải hoàn thành ngay sau khi học tập và tập huấn Mô đun 2 môn Tiếng Việt cấp Tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên tiểu học

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp tiểu học dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42

      Sự phát triển của xã hội khiến cho tất cả các học sinh phải không ngừng học tập và trau dồi, đặc biết các kỹ năng sống cần thiết. Dưới đây là tham khảo Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39

      Giáo dục kĩ năng sống cho các em học sinh chưa bao giờ là một vấn đề bị lãng quên, đặc biệt là trong lứa tuổi học sinh tiểu học. Dưới đây Luật Dương Gia xin giới thiệu mẫu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39 (TH39).

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      • Chatzalo Chat Zalo
      • Chat Facebook Chat Facebook
      • Chỉ đường picachu Chỉ đường
      • location Đặt câu hỏi
      • gọi ngay
        1900.6568
      • Chat Zalo
      Chỉ đường
      Trụ sở chính tại Hà NộiTrụ sở chính tại Hà Nội
      Văn phòng tại Đà NẵngVăn phòng tại Đà Nẵng
      Văn phòng tại TPHCMVăn phòng tại TPHCM
      Gọi luật sư Gọi luật sư Yêu cầu dịch vụ Yêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ
      ID: 44347