Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Bạn cần biết Bài thu hoạch

Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 34

  • 29/07/202429/07/2024
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    29/07/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn bài viết Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 34 để giúp các bạn hiểu rõ hơn về mối quan hệ giữa giáo dục và sự phát triển của trẻ nhỏ.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 34 số 1:
        • 1.1 1.1. Mục tiêu giáo dục hiện nay:
        • 1.2 1.2. Những điểm trọng tâm và điểm mới của giáo dục hiện này so với trước đây:
      • 2 2. Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên TH module 34 số 2:
      • 3 3. Vai trò của giáo viên trong việc giáo dục trẻ em trong quá trình hình thành nhân cách:

      1. Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 34 số 1:

      1.1. Mục tiêu giáo dục hiện nay:

      – Mục tiêu giáo dục hiện nay đã được Luật Giáo dục nêu rõ: “Giáo dục tiểu học nhằm giúp học sinh hình thành những cơ sở ban đầu để phát triển đúng đắn và lâu dài về đạo đức, trí tuệ, thể chất và tinh thần và các kỹ năng cơ bản để học sinh tiếp tục học THCS” 

      – Cần phải hiểu rõ mục tiêu giáo dục tiểu học nêu trong Luật Giáo Dục có những định hướng mới như sau:

      + Cần hiểu đúng khái niệm “giúp đỡ” học sinh chứ không phải là “cung cấp” hay “trang bị”. Giúp đỡ học sinh có nghĩa là nghĩa vụ của giáo viên, chứ không phải phụ huynh học sinh, phải xem học sinh là chủ thể chính của quá trình tiếp thu kinh nghiệm sống, tích cực tiếp nhận tri thức và rèn luyện kỹ năng để phát triển nhân cách dưới sự điều khiển của nhà sư phạm.

      + Mối quan hệ giữa nhà giáo dục (thầy giáo, cha mẹ, thế hệ cũ) với cá nhân và tập thể học sinh là mối quan hệ tương tác. Từ đó, trong nhà trường giáo viên phải tôn trọng, giúp đỡ, động viên học sinh tích cực học tập, rèn luyện.

      1.2. Những điểm trọng tâm và điểm mới của giáo dục hiện này so với trước đây:

      Về nội dung giáo dục tiểu học:

      – “Phát triển đúng đắn” là sự phát triển nhân cách của trẻ phù hợp với các quy luật tâm sinh lý lứa tuổi tiểu học như quy luật nhận thức: ở lứa tuổi học sinh tiểu học quá trình nhận thức cảm tính vẫn được coi trọng. Vì vậy, việc tổ chức các hoạt động dạy học, giáo dục cần dựa trên các sự kiện, hiện tượng sinh động, dễ hiểu để trẻ sử dụng các giác quan trong quá trình nhận thức cảm tính. Đặc điểm nhận thức của trẻ dựa vào trực quan sinh động, tư duy trừu tượng chưa phát triển.

      Tư duy tình cảm của trẻ tiểu học chiếm ưu thế nên cần sử dụng các phương pháp dạy học, phương pháp giáo dục để hình thành tình cảm đạo đức. Cảm xúc sẽ là cơ sở để phát triển tư duy và ý chí sáng tạo. Tình thương yêu là nền tảng hình thành những tình cảm trong sáng nên khi sử dụng các phương pháp dạy và học giáo viên phải sử dụng những phương pháp gây cho trẻ những tình cảm lành mạnh. Đồng thời cần thay đổi phương pháp, hình thức tổ chức các hoạt động cho trẻ để trẻ bớt căng thẳng, mệt mỏi trong các hoạt động.

      Cần vận dụng, phát huy, kết hợp các phương pháp, hình thức dạy học, giáo dục, các điều kiện, nhân tố, sự kiện, hiện tượng của tự nhiên và xã hội xảy ra xung quanh. Cần đưa trẻ vào thế giới thực hoặc sử dụng các phương pháp, hình thức giả định giàu hình ảnh, cảm xúc như đóng vai, kể chuyện, xem kịch, đọc truyện tranh để phát triển não bộ của trẻ. 

      – Phát triển đúng cũng có nghĩa là kiến thức cung cấp cho trẻ phải chính xác, khoa học, đơn giản, dễ hiểu. Kỹ năng và thói quen giáo dục con cái phải đúng cách. Cũng như vậy, trẻ phải được hướng dẫn rèn luyện hành vi, thói quen, mục tiêu giáo dục nhân cách. Giáo dục, rèn luyện cho trẻ hiểu đúng và làm theo những quy định chung của truyền thống đạo đức, tôn trọng các nguyên tắc sống và các quy định của pháp luật, là cơ sở hình thành các năng lực sau này.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42

      Về khái niệm “cơ sở ban đầu của sự hình thành nhân cách HS tiểu học”:

      Cần khẳng định ngay: Hình thành những cơ sở ban đầu, chủ yếu không phải là cung cấp tri thức về các lĩnh vực khoa học cho học sinh tiểu học, mà là hình thành những cơ sở đầu tiên cho sự phát triển toàn diện. Đó là tổ chức các hoạt động dạy học, hoạt động thể thao, vui chơi giải trí, văn hóa nghệ thuật và tăng cường khả năng giao tiếp cho trẻ. Thông qua các hoạt động mang tính đa dạng, phong phú đó giúp tạo cơ hội cho trẻ hình thành các phẩm chất về tâm lý, nhân cách, hành vi và kỹ năng trong quá trình phát triển nhân cách, tạo nên các tiềm năng, xây dựng nền tảng cho sự phát triển bền vững lâu dài trong tương lai.

      – Ở tiểu học, thông qua các hoạt động cần hình thành và rèn luyện cho học sinh một số thao tác; kĩ năng hoạt động tư duy như quan sát, nhận biết, so sánh, phân tích các hiện tượng tự nhiên và xã hội xảy ra xung quanh. Ở lớp 4, lớp 5, giáo viên cần giúp trẻ bước đầu phát hiện, phân tích bản chất của một số hiện tượng đơn giản về tự nhiên, học tập, quan hệ xã hội,… Việc dạy học các môn học ở tiểu học chỉ mang tính chất đương nhiên để hình thành và phát triển tư duy và vận dụng, không bắt trẻ phải học thuộc lòng tất cả kiến thức (tất nhiên là có những điều phải nhớ).

      Mục tiêu của đổi mới giáo dục là phát triển năng lực ở người học. Vì vậy, dạy học phải chuyển từ trang bị kiến thức là trọng tâm sang phát triển năng lực tư duy là chính. Điều đó phải bắt đầu ở trường tiểu học.

      – Xuất phát từ yêu cầu của con người trong thời kỳ CNH, HĐH cần phát triển 9 năng lực cơ bản cho học sinh: năng lực phát triển tư duy; năng lực tự hoàn thiện; khả năng giao tiếp, ứng xử; năng lực thích ứng; năng lực thích ứng và cạnh tranh; năng lực tổ chức, quản lý; năng lực hoạt động xã hội; năng lực nghiên cứu khoa học; chuyên nghiệp. Giáo dục tiểu học phải là bậc học đầu tiên hình thành những kỹ năng hết sức quan trọng, góp phần đặt nền móng cho việc hình thành các năng lực nói trên.

      – Bước đầu hình thành kĩ năng giao tiếp liên văn hóa đơn giản: Dựa trên 5 mối quan hệ vi mô

      + Đối với bản thân: Nếp sống ngăn nắp, trật tự; sinh hoạt, học tập, vui chơi đúng giờ; độc lập trong cuộc sống hàng ngày; biết tiết kiệm…

      + Với gia đình: Kính trọng ông bà, cha mẹ, thương yêu nhường nhịn anh chị em; biết làm một số việc vừa sức, phù hợp với lứa tuổi; tôn trọng mọi người…

      + Với trường học: Biết chào thầy cô giáo trong trường; biết chia sẻ, giúp đỡ bạn bè, thầy cô khi cần thiết; biết hợp tác với bạn bè trong học tập và các hoạt động tập thể; biết giữ gìn vệ sinh chung, cảnh quan lớp, trường

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39

      + Với cộng đồng: Biết chào hỏi, xưng hô với mọi người xung quanh; sự cởi mở khi khách đến nhà; ứng xử có văn hóa; biết giúp đỡ hàng xóm láng giềng; biết giữ gìn vệ sinh nơi công cộng; có ý thức và kỹ năng tham gia các hoạt động cộng đồng

      + Với môi trường tự nhiên: Có ý thức giữ gìn và bảo vệ môi trường tự nhiên; bảo vệ, chăm sóc cây trồng, vật nuôi…

      – Tóm lại, để hiểu được chức năng, nhiệm vụ của giáo viên tiểu học, chúng ta phải hiểu được mục tiêu giáo dục tiểu học và vị trí, vai trò của trường tiểu học.

      2. Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên TH module 34 số 2:

      Vị trí, vai trò của giám sát viên:

      – Giáo viên chủ nhiệm là người do hiệu trưởng cử trong số giáo viên có kinh nghiệm và uy tín. Giáo viên chủ nhiệm lớp có quyền thay mặt Hiệu trưởng quản lý và tổ chức học tập, rèn luyện. Nhà giáo công nghiệp vừa đóng vai trò quản lý hành chính Nhà nước, vừa là người thầy, người đại diện cho quyền lợi của giai cấp.

      – Giáo viên là cán bộ chủ chốt của nhà trường, phụ trách giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh.

      – Giáo viên công nghệ là cầu nối giữa lớp với giáo viên bộ môn, BGH, Tổ CM, các tổ chức đoàn thể trong nhà trường (Công đoàn, Đoàn TN, Hội Phụ nữ,…) và cha mẹ học sinh. 

      Giáo viên công nghệ là người tổ chức các hoạt động giáo dục, hoạt động thể chất trên lớp và chịu trách nhiệm trước hiệu trưởng về việc giáo dục, rèn luyện lối sống, kỹ năng cần thiết của lớp mình theo quy định tại Quyết định số 16/QĐ-BGDĐT ngày 5/5/2006 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc ban hành chương trình GDPR

      – GVCN lớp là người đại diện cho lợi ích, nguyện vọng chính đáng của học sinh, là cầu nối giữa gia đình, nhà trường và xã hội.

      a. Nhiệm vụ

      Căn cứ vào tình hình thực tế, xây dựng kế hoạch giúp lớp tổ chức thực hiện chương trình rèn luyện (học và hành) theo tuần, tháng, học kỳ và năm học.

      Cùng với ban cán sự lớp theo dõi, đánh giá kết quả học tập, rèn luyện của lớp chủ nhiệm theo tháng, học kỳ và năm học; và báo cáo kết quả cho nhà trường vào cuối mỗi tháng.

      Liên lạc với gia đình học sinh để phối hợp giáo dục học sinh khi cần thiết.

      Ghi nhận xét và xác nhận các vấn đề về quản lý hành chính Nhà nước trong phạm vi hoạt động của lớp (như đơn xin học của học sinh, hồ sơ của lớp…)

      Cuối năm học, lớp trưởng phải bàn giao hồ sơ công tác của lớp trưởng cho cán bộ văn phòng và bàn giao tình hình lớp cho giáo viên chủ nhiệm mới.

      b.Chức năng

      Xác định, bồi dưỡng, cử cán sự lớp và phân công nhiệm vụ giúp học sinh tổ chức và thực hiện tốt mọi hoạt động của lớp, của trường.

      Định hướng, tư vấn và giúp học viên tổ chức các hoạt động trên lớp

      Tổng hợp tình hình, đề xuất giải pháp tư vấn cho Nhà trường về công tác giáo dục, rèn luyện sinh viên.

      Nắm chắc tư tưởng, tinh thần, thái độ và kết quả học tập, rèn luyện của học sinh; phối hợp với gia đình và các đoàn thể giúp đỡ, động viên học sinh trong việc rèn luyện trở thành người có ích cho xã hội.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 29

      3. Vai trò của giáo viên trong việc giáo dục trẻ em trong quá trình hình thành nhân cách:

      Được mời tham dự một cuộc họp hoặc là thành viên của một ủy ban để giải quyết các vấn đề của học sinh trong lớp của bạn.

      Được liên hệ với giáo viên bộ môn, Tổ trưởng chuyên môn, BGH, PHHS, Ban đại diện cha mẹ học sinh để phản ánh về tình hình giảng dạy của giáo viên, tình hình học tập rèn luyện của học sinh và công tác bảo vệ quyền lợi chính đáng của học sinh. 

      Có quyền cho học sinh nghỉ học (khi học sinh có đơn với lý do chính đáng) 1 ngày trong phạm vi gần trường (25 km).

      Gọi học sinh cá biệt đến nơi làm việc để giáo dục học sinh đó.

      Mời phụ huynh đến trường để phối hợp giáo dục khi cần thiết. Giáo viên chủ nhiệm là cán bộ chủ chốt của nhà trường phụ trách công tác giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh.

      Ngoài nhiệm vụ của giáo viên bộ môn, giáo viên chủ nhiệm còn có các chức năng, nhiệm vụ sau:

      Tìm hiểu, nắm vững học sinh trong lớp về mọi mặt để có biện pháp tổ chức giáo dục sát với đối tượng nhằm thúc đẩy sự tiến bộ của từng học sinh và của cả lớp.

      Xây dựng kế hoạch hoạt động giáo dục thể hiện rõ mục tiêu, nội dung, phương pháp giáo dục, bảo đảm tính khả thi, phù hợp với đặc điểm của học sinh và hoàn cảnh, điều kiện thực tế của học sinh nhằm thúc đẩy sự tiến bộ học sinh. 

      Thực hiện các hoạt động giáo dục theo kế hoạch đã lập;

      Tham gia hướng dẫn các hoạt động tập thể, hoạt động giáo dục, tác phong học sinh do nhà trường tổ chức.

      Phối hợp chặt chẽ với gia đình học sinh, giáo viên bộ môn, Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh và các tổ chức xã hội có liên quan trong việc hỗ trợ, giám sát việc học tập, rèn luyện và hướng nghiệp. của học sinh trong lớp, góp phần huy động các nguồn lực trong cộng đồng để phát triển nhà trường;

      Nhận xét, đánh giá, xếp loại học sinh cuối học kỳ, cuối năm học; đề xuất khen thưởng, kỷ luật học sinh; đề xuất danh sách học sinh được lên lớp thẳng, phải kiểm tra lại, phải rèn luyện thêm về hạnh kiểm trong kỳ nghỉ hè, phải ở lại lớp; hoàn thành công tác lưu trữ hồ sơ, lý lịch học sinh;

      Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất về tình hình của lớp với Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng khi được ủy quyền.

      Giáo viên chủ nhiệm là người trực tiếp hướng dẫn học sinh tạo môi trường thân thiện trong mỗi lớp học; là thành viên tích cực trong phong trào thi đua xây dựng “Trường học thân thiện – Học sinh tích cực”.

      Giáo viên chủ nhiệm có vai trò hết sức quan trọng trong việc thực hiện nhiệm vụ giáo dục của nhà trường. Vì vậy, đề nghị giáo viên chủ nhiệm nêu cao tinh thần trách nhiệm, với mục tiêu “Tất cả vì học sinh” thân yêu” tích cực tổ chức thực hiện nhiệm vụ, góp phần có hiệu quả vào việc giáo dục nhân cách học sinh và nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường.

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      THAM KHẢO THÊM:

      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 33
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 35
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 36

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 34 thuộc chủ đề Bài thu hoạch Tiểu học, thư mục Bài thu hoạch. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp Tiểu học mới nhất

      Mô đun 4.0 về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh tiểu học bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận, gợi ý trả lời mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 4. Mời các thầy cô cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học

      Gợi ý đáp án Mô Đun 04 môn Công nghệ thông tin Tiểu Học sẽ giúp giáo viên nắm được phương pháp giảng dạy cũng như cách thức làm các dạng bài tập trắc nghiệm và tự luận trong tập huấn mô đun 4 một cách tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm Tự nhiên xã hội Module 9 Tiểu học

      Bộ câu hỏi Mô đun 9 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận có nội dung về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học gồm nội dung 1, nội dung 2, nội dung 3, nội dung 4 mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học tập và tập huấn. Cùng bài viết này tham khảo đáp án nhé:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý áp án Module 8 Tiểu học (Đầy đủ tất cả các môn)

      Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trường tiểu học/THCS/THPT bao gồm gợi ý trả lời các câu hỏi tự luận và đáp án câu hỏi trắc nghiệm mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 8. Mời quý bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây:

      ảnh chủ đề

      Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử – Địa lý mô đun 2 Tiểu học

      Sau khi học tập module 2, các thầy cô sẽ phải làm bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học bao gồm những câu hỏi trắc nghiệm với nhiều lựa chọn và những câu hỏi trắc nghiệm trả lời đúng sai. Để việc tập huấn của các thầy cô hoàn thành một cách tốt nhất, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học. Mời các thầy cô cùng tham khảo nhé!

      ảnh chủ đề

      Kế hoạch bài dạy minh họa Module 4 Công nghệ Tiểu học

      Kế hoạch bài dạy Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học là mẫu giáo án mà giáo viên phải nộp lên hệ thống sau khi các câu hỏi tập huấn của module 4 đã hoàn thành. Dưới đây là nội dung chi tiết về Kế hoạch bài dạy minh hoạ Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học, để các bạn tham khảo giúp cho quá trình tập huấn đạt được kết quả cao.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học

      Mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học ngay trong bài viết dưới đây. Gợi ý bao gồm đáp án câu hỏi tự luận và câu hỏi trắc nghiệm giáo viên cần phải hoàn thành ngay sau khi học tập và tập huấn Mô đun 2 môn Tiếng Việt cấp Tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên tiểu học

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp tiểu học dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42

      Sự phát triển của xã hội khiến cho tất cả các học sinh phải không ngừng học tập và trau dồi, đặc biết các kỹ năng sống cần thiết. Dưới đây là tham khảo Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39

      Giáo dục kĩ năng sống cho các em học sinh chưa bao giờ là một vấn đề bị lãng quên, đặc biệt là trong lứa tuổi học sinh tiểu học. Dưới đây Luật Dương Gia xin giới thiệu mẫu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39 (TH39).

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 4 khóa 12 Đảng viên
      • Bài thu hoạch Nghị quyết TW 7 khóa 12 cho Hiệu trưởng
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 7 khóa 12 Giáo viên
      • Bài thu hoạch về chiến lược diễn biến hòa bình mới nhất
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 3 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT
      • Bài thu hoạch quản lý nhà nước về đất đai mới và hay nhất
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp Tiểu học hạng 2
      • Bài thu hoạch lớp tập huấn dân quân tự vệ mới nhất
      • Bài thu hoạch chương trình giáo dục tổng thể tất cả các môn
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • NATO là gì? Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO)
      • Sáng kiến kinh nghiệm phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng
      • Khóc nhiều sẽ bị gì? Khóc nhiều quá thì có bị mù không?
      • Dịch vụ đại diện xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp Tiểu học mới nhất

      Mô đun 4.0 về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh tiểu học bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận, gợi ý trả lời mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 4. Mời các thầy cô cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học

      Gợi ý đáp án Mô Đun 04 môn Công nghệ thông tin Tiểu Học sẽ giúp giáo viên nắm được phương pháp giảng dạy cũng như cách thức làm các dạng bài tập trắc nghiệm và tự luận trong tập huấn mô đun 4 một cách tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm Tự nhiên xã hội Module 9 Tiểu học

      Bộ câu hỏi Mô đun 9 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận có nội dung về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học gồm nội dung 1, nội dung 2, nội dung 3, nội dung 4 mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học tập và tập huấn. Cùng bài viết này tham khảo đáp án nhé:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý áp án Module 8 Tiểu học (Đầy đủ tất cả các môn)

      Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trường tiểu học/THCS/THPT bao gồm gợi ý trả lời các câu hỏi tự luận và đáp án câu hỏi trắc nghiệm mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 8. Mời quý bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây:

      ảnh chủ đề

      Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử – Địa lý mô đun 2 Tiểu học

      Sau khi học tập module 2, các thầy cô sẽ phải làm bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học bao gồm những câu hỏi trắc nghiệm với nhiều lựa chọn và những câu hỏi trắc nghiệm trả lời đúng sai. Để việc tập huấn của các thầy cô hoàn thành một cách tốt nhất, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học. Mời các thầy cô cùng tham khảo nhé!

      ảnh chủ đề

      Kế hoạch bài dạy minh họa Module 4 Công nghệ Tiểu học

      Kế hoạch bài dạy Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học là mẫu giáo án mà giáo viên phải nộp lên hệ thống sau khi các câu hỏi tập huấn của module 4 đã hoàn thành. Dưới đây là nội dung chi tiết về Kế hoạch bài dạy minh hoạ Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học, để các bạn tham khảo giúp cho quá trình tập huấn đạt được kết quả cao.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học

      Mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học ngay trong bài viết dưới đây. Gợi ý bao gồm đáp án câu hỏi tự luận và câu hỏi trắc nghiệm giáo viên cần phải hoàn thành ngay sau khi học tập và tập huấn Mô đun 2 môn Tiếng Việt cấp Tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên tiểu học

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp tiểu học dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42

      Sự phát triển của xã hội khiến cho tất cả các học sinh phải không ngừng học tập và trau dồi, đặc biết các kỹ năng sống cần thiết. Dưới đây là tham khảo Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39

      Giáo dục kĩ năng sống cho các em học sinh chưa bao giờ là một vấn đề bị lãng quên, đặc biệt là trong lứa tuổi học sinh tiểu học. Dưới đây Luật Dương Gia xin giới thiệu mẫu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39 (TH39).

      Xem thêm

      Tags:

      Bài thu hoạch Tiểu học


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp Tiểu học mới nhất

      Mô đun 4.0 về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh tiểu học bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận, gợi ý trả lời mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 4. Mời các thầy cô cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học

      Gợi ý đáp án Mô Đun 04 môn Công nghệ thông tin Tiểu Học sẽ giúp giáo viên nắm được phương pháp giảng dạy cũng như cách thức làm các dạng bài tập trắc nghiệm và tự luận trong tập huấn mô đun 4 một cách tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm Tự nhiên xã hội Module 9 Tiểu học

      Bộ câu hỏi Mô đun 9 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận có nội dung về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học gồm nội dung 1, nội dung 2, nội dung 3, nội dung 4 mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học tập và tập huấn. Cùng bài viết này tham khảo đáp án nhé:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý áp án Module 8 Tiểu học (Đầy đủ tất cả các môn)

      Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trường tiểu học/THCS/THPT bao gồm gợi ý trả lời các câu hỏi tự luận và đáp án câu hỏi trắc nghiệm mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 8. Mời quý bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây:

      ảnh chủ đề

      Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử – Địa lý mô đun 2 Tiểu học

      Sau khi học tập module 2, các thầy cô sẽ phải làm bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học bao gồm những câu hỏi trắc nghiệm với nhiều lựa chọn và những câu hỏi trắc nghiệm trả lời đúng sai. Để việc tập huấn của các thầy cô hoàn thành một cách tốt nhất, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học. Mời các thầy cô cùng tham khảo nhé!

      ảnh chủ đề

      Kế hoạch bài dạy minh họa Module 4 Công nghệ Tiểu học

      Kế hoạch bài dạy Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học là mẫu giáo án mà giáo viên phải nộp lên hệ thống sau khi các câu hỏi tập huấn của module 4 đã hoàn thành. Dưới đây là nội dung chi tiết về Kế hoạch bài dạy minh hoạ Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học, để các bạn tham khảo giúp cho quá trình tập huấn đạt được kết quả cao.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học

      Mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học ngay trong bài viết dưới đây. Gợi ý bao gồm đáp án câu hỏi tự luận và câu hỏi trắc nghiệm giáo viên cần phải hoàn thành ngay sau khi học tập và tập huấn Mô đun 2 môn Tiếng Việt cấp Tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên tiểu học

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp tiểu học dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42

      Sự phát triển của xã hội khiến cho tất cả các học sinh phải không ngừng học tập và trau dồi, đặc biết các kỹ năng sống cần thiết. Dưới đây là tham khảo Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39

      Giáo dục kĩ năng sống cho các em học sinh chưa bao giờ là một vấn đề bị lãng quên, đặc biệt là trong lứa tuổi học sinh tiểu học. Dưới đây Luật Dương Gia xin giới thiệu mẫu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39 (TH39).

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      • Chatzalo Chat Zalo
      • Chat Facebook Chat Facebook
      • Chỉ đường picachu Chỉ đường
      • location Đặt câu hỏi
      • gọi ngay
        19006568
      • Chat Zalo
      Chỉ đường
      Trụ sở chính tại Hà NộiTrụ sở chính tại Hà Nội
      Văn phòng tại Đà NẵngVăn phòng tại Đà Nẵng
      Văn phòng tại TPHCMVăn phòng tại TPHCM
      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ
      ID: 44347