Skip to content
 1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Bạn cần biết Bài thu hoạch

Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 33

  • 29/07/202429/07/2024
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    29/07/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Bài viết sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 33, để giúp các bạn hiểu rõ hơn về việc thực hiện hiệu quả dạy học phân hóa ở tiểu học có vai trò như thế nào

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 33 số 1:
        • 1.1 1.1. Phương pháp giảng dạy truyền thống:
        • 1.2 1.2. Ưu nhược điểm của việc dạy học truyền thống:
        • 1.3 1.3. Phương pháp giảng dạy phân hóa:
        • 1.4 1.4. Ưu nhược điểm của dạy học phân hóa:
      • 2 2. Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 33 số 2:
      • 3 3. Điều kiện thực hiện hiệu quả việc dạy học phân hóa ở tiểu học:

      1. Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 33 số 1:

      Khác biệt hóa là quá trình sửa đổi hoặc điều chỉnh phương pháp giảng dạy, tài liệu học tập, nội dung khóa học, dự án lớp học và phương pháp đánh giá để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của một nhóm người học đa dạng.

      Trong một lớp học khác biệt, giáo viên nhận ra rằng tất cả học sinh đều khác nhau và yêu cầu các phương pháp giảng dạy khác nhau. Dạy theo chủ đề để học viên nắm bắt được phương pháp dạy phù hợp nhất với mình. Nhóm mục tiêu này bao gồm những học sinh khuyết tật học tập, những người có nhiều khả năng bị chết đuối trong một lớp học truyền thống.

      1.1. Phương pháp giảng dạy truyền thống:

      Các phương pháp giảng dạy truyền thống dựa trên một mô hình trong đó giáo viên giảng dạy, thường thông qua một bài giảng, sau đó mô hình hóa kỹ năng trên bảng hoặc máy chiếu. Sau bài giảng, giáo viên sẽ tiến hành cho học sinh thực hành, thường là trong sách giáo khoa hoặc tài liệu tiêu chuẩn nhất định.

      Sau đó, giáo viên chấm bài làm của học sinh và đánh giá kiến thức của họ bằng một bài kiểm tra trên giấy. Sau đó, giáo viên sẽ cung cấp thông tin phản hồi, thường là dưới dạng điểm số.

      Trong khi các thế hệ người Mỹ đã được dạy theo cách này, các nhà giáo dục hiện đại nhận ra rằng phong cách truyền thống không đáp ứng được nhu cầu của các nhóm người học đa dạng, bao gồm cả những người khuyết tật học tập, chẳng hạn như chứng khó đọc, chứng khó đọc và rối loạn xử lý thính giác (APD).

      1.2. Ưu nhược điểm của việc dạy học truyền thống:

      Phương pháp giảng dạy truyền thống không hoàn toàn vô giá trị.

      Ưu điểm của nó bao gồm:

      +  Dạy học một cách thống nhất và mang tính đại trà.

      + Các môn học và kỹ năng được dạy theo một trình tự cụ thể, mạch lạc.

      + Đánh giá giáo viên đơn giản hơn.

      + Việc đánh giá của hội đồng nhà trường và hội đồng trường được thực hiện dễ dàng hơn.

      Nhược điểm của nó bao gồm:

      + Chương trình học không có sự linh hoạt do quá trình học giáo viên luôn lắm sự chủ động.

       + Tính nhất quán có nghĩa là các hệ thống chậm thay đổi và ít có khả năng theo kịp nhu cầu của học sinh.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42

       + Hướng dẫn tập trung vào việc ghi nhớ hơn là xây dựng các kỹ năng tư duy ở cấp độ cao hơn, điều này cản trở những học sinh gặp khó khăn trong việc ghi nhớ.

      + Nhu cầu của học sinh với hoàn cảnh và khuyết tật khác nhau hiếm khi được đáp ứng đầy đủ.

      + Xuất phát từ quan niệm sai lầm rằng trường học là sân chơi bình đẳng cho trẻ em và nhiều trẻ em “ngầm” thất bại.

      1.3. Phương pháp giảng dạy phân hóa:

      Dưới góc độ của mỗi cá nhân học sinh, khó có thể phủ nhận những ưu điểm của dạy học phân hóa so với dạy học truyền thống.

      Mục đích của phân hóa là sử dụng nhiều phong cách dạy học khác nhau để đảm bảo học sinh có thể tiếp cận việc học theo nhiều cách khác nhau nhưng đạt được kết quả như nhau. Sự phân biệt nhằm kích thích sự sáng tạo bằng cách giúp học sinh tạo ra các kết nối mạnh mẽ hơn, hiểu các mối quan hệ và nắm bắt các khái niệm theo cách trực quan hơn.

      Dạy học phân hóa có thể được sử dụng trong bất kỳ lĩnh vực môn học nào. Nó có thể liên quan đến:

      + Cung cấp sách giáo khoa cho người học một cách trực quan và gián tiếp

       + Cung cấp sách nói cho người học thông qua các kênh nghe

      + Cung cấp bài tập tương tác trực tuyến cho người học

      + Cung cấp giáo trình đa giác quan cho người học

      Tương tự như vậy, các bài tập trong lớp sẽ dựa trên phong cách học tập của học sinh. Một số trẻ có thể hoàn thành bài tập trên giấy hoặc bằng hình ảnh, trong khi những trẻ khác có thể chọn thuyết trình bằng miệng hoặc thiết kế mô hình ba chiều.

      Sự khác biệt cũng có thể thay đổi cách tổ chức lớp học. Học sinh có thể được chia thành các nhóm dựa trên phương pháp học tập của họ hoặc có một không gian yên tĩnh để học một mình nếu họ muốn.

      1.4. Ưu nhược điểm của dạy học phân hóa:

      Mặc dù công tác hỗ trợ dạy học phân hóa ngày càng phát triển nhưng bên cạnh những mặt tích cực vẫn còn những tồn tại.

      Những lợi ích chính bao gồm:

      Sự khác biệt có thể làm việc cho cả học sinh có năng khiếu và khuyết tật.

      Cho trẻ lựa chọn có nghĩa là trẻ phải chịu trách nhiệm nhiều hơn về việc học của mình.

      Học sinh tích cực hơn trong học tập vì trong dạy học phân hóa, các em là những cá nhân có cơ hội phát triển bình đẳng.

      Mặt khác, dạy học phân hóa cũng có những hạn chế:

      Dạy học phân hóa đòi hỏi giáo viên phải dành nhiều thời gian hơn cho việc soạn giáo án.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 22

      Nó có thể yêu cầu nhà trường cung cấp các nguồn lực bổ sung.

      Nhiều trường thiếu nguồn lực để đào tạo giáo viên phù hợp.

      2. Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 33 số 2:

      Họ và tên: ………

      Đơn vị: …………

      Dạy học phân hóa là phương pháp dạy học có tính đến sự khác biệt của người học (cá nhân) hoặc nhóm người học. Ở tiểu học, dạy học phân hóa thường thể hiện ở việc lấy chuẩn kiến thức, kĩ năng làm nền tảng cơ bản, bên cạnh kế hoạch dạy học thông thường, dạy học phân hóa để có kế hoạch dạy học phù hợp, nhằm gắn kết học sinh lại với nhau, chuẩn mực và giúp học sinh đạt tiêu chuẩn khá trở lên, môn giỏi phát triển lên mức cao hơn. Ngoài ra, ở một số nơi dạy học phân hóa thể hiện ở việc tổ chức cho học sinh học theo chương trình môn học tự chọn.

      1. Các bước lập kế hoạch dạy học phân hóa phù hợp với điều kiện và đối tượng của trường tiểu học:

      a/ Xác định mục tiêu bài học:

      * Với ý nghĩa đảm bảo thực hiện tốt mục tiêu dạy học cho học sinh tiểu học và khuyến khích phát triển tối đa năng lực của mỗi học sinh trong quá trình học tập, DHPH đang được coi là giải pháp phổ biến. 

      * Thiết kế bài dạy phải bám sát chuẩn kiến thức, kĩ năng và chương trình. Ngoài ra, cũng cần căn cứ vào tình hình thực tế của địa phương để phân biệt đối tượng.

      b/ Thiết kế hoạt động học

      TOÁN HỌC

      I. MỤC TIÊU

      Biết cách tính diện tích hình thoi.

      – 5 HS làm được câu a của BT1 & BT2 theo gợi ý của GV.

      II. GIẢNG BÀI:

      – Đồ dùng toán + các miếng bìa có hình vẽ như trong sgk.

      – 2 băng giấy có dán hình BT1, PBT, bảng phụ.

      III. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC

      1. Ổn định: Hát + điểm danh.

      2. Vở bài tập toán: 2 HS làm bài tập 1.

      3. Bài mới

      Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh HSY

      * Hoạt động 1: Giới thiệu bài

      + Ghi đề.

      * Hoạt động 2: Hình thành công thức tính diện tích hình thoi:

      – GV nêu vấn đề: Tính S hình thoi ABCD đã cho rồi tiến hành như SGK & SGV.

      – Yêu cầu HS nêu quy tắc & công thức tính diện tích hình thoi.

      * Hoạt động 3: Luyện tập

      – Bài tập 1: Tính diện tích của a/Hình thoi ABCD, biết: AC = 3cm; BD = 4cm b/Hình thoi MNPQ, biết:

      – MP = 7cm; NQ = 4cm -YC HS nêu YC BT, HD HS làm, cho HS làm, HS cùng GV nhận xét sửa chữa.

      – Bài tập 2: Tính diện tích hình thoi, biết:

      a/ Độ dài các đường chéo là 5dm & 20dm.

      b/ Độ dài các đường chéo là 4m & 15dm

      – YC HS nêu YC BT, HD HS làm, cho HS làm, HS cùng GV nhận xét sửa chữa.

      4. Hoạt động cuối: Củng cố, dặn dò.

      – Củng cố: Nhấn mạnh ND bài.

      – Dặn dò: Về làm BT1, 2 vào vở, xem trước bài: Luyện tập.

      – Nhận xét tiết học.

      – Nhắc đề

      – Theo dõi & trả lời.

      – HS nêu.

      – Làm cá nhân bảng con.

      – Làm cá nhân vào vở.

      – Lắng nghe .

      – Theo dõi.

      – Theo dõi.

      – Nhắc nhở

      – Làm câu a

      – Làm câu a

      – Lắng nghe

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 10

      c) Đánh giá giáo án

      – Cách thiết kế bài dạy trên là do một số em tiếp thu bài chậm, do kiến thức còn hạn chế nên chưa theo kịp các bạn trong lớp. Giáo viên phân loại học sinh để giảm bớt kiến thức, dần dần các em sẽ theo kịp các bạn. Nếu dạy như những lớp không có học sinh yếu thì những học sinh này sẽ khó tiếp thu kiến thức như các bạn cùng lớp.

      Giáo viên cần phân loại học sinh để có tiết học hiệu quả phù hợp với đối tượng học sinh. Nếu lớp có học sinh khá, giỏi thì cung cấp cho các em một số kiến thức cao hơn học sinh phổ thông để các em suy nghĩ, tìm ra giải pháp nâng cao kiến thức.

      3. Điều kiện thực hiện hiệu quả việc dạy học phân hóa ở tiểu học:

      Trong tuyển tập module 33 ở tiểu học về thực hiện có hiệu quả dạy học phân hóa ở tiểu học cần đáp ứng các điều kiện sau:

      + Điều chỉnh số lớp

      + Tăng cường cơ sở vật chất đáp ứng tốt nhất nhu cầu dạy học

      + Có kế hoạch biên soạn chương trình, nội dung giảng dạy, bồi dưỡng chuyên môn, chuyên đề cho giáo viên và tài liệu học tập phù hợp với đối tượng học sinh.

      + Ưu tiên nâng cao năng lực chuyên môn cho giáo viên tiểu học, đồng thời hỗ trợ giáo viên vững vàng về chuyên môn. Qua đó nâng cao trình độ sư phạm để có phương pháp giảng dạy hiệu quả nhất.

      Cách thức tổ chức hoạt động dạy học: theo hình thức cá nhân, cả lớp, tổ, nhóm. Nhóm cần hỗ trợ, giúp đỡ (HS giỏi kèm HS yếu). Để phát huy tính sáng tạo và kỹ năng học tập, học sinh có thể chơi trò chơi.

      Hoạt động đánh giá: Giáo viên đánh giá trực tiếp theo hướng khuyến khích vận dụng kiến thức thực tế vào cuộc sống để tạo động lực phấn đấu cho học sinh.

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      THAM KHẢO THÊM:

      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 32
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 34
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 35

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 33 thuộc chủ đề Bài thu hoạch Tiểu học, thư mục Bài thu hoạch. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp Tiểu học mới nhất

      Mô đun 4.0 về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh tiểu học bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận, gợi ý trả lời mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 4. Mời các thầy cô cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học

      Gợi ý đáp án Mô Đun 04 môn Công nghệ thông tin Tiểu Học sẽ giúp giáo viên nắm được phương pháp giảng dạy cũng như cách thức làm các dạng bài tập trắc nghiệm và tự luận trong tập huấn mô đun 4 một cách tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm Tự nhiên xã hội Module 9 Tiểu học

      Bộ câu hỏi Mô đun 9 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận có nội dung về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học gồm nội dung 1, nội dung 2, nội dung 3, nội dung 4 mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học tập và tập huấn. Cùng bài viết này tham khảo đáp án nhé:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý áp án Module 8 Tiểu học (Đầy đủ tất cả các môn)

      Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trường tiểu học/THCS/THPT bao gồm gợi ý trả lời các câu hỏi tự luận và đáp án câu hỏi trắc nghiệm mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 8. Mời quý bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây:

      ảnh chủ đề

      Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử – Địa lý mô đun 2 Tiểu học

      Sau khi học tập module 2, các thầy cô sẽ phải làm bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học bao gồm những câu hỏi trắc nghiệm với nhiều lựa chọn và những câu hỏi trắc nghiệm trả lời đúng sai. Để việc tập huấn của các thầy cô hoàn thành một cách tốt nhất, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học. Mời các thầy cô cùng tham khảo nhé!

      ảnh chủ đề

      Kế hoạch bài dạy minh họa Module 4 Công nghệ Tiểu học

      Kế hoạch bài dạy Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học là mẫu giáo án mà giáo viên phải nộp lên hệ thống sau khi các câu hỏi tập huấn của module 4 đã hoàn thành. Dưới đây là nội dung chi tiết về Kế hoạch bài dạy minh hoạ Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học, để các bạn tham khảo giúp cho quá trình tập huấn đạt được kết quả cao.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học

      Mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học ngay trong bài viết dưới đây. Gợi ý bao gồm đáp án câu hỏi tự luận và câu hỏi trắc nghiệm giáo viên cần phải hoàn thành ngay sau khi học tập và tập huấn Mô đun 2 môn Tiếng Việt cấp Tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên tiểu học

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp tiểu học dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42

      Sự phát triển của xã hội khiến cho tất cả các học sinh phải không ngừng học tập và trau dồi, đặc biết các kỹ năng sống cần thiết. Dưới đây là tham khảo Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39

      Giáo dục kĩ năng sống cho các em học sinh chưa bao giờ là một vấn đề bị lãng quên, đặc biệt là trong lứa tuổi học sinh tiểu học. Dưới đây Luật Dương Gia xin giới thiệu mẫu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39 (TH39).

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 4 khóa 12 Đảng viên
      • Bài thu hoạch Nghị quyết TW 7 khóa 12 cho Hiệu trưởng
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 7 khóa 12 Giáo viên
      • Bài thu hoạch về chiến lược diễn biến hòa bình mới nhất
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 3 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT
      • Bài thu hoạch quản lý nhà nước về đất đai mới và hay nhất
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp Tiểu học hạng 2
      • Bài thu hoạch lớp tập huấn dân quân tự vệ mới nhất
      • Bài thu hoạch chương trình giáo dục tổng thể tất cả các môn
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • NATO là gì? Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO)
      • Sáng kiến kinh nghiệm phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng
      • Khóc nhiều sẽ bị gì? Khóc nhiều quá thì có bị mù không?
      • Dịch vụ đại diện xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp Tiểu học mới nhất

      Mô đun 4.0 về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh tiểu học bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận, gợi ý trả lời mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 4. Mời các thầy cô cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học

      Gợi ý đáp án Mô Đun 04 môn Công nghệ thông tin Tiểu Học sẽ giúp giáo viên nắm được phương pháp giảng dạy cũng như cách thức làm các dạng bài tập trắc nghiệm và tự luận trong tập huấn mô đun 4 một cách tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm Tự nhiên xã hội Module 9 Tiểu học

      Bộ câu hỏi Mô đun 9 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận có nội dung về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học gồm nội dung 1, nội dung 2, nội dung 3, nội dung 4 mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học tập và tập huấn. Cùng bài viết này tham khảo đáp án nhé:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý áp án Module 8 Tiểu học (Đầy đủ tất cả các môn)

      Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trường tiểu học/THCS/THPT bao gồm gợi ý trả lời các câu hỏi tự luận và đáp án câu hỏi trắc nghiệm mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 8. Mời quý bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây:

      ảnh chủ đề

      Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử – Địa lý mô đun 2 Tiểu học

      Sau khi học tập module 2, các thầy cô sẽ phải làm bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học bao gồm những câu hỏi trắc nghiệm với nhiều lựa chọn và những câu hỏi trắc nghiệm trả lời đúng sai. Để việc tập huấn của các thầy cô hoàn thành một cách tốt nhất, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học. Mời các thầy cô cùng tham khảo nhé!

      ảnh chủ đề

      Kế hoạch bài dạy minh họa Module 4 Công nghệ Tiểu học

      Kế hoạch bài dạy Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học là mẫu giáo án mà giáo viên phải nộp lên hệ thống sau khi các câu hỏi tập huấn của module 4 đã hoàn thành. Dưới đây là nội dung chi tiết về Kế hoạch bài dạy minh hoạ Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học, để các bạn tham khảo giúp cho quá trình tập huấn đạt được kết quả cao.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học

      Mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học ngay trong bài viết dưới đây. Gợi ý bao gồm đáp án câu hỏi tự luận và câu hỏi trắc nghiệm giáo viên cần phải hoàn thành ngay sau khi học tập và tập huấn Mô đun 2 môn Tiếng Việt cấp Tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên tiểu học

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp tiểu học dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42

      Sự phát triển của xã hội khiến cho tất cả các học sinh phải không ngừng học tập và trau dồi, đặc biết các kỹ năng sống cần thiết. Dưới đây là tham khảo Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39

      Giáo dục kĩ năng sống cho các em học sinh chưa bao giờ là một vấn đề bị lãng quên, đặc biệt là trong lứa tuổi học sinh tiểu học. Dưới đây Luật Dương Gia xin giới thiệu mẫu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39 (TH39).

      Xem thêm

      Tags:

      Bài thu hoạch Tiểu học


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp Tiểu học mới nhất

      Mô đun 4.0 về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh tiểu học bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận, gợi ý trả lời mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 4. Mời các thầy cô cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học

      Gợi ý đáp án Mô Đun 04 môn Công nghệ thông tin Tiểu Học sẽ giúp giáo viên nắm được phương pháp giảng dạy cũng như cách thức làm các dạng bài tập trắc nghiệm và tự luận trong tập huấn mô đun 4 một cách tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm Tự nhiên xã hội Module 9 Tiểu học

      Bộ câu hỏi Mô đun 9 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận có nội dung về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học gồm nội dung 1, nội dung 2, nội dung 3, nội dung 4 mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học tập và tập huấn. Cùng bài viết này tham khảo đáp án nhé:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý áp án Module 8 Tiểu học (Đầy đủ tất cả các môn)

      Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trường tiểu học/THCS/THPT bao gồm gợi ý trả lời các câu hỏi tự luận và đáp án câu hỏi trắc nghiệm mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 8. Mời quý bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây:

      ảnh chủ đề

      Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử – Địa lý mô đun 2 Tiểu học

      Sau khi học tập module 2, các thầy cô sẽ phải làm bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học bao gồm những câu hỏi trắc nghiệm với nhiều lựa chọn và những câu hỏi trắc nghiệm trả lời đúng sai. Để việc tập huấn của các thầy cô hoàn thành một cách tốt nhất, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học. Mời các thầy cô cùng tham khảo nhé!

      ảnh chủ đề

      Kế hoạch bài dạy minh họa Module 4 Công nghệ Tiểu học

      Kế hoạch bài dạy Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học là mẫu giáo án mà giáo viên phải nộp lên hệ thống sau khi các câu hỏi tập huấn của module 4 đã hoàn thành. Dưới đây là nội dung chi tiết về Kế hoạch bài dạy minh hoạ Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học, để các bạn tham khảo giúp cho quá trình tập huấn đạt được kết quả cao.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học

      Mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học ngay trong bài viết dưới đây. Gợi ý bao gồm đáp án câu hỏi tự luận và câu hỏi trắc nghiệm giáo viên cần phải hoàn thành ngay sau khi học tập và tập huấn Mô đun 2 môn Tiếng Việt cấp Tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên tiểu học

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp tiểu học dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42

      Sự phát triển của xã hội khiến cho tất cả các học sinh phải không ngừng học tập và trau dồi, đặc biết các kỹ năng sống cần thiết. Dưới đây là tham khảo Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39

      Giáo dục kĩ năng sống cho các em học sinh chưa bao giờ là một vấn đề bị lãng quên, đặc biệt là trong lứa tuổi học sinh tiểu học. Dưới đây Luật Dương Gia xin giới thiệu mẫu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39 (TH39).

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      • Chatzalo Chat Zalo
      • Chat Facebook Chat Facebook
      • Chỉ đường picachu Chỉ đường
      • location Đặt câu hỏi
      • gọi ngay
        1900.6568
      • Chat Zalo
      Chỉ đường
      Trụ sở chính tại Hà NộiTrụ sở chính tại Hà Nội
      Văn phòng tại Đà NẵngVăn phòng tại Đà Nẵng
      Văn phòng tại TPHCMVăn phòng tại TPHCM
      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ
      ID: 44347