Skip to content
 1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Bạn cần biết Bài thu hoạch

Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 24

  • 29/07/202429/07/2024
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    29/07/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module 24 tiểu học hay còn gọi là bồi dưỡng thường xuyên module TH24 là một trong những sản phẩm nhằm đánh giá kết quả học tập của học sinh cấp tiểu học. Xin mời bạn đọc cùng tham khảo bài viết sau đây.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Đánh giá là gì?
      • 2 2. Khái niệm cơ bản về đánh giá kết quả học tập ở tiểu học:
      • 3 3. Nguyên tắc đánh giá kết quả ở tiểu học:
      • 4 4. Hệ thống tiêu chuẩn đánh giá tri thức ở học sinh tiểu học:
        • 4.1 4.1. Tiêu chuẩn đánh giá là gì?
        • 4.2 4.2. Các nội dung đánh giá đối với học sinh tiểu học:
        • 4.3 4.3. Lý thuyết của Rasumovsky và Bloom:
      • 5 5. Thực tiễn hoạt động đánh giá kết quả của học sinh tiểu học:

      1. Đánh giá là gì?

      Có thể khẳng định, đánh giá là một hoạt động quan trọng trong dạy học nói chung và dạy học ở tiểu học nói riêng. Đánh giá giúp giáo viên nắm được tình hình học tập của học sinh, tìm ra điểm mạnh, điểm yếu của học sinh. Ở đó có thể tìm ra phương pháp giảng dạy phù hợp và cải thiện tình hình học tập của học sinh. 

      Theo quan niệm triết học, đánh giá là cách tiếp cận các hiện tượng xã hội, hành vi của con người, xác định giá trị của chúng theo những nguyên tắc, chuẩn mực đạo đức nhất định do địa vị xã hội, thế giới quan, trình độ văn hóa quy định. Một phần quan trọng của đánh giá như vậy là tính khách quan của người đánh giá. Giám định viên giáo dục là những nhà giáo có năng lực, trình độ và năng lực chuyên môn được cấp phép.

      Một cách tổng quát, đánh giá có thể được hiểu là việc xác nhận giá trị đích thực của đối tượng được định giá theo những tiêu chuẩn khách quan quan trọng đối với con người và được xã hội chấp nhận. Trong hoạt động học tập, đánh giá tương quan với cho điểm. Hầu hết mọi người thường cho rằng cho điểm và đánh giá như nhau. Tuy nhiên, hai khái niệm này hoàn toàn khác nhau. Thuật ngữ cho điểm có nghĩa hẹp hơn. Đánh giá biểu hiện theo hình thức, thái độ, tình cảm, nhận xét và cho điểm.

      2. Khái niệm cơ bản về đánh giá kết quả học tập ở tiểu học:

      ‐ Đánh giá thường xuyên, phù hợp là đánh giá việc học tập, rèn luyện của học sinh được thực hiện theo tiến độ nội dung học tập các môn học, hoạt động giáo dục khác, bao gồm quá trình vận dụng kiến ​​thức, hiểu biết, kỹ năng trong nhà trường, gia đình và cộng đồng. 

      ‐ Trong đánh giá định kỳ, giáo viên ghi lại những nhận xét quan trọng nhất vào các chương kiểm soát chất lượng dạy học, kết quả đạt được hoặc chưa đạt được của học sinh; nguồn lực đặc biệt giúp học sinh vượt khó hoàn thành nhiệm vụ; những biểu hiện đặc sắc về sự hình thành và phát triển năng lực, tính cách của học sinh; vấn đề đặc biệt chú ý quan sát, rèn luyện cá nhân, nhóm học sinh trong học tập và rèn luyện.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 25

      3. Nguyên tắc đánh giá kết quả ở tiểu học:

      ‐ Đánh giá sự tiến bộ của học sinh; coi trọng việc động viên, khuyến khích tính tích cực, nghị lực vượt khó trong học tập, giáo dục của học sinh; giúp học sinh phát huy hết khả năng của mình; bảo đảm kịp thời, công bằng, khách quan. 

      ‐ Đánh giá toàn diện học sinh, đánh giá mức độ chuẩn kiến ​​thức, kỹ năng và một số biểu hiện của kỹ năng, đặc điểm của học sinh theo mục tiêu giáo dục cơ bản. 

      ‐ Sự kết hợp giữa đánh giá của giáo viên, học sinh và phụ huynh, trong đó đánh giá của giáo viên là quan trọng nhất. 

      ‐ Đánh giá sự tiến bộ của học sinh, không so sánh học sinh này với học sinh khác, không tạo áp lực cho học sinh, giáo viên và cha mẹ học sinh.

      4. Hệ thống tiêu chuẩn đánh giá tri thức ở học sinh tiểu học:

      4.1. Tiêu chuẩn đánh giá là gì?

      Tiêu chuẩn được hiểu là những mốc mà trên cơ sở đó có thể đánh giá, xác định hoặc đánh giá một vấn đề. Là thước đo đảm bảo hiệu quả khách quan của hoạt động đánh giá. Tiêu chuẩn bao gồm tiêu chuẩn định lượng và tiêu chuẩn định tính. 

      Tuân thủ các tiêu chuẩn đã được thiết lập phản ánh đúng bản chất và giá trị của vấn đề. Tiêu chí đánh giá được hiểu là các thước đo đánh giá làm cơ sở cho việc đánh giá một cách khách quan. Tiêu chuẩn đánh giá phản ánh giá trị, độ tin cậy, tính khách quan và khả năng vận dụng của vấn đề, hiện tượng.

      4.2. Các nội dung đánh giá đối với học sinh tiểu học:

      Nội dung đánh giá đối với học sinh tiểu học là nội dung giáo dục ở trường tiểu học. Các bộ phận cấu thành nội dung giáo dục cơ bản tiểu học gồm:

      Một là: Hệ thống thông tin phản ánh thế giới khách quan. Hệ thống này chứa đựng các thông tin về tự nhiên, xã hội, cách thức tư duy và hoạt động, bao gồm các nội dung đặc biệt sau: 

      – Sự việc đời thường: phản ánh các vấn đề, hiện tượng của thế giới bên ngoài cùng với kinh nghiệm sống của trẻ. 

      ‐ Sự thật khoa học: sự phản ánh của các sự vật, hiện tượng trong thế giới khách quan được chứng minh một cách rõ ràng. 

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 13

      Các sự kiện này có một điểm chung là hệ thống thông tin phản ánh thế giới khách quan. 

      Thứ hai là một hệ thống vận dụng các kỹ năng và kỹ thuật lao động trí óc và thể chất. Trong đó kỹ năng là việc áp dụng lặp đi lặp lại kiến ​​thức lý thuyết trong các tình huống thực tế. Kỹ xảo là hoạt động thực tiễn được vận dụng có mục đích, linh hoạt trong các tình huống, hoàn cảnh khác nhau. Có thể thấy, kỹ năng là điểm xuất phát để hình thành kỹ xảo, kỹ xảo là sự phát triển ở trình độ cao hơn kỹ xảo. 

      Thứ ba là: hệ thống trải nghiệm tích cực sáng tạo. Hoạt động sáng tạo giúp học sinh tích cực, sáng tạo trong học tập. Thúc đẩy sự phát triển toàn diện của trẻ em, bao gồm cả kiến ​​thức và cách suy nghĩ. 

      Thứ tư là: một hệ thống kinh nghiệm về thái độ đối với con người và thế giới quan. Phần này phản ánh thái độ, niềm tin, thế giới quan, nhân sinh quan và chuẩn mực đạo đức của học sinh. Những trải nghiệm này phản ánh thái độ đánh giá về kiến ​​thức khoa học, chuẩn mực đạo đức, v.v.

      4.3. Lý thuyết của Rasumovsky và Bloom:

      Theo lý thuyết của Rasumovsky và Bloom, vấn đề đánh giá kết quả giáo dục của học sinh tiểu học dựa trên các yếu tố cấu thành nội dung học tập. Theo lý thuyết, chất lượng dạy học được nghiên cứu thông qua các tiêu chí sau: 

      Một là: Học sinh phải nắm vững kiến ​​thức ở 4 mức độ: thông hiểu, ghi nhớ, vận dụng vào giải quyết vấn đề, thực hành giải quyết vấn đề, tạo điều kiện cho học sinh tham gia trong hoạt hoạt động sáng tạo và quá trình suy nghĩ.

      Hai là: thái độ học tập của học sinh nhiệt tình, tò mò, ham học hỏi, tìm kiếm thông tin hữu ích, v.v. 

      Phân tích các tiêu chí đánh giá, người ta có thể rút ra kết luận về đánh giá kết quả học tập của người học được xem xét thông qua các dấu hiệu sau:

      Một là: tính chính xác của kiến ​​thức được đặc trưng bởi sự tương thích của nội dung thể hiện với nội dung khóa học. 

      Hai là: tính khái quát của tri thức được đặc trưng bởi khả năng phản ánh và dường như phản ánh những dấu hiệu bản chất của một chủ thể. 

      Ba là: Tính hệ thống của kiến ​​thức được đặc trưng bởi sự hình thành kiến ​​thức trong mối liên hệ với hệ thống kiến ​​thức. 

      Bốn là: khả năng áp dụng kiến ​​thức. Khả năng vận dụng kiến ​​thức được hiểu là khả năng của học sinh trong việc vận dụng kiến ​​thức đã học vào thực tiễn nhận thức và thực tiễn. 

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 26

      Năm là: sự lâu bền của kiến ​​thức, ví dụ như học sinh nắm chắc kiến ​​thức để có thể huy động vận dụng vào các tình huống tương tự.

      5. Thực tiễn hoạt động đánh giá kết quả của học sinh tiểu học:

      Là một giáo viên, tôi thường xuyên theo dõi, kiểm soát từng học sinh, từng nhóm học sinh trong quá trình học tập bằng những nhận xét, động viên hoặc góp ý, hỗ trợ kịp thời căn cứ vào đặc điểm, mục tiêu của bài học. Tôi luôn chấp nhận sự khác biệt của mỗi học sinh về thời gian và tiến độ trong các công việc mà các em có yêu cầu khác nhau tùy theo khả năng nhận thức. 

      Trong quá trình học, tôi lập nhật ký đánh giá và ghi rõ điểm mạnh, điểm yếu của học sinh sau mỗi kết quả đánh giá. Với nhật ký điểm, tôi có thể thấy sự tiến bộ và thụt lùi của từng học sinh. Dựa trên điều này, chất lượng và khả năng của mỗi học sinh được đánh giá đặc biệt. Nhờ đó, tôi đã động viên, khích lệ, giúp các em khắc phục hạn chế, phát huy phẩm chất của bản thân. Nhờ vậy, tình hình học tập của các em mà tôi phụ đạo tiến triển tốt. 

      Ngoài đánh giá của giáo viên, tôi cũng rất chú ý đến đánh giá của học sinh đối với bản thân và bạn học. 

      Tự đánh giá của học sinh là một hình thức giúp các em rèn luyện thói quen tích cực và nâng cao năng lực nhận thức. Thông qua tự đánh giá, học sinh xác định được điểm mạnh và điểm yếu của mình. Không chỉ vậy, các em còn có cơ hội nói về những khó khăn mà mình gặp phải trong quá trình học tập và nghiên cứu tại trường.

      Việc đánh giá kết quả học sinh thể hiện rõ qua các bài kiểm tra định kỳ. Đó là biện pháp hữu hiệu giúp giáo viên thấy rõ kết quả  học tập và rèn luyện của học sinh. Kết quả kiểm tra, kiểm tra dự giờ phản ánh mức độ đạt được của học sinh, mức độ rèn luyện kỹ năng và năng lực nhận thức. Đối với phương pháp này, học sinh được cho điểm, sửa bài và nhận xét điểm tốt, điểm chưa tốt.

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      THAM KHẢO THÊM:

      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 23
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 25
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 26

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 24 thuộc chủ đề Bài thu hoạch Tiểu học, thư mục Bài thu hoạch. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp Tiểu học mới nhất

      Mô đun 4.0 về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh tiểu học bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận, gợi ý trả lời mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 4. Mời các thầy cô cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học

      Gợi ý đáp án Mô Đun 04 môn Công nghệ thông tin Tiểu Học sẽ giúp giáo viên nắm được phương pháp giảng dạy cũng như cách thức làm các dạng bài tập trắc nghiệm và tự luận trong tập huấn mô đun 4 một cách tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm Tự nhiên xã hội Module 9 Tiểu học

      Bộ câu hỏi Mô đun 9 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận có nội dung về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học gồm nội dung 1, nội dung 2, nội dung 3, nội dung 4 mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học tập và tập huấn. Cùng bài viết này tham khảo đáp án nhé:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý áp án Module 8 Tiểu học (Đầy đủ tất cả các môn)

      Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trường tiểu học/THCS/THPT bao gồm gợi ý trả lời các câu hỏi tự luận và đáp án câu hỏi trắc nghiệm mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 8. Mời quý bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây:

      ảnh chủ đề

      Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử – Địa lý mô đun 2 Tiểu học

      Sau khi học tập module 2, các thầy cô sẽ phải làm bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học bao gồm những câu hỏi trắc nghiệm với nhiều lựa chọn và những câu hỏi trắc nghiệm trả lời đúng sai. Để việc tập huấn của các thầy cô hoàn thành một cách tốt nhất, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học. Mời các thầy cô cùng tham khảo nhé!

      ảnh chủ đề

      Kế hoạch bài dạy minh họa Module 4 Công nghệ Tiểu học

      Kế hoạch bài dạy Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học là mẫu giáo án mà giáo viên phải nộp lên hệ thống sau khi các câu hỏi tập huấn của module 4 đã hoàn thành. Dưới đây là nội dung chi tiết về Kế hoạch bài dạy minh hoạ Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học, để các bạn tham khảo giúp cho quá trình tập huấn đạt được kết quả cao.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học

      Mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học ngay trong bài viết dưới đây. Gợi ý bao gồm đáp án câu hỏi tự luận và câu hỏi trắc nghiệm giáo viên cần phải hoàn thành ngay sau khi học tập và tập huấn Mô đun 2 môn Tiếng Việt cấp Tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên tiểu học

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp tiểu học dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42

      Sự phát triển của xã hội khiến cho tất cả các học sinh phải không ngừng học tập và trau dồi, đặc biết các kỹ năng sống cần thiết. Dưới đây là tham khảo Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39

      Giáo dục kĩ năng sống cho các em học sinh chưa bao giờ là một vấn đề bị lãng quên, đặc biệt là trong lứa tuổi học sinh tiểu học. Dưới đây Luật Dương Gia xin giới thiệu mẫu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39 (TH39).

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 4 khóa 12 Đảng viên
      • Bài thu hoạch Nghị quyết TW 7 khóa 12 cho Hiệu trưởng
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 7 khóa 12 Giáo viên
      • Bài thu hoạch về chiến lược diễn biến hòa bình mới nhất
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 3 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT
      • Bài thu hoạch quản lý nhà nước về đất đai mới và hay nhất
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp Tiểu học hạng 2
      • Bài thu hoạch lớp tập huấn dân quân tự vệ mới nhất
      • Bài thu hoạch chương trình giáo dục tổng thể tất cả các môn
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • NATO là gì? Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO)
      • Sáng kiến kinh nghiệm phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng
      • Khóc nhiều sẽ bị gì? Khóc nhiều quá thì có bị mù không?
      • Dịch vụ đại diện xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp Tiểu học mới nhất

      Mô đun 4.0 về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh tiểu học bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận, gợi ý trả lời mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 4. Mời các thầy cô cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học

      Gợi ý đáp án Mô Đun 04 môn Công nghệ thông tin Tiểu Học sẽ giúp giáo viên nắm được phương pháp giảng dạy cũng như cách thức làm các dạng bài tập trắc nghiệm và tự luận trong tập huấn mô đun 4 một cách tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm Tự nhiên xã hội Module 9 Tiểu học

      Bộ câu hỏi Mô đun 9 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận có nội dung về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học gồm nội dung 1, nội dung 2, nội dung 3, nội dung 4 mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học tập và tập huấn. Cùng bài viết này tham khảo đáp án nhé:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý áp án Module 8 Tiểu học (Đầy đủ tất cả các môn)

      Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trường tiểu học/THCS/THPT bao gồm gợi ý trả lời các câu hỏi tự luận và đáp án câu hỏi trắc nghiệm mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 8. Mời quý bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây:

      ảnh chủ đề

      Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử – Địa lý mô đun 2 Tiểu học

      Sau khi học tập module 2, các thầy cô sẽ phải làm bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học bao gồm những câu hỏi trắc nghiệm với nhiều lựa chọn và những câu hỏi trắc nghiệm trả lời đúng sai. Để việc tập huấn của các thầy cô hoàn thành một cách tốt nhất, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học. Mời các thầy cô cùng tham khảo nhé!

      ảnh chủ đề

      Kế hoạch bài dạy minh họa Module 4 Công nghệ Tiểu học

      Kế hoạch bài dạy Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học là mẫu giáo án mà giáo viên phải nộp lên hệ thống sau khi các câu hỏi tập huấn của module 4 đã hoàn thành. Dưới đây là nội dung chi tiết về Kế hoạch bài dạy minh hoạ Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học, để các bạn tham khảo giúp cho quá trình tập huấn đạt được kết quả cao.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học

      Mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học ngay trong bài viết dưới đây. Gợi ý bao gồm đáp án câu hỏi tự luận và câu hỏi trắc nghiệm giáo viên cần phải hoàn thành ngay sau khi học tập và tập huấn Mô đun 2 môn Tiếng Việt cấp Tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên tiểu học

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp tiểu học dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42

      Sự phát triển của xã hội khiến cho tất cả các học sinh phải không ngừng học tập và trau dồi, đặc biết các kỹ năng sống cần thiết. Dưới đây là tham khảo Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39

      Giáo dục kĩ năng sống cho các em học sinh chưa bao giờ là một vấn đề bị lãng quên, đặc biệt là trong lứa tuổi học sinh tiểu học. Dưới đây Luật Dương Gia xin giới thiệu mẫu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39 (TH39).

      Xem thêm

      Tags:

      Bài thu hoạch Tiểu học


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp Tiểu học mới nhất

      Mô đun 4.0 về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh tiểu học bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận, gợi ý trả lời mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 4. Mời các thầy cô cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học

      Gợi ý đáp án Mô Đun 04 môn Công nghệ thông tin Tiểu Học sẽ giúp giáo viên nắm được phương pháp giảng dạy cũng như cách thức làm các dạng bài tập trắc nghiệm và tự luận trong tập huấn mô đun 4 một cách tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm Tự nhiên xã hội Module 9 Tiểu học

      Bộ câu hỏi Mô đun 9 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận có nội dung về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học gồm nội dung 1, nội dung 2, nội dung 3, nội dung 4 mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học tập và tập huấn. Cùng bài viết này tham khảo đáp án nhé:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý áp án Module 8 Tiểu học (Đầy đủ tất cả các môn)

      Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trường tiểu học/THCS/THPT bao gồm gợi ý trả lời các câu hỏi tự luận và đáp án câu hỏi trắc nghiệm mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 8. Mời quý bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây:

      ảnh chủ đề

      Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử – Địa lý mô đun 2 Tiểu học

      Sau khi học tập module 2, các thầy cô sẽ phải làm bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học bao gồm những câu hỏi trắc nghiệm với nhiều lựa chọn và những câu hỏi trắc nghiệm trả lời đúng sai. Để việc tập huấn của các thầy cô hoàn thành một cách tốt nhất, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học. Mời các thầy cô cùng tham khảo nhé!

      ảnh chủ đề

      Kế hoạch bài dạy minh họa Module 4 Công nghệ Tiểu học

      Kế hoạch bài dạy Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học là mẫu giáo án mà giáo viên phải nộp lên hệ thống sau khi các câu hỏi tập huấn của module 4 đã hoàn thành. Dưới đây là nội dung chi tiết về Kế hoạch bài dạy minh hoạ Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học, để các bạn tham khảo giúp cho quá trình tập huấn đạt được kết quả cao.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học

      Mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học ngay trong bài viết dưới đây. Gợi ý bao gồm đáp án câu hỏi tự luận và câu hỏi trắc nghiệm giáo viên cần phải hoàn thành ngay sau khi học tập và tập huấn Mô đun 2 môn Tiếng Việt cấp Tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên tiểu học

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp tiểu học dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42

      Sự phát triển của xã hội khiến cho tất cả các học sinh phải không ngừng học tập và trau dồi, đặc biết các kỹ năng sống cần thiết. Dưới đây là tham khảo Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39

      Giáo dục kĩ năng sống cho các em học sinh chưa bao giờ là một vấn đề bị lãng quên, đặc biệt là trong lứa tuổi học sinh tiểu học. Dưới đây Luật Dương Gia xin giới thiệu mẫu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39 (TH39).

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      • Chatzalo Chat Zalo
      • Chat Facebook Chat Facebook
      • Chỉ đường picachu Chỉ đường
      • location Đặt câu hỏi
      • gọi ngay
        1900.6568
      • Chat Zalo
      Chỉ đường
      Trụ sở chính tại Hà NộiTrụ sở chính tại Hà Nội
      Văn phòng tại Đà NẵngVăn phòng tại Đà Nẵng
      Văn phòng tại TPHCMVăn phòng tại TPHCM
      Gọi luật sư Gọi luật sư Yêu cầu dịch vụ Yêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ
      ID: 44347