Skip to content
 1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Luật sư gọi lại tư vấn
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Trang chủ Bạn cần biết

Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 10

  • 02/06/202502/06/2025
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    02/06/2025
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Giáo dục hòa nhập cho trẻ có khó khăn về thể chất là một mô hình giáo dục cung cấp cho tất cả học sinh tiếp cận các cơ hội học tập như nhau. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 10.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Khái niệm về trẻ khuyết tật theo phân loại tật:
      • 2 2. Giáo dục hoà nhập cho trẻ có khó khăn về nghe:
      • 3 3. Giáo dục hoà nhập cho trẻ có khó khăn về nói:
      • 4 4. Giáo dục hoà nhập cho trẻ có khó khăn về nhìn:

      1. Khái niệm về trẻ khuyết tật theo phân loại tật:

      – Trẻ khiếm thính là trẻ bị suy giảm một phần hoặc toàn bộ khả năng nghe. Mất thính lực có thể do nhiều yếu tố, bao gồm di truyền, nhiễm trùng, chấn thương đầu hoặc tiếp xúc với tiếng ồn lớn.

      Khó nghe có thể từ nhẹ đến nặng và có thể ảnh hưởng đến một hoặc cả hai tai. Khi trẻ gặp khó khăn trong việc nghe, điều này có thể ảnh hưởng đến khả năng giao tiếp, hòa nhập xã hội và học tập của trẻ, điều này có thể tác động đáng kể đến sự phát triển học tập và xã hội của trẻ.

      Trẻ em có khó khăn về thính giác có thể cần thêm sự hỗ trợ và điều chỉnh để giúp các em thành công ở trường học và trong cuộc sống cá nhân. Điều này có thể bao gồm máy trợ thính hoặc ốc tai điện tử, thiết bị trợ thính, chiến lược giao tiếp, kế hoạch giáo dục cá nhân và hỗ trợ tinh thần. Với sự can thiệp và hỗ trợ thích hợp, trẻ em có khó khăn về thính giác có thể phát triển và đạt được tiềm năng đầy đủ của mình.

      – Trẻ có khó khăn về thị lực là trẻ bị mất một phần hoặc toàn bộ thị lực hay còn gọi là khiếm thị. Khó khăn về thị lực có thể do nhiều yếu tố gây ra, bao gồm tình trạng di truyền, chấn thương mắt, nhiễm trùng hoặc rối loạn thần kinh.

      Suy giảm thị lực có thể từ nhẹ đến nặng và có thể ảnh hưởng đến một hoặc cả hai mắt. Nó cũng có thể ở các dạng khác nhau, bao gồm cận thị, viễn thị, mù màu và mù lòa. Khi trẻ gặp khó khăn về thị lực, điều đó có thể ảnh hưởng đến khả năng học hỏi, di chuyển độc lập và tương tác với môi trường xung quanh.

      Trẻ em có khó khăn về thị lực có thể cần thêm sự hỗ trợ và điều chỉnh để giúp các em thành công ở trường và trong cuộc sống cá nhân. Điều này có thể bao gồm công nghệ hỗ trợ, chẳng hạn như kính lúp, trình đọc màn hình và thiết bị chữ nổi, cũng như các điều chỉnh trong lớp học, chẳng hạn như ngồi gần giáo viên hơn, sử dụng tài liệu in lớn hơn hoặc có nhiều thời gian hơn để hoàn thành nhiệm vụ.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 33

      Ngoài ra, trẻ em có khó khăn về thị giác có thể được hưởng lợi từ việc đào tạo định hướng và di chuyển, giúp chúng điều hướng môi trường của mình một cách an toàn và độc lập, cũng như đào tạo kỹ năng xã hội, có thể giúp chúng phát triển các mối quan hệ có ý nghĩa với bạn bè và người lớn.

      Với sự can thiệp và hỗ trợ thích hợp, trẻ em có khó khăn về thị lực có thể vượt qua các rào cản và phát huy hết tiềm năng của mình.

      – Trẻ khó nói là trẻ gặp khó khăn trong giao tiếp hiệu quả do các vấn đề về phát triển lời nói hoặc ngôn ngữ. Khó khăn về lời nói có thể biểu hiện theo nhiều cách khác nhau, bao gồm khó phát âm chính xác các từ, nói lắp hoặc khó hiểu hoặc sử dụng ngôn ngữ.

      Khó nói có thể do nhiều yếu tố gây ra, bao gồm mất thính lực, chậm phát triển, rối loạn thần kinh hoặc suy giảm thể chất ảnh hưởng đến miệng hoặc cổ họng. Những khó khăn này có thể ảnh hưởng đến khả năng giao tiếp hiệu quả của trẻ, điều này có thể ảnh hưởng đến sự phát triển xã hội và học tập của trẻ.

      Trẻ gặp khó khăn về phát âm có thể cần được hỗ trợ và can thiệp bổ sung để giúp trẻ vượt qua những thách thức này. Điều này có thể bao gồm trị liệu ngôn ngữ, bao gồm làm việc với một nhà nghiên cứu bệnh học về ngôn ngữ nói để cải thiện khả năng nói và kỹ năng ngôn ngữ, cũng như điều chỉnh lớp học, chẳng hạn như cung cấp hỗ trợ trực quan hoặc cho phép thêm thời gian để hoàn thành bài tập.

      Ngoài ra, cha mẹ và giáo viên có thể sử dụng các chiến lược giao tiếp, chẳng hạn như đơn giản hóa ngôn ngữ, sử dụng các dấu hiệu trực quan và cho phép trẻ giao tiếp theo những cách khác, chẳng hạn như ngôn ngữ ký hiệu hoặc giao tiếp bằng hình ảnh, để giúp trẻ hiểu và thể hiện bản thân hiệu quả hơn.

      Với sự can thiệp và hỗ trợ thích hợp, trẻ em gặp khó khăn về ngôn ngữ có thể cải thiện kỹ năng giao tiếp, xây dựng sự tự tin và đạt được thành công trong học tập cũng như cuộc sống cá nhân.

      2. Giáo dục hoà nhập cho trẻ có khó khăn về nghe:

      Giáo dục hòa nhập cho trẻ khiếm thính là một mô hình giáo dục cung cấp cho tất cả học sinh, kể cả những học sinh có khó khăn về thính giác, tiếp cận các cơ hội học tập như nhau trong một môi trường hỗ trợ và hòa nhập. Giáo dục hòa nhập thúc đẩy sự tham gia đầy đủ, chấp nhận và thành công trong học tập của tất cả học sinh, bất kể khả năng hoặc khuyết tật của họ.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 28

      Để hỗ trợ việc đưa trẻ có khó khăn về nghe vào lớp học, các nhà giáo dục có thể thực hiện một loạt các chiến lược và điều chỉnh. Chúng có thể bao gồm:

      – Cung cấp máy trợ thính hoặc ốc tai điện tử để khuếch đại âm thanh và cải thiện khả năng nghe.

      – Sử dụng các phương tiện trực quan như chú thích, ghi chú bằng văn bản hoặc sơ đồ để hỗ trợ việc học.

      – Sử dụng công nghệ hỗ trợ như hệ thống FM, khuếch đại trường âm thanh và các thiết bị trợ thính khác để hỗ trợ việc nghe trong lớp học.

      – Tạo một môi trường lớp học hỗ trợ giúp giảm tiếng ồn xung quanh và cung cấp thông tin liên lạc rõ ràng.

      – Khuyến khích hỗ trợ đồng đẳng và hòa nhập xã hội thông qua các hoạt động thúc đẩy giao tiếp và hợp tác.

      Bằng cách thực hiện các phương pháp giáo dục hòa nhập, trẻ em có khó khăn về nghe có thể được tham gia đầy đủ trong lớp học và nhận được sự hỗ trợ cần thiết để đạt được thành công trong học tập và xã hội.

      3. Giáo dục hoà nhập cho trẻ có khó khăn về nói:

      Giáo dục hòa nhập cho trẻ có khó khăn về phát âm là một mô hình giáo dục thúc đẩy sự tham gia đầy đủ và thành công trong học tập của học sinh có khó khăn về phát âm trong các lớp học thông thường cùng với các bạn không bị khuyết tật. Giáo dục hòa nhập công nhận và đánh giá cao sự đa dạng và đảm bảo rằng tất cả học sinh, bất kể khả năng hay khuyết tật của các em, đều có cơ hội bình đẳng để học tập và phát triển.

      Để hỗ trợ việc hòa nhập trẻ em có khó khăn về ngôn ngữ trong lớp học, các nhà giáo dục có thể thực hiện một loạt các chiến lược và điều chỉnh. Chúng có thể bao gồm:

      – Cung cấp dịch vụ trị liệu ngôn ngữ và hỗ trợ ngôn ngữ để giúp học sinh phát triển kỹ năng giao tiếp.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 41

      – Khuyến khích hỗ trợ đồng đẳng và hòa nhập xã hội thông qua các hoạt động thúc đẩy giao tiếp và hợp tác.

      – Sử dụng các phương tiện trực quan như hình ảnh, sơ đồ hoặc cử chỉ để hỗ trợ sự hiểu biết.

      – Cung cấp thêm thời gian hoặc các cách thay thế để hoàn thành bài tập, chẳng hạn như sử dụng máy tính hoặc thiết bị ghi âm.

      – Tạo ra một môi trường lớp học hỗ trợ để giảm bớt phiền nhiễu và cung cấp thông tin liên lạc rõ ràng.

      4. Giáo dục hoà nhập cho trẻ có khó khăn về nhìn:

      Để hỗ trợ việc đưa trẻ có khó khăn về thị giác vào lớp học, các nhà giáo dục có thể thực hiện một loạt các chiến lược và điều chỉnh. Chúng có thể bao gồm:

      – Cung cấp công nghệ hỗ trợ như trình đọc màn hình, kính lúp, màn hình chữ nổi và đồ họa xúc giác để hỗ trợ việc học.

      – Sử dụng các phương tiện hỗ trợ trực quan như sơ đồ, mô hình và các tài liệu xúc giác khác để hỗ trợ việc học.

      – Cung cấp các định dạng dễ tiếp cận của sách giáo khoa và các tài liệu học tập khác, chẳng hạn như chữ nổi Braille, âm thanh hoặc bản in khổ lớn.

      – Khuyến khích hỗ trợ đồng đẳng và hòa nhập xã hội thông qua các hoạt động thúc đẩy giao tiếp và hợp tác.

      – Tạo ra một môi trường lớp học hỗ trợ để giảm bớt sự phân tâm thị giác và cung cấp thông tin liên lạc rõ ràng.

      – Cung cấp hướng dẫn cá nhân và hỗ trợ để đáp ứng nhu cầu riêng của từng học sinh.

      – Cung cấp sự phát triển chuyên môn cho giáo viên để giúp họ hiểu nhu cầu riêng của học sinh có khó khăn về thị lực và cách hỗ trợ việc học của họ hiệu quả.

      Bằng cách thực hiện các phương pháp giáo dục hòa nhập, trẻ em có khó khăn về thị lực có thể được tham gia đầy đủ trong lớp học và nhận được sự hỗ trợ cần thiết để đạt được thành công trong học tập và xã hội.

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      THAM KHẢO THÊM:

      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 9
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 11
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 12

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 10 thuộc chủ đề Bài thu hoạch Tiểu học, thư mục Bạn cần biết. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google

        Liên hệ với luật sư để được hỗ trợ

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp Tiểu học mới nhất

      Mô đun 4.0 về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh tiểu học bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận, gợi ý trả lời mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 4. Mời các thầy cô cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học

      Gợi ý đáp án Mô Đun 04 môn Công nghệ thông tin Tiểu Học sẽ giúp giáo viên nắm được phương pháp giảng dạy cũng như cách thức làm các dạng bài tập trắc nghiệm và tự luận trong tập huấn mô đun 4 một cách tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm Tự nhiên xã hội Module 9 Tiểu học

      Bộ câu hỏi Mô đun 9 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận có nội dung về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học gồm nội dung 1, nội dung 2, nội dung 3, nội dung 4 mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học tập và tập huấn. Cùng bài viết này tham khảo đáp án nhé:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý áp án Module 8 Tiểu học (Đầy đủ tất cả các môn)

      Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trường tiểu học/THCS/THPT bao gồm gợi ý trả lời các câu hỏi tự luận và đáp án câu hỏi trắc nghiệm mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 8. Mời quý bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây:

      ảnh chủ đề

      Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử – Địa lý mô đun 2 Tiểu học

      Sau khi học tập module 2, các thầy cô sẽ phải làm bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học bao gồm những câu hỏi trắc nghiệm với nhiều lựa chọn và những câu hỏi trắc nghiệm trả lời đúng sai. Để việc tập huấn của các thầy cô hoàn thành một cách tốt nhất, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học. Mời các thầy cô cùng tham khảo nhé!

      ảnh chủ đề

      Kế hoạch bài dạy minh họa Module 4 Công nghệ Tiểu học

      Kế hoạch bài dạy Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học là mẫu giáo án mà giáo viên phải nộp lên hệ thống sau khi các câu hỏi tập huấn của module 4 đã hoàn thành. Dưới đây là nội dung chi tiết về Kế hoạch bài dạy minh hoạ Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học, để các bạn tham khảo giúp cho quá trình tập huấn đạt được kết quả cao.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học

      Mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học ngay trong bài viết dưới đây. Gợi ý bao gồm đáp án câu hỏi tự luận và câu hỏi trắc nghiệm giáo viên cần phải hoàn thành ngay sau khi học tập và tập huấn Mô đun 2 môn Tiếng Việt cấp Tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên tiểu học

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp tiểu học dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42

      Sự phát triển của xã hội khiến cho tất cả các học sinh phải không ngừng học tập và trau dồi, đặc biết các kỹ năng sống cần thiết. Dưới đây là tham khảo Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39

      Giáo dục kĩ năng sống cho các em học sinh chưa bao giờ là một vấn đề bị lãng quên, đặc biệt là trong lứa tuổi học sinh tiểu học. Dưới đây Luật Dương Gia xin giới thiệu mẫu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39 (TH39).

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Sáng kiến kinh nghiệm phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng
      • Khóc nhiều sẽ bị gì? Khóc nhiều quá thì có bị mù không?
      • Các biện pháp chăm sóc cây trồng Công nghệ lớp 7 bài 19
      • Điều kiện để tốt nghiệp đại học loại giỏi như thế nào?
      • Nhất tâm đảnh lễ là gì? Ý nghĩa của đảnh lễ trong Phật giáo?
      • Hòa bình là gì? Ý nghĩa của hòa bình đối với nhân loại?
      • Cờ vua: Nguồn gốc, luật chơi và các tác dụng không ngờ tới?
      • Trợ lý Giám đốc là gì? Nhiệm vụ, vai trò của trợ lý Giám đốc?
      • Lương phi công các hãng bay của Việt Nam là bao nhiêu?
      • Nêu những việc nên làm và không nên làm khi tham gia phương tiện giao thông công cộng
      • Phân tầng xã hội là gì? Phân tầng xã hội ở Việt Nam?
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ xin cấp thẻ tạm trú cho người nước ngoài trọn gói
      • NATO là gì? Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO)
      • Sáng kiến kinh nghiệm phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng
      • Khóc nhiều sẽ bị gì? Khóc nhiều quá thì có bị mù không?
      • Dịch vụ đại diện xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp Tiểu học mới nhất

      Mô đun 4.0 về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh tiểu học bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận, gợi ý trả lời mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 4. Mời các thầy cô cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học

      Gợi ý đáp án Mô Đun 04 môn Công nghệ thông tin Tiểu Học sẽ giúp giáo viên nắm được phương pháp giảng dạy cũng như cách thức làm các dạng bài tập trắc nghiệm và tự luận trong tập huấn mô đun 4 một cách tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm Tự nhiên xã hội Module 9 Tiểu học

      Bộ câu hỏi Mô đun 9 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận có nội dung về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học gồm nội dung 1, nội dung 2, nội dung 3, nội dung 4 mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học tập và tập huấn. Cùng bài viết này tham khảo đáp án nhé:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý áp án Module 8 Tiểu học (Đầy đủ tất cả các môn)

      Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trường tiểu học/THCS/THPT bao gồm gợi ý trả lời các câu hỏi tự luận và đáp án câu hỏi trắc nghiệm mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 8. Mời quý bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây:

      ảnh chủ đề

      Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử – Địa lý mô đun 2 Tiểu học

      Sau khi học tập module 2, các thầy cô sẽ phải làm bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học bao gồm những câu hỏi trắc nghiệm với nhiều lựa chọn và những câu hỏi trắc nghiệm trả lời đúng sai. Để việc tập huấn của các thầy cô hoàn thành một cách tốt nhất, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học. Mời các thầy cô cùng tham khảo nhé!

      ảnh chủ đề

      Kế hoạch bài dạy minh họa Module 4 Công nghệ Tiểu học

      Kế hoạch bài dạy Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học là mẫu giáo án mà giáo viên phải nộp lên hệ thống sau khi các câu hỏi tập huấn của module 4 đã hoàn thành. Dưới đây là nội dung chi tiết về Kế hoạch bài dạy minh hoạ Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học, để các bạn tham khảo giúp cho quá trình tập huấn đạt được kết quả cao.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học

      Mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học ngay trong bài viết dưới đây. Gợi ý bao gồm đáp án câu hỏi tự luận và câu hỏi trắc nghiệm giáo viên cần phải hoàn thành ngay sau khi học tập và tập huấn Mô đun 2 môn Tiếng Việt cấp Tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên tiểu học

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp tiểu học dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42

      Sự phát triển của xã hội khiến cho tất cả các học sinh phải không ngừng học tập và trau dồi, đặc biết các kỹ năng sống cần thiết. Dưới đây là tham khảo Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39

      Giáo dục kĩ năng sống cho các em học sinh chưa bao giờ là một vấn đề bị lãng quên, đặc biệt là trong lứa tuổi học sinh tiểu học. Dưới đây Luật Dương Gia xin giới thiệu mẫu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39 (TH39).

      Xem thêm

      Tags:

      Bài thu hoạch Tiểu học


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp Tiểu học mới nhất

      Mô đun 4.0 về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh tiểu học bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận, gợi ý trả lời mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 4. Mời các thầy cô cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học

      Gợi ý đáp án Mô Đun 04 môn Công nghệ thông tin Tiểu Học sẽ giúp giáo viên nắm được phương pháp giảng dạy cũng như cách thức làm các dạng bài tập trắc nghiệm và tự luận trong tập huấn mô đun 4 một cách tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm Tự nhiên xã hội Module 9 Tiểu học

      Bộ câu hỏi Mô đun 9 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận có nội dung về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học gồm nội dung 1, nội dung 2, nội dung 3, nội dung 4 mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học tập và tập huấn. Cùng bài viết này tham khảo đáp án nhé:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý áp án Module 8 Tiểu học (Đầy đủ tất cả các môn)

      Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trường tiểu học/THCS/THPT bao gồm gợi ý trả lời các câu hỏi tự luận và đáp án câu hỏi trắc nghiệm mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 8. Mời quý bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây:

      ảnh chủ đề

      Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử – Địa lý mô đun 2 Tiểu học

      Sau khi học tập module 2, các thầy cô sẽ phải làm bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học bao gồm những câu hỏi trắc nghiệm với nhiều lựa chọn và những câu hỏi trắc nghiệm trả lời đúng sai. Để việc tập huấn của các thầy cô hoàn thành một cách tốt nhất, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học. Mời các thầy cô cùng tham khảo nhé!

      ảnh chủ đề

      Kế hoạch bài dạy minh họa Module 4 Công nghệ Tiểu học

      Kế hoạch bài dạy Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học là mẫu giáo án mà giáo viên phải nộp lên hệ thống sau khi các câu hỏi tập huấn của module 4 đã hoàn thành. Dưới đây là nội dung chi tiết về Kế hoạch bài dạy minh hoạ Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học, để các bạn tham khảo giúp cho quá trình tập huấn đạt được kết quả cao.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học

      Mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học ngay trong bài viết dưới đây. Gợi ý bao gồm đáp án câu hỏi tự luận và câu hỏi trắc nghiệm giáo viên cần phải hoàn thành ngay sau khi học tập và tập huấn Mô đun 2 môn Tiếng Việt cấp Tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên tiểu học

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp tiểu học dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42

      Sự phát triển của xã hội khiến cho tất cả các học sinh phải không ngừng học tập và trau dồi, đặc biết các kỹ năng sống cần thiết. Dưới đây là tham khảo Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39

      Giáo dục kĩ năng sống cho các em học sinh chưa bao giờ là một vấn đề bị lãng quên, đặc biệt là trong lứa tuổi học sinh tiểu học. Dưới đây Luật Dương Gia xin giới thiệu mẫu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39 (TH39).

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      • Chatzalo Chat Zalo
      • Chat Facebook Chat Facebook
      • Chỉ đường picachu Chỉ đường
      • location Đặt câu hỏi
      • gọi ngay
        1900.6568
      • Chat Zalo
      Chỉ đường
      Trụ sở chính tại Hà NộiTrụ sở chính tại Hà Nội
      Văn phòng tại Đà NẵngVăn phòng tại Đà Nẵng
      Văn phòng tại TPHCMVăn phòng tại TPHCM
      Gọi luật sư Gọi luật sư Yêu cầu dịch vụ Yêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ
      ID: 40553