Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Bạn cần biết Bài thu hoạch

Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 5

  • 29/07/202429/07/2024
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    29/07/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Luật Dương Gia xin giới thiệu Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 5. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp một số biện pháp hữu ích giúp cán bộ, ban giám hiệu nhà trường chủ động lập kế hoạch để bồi dưỡng giáo viên mầm non.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Biện pháp 1: Nâng cao trình độ trên chuẩn của giáo viên:
      • 2 2. Biện pháp 2: Bồi dưỡng giáo viên chủ động xây dựng hồ sơ:
      • 3 3. Biện pháp 3: Bồi dưỡng các kiến thức tổ chức các hoạt động:
      • 4 4. Biện pháp 4: Đẩy mạnh sinh hoạt tổ chuyên môn:
      • 5 5. Biện pháp 5: Bồi dưỡng thông qua các phong trào thi đua:
      • 6 6. Biện pháp 6: Thực hiện kiểm tra thanh tra nội bộ:
      • 7 7. Biện pháp 7: Phối hợp với các lực lượng trong và ngoài nhà trường:

      1. Biện pháp 1: Nâng cao trình độ trên chuẩn của giáo viên:

      Trường mầm non là cơ sở của hệ thống giáo dục quốc dân, có nhiệm vụ chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ em nhằm giúp trẻ em phát triển toàn diện. Vì vậy, công tác bồi dưỡng chuyên môn, nâng cao năng lực cho giáo viên mầm non luôn là mục tiêu hàng đầu của ban giám hiệu các trường.

      Để làm tốt công tác bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên cần xây dựng kế hoạch cụ thể trên cơ sở nhu cầu bồi dưỡng của từng giáo viên. Đồng thời, lập kế hoạch đào tạo dài hạn, xác định mục tiêu, định hướng đào tạo nguồn nhân lực. Tham mưu cho hiệu trưởng tạo mọi điều kiện thuận lợi cho giáo viên đi học nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ trong trường sư phạm.

      Ngoài việc tham gia các lớp bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ, trong quá trình công tác giáo viên phải có ý thức tự học: tham gia các buổi học trên lớp, sinh hoạt chuyên môn với đồng nghiệp, thăm trường, thăm lớp. Học viên về cách bố trí, tổ chức môi trường hoạt động cho trẻ,… tích cực tìm hiểu, học hỏi một số kỹ năng cần thiết trong giảng dạy như kỹ năng phòng tránh, xử lý các bệnh tật, tai nạn thường gặp trong trường học. 

      Việc nâng cao trình độ trên chuẩn cho giáo viên luôn là nhiệm vụ cơ bản tiên quyết. Bởi chỉ khi có được đội ngữ giảng viên chất lượng, đảm bảo kiến thức và trình độ chuyên môn cao thì khi truyền đạt cho học sinh sẽ dễ dàng hơn, cách nắm bắt tâm lý cũng tốt hơn. Từ đó chất lượng giảng dạy của nhà trường sẽ không ngứng được nâng cao, đồng thời đây cũng là cách trực tiếp và tốt nhất để phụ huynh có thể gửi con em mình đến trường học và lựa chọn trường là địa điểm giáo dục uy tín. 

      2. Biện pháp 2: Bồi dưỡng giáo viên chủ động xây dựng hồ sơ:

      Để công tác bồi dưỡng chuyên môn giáo viên đạt hiệu quả cao, người quản lý cần nắm rõ giáo viên của mình về: trình độ chuyên môn, nhân cách, năng lực sư phạm, sở trường trong từng hoạt động, hạn chế. Tập huấn giáo viên xây dựng hồ sơ, giáo án là một trong những phương pháp hữu hiệu giúp đánh giá năng lực, trình độ của giáo viên để có những điều chỉnh phù hợp về đào tạo và nâng cao năng lực.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 2

      Ví dụ: Một số giáo viên còn yếu về kỹ năng viết, cần tìm hiểu nguyên nhân cụ thể:

      + Giáo viên không biết soạn

      + Chưa xác định được mục đích yêu cầu

      + Cách thức biện pháp công bố trong bài chưa chính xác, chưa hợp lý.

      Trình độ năng lực của giáo viên ngày càng nâng cao là mục tiêu mà bất cứ nhà trường nào cũng đặt ra. Việc xây dựng hồ sơ cũng là một cách cải thiện hiệu quả giảng dạy một cách đáng kể, khi những kiến thức giảng dạy được xây dựng thành một lộ trình, quy chuẩn các bước cụ thể.

      3. Biện pháp 3: Bồi dưỡng các kiến thức tổ chức các hoạt động:

      Việc bồi dưỡng kiến thức cho giáo viên thông qua dự giờ (dự giờ, bồi dưỡng, thực hành) giúp Ban giám hiệu đánh giá đúng năng lực, trình độ của từng giáo viên, phân loại theo nhóm để áp dụng kế hoạch. 

      Mỗi giờ dự giớ sẽ giúp Ban giám hiệu không chỉ có cái nhìn khách quan về tình hình lớp học mà còn đánh giá được khả năng, trình độ chuyên môn của giáo viên trên cơ sở thực tiễn. Từ đó, Ban giám hiệu có thể đưa ra những giải pháp tối ưu để khắc phục hoặc phân loại giáo viên tùy theo năng lực. Dựa trên cơ sở đã phân loại như vậy, chúng ta có thể đề ra phương án tốt nhất để giáo viên cải thiện chất lượng giờ học.

      Vd: Cô B dạy lớp 4-5 tuổi nhưng không biết cách làm cho trẻ hào hứng tập trung vào bài học. Sau buổi dạy, ban giám hiệu có nhiệm vụ sẽ có những nhận xét, phân tích để chị B hiểu được tầm quan trọng của việc tạo hứng thú cho trẻ trước khi đến trường và gợi ý hướng giải quyết những vấn đề chị B đang gặp phải.

      Trong tình huống trên nếu không đi dự giờ trực tiếp tại các lớp học thì ban giám hiệu sẽ không thể nào có được cái nhìn khách quan và đánh giá chi tiết cụ thể để có thể đưa ra giải pháp cho chị B để chị tự mình xem xét lại phương pháp giảng dạy. Thông qua việc này, chất lượng giờ giảng dạy của chị B sẽ được tăng lên và học sinh cũng ham học và hướng thú hơn với những lời mà cô truyền đạt.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28

      4. Biện pháp 4: Đẩy mạnh sinh hoạt tổ chuyên môn:

      Một biện pháp không thể thiếu trong việc bồi dưỡng nâng cao năng lực cho giáo viên là đẩy mạnh sinh hoạt tổ chuyên môn. Ngay từ đầu năm học, ban giám hiệu cần phân công giáo viên phù hợp với các nhóm lớp theo năng lực, trình độ học sinh. Khi chọn nhóm trưởng cho từng nhóm chuyên môn cần lựa chọn những giáo viên có năng lực chuyên môn, nhiệt tình, năng động, có khả năng lãnh đạo để lãnh đạo, điều hành nhóm.

      Một cá thể tồn tại hài hòa trong một tập thể, thì tập thể đó mới có thể ngày càng phát triển vượt bậc hơn. Bởi xét theo phương diện chuyên môn, một cá thể luôn được đặt trong mối quan hệ với những cá thể khác, trong cả cộng đồng. Chính vì vậy, việc đẩy mạnh sinh hoạt cộng đồng, sẽ giúp chúng ta nhìn nhận ra những khuyết điểm, thuyết sót cho chính những người làm giáo viên. Khi cần có vấn đề bất cặp cần được sửa chữa, người lãnh đạo, điều hành sẽ đưa ra những bước đi phù hợp nhất, có lợi cho chúng ta nhất.

      5. Biện pháp 5: Bồi dưỡng thông qua các phong trào thi đua:

      + Thi giáo viên dạy giỏi: Thông qua hội thi giúp giáo viên thể hiện năng lực, đánh giá ưu khuyết điểm, rút kinh nghiệm, tự điều chỉnh để nâng cao trình độ, chuyên môn trong giảng dạy. 

      + Làm đồ dùng sáng tạo: Tổ chức hội thi làm đồ dùng mầm non không chỉ giúp giáo viên nắm được phương pháp, yêu cầu của bài dạy mà còn tăng tính sáng tạo, chủ động, tự giác nâng cao năng lực, tay nghề. 

      Việc tổ chức phong trào thi đua sẽ trở thành động lực thúc đẩy các giáo viên cùng nhau cố gắng nỗ lực. Chất lượng giảng dạy từ đó cũng được nâng cao hơn từng bước.

      6. Biện pháp 6: Thực hiện kiểm tra thanh tra nội bộ:

      Thanh tra, kiểm tra nội bộ là chức năng, nhiệm vụ của các cấp quản lý nhà trường và xuyên suốt quá trình quản lý. Việc kiểm tra, giám sát giúp đánh giá được mặt mạnh, mặt yếu của từng cá nhân trong tổ để cùng nhau hoàn thiện tập thể. Việc kiểm tra định kỳ hoặc đột xuất nhằm nâng cao tính tự giác, chủ động của giáo viên và đảm bảo công bằng, khách quan.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43

      Dù quy định có chặt chẽ đến đâu, thì trên thực tế vẫn có những có nhân có thể cố tình hoặc vô ý làm sai trái lại so với quy định. Việc thành tra, kiểm tra nội bộ bất ngờ có thể đánh giá, xem xét. Trên cơ sở đó phát hiện những hành vi vi phạm để có thể ngăn chặn, xử lý kịp thời, tránh gây hậu quả đáng tiếc nhất. Không những thế việc thường xuyên kiểm tra nội bộ, phát hiện những hành vi vi phạm còn có tác dụng răn đe trực tiếp đối với những người có ý định thực hiện những ý định xấu.

      7. Biện pháp 7: Phối hợp với các lực lượng trong và ngoài nhà trường:

      Phối hợp với các tổ chức ngoài nhà trường để thực hiện tốt công tác chăm sóc giáo dục nói chung và nâng cao năng lực đội ngũ giáo viên nói riêng như: Kịp thời tham mưu với hiệu trưởng đề xuất với chính quyền địa phương, sở giáo dục và đào tạo hỗ trợ trang thiết bị dạy học như máy vi tính, máy chiếu đa năng,…; Vận động cha mẹ học sinh mang những phế liệu đã làm sẵn để giúp cô giáo làm đồ dùng, đồ chơi mầm non…

      Tổ chức các chuyên đề, kỹ năng và phương pháp giảng dạy hàng tháng để các nhóm chuyên gia thảo luận. Sau đó tổ chức dạy mẫu để thực hiện các chủ đề, chủ đề trên. Ngoài ra, khảo sát lại năng lực chuyên môn của từng giáo viên thông qua dự giờ, thăm lớp. Đối với giáo viên mới và giáo viên lớn tuổi cần có kế hoạch bồi dưỡng phù hợp.

      Tất cả những biện pháp nêu trên đều có những ưu điềm và nhược điểm khác nhau. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả tốt nhất trong mục tiêu bồi dưỡng, đào tạo giáo viên mầm non, thì nhà trường cần thực hiện đồng thời nhiều biện pháp cùng một lúc. Mỗi biện pháp cần phải thực hiện một cách linh hoạt, chủ động tùy thuộc vào từng trường, cũng như cơ sở vật chất kĩ thuật tại trường có đáp ứng được những biện pháp đó không? Vì một nền giáo dục tốt, môi trường cho trẻ em theo học đạt chuẩn nhất, nhà trường phải lên kế hoạch và thực hiện một cách quyết liệt.

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      THAM KHẢO THÊM:

      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 4
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 6
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 7

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 5 thuộc chủ đề Bài thu hoạch GVMN, thư mục Bài thu hoạch. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26

      Kỹ năng giao tiếp ứng xử của giáo viên mầm non với trẻ cần sự vận dụng tri thức, kinh nghiệm của GVMN vào thực hiện các hoạt động như lắng nghe, làm chủ cảm xúc và giao tiếp với trẻ hiệu quả nhằm đạt được bài học và mục đích giao tiếp đề ra. Mời bạn đọc theo dõi bài viết: Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên mầm non

      Nội dung chương trình bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non? Nội dung kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cho chương trình giáo dục mầm non? Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30

      Tại sao phải lồng ghép giới trong Giáo dục Mầm non? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30 về vấn đề lồng ghép giới trong giáo dục mầm non. Mời quý bạn đọc theo dõi.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43

      Bài thu hoạt bồi dưỡng thường xuyên là một hoạt động bắt buộc phải thực hiện đối với giáo viên. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiêu về "Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43".

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28 gồm các tiêu mục chính: Mục đích phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Các hình thức và hương pháp phối hợp giữa nhà trương với cộng đồng và các tổ chức xã hội trong giáo dục trẻ mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 36

      Sáng kiến ​​Trải nghiệm trong Giáo dục Mầm non nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cung cấp những trải nghiệm học tập tốt nhất đối với trẻ nhỏ. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module MN36 là bài thu hoạch về sáng kiến kinh nghiệm trong giáo dục mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38

      Lập dự án mở trường mầm non tư thục là nội dung của Module 38 về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38: Lập dự án mở trường mầm non tư thục.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cơ bản về phòng chống và xử lý các tình huống khi tai nạn xảy ra cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên là một nhiệm vụ hết sức quan trọng, không chỉ giúp phòng tránh mà còn giúp họ có thể xử lý tình huống một cách đúng đắn. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41

      Sự hợp tác giữa nhà trường, tập thể và các tổ chức xã hội có ý nghĩa quyết định đối với việc giáo dục trẻ mầm non. Dưới đây là bài viết tham khảo về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41 về: Bài học về sự cộng tác giữa nhà trường với tập thể và các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 35

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 35 theo quy định Thông tư 12/2019/TT-BGDĐT về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non để thầy cô cùng tham khảo. Bài thu hoạch có chủ đề xây dựng môi trường giáo dục giàu tính nghệ thuật trong nhóm, lớp tại cơ sở GDMN.

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 4 khóa 12 Đảng viên
      • Bài thu hoạch Nghị quyết TW 7 khóa 12 cho Hiệu trưởng
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 7 khóa 12 Giáo viên
      • Bài thu hoạch về chiến lược diễn biến hòa bình mới nhất
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 3 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT
      • Bài thu hoạch quản lý nhà nước về đất đai mới và hay nhất
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp Tiểu học hạng 2
      • Bài thu hoạch lớp tập huấn dân quân tự vệ mới nhất
      • Bài thu hoạch chương trình giáo dục tổng thể tất cả các môn
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa trong các vụ án cho vay nặng lãi
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội gây rối trật tự nơi công cộng
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội trốn thuế, mua bán hóa đơn
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội dâm ô, hiếp dâm, cưỡng dâm
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Tân Hiệp (Kiên Giang)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc thành phố Bến Tre (Bến Tre)
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26

      Kỹ năng giao tiếp ứng xử của giáo viên mầm non với trẻ cần sự vận dụng tri thức, kinh nghiệm của GVMN vào thực hiện các hoạt động như lắng nghe, làm chủ cảm xúc và giao tiếp với trẻ hiệu quả nhằm đạt được bài học và mục đích giao tiếp đề ra. Mời bạn đọc theo dõi bài viết: Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên mầm non

      Nội dung chương trình bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non? Nội dung kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cho chương trình giáo dục mầm non? Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30

      Tại sao phải lồng ghép giới trong Giáo dục Mầm non? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30 về vấn đề lồng ghép giới trong giáo dục mầm non. Mời quý bạn đọc theo dõi.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43

      Bài thu hoạt bồi dưỡng thường xuyên là một hoạt động bắt buộc phải thực hiện đối với giáo viên. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiêu về "Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43".

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28 gồm các tiêu mục chính: Mục đích phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Các hình thức và hương pháp phối hợp giữa nhà trương với cộng đồng và các tổ chức xã hội trong giáo dục trẻ mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 36

      Sáng kiến ​​Trải nghiệm trong Giáo dục Mầm non nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cung cấp những trải nghiệm học tập tốt nhất đối với trẻ nhỏ. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module MN36 là bài thu hoạch về sáng kiến kinh nghiệm trong giáo dục mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38

      Lập dự án mở trường mầm non tư thục là nội dung của Module 38 về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38: Lập dự án mở trường mầm non tư thục.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cơ bản về phòng chống và xử lý các tình huống khi tai nạn xảy ra cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên là một nhiệm vụ hết sức quan trọng, không chỉ giúp phòng tránh mà còn giúp họ có thể xử lý tình huống một cách đúng đắn. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41

      Sự hợp tác giữa nhà trường, tập thể và các tổ chức xã hội có ý nghĩa quyết định đối với việc giáo dục trẻ mầm non. Dưới đây là bài viết tham khảo về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41 về: Bài học về sự cộng tác giữa nhà trường với tập thể và các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 35

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 35 theo quy định Thông tư 12/2019/TT-BGDĐT về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non để thầy cô cùng tham khảo. Bài thu hoạch có chủ đề xây dựng môi trường giáo dục giàu tính nghệ thuật trong nhóm, lớp tại cơ sở GDMN.

      Xem thêm

      Tags:

      Bài thu hoạch GVMN


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26

      Kỹ năng giao tiếp ứng xử của giáo viên mầm non với trẻ cần sự vận dụng tri thức, kinh nghiệm của GVMN vào thực hiện các hoạt động như lắng nghe, làm chủ cảm xúc và giao tiếp với trẻ hiệu quả nhằm đạt được bài học và mục đích giao tiếp đề ra. Mời bạn đọc theo dõi bài viết: Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên mầm non

      Nội dung chương trình bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non? Nội dung kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cho chương trình giáo dục mầm non? Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30

      Tại sao phải lồng ghép giới trong Giáo dục Mầm non? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30 về vấn đề lồng ghép giới trong giáo dục mầm non. Mời quý bạn đọc theo dõi.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43

      Bài thu hoạt bồi dưỡng thường xuyên là một hoạt động bắt buộc phải thực hiện đối với giáo viên. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiêu về "Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43".

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28 gồm các tiêu mục chính: Mục đích phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Các hình thức và hương pháp phối hợp giữa nhà trương với cộng đồng và các tổ chức xã hội trong giáo dục trẻ mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 36

      Sáng kiến ​​Trải nghiệm trong Giáo dục Mầm non nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cung cấp những trải nghiệm học tập tốt nhất đối với trẻ nhỏ. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module MN36 là bài thu hoạch về sáng kiến kinh nghiệm trong giáo dục mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38

      Lập dự án mở trường mầm non tư thục là nội dung của Module 38 về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38: Lập dự án mở trường mầm non tư thục.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cơ bản về phòng chống và xử lý các tình huống khi tai nạn xảy ra cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên là một nhiệm vụ hết sức quan trọng, không chỉ giúp phòng tránh mà còn giúp họ có thể xử lý tình huống một cách đúng đắn. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41

      Sự hợp tác giữa nhà trường, tập thể và các tổ chức xã hội có ý nghĩa quyết định đối với việc giáo dục trẻ mầm non. Dưới đây là bài viết tham khảo về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41 về: Bài học về sự cộng tác giữa nhà trường với tập thể và các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 35

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 35 theo quy định Thông tư 12/2019/TT-BGDĐT về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non để thầy cô cùng tham khảo. Bài thu hoạch có chủ đề xây dựng môi trường giáo dục giàu tính nghệ thuật trong nhóm, lớp tại cơ sở GDMN.

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ