Skip to content
 1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Luật sư gọi lại tư vấn
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Trang chủ Bạn cần biết

Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 39

  • 02/06/202502/06/2025
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    02/06/2025
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Giáo dục là một tiến trình lâu dài và phức tạp. Qúa trình ấy đòi hỏi phải có sự phối hợp giữa nhà trường với gia đình học sinh và cộng cộng đồng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nội dung đó trong bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 39.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Nội dung 1: Vai trò và mục tiêu của việc phối hợp với gia đình và cộng đồng trong hoạt động giáo dục của nhà trường trung học cơ sở: 
      • 2 2. Nội dung 2: Nội dung phối hợp với gia đình và cộng đồng trong hoạt động giáo dục của nhà trường trung học cơ sở: 
      • 3 3. Nội dung 3: Một số biện pháp tăng cường  phối hợp với gia đình và cộng đồng trong hoạt động giáo dục của  trường trung học cơ sở: 
      • 4 4. Nội dung 4: Xây dựng kế hoạch phối hợp với gia đình và cộng đồng trong hoạt động giáo dục của nhà trường trung học cơ sở:
      • 5 5. Nội dung 5: Xây dựng mô hình phối hợp với gia đình và cộng đồng trong hoạt động giáo dục của nhà trường trung học cơ sở: 
      • 6 6. Nội dung 6: Tổng kết: 

      1. Nội dung 1: Vai trò và mục tiêu của việc phối hợp với gia đình và cộng đồng trong hoạt động giáo dục của nhà trường trung học cơ sở: 

      – Hoạt động 1: Tìm hiểu vị trí, vai trò của nhà trường, gia đình và cộng đồng trong công tác giáo dục học sinh. 

      – Hoạt động 2: Mục tiêu, ý nghĩa của việc phối hợp với gia đình, cộng đồng trong hoạt động giáo dục của nhà trường trung học cơ sở. 

      2. Nội dung 2: Nội dung phối hợp với gia đình và cộng đồng trong hoạt động giáo dục của nhà trường trung học cơ sở: 

      – Tổ chức tuyên truyền, quảng cáo để toàn xã hội nhận thức được mục tiêu, nội dung giáo dục cả trong nhà trường và ngoài nhà trường, nhất là thầy/cô giáo  chủ nhiệm lớp là người gần gũi, thấu hiểu tâm tư, tình cảm của học sinh, tâm tư, hoàn cảnh của mỗi một đứa trẻ . Khi nói chuyện với học sinh về giáo dục, giáo viên cần  chuẩn bị kỹ lưỡng, thuyết phục, tránh kiêu ngạo và phải chủ động. Giáo viên tại gia nên có một cuốn nhật ký để mỗi học sinh liên lạc  với gia đình của mình. Nếu học sinh vi phạm phải có biện pháp xử lý kịp thời, thông báo cho người thân trong danh bạ hoặc qua điện thoại. Giáo viên hướng dẫn nên yêu cầu sinh viên bỏ phiếu xếp hạng hạnh kiểm hàng tuần dựa trên các tiêu chí và quy trình cụ thể làm cơ sở cho xếp hạng hàng tháng, học kỳ và  năm học của họ. Mọi thành viên trong nhà trường đều phải tham gia vào công tác giáo dục tập thể học sinh, nếu thấy  vi phạm phải uốn nắn, nhắc nhở và thông báo cho giáo viên chủ nhiệm.

      3. Nội dung 3: Một số biện pháp tăng cường  phối hợp với gia đình và cộng đồng trong hoạt động giáo dục của  trường trung học cơ sở: 

      Biện pháp trước hết là nâng cao chất lượng gia đình thông qua việc tiếp tục phát động phong trào vận động nhân dân với hình thức “xây dựng gia đình văn hóa “. Bản chất của nó là các gia đình cố gắng đạt được và duy trì mức độ mà một gia đình có học thức điển hình đã đạt được. Sau đó, cần phải thúc đẩy kiến ​​​​thức của cha mẹ về khả năng giáo dục của con cái. Và họ phải làm việc với các tổ chức, cơ sở để cùng nhau giáo dục con em của mình.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 36

       Để phối hợp giáo dục học sinh trung học cơ sở với gia đình học sinh và cộng đồng  cần: 

       – Thường xuyên giữ mối quan hệ với gia đình người thân, các cơ quan, tổ chức, đoàn thể các tổ chức (Thông tin qua các biểu mẫu liên hệ, bao gồm nghĩa vụ của nhà trường và Gia đình, liên hệ qua điện thoại, họp phụ huynh, các buổi thông tin, kế hoạch phối hợp với các ban  ngành và cơ quan địa phương, v.v.) cập nhật thường xuyên và đột xuất các thông tin  liên quan đến học sinh. 

       – Đẩy mạnh  thực hiện phong trào thi đua xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực; Tăng cường  phối hợp  tổ chức các hoạt động văn nghệ, thể thao, trò chơi dân gian  lành mạnh trong nhà trường và cộng đồng thường xuyên hàng tháng và cuối học kỳ, năm học, nghỉ hè hàng năm. 

       – Tiếp nhận và phối hợp  kịp thời các đề nghị của gia đình, cơ sở, tổ chức, đoàn thể có liên quan đến việc giáo dục học sinh. Tạo môi trường giáo dục lành mạnh, thân thiện “Nhà trường như một gia đình – Thầy cô  như cha mẹ – học sinh là con ngoan, trò giỏi” nhằm từng bước phát huy tính tích cực của học sinh trong học tập, rèn luyện, tu dưỡng và tích cực trong các hoạt động xã hội; rèn luyện kỹ năng sống và lập nghiệp của học sinh; tăng cường rèn luyện cho học sinh ý thức, thái độ học tập chủ động, nghiêm túc. 

       – Động viên, khuyến khích học sinh đến trường, thường xuyên  liên lạc, phối hợp với gia đình, hội phụ huynh và chính quyền địa phương chăm lo học sinh có hoàn cảnh khó khăn; Truyền thụ kiến ​​thức, kỹ năng cho học sinh yếu, kém. 

       – Phối hợp với các cơ quan, tổ chức, đoàn thể trong khu vực như công an, các ban ngành và tổ chức của mặt trận Tổ quốc, hội cựu giáo chức, hội cựu chiến binh, hội khuyến học, hội phụ nữ, ban đại diện cha mẹ học sinh và các tổ chức  liên quan đến giáo dục học sinh trong và ngoài nhà trường. 

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 37

       – Phối hợp tốt với các tổ chức, đoàn thể nhà trường: tổ chức Đảng, công đoàn, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh  giáo dục đạo đức, pháp luật cho học sinh.

      4. Nội dung 4: Xây dựng kế hoạch phối hợp với gia đình và cộng đồng trong hoạt động giáo dục của nhà trường trung học cơ sở:

      Hoạt động 1: Những yêu cầu cơ bản khi lập kế hoạch: 

      – Mục tiêu: Nắm được những yêu cầu cơ bản khi tiến hành lập kế hoạch. 

      – Cách tiến hành: 

      + Giáo viên đặt câu hỏi thảo luận. 

      + Chia lớp thành các nhóm, giao cho mỗi nhóm trả lời một câu hỏi. 

      + Kết quả thảo luận nhóm được viết trên giấy A0. 

      + Đại diện các nhóm lần lượt trình bày kết quả thảo luận của nhóm. 

      + Các nhóm khác lắng nghe và góp ý kiến trao đổi, bổ sung. 

      + Giáo viên chốt lại và kết luận. 

      Hoạt động 2: Quy trình lập kế hoạch: 

      – Mục tiêu: Nắm được quy trình lập kế hoạch. 

      – Cách tiến hành: 

      + Giáo viên giới thiện một quy trình lập kế hoạch cụ thể.

      + Giáo viên nêu câu hỏi thảo luận: 

      + Giáo viên chia học sinh thành 3 nhóm, mỗi nhóm trả lời một câu hỏi. Kết quả làm việc của các nhóm được ghi vào giấy A0. 

      + Đại diện các nhóm trình bày kết quả làm việc của nhóm. Các nhóm khác lắng nghe và trao đổi, bổ sung hoặc tranh luận. 

      + Giáo viên chốt lại và kết luận.  

      5. Nội dung 5: Xây dựng mô hình phối hợp với gia đình và cộng đồng trong hoạt động giáo dục của nhà trường trung học cơ sở: 

      Câu hỏi 11: Bạn hãy mô tả một mô hình phối hợp với gia đình và cộng đồng trong hoạt động giáo dục học sinh của lớp hoặc của trường bạn. 

      Để mô tả mô hình phối hợp giáo dục, bạn hãy vận dụng những kinh nghiệm của đồng nghiệp mà bạn tiếp thu được kết hợp với kinh nghiệm, trải nghiệm của bạn trong thực tế công tác giáo dục của bạn. Mô hình phối hợp giáo dục với gia đình và cộng đồng là kết quả riêng của bạn trong công tác phối hợp giáo dục, do đó bạn cần quyết đoán và sáng tạo nếu mô hình phối hợp giáo dục của bạn đã mang lại cho bạn nhiều kết quả. Về cấu trúc của mô hình phối hợp giáo dục bạn có thể tham khảo cấu trúc sau: 

      – Mục tiêu của sự phối hợp giáo dục. 

      – Các đặc điểm của học sinh; điều kiện, đặc điểm của gia đình học sinh; điều kiện, đặc điểm của cộng đồng, địa bàn dân cư….

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 4

      – Các nội dung phối hợp đã thực hiện (mô tả các biện pháp cụ thể). 

      – Những thuận lợi và khó khăn bạn gặp phải trong quá trình thực hiện phối hợp giáo dục. 

      – Kết quả đạt được (mô tả kết quả). 

      6. Nội dung 6: Tổng kết: 

      – Về kiến thức: 

      + Xác định rõ vị trí, vai trò của nhà trường, gia đình và cộng đồng trong công tác giáo dục học sinh.

      + Trình bày được mục tiêu, ý nghĩa và tầm quan trọng của việc phối hợp với gia đình học sinh, cộng đồng trong hoạt động giáo dục của nhà trường trung học cơ sở. 

      + Liệt kê được các nội dung phối hợp với gia đình học sinh, cộng đồng trong hoạt động giáo dục ở trường trung học cơ sở. 

      + Nêu lên được một số biện pháp tăng cường sự phối hợp với phụ huynh, cộng đồng trong hoạt động giáo dục ở trường trung học cơ sở. 

      – Về kĩ năng: 

      + Có kĩ năng lập kế hoạch phối hợp giữa nhà trường và gia đình và cộng đồng trong công tác giáo dục học sinh trung học cơ sở. 

      + Nâng cao các kĩ năng thực hiện kế hoạch phối hợp giữa nhà trường, gia đình và cộng đồng trong công tác giáo dục học sinh trung học cơ sở. 

      – Thái độ: 

      + Có thái độ tích cực trong việc phối hợp giữa nhà trường, gia đình và cộng đồng trong hoạt động giáo dục ở trường trung học cơ sở. 

      + Có niềm tin và thực sự cầu thị khi thực hiện các biện pháp phối hợp giáo dục với gia đình và cộng đồng. 

      Và để thực hiện được mục tiêu học tập của module, bạn phải thực hiện được 5 nội dung: 

      – Vai trò và mục tiêu của việc phối hợp với gia đình và cộng đồng trong hoạt động giáo dục của nhà trường trung học cơ sở. 

      – Nội dung phối hợp với gia đình và cộng đồng trong hoạt động giáo dục của nhà trường trung học cơ sở. 

      – Một số biện pháp tăng cường sự phối hợp với gia đình và cộng đồng trong hoạt động giáo dục của nhà trường trung học cơ sở. 

      – Xây dựng kế hoạch phối hợp với gia đình và cộng đồng trong hoạt động giáo dục của nhà trường trung học cơ sở. 

      – Một mô hình phối hợp với gia đình và cộng đồng trong hoạt động giáo dục của nhà trường trung cơ sở. 

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      THAM KHẢO THÊM:

      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 38
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 37
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 36

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 39 thuộc chủ đề Bài thu hoạch THCS, thư mục Bạn cần biết. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google

        Liên hệ với luật sư để được hỗ trợ

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS

      Mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS xoay quanh nội dung xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục nhà trường theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Bài viết dưới đây tổng hợp câu hỏi và đáp án tài liệu này, mời thầy cô và các bạn cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp THCS mới nhất

      Gợi ý đáp án tập huấn mô đun 4.0: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh bao gồm các gợi ý các câu hỏi trắc nghiệm, tự luận và đáp án phần kiến thức mô đun này. Mời quý thầy cô tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất

      Module 9 Trung học cơ sở môn Toán về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục học sinh mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học và tập huấn. Dưới đây là đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất mà chúng tôi đã tổng hợp được:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử, Địa lý THCS mới nhất

      Module 4 có chủ đề: Xây dựng kế hoạch dạy học, giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh trường THCS - môn học Lịch sử và Địa lý. Dưới đây là các gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử - Địa lý THCS.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên THCS

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp THCS dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên THCS.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 37

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 37 về Giáo dục vì sự phát triển bền vững ở trường THCS bao gồm: Khái niệm về phát triển bền vững? Giáo dục vì sự phát triển bền vững? Tích hợp phát triển bền vững trong dạy học?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 29

      Việc phát triển một hoạt động giáo dục cụ thể cho trường trung học đòi hỏi phải hấp dẫn, phù hợp và hiệu quả trong việc thúc đẩy quá trình phát triển của học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 29

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 25

      Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 25 để giúp các bạn hiểu rõ hơn vai trò của việc nghiên cứu khoa học để áp dụng vào chương trình giảng dạy

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 32

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 32 Hoạt động của giáo viên chủ nhiệm bao gồm: Những yêu cầu cơ bản của người giáo viên chủ nhiệm? Nhiệm vụ và quyền hạn của giáo viên chủ nhiệm? Đặc điểm lao động sư phạm của giáo viên hiện nay? Những tiêu chí cơ bản của người giáo viên hiện nay? Giáo viên chủ nhiệm tạo động lực phát triển nhân cách học sinh? Quy trình công việc của giáo viên chủ nhiệm? Một số vấn đề về giao tiếp sư phạm?

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Sáng kiến kinh nghiệm phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng
      • Khóc nhiều sẽ bị gì? Khóc nhiều quá thì có bị mù không?
      • Các biện pháp chăm sóc cây trồng Công nghệ lớp 7 bài 19
      • Điều kiện để tốt nghiệp đại học loại giỏi như thế nào?
      • Nhất tâm đảnh lễ là gì? Ý nghĩa của đảnh lễ trong Phật giáo?
      • Hòa bình là gì? Ý nghĩa của hòa bình đối với nhân loại?
      • Cờ vua: Nguồn gốc, luật chơi và các tác dụng không ngờ tới?
      • Trợ lý Giám đốc là gì? Nhiệm vụ, vai trò của trợ lý Giám đốc?
      • Lương phi công các hãng bay của Việt Nam là bao nhiêu?
      • Phân tầng xã hội là gì? Phân tầng xã hội ở Việt Nam?
      • Nêu những việc nên làm và không nên làm khi tham gia phương tiện giao thông công cộng
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ xin cấp thẻ tạm trú cho người nước ngoài trọn gói
      • NATO là gì? Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO)
      • Sáng kiến kinh nghiệm phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng
      • Khóc nhiều sẽ bị gì? Khóc nhiều quá thì có bị mù không?
      • Dịch vụ đại diện xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS

      Mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS xoay quanh nội dung xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục nhà trường theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Bài viết dưới đây tổng hợp câu hỏi và đáp án tài liệu này, mời thầy cô và các bạn cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp THCS mới nhất

      Gợi ý đáp án tập huấn mô đun 4.0: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh bao gồm các gợi ý các câu hỏi trắc nghiệm, tự luận và đáp án phần kiến thức mô đun này. Mời quý thầy cô tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất

      Module 9 Trung học cơ sở môn Toán về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục học sinh mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học và tập huấn. Dưới đây là đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất mà chúng tôi đã tổng hợp được:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử, Địa lý THCS mới nhất

      Module 4 có chủ đề: Xây dựng kế hoạch dạy học, giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh trường THCS - môn học Lịch sử và Địa lý. Dưới đây là các gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử - Địa lý THCS.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên THCS

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp THCS dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên THCS.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 37

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 37 về Giáo dục vì sự phát triển bền vững ở trường THCS bao gồm: Khái niệm về phát triển bền vững? Giáo dục vì sự phát triển bền vững? Tích hợp phát triển bền vững trong dạy học?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 29

      Việc phát triển một hoạt động giáo dục cụ thể cho trường trung học đòi hỏi phải hấp dẫn, phù hợp và hiệu quả trong việc thúc đẩy quá trình phát triển của học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 29

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 25

      Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 25 để giúp các bạn hiểu rõ hơn vai trò của việc nghiên cứu khoa học để áp dụng vào chương trình giảng dạy

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 32

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 32 Hoạt động của giáo viên chủ nhiệm bao gồm: Những yêu cầu cơ bản của người giáo viên chủ nhiệm? Nhiệm vụ và quyền hạn của giáo viên chủ nhiệm? Đặc điểm lao động sư phạm của giáo viên hiện nay? Những tiêu chí cơ bản của người giáo viên hiện nay? Giáo viên chủ nhiệm tạo động lực phát triển nhân cách học sinh? Quy trình công việc của giáo viên chủ nhiệm? Một số vấn đề về giao tiếp sư phạm?

      Xem thêm

      Tags:

      Bài thu hoạch THCS


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS

      Mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS xoay quanh nội dung xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục nhà trường theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Bài viết dưới đây tổng hợp câu hỏi và đáp án tài liệu này, mời thầy cô và các bạn cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp THCS mới nhất

      Gợi ý đáp án tập huấn mô đun 4.0: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh bao gồm các gợi ý các câu hỏi trắc nghiệm, tự luận và đáp án phần kiến thức mô đun này. Mời quý thầy cô tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất

      Module 9 Trung học cơ sở môn Toán về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục học sinh mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học và tập huấn. Dưới đây là đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất mà chúng tôi đã tổng hợp được:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử, Địa lý THCS mới nhất

      Module 4 có chủ đề: Xây dựng kế hoạch dạy học, giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh trường THCS - môn học Lịch sử và Địa lý. Dưới đây là các gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử - Địa lý THCS.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên THCS

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp THCS dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên THCS.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 37

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 37 về Giáo dục vì sự phát triển bền vững ở trường THCS bao gồm: Khái niệm về phát triển bền vững? Giáo dục vì sự phát triển bền vững? Tích hợp phát triển bền vững trong dạy học?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 29

      Việc phát triển một hoạt động giáo dục cụ thể cho trường trung học đòi hỏi phải hấp dẫn, phù hợp và hiệu quả trong việc thúc đẩy quá trình phát triển của học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 29

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 25

      Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 25 để giúp các bạn hiểu rõ hơn vai trò của việc nghiên cứu khoa học để áp dụng vào chương trình giảng dạy

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 32

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 32 Hoạt động của giáo viên chủ nhiệm bao gồm: Những yêu cầu cơ bản của người giáo viên chủ nhiệm? Nhiệm vụ và quyền hạn của giáo viên chủ nhiệm? Đặc điểm lao động sư phạm của giáo viên hiện nay? Những tiêu chí cơ bản của người giáo viên hiện nay? Giáo viên chủ nhiệm tạo động lực phát triển nhân cách học sinh? Quy trình công việc của giáo viên chủ nhiệm? Một số vấn đề về giao tiếp sư phạm?

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      • Chatzalo Chat Zalo
      • Chat Facebook Chat Facebook
      • Chỉ đường picachu Chỉ đường
      • location Đặt câu hỏi
      • gọi ngay
        1900.6568
      • Chat Zalo
      Chỉ đường
      Trụ sở chính tại Hà NộiTrụ sở chính tại Hà Nội
      Văn phòng tại Đà NẵngVăn phòng tại Đà Nẵng
      Văn phòng tại TPHCMVăn phòng tại TPHCM
      Gọi luật sư Gọi luật sư Yêu cầu dịch vụ Yêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ
      ID: 40553