Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Bạn cần biết Bài thu hoạch

Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 36

  • 29/07/202429/07/2024
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    29/07/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Giáo dục giá trị cho học sinh THCS là cách thúc đẩy thái độ tích cực, tư duy phản biện, sự đồng cảm và tự nhận thức ở học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 36

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Khái niệm giá trị sống và phân loại giá trị sống:
      • 2 2. Chuẩn mực xã hội và quan hệ của chuẩn mực xã hội với giá trị sống: 
      • 3 3. Ý nghĩa của giáo dục giá trị sống cho học sinh THCS:
      • 4 4. Tìm hiểu các phương pháp giáo dục giá trị sống cho học sinh THCS:

      1. Khái niệm giá trị sống và phân loại giá trị sống:

      Giá trị sống đề cập đến những niềm tin và nguyên tắc cơ bản hướng dẫn hành vi và quá trình ra quyết định của chúng ta. Những giá trị này đã ăn sâu vào tâm hồn chúng ta và ảnh hưởng đến suy nghĩ, hành động và cảm xúc của chúng ta.

      Có nhiều cách khác nhau để phân loại các giá trị sống, nhưng một cách phổ biến là phân loại chúng thành ba loại lớn:

      – Giá trị cá nhân: Đây là những giá trị phản ánh tính cách và niềm tin của một cá nhân. Chúng là chủ quan và có thể khác nhau từ người này sang người khác. Ví dụ về các giá trị cá nhân bao gồm sự trung thực, chính trực, lòng trắc ẩn, lòng dũng cảm, lòng trung thành, sự sáng tạo và sự đồng cảm.

      – Giá trị xã hội: Đây là những giá trị phản ánh niềm tin và chuẩn mực tập thể của một xã hội hoặc nền văn hóa cụ thể. Chúng dựa trên những lý tưởng và kỳ vọng được chia sẻ về hành vi. Ví dụ về các giá trị xã hội bao gồm tôn trọng quyền lực, công bằng, công bằng, bình đẳng, tự do và cộng đồng.

      – Giá trị tinh thần/siêu việt: Đây là những giá trị liên quan đến quyền lực cao hơn hoặc lực lượng siêu việt ngoài sự hiểu biết của con người. Chúng thường được liên kết với tôn giáo, nhưng chúng cũng có thể được liên kết với niềm tin cá nhân về bản chất của thực tế và sự tồn tại. Ví dụ về các giá trị tinh thần/siêu việt bao gồm tình yêu, hòa bình, sự tha thứ, lòng trắc ẩn, lòng biết ơn và sự khiêm tốn.

      Điều quan trọng cần lưu ý là các danh mục này không loại trừ lẫn nhau và nhiều giá trị có thể trùng lặp giữa chúng. Hơn nữa, các cá nhân có thể ưu tiên các giá trị khác nhau vào những thời điểm khác nhau trong cuộc sống của họ và cũng có thể giữ những giá trị mâu thuẫn nhau tạo ra căng thẳng nội bộ và tình huống khó xử về đạo đức.

      2. Chuẩn mực xã hội và quan hệ của chuẩn mực xã hội với giá trị sống: 

      Các chuẩn mực xã hội là các quy tắc và kỳ vọng bất thành văn chi phối hành vi trong một xã hội hoặc nền văn hóa cụ thể. Chúng là những niềm tin và giá trị được chia sẻ xác định những gì được coi là hành vi phù hợp và chấp nhận được trong các tình huống xã hội khác nhau. Chuẩn mực xã hội có thể bao gồm từ những kỳ vọng tương đối nhỏ, chẳng hạn như cách ăn mặc trong những tình huống nhất định, đến những kỳ vọng quan trọng hơn, chẳng hạn như cách đối xử với người khác, tôn trọng chính quyền và đóng góp cho xã hội.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 29

      Các chuẩn mực xã hội gắn liền với các giá trị sống. Các giá trị là những nguyên tắc cơ bản thông báo và hướng dẫn các chuẩn mực xã hội. Nói cách khác, các chuẩn mực xã hội là những biểu hiện thực tế của các giá trị trong một xã hội hoặc nền văn hóa. Ví dụ, một xã hội coi trọng sự trung thực và liêm chính có thể có các chuẩn mực xã hội không khuyến khích nói dối, gian lận và ăn cắp. Tương tự như vậy, một xã hội coi trọng cộng đồng và hợp tác có khả năng có các chuẩn mực xã hội khuyến khích làm việc cùng nhau và giúp đỡ người khác.

      Các chuẩn mực xã hội cũng có thể định hình và củng cố các giá trị sống. Khi các cá nhân tuân thủ các chuẩn mực xã hội, họ đang củng cố các giá trị làm nền tảng cho họ. Ví dụ, khi mọi người thể hiện sự tôn trọng đối với các nhân vật có thẩm quyền, họ đang củng cố giá trị của sự tôn trọng đối với chính quyền. Ngược lại, khi các cá nhân vi phạm các chuẩn mực xã hội, họ có thể thách thức hoặc thậm chí từ chối các giá trị làm nền tảng cho các chuẩn mực đó.

      Trong một số trường hợp, các chuẩn mực xã hội có thể xung đột với các giá trị cá nhân hoặc với các giá trị của các nền văn hóa hoặc xã hội khác nhau. Trong những tình huống này, các cá nhân có thể cảm thấy căng thẳng hoặc khó chịu khi họ điều hướng các nhu cầu cạnh tranh của các nhóm giá trị và chuẩn mực khác nhau. Những tình huống như vậy có thể tạo ra những tình huống khó xử về mặt đạo đức và đòi hỏi các cá nhân phải suy nghĩ về các giá trị của họ và đưa ra những quyết định khó khăn về cách hành động phù hợp với niềm tin của họ.

      3. Ý nghĩa của giáo dục giá trị sống cho học sinh THCS:

      Giáo dục giá trị sống cho học sinh trung học đề cập đến quá trình truyền đạt kiến ​​thức và kỹ năng liên quan đến các giá trị cá nhân, xã hội và tinh thần có thể định hướng hành vi và việc ra quyết định của các em. Mục đích của giáo dục giá trị là thúc đẩy thái độ tích cực, tư duy phản biện, sự đồng cảm và tự nhận thức ở học sinh. Nó có thể giúp họ phát triển sự hiểu biết sâu sắc hơn về bản thân và vị trí của họ trên thế giới, đồng thời khuyến khích họ trở thành những thành viên có trách nhiệm và nhân ái trong xã hội.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 37

      Dưới đây là một số lợi ích chính của việc giáo dục giá trị sống cho học sinh trung học:

      – Phát triển ý thức về bản thân: Giáo dục giá trị có thể giúp học sinh phát triển ý thức về bản thân và lòng tự trọng bằng cách khuyến khích họ suy nghĩ về niềm tin, thái độ và giá trị của mình. Điều này có thể giúp họ phát triển ý thức mạnh mẽ hơn về bản sắc và mục đích, đồng thời cảm thấy tự tin hơn vào khả năng của mình.

      – Xây dựng các kỹ năng xã hội: Giáo dục giá trị cũng có thể giúp học sinh phát triển các kỹ năng xã hội như sự đồng cảm, giao tiếp và làm việc theo nhóm. Điều này có thể giúp họ xây dựng mối quan hệ tích cực với những người khác và đóng góp cho một xã hội hài hòa và toàn diện hơn.

      – Khuyến khích hành vi đạo đức: Giáo dục giá trị có thể giúp học sinh phát triển ý thức đạo đức và luân lý, bằng cách khuyến khích họ suy nghĩ về tác động của hành động của họ đối với người khác và thế giới xung quanh. Điều này có thể giúp họ phát triển ý thức trách nhiệm và trách nhiệm đối với hành vi của họ.

      – Thúc đẩy sự phát triển tinh thần: Giáo dục giá trị có thể giúp học sinh phát triển ý thức về tinh thần và kết nối với sức mạnh hoặc mục đích cao hơn. Điều này có thể cung cấp cho họ nguồn cảm hứng và động lực, đồng thời giúp họ tìm thấy ý nghĩa và mục đích trong cuộc sống.

      Nhìn chung, giáo dục giá trị sống là một thành phần thiết yếu của giáo dục trung học, vì nó có thể giúp học sinh phát triển kiến ​​thức, kỹ năng và thái độ cần thiết cho sự phát triển cá nhân, hòa hợp xã hội và trách nhiệm đạo đức.

      4. Tìm hiểu các phương pháp giáo dục giá trị sống cho học sinh THCS:

      Có nhiều phương pháp khác nhau có thể được sử dụng để truyền đạt giáo dục giá trị sống cho học sinh trung học. Dưới đây là một số ví dụ:

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 10

      – Chương trình giảng dạy dựa trên các giá trị: Các trường học có thể phát triển một chương trình giảng dạy dựa trên các giá trị, kết hợp giáo dục các giá trị vào các môn học khác nhau như nghiên cứu xã hội, ngữ văn và lịch sử. Điều này có thể giúp học sinh thấy được các giá trị được kết nối với nhau như thế nào với các khía cạnh khác nhau của cuộc sống và cách các em có thể áp dụng chúng trong cuộc sống hàng ngày.

      – Đóng vai và mô phỏng: Đóng vai và mô phỏng có thể được sử dụng để giúp học sinh hiểu và áp dụng các giá trị trong các tình huống khác nhau. Điều này có thể giúp họ phát triển kỹ năng ra quyết định, sự đồng cảm và tư duy phản biện.

      – Thảo luận và tranh luận: Các cuộc thảo luận và tranh luận nhóm có thể được sử dụng để khám phá và tranh luận về các giá trị khác nhau, đồng thời khuyến khích học sinh suy nghĩ chín chắn và bày tỏ ý kiến ​​của mình. Điều này có thể giúp học sinh phát triển kỹ năng giao tiếp, tôn trọng các quan điểm khác nhau và cởi mở.

      – Kể chuyện và phân tích phương tiện truyền thông: Các câu chuyện và phương tiện truyền thông có thể được sử dụng để minh họa và phân tích các giá trị khác nhau cũng như tác động của chúng đối với con người và xã hội. Điều này có thể giúp học sinh phát triển tư duy phản biện và kỹ năng hiểu biết về phương tiện truyền thông, đồng thời có thể khuyến khích các em suy nghĩ về các giá trị của chính mình.

      – Phản ánh cá nhân và thiết lập mục tiêu: Học sinh có thể được khuyến khích suy nghĩ về các giá trị và mục tiêu của chính mình, đồng thời phát triển một kế hoạch cá nhân để kết hợp các giá trị vào cuộc sống hàng ngày của họ. Điều này có thể giúp họ phát triển khả năng tự nhận thức, tự điều chỉnh và ý thức về mục đích.

      Các phương pháp này có thể được sử dụng kết hợp hoặc sử dụng riêng rẽ để giáo dục giá trị sống cho học sinh THCS. Họ có thể giúp học sinh phát triển kiến ​​thức, kỹ năng và thái độ cần thiết cho sự phát triển cá nhân, hòa hợp xã hội và trách nhiệm đạo đức.

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      THAM KHẢO THÊM:

      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 35
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 37
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 38

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 36 thuộc chủ đề Bài thu hoạch THCS, thư mục Bài thu hoạch. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS

      Mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS xoay quanh nội dung xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục nhà trường theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Bài viết dưới đây tổng hợp câu hỏi và đáp án tài liệu này, mời thầy cô và các bạn cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp THCS mới nhất

      Gợi ý đáp án tập huấn mô đun 4.0: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh bao gồm các gợi ý các câu hỏi trắc nghiệm, tự luận và đáp án phần kiến thức mô đun này. Mời quý thầy cô tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất

      Module 9 Trung học cơ sở môn Toán về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục học sinh mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học và tập huấn. Dưới đây là đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất mà chúng tôi đã tổng hợp được:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử, Địa lý THCS mới nhất

      Module 4 có chủ đề: Xây dựng kế hoạch dạy học, giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh trường THCS - môn học Lịch sử và Địa lý. Dưới đây là các gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử - Địa lý THCS.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên THCS

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp THCS dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên THCS.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 37

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 37 về Giáo dục vì sự phát triển bền vững ở trường THCS bao gồm: Khái niệm về phát triển bền vững? Giáo dục vì sự phát triển bền vững? Tích hợp phát triển bền vững trong dạy học?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 29

      Việc phát triển một hoạt động giáo dục cụ thể cho trường trung học đòi hỏi phải hấp dẫn, phù hợp và hiệu quả trong việc thúc đẩy quá trình phát triển của học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 29

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 25

      Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 25 để giúp các bạn hiểu rõ hơn vai trò của việc nghiên cứu khoa học để áp dụng vào chương trình giảng dạy

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 39

      Giáo dục là một tiến trình lâu dài và phức tạp. Qúa trình ấy đòi hỏi phải có sự phối hợp giữa nhà trường với gia đình học sinh và cộng cộng đồng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nội dung đó trong bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 39.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 32

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 32 Hoạt động của giáo viên chủ nhiệm bao gồm: Những yêu cầu cơ bản của người giáo viên chủ nhiệm? Nhiệm vụ và quyền hạn của giáo viên chủ nhiệm? Đặc điểm lao động sư phạm của giáo viên hiện nay? Những tiêu chí cơ bản của người giáo viên hiện nay? Giáo viên chủ nhiệm tạo động lực phát triển nhân cách học sinh? Quy trình công việc của giáo viên chủ nhiệm? Một số vấn đề về giao tiếp sư phạm?

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 4 khóa 12 Đảng viên
      • Bài thu hoạch Nghị quyết TW 7 khóa 12 cho Hiệu trưởng
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 7 khóa 12 Giáo viên
      • Bài thu hoạch về chiến lược diễn biến hòa bình mới nhất
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 3 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT
      • Bài thu hoạch quản lý nhà nước về đất đai mới và hay nhất
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp Tiểu học hạng 2
      • Bài thu hoạch lớp tập huấn dân quân tự vệ mới nhất
      • Bài thu hoạch chương trình giáo dục tổng thể tất cả các môn
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc quận Ninh Kiều (Cần Thơ)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc thị xã Đức Phổ (Quảng Ngãi)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc thị xã Tịnh Biên (An Giang)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc TP Thuận An (Bình Dương)
      • Các biện pháp chăm sóc cây trồng Công nghệ lớp 7 bài 19
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Sông Hinh (Phú Yên)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Cai Lậy (Tiền Giang)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Đức Huệ (Long An)
      • Điều kiện để tốt nghiệp đại học loại giỏi như thế nào?
      • Xuất hay suất? Sơ xuất hay sơ suất? Xuất quà hay suất quà?
      • Viết 4 – 5 câu về tình cảm của em với một người thân
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS

      Mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS xoay quanh nội dung xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục nhà trường theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Bài viết dưới đây tổng hợp câu hỏi và đáp án tài liệu này, mời thầy cô và các bạn cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp THCS mới nhất

      Gợi ý đáp án tập huấn mô đun 4.0: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh bao gồm các gợi ý các câu hỏi trắc nghiệm, tự luận và đáp án phần kiến thức mô đun này. Mời quý thầy cô tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất

      Module 9 Trung học cơ sở môn Toán về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục học sinh mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học và tập huấn. Dưới đây là đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất mà chúng tôi đã tổng hợp được:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử, Địa lý THCS mới nhất

      Module 4 có chủ đề: Xây dựng kế hoạch dạy học, giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh trường THCS - môn học Lịch sử và Địa lý. Dưới đây là các gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử - Địa lý THCS.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên THCS

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp THCS dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên THCS.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 37

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 37 về Giáo dục vì sự phát triển bền vững ở trường THCS bao gồm: Khái niệm về phát triển bền vững? Giáo dục vì sự phát triển bền vững? Tích hợp phát triển bền vững trong dạy học?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 29

      Việc phát triển một hoạt động giáo dục cụ thể cho trường trung học đòi hỏi phải hấp dẫn, phù hợp và hiệu quả trong việc thúc đẩy quá trình phát triển của học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 29

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 25

      Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 25 để giúp các bạn hiểu rõ hơn vai trò của việc nghiên cứu khoa học để áp dụng vào chương trình giảng dạy

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 39

      Giáo dục là một tiến trình lâu dài và phức tạp. Qúa trình ấy đòi hỏi phải có sự phối hợp giữa nhà trường với gia đình học sinh và cộng cộng đồng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nội dung đó trong bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 39.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 32

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 32 Hoạt động của giáo viên chủ nhiệm bao gồm: Những yêu cầu cơ bản của người giáo viên chủ nhiệm? Nhiệm vụ và quyền hạn của giáo viên chủ nhiệm? Đặc điểm lao động sư phạm của giáo viên hiện nay? Những tiêu chí cơ bản của người giáo viên hiện nay? Giáo viên chủ nhiệm tạo động lực phát triển nhân cách học sinh? Quy trình công việc của giáo viên chủ nhiệm? Một số vấn đề về giao tiếp sư phạm?

      Xem thêm

      Tags:

      Bài thu hoạch THCS


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS

      Mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS xoay quanh nội dung xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục nhà trường theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Bài viết dưới đây tổng hợp câu hỏi và đáp án tài liệu này, mời thầy cô và các bạn cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp THCS mới nhất

      Gợi ý đáp án tập huấn mô đun 4.0: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh bao gồm các gợi ý các câu hỏi trắc nghiệm, tự luận và đáp án phần kiến thức mô đun này. Mời quý thầy cô tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất

      Module 9 Trung học cơ sở môn Toán về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục học sinh mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học và tập huấn. Dưới đây là đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất mà chúng tôi đã tổng hợp được:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử, Địa lý THCS mới nhất

      Module 4 có chủ đề: Xây dựng kế hoạch dạy học, giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh trường THCS - môn học Lịch sử và Địa lý. Dưới đây là các gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử - Địa lý THCS.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên THCS

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp THCS dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên THCS.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 37

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 37 về Giáo dục vì sự phát triển bền vững ở trường THCS bao gồm: Khái niệm về phát triển bền vững? Giáo dục vì sự phát triển bền vững? Tích hợp phát triển bền vững trong dạy học?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 29

      Việc phát triển một hoạt động giáo dục cụ thể cho trường trung học đòi hỏi phải hấp dẫn, phù hợp và hiệu quả trong việc thúc đẩy quá trình phát triển của học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 29

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 25

      Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 25 để giúp các bạn hiểu rõ hơn vai trò của việc nghiên cứu khoa học để áp dụng vào chương trình giảng dạy

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 39

      Giáo dục là một tiến trình lâu dài và phức tạp. Qúa trình ấy đòi hỏi phải có sự phối hợp giữa nhà trường với gia đình học sinh và cộng cộng đồng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nội dung đó trong bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 39.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 32

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 32 Hoạt động của giáo viên chủ nhiệm bao gồm: Những yêu cầu cơ bản của người giáo viên chủ nhiệm? Nhiệm vụ và quyền hạn của giáo viên chủ nhiệm? Đặc điểm lao động sư phạm của giáo viên hiện nay? Những tiêu chí cơ bản của người giáo viên hiện nay? Giáo viên chủ nhiệm tạo động lực phát triển nhân cách học sinh? Quy trình công việc của giáo viên chủ nhiệm? Một số vấn đề về giao tiếp sư phạm?

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ