Skip to content
 1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Luật sư gọi lại tư vấn
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Trang chủ Bạn cần biết

Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 33

  • 02/06/202502/06/2025
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    02/06/2025
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Ứng xử giáo dục hiệu quả đối với các tình huống sư phạm là điều cần thiết để thúc đẩy học sinh học tập, thích nghi với môi trường giáo dục. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 33.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Thế nào là tình huống sư phạm?
      • 2 2. Sự cần thiết phải ứng xử có hiệu quả giáo dục đối với các tình huống sư phạm:
      • 3 3. Một số tình huống thường gặp trong công tác chủ nhiệm ở THCS và phương hướng xử lý:
      • 4 4. Tình huống cụ thể trong công tác chủ nhiệm ở THCS và phương hướng xử lý:

      1. Thế nào là tình huống sư phạm?

      – Một tình huống sư phạm đề cập đến một bối cảnh dạy và học cụ thể trong đó một mục tiêu hoặc mục tiêu giáo dục được theo đuổi. Đó là một sự tương tác phức tạp và năng động giữa giáo viên, học sinh và môi trường học tập, trong đó giáo viên thiết kế và đưa ra hướng dẫn để đạt được một kết quả cụ thể.

      – Tình huống sư phạm không giới hạn trong không gian lớp học vật lý hoặc hướng dẫn trực tiếp truyền thống. Nó cũng có thể bao gồm nhiều môi trường học tập khác nhau, chẳng hạn như giáo dục trực tuyến và từ xa, học tập trải nghiệm và phương pháp học tập kết hợp.

      – Trong một tình huống sư phạm, giáo viên thiết kế và đưa ra hướng dẫn sử dụng nhiều phương pháp và kỹ thuật khác nhau, chẳng hạn như bài giảng, thảo luận, làm việc nhóm, học tập dựa trên dự án và các hoạt động giải quyết vấn đề. Giáo viên cũng đánh giá việc học tập của học sinh thông qua một loạt các phương pháp đánh giá, chẳng hạn như câu đố, bài kiểm tra, bài báo và dự án.

      – Tình huống sư phạm được coi là một khía cạnh quan trọng của việc dạy và học hiệu quả, vì nó cung cấp bối cảnh cho việc cung cấp hướng dẫn và đạt được các mục tiêu học tập. Điều quan trọng là giáo viên phải thiết kế và cung cấp hướng dẫn phù hợp với tình huống sư phạm, có tính đến nhu cầu và đặc điểm riêng của học sinh và môi trường học tập.

      2. Sự cần thiết phải ứng xử có hiệu quả giáo dục đối với các tình huống sư phạm:

      – Đáp ứng nhu cầu đa dạng của người học: Các tình huống sư phạm liên quan đến nhiều loại học sinh với nhu cầu và sở thích học tập khác nhau. Một phản ứng giáo dục hiệu quả có thể giúp giải quyết những nhu cầu đa dạng này bằng cách cung cấp hướng dẫn khác biệt, sử dụng nhiều chiến lược và kỹ thuật giảng dạy, đồng thời tạo cơ hội cho cá nhân và nhóm học tập.

      – Đạt được mục tiêu học tập: Các tình huống sư phạm liên quan đến việc theo đuổi các mục tiêu hoặc mục đích học tập cụ thể. Một phản ứng giáo dục hiệu quả có thể giúp đảm bảo rằng các mục tiêu này đạt được bằng cách thiết kế hướng dẫn phù hợp với mục tiêu học tập và sử dụng các phương pháp đánh giá phù hợp để đánh giá việc học của học sinh.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 10

      – Thích ứng với môi trường học tập thay đổi: Các tình huống sư phạm có thể liên quan đến nhiều môi trường học tập, bao gồm học tập trực tiếp, trực tuyến và kết hợp. Một phản ứng giáo dục hiệu quả có thể giúp điều chỉnh hướng dẫn cho phù hợp với những môi trường học tập đang thay đổi này và đảm bảo rằng học sinh được tiếp cận với hướng dẫn chất lượng cao bất kể môi trường học tập như thế nào.

      – Thúc đẩy sự gắn kết và động lực: Các tình huống sư phạm có thể đầy thách thức và phức tạp, và học sinh có thể cảm thấy không gắn kết hoặc thiếu động lực. Một phản ứng giáo dục hiệu quả có thể giúp thúc đẩy sự tham gia và động lực bằng cách tạo ra một môi trường học tập tích cực và hỗ trợ, sử dụng các kỹ thuật giảng dạy hấp dẫn và phù hợp với học sinh, đồng thời tạo cơ hội cho việc học tập và tham gia tích cực.

      – Thúc đẩy sự công bằng và hòa nhập: Các tình huống sư phạm có thể thu hút sự tham gia của học sinh từ các nền tảng khác nhau và với các mức độ chuẩn bị học tập khác nhau. Một phản ứng giáo dục hiệu quả có thể giúp thúc đẩy sự công bằng và hòa nhập bằng cách tạo cơ hội cho tất cả học sinh thành công, sử dụng các chiến lược giảng dạy đáp ứng văn hóa và tạo ra một môi trường học tập hòa nhập coi trọng sự đa dạng và thúc đẩy công bằng xã hội.

      3. Một số tình huống thường gặp trong công tác chủ nhiệm ở THCS và phương hướng xử lý:

      Công tác chủ nhiệm ở các trường trung học bao gồm nhiều nhiệm vụ và trách nhiệm khác nhau, điều cần thiết để tạo ra một môi trường học tập tích cực và hỗ trợ. Dưới đây là một số tình huống thường gặp trong công tác chủ nhiệm và cách xử lý:

      – Điểm danh học sinh: Một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất của giáo viên chủ nhiệm là điểm danh và theo dõi tình hình đi học của học sinh. Nếu học sinh vắng mặt, giáo viên chủ nhiệm cần theo sát học sinh để xác định lý do vắng mặt và hỗ trợ khi cần thiết. Điều này có thể liên quan đến việc liên hệ với phụ huynh hoặc người giám hộ của học sinh hoặc cung cấp hỗ trợ học tập để giúp học sinh bắt kịp bài tập đã bỏ lỡ.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 19

      – Kỷ luật học sinh: Giáo viên chủ nhiệm chịu trách nhiệm duy trì một môi trường học tập an toàn và trật tự, có thể liên quan đến việc giải quyết các vấn đề về hành vi của học sinh. Nếu một học sinh gây rối hoặc vi phạm nội quy của trường, giáo viên chủ nhiệm phải tuân theo các thủ tục kỷ luật của trường, có thể bao gồm tư vấn cho học sinh, liên hệ với ban giám hiệu hoặc liên hệ với phụ huynh của học sinh.

      – Hỗ trợ học sinh: Giáo viên chủ nhiệm thường là điểm liên lạc đầu tiên cho những học sinh cần hỗ trợ về mặt học tập hoặc tinh thần. Nếu một học sinh đang gặp khó khăn trong học tập hoặc đang gặp khó khăn về tình cảm hoặc xã hội, giáo viên chủ nhiệm nên hỗ trợ và giới thiệu đến các nguồn lực thích hợp của trường, chẳng hạn như dịch vụ tư vấn hoặc các chương trình hỗ trợ học tập.

      – Giao tiếp với phụ huynh: Giáo viên chủ nhiệm đóng một vai trò quan trọng trong việc giao tiếp với phụ huynh và người giám hộ về tiến bộ học tập và sức khỏe tổng thể của con họ. Điều này có thể liên quan đến việc lên lịch họp phụ huynh-giáo viên, cung cấp thông tin cập nhật thường xuyên về tiến bộ của học sinh hoặc giải quyết bất kỳ mối quan tâm hoặc câu hỏi nào mà phụ huynh có thể có.

      – Các sự kiện của trường: Giáo viên chủ nhiệm cũng có thể chịu trách nhiệm tổ chức và điều phối các sự kiện của trường, chẳng hạn như các chuyến đi thực tế, hội họp hoặc các hoạt động gây quỹ. Điều này có thể liên quan đến việc hợp tác với các giáo viên khác, quản lý trường học và tình nguyện viên phụ huynh để đảm bảo sự thành công của những sự kiện này.

      4. Tình huống cụ thể trong công tác chủ nhiệm ở THCS và phương hướng xử lý:

      Trong khi đang giảng bài, thầy giáo chủ nhiệm nhận thấy một học sinh nữ không nhìn lên bảng mà cứ mơ màng nhìn ra cửa sổ. Nếu bạn là thầy giáo chủ nhiệm sẽ xử lí thế nào trước tình huống đó?

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 28

      – Nếu tôi là giáo viên chủ nhiệm và nhận thấy một học sinh đang nhìn chằm chằm ra ngoài cửa sổ trong một bài giảng, tôi sẽ tiếp cận tình huống đó với sự đồng cảm và quan tâm đến sức khỏe của học sinh đó. Dưới đây là một số bước tôi sẽ thực hiện:

      – Tiếp cận học sinh một cách riêng tư: Tôi sẽ gặp riêng học sinh sau giờ học hoặc trong giờ nghỉ và hỏi xem mọi thứ có ổn không. Tôi sẽ sử dụng giọng điệu bình tĩnh và không phán xét để cho thấy rằng tôi thực sự quan tâm đến sức khỏe của học sinh.

      – Lắng nghe chăm chú: Tôi sẽ chăm chú lắng nghe câu trả lời của học sinh và cho họ cơ hội để chia sẻ suy nghĩ và cảm xúc của mình. Tôi sẽ không ngắt lời hoặc gạt bỏ mối quan tâm của họ mà xác nhận cảm xúc của họ và đồng cảm với hoàn cảnh của họ.

      – Cung cấp hỗ trợ: Tùy thuộc vào phản hồi của học sinh, tôi sẽ cung cấp hỗ trợ và giới thiệu đến các nguồn hỗ trợ phù hợp của trường, chẳng hạn như cố vấn của trường hoặc các chương trình hỗ trợ học tập. Tôi cũng sẽ đề nghị cung cấp thêm trợ giúp hoặc chỗ ở nếu cần để giúp học sinh bắt kịp bài tập đã bỏ lỡ.

      – Theo dõi: Tôi sẽ theo dõi học sinh thường xuyên để kiểm tra sự tiến bộ của họ và cung cấp hỗ trợ liên tục. Tôi cũng sẽ liên lạc với phụ huynh hoặc người giám hộ của học sinh để thông báo cho họ về tình hình và để họ tham gia vào quá trình giải quyết bất kỳ vấn đề nào có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của học sinh.

      Tóm lại, nếu tôi nhận thấy một học sinh nhìn chằm chằm ra ngoài cửa sổ trong suốt bài giảng, tôi sẽ tiếp cận tình huống đó với sự đồng cảm và quan tâm, lắng nghe chăm chú những mối quan tâm của học sinh, hỗ trợ và giới thiệu đến các nguồn hỗ trợ phù hợp của trường, đồng thời theo dõi thường xuyên để đảm bảo rằng học sinh đang nhận được sự hỗ trợ và điều chỉnh cần thiết để thành công trong học tập và tình cảm.

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      THAM KHẢO THÊM:

      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 32
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 34
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 35

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 33 thuộc chủ đề Bài thu hoạch THCS, thư mục Bạn cần biết. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google

        Liên hệ với luật sư để được hỗ trợ

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS

      Mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS xoay quanh nội dung xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục nhà trường theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Bài viết dưới đây tổng hợp câu hỏi và đáp án tài liệu này, mời thầy cô và các bạn cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp THCS mới nhất

      Gợi ý đáp án tập huấn mô đun 4.0: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh bao gồm các gợi ý các câu hỏi trắc nghiệm, tự luận và đáp án phần kiến thức mô đun này. Mời quý thầy cô tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất

      Module 9 Trung học cơ sở môn Toán về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục học sinh mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học và tập huấn. Dưới đây là đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất mà chúng tôi đã tổng hợp được:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử, Địa lý THCS mới nhất

      Module 4 có chủ đề: Xây dựng kế hoạch dạy học, giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh trường THCS - môn học Lịch sử và Địa lý. Dưới đây là các gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử - Địa lý THCS.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên THCS

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp THCS dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên THCS.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 37

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 37 về Giáo dục vì sự phát triển bền vững ở trường THCS bao gồm: Khái niệm về phát triển bền vững? Giáo dục vì sự phát triển bền vững? Tích hợp phát triển bền vững trong dạy học?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 29

      Việc phát triển một hoạt động giáo dục cụ thể cho trường trung học đòi hỏi phải hấp dẫn, phù hợp và hiệu quả trong việc thúc đẩy quá trình phát triển của học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 29

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 25

      Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 25 để giúp các bạn hiểu rõ hơn vai trò của việc nghiên cứu khoa học để áp dụng vào chương trình giảng dạy

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 39

      Giáo dục là một tiến trình lâu dài và phức tạp. Qúa trình ấy đòi hỏi phải có sự phối hợp giữa nhà trường với gia đình học sinh và cộng cộng đồng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nội dung đó trong bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 39.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 32

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 32 Hoạt động của giáo viên chủ nhiệm bao gồm: Những yêu cầu cơ bản của người giáo viên chủ nhiệm? Nhiệm vụ và quyền hạn của giáo viên chủ nhiệm? Đặc điểm lao động sư phạm của giáo viên hiện nay? Những tiêu chí cơ bản của người giáo viên hiện nay? Giáo viên chủ nhiệm tạo động lực phát triển nhân cách học sinh? Quy trình công việc của giáo viên chủ nhiệm? Một số vấn đề về giao tiếp sư phạm?

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Sáng kiến kinh nghiệm phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng
      • Khóc nhiều sẽ bị gì? Khóc nhiều quá thì có bị mù không?
      • Các biện pháp chăm sóc cây trồng Công nghệ lớp 7 bài 19
      • Điều kiện để tốt nghiệp đại học loại giỏi như thế nào?
      • Nhất tâm đảnh lễ là gì? Ý nghĩa của đảnh lễ trong Phật giáo?
      • Hòa bình là gì? Ý nghĩa của hòa bình đối với nhân loại?
      • Cờ vua: Nguồn gốc, luật chơi và các tác dụng không ngờ tới?
      • Trợ lý Giám đốc là gì? Nhiệm vụ, vai trò của trợ lý Giám đốc?
      • Lương phi công các hãng bay của Việt Nam là bao nhiêu?
      • Phân tầng xã hội là gì? Phân tầng xã hội ở Việt Nam?
      • Nêu những việc nên làm và không nên làm khi tham gia phương tiện giao thông công cộng
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ xin cấp giấy phép lao động cho người nước ngoài
      • Dịch vụ xin cấp thẻ tạm trú cho người nước ngoài trọn gói
      • NATO là gì? Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO)
      • Sáng kiến kinh nghiệm phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng
      • Khóc nhiều sẽ bị gì? Khóc nhiều quá thì có bị mù không?
      • Dịch vụ đại diện xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS

      Mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS xoay quanh nội dung xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục nhà trường theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Bài viết dưới đây tổng hợp câu hỏi và đáp án tài liệu này, mời thầy cô và các bạn cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp THCS mới nhất

      Gợi ý đáp án tập huấn mô đun 4.0: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh bao gồm các gợi ý các câu hỏi trắc nghiệm, tự luận và đáp án phần kiến thức mô đun này. Mời quý thầy cô tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất

      Module 9 Trung học cơ sở môn Toán về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục học sinh mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học và tập huấn. Dưới đây là đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất mà chúng tôi đã tổng hợp được:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử, Địa lý THCS mới nhất

      Module 4 có chủ đề: Xây dựng kế hoạch dạy học, giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh trường THCS - môn học Lịch sử và Địa lý. Dưới đây là các gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử - Địa lý THCS.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên THCS

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp THCS dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên THCS.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 37

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 37 về Giáo dục vì sự phát triển bền vững ở trường THCS bao gồm: Khái niệm về phát triển bền vững? Giáo dục vì sự phát triển bền vững? Tích hợp phát triển bền vững trong dạy học?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 29

      Việc phát triển một hoạt động giáo dục cụ thể cho trường trung học đòi hỏi phải hấp dẫn, phù hợp và hiệu quả trong việc thúc đẩy quá trình phát triển của học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 29

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 25

      Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 25 để giúp các bạn hiểu rõ hơn vai trò của việc nghiên cứu khoa học để áp dụng vào chương trình giảng dạy

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 39

      Giáo dục là một tiến trình lâu dài và phức tạp. Qúa trình ấy đòi hỏi phải có sự phối hợp giữa nhà trường với gia đình học sinh và cộng cộng đồng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nội dung đó trong bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 39.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 32

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 32 Hoạt động của giáo viên chủ nhiệm bao gồm: Những yêu cầu cơ bản của người giáo viên chủ nhiệm? Nhiệm vụ và quyền hạn của giáo viên chủ nhiệm? Đặc điểm lao động sư phạm của giáo viên hiện nay? Những tiêu chí cơ bản của người giáo viên hiện nay? Giáo viên chủ nhiệm tạo động lực phát triển nhân cách học sinh? Quy trình công việc của giáo viên chủ nhiệm? Một số vấn đề về giao tiếp sư phạm?

      Xem thêm

      Tags:

      Bài thu hoạch THCS


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS

      Mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS xoay quanh nội dung xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục nhà trường theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Bài viết dưới đây tổng hợp câu hỏi và đáp án tài liệu này, mời thầy cô và các bạn cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp THCS mới nhất

      Gợi ý đáp án tập huấn mô đun 4.0: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh bao gồm các gợi ý các câu hỏi trắc nghiệm, tự luận và đáp án phần kiến thức mô đun này. Mời quý thầy cô tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất

      Module 9 Trung học cơ sở môn Toán về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục học sinh mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học và tập huấn. Dưới đây là đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất mà chúng tôi đã tổng hợp được:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử, Địa lý THCS mới nhất

      Module 4 có chủ đề: Xây dựng kế hoạch dạy học, giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh trường THCS - môn học Lịch sử và Địa lý. Dưới đây là các gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử - Địa lý THCS.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên THCS

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp THCS dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên THCS.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 37

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 37 về Giáo dục vì sự phát triển bền vững ở trường THCS bao gồm: Khái niệm về phát triển bền vững? Giáo dục vì sự phát triển bền vững? Tích hợp phát triển bền vững trong dạy học?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 29

      Việc phát triển một hoạt động giáo dục cụ thể cho trường trung học đòi hỏi phải hấp dẫn, phù hợp và hiệu quả trong việc thúc đẩy quá trình phát triển của học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 29

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 25

      Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 25 để giúp các bạn hiểu rõ hơn vai trò của việc nghiên cứu khoa học để áp dụng vào chương trình giảng dạy

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 39

      Giáo dục là một tiến trình lâu dài và phức tạp. Qúa trình ấy đòi hỏi phải có sự phối hợp giữa nhà trường với gia đình học sinh và cộng cộng đồng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nội dung đó trong bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 39.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 32

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 32 Hoạt động của giáo viên chủ nhiệm bao gồm: Những yêu cầu cơ bản của người giáo viên chủ nhiệm? Nhiệm vụ và quyền hạn của giáo viên chủ nhiệm? Đặc điểm lao động sư phạm của giáo viên hiện nay? Những tiêu chí cơ bản của người giáo viên hiện nay? Giáo viên chủ nhiệm tạo động lực phát triển nhân cách học sinh? Quy trình công việc của giáo viên chủ nhiệm? Một số vấn đề về giao tiếp sư phạm?

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: dichvu@luatduonggia.vn

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: danang@luatduonggia.vn

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: luatsu@luatduonggia.vn

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      • Chatzalo Chat Zalo
      • Chat Facebook Chat Facebook
      • Chỉ đường picachu Chỉ đường
      • location Đặt câu hỏi
      • gọi ngay
        1900.6568
      • Chat Zalo
      Chỉ đường
      Trụ sở chính tại Hà NộiTrụ sở chính tại Hà Nội
      Văn phòng tại Đà NẵngVăn phòng tại Đà Nẵng
      Văn phòng tại TPHCMVăn phòng tại TPHCM
      Gọi luật sư Gọi luật sư Yêu cầu dịch vụ Yêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ
      ID: 40553