Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Bạn cần biết Bài thu hoạch

Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 13

  • 29/07/202429/07/2024
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    29/07/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 13 để giúp chúng ta có cái nhìn khách quan về động lực cũng như nhu cầu học tập của học sinh.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Nhu cầu học tập và động lực học tập của học sinh:
      • 2 2. Động lực học tập của học sinh THCS:
      • 3 3. Những nguyên tắc tạo động lực cho học sinh:
        • 3.1 3.1. Nguyên tắc 1:
        • 3.2 3.2. Nguyên tắc 2:
        • 3.3 3.3. Nguyên tắc 3:
        • 3.4 3.4. Nguyên tắc 4:
        • 3.5 3.5. Nguyên tắc 5:
        • 3.6 3.6. Nguyên tắc 6:
        • 3.7 3.7. Nguyên tắc 7:
        • 3.8 3.8. Nguyên tắc 8:
      • 4 4. Phương pháp kĩ thuật xác định nhu cầu học tập của học sinh THCS:
        • 4.1 4.1. Phương pháp quan sát:
        • 4.2 4.2. Phương pháp đàm thoại:
      • 5 5. Phương pháp đánh giá so sánh kết quả học tập của học sinh:
      • 6 6. Kết luận:

      1. Nhu cầu học tập và động lực học tập của học sinh:

      Nhu cầu là một hiện tượng sinh lý của con người. Nhu cầu ở đây là những yêu cầu, mong muốn, nguyện vọng của con người về cả tinh thần và vật chất để có thể tồn tại và phát triển. Tùy theo môi trường, nhận thức, đặc điểm tâm sinh lý mà con người có những nhu cầu khác nhau.

      Nhu cầu hiện tại là gì không có định nghĩa phổ quát. Trong mỗi công trình nghiên cứu, trên mỗi giáo trình chuyên ngành sẽ có một định nghĩa riêng về nhu cầu.

      Tuy nhiên, nhu cầu là gì, chúng ta vẫn có thể hiểu nhu cầu theo một hướng: Nhu cầu là thuộc tính của cơ thể sống, nhu cầu là biểu hiện trạng thái thiếu hụt của cá thể đó và để phân biệt với môi trường. Trong số đó, nhu cầu tối thiểu được cho là nhu cầu tuyệt đối.

      Tùy theo trình độ nhận thức, môi trường sống, đặc điểm tâm sinh lý mà mỗi người có những nhu cầu khác nhau.

      Đặc điểm về nhu cầu:

      – Không ổn định, hay thay đổi: tùy vào từng thời kì mà mong muốn của con người sẽ có sự thay đổi, nhận thức cũng như cảm nhận của bạn về sự vật sẽ khác đi, bởi vậy mà nhu cầu cũng giảm sút.

      – Có sự năng động trong con người và tính cách

      – Thay đổi theo quy định của pháp luật;

      – Không bao giờ có thể  thỏa mãn tất cả các nhu cầu trong cùng một thời điểm

      Các loại nhu cầu:

      – Nhu cầu vật chất: Thực phẩm, phương tiện đi lại, nhà ở, quần, áo,…

      – Nhu cầu tiền bạc: Ở đời ai cũng muốn có tiền, bởi không có tiền thì không thể có cuộc sống sung túc, hạnh phúc. Có nhiều phương pháp khác nhau để có được tiền. Từ nhu cầu của mỗi người, phương pháp kiếm tiền, cách tiêu tiền và số tiền cần có đều không giống nhau.

      – Nhu cầu tình cảm: Yêu thương, tôn trọng…

      Xem thêm:  Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp THCS mới nhất

      – Nhu cầu xã hội: Giáo dục, tôn giáo…

      Nhu cầu cống hiến: Hầu hết chúng ta đều muốn cuộc sống của mình có ý nghĩa. Nhu cầu cống hiến là nền tảng để chúng ta giúp đỡ, quan tâm, hỗ trợ và chia sẻ với những người xung quanh.

      Mức độ:

      Cấp độ 1: Mong muốn;

      Cấp độ 2: Lòng Tham;

      Cấp độ 3:  Niềm đam mê.

      Biểu hiện:

      – Có Hấp dẫn;

      – Có Mơ ước

      – Có Lý tưởng

      2. Động lực học tập của học sinh THCS:

      Dạy học là một quá trình phức tạp đòi hỏi phải có sự nỗ lực và phấn đấu không ngừng của cả giáo viên và học sinh. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp giáo viên gặp nhiều khó khăn khi học sinh tỏ ra thiếu hứng thú về việc học tập, thiếu sự hợp tác với giáo viên và các bạn đồng trang lứa trong lớp. Dẫn đến tiết học dươi vào trạng thái căng thẳng, rời rạc, giáo viên mất sự nhiệt huyết khi đứng giảng dạy, học sinh bị ức chế trong quá trình tiếp thu lượng kiến thức bài học dẫn kết quả không như mong muốn của cả giáo viên và học sinh.

      3. Những nguyên tắc tạo động lực cho học sinh:

      3.1. Nguyên tắc 1:

      Liên tục nhấn mạnh các khái niệm chính. Lặp lại các khái niệm này trong các bài giảng và bài tập về nhà trong suốt khóa học. Bằng cách đặt câu hỏi liên quan đến các chủ đề cốt lõi này trong mỗi bài kiểm tra, giáo viên có thể khuyến khích học sinh tìm hiểu, học lại và có thể áp dụng kiến thức đó vào các tình huống cụ thể khác nhau.

      3.2. Nguyên tắc 2:

      Sử dụng phương tiện nghe nhìn khi cần thiết để giúp học sinh hiểu các khái niệm khó và trừu tượng vì điều rất đáng chú ý là ngày nay học sinh có xu hướng nghe nhìn rất nhiều. Đối với những sinh viên này, một biểu đồ hoặc sơ đồ đơn lẻ có hiệu quả hơn hàng ngàn chữ viết hoặc bài giảng bằng miệng.

      3.3. Nguyên tắc 3:

      Sử dụng tư duy logic khi cần thiết. Làm rõ cho học sinh thông tin nào là dữ liệu chính xác cần được máy móc ghi nhớ, thông tin nào có thể suy luận bằng tư duy logic. Dạy học sinh cách suy luận, cách tiếp nhận tri thức mới bằng phương pháp tư duy. Một khi học sinh đã vận dụng tư duy trong học tập, các em có thể mở rộng kiến thức một cách bất ngờ.

      3.4. Nguyên tắc 4:

      Sử dụng các hoạt động trên lớp để củng cố kiến thức mới học. Sau khi dạy học sinh khái niệm cơ bản, giáo viên nên ngay lập tức cho học sinh bài tập dựa trên kiến thức mới. Các bài tập này có thể ngắn gọn nhưng miễn là giúp học sinh hiểu rõ hơn các khái niệm mới. Học sinh có thể làm việc theo nhóm, làm theo chủ đề, có thể hỏi giáo viên khi làm bài. Đây là một cách tuyệt vời để giúp học sinh hiểu kỹ tài liệu mới. Ngoài ra, sẽ giúp cho việc đi học chuyên cần của học sinh có tác dụng tích cực, khuyến khích học sinh đi học đều.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 35

      3.5. Nguyên tắc 5:

      Giúp học sinh hình thành con đường giữa kiến thức mới và kiến thức đã học. Nếu học sinh liên hệ được kiến thức cũ thì việc học kiến thức mới sẽ dễ dàng và thuận lợi hơn.

      3.6. Nguyên tắc 6:

      Nhận thức được tầm quan trọng của việc học từ vựng. Học sinh thường gặp khó khăn với những bài viết chứa nhiều từ mới, đặc biệt là các từ chuyên ngành. Để học sinh dễ dàng tiếp thu các thuật ngữ chuyên môn, giáo viên nên làm cho chúng dễ hiểu bằng cách liên hệ chúng với cuộc sống hàng ngày của học sinh. Việc học sinh tự làm vở và nộp cho giáo viên những từ khó là rất hiệu quả.

      3.7. Nguyên tắc 7:

      Hãy tôn trọng học sinh. Học sinh cần được tôn trọng ngay từ khi bước chân vào trường. Giáo viên có thể kích thích tinh thần trách nhiệm của học sinh bằng cách giao cho họ một số vị trí. Đây là cách làm hiệu quả không chỉ với học sinh cấp 2, cấp 3 mà cả sinh viên đại học, cao đẳng vì các em sẽ nỗ lực hết mình để khẳng định mình.

      3.8. Nguyên tắc 8:

      Giữ học sinh ở mức cao. Nếu không bắt buộc học sinh phải học theo một tiêu chuẩn nào đó thì chỉ những học sinh có tính tự giác rất cao mới tự giác chăm chỉ học tập. Mặt khác, những yêu cầu cao trong dạy học không chỉ tạo động lực cho học sinh mà còn tạo hứng thú cho học sinh khi đạt được những yêu cầu đó.

      Mỗi nguyên tắc này có tác dụng rất khác nhau. Tuy nhiên, nguyên tắc 7 và 8 là quan trọng nhất. Nếu học sinh không được tôn trọng và duy trì ở mức độ cao thì những nguyên tắc trên sẽ không phát huy tác dụng.

      4. Phương pháp kĩ thuật xác định nhu cầu học tập của học sinh THCS:

      4.1. Phương pháp quan sát:

      Với phương pháp này, người tham gia phải có kiến thức và kinh nghiệm giảng dạy, quy trình và phương pháp giảng dạy. Qua dự giờ, người quan sát sẽ thấy được những thiếu sót trong thực tế học tập của học sinh. Giáo viên có thể sử dụng thông tin này để xác định nhu cầu của học sinh.

      Xem thêm:  Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử, Địa lý THCS mới nhất

      Quan sát này có thể có hai hình thức:

      * Quan sát hình thức: là quan sát nơi ở, học tập của học sinh và ghi nhận hoàn cảnh gia đình, kinh tế, tinh thần, tình cảm của học sinh.

      – Ưu điểm: giáo viên và học sinh thực hiện công việc có thể thảo luận các giải pháp khắc phục rào cản và thực hiện yêu cầu của học sinh.

      – Nhược điểm: người bị quan sát có thể có những hành vi không đúng với thực tế mà họ thường làm hoặc cảm thấy bất an khi bị người khác quan sát.

      Quan sát không chính thức: người quan sát sẽ quan sát người học một cách kín đáo.

      4.2. Phương pháp đàm thoại:

      – Ưu điểm: Đây là cách hiệu quả để có được thông tin chính xác và cập nhật trong quá trình xác định nhu cầu.

      -Nhược điểm: Khi xác định nhu cầu trên diện rộng khó chọn mẫu phù hợp và không thể nói đến tất cả các đối tượng mà chỉ nói đến một số đối tượng. Vì vậy, kết quả thu được chưa hoàn toàn chính xác và khách quan. Đôi khi cuộc trò chuyện có thể làm gián đoạn quá trình giảng dạy.

      5. Phương pháp đánh giá so sánh kết quả học tập của học sinh:

      Căn cứ vào kết quả điểm số học tập của học sinh, so sánh, đánh giá nhận thức và sự tiến bộ của học sinh theo hướng tích cực. 

      Dựa vào kết quả học tập, giáo viên có thể xác định nhu cầu học tập của học sinh ở mức độ nào. Liệu nhu cầu học tập đó có trở thành động lực để học sinh tiếp thu, khám phá tri thức mới hay không?

      6. Kết luận:

      Nhu cầu và động cơ học tập của học sinh THCS phụ thuộc vào nhiều yếu tố (chủ quan, khách quan, điều kiện vùng miền, đối tượng học sinh, gia đình…). Vì vậy, trong kế hoạch dạy học của giáo viên cần có sự mềm dẻo, linh hoạt. Có thể áp dụng các phương pháp và kỹ thuật khác để xác định nhu cầu và động cơ học tập của học sinh phù hợp với từng yếu tố đó. Từ đó, giáo viên nắm được nhu cầu học tập của các em để các em có động cơ học tập đúng đắn, vượt qua khó khăn, ước mơ và vươn lên trong cuộc sống.

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      THAM KHẢO THÊM:

      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 12
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 14
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 15

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 13 thuộc chủ đề Bài thu hoạch THCS, thư mục Bài thu hoạch. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS

      Mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS xoay quanh nội dung xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục nhà trường theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Bài viết dưới đây tổng hợp câu hỏi và đáp án tài liệu này, mời thầy cô và các bạn cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp THCS mới nhất

      Gợi ý đáp án tập huấn mô đun 4.0: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh bao gồm các gợi ý các câu hỏi trắc nghiệm, tự luận và đáp án phần kiến thức mô đun này. Mời quý thầy cô tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất

      Module 9 Trung học cơ sở môn Toán về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục học sinh mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học và tập huấn. Dưới đây là đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất mà chúng tôi đã tổng hợp được:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử, Địa lý THCS mới nhất

      Module 4 có chủ đề: Xây dựng kế hoạch dạy học, giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh trường THCS - môn học Lịch sử và Địa lý. Dưới đây là các gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử - Địa lý THCS.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên THCS

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp THCS dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên THCS.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 37

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 37 về Giáo dục vì sự phát triển bền vững ở trường THCS bao gồm: Khái niệm về phát triển bền vững? Giáo dục vì sự phát triển bền vững? Tích hợp phát triển bền vững trong dạy học?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 29

      Việc phát triển một hoạt động giáo dục cụ thể cho trường trung học đòi hỏi phải hấp dẫn, phù hợp và hiệu quả trong việc thúc đẩy quá trình phát triển của học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 29

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 25

      Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 25 để giúp các bạn hiểu rõ hơn vai trò của việc nghiên cứu khoa học để áp dụng vào chương trình giảng dạy

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 39

      Giáo dục là một tiến trình lâu dài và phức tạp. Qúa trình ấy đòi hỏi phải có sự phối hợp giữa nhà trường với gia đình học sinh và cộng cộng đồng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nội dung đó trong bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 39.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 32

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 32 Hoạt động của giáo viên chủ nhiệm bao gồm: Những yêu cầu cơ bản của người giáo viên chủ nhiệm? Nhiệm vụ và quyền hạn của giáo viên chủ nhiệm? Đặc điểm lao động sư phạm của giáo viên hiện nay? Những tiêu chí cơ bản của người giáo viên hiện nay? Giáo viên chủ nhiệm tạo động lực phát triển nhân cách học sinh? Quy trình công việc của giáo viên chủ nhiệm? Một số vấn đề về giao tiếp sư phạm?

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 4 khóa 12 Đảng viên
      • Bài thu hoạch Nghị quyết TW 7 khóa 12 cho Hiệu trưởng
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 7 khóa 12 Giáo viên
      • Bài thu hoạch về chiến lược diễn biến hòa bình mới nhất
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 3 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT
      • Bài thu hoạch quản lý nhà nước về đất đai mới và hay nhất
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp Tiểu học hạng 2
      • Bài thu hoạch lớp tập huấn dân quân tự vệ mới nhất
      • Bài thu hoạch chương trình giáo dục tổng thể tất cả các môn
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa trong các vụ án cho vay nặng lãi
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội gây rối trật tự nơi công cộng
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội trốn thuế, mua bán hóa đơn
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội dâm ô, hiếp dâm, cưỡng dâm
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS

      Mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS xoay quanh nội dung xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục nhà trường theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Bài viết dưới đây tổng hợp câu hỏi và đáp án tài liệu này, mời thầy cô và các bạn cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp THCS mới nhất

      Gợi ý đáp án tập huấn mô đun 4.0: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh bao gồm các gợi ý các câu hỏi trắc nghiệm, tự luận và đáp án phần kiến thức mô đun này. Mời quý thầy cô tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất

      Module 9 Trung học cơ sở môn Toán về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục học sinh mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học và tập huấn. Dưới đây là đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất mà chúng tôi đã tổng hợp được:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử, Địa lý THCS mới nhất

      Module 4 có chủ đề: Xây dựng kế hoạch dạy học, giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh trường THCS - môn học Lịch sử và Địa lý. Dưới đây là các gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử - Địa lý THCS.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên THCS

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp THCS dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên THCS.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 37

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 37 về Giáo dục vì sự phát triển bền vững ở trường THCS bao gồm: Khái niệm về phát triển bền vững? Giáo dục vì sự phát triển bền vững? Tích hợp phát triển bền vững trong dạy học?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 29

      Việc phát triển một hoạt động giáo dục cụ thể cho trường trung học đòi hỏi phải hấp dẫn, phù hợp và hiệu quả trong việc thúc đẩy quá trình phát triển của học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 29

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 25

      Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 25 để giúp các bạn hiểu rõ hơn vai trò của việc nghiên cứu khoa học để áp dụng vào chương trình giảng dạy

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 39

      Giáo dục là một tiến trình lâu dài và phức tạp. Qúa trình ấy đòi hỏi phải có sự phối hợp giữa nhà trường với gia đình học sinh và cộng cộng đồng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nội dung đó trong bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 39.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 32

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 32 Hoạt động của giáo viên chủ nhiệm bao gồm: Những yêu cầu cơ bản của người giáo viên chủ nhiệm? Nhiệm vụ và quyền hạn của giáo viên chủ nhiệm? Đặc điểm lao động sư phạm của giáo viên hiện nay? Những tiêu chí cơ bản của người giáo viên hiện nay? Giáo viên chủ nhiệm tạo động lực phát triển nhân cách học sinh? Quy trình công việc của giáo viên chủ nhiệm? Một số vấn đề về giao tiếp sư phạm?

      Xem thêm

      Tags:

      Bài thu hoạch THCS


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS

      Mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS xoay quanh nội dung xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục nhà trường theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Bài viết dưới đây tổng hợp câu hỏi và đáp án tài liệu này, mời thầy cô và các bạn cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp THCS mới nhất

      Gợi ý đáp án tập huấn mô đun 4.0: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh bao gồm các gợi ý các câu hỏi trắc nghiệm, tự luận và đáp án phần kiến thức mô đun này. Mời quý thầy cô tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất

      Module 9 Trung học cơ sở môn Toán về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục học sinh mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học và tập huấn. Dưới đây là đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất mà chúng tôi đã tổng hợp được:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử, Địa lý THCS mới nhất

      Module 4 có chủ đề: Xây dựng kế hoạch dạy học, giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh trường THCS - môn học Lịch sử và Địa lý. Dưới đây là các gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử - Địa lý THCS.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên THCS

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp THCS dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên THCS.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 37

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 37 về Giáo dục vì sự phát triển bền vững ở trường THCS bao gồm: Khái niệm về phát triển bền vững? Giáo dục vì sự phát triển bền vững? Tích hợp phát triển bền vững trong dạy học?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 29

      Việc phát triển một hoạt động giáo dục cụ thể cho trường trung học đòi hỏi phải hấp dẫn, phù hợp và hiệu quả trong việc thúc đẩy quá trình phát triển của học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 29

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 25

      Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 25 để giúp các bạn hiểu rõ hơn vai trò của việc nghiên cứu khoa học để áp dụng vào chương trình giảng dạy

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 39

      Giáo dục là một tiến trình lâu dài và phức tạp. Qúa trình ấy đòi hỏi phải có sự phối hợp giữa nhà trường với gia đình học sinh và cộng cộng đồng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nội dung đó trong bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 39.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 32

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 32 Hoạt động của giáo viên chủ nhiệm bao gồm: Những yêu cầu cơ bản của người giáo viên chủ nhiệm? Nhiệm vụ và quyền hạn của giáo viên chủ nhiệm? Đặc điểm lao động sư phạm của giáo viên hiện nay? Những tiêu chí cơ bản của người giáo viên hiện nay? Giáo viên chủ nhiệm tạo động lực phát triển nhân cách học sinh? Quy trình công việc của giáo viên chủ nhiệm? Một số vấn đề về giao tiếp sư phạm?

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ