Skip to content
 1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Luật sư gọi lại tư vấn
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Bạn cần biết Bài thu hoạch

11 câu phân tích kế hoạch dạy Giáo dục công dân Tiểu học

  • 19/09/202419/09/2024
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    19/09/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Môn học Giáo dục công dân ở Tiểu học rất quan trọng trong việc hình thành phẩm chất đạo đức của học sinh. Vì vậy cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trong kế hoạch giảng dạy. Dưới đây là 11 câu phân tích kế hoạch bài dạy Giáo dục công dân tiểu học dành cho các thầy cô tham khảo.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Các câu hỏi phân tích kế hoạch bài dạy Giáo dục thể chất tiểu học
      • 2 2. Sau khi học bài học, học sinh “làm” được gì để tiếp nhận (chiếm lĩnh) và vận dụng kiến thức, kỹ năng của chủ đề?
      • 3 3. Học trò sẽ được tiến hành các “hoạt động học” nào trong bài học? 
      • 4 4. Thông qua các “hoạt động học” sẽ thực hiện trong bài học, những “biểu hiện cụ thể” của những phẩm chất, năng lực nào có thể được hình thành, phát triển cho học sinh?
      • 5 5. Khi thực hiện hoạt động để hình thành kiến thức mới trong bài học, học sinh sẽ được sử dụng những thiết bị dạy học/học liệu nào?
      • 6 6. Học sinh sử dụng thiết bị dạy học/học liệu như thế nào (đọc/nghe/nhìn/làm) để hình thành kiến thức mới?
      • 7 7. Sản phẩm học tập mà học sinh phải hoàn thành trong hoạt động để hình thành kiến thức mới là gì?
      • 8 8. Giáo viên cần nhận xét, đánh giá như thế nào về kết quả thực hiện hoạt động để hình thành kiến thức mới của học sinh?
      • 9 9. Khi thực hiện hoạt động luyện tập/vận dụng kiến thức mới trong bài học, học sinh sẽ được sử dụng những thiết bị dạy học/học liệu nào?
      • 10 10. Học sinh sử dụng thiết bị dạy học/học liệu như thế nào (đọc/nghe/nhìn/làm) để luyện tập/vận dụng kiến thức mới?
      • 11 11. Sản phẩm học tập mà học sinh phải hoàn thành trong hoạt động luyện tập/vận dụng kiến thức mới là gì?
      • 12 12. Giáo viên cần nhận xét, đánh giá như thế nào về kết quả thực hiện hoạt động luyện tập/vận dụng kiến thức mới của học sinh?

      1. Các câu hỏi phân tích kế hoạch bài dạy Giáo dục thể chất tiểu học

      Để phân tích kế hoạch bài dạy Giáo dục công dân tiểu học, bạn có thể cân nhắc các câu hỏi sau đây:

      1. Mục tiêu của bài dạy là gì? Nó có liên quan đến các tiêu chí Giáo dục công dân nào không?
      2. Thông qua bài dạy, học sinh sẽ được học hỏi, khám phá, tìm hiểu những điều gì?
      3. Bài giảng sẽ được dạy bằng phương pháp nào? Phương pháp này có phù hợp với mục tiêu của bài dạy không?
      4. Bài dạy có sử dụng các tài nguyên bên ngoài như sách vở, tài liệu trực tuyến, đồ chơi,… không?
      5. Bài dạy sẽ được phân thành các giai đoạn hoặc phần nhỏ để giúp học sinh hiểu bài dễ dàng hơn phải không?
      6. Bài dạy có đưa ra các câu hỏi để khơi dậy sự tò mò và kết thúc việc thúc đẩy học sinh tìm hiểu thêm không?
      7. Bài dạy có cung cấp các hoạt động thực thi để học sinh có thể thực hành, áp dụng kiến ​​thức của mình không?
      8. Bài dạy có những hoạt động nào để giúp học sinh phát triển kỹ năng cộng tác và giao tiếp không?
      9. Giáo viên sẽ đánh giá học sinh như thế nào sau khi bài dạy được hoàn thành? Có tiêu chí cụ thể nào để đánh giá không?
      10. Bài dạy có những yêu cầu đặc biệt nào về tài liệu hoặc thiết bị để giáo viên có thể chuẩn bị trước được không?
      11. Giáo viên có những kế hoạch nào để giúp học sinh đạt được mục tiêu của bài dạy sau khi hoàn thành bài học không?
      Xem thêm:  11 câu Phân tích kế hoạch bài dạy môn Tiếng việt Tiểu học

      Dưới đây có thể là 11 câu để giúp giáo viên tham khảo!

      2. Sau khi học bài học, học sinh “làm” được gì để tiếp nhận (chiếm lĩnh) và vận dụng kiến thức, kỹ năng của chủ đề?

      Sau lúc học bài, để tiếp thu và chiến lĩnh được kiến thức, học sinh cần phải làm được: 

      – Bản thân học sự tự giác làm các việc ở nhà, ở trường.

      – Nắm được tầm quan trọng của việc cần thiết thực hiện các công việc đó.

      + Học sinh đánh giá được:

      – Thái độ, hành vi tự giác của bản thân và của người khác.

      + Học sinh làm được:

      – Vận dụng được những kiến thức, kĩ năng đã học để tự giác thực hiện các việc của mình trong thực tiễn đời sống hằng ngày.

      3. Học trò sẽ được tiến hành các “hoạt động học” nào trong bài học? 

      Học trò sẽ được tiến hành các hoạt động học sau: 

      + Hoạt động học:

      – Hoạt động khám phá vấn đề: Giáo viên đặt ra các câu hỏi bằng “cái gì?”, “tại sao?”, “bằng cách nào?” và học sinh phải trả lời dược.

      – Hoạt động luyện tập:

      • Luyện tập củng cố kiến thức: Giáo viên đưa ra các câu hỏi ôn tập cho học sinh trả lời.
      • Luyện tập dạng kĩ năng: Tự giác làm các công việc của bản thân, xử lý tình huống, nói chuyện. 

      – Hoạt động thực hành: Giáo viên giao nhiệm vụ cho học sinh làm, báo cáo kết quả và nhận xét.

      + Hoạt động bổ trợ:

      – Hoạt động khởi động: Giáo viên có thể sử dụng video liên quan đến bài học tạo sự hứng thú và hấp dẫn cho học sinh trước khi bước vào bài học mới.

       – Hoạt động tổng kết: Học sinh làm phiếu bài tập cá nhân, chia sẻ kết quả với thầy cô và các bạn cùng lớp

      4. Thông qua các “hoạt động học” sẽ thực hiện trong bài học, những “biểu hiện cụ thể” của những phẩm chất, năng lực nào có thể được hình thành, phát triển cho học sinh?

      Hoạt động 1:

      – Phẩm chất: Tự giác, có trách nhiệm và chăm chỉ

      – Năng lực: Tự nhận thức hành vi của bản thân.

      Hoạt động 2:

      – Phẩm chất: Tự giác, có trách nhiệm và chăm chỉ

      – Năng lực: Tự nhận thức hành vi của bản thân.

      – Nhận thức chuẩn mực: Nêu ra những việc cần làm, giải thích lý do tại sao cần làm những việc đó.

      – Hợp tác giao tiếp.

      Hoạt động 3:

      – Phẩm chất: Trách nhiệm, trung thực, chăm chỉ.

      – Năng lực: Tự đánh giá và điều chỉnh hành vi của bản thân.

      Hoạt động 4:

      – Phẩm chất: Chăm chỉ, trách nhiệm.

      – Năng lực: điều chỉnh hành vi và phát triển bản thân.

      Hoạt động 5:

      – Phẩm chất: Chăm chỉ, trách nhiệm, trung thực, nhân ái.

      – Năng lực: Đánh giá hành vi, thực hiện kế hoạch.

      5. Khi thực hiện hoạt động để hình thành kiến thức mới trong bài học, học sinh sẽ được sử dụng những thiết bị dạy học/học liệu nào?

      Hoạt động 1: Sử dụng nguồn trên mạng xã hội, câu chuyện tự mình chiêm nghiệm được trong cuộc sống.

      Xem thêm:  11 câu phân tích kế hoạch bài dạy Hoạt động trải nghiệm tiểu học

      Hoạt động 2: Hình ảnh sưu tầm trên mạng xã hội hoặc tự chụp. 

      Hoạt động 3:

      – Dụng cụ cá nhân: Quần áo, bàn học, dụng cụ học tập, …. và những dụng cụ khác theo yêu cầu của giáo viên.

      – Tranh/ ảnh

      Hoạt động 4: Dụng cụ dọn vệ sinh (chổi, khăn lau, …).

      Hoạt động 5: Phiếu đánh giá kết quả.

      6. Học sinh sử dụng thiết bị dạy học/học liệu như thế nào (đọc/nghe/nhìn/làm) để hình thành kiến thức mới?

      Hoạt động 1:

      – Lắng nghe và theo dõi câu chuyện trong bài giảng.

      – Học sinh trả lời những câu hỏi liên quan đến câu chuyện từ giáo viên, tự rút ra bài học từ câu chuyện đó.

      Hoạt động 2:

      – Học sinh thảo luận nhóm đã được phân chia, trình bày kết quả, từ đó liên hệ bản thân.

      7. Sản phẩm học tập mà học sinh phải hoàn thành trong hoạt động để hình thành kiến thức mới là gì?

      – Các câu trả lời của học sinh trước lớp hoặc trong phiếu bài tập nhóm đã được cung cấp.

      – Bài học mà học sinh rút ra được từ bài giảng.

      – Kết quả thảo luận của nhóm.

      8. Giáo viên cần nhận xét, đánh giá như thế nào về kết quả thực hiện hoạt động để hình thành kiến thức mới của học sinh?

      Khả năng tiếp nhận và sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ học tập:

      – Các em học sinh hiểu những yêu cầu của giáo viên nêu ra.

      – Các em tích cực tham gia các hoạt động xây dựng bài giảng và hoạt động nhóm.

      Mức độ chủ động, sáng tạo, hợp tác của học sinh:

      – Các em học sinh nêu được rất nhiều công việc khác nhau trong cuộc sống, đặc biệt phù hợp với nhu cầu và năng lực của bản thân.

      Ví dụ:

      – Nhóm 1 hôm nay góp phần rất tích cực trong xây dựng bài giảng, làm việc sôi nổi và các bạn giơ tay phát biểu ý kiến của bản thân.

      – Nhóm 2 làm việc đã có nhiều tiến bộ hơn so với những bài giảng trước, cụ thể các bạn đã biết hoạt động nhóm với nhau một cách tích cực và sôi nổi

      Tham gia trình bày, kết quả hoạt động của nhóm rõ ràng, biết nhận xét, nêu suy nghĩ của mình về sản phẩm học tập của nhóm bạn.

      – Các em học sinh trình bày rõ ràng và dứt khoát, nói to, đầy đủ ý và đúng nội dung bài tập.

      – Các em có lắng nghe bạn trình bày đồng thời có ý kiến nhận xét bổ sung cho bài của nhóm bạn một cách hăng hái.

      Mức độ đúng đắn, chính xác, phù hợp của các kết quả thực hiện nhiệm vụ học tập của học sinh.

      – Các nhóm hoạt động sôi nổi đều hoàn thành yêu cầu của giáo viên.

      – Các nhóm đảm bảo đúng thời gian thảo luận.

      9. Khi thực hiện hoạt động luyện tập/vận dụng kiến thức mới trong bài học, học sinh sẽ được sử dụng những thiết bị dạy học/học liệu nào?

      – Bàn học, đồ dùng học tập, sách vở; và dụng cụ học tập;,…

      Xem thêm:  11 câu phân tích kế hoạch bài dạy môn Hoá THCS đầy đủ

      – Lược, dây thun, quần áo, nước, thau, và các vật dụng khác theo yêu cầu của giáo viên;….

      – Xà phòng, tranh ảnh,…

      10. Học sinh sử dụng thiết bị dạy học/học liệu như thế nào (đọc/nghe/nhìn/làm) để luyện tập/vận dụng kiến thức mới?

      – Đọc: Học sinh đọc bài tập tình huống sau đó xử lý các yêu cầu mà bài tập tình huống nêu ra.

      – Nghe: Học sinh lắng nghe các câu hỏi của giáo viên từ bài giảng

      – Nhìn: Học sinh quan sát tranh, quan sát việc làm của bạn một cách tập trung và cẩn thận.

      – Làm: Học sinh thực hiện được các việc làm một cách tự giác, tích cực và có  trách nhiệm

      11. Sản phẩm học tập mà học sinh phải hoàn thành trong hoạt động luyện tập/vận dụng kiến thức mới là gì?

      – Các câu trả lời đúng của học sinh.

      – Các việc học sinh tự giác làm.

      – Các hoạt động tích cực mà học sinh tham gia.

      – Phiếu bài tập nhóm và sản phẩm của nhóm. 

      – Những kết quả mà mình tích lũy được từ bài giảng. 

      12. Giáo viên cần nhận xét, đánh giá như thế nào về kết quả thực hiện hoạt động luyện tập/vận dụng kiến thức mới của học sinh?

      Khả năng tiếp nhận và sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ học tập:

      – Các em hiểu được yêu cầu của giáo viên đưa ra trong bài giảng 

      – Học sinh chủ động và tích cực tham gia hoạt động mà giáo viên tổ chức

      Mức độ tích cực, chủ động, sáng tạo, hợp tác của học sinh trong việc thực hiện các nhiệm vụ học tập.

      • Học sinh kể được một số công việc mà bản thân đã tự làm được ở nhà và ở trường
      • Học sinh thực hiện các công việc vệ sinh quanh mình như việc dọn dẹp hộc bàn, mặc quần áo chỉnh tề, chải tóc gọn gàng, vệ sinh sạch sẽ ở học của mình ở nhà cũng như ở lớp.
      • Học sinh tự sắp xếp hộc bàn gọn gàng, biết phân loại đồ dùng và sách vở của bản thân.

      – Các học sinh biết cùng nhau phối hợp để ghép bức tranh rửa tay chính xác và nhanh nhất.

      – Các học sinh đã trao đổi, thảo luận đưa ra cách xử lí tình huống hợp lí.

      Mức độ tham gia tích cực của học sinh trong trình bày, trao đổi, thảo luận về kết quả thực hiện nhiệm vụ học tập.

      – Các em trình bày bài to, rõ ràng, đầy đủ ý, đúng nội dung bài tập.

      – Các em có lắng nghe bạn trình bày và chia sẻ ý kiến bổ sung của mình cho bài của nhóm bạn.

      + Mức độ đúng đắn, chính xác, phù hợp của các kết quả thực hiện nhiệm vụ học tập của học sinh.

      – Các nhóm đều hoàn thành yêu cầu của cô.

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về 11 câu phân tích kế hoạch dạy Giáo dục công dân Tiểu học thuộc chủ đề 11 câu phân tích, thư mục Bài thu hoạch. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google

        Liên hệ với luật sư để được hỗ trợ

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      11 câu Phân tích kế hoạch bài dạy môn Tiếng việt Tiểu học

      Kế hoạch giảng dạy môn Tiếng Việt tiểu học là một trong những nội dung quan trọng mà giáo viên Tiểu học cần thực hiện trước và trong quá trình giảng dạy để đảm bảo chất lượng dạy học. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn 11 câu Phân tích kế hoạch bài dạy môn Tiếng việt tiểu học, mời thầy cô và các bạn tham khảo,

      ảnh chủ đề

      11 câu phân tích kế hoạch bài dạy môn Địa lý THPT mới nhất

      Để có một bài giảng chất lượng đến học sinh, giáo viên cần soạn cho mình bản kế hoạch môn dạy sao cho chỉnh chu nhất. Dưới đây là 11 câu phân tích kế hoạch bài dạy môn Địa lý THPT mới nhất.

      ảnh chủ đề

      11 câu phân tích kế hoạch bài dạy Hoạt động trải nghiệm tiểu học

      Hoạt động trải nghiệm ở tiểu học giúp học sinh rèn luyện cho mình những kỹ năng cần thiết trong quá trình học tập và rèn luyện. Dưới đây là 11 câu phân tích kế hoạch bài dạy Hoạt động trải nghiệm tiểu học dành cho các thầy cô tham khảo!

      ảnh chủ đề

      11 câu phân tích kế hoạch bài dạy môn Hoá THCS đầy đủ

      11 câu phân tích kế hoạch bài dạy môn Hóa THCS được Luật Dương Gia chia sẻ là tài liệu hữu ích mà giáo viên có thể tham khảo để xây dựng cho mình bộ giáo án dạy học hay và toàn diện. 11 câu phân tích kế hoạch bài dạy môn Hoá THCS chỉ mang tính chất tham khảo.

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 4 khóa 12 Đảng viên
      • Bài thu hoạch Nghị quyết TW 7 khóa 12 cho Hiệu trưởng
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 7 khóa 12 Giáo viên
      • Bài thu hoạch về chiến lược diễn biến hòa bình mới nhất
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 3 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT
      • Bài thu hoạch quản lý nhà nước về đất đai mới và hay nhất
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp Tiểu học hạng 2
      • Bài thu hoạch lớp tập huấn dân quân tự vệ mới nhất
      • Bài thu hoạch chương trình giáo dục tổng thể tất cả các môn
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ xin cấp thẻ tạm trú cho người nước ngoài trọn gói
      • NATO là gì? Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO)
      • Sáng kiến kinh nghiệm phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng
      • Khóc nhiều sẽ bị gì? Khóc nhiều quá thì có bị mù không?
      • Dịch vụ đại diện xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      11 câu Phân tích kế hoạch bài dạy môn Tiếng việt Tiểu học

      Kế hoạch giảng dạy môn Tiếng Việt tiểu học là một trong những nội dung quan trọng mà giáo viên Tiểu học cần thực hiện trước và trong quá trình giảng dạy để đảm bảo chất lượng dạy học. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn 11 câu Phân tích kế hoạch bài dạy môn Tiếng việt tiểu học, mời thầy cô và các bạn tham khảo,

      ảnh chủ đề

      11 câu phân tích kế hoạch bài dạy môn Địa lý THPT mới nhất

      Để có một bài giảng chất lượng đến học sinh, giáo viên cần soạn cho mình bản kế hoạch môn dạy sao cho chỉnh chu nhất. Dưới đây là 11 câu phân tích kế hoạch bài dạy môn Địa lý THPT mới nhất.

      ảnh chủ đề

      11 câu phân tích kế hoạch bài dạy Hoạt động trải nghiệm tiểu học

      Hoạt động trải nghiệm ở tiểu học giúp học sinh rèn luyện cho mình những kỹ năng cần thiết trong quá trình học tập và rèn luyện. Dưới đây là 11 câu phân tích kế hoạch bài dạy Hoạt động trải nghiệm tiểu học dành cho các thầy cô tham khảo!

      ảnh chủ đề

      11 câu phân tích kế hoạch bài dạy môn Hoá THCS đầy đủ

      11 câu phân tích kế hoạch bài dạy môn Hóa THCS được Luật Dương Gia chia sẻ là tài liệu hữu ích mà giáo viên có thể tham khảo để xây dựng cho mình bộ giáo án dạy học hay và toàn diện. 11 câu phân tích kế hoạch bài dạy môn Hoá THCS chỉ mang tính chất tham khảo.

      Xem thêm

      Tags:

      11 câu phân tích


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      11 câu Phân tích kế hoạch bài dạy môn Tiếng việt Tiểu học

      Kế hoạch giảng dạy môn Tiếng Việt tiểu học là một trong những nội dung quan trọng mà giáo viên Tiểu học cần thực hiện trước và trong quá trình giảng dạy để đảm bảo chất lượng dạy học. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn 11 câu Phân tích kế hoạch bài dạy môn Tiếng việt tiểu học, mời thầy cô và các bạn tham khảo,

      ảnh chủ đề

      11 câu phân tích kế hoạch bài dạy môn Địa lý THPT mới nhất

      Để có một bài giảng chất lượng đến học sinh, giáo viên cần soạn cho mình bản kế hoạch môn dạy sao cho chỉnh chu nhất. Dưới đây là 11 câu phân tích kế hoạch bài dạy môn Địa lý THPT mới nhất.

      ảnh chủ đề

      11 câu phân tích kế hoạch bài dạy Hoạt động trải nghiệm tiểu học

      Hoạt động trải nghiệm ở tiểu học giúp học sinh rèn luyện cho mình những kỹ năng cần thiết trong quá trình học tập và rèn luyện. Dưới đây là 11 câu phân tích kế hoạch bài dạy Hoạt động trải nghiệm tiểu học dành cho các thầy cô tham khảo!

      ảnh chủ đề

      11 câu phân tích kế hoạch bài dạy môn Hoá THCS đầy đủ

      11 câu phân tích kế hoạch bài dạy môn Hóa THCS được Luật Dương Gia chia sẻ là tài liệu hữu ích mà giáo viên có thể tham khảo để xây dựng cho mình bộ giáo án dạy học hay và toàn diện. 11 câu phân tích kế hoạch bài dạy môn Hoá THCS chỉ mang tính chất tham khảo.

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      • Chatzalo Chat Zalo
      • Chat Facebook Chat Facebook
      • Chỉ đường picachu Chỉ đường
      • location Đặt câu hỏi
      • gọi ngay
        1900.6568
      • Chat Zalo
      Chỉ đường
      Trụ sở chính tại Hà NộiTrụ sở chính tại Hà Nội
      Văn phòng tại Đà NẵngVăn phòng tại Đà Nẵng
      Văn phòng tại TPHCMVăn phòng tại TPHCM
      Gọi luật sư Gọi luật sư Yêu cầu dịch vụ Yêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ
      ID: 44347