Skip to content
 1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Đình, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Về Luật Dương Gia
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh 3 miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Văn bản
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ Luật sư
    • Luật sư gọi lại tư vấn
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Trang chủ Văn bản pháp luật

Quyết định 3442/QĐ-BNN-TCCB về Kế hoạch khảo sát sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp đối với chất lượng cung cấp dịch vụ công trực tuyến của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn năm 2020

  • 09/08/202109/08/2021
  • bởi Văn Bản Pháp Luật
  • Văn Bản Pháp Luật
    09/08/2021
    Theo dõi chúng tôi trên Google News
    27297





      Chi tiết văn bản pháp luật - Luật Dương Gia



      Số hiệu3442/QĐ-BNN-TCCB
      Loại văn bảnQuyết định
      Cơ quanBộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
      Ngày ban hành31/08/2020
      Người kýHà Công Tuấn
      Ngày hiệu lực 31/08/2020
      Tình trạng Còn hiệu lực


      BỘ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN
      -------

      CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
      Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
      ---------------

      Số: 3442/QĐ-BNN-TCCB

      Hà Nội, ngày 31 tháng 8 năm 2020

       

      QUYẾT ĐỊNH

      BAN HÀNH KẾ HOẠCH KHẢO SÁT SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN, DOANH NGHIỆP ĐỐI VỚI CHẤT LƯỢNG CUNG CẤP DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CỦA BỘ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN NĂM 2020

      BỘ TRƯỞNG BỘ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN

      Căn cứ Nghị định số 15/2017/NĐ-CP ngày 17/02/2017 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn;

      Căn cứ Quyết định số 2640/QĐ-BNV ngày 10/10/2017 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ phê duyệt Đề án “Đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước giai đoạn 2017-2020”;

      Căn cứ Nghị quyết số 30c/NQ-CP ngày 08/11/2011 của Chính phủ ban hành Chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2011-2020; Nghị quyết số 76/NQ-CP ngày 13/6/2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị quyết số 30c/NQ-CP ngày 08 tháng 11 năm 2011 của Chính phủ ban hành Chương trình tổng thể CCHC nhà nước giai đoạn 2011 - 2020;

      Căn cứ Quyết định số 225/QĐ-TTg ngày 04/02/2016 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Kế hoạch CCHC nhà nước giai đoạn 2016-2020;

      Xét đề nghị của Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ.

      QUYẾT ĐỊNH:

      Điều 1. Ban hành Kế hoạch khảo sát sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp đối chất lượng cung cấp dịch vụ công trực tuyến của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, cụ thể như sau:

      I. MỤC TIÊU, YÊU CẦU, PHẠM VI, ĐỐI TƯỢNG KHẢO SÁT

      1. Mục tiêu

      Khảo sát sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ công trực tuyến do Bộ Nông nghiệp và PTNT cung cấp nhằm:

      - Xác định chỉ số và mức độ hài lòng của người dân, doanh nghiệp, qua đó, đánh giá chất lượng, hiệu quả cung cấp dịch vụ công trực tuyến của Bộ Nông nghiệp và PTNT trong năm 2020.

      - Nắm bắt được yêu cầu, mong đợi của người dân, doanh nghiệp để xây dựng và chỉ đạo triển khai các biện pháp cải thiện chất lượng, hiệu quả cung cấp dịch vụ công trực tuyến của Bộ Nông nghiệp và PTNT, đáp ứng nhu cầu của người dân, doanh nghiệp.

      - Trên cơ sở kết quả khảo sát, đo lường sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp đối với chất lượng cung cấp dịch vụ công trực tuyến tại các đơn vị để đưa vào đánh giá, xếp hạng CCHC năm 2020 của các đơn vị thuộc Bộ.

      2. Yêu cầu

      - Bám sát nội dung Đề án “Đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước giai đoạn 2017-2020” được ban hành kèm theo Quyết định số 2640/QĐ-BNV ngày 10 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ.

      - Các tiêu chí đo lường, Bộ câu hỏi khảo sát phải phù hợp với các quy định liên quan và thực tiễn cung cấp dịch vụ công trực tuyến của Bộ Nông nghiệp và PTNT; dễ hiểu, dễ trả lời, phù hợp với trình độ dân trí của đối tượng điều tra xã hội học. Phương pháp khảo sát, chọn mẫu đánh giá phải bảm đảm tính khoa học, khách quan, chính xác và tính đại diện.

      - Kết quả đo lường sự hài lòng phải phản ánh thực chất, trung thực và khách quan; giúp Bộ Nông nghiệp và PTNT xác định được các giải pháp khắc phục những tồn tại, hạn chế và cải thiện chất lượng phục vụ, nâng cao sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp.

      3. Phạm vi

      Thực hiện khảo sát sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp đối với chất lượng cung cấp trực tuyến của 24 dịch vụ công trực tuyến kết nối Một cửa quốc gia; 30 dịch vụ công trực tuyến mức độ 3,4 do các đơn vị thuộc Bộ Nông nghiệp và PTNT đang triển khai cung cấp.

      4. Đối tượng

      Việc khảo sát sự hài lòng được thực hiện đối với người dân, doanh nghiệp đã trực tiếp thực hiện dịch vụ công trực tuyến thông qua Cơ chế một cửa quốc gia và Cổng dịch vụ công trực tuyến của Bộ trong năm 2020.

      II. TIÊU CHÍ ĐO LƯỜNG

      Các yếu tố đo lường sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp bao gồm 5 yếu tố cơ bản của quá trình cung cấp dịch vụ công trực tuyến tại Bộ Nông nghiệp và PTNT: Tiếp cận dịch vụ; Thủ tục hành chính; Công chức giải quyết công việc; Kết quả cung ứng dịch vụ công và Tiếp nhận, giải quyết góp ý, phản ánh, kiến nghị; với 22 tiêu chí, áp dụng đo lường sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp khi giao dịch tại các đơn vị thuộc Bộ Nông nghiệp và PTNT, cụ thể như sau:

      1. Tiếp cận dịch vụ: gồm 3 tiêu chí

      - Địa chỉ dịch vụ công trực tuyến được công bố rõ ràng.

      - Các trường thông tin trên phần mềm dịch vụ công trực tuyến dễ khai báo.

      - Người dân/doanh nghiệp dễ dàng liên hệ với bộ phận hỗ trợ phần mềm trực tuyến của Bộ.

      2. Thủ tục hành chính: gồm 6 tiêu chí

      - Thủ tục hành chính được đăng tải đầy đủ, công khai, chính xác, kịp thời theo đúng quy định.

      - Các quy định, biểu mẫu thủ tục hành chính đơn giản, dễ hiểu, dễ khai báo.

      - Thành phần, số lượng hồ sơ mà người dân/doanh nghiệp phải nộp là đúng quy định.

      - Mức phí/lệ phí mà người dân/doanh nghiệp phải nộp là đúng quy định.

      - Thời gian từ khi nộp hồ sơ cho đến khi nhận phản hồi của cơ quan giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính.

      - Thời hạn giải quyết (tính từ ngày tiếp nhận hồ sơ đến ngày trả kết quả) là đúng quy định.

      3. Công chức hướng dẫn giải quyết công việc: gồm 6 tiêu chí

      - Công chức có thái độ giao tiếp lịch sự.

      - Công chức chú ý lắng nghe ý kiến của người dân/doanh nghiệp.

      - Công chức trả lời, giải thích đầy đủ các ý kiến của người dân/doanh nghiệp.

      - Công chức hướng dẫn kê khai hồ sơ tận tình, chu đáo.

      - Công chức hướng dẫn kê khai hồ sơ dễ hiểu.

      - Công chức tuân thủ đúng quy định trong giải quyết công việc.

      4. Kết quả cung ứng dịch vụ công: gồm 3 tiêu chí

      - Kết quả đúng quy định.

      - Kết quả có thông tin đầy đủ.

      - Kết quả có thông tin chính xác.

      5. Tiếp nhận, giải quyết góp ý, phản ánh, kiến nghị: gồm 4 tiêu chí

      Yếu tố này được áp dụng đối với các trường hợp người dân, doanh nghiệp đã thực hiện góp ý, phản ánh, kiến nghị liên quan đến việc cung cấp dịch vụ công trực tuyến của Bộ. Các tiêu chí đo lường sự hài lòng về yếu tố này gồm:

      - Bộ có bố trí hình thức tiếp nhận góp ý, phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp.

      - Người dân/doanh nghiệp thực hiện góp ý, phản ánh, kiến nghị dễ dàng.

      - Bộ có tiếp nhận và xử lý tích cực các góp ý, phản ánh, kiến nghị của người dân/doanh nghiệp.

      - Bộ có thông báo kịp thời kết quả xử lý các ý kiến góp ý, phản ánh, kiến nghị cho người dân/doanh nghiệp.

      III. PHƯƠNG PHÁP KHẢO SÁT, ĐO LƯỜNG SỰ HÀI LÒNG

      1. Phương pháp

      Sử dụng phương pháp Điều tra xã hội học để thu thập thông tin bằng 02 phương thức sau:

      - Khảo sát trực tuyến trên Cổng Thông tin điện tử của Bộ; Trang web của các đơn vị thuộc Bộ; Cổng Dịch vụ công trực tuyến của Bộ.

      - Khảo sát qua thư điện tử.

      2. Đối tượng điều tra xã hội học

      Là người dân, doanh nghiệp đã thực hiện TTHC và nhận kết quả cung cấp dịch vụ công trực tuyến của Bộ Nông nghiệp và PTNT trong năm 2020.

      3. Phiếu điều tra xã hội học

      Phiếu Điều tra xã hội học gồm các câu hỏi có sẵn phương án trả lời để người dân, doanh nghiệp lựa chọn. Câu hỏi của phiếu Điều tra xã hội học thể hiện nội dung của các tiêu chí đo lường sự hài lòng; đồng thời phản ánh quá trình, kết quả cung cấp dịch vụ công trực tuyến, sự mong đợi của người dân, doanh nghiệp đối với việc cung cấp dịch vụ công trực tuyến của Bộ Nông nghiệp và PTNT.

      4. Tổng hợp, phân tích kết quả khảo sát

      Trên cơ sở thu thập thông tin khảo sát từ phiếu điều tra xã hội học, Văn phòng Thường trực cải cách hành chính (Vụ Tổ chức cán bộ) tiến hành tổng hợp, phân tích các dữ liệu thống kê để tổng hợp kết quả.

      IV. TIẾN ĐỘ THỰC HIỆN

      STT

      Nội dung/Nhiệm vụ

      Thời gian hoàn thành

      Đơn vị chủ trì

      Đơn vị phối hợp

      1

       

      Ban hành Kế hoạch khảo sát và Bộ Tiêu chí khảo sát sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp đối với chất lượng cung cấp dịch vụ công trực tuyến của Bộ

      Trước ngày

      30/8/2020

       

      Vụ Tổ chức cán bộ

       

      Các đơn vị có liên quan

       

      2

      Khảo sát, điều tra xã hội học đối với người dân, doanh nghiệp trực tiếp sử dụng dịch vụ công trực tuyến do Bộ Nông nghiệp và PTNT cung cấp

      Từ 01/9­20/12/2020

      Vụ Tổ chức cán bộ

      - Người dân, doanh nghiệp trực tiếp sử dụng dịch vụ công trực tuyến của Bộ;

      - Các Tổng cục, Cục có dịch vụ công trực tuyến;

      - Trung tâm Tin học và Thống kê

      3

      Tổng hợp, phân tích thông tin, số liệu để xác định Chỉ số hài lòng của người dân, doanh nghiệp đối với các dịch vụ công trực tuyến do Bộ Nông nghiệp và PTNT cung cấp

      Từ

      20/12/2020­20/01/2021

      Vụ Tổ chức cán bộ

      Trung tâm Tin học và Thống kê

      4

      Tổng hợp Báo cáo kết quả Chỉ số hài lòng của người dân, doanh nghiệp đối với các dịch vụ công trực tuyến do Bộ Nông nghiệp và PTNT cung cấp

      Trước

      31/01/2021

      Vụ Tổ chức cán bộ

      Trung tâm Tin học và Thống kê

      5

      Báo cáo/Công bố Chỉ số hài lòng của người dân, doanh nghiệp đối với các dịch vụ công trực tuyến do Bộ Nông nghiệp và PTNT cung cấp; đề xuất giải pháp cải thiện, nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ công trực tuyến tại Bộ

      Tháng

      02/2021

      Vụ Tổ chức cán bộ

      Các đơn vị có liên quan

      V. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

      1. Vụ Tổ chức cán bộ

      - Theo dõi, đôn đốc, giám sát, kiểm tra các đơn vị trực thuộc Bộ triển khai Kế hoạch khảo sát sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp đối với các dịch vụ công trực tuyến do Bộ Nông nghiệp và PTNT cung cấp.
      - Tổng hợp, xây dựng và trình Bộ phê duyệt Báo cáo kết quả khảo sát sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp đối với các dịch vụ công do Bộ Nông nghiệp và PTNT cung cấp. Tổ chức công bố kết quả khảo sát.

      - Tiếp tục nghiên cứu, rà soát, đề xuất các biện pháp điều chỉnh bộ câu hỏi, công cụ hoặc phương pháp, cách thức tổ chức triển khai khảo sát phù hợp với thực tế và điều kiện của Bộ theo mỗi giai đoạn.

      2. Các Tổng cục, Cục thuộc Bộ

      Triển khai khảo sát phục vụ xác định Chỉ số hài lòng của người dân, doanh nghiệp đối với các dịch vụ công trực tuyến do Bộ Nông nghiệp và PTNT cung cấp trong phạm vi trách nhiệm đơn vị theo hướng dẫn của Bộ.

      3. Văn phòng Bộ

      Phối hợp với các cơ quan báo chí tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức, tinh thần trách nhiệm, ý thức của người dân, doanh nghiệp, và đội ngũ công chức trong quá trình tham gia khảo sát sự hài lòng và giám sát chất lượng phục vụ và cung ứng dịch vụ công trực tuyến của Bộ.

      4. Trung tâm Tin học và Thống kê

      Phối hợp với Vụ Tổ chức cán bộ trong quá trình khảo sát, tổng hợp thông tin, báo cáo kết quả khảo sát.

      Điều 2. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký. Chánh Văn phòng Bộ, Vụ trưởng vụ Tổ chức cán bộ, Thủ trưởng các đơn vị có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

       

       

      Nơi nhận:
      - Như Điều 2;
      - Bộ trưởng (để b/c);
      - Lưu VT, TCCB.

      KT.BỘ TRƯỞNG
      THỨ TRƯỞNG

      Hà Công Tuấn

       

      PHỤ LỤC

      MẪU PHIẾU ĐIỀU TRA XÃ HỘI HỌC
      (Ban hành kèm theo Quyết định số 3442/QĐ-BNN-TCCB ngày 31 tháng 8 năm 2020 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT)

      BỘ NÔNG NGHIỆP VÀ PTNT
      ------------

       

       

      PHIẾU KHẢO SÁT SỰ HÀI LÒNG DÀNH CHO NGƯỜI SỬ DỤNG
      DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYỂN BỘ NÔNG NGHIỆP VÀ PTNT

      Với mong muốn phục vụ người dân, doanh nghiệp ngày càng tốt hơn, xin Ông/Bà cho biết cảm nhận của mình chất lượng cung cấp dịch vụ công trực tuyến của Bộ Nông nghiệp và PTNT trong thời gian vừa qua, Chúng tôi cam kết toàn bộ nội dung khảo sát sẽ được giữ bí mật,

      Với câu hỏi có ô vuông (□) trước mỗi phương án trả lời, xin Ông/Bà đánh dấu (x) vào ô vuông trước phương án trả lời mà Ông/Bà chọn.

      Trân trọng cảm ơn!

      A. THÔNG TIN CHUNG

      STT

      Câu hỏi

      Trả lời

      1

      Lĩnh vực thủ tục hành chính mà Ông/Bà thực hiện là gì?

      □ Trồng trọt

      □ Bảo vệ thực vật

      □ Chăn nuôi

      □ Thú y

      □ Quản lý chất lượng nông lâm sản và thủy sản

      □ Thủy sản

      □ Lâm nghiệp

      2

      Tên thủ tục hành chính mà Ông/Bà đã thực hiện?

       

      3

      Ông/Bà đã từng xin cấp dịch vụ nêu trên tại Bộ Nông nghiệp và PTNT bao giờ chưa?

      □ Đây là lần đầu tiên

      □ Trước đây đã từng làm

      B. CẢM NHẬN VỀ CHẤT LƯỢNG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

      Ông/bà cảm nhận như thế nào về chất lượng cung cấp dịch vụ công trực tuyếncủa Cục/Tổng cục thuộc Bộ Nông nghiệp và PTNT đối với dịch vụ mà Ông/Bà sử dụng, qua các nội dung ở dưới đây:

      Câu 1: Ông/Bà tìm hiểu thông tin về thủ tục hành chính qua hình thức nào? (có thể chọn nhiều phương án trả lời)

      □ Qua hỏi người thân, bạn bè

      □ Qua Cổng Dịch vụ công trực tuyến của Bộ Nông nghiệp và PTNT

      □ Qua Cổng Một cửa quốc gia

      □ Qua Cổng Thông tin điện tử của Bộ Nông nghiệp và PTNT

      □ Qua website của các đơn vị thuộc Bộ

      □ Khác (xin nêu rõ): ..................................................................................

      Câu 2: Ông/Bà đã thực hiện khai báo, sửa hồ sơ trực tuyến bao nhiêu lần trong quá trình giải quyết công việc (kể từ lần đầu khởi tạo hồ sơ cho đến lần nhận kết quả)?

      .......................... lần

      Câu 3: Công chức có gây phiền hà, sách nhiễu đối với Ông/Bà trong quá trình giải quyết công việc không?

      □ Có

      □ Không

      Câu 4: Công chức có gợi ý nộp thêm tiền ngoài phí/lệ phí đối với Ông/Bà trong quá trình giải quyết công việc không?

      □ Có

      □ Không

      Câu 5: Bộ trả kết quả cho Ông/Bà có đúng hẹn không?

      □ Đúng hẹn       □ Sớm hơn hẹn             □ Trễ hẹn

      - Nếu câu trả lời trên của Ông/Bà là “Trễ hẹn”, xin Ông/Bà trả lời tiếp câu hỏi sau:

      Bộ có thông báo trước cho Ông/Bà về việc trễ hẹn không?

      □ Có     □ Không

      Bộ có gửi thư xin lỗi Ông/Bà vì trê hẹn không?

      □ Có     □ Không

      Câu 6: Xin Ông/Bà vui lòng cho biết mức độ hài lòng của Ông/Bà về những nội dung sau:

      (Xin Ông/Bà khoanh tròn vào một mức điểm mà Ông/Bà lựa chọn, trong đó điểm 5=rất hài lòng, 4=hài lòng, 3=bình thường, 2=không hài lòng và 1=rất không hài lòng)

      Nhận định

      Rất hài lòng

      Hài lòng

      Binh thường

      Không hài lòng

      Rất không hài lòng

      I. TIẾP CẬN DỊCH VỤ

      1. Địa chỉ dịch vụ công trực tuyến được công bố rõ ràng

      5

      4

      3

      2

      1

      2. Các trường thông tin trên phần mềm dịch vụ công trực tuyến dễ khai báo

      5

      4

      3

      2

      1

      3. Ông/Bà dễ dàng liên hệ với bộ phận hỗ trợ phần mềm trực tuyến của Bộ

      5

      4

      3

      2

      1

      II. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

      4. Thủ tục hành chính được đăng tải đầy đủ, công khai, chính xác, kịp thời theo đúng quy định

      5

      4

      3

      2

      1

      5. Các quy định, biểu mẫu thủ tục hành chính đơn giản, dễ hiểu, dễ khai báo

      5

      4

      3

      2

      1

      6. Thành phần, số lượng hồ sơ mà Ông/Bà phải nộp là đúng quy định

      5

      4

      3

      2

      1

      7. Mức lệ phí mà Ông/Bà phải nộp là đúng quy định

      5

      4

      3

      2

      1

      8. Thời gian từ khi nộp hồ sơ cho đến khi nhận phản hồi của cơ quan giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính

      5

      4

      3

      2

      1

      9. Thời hạn giải quyết hồ sơ (tính từ ngày tiếp nhận hồ sơ cho đến ngày trả kết quả) là đúng quy định

      5

      4

      3

      2

      1

       

      III. CÔNG CHỨC HƯỚNG DẪN GIẢI QUYẾT HỒ SƠ TRỰC TUYẾN

      10. Công chức có thái độ giao tiếp lịch sự

      5

      4

      3

      2

      1

      11. Công chức chú ý lắng nghe ý kiến của người dân/đại diện doanh nghiệp

      5

      4

      3

      2

      1

      12. Công chức trả lời, giải thích đầy đủ các ý kiến của người dân/đại diện doanh nghiệp

      5

      4

      3

      2

      1

      13. Công chức hướng dẫn kê khai hồ sơ dễ hiểu

      5

      4

      3

      2

      1

      14. Công chức tuân thủ đúng quy định trong giải quyết công việc

      5

      4

      3

      2

      1

      15. Công chức có sử dụng công cụ, tiện ích mạng xã hội (zalo, viber...) để hỗ trợ trực tuyến

      5

      4

      3

      2

      1

      IV. KẾT QUẢ CUNG CẤP DỊCH VỤ CÔNG TRỰC tuy

      ÍẾN

      16. Kết quả mà Ông/Bà nhận được là đúng quy định (Kết quả có thể là được chấp thuận hoặc không chấp thuận)

      5

      4

      3

      2

      1

      17. Kết quả mà Ông/Bà nhận được có thông tin đầy đủ

      5

      4

      3

      2

      1

      18. Kết quả mà Ông/Bà nhận được có thông tin chính xác

      5

      4

      3

      2

      1

      V. TIẾP NHẬN, XỬ LÝ CÁC Ý KIẾN GÓP Ý, PHẢN ÁNH, KIẾN NGHỊ (Nếu Ông/Bà đã có ý kiến góp ý, phản ánh, kiến nghị, xin Ông/Bà trả lời các câu hỏi từ số 19 đến số 22)

      19. Bộ có bố trí hình thức tiếp nhận góp ý, phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp

      5

      4

      3

      2

      1

      20. Ông/Bà dễ dàng thực hiện góp ý, phản ánh, kiến nghị

      5

      4

      3

      2

      1

      21. Cơ quan tiếp nhận và xử lý tích cực các góp ý, phản ánh, kiến nghị của Ông/Bà

      5

      4

      3

      2

      1

      22. Cơ quan thông báo kịp thời kết quả xử lý các ý kiến góp ý, phản ánh, kiến nghị cho Ông/Bà

      5

      4

      3

      2

      1

      Câu 7: Xin ông/bà chỉ ra các yếu tố ưu tiên mà ông/bà mong muốn Bộ Nông nghiệp và PTNT cải thiện để nâng cao chất lượng giải quyết thủ tục hành chính trong thời gian tới?

      □ Mở rộng thêm các kênh thông tin để người dân, doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận thông tin tìm hiểu về cơ quan giải quyết thủ tục thuộc Bộ Nông nghiệp và PTNT

      □ Tiếp tục đơn giản hóa thủ tục hành chính, đơn giản hóa thành phần hồ sơ, thời gian giải quyết thủ tục hành chính

      □ Tăng cường hơn nữa việc công khai, minh bạch thủ tục hành chính

      □ Cải thiện thái độ giao tiếp, tinh thần phục vụ của công chức giải quyết công việc đối với người dân, doanh nghiệp

      □ Nâng cao năng lực giải quyết công việc của công chức giải quyết công việc đối với người dân, doanh nghiệp

      □ Tiếp nhận, giải quyết tốt các phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp

      □ Yếu tố khác (xin ghi cụ thể):

       

      XIN TRÂN TRỌNG CẢM ƠN ÔNG/BÀ!

       

      Nội dung đang được cập nhật.

      Văn bản gốc đang được cập nhật.

      Mục lục bài viết

            • 0.0.0.1 Văn bản liên quan
      • 1 Được hướng dẫn
      • 2 Bị hủy bỏ
      • 3 Được bổ sung
      • 4 Đình chỉ
      • 5 Bị đình chỉ
      • 6 Bị đinh chỉ 1 phần
      • 7 Bị quy định hết hiệu lực
      • 8 Bị bãi bỏ
      • 9 Được sửa đổi
      • 10 Được đính chính
      • 11 Bị thay thế
      • 12 Được điều chỉnh
      • 13 Được dẫn chiếu
            • 13.0.0.1 Văn bản hiện tại
            • 13.0.0.2 Văn bản có liên quan
      • 14 Hướng dẫn
      • 15 Hủy bỏ
      • 16 Bổ sung
      • 17 Đình chỉ 1 phần
      • 18 Quy định hết hiệu lực
      • 19 Bãi bỏ
      • 20 Sửa đổi
      • 21 Đính chính
      • 22 Thay thế
      • 23 Điều chỉnh
      • 24 Dẫn chiếu
          • 24.0.1 Văn bản gốc PDF
          • 24.0.2 Văn bản Tiếng Việt
      Văn bản liên quan

      Được hướng dẫn

        Bị hủy bỏ

          Được bổ sung

            Đình chỉ

              Bị đình chỉ

                Bị đinh chỉ 1 phần

                  Bị quy định hết hiệu lực

                    Bị bãi bỏ

                      Được sửa đổi

                        Được đính chính

                          Bị thay thế

                            Được điều chỉnh

                              Được dẫn chiếu

                                Văn bản hiện tại

                                Số hiệu3442/QĐ-BNN-TCCB
                                Loại văn bảnQuyết định
                                Cơ quanBộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
                                Ngày ban hành31/08/2020
                                Người kýHà Công Tuấn
                                Ngày hiệu lực 31/08/2020
                                Tình trạng Còn hiệu lực

                                Văn bản có liên quan

                                Hướng dẫn

                                  Hủy bỏ

                                    Bổ sung

                                      Đình chỉ 1 phần

                                        Quy định hết hiệu lực

                                          Bãi bỏ

                                            Sửa đổi

                                              Đính chính

                                                Thay thế

                                                  Điều chỉnh

                                                    Dẫn chiếu

                                                      Văn bản gốc PDF

                                                      Đang xử lý

                                                      Văn bản Tiếng Việt

                                                      Đang xử lý






                                                      .

                                                      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google

                                                        Liên hệ với Luật sư để được hỗ trợ:

                                                      •   Tư vấn pháp luật qua Email
                                                         Tư vấn nhanh với Luật sư
                                                      -
                                                      CÙNG CHUYÊN MỤC
                                                      • Công văn 2357/QLD-KD năm 2025 thực hiện thủ tục hành chính tại Nghị định và Thông tư hướng dẫn Luật Dược do Cục Quản lý Dược ban hành
                                                      • Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 2622:1995 về phòng chống cháy nhà
                                                      • Luật phá sản là gì? Nội dung và mục lục Luật phá sản?
                                                      • Mẫu GCN người vào Đảng trong thời gian tổ chức đảng xem xét kết nạp
                                                      • Chỉ thị 18/CT-UBND năm 2021 về tiếp tục kiểm soát, điều chỉnh các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 và từng bước phục hồi, phát triển kinh tế – xã hội trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
                                                      • Quyết định 2580/QĐ-UBND năm 2021 công bố danh mục luồng đường thủy nội địa địa phương trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh giai đoạn năm 2021 đến năm 2023
                                                      • Quyết định 07/2021/QĐ-UBND phê duyệt điều chỉnh, bổ sung Quy hoạch thăm dò, khai thác, sử dụng khoáng sản trên địa bàn tỉnh Kon Tum đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030
                                                      • Quyết định 3950/QĐ-BKHCN năm 2020 công bố thủ tục hành chính mới/bị bãi bỏ trong lĩnh vực năng lượng nguyên tử, an toàn bức xạ và hạt nhân thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ
                                                      • Quyết định 2006/QĐ-CTN năm 2020 về cho thôi quốc tịch Việt Nam đối với 09 công dân hiện đang cư trú tại Hà Lan do Chủ tịch nước ban hành
                                                      • Công văn 5652/TCHQ-TXNK năm 2020 về hướng dẫn làm thủ tục xác định trước mã số do Tổng cục Hải quan ban hành
                                                      • Công điện 05/CĐ-LĐTBXH năm 2020 về đôn đốc hoàn thành tiến độ triển khai Quyết định 15/2020/QĐ-TTg quy định về thực hiện chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch COVID-19 do Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội ban hành
                                                      • Công văn 3960/BTC-VP năm 2020 về triển khai biện pháp cấp bách phòng chống, dịch Covid-19 theo Chỉ thị 16/CT-TTg và Văn bản 2601/VPCP-KGVX do Bộ Tài chính ban hành
                                                      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
                                                      • Tội hủy hoại rừng theo Điều 243 Bộ luật hình sự năm 2015
                                                      • Tội vi phạm quy định về bảo vệ động vật hoang dã
                                                      • Tội thao túng thị trường chứng khoán theo Điều 211 BLHS
                                                      • Tội làm, tàng trữ, vận chuyển, lưu hành công cụ chuyển nhượng giả hoặc các giấy tờ có giá giả khác
                                                      • Tội sản xuất, buôn bán hàng giả là thuốc chữa bệnh, thuốc phòng bệnh
                                                      • Tội vi phạm các quy định về quản lý đất đai Điều 229 BLHS
                                                      • Công văn 2357/QLD-KD năm 2025 thực hiện thủ tục hành chính tại Nghị định và Thông tư hướng dẫn Luật Dược do Cục Quản lý Dược ban hành
                                                      • Ly hôn thuận tình không cần ra Tòa: Có cách nào không?
                                                      • Phân biệt giữa người làm chứng và người chứng kiến
                                                      • Ly hôn thuận tình có được ủy quyền cho người khác ra Tòa?
                                                      • Ly hôn thuận tình có cần ra xã/phường xin xác nhận không?
                                                      • Mẫu đơn xin ly hôn đơn phương (đơn khởi kiện vụ án ly hôn)
                                                      LIÊN KẾT NỘI BỘ
                                                      • Tư vấn pháp luật
                                                      • Tư vấn luật tại TPHCM
                                                      • Tư vấn luật tại Hà Nội
                                                      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
                                                      • Tư vấn pháp luật qua Email
                                                      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
                                                      • Tư vấn luật qua Facebook
                                                      • Tư vấn luật ly hôn
                                                      • Tư vấn luật giao thông
                                                      • Tư vấn luật hành chính
                                                      • Tư vấn pháp luật hình sự
                                                      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
                                                      • Tư vấn pháp luật thuế
                                                      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
                                                      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
                                                      • Tư vấn pháp luật lao động
                                                      • Tư vấn pháp luật dân sự
                                                      • Tư vấn pháp luật đất đai
                                                      • Tư vấn luật doanh nghiệp
                                                      • Tư vấn pháp luật thừa kế
                                                      • Tư vấn pháp luật xây dựng
                                                      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
                                                      • Tư vấn pháp luật đầu tư
                                                      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
                                                      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
                                                      LIÊN KẾT NỘI BỘ
                                                      • Tư vấn pháp luật
                                                      • Tư vấn luật tại TPHCM
                                                      • Tư vấn luật tại Hà Nội
                                                      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
                                                      • Tư vấn pháp luật qua Email
                                                      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
                                                      • Tư vấn luật qua Facebook
                                                      • Tư vấn luật ly hôn
                                                      • Tư vấn luật giao thông
                                                      • Tư vấn luật hành chính
                                                      • Tư vấn pháp luật hình sự
                                                      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
                                                      • Tư vấn pháp luật thuế
                                                      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
                                                      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
                                                      • Tư vấn pháp luật lao động
                                                      • Tư vấn pháp luật dân sự
                                                      • Tư vấn pháp luật đất đai
                                                      • Tư vấn luật doanh nghiệp
                                                      • Tư vấn pháp luật thừa kế
                                                      • Tư vấn pháp luật xây dựng
                                                      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
                                                      • Tư vấn pháp luật đầu tư
                                                      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
                                                      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
                                                      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc


                                                      Tìm kiếm

                                                      Duong Gia Logo

                                                      •   Tư vấn pháp luật qua Email
                                                         Tư vấn nhanh với Luật sư

                                                      VĂN PHÒNG MIỀN BẮC:

                                                      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Đình, thành phố Hà Nội, Việt Nam

                                                       Điện thoại: 1900.6568

                                                       Email: dichvu@luatduonggia.vn

                                                      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

                                                      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

                                                       Điện thoại: 1900.6568

                                                       Email: danang@luatduonggia.vn

                                                      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

                                                      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường Tân Sơn Nhất, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

                                                       Điện thoại: 1900.6568

                                                        Email: luatsu@luatduonggia.vn

                                                      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

                                                      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

                                                      • Chatzalo Chat Zalo
                                                      • Chat Facebook Chat Facebook
                                                      • Chỉ đường picachu Chỉ đường
                                                      • location Đặt câu hỏi
                                                      • gọi ngay
                                                        1900.6568
                                                      • Chat Zalo
                                                      Chỉ đường
                                                      Trụ sở chính tại Hà NộiTrụ sở chính tại Hà Nội
                                                      Văn phòng tại Đà NẵngVăn phòng tại Đà Nẵng
                                                      Văn phòng tại TPHCMVăn phòng tại TPHCM
                                                      Gọi luật sư Gọi luật sư Yêu cầu dịch vụ Yêu cầu dịch vụ
                                                      • Gọi ngay
                                                      • Chỉ đường

                                                        • HÀ NỘI
                                                        • ĐÀ NẴNG
                                                        • TP.HCM
                                                      • Đặt câu hỏi
                                                      • Trang chủ