Skip to content
 1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Đình, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Về Luật Dương Gia
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh 3 miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Văn bản
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ Luật sư
    • Luật sư gọi lại tư vấn
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Trang chủ Văn bản pháp luật

Quyết định 139/QĐ-UBND năm 2021 phê duyệt Quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết và phạm vi quản lý của Sở Công Thương tỉnh An Giang

  • 09/08/202109/08/2021
  • bởi Văn Bản Pháp Luật
  • Văn Bản Pháp Luật
    09/08/2021
    Theo dõi chúng tôi trên Google News
    17115





      Chi tiết văn bản pháp luật - Luật Dương Gia



      Số hiệu139/QĐ-UBND
      Loại văn bảnQuyết định
      Cơ quanTỉnh An Giang
      Ngày ban hành25/01/2021
      Người kýNguyễn Thanh Bình
      Ngày hiệu lực 25/01/2021
      Tình trạng Còn hiệu lực


      ỦY BAN NHÂN DÂN
      TỈNH AN GIANG
      -------

      CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
      Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
      ---------------

      Số: 139/QĐ-UBND

      An Giang, ngày 25 tháng 01 năm 2021

       

      QUYẾT ĐỊNH

      VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT VÀ PHẠM VI QUẢN LÝ CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG TỈNH AN GIANG

      CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH AN GIANG

      Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;

      Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức Chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;

      Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;

      Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn nghiệp vụ về kiểm soát thủ tục hành chính;

      Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;

      Căn cứ Quyết định số 2906/QĐ-UBND ngày 14/12/2020 Về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành; thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung; thủ tục hành chính bị bãi bỏ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương tỉnh An Giang;

      Căn cứ Quyết định số 124/QĐ-UBND ngày 21/01/2021 Về việc công bố Danh mục mới ban hành; thủ tục hành chính được thay thế; thủ tục hành chính bị bãi bỏ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương tỉnh An Giang;

      Theo đề nghị của Giám đốc Sở Công Thương tại Tờ trình số 24/TTr-SCT ngày 19 tháng 01 năm 2021.

      QUYẾT ĐỊNH:

      Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này Quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết và phạm vi quản lý của Sở Công Thương tỉnh An Giang, cụ thể:

      Phụ lục 1. Quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương.

      Phụ lục 2. Quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố và thực hiện tại một cửa điện tử.

      Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.

      Giao Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với các đơn vị có liên quan trên cơ sở quy trình được ban hành kèm theo Quyết định này cập nhật quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính vào hệ thống thông tin một cửa điện tử của tỉnh.

      Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Giám đốc Sở Công Thương; Thủ trưởng các Sở, Ban, ngành tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

       

       

      Nơi nhận:
      - Như Điều 3;
      - Cục kiểm soát TTHC – VPCP;
      - Bộ Công Thương;
      - TT.Tỉnh ủy, HĐND tỉnh;
      - UBMTTQVN tỉnh; ĐĐB Quốc hội tỉnh;
      - Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh;
      - Sở, Ban, Ngành tỉnh;
      - UBND các huyện, thị xã, thành phố;
      - Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh;
      - Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh;
      - Website tỉnh;
      - Lưu: VT, TH.

      CHỦ TỊCH

      Nguyễn Thanh Bình

       

      PHỤ LỤC 1

      QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG
      (Ban hành kèm theo Quyết định số 139/QĐ-UBND ngày 25/01/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh An Giang)

      I. LĨNH VỰC ĐIỆN

      1. Huấn luyện và cấp mới thẻ an toàn điện

      SỞ CÔNG THƯƠNG

      QUY TRÌNH

      Mã hiệu:

      QTNB-2021

      Huấn luyện và cấp mới thẻ an toàn điện

      Ngày BH

      ...../..../20..

       

      MỤC LỤC

      SỬA ĐỔI TÀI LIỆU

      1.MỤC ĐÍCH

      2.PHẠM VI

      3.TÀI LIỆU VIỆN DẪN

      4.ĐỊNH NGHĨA/VIẾT TẮT

      5.NỘI DUNG QUY TRÌNH

      6.BIỂU MẪU

      7.HỒ SƠ CẦN LƯU

      Trách nhiệm

      Soạn thảo

      Xem xét

      Phê duyệt

      Họ tên

       

       

       

      Chữ ký

       

       

       

      Chức vụ

      Chuyên viên

      Trưởng phòng

      Giám đốc

      SỬA ĐỔI TÀI LIỆU

      Yêu cầu sửa đổi/ bổ sung

      Trang / Phần liên quan việc sửa đổi

      Mô tả nội dung sửa đổi

      Lần ban hành / Lần sửa đổi

      Ngày ban hành

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

      1. MỤC ĐÍCH

      - Quy định trình tự Tiếp nhận và trả kết quả Thủ tục Huấn luyện và cấp mới thẻ an toàn điện.

      2. PHẠM VI

      - Áp dụng đối với các tổ chức, cá nhân có nhu cầu cung cấp thông tin về Thủ tục Huấn luyện và cấp mới thẻ an toàn điện.

      3. TÀI LIỆU VIỆN DẪN

      - Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015

      4. ĐỊNH NGHĨA/ VIẾT TẮT

      - QLTCCL: Quản lý tiêu chuẩn, chất lượng.

      - QTNB: Quy trình nội bộ.

      5. NỘI DUNG QUY TRÌNH

      5.1

      Cơ sở pháp lý:

      - Thông tư số 31/2014/TT-BCT ngày 02/10/2014 của Bộ Công Thương về việc quy định chi tiết một số nội dung về an toàn điện

      5.2

      Điều kiện thực hiện Thủ tục hành chính:

      Người làm công việc vận hành, sửa chữa điện ở nông thôn, miền núi, biên giới, hải đảo được quy định tại Khoản 2, Điều 7 của Thông tư số 31/2014/TT-BCT ngày 02/10/2014 của Bộ Công Thương.

      5.3

      Thành phần hồ sơ

      Bản chính

      Bản sao

      5.3.1

      Văn bản đề nghị của người sử dụng lao động: Ghi đầy đủ họ tên, công việc hiện tại của người lao động;

      x

       

      5.3.2

      02 ảnh (2x3)cm.

      x

       

      5.4

       Số lượng hồ sơ: 01 bộ

      5.5

      Thời gian xử lý: 10 ngày làm việc (80 giờ) kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ

      5.6

      Nơi tiếp nhận và trả kết quả: Tổ chức, cá nhân nộp trực tiếp tại trụ Sở Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh An Giang hoặc gửi qua dịch vụ bưu chính hoặc nộp trực tuyến qua địa chỉ http://dichvucong.angiang.gov.vn

      5.7

      Lệ phí: không

      5.8

      Quy trình xử lý công việc:

       

      TT

      Trình tự

      Trách nhiệm

      Thời gian

      Kết quả

      Bước 1

      Trung tâm PVHCC

      CB tiếp nhận

      04 giờ

      - Hồ sơ hợp lệ;

      - Viết phiếu hẹn

      Bước 2

      Phòng QLNL

      Lãnh đạo Phòng

      04 giờ

      - Duyệt hồ sơ

      - Giao nhiệm vụ cho Chuyên viên

      Chuyên viên

      52 giờ

      Tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ theo quy định.

      04 giờ

      Có văn bản yêu cầu sửa đổi, bổ sung đối với các hồ sơ không hợp lệ (hoàn trả các hồ sơ không hợp lệ).

      Lãnh đạo Phòng

      04 giờ

      Trình Lãnh đạo Phòng duyệt các hồ sơ hợp lệ

      Bước 3

      Lãnh đạo Sở Công Thương

      Ban Giám đốc Sở

      08 giờ

      Trình ký thẻ an toàn điện

      Bước 4

      Văn phòng Sở Công Thương

       

      04 giờ

      Đóng dấu và chuyển kết quả TTHCC

      Bước 5

      Trung tâm PVHCC

       

       

      Liên hệ khách hàng trả kết quả

      6. BIỂU MẪU

      TT

      Mã hiệu

      Tên biểu mẫu

      1

      Mẫu đơn đề nghị

      Văn bản đề nghị của người sử dụng lao động: Ghi đầy đủ họ

      tên, công việc và bậc an toàn hiện tại của người lao động;

      7. HỒ SƠ LƯU

      Hồ sơ lưu bao gồm các tài liệu sau:

      TT

      Tài liệu trong hồ sơ

      1

      Các hồ sơ như mục 5.3

      2

      Thẻ an toàn điện.

      3

      Sổ theo dõi.

      Hồ sơ được lưu tại Phòng Quản lý Năng lượng, thời gian lưu trữ theo quy định hiện hành.

       

      MẪU ĐƠN ĐỀ NGHỊ

      CẤP MỚI THẺ AN TOÀN ĐIỆN

      Tên tổ chức, đơn vị
      -------

      CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
      Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
      ---------------

       

      ………, ngày …… tháng…… năm 20…

       

      Kính gửi: Sở Công Thương……

      Thực hiện Thông tư số 31/2014/TT-BCT ngày 02 tháng 10 năm 2014 của Bộ trưởng Bộ Công Thương quy định chi tiết một số nội dung về an toàn điện.

      ….. (Tên tổ chức, đơn vị)… đề nghị Sở Công Thương… tổ chức huấn luyện và cấp mới thẻ an toàn điện cho người lao động của ….(Tên tổ chức, đơn vị)… có danh sách sau đây:

      TT

      Họ và tên

      Công việc hiện tại

      Ghi chú

      1

       

       

       

      2

       

       

       

      …

      …

      …

      …

      Thông tin liên hệ:

      - Tên tổ chức, đơn vị: …..

      - Địa chỉ: …..

      - Điện thoại: …. ; Fax: ….

       

       

      Người sử dụng lao động
      (Ký tên, đóng dấu)

       

      2. Huấn luyện và cấp sửa đổi, bổ sung thẻ an toàn điện

      SỞ CÔNG THƯƠNG

      QUY TRÌNH

      Mã hiệu:

      QTNB-2021

      Huấn luyện và cấp sửa đổi, bổ sung thẻ an toàn điện

      Ngày BH

      ...../..../20..

       

      MỤC LỤC

      SỬA ĐỔI TÀI LIỆU

      1.MỤC ĐÍCH

      2.PHẠM VI

      3.TÀI LIỆU VIỆN DẪN

      4.ĐỊNH NGHĨA/VIẾT TẮT

      5.NỘI DUNG QUY TRÌNH

      6.BIỂU MẪU

      7.HỒ SƠ CẦN LƯU

      Trách nhiệm

      Soạn thảo

      Xem xét

      Phê duyệt

      Họ tên

       

       

       

       

       

      Chữ ký

       

       

       

      Chức vụ

      Chuyên viên

      Trưởng phòng

      Giám đốc

      SỬA ĐỔI TÀI LIỆU

      Yêu cầu sửa đổi/ bổ sung

      Trang / Phần liên quan việc sửa đổi

      Mô tả nội dung sửa đổi

      Lần ban hành / Lần sửa đổi

      Ngày ban hành

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

      1. MỤC ĐÍCH

      - Quy định trình tự Tiếp nhận và trả kết quả Thủ tục Huấn luyện và cấp sửa đổi, bổ sung thẻ an toàn điện.

      2. PHẠM VI

      - Áp dụng đối với các tổ chức, cá nhân có nhu cầu cung cấp thông tin về

      Thủ tục Huấn luyện và cấp sửa đổi, bổ sung thẻ an toàn điện.

      3. TÀI LIỆU VIỆN DẪN

      - Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015

      4. ĐỊNH NGHĨA/ VIẾT TẮT

      - QLTCCL: Quản lý tiêu chuẩn, chất lượng.

      - QTNB: Quy trình nội bộ.

      5. NỘI DUNG QUY TRÌNH

      5.1

      Cơ sở pháp lý:

      - Thông tư số 31/2014/TT-BCT ngày 02/10/2014 của Bộ Công Thương về việc quy định chi tiết một số nội dung về an toàn điện

      5.2

      Điều kiện thực hiện Thủ tục hành chính:

      Người làm công việc vận hành, sửa chữa điện ở nông thôn, miền núi, biên giới, hải đảo được quy định tại Khoản 2, Điều 7 của Thông tư số 31/2014/TT-BCT ngày 02/10/2014 của Bộ Công Thương có thay đổi bậc an toàn.

      5.3

      Thành phần hồ sơ

      Bản chính

      Bản sao

      5.3.1

      Văn bản đề nghị cấp sửa đổi, bổ sung thẻ an toàn điện của người sử dụng lao động: Ghi đầy đủ họ tên, công việc và bậc an toàn hiện tại của người lao động;

      x

       

      5.3.2

      02 ảnh (2x3)cm.

      x

       

      5.3.3

      Thẻ an toàn điện cũ của người lao động

      x

       

      5.4

       Số lượng hồ sơ: 01 bộ

      5.5

      Thời gian xử lý: 10 ngày làm việc (80 giờ) kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ

      5.6

      Nơi tiếp nhận và trả kết quả: Tổ chức, cá nhân nộp trực tiếp tại trụ Sở Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh An Giang hoặc gửi qua dịch vụ bưu chính hoặc nộp trực tuyến qua địa chỉ http://dichvucong.angiang.gov.vn

      5.7

      Lệ phí: không

      5.8

      Quy trình xử lý công việc:

       

      TT

      Trình tự

      Trách nhiệm

      Thời gian

      Kết quả

      Bước 1

      Trung tâm PVHCC

      CB tiếp nhận

      04 giờ

      - Hồ sơ hợp lệ;

      - Viết phiếu hẹn

      Bước 2

      Phòng QLNL

      Lãnh đạo Phòng

      04 giờ

      - Duyệt hồ sơ

      - Giao nhiệm vụ cho Chuyên viên

      Chuyên viên

      52 giờ

      Tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ theo quy định.

      04 giờ

      Có văn bản yêu cầu sửa đổi, bổ sung đối với các hồ sơ không hợp lệ (hoàn trả các hồ sơ không hợp lệ).

      Lãnh đạo Phòng

      04 giờ

      Trình Lãnh đạo Phòng duyệt các hồ sơ hợp lệ

      Bước 3

      Lãnh đạo Sở Công Thương

      Ban Giám đốc Sở

      08 giờ

      Trình ký thẻ an toàn điện

      Bước 4

      Văn phòng Sở Công Thương

       

      04 giờ

      Đóng dấu và chuyển kết quả TTHCC

      Bước 5

      Trung tâm PVHCC

       

       

      Liên hệ khách hàng trả kết quả

      6. BIỂU MẪU

      TT

      Mã hiệu

      Tên biểu mẫu

      1

      Mẫu đơn đề nghị cấp sửa đổi, bổ sung

      Văn bản đề nghị cấp sửa đổi, bổ sung thẻ an toàn điện của người sử dụng lao động: Ghi đầy đủ họ tên, công việc và bậc an toàn hiện tại của người lao động.

      7. HỒ SƠ LƯU

      Hồ sơ lưu bao gồm các tài liệu sau:

      TT

      Tài liệu trong hồ sơ

      1

      Các hồ sơ như mục 5.3

      2

      Thẻ an toàn điện.

      3

      Sổ theo dõi.

      Hồ sơ được lưu tại Phòng Quản lý Năng lượng, thời gian lưu trữ theo quy định hiện hành.

       

      MẪU ĐƠN ĐỀ NGHỊ

      CẤP SỬA ĐỔI, BỔ SUNG THẺ AN TOÀN ĐIỆN

      Tên tổ chức, đơn vị
      -------

      CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
      Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
      ---------------

       

      Địa danh, ngày tháng năm 20

       

      Kính gửi: Sở Công Thương……

      Thực hiện Thông tư số 31/2014/TT-BCT ngày 02 tháng 10 năm 2014 của

      Bộ trưởng Bộ Công Thương quy định chi tiết một số nội dung về an toàn điện.

      ….. (Tên tổ chức, đơn vị)… đề nghị Sở Công Thương… cấp sửa đổi, bổ sung thẻ an toàn điện cho người lao động của ….(Tên tổ chức, đơn vị)… có danh sách sau đây:

      TT

      Họ và tên

      Công việc

      hiện tại

      Bậc an toàn

      điện hiện tại

      Bậc an toàn

      điện mới

      1

       

       

       

       

      2

       

       

       

       

      …

      …

      …

      …

      …

      Thông tin liên hệ:

      - Tên tổ chức, đơn vị: …

      - Địa chỉ: …

      - Điện thoại: … ;                                    Fax: …

       

       

      Người sử dụng lao động
      (Ký tên, đóng dấu)

       

      3. Cấp lại thẻ an toàn điện

      SỞ CÔNG THƯƠNG

      QUY TRÌNH

      Mã hiệu:

      QTNB-2021

      Cấp lại thẻ an toàn điện

      Ngày BH

      ...../..../20..

      MỤC LỤC

      SỬA ĐỔI TÀI LIỆU

      1.MỤC ĐÍCH

      2.PHẠM VI

      3.TÀI LIỆU VIỆN DẪN

      4.ĐỊNH NGHĨA/VIẾT TẮT

      5.NỘI DUNG QUY TRÌNH

      6.BIỂU MẪU

      7.HỒ SƠ CẦN LƯU

      Trách nhiệm

      Soạn thảo

      Xem xét

      Phê duyệt

      Họ tên

       

       

       

      Chữ ký

       

       

       

      Chức vụ

      Chuyên viên

      Trưởng phòng

      Giám đốc

      SỬA ĐỔI TÀI LIỆU

      Yêu cầu sửa đổi/ bổ sung

      Trang / Phần liên quan việc sửa đổi

      Mô tả nội dung sửa đổi

      Lần ban hành / Lần sửa đổi

      Ngày ban hành

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

      1. MỤC ĐÍCH

      - Quy định trình tự Tiếp nhận và trả kết quả Thủ tục Cấp lại thẻ an toàn điện.

      2. PHẠM VI

      - Áp dụng đối với các tổ chức, cá nhân có nhu cầu cung cấp thông tin về Thủ tục Cấp lại thẻ an toàn điện.

      3. TÀI LIỆU VIỆN DẪN

      - Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015

      4. ĐỊNH NGHĨA/ VIẾT TẮT

      - QLTCCL: Quản lý tiêu chuẩn, chất lượng.

      - QTNB: Quy trình nội bộ.

      5. NỘI DUNG QUY TRÌNH

      5.1

      Cơ sở pháp lý:

      - Thông tư số 31/2014/TT-BCT ngày 02/10/2014 của Bộ Công Thương về việc quy định chi tiết một số nội dung về an toàn điện

      5.2

      Điều kiện thực hiện Thủ tục hành chính:

      Người làm công việc vận hành, sửa chữa điện ở nông thôn, miền núi, biên giới, hải đảo được quy định tại Khoản 2, Điều 7 của Thông tư số 31/2014/TT-BCT ngày 02/10/2014 của Bộ Công Thương làm mất hoặc làm hỏng thẻ an toàn điện.

      5.3

      Thành phần hồ sơ

      Bản chính

      Bản sao

      5.3.1

      Văn bản đề nghị cấp lại thẻ an toàn điện của người sử dụng lao động: Ghi đầy đủ họ tên, công việc và bậc an toàn hiện tại của người lao động;

      x

       

      5.3.2

      02 ảnh (2x3)cm.

      x

       

      5.3.3

      Thẻ an toàn điện cũ của người lao động đối với trường hợp thẻ bị hỏng

      x

       

      5.4

       Số lượng hồ sơ: 01 bộ

      5.5

      Thời gian xử lý: 10 ngày làm việc (80 giờ) kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ

      5.6

      Nơi tiếp nhận và trả kết quả: Tổ chức, cá nhân nộp trực tiếp tại trụ Sở Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh An Giang hoặc gửi qua dịch vụ bưu chính hoặc nộp trực tuyến qua địa chỉ http://dichvucong.angiang.gov.vn

      5.7

      Lệ phí: không

      5.8

      Quy trình xử lý công việc:

      TT

      Trình tự

      Trách nhiệm

      Thời gian

      Kết quả

      Bước 1

      Trung tâm PVHCC

      CB tiếp nhận

      04 giờ

      - Hồ sơ hợp lệ;

      - Viết phiếu hẹn

      Bước 2

      Phòng QLNL

      Lãnh đạo Phòng

      04 giờ

      - Duyệt hồ sơ

      - Giao nhiệm vụ cho Chuyên Viên

      Chuyên viên

      52 giờ

      Tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ theo quy định.

       

      04 giờ

      Có văn bản yêu cầu sửa đổi, bổ sung đối với các hồ sơ không hợp lệ (hoàn trả các hồ sơ không hợp lệ).

      Lãnh đạo Phòng

      04 giờ

      Trình Lãnh đạo Phòng duyệt các hồ sơ hợp lệ

      Bước 3

      Lãnh đạo Sở Công Thương

      Ban Giám đốc Sở

      08 giờ

      Trình ký thẻ an toàn điện

      Bước 4

      Văn phòng Sở Công Thương

       

      04 giờ

      Đóng dấu và chuyển kết quả TTHCC

      Bước 5

      Trung tâm PVHCC

       

       

      Liên hệ khách hàng trả kết quả

      6. BIỂU MẪU

      TT

      Mã hiệu

      Tên biểu mẫu

      1

      Mẫu đơn đề nghị cấp lại

      Văn bản đề nghị cấp lại thẻ an toàn điện của người sử dụng lao động: Ghi đầy đủ họ tên, công việc và bậc an toàn hiện tại của người lao động;

      7. HỒ SƠ LƯU

      Hồ sơ lưu bao gồm các tài liệu sau:

      TT

      Tài liệu trong hồ sơ

      1

      Các hồ sơ như mục 5.3

      2

      Thẻ an toàn điện.

      3

      Sổ theo dõi.

      Hồ sơ được lưu tại Phòng Quản lý Năng lượng, thời gian lưu trữ theo quy định hiện hành.

       

      MẪU ĐƠN ĐỀ NGHỊ

      CẤP LẠI THẺ AN TOÀN ĐIỆN

      Tên tổ chức, đơn vị
      -------

      CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
      Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
      ---------------

      Số:

      Địa danh, ngày tháng năm 20

      Kính gửi: Sở Công Thương……

      Thực hiện Thông tư số 31/2014/TT-BCT ngày 02 tháng 10 năm 2014 của Bộ trưởng Bộ Công Thương quy định chi tiết một số nội dung về an toàn điện.

      ….. (Tên tổ chức, đơn vị)… đề nghị Sở Công Thương… cấp lại thẻ an toàn điện cho người lao động của ….(Tên tổ chức, đơn vị)… có danh sách sau đây:

      TT

      Họ và tên

      Công việc hiện tại

      Bậc an toàn điện hiện tại

      Lý do cấp lại/số thẻ cũ

      1

       

       

       

       

      2

       

       

       

       

      …

      …

      …

      …

      …

      Thông tin liên hệ:

      - Tên tổ chức, đơn vị: …

      - Địa chỉ: …

      - Điện thoại: … ;                                    Fax: …

       

       

      Người sử dụng lao động
      (Ký tên, đóng dấu)

       

      II. LĨNH VỰC HÓA CHẤT

      1. Cấp Giấy chứng nhận huấn luyện kỹ thuật an toàn vận chuyển hàng công nghiệp nguy hiểm

      SỞ CÔNG THƯƠNG

      QUY TRÌNH

      Mã hiệu:

      QTNB-2021

      Cấp Giấy chứng nhận huấn luyện kỹ thuật an toàn vận chuyển hàng công nghiệp nguy hiểm

      Ngày BH

      ...../..../20..

       

      MỤC LỤC

      SỬA ĐỔI TÀI LIỆU

      1.MỤC ĐÍCH

      2.PHẠM VI

      3.TÀI LIỆU VIỆN DẪN

      4.ĐỊNH NGHĨA/VIẾT TẮT

      5.NỘI DUNG QUY TRÌNH

      6.BIỂU MẪU

      7.HỒ SƠ CẦN LƯU

      Trách nhiệm

      Soạn thảo

      Xem xét

      Phê duyệt

      Họ tên

       

       

       

      Chữ ký

       

       

       

      Chức vụ

      Chuyên viên

      Trưởng phòng

      Giám đốc

      SỬA ĐỔI TÀI LIỆU

      Yêu cầu sửa đổi/ bổ sung

      Trang / Phần liên quan việc sửa đổi

      Mô tả nội dung sửa đổi

      Lần ban hành / Lần sửa đổi

      Ngày ban hành

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

      1. MỤC ĐÍCH

      - Quy định trình tự Tiếp nhận và trả kết quả Thủ tục Cấp Giấy chứng nhận huấn luyện kỹ thuật an toàn vận chuyển hàng công nghiệp nguy hiểm.

      2. PHẠM VI

      - Áp dụng đối với các tổ chức, cá nhân có nhu cầu cung cấp thông tin về Thủ tục Cấp Giấy chứng nhận huấn luyện kỹ thuật an toàn vận chuyển hàng công nghiệp nguy hiểm.

      3. TÀI LIỆU VIỆN DẪN

      - Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015

      4. ĐỊNH NGHĨA/ VIẾT TẮT

      - QLTCCL:Quản lý tiêu chuẩn, chất lượng.

      - QTNB: Quy trình nội bộ.

      5. NỘI DUNG QUY TRÌNH

      5.1

      Cơ sở pháp lý:

      - Nghị định số 42/2020/NĐ-CP ngày 08 tháng 04 năm 2020 của Chính phủ quy định về Danh mục hàng hóa nguy hiểm, vận chuyển hàng hóa nguy hiểm bằng phương tiện giao thông cơ giới đường bộ và vận chuyển hàng hóa nguy hiểm trên đường thủy nội địa;

      - Thông tư số 44/2012/TT-BCT ngày 28 tháng 12 năm 2012 của Bộ trưởng Bộ Công thương quy định Danh mục hàng công nghiệp nguy hiểm phải đóng gói trong quá trình vận chuyển và vận chuyển hàng công nghiệp nguy hiểm bằng phương tiện giao thông cơ giới đường bộ, đường sắt và đường thủy nội địa.

      - Quyết định số 01/QĐ-BCT ngày 11/8/2019 của Bộ Công Thương về việc công bố thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Công Thương.

      5.2

      Điều kiện thực hiện Thủ tục hành chính:

      1. Người vận chuyển phải cử người áp tải khi vận chuyển hàng công nghiệp nguy hiểm với khối lượng lớn hơn mức quy định tại cột 7 Danh mục tại phụ lục 1 Thông tư số 44/2012/TT-BCT.

      2. Người điều khiển phương tiện giao thông cơ giới đường bộ, người áp tải, nhân viên xếp dỡ và thủ kho hàng công nghiệp nguy hiểm phải đáp ứng các yêu cầu sau:

      a) Được huấn luyện kỹ thuật an toàn trong vận chuyển hàng công nghiệp nguy hiểm;

      b) Có sức khỏe đáp ứng yêu cầu của từng ngành nghề theo quy định pháp luật lao động hiện hành;

      c) Được trang bị đầy đủ phương tiện bảo hộ cá nhân phù hợp với hàng công nghiệp nguy hiểm vận chuyển theo quy định hiện hành về an toàn lao động;

      d) Người điều khiển phương tiện giao thông cơ giới đường bộ ngoài việc đáp ứng các yêu cầu quy định tại điểm a, b, c của khoản này còn phải được cấp Giấy chứng nhận huấn luyện kỹ thuật an toàn vận chuyển hàng công nghiệp nguy hiểm.

      5.3

      Thành phần hồ sơ

      Bản chính

      Bản sao

      5.3.1

      Đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận theo mẫu quy định.

      x

       

      5.3.2

      Bản sao có chứng thực (Đối với trường hợp nộp hồ sơ qua đường bưu điện/công văn hành chính) hoặc bản chụp kèm theo bản chính để đối chiếu (Đối với trường hợp nộp hồ sơ trực tiếp) Giấy phép lái xe phù hợp với loại phương tiện giao thông cơ giới đường bộ sử dụng để vận chuyển hàng công nghiệp nguy hiểm.

       

      x

      5.3.3

      02 ảnh cỡ 3 × 4 cm của người đề nghị cấp Giấy chứng nhận.

      x

       

      5.4

      Số lượng hồ sơ: 01 bộ

       

       

      5.5

      Thời gian xử lý: 20 ngày (160 giờ) làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ

       

       

      5.6

      Nơi tiếp nhận và trả kết quả: Tổ chức, cá nhân nộp trực tiếp tại trụ Sở Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh An Giang hoặc gửi qua dịch vụ bưu chính hoặc nộp trực tuyến qua địa chỉ http://dichvucong.angiang.gov.vn

       

       

      5.7

      Lệ phí: Không

       

       

      5.8

      Quy trình xử lý công việc:

       

       

      TT

      Trình tự

      Trách nhiệm

      Thời gian

      Kết quả

      Bước 1

      Trung tâm PVHCC

      CB tiếp nhận

      4 giờ

      - Viết biên nhận và hẹn trả kết

      - Chuyển hồ sơ

      Bước 2

      Phòng Quản lý công nghiệp

      Lãnh đạo Phòng

      8 giờ

      Duyệt hồ sơ, chuyển cho chuyên viên xử lý

      - Lãnh đạo Phòng

      - Chuyên viên

      136 giờ

      - Xử lý tính hợp lệ của hồ sơ

      - Kiểm tra điều kiện thực tế tại đơn vị.

      - Dự thảo Giấy chứng nhận

      - Trình lãnh đạo phê duyệt

       

       

       

      Bước 3

      Lãnh đạo Sở Công Thương

      Ban Giám đốc Sở

      8 giờ

      - Phê duyệt kết quả

      Bước 4

      Văn phòng Sở Công Thương

       

      4 giờ

      - Đóng dấu

      - Gửi kết quả TTHC

      Bước 5

      Trung tâm PVHCC

       

       

      - Trả kết quả cho tổ chức, cá nhân

      6. BIỂU MẪU

      TT

      Mã hiệu

      Tên biểu mẫu

      1

      Mẫu số 01

      Giấy đề nghị huấn luyện, kiểm tra, cấp Giấy chứng nhận huấn luyện kỹ thuật an toàn.

      7. HỒ SƠ LƯU

      Hồ sơ lưu bao gồm các tài liệu sau:

      TT

      Tài liệu trong hồ sơ

      1

      Các hồ sơ như mục 5.3

      2

      Giấy chứng nhận huấn luyện kỹ thuật an toàn vận chuyển hàng công nghiệp

      nguy hiểm.

      3

      Sổ theo dõi.

      Hồ sơ được lưu tại phòng Quản lý Công nghiệp, thời gian lưu trữ theo quy định hiện hành.

       

      Mẫu 1

      CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
      Độc lập – Tự do - Hạnh phúc
      -----------------

      ĐƠN ĐỀ NGHỊ

      Cấp Giấy chứng nhận huấn luyện kỹ thuật an toàn vận chuyển hàng hóa công nghiệp nguy hiểm

      Kính gửi: …………………………………………….

      Tôi là (ghi rõ họ tên): ……………………………………………………….

      Sinh ngày:…………….., Dân tộc: …………; Quốc tịch:…………………

      Số CMND (hoặc hộ chiếu):………………….. Ngày cấp:…………………

      Nơi cấp: ……………………………………………………………………

      Nguyên quán:……………………………………………………………….

      Chỗ ở hiện tại: ………………………………………………………………

      Tên doanh nghiệp : ………………………………………………………….

      Thực hiện Thông tư số 44/2012/TT-BCT ngày 28/12/2012 của Bộ Công Thương quy định danh mục hàng công nghiệp nguy hiểm phải đóng gói trong quá trình vận chuyển và vận chuyển hàng công nghiệp nguy hiểm bằng phương tiện giao thông cơ giới đường bộ, đường sắt và đường thủy nội địa

      Đề nghị …………………….. cấp Giấy chứng nhận kỹ thuật an toàn huấn luyện vận chuyển hàng công nghiệp nguy hiểm cho tôi.

       

      Hồ sơ kèm theo

      ……………………..

      Ngày……. Tháng…… năm 20….
      Người đề nghị
      (Ký tên, đóng dấu)

       

      PHỤ LỤC 2

      QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN CÁC HUYỆN, THỊ XÃ, THÀNH PHỐ VÀ THỰC HIỆN TẠI MỘT CỬA ĐIỆN TỬ
      (Ban hành kèm theo Quyết định số 139/QĐ-UBND ngày 25/01/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh An Giang)

      III. LƯU THÔNG HÀNG HÓA TRONG NƯỚC

      1. Tiếp nhận, rà soát Biểu mẫu đăng ký giá thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương

      SỞ CÔNG THƯƠNG

      QUY TRÌNH

      Mã hiệu:

      QTNB-2021

      Tiếp nhận, rà soát Biểu mẫu đăng ký giá thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương

      Ngày BH

      ...../..../20..

      MỤC LỤC

      SỬA ĐỔI TÀI LIỆU

      1.MỤC ĐÍCH

      2.PHẠM VI

      3.TÀI LIỆU VIỆN DẪN

      4.ĐỊNH NGHĨA/VIẾT TẮT

      5.NỘI DUNG QUY TRÌNH

      6.BIỂU MẪU

      7.HỒ SƠ CẦN LƯU

      Trách nhiệm

      Soạn thảo

      Xem xét

      Phê duyệt

      Họ tên

       

       

       

      Chữ ký

       

       

       

      Chức vụ

      Chuyên viên

      Trưởng phòng

       

       

      SỬA ĐỔI TÀI LIỆU

      Yêu cầu sửa đổi/ bổ sung

      Trang / Phần liên quan việc sửa đổi

      Mô tả nội dung sửa đổi

      Lần ban hành / Lần sửa đổi

      Ngày ban hành

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

      1. MỤC ĐÍCH

      - Quy định trình tự Tiếp nhận và trả kết quả Thủ tục Tiếp nhận, rà soát Biểu mẫu đăng ký giá thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương.

      2. PHẠM VI

      - Áp dụng đối với các tổ chức, cá nhân có nhu cầu cung cấp thông tin về Thủ tục Tiếp nhận, rà soát Biểu mẫu đăng ký giá thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương.

      3. TÀI LIỆU VIỆN DẪN

      - Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015

      4. ĐỊNH NGHĨA/ VIẾT TẮT

      - QLTCCL: Quản lý tiêu chuẩn, chất lượng.

      - QTNB: Quy trình nội bộ.

      5. NỘI DUNG QUY TRÌNH

      5.1

      Cơ sở pháp lý:

      - Nghị định số 177/2013/NĐ-CP ngày 14 tháng 11 năm 2019 của Chính phủ về việc Quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Giá.

      - Nghị định số 149/2016/NĐ-CP ngày 11 tháng 11 năm 2016 của Chính phủ về việc Sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 177/2013/NĐ- CP ngày 14 tháng 11 năm 2013 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật giá.

      - Thông tư số 08/2017/TT-BCT ngày 26 tháng 6 năm 2017 của Chính phủ về việc Quy định về đăng ký giá, kê khai giá sữa và thực phẩm chức năng dành cho trẻ em dưới 06 tuổi.

      - Quyết định số 01/QĐ-BCT ngày 11/8/2019 của Bộ Công Thương về việc công bố thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Công Thương

      5.2

      Điều kiện thực hiện Thủ tục hành chính: Không

      5.3

      Thành phần hồ sơ

      Bản chính

      Bản sao

      5.3.1

      Biểu mẫu đăng ký giá theo hướng dẫn tại Phụ lục số 01 ban hành kèm theo Thông tư số 08/2017/TT-BCT (trong đó các nội dung về Công văn gửi Biểu mẫu đăng ký giá; Bảng đăng ký giá cụ thể và Thuyết minh cơ cấu tính giá hàng hóa, dịch vụ đăng ký giá).

      x

       

      5.3.2

      Đối với trường hợp Biểu mẫu gửi qua đường thư điện tử: Bản scan Biểu mẫu đăng ký giá theo hướng dẫn tại Phụ lục số 01 ban hành kèm theo Thông tư số 08/2017/TT-BCT (trong đó các nội dung về Công văn gửi Biểu mẫu đăng ký giá; Bảng đăng ký giá cụ thể và Thuyết minh cơ cấu tính giá hàng hóa, dịch vụ đăng ký giá).

       

      x

      5.3.3

      01 phong bì có dán tem, ghi rõ: tên, địa chỉ của thương nhân, họ tên và số điện thoại của người trực tiếp có trách nhiệm của đơn vị;

      x

       

      5.4

      Số lượng hồ sơ: 01 bộ

      5.5

      Thời gian xử lý: 04 ngày làm việc (32 giờ)kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ

      5.6

      Nơi tiếp nhận và trả kết quả : Tổ chức, cá nhân nộp trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận và trả cấp huyện hoặc gửi qua dịch vụ bưu chính hoặc nộp trực tuyến qua địa chỉ http://dichvucong.angiang.gov.vn

      5.7

      Lệ phí: Không quy định

      5.8

      Quy trình xử lý công việc:

      TT

      Trình tự

      Trách

      nhiệm

      Thời gian

      Kết quả

      Bước 1

      Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả cấp huyện

      CB

      Tiếp nhận

      Không tính

      thời gian

      - Kiểm tra thành phần hồ sơ theo quy định

      - In phiếu biên nhận và trả kết quả hồ sơ

      - Chuyển hồ sơ

      Bước 2

      Phòng chuyên môn

      Lãnh đạo

      Phòng

      Không tính

      thời gian

      Duyệt hồ sơ chuyển chuyên

      viên

      Chuyên viên

      Không tính thời gian

      - Kiểm tra tính hợp lệ hồ sơ

      - Thụ lý hồ sơ theo thẩm quyền để thực hiện rà soát.

      - Hết thời hạn 05 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận Biểu mẫu nếu cơ quan tiếp nhận

       

       

       

       

      Biểu mẫu không có ý kiến yêu cầu thương nhân giải trình về các nội dung của Biểu mẫu thì thương nhân được mua, bán theo mức giá đăng ký.

      - Lưu trữ hồ sơ

      6. BIỂU MẪU

      TT

      Mã hiệu

      Tên biểu mẫu

      1

      Mẫu Phụ lục số 01

      Biểu mẫu đăng ký giá theo hướng dẫn tại Phụ lục số 01 ban hành kèm theo Thông tư số 08/2017/TT-BCT.

      7. HỒ SƠ LƯU

      Hồ sơ lưu bao gồm các tài liệu sau:

      TT

      Tài liệu trong hồ sơ

      1

      Các hồ sơ như mục 5.3

      2

      Tiếp nhận, rà soát Biểu mẫu đăng ký giá thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương.

      3

      Sổ theo dõi.

      Hồ sơ được lưu tại phòng chuyên môn, thời gian lưu trữ theo quy định hiện hành.

       

      Phụ lục số 1: BIỂU MẪU ĐĂNG KÝ GIÁ

      Tên đơn vị đăng ký giá
      -------

      CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
      Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
      ---------------

      Số ........./ .....

      V/v: đăng ký giá

      ... , ngày ... tháng ... năm ....

       

      Kính gửi: (Tên cơ quan tiếp nhận Biểu mẫu đăng ký giá)

      Thực hiện Thông tư số .........................ngày............ của Bộ Công Thương.

      ... (tên đơn vị đăng ký) gửi Biểu mẫu đăng ký giá ..... gồm các văn bản và nội dung sau:

      1. Bảng đăng ký mức giá bán cụ thể.

      2. Giải trình lý do điều chỉnh giá (trong đó có giải thích việc tính mức giá cụ thể áp dụng theo các hướng dẫn, quy định về phương pháp tính giá do cơ quan có thẩm quyền ban hành)

      Mức giá đăng ký này thực hiện từ ngày ... / ... /.....

      ... (tên đơn vị đăng ký) xin chịu trách nhiệm trước pháp luật về tính chính xác của mức giá mà đơn vị đã đăng ký./.

       

       

      Nơi nhận:
      - Như trên;
      - Lưu:

      THỦ TRƯỞNG ĐƠN VỊ
      (Ký tên, đóng dấu)

       

      - Họ tên người nộp Biểu mẫu:.................................................................................

      - Số điện thoại liên lạc:............................................................................................

      - Số fax: ...................................................................................................................

       

      Ghi nhận ngày nộp Biểu mẫu đăng ký giá của cơ quan tiếp nhận Biểu mẫu đăng ký giá

       

      1. (Cơ quan tiếp nhận Biểu mẫu đăng ký giá ghi ngày, tháng, năm nhận được Biểu mẫu đăng ký giá và đóng dấu công văn đến)

      2. Hết thời hạn 05 ngày làm việc kể từ ngày trên, nếu cơ quan tiếp nhận Biểu mẫu không có ý kiến yêu cầu tổ chức, cá nhân không được thực hiện mức giá đăng ký mới hoặc phải giải trình về các nội dung của Biểu mẫu thì tổ chức, cá nhân được mua, bán theo mức giá đăng ký.

       

      Tên đơn vị
      thực hiện đăng ký giá
      -------

      CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
      Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
      ---------------

       

      ........., ngày ......tháng ....... năm .....

       

      BẢNG ĐĂNG KÝ MỨC GIÁ BÁN CỤ THỂ

      (Kèm theo công văn số.........ngày.......tháng.......năm........của Công ty........)

      Doanh nghiệp là đơn vị (sản xuất hay dịch vụ)...........................................

      Đăng ký giá (bán buôn, bán lẻ) :..............................................cụ thể như sau:

      STT

      Tên hàng hóa, dịch vụ

      Quy cách, chất lượng

      Đơn vị tính

      Mức giá đăng ký hiện hành

      Mức giá đăng ký mới

      Mức tăng/ giảm

      Tỷ lệ % tăng/ giảm

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

      Mức giá đăng ký này thực hiện từ ngày ... / ... /.....

      (Ghi chú: Doanh nghiệp sản xuất, nhập khẩu đăng ký giá bán buôn thực tế của mình cùng với giá bán lẻ khuyến nghị)

       

      Tên đơn vị thực hiện
      đăng ký giá
      -------

      CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
      Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
      ---------------

       

      ... , ngày ... tháng ... năm ....

       

      THUYẾT MINH CƠ CẤU TÍNH GIÁ
      HÀNG HÓA ĐĂNG KÝ GIÁ

      (Kèm theo công văn số.........ngày.......tháng.......năm........của.........)

      (Đối với mặt hàng nhập khẩu)

      Tên hàng hóa, dịch vụ:

      Đơn vị sản xuất, kinh doanh:

      Quy cách phẩm chất; điều kiện bán hàng hoặc giao hàng; chính sách khuyến mại, giảm giá, chiết khấu cho các đối tượng khách hàng (nếu có)

      I. BẢNG TỔNG HỢP TÍNH GIÁ VỐN, GIÁ BÁN HÀNG HÓA NHẬP KHẨU CHO MỘT ĐƠN VỊ SẢN PHẨM HÀNG HÓA

      STT

      Khoản mục chi phí

      Đơn vị tính

      Thành tiền

      Ghi chú

      A

      Sản lượng nhập khẩu

       

       

       

      B

      Giá vốn nhập khẩu

       

       

       

      1

      Giá mua tại cửa khẩu Việt Nam (giá CIF)

       

       

       

      2

      Thuế nhập khẩu

       

       

       

      3

      Thuế tiêu thụ đặc biệt (nếu có)

       

       

       

      4

      Các khoản thuế, phí khác (nếu có)

       

       

       

      5

      Các khoản chi bằng tiền khác theo quy định (nếu có)

       

       

       

      C

      Chi phí chung

       

       

       

      6

      Chi phí tài chính (nếu có)

       

       

       

      7

      Chi phí bán hàng

       

       

       

      8

      Chi phí quản lý

       

       

       

      D

      Tổng chi phí

       

       

       

      Đ

      Giá thành toàn bộ 01 (một) đơn vị sản phẩm

       

       

       

      E

      Lợi nhuận dự kiến

       

       

       

      G

      Thuế giá trị gia tăng, thuế khác (nếu có) theo quy định

       

       

       

      H

      Giá bán dự kiến

       

       

       

      II. GIẢI TRÌNH CHI TIẾT CÁCH TÍNH CÁC KHOẢN MỤC CHI PHÍ CHO MỘT ĐƠN VỊ SẢN PHẨM HÀNG HÓA

      1. Giá mua tại cửa khẩu Việt Nam (giá CIF)

      2. Thuế nhập khẩu

      3. Thuế tiêu thụ đặc biệt (nếu có)

      4. Các khoản thuế, phí khác (nếu có)

      5. Các khoản chi bằng tiền khác theo quy định (nếu có)

      6. Chi phí tài chính (nếu có)

      7. Chi phí bán hàng

      8. Chi phí quản lý

      9. Lợi nhuận dự kiến

      10. Thuế giá trị gia tăng, thuế khác (nếu có) theo quy định

      11. Giá bán dự kiến

       

      Tên đơn vị thực hiện
      đăng ký giá
      -------

      CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
      Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
      ---------------

       

      ... , ngày ... tháng ... năm ....

       

      THUYẾT MINH CƠ CẤU TÍNH GIÁ HÀNG HÓA ĐĂNG KÝ GIÁ

      (Kèm theo công văn số.........ngày.......tháng.......năm........của.........)

      (Đối với mặt hàng sản xuất trong nước)

      Tên hàng hóa, dịch vụ:

      Đơn vị sản xuất, kinh doanh:

      Quy cách phẩm chất; điều kiện bán hàng hoặc giao hàng; chính sách khuyến mại, giảm giá, chiết khấu cho các đối tượng khách hàng (nếu có)

      I. BẢNG TỔNG HỢP TÍNH GIÁ VỐN, GIÁ BÁN HÀNG HÓA, DỊCH VỤ

      Số TT

      Khoản mục chi phí

      ĐVT

      lượng

      Đơn

      giá

      Thành

      tiền

      1

      Chi phí sản xuất:

       

       

       

       

      1.1

      Chi phí nguyên liệu, vật liệu trực tiếp

       

       

       

       

      1.2

      Chi phí nhân công trực tiếp

       

       

       

       

      1.3

      Chi phí sản xuất chung:

       

       

       

       

      A

      Chi phí nhân viên phân xưởng

       

       

       

       

      B

      Chi phí vật liệu

       

       

       

       

      C

      Chi phí dụng cụ sản xuất

       

       

       

       

      D

      Chi phí khấu hao TSCĐ

       

       

       

       

      Đ

      Chi phí dịch vụ mua ngoài

       

       

       

       

      E

      Chi phí bằng tiền khác

       

       

       

       

       

      Tổng chi phí sản xuất :

       

       

       

       

      2

      Chi phí bán hàng

       

       

       

       

      3

      Chi phí quản lý doanh nghiệp

       

       

       

       

      4

      Chi phí tài chính

       

       

       

       

       

      Tổng giá thành toàn bộ

       

       

       

       

      5

      Lợi nhuận dự kiến

       

       

       

       

       

      Giá bán chưa thuế

       

       

       

       

      6

      Thuế tiêu thụ đặc biệt (nếu có)

       

       

       

       

      7

      Thuế giá trị gia tăng (nếu có)

       

       

       

       

       

      Giá bán (đã có thuế)

       

       

       

       

      II. GIẢI TRÌNH CHI TIẾT CÁCH TÍNH CÁC KHOẢN MỤC CHI PHÍ CHO MỘT ĐƠN VỊ SẢN PHẨM HÀNG HÓA

      1. Chi phí sản xuất

      2. Chi phí bán hàng

      3. Chi phí quản lý doanh nghiệp

      4. Chi phí tài chính

      5. Lợi nhuận dự kiến

      6. Thuế tiêu thụ đặc biệt (nếu có)

      7. Thuế giá trị gia tăng (nếu có)

      8. Giá bán (đã có thuế)

       

      2. Tiếp nhận, rà soát Biểu mẫu kê khai giá thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương

      SỞ CÔNG THƯƠNG

      QUY TRÌNH

      Mã hiệu:

      QTNB-2021

      Tiếp nhận, rà soát Biểu mẫu kê khai giá thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương

      Ngày BH

      ...../..../20..

      MỤC LỤC

      SỬA ĐỔI TÀI LIỆU

      1.MỤC ĐÍCH

      2.PHẠM VI

      3.TÀI LIỆU VIỆN DẪN

      4.ĐỊNH NGHĨA/VIẾT TẮT

      5.NỘI DUNG QUY TRÌNH

      6.BIỂU MẪU

      7.HỒ SƠ CẦN LƯU

      Trách nhiệm

      Soạn thảo

      Xem xét

      Phê duyệt

      Họ tên

       

       

       

      Chữ ký

       

       

       

      Chức vụ

      Chuyên viên

      Trưởng phòng

       

      SỬA ĐỔI TÀI LIỆU

      Yêu cầu sửa đổi/ bổ sung

      Trang / Phần liên quan việc sửa đổi

      Mô tả nội dung sửa đổi

      Lần ban hành / Lần sửa đổi

      Ngày ban hành

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

      1. MỤC ĐÍCH

      - Quy định trình tự Tiếp nhận và trả kết quả Thủ tục Tiếp nhận, rà soát Biểu mẫu kê khai giá thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương.

      2. PHẠM VI

      - Áp dụng đối với các tổ chức, cá nhân có nhu cầu cung cấp thông tin về Thủ tục Tiếp nhận, rà soát Biểu mẫu kê khai giá thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương.

      3. TÀI LIỆU VIỆN DẪN

      - Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015

      4. ĐỊNH NGHĨA/ VIẾT TẮT

      - QLTCCL: Quản lý tiêu chuẩn, chất lượng.

      - QTNB: Quy trình nội bộ.

      5. NỘI DUNG QUY TRÌNH

      5.1

      Cơ sở pháp lý:

      - Nghị định số 177/2013/NĐ-CP ngày 14 tháng 11 năm 2019 của Chính phủ về việc Quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Giá.

      - Nghị định số 149/2016/NĐ-CP ngày 11 tháng 11 năm 2016 của Chính phủ về việc Sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 177/2013/NĐ- CP ngày 14 tháng 11 năm 2013 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật giá.

      - Thông tư số 08/2017/TT-BCT ngày 26 tháng 6 năm 2017 của Chính phủ về việc Quy định về đăng ký giá, kê khai giá sữa và thực phẩm chức năng dành cho trẻ em dưới 06 tuổi.

      - Quyết định số 01/QĐ-BCT ngày 11/8/2019 của Bộ Công Thương về việc công bố thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Công Thương.

      5.2

      Điều kiện thực hiện Thủ tục hành chính: Không

      5.3

      Thành phần hồ sơ

      Bản chính

      Bản sao

      5.3.1

      Biểu mẫu kê khai giá theo hướng dẫn tại Phụ lục số 02 ban hành kèm theo Thông tư số 08/2017/TT-BCT (trong đó các nội dung về Công văn gửi Biểu mẫu kê khai giá; Bảng kê khai mức giá) hoặc Thông báo mức giá tại Phụ lúc số 03 ban hành kèm Thông tư số 08/2017/TT-BCT.

      x

       

      5.3.2

      Đối với trường hợp Biểu mẫu gửi qua đường  thư điện tử: Bản scan Biểu mẫu kê khai giá theo hướng dẫn tại Phụ lục số 02 ban hành kèm theo Thông tư số 08/2017/TT-BCT (trong đó các nội dung về Công văn gửi Biểu mẫu kê khai giá; Bảng kê khai mức giá) hoặc Thông báo mức giá tại Phụ lúc số 03 ban hành kèm Thông tư số 08/2017/TT-BCT.

       

      x

      5.3.3

      01 phong bì có dán tem, ghi rõ: tên, địa chỉ của thương nhân, họ tên và số điện thoại của người trực tiếp có trách nhiệm của đơn vị;

      x

       

      5.4

      Số lượng hồ sơ: 01 bộ

      5.5

      Thời gian xử lý: 01 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ

      5.6

      Nơi tiếp nhận và trả kết quả: Tổ chức, cá nhân nộp trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận và trả cấp huyện hoặc gửi qua dịch vụ bưu chính hoặc nộp trực tuyến qua địa chỉ http://dichvucong.angiang.gov.vn

      5.7

      Lệ phí: Không quy định

      5.8

      Quy trình xử lý công việc:

      TT

      Trình tự

      Trách

      nhiệm

      Thời gian

      Kết quả

      Bước 1

      Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả cấp huyện

      CB Tiếp nhận

      Không tính thời gian

      - Kiểm tra thành phần hồ sơ theo quy định

      - In phiếu biên nhận và trả kết quả hồ sơ

      - Chuyển hồ sơ

      Bước 2

      Phòng chuyên môn

      Lãnh đạo Phòng

      Không tính thời gian

      Duyệt hồ sơ chuyển chuyên

      viên

      Chuyên viên

      Không tính thời gian

      - Kiểm tra tính hợp lệ hồ sơ

      - Thụ lý hồ sơ theo thẩm quyền để thực hiện rà soát.

      - Lưu trữ hồ sơ

      6. BIỂU MẪU

      TT

      Mã hiệu

      Tên biểu mẫu

      1

      Mẫu Phụ lục số 02

      Biểu mẫu kê khai giá theo hướng dẫn tại Phụ lục số 02 ban hành kèm theo Thông tư số 08/2017/TT-BCT.

      7. HỒ SƠ LƯU

      Hồ sơ lưu bao gồm các tài liệu sau:

      TT

      Tài liệu trong hồ sơ

      1

      Các hồ sơ như mục 5.3

      2

      Tiếp nhận, rà soát Biểu mẫu đăng ký giá thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở

      Công Thương.

      3

      Sổ theo dõi.

      Hồ sơ được lưu tại phòng chuyên môn, thời gian lưu trữ theo quy định hiện hành.

       

      Phụ lục số 2: MẪU VĂN BẢN KÊ KHAI GIÁ

      Tên đơn vị thực hiện
      kê khai giá
      -------

      CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
      Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
      ---------------

      Số ........./.....

      V/v kê khai giá hàng hóa, dịch vụ bán trong nước

      ....., ngày ... tháng ... năm .....

       

      Kính gửi: ....(tên cơ quan tiếp nhận Văn bản kê khai giá....)

      Thực hiện Thông tư số .................. ngày .................. của Bộ Công Thương.

      ... (tên đơn vị kê khai giá) gửi Bảng kê khai mức giá hàng hoá, dịch vụ bán trong nước (đính kèm).

      Mức giá kê khai này thực hiện từ ngày ..../.... / ......

      ... (tên đơn vị kê khai giá) xin chịu trách nhiệm trước pháp luật về tính chính xác của mức giá mà chúng tôi đã kê khai./.

       

       

      Nơi nhận:
      - Như trên;
      - Lưu:

      THỦ TRƯỞNG ĐƠN VỊ
      (Ký tên, đóng dấu)

       

      - Họ tên người nộp Biểu mẫu:...........................................................................

      - Địa chỉ đơn vị thực hiện kê khai: ....................................................................

      - Số điện thoại liên lạc:......................................................................................

      - Email: ..............................................................................................................

      - Số fax: .............................................................................................................

      Ghi nhận ngày nộp Văn bản kê khai giá của cơ quan tiếp nhận

      (Cơ quan tiếp nhận Văn bản kê khai giá ghi ngày, tháng, năm nhận được Văn bản kê khai giá và đóng dấu công văn đến)

       

      Tên đơn vị thực hiện
      kê khai giá
      -------

      CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
      Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
      ---------------

       

      .........., ngày.... tháng... năm .....

       

      BẢNG KÊ KHAI MỨC GIÁ

      (Kèm theo công văn số.........ngày.......tháng.......năm........của.........)

      1. Mức giá kê khai (bán buôn, bán lẻ): Các mức giá tại tại các địa bàn, khu vực khác nhau (nếu có).

      STT

      Tên hàng hóa, dịch vụ

      Quy cách, chất lượng

      Đơn vị tính

      Mức giá kê khai hiện hành

      Mức giá kê khai mới

      Mức tăng/ giảm

      Tỷ lệ tăng/ giảm

      Ghi chú

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

      2. Phân tích nguyên nhân, nêu rõ biến động của các yếu tố hình thành giá tác động làm tăng hoặc giảm giá hàng hóa, dịch vụ thực hiện kê khai giá.

      3. Ghi rõ các chính sách và mức khuyến mại, giảm giá hoặc chiết khấu đối với các đối tượng khách hàng, các điều kiện vận chuyển, giao hàng, bán hàng kèm theo mức giá kê khai (nếu có).

      Mức giá kê khai này thực hiện từ ngày ..../.... / ......

      Ghi chú:

      Mức giá kê khai là mức giá bán dự kiến đã trừ chiết khấu, giảm giá (nếu có) đã bao gồm thuế giá trị gia tăng cho 01 đơn vị sản phẩm. Trường hợp lần đầu thực hiện kê khai giá với cơ quan quản lý nhà nước về giá đối với sản phẩm mới thì gửi kèm theo Bảng xây dựng hình thành mức giá bán hàng hóa, dịch vụ.

      Doanh nghiệp sản xuất, nhập khẩu kê khai giá bán lẻ khuyến nghị cùng với giá bán buôn thực tế của doanh nghiệp.

      Nội dung đang được cập nhật.

      Văn bản gốc đang được cập nhật.

      Mục lục bài viết

            • 0.0.0.1 Văn bản liên quan
      • 1 Được hướng dẫn
      • 2 Bị hủy bỏ
      • 3 Được bổ sung
      • 4 Đình chỉ
      • 5 Bị đình chỉ
      • 6 Bị đinh chỉ 1 phần
      • 7 Bị quy định hết hiệu lực
      • 8 Bị bãi bỏ
      • 9 Được sửa đổi
      • 10 Được đính chính
      • 11 Bị thay thế
      • 12 Được điều chỉnh
      • 13 Được dẫn chiếu
            • 13.0.0.1 Văn bản hiện tại
            • 13.0.0.2 Văn bản có liên quan
      • 14 Hướng dẫn
      • 15 Hủy bỏ
      • 16 Bổ sung
      • 17 Đình chỉ 1 phần
      • 18 Quy định hết hiệu lực
      • 19 Bãi bỏ
      • 20 Sửa đổi
      • 21 Đính chính
      • 22 Thay thế
      • 23 Điều chỉnh
      • 24 Dẫn chiếu
          • 24.0.1 Văn bản gốc PDF
          • 24.0.2 Văn bản Tiếng Việt
      Văn bản liên quan

      Được hướng dẫn

        Bị hủy bỏ

          Được bổ sung

            Đình chỉ

              Bị đình chỉ

                Bị đinh chỉ 1 phần

                  Bị quy định hết hiệu lực

                    Bị bãi bỏ

                      Được sửa đổi

                        Được đính chính

                          Bị thay thế

                            Được điều chỉnh

                              Được dẫn chiếu

                                Văn bản hiện tại

                                Số hiệu139/QĐ-UBND
                                Loại văn bảnQuyết định
                                Cơ quanTỉnh An Giang
                                Ngày ban hành25/01/2021
                                Người kýNguyễn Thanh Bình
                                Ngày hiệu lực 25/01/2021
                                Tình trạng Còn hiệu lực

                                Văn bản có liên quan

                                Hướng dẫn

                                  Hủy bỏ

                                    Bổ sung

                                      Đình chỉ 1 phần

                                        Quy định hết hiệu lực

                                          Bãi bỏ

                                            Sửa đổi

                                              Đính chính

                                                Thay thế

                                                  Điều chỉnh

                                                    Dẫn chiếu

                                                      Văn bản gốc PDF

                                                      Đang xử lý

                                                      Văn bản Tiếng Việt

                                                      Đang xử lý






                                                      .

                                                      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google

                                                        Liên hệ với Luật sư để được hỗ trợ:

                                                      •   Tư vấn pháp luật qua Email
                                                         Tư vấn nhanh với Luật sư
                                                      -
                                                      CÙNG CHUYÊN MỤC
                                                      • Công văn 2357/QLD-KD năm 2025 thực hiện thủ tục hành chính tại Nghị định và Thông tư hướng dẫn Luật Dược do Cục Quản lý Dược ban hành
                                                      • Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 2622:1995 về phòng chống cháy nhà
                                                      • Luật phá sản là gì? Nội dung và mục lục Luật phá sản?
                                                      • Mẫu GCN người vào Đảng trong thời gian tổ chức đảng xem xét kết nạp
                                                      • Nghị quyết 41/2021/NQ-HĐND bãi bỏ Nghị quyết 213/2018/NQ-HĐND về quy định mức chi và việc sử dụng kinh phí thực hiện chế độ dinh dưỡng đối với huấn luyện viên, vận động viên thể thao thành tích cao trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
                                                      • Quyết định 421/QĐ-UBND năm 2021 công bố Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành; thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung của ngành văn hóa, thể thao và du lịch thuộc thẩm quyền giải quyết của cơ quan hành chính nhà nước cấp tỉnh do tỉnh Kon Tum ban hành
                                                      • Công văn 2391/VPCP-TH về Chương trình công tác Quý II và tháng 4 năm 2021 do Văn phòng Chính phủ ban hành
                                                      • Quyết định 160/QĐ-UBND năm 2021 công bố Danh mục văn bản quy phạm pháp luật do Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu ban hành hết hiệu lực toàn bộ, hết hiệu lực một phần năm 2020
                                                      • Công văn 3598/HQHCM-GSQL năm 2020 về hủy tờ khai xuất khẩu do Cục Hải quan thành phố Hồ Chí Minh ban hành
                                                      • Quyết định 3275/QĐ-UBND năm 2020 công bố danh mục mạng lưới tuyến nội tỉnh và liền kề, mạng lưới tuyến vận tải khách cố định nội tỉnh trên địa bàn tỉnh Nghệ An
                                                      • Nghị quyết 06/2020/NQ-HĐND quy định về nội dung chi và mức chi cho công tác hỗ trợ nạn nhân, chế độ hỗ trợ nạn nhân theo quy định tại Nghị định 09/2013/NĐ-CP hướng dẫn Luật phòng, chống mua bán người trên địa bàn tỉnh Bình Định
                                                      • Quyết định 15/2020/QĐ-UBND về thành lập, quản lý và sử dụng Quỹ phòng, chống tội phạm tỉnh Tây Ninh
                                                      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
                                                      • Tội hủy hoại rừng theo Điều 243 Bộ luật hình sự năm 2015
                                                      • Tội vi phạm quy định về bảo vệ động vật hoang dã
                                                      • Tội thao túng thị trường chứng khoán theo Điều 211 BLHS
                                                      • Tội làm, tàng trữ, vận chuyển, lưu hành công cụ chuyển nhượng giả hoặc các giấy tờ có giá giả khác
                                                      • Tội sản xuất, buôn bán hàng giả là thuốc chữa bệnh, thuốc phòng bệnh
                                                      • Tội vi phạm các quy định về quản lý đất đai Điều 229 BLHS
                                                      • Công văn 2357/QLD-KD năm 2025 thực hiện thủ tục hành chính tại Nghị định và Thông tư hướng dẫn Luật Dược do Cục Quản lý Dược ban hành
                                                      • Ly hôn thuận tình không cần ra Tòa: Có cách nào không?
                                                      • Phân biệt giữa người làm chứng và người chứng kiến
                                                      • Ly hôn thuận tình có được ủy quyền cho người khác ra Tòa?
                                                      • Ly hôn thuận tình có cần ra xã/phường xin xác nhận không?
                                                      • Mẫu đơn xin ly hôn đơn phương (đơn khởi kiện vụ án ly hôn)
                                                      LIÊN KẾT NỘI BỘ
                                                      • Tư vấn pháp luật
                                                      • Tư vấn luật tại TPHCM
                                                      • Tư vấn luật tại Hà Nội
                                                      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
                                                      • Tư vấn pháp luật qua Email
                                                      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
                                                      • Tư vấn luật qua Facebook
                                                      • Tư vấn luật ly hôn
                                                      • Tư vấn luật giao thông
                                                      • Tư vấn luật hành chính
                                                      • Tư vấn pháp luật hình sự
                                                      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
                                                      • Tư vấn pháp luật thuế
                                                      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
                                                      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
                                                      • Tư vấn pháp luật lao động
                                                      • Tư vấn pháp luật dân sự
                                                      • Tư vấn pháp luật đất đai
                                                      • Tư vấn luật doanh nghiệp
                                                      • Tư vấn pháp luật thừa kế
                                                      • Tư vấn pháp luật xây dựng
                                                      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
                                                      • Tư vấn pháp luật đầu tư
                                                      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
                                                      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
                                                      LIÊN KẾT NỘI BỘ
                                                      • Tư vấn pháp luật
                                                      • Tư vấn luật tại TPHCM
                                                      • Tư vấn luật tại Hà Nội
                                                      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
                                                      • Tư vấn pháp luật qua Email
                                                      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
                                                      • Tư vấn luật qua Facebook
                                                      • Tư vấn luật ly hôn
                                                      • Tư vấn luật giao thông
                                                      • Tư vấn luật hành chính
                                                      • Tư vấn pháp luật hình sự
                                                      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
                                                      • Tư vấn pháp luật thuế
                                                      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
                                                      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
                                                      • Tư vấn pháp luật lao động
                                                      • Tư vấn pháp luật dân sự
                                                      • Tư vấn pháp luật đất đai
                                                      • Tư vấn luật doanh nghiệp
                                                      • Tư vấn pháp luật thừa kế
                                                      • Tư vấn pháp luật xây dựng
                                                      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
                                                      • Tư vấn pháp luật đầu tư
                                                      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
                                                      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
                                                      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc


                                                      Tìm kiếm

                                                      Duong Gia Logo

                                                      •   Tư vấn pháp luật qua Email
                                                         Tư vấn nhanh với Luật sư

                                                      VĂN PHÒNG MIỀN BẮC:

                                                      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Đình, thành phố Hà Nội, Việt Nam

                                                       Điện thoại: 1900.6568

                                                       Email: dichvu@luatduonggia.vn

                                                      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

                                                      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

                                                       Điện thoại: 1900.6568

                                                       Email: danang@luatduonggia.vn

                                                      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

                                                      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường Tân Sơn Nhất, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

                                                       Điện thoại: 1900.6568

                                                        Email: luatsu@luatduonggia.vn

                                                      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

                                                      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

                                                      • Chatzalo Chat Zalo
                                                      • Chat Facebook Chat Facebook
                                                      • Chỉ đường picachu Chỉ đường
                                                      • location Đặt câu hỏi
                                                      • gọi ngay
                                                        1900.6568
                                                      • Chat Zalo
                                                      Chỉ đường
                                                      Trụ sở chính tại Hà NộiTrụ sở chính tại Hà Nội
                                                      Văn phòng tại Đà NẵngVăn phòng tại Đà Nẵng
                                                      Văn phòng tại TPHCMVăn phòng tại TPHCM
                                                      Gọi luật sư Gọi luật sư Yêu cầu dịch vụ Yêu cầu dịch vụ
                                                      • Gọi ngay
                                                      • Chỉ đường

                                                        • HÀ NỘI
                                                        • ĐÀ NẴNG
                                                        • TP.HCM
                                                      • Đặt câu hỏi
                                                      • Trang chủ