Skip to content
 1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Đình, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Về Luật Dương Gia
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh 3 miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Văn bản
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ Luật sư
    • Luật sư gọi lại tư vấn
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Trang chủ Văn bản pháp luật

Kế hoạch 162/KH-UBND về khảo sát, đo lường và nghiên cứu, phân tích Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của các cơ quan, hành chính nhà nước thuộc Thành phố Hà Nội năm 2020

  • 09/08/202109/08/2021
  • bởi Văn Bản Pháp Luật
  • Văn Bản Pháp Luật
    09/08/2021
    Theo dõi chúng tôi trên Google News
    28943





      Chi tiết văn bản pháp luật - Luật Dương Gia



      Số hiệu162/KH-UBND
      Loại văn bảnKế hoạch
      Cơ quanThành phố Hà Nội
      Ngày ban hành05/08/2020
      Người kýNguyễn Đức Chung
      Ngày hiệu lực 05/08/2020
      Tình trạng Đã biết


      ỦY BAN NHÂN DÂN
      THÀNH PHỐ HÀ NỘI
      -------

      CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
      Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
      ---------------

      Số: 162/KH-UBND

      Hà Nội, ngày 05 tháng 8 năm 2020

       

      KẾ HOẠCH

      KHẢO SÁT, ĐO LƯỜNG VÀ NGHIÊN CỨU PHÂN TÍCH CHỈ SỐ hài LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN, TỔ CHỨC ĐỐI VỚI SỰ PHỤC VỤ CỦA CÁC CƠ QUAN HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC THUỘC THÀNH PHỐ NĂM 2020

      Thực hiện Quyết định số 4003/QĐ-UBND, ngày 06/8/2018 của UBND Thành phố về việc ban hành Kế hoạch khảo sát, đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của các cơ quan, đơn vị thuộc thành phố Hà Nội giai đoạn 2018-2020; Kế hoạch số 134/KH-UBND, ngày 01/7/2020 của UBND Thành phố về việc khảo sát, đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ hành chính của các cơ quan, đơn vị thuộc Thành phố năm 2020, UBND Thành phố ban hành Kế hoạch khảo sát, đo lường và nghiên cứu, phân tích Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của các cơ quan, hành chính nhà nước thuộc Thành phố năm 2020 như sau:

      I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

      1. Mục đích

      - Thực hiện có hiệu quả Kế hoạch số 134/KH-UBND, ngày 01/7/2020 của UBND Thành phố về việc khảo sát, đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ hành chính của các cơ quan, đơn vị thuộc Thành phố năm 2020;

      - Thông qua kết quả đo lường Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của các cơ quan, đơn vị thuộc Thành phố, nghiên cứu, phân tích đề xuất các giải pháp cải thiện, nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ công; góp phần nâng cao Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của các cơ quan, đơn vị thuộc Thành phố;

      - Chỉ số hài lòng được công bố, thông tin kịp thời, đầy đủ tới cán bộ, công chức, viên chức của các cơ quan, đơn vị thuộc Thành phố và được các cơ quan, đơn vị sử dụng hiệu quả.

      2. Yêu cầu

      - Việc triển khai đảm bảo đúng nội dung, tiến độ; đạt mục đích đề ra; đảm bảo tiết kiệm, phù hợp với nguồn lực được phân bổ;

      - Có sự phối hợp chặt chẽ, kịp thời, hiệu quả giữa các cơ quan, đơn vị liên quan trong quá trình triển khai thực hiện;

      - Việc điều tra, khảo sát, thu thập thông tin được thực hiện bằng nhiều hình thức, đảm bảo hiệu quả, phù hợp với điều kiện thực tế của từng sở, ban, ngành và quận, huyện, thị xã;

      - Quá trình triển khai được giám sát, kiểm tra chặt chẽ nhằm đảm bảo kết quả khảo sát, đo lường chính xác, khách quan, có chất lượng.

      II. ĐỐI TƯỢNG VÀ PHẠM VI

      1. Đối tượng khảo sát

      Cá nhân, người đại diện tổ chức đã trực tiếp thực hiện giao dịch và đã nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) tại Bộ phận Một cửa của cơ quan, đơn vị, địa bàn được khảo sát từ ngày 01/01/2020 đến thời điểm khảo sát.

      2. Phạm vi, thời gian khảo sát

      a) Phạm vi khảo sát:

      - Việc khảo sát được tiến hành trên địa bàn thành phố Hà Nội.

      - Đơn vị khảo sát: 20 Sở, cơ quan tương đương Sở, 30 quận, huyện, thị xã.

      b) Thời gian khảo sát: Bắt đầu từ tháng 8/2020 và tổng hợp, báo cáo UBND Thành phố trước 31/12/2020.

      III. PHIẾU KHẢO SÁT VÀ PHƯƠNG ÁN KHẢO SÁT

      1. Mẫu phiếu khảo sát

      Theo Mẫu phiếu tại Phụ lục 2 kèm theo Kế hoạch số 134/KH-UBND, ngày 01/7/2020 của UBND Thành phố.

      2. Cỡ mẫu, số lượng mẫu khảo sát

      - Đối với các Sở, cơ quan tương đương Sở là 2.500 phiếu: Mỗi đơn vị sẽ được lựa chọn 02 TTHC (căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ của đơn vị) và phân bổ cỡ mẫu đối với từng TTHC (Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn; Sở Quy hoạch - Kiến trúc sẽ khảo sát các TTHC đang tổ chức tiếp nhận).

      - Đối với UBND các quận, huyện, thị xã là 9000 phiếu:

      + Tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả của quận, huyện, thị xã: khảo sát 03 lĩnh vực và phân bổ cỡ mẫu đối với từng lĩnh vực, gồm: Tư pháp (50 phiếu); Lao động, Thương binh và Xã hội (30 phiếu) và các lĩnh vực khác gồm Đăng ký kinh doanh, Quản lý đô thị, Văn hóa Thông tin (70 phiếu).

      + Tại mỗi quân/huyện/thị xã: Chọn 03 đơn vị cấp xã theo nguyên tắc sau: 01 đơn vị cấp xã có trụ sở UBND cấp huyện đóng trên địa bàn và 02 đơn vị theo phân loại đơn vị cấp xã còn lại (lấy số thứ tự số 01 trong danh sách sắp xếp ABC). Trường hợp không có đơn vị cấp xã loại 3 thì chuyển lấy đơn vị cấp xã loại 2 (lấy số thứ tự số 01, 02, 03 tiếp theo trong danh sách sắp xếp ABC), trường hợp không có đơn vị cấp xã loại 2 thì chuyển lấy đơn vị cấp xã loại 1 (lấy số thứ tự số 01, 02, 03 tiếp theo trong danh sách sắp xếp ABC), trường hợp không có đơn vị cấp xã loại 1 thì chuyển lấy đơn vị cấp xã loại 2 (lấy số thứ tự số 01, 02, 03 tiếp theo trong danh sách sắp xếp ABC). Thực hiện khảo sát đối với 02 lĩnh vực: Chứng thực và Hộ tịch (Trong đó: Chứng thực 25 phiếu/01 đơn vị cấp xã; Hộ tịch 25 phiếu/01 đơn vị cấp xã).

      (Phân bổ phiếu chi tiết tại Phụ lục kèm theo)

      3. Phương án khảo sát

      Kết hợp khảo sát trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC (gọi tắt là Bộ phận một cửa) và khảo sát truy hồi qua Bưu điện cụ thể:

      - Khảo sát tại Bộ phận một cửa: Trên cơ sở mẫu phiếu và cơ mẫu đã được xác định, điều tra viên do Viện Nghiên cứu phát triển kinh tế - xã hội Hà Nội cử sẽ tiến hành điều tra, khảo sát trực tiếp cá nhân, người đại diện tổ chức sau khi hoàn thành giao dịch, nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại bộ phận một cửa.

      - Khảo sát qua Bưu điện: Trên cơ sở danh sách các cá nhân, tổ chức đã hoàn thành giao dịch và nhận kết quả từ 01/01/2020 đến thời điểm khảo sát. Viện Nghiên cứu phát triển kinh tế - xã hội Hà Nội lập danh sách đối tượng khảo sát theo công thức chọn mẫu thống nhất, sau đó gửi và thu phiếu qua đường Bưu điện.

      IV. NỘI DUNG VÀ TIẾN ĐỘ TRIỂN KHAI

      TT

      Nội dung

      Cơ quan chủ trì

      Cơ quan phối hợp

      Thời gian

      1

      Xây dựng và ban hành Phương án điều tra, khảo sát

      Viện NCPT kinh tế - xã hội Hà Nội

      Sở Nội vụ

      Ngay sau khi Thành phố ban hành Kế hoạch

      2

      Tổ chức Hội nghị quán triệt và triển khai phương án điều tra cho cán bộ đầu mối các Sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã

      Viện NCPT kinh tế - xã hội Hà Nội

      - Sở Nội vụ

      - Các sở, ban, ngành

      - UBND các quận, huyện, thị xã

      Tháng 8/2020

      3

      Hội nghị tập huấn nghiệp vụ điều tra, khảo sát cho các điều tra viên

      Viện NCPT kinh tế - xã hội Hà Nội

       

      Tháng 8/2020

      4

      Tổ chức điều tra, khảo sát

      Viện NCPT kinh tế - xã hội Hà Nội

      - Sở Nội vụ

      - Các sơ, ban, ngành

      - UBND các quận, huyện, thị

      - Các điều tra viên

      Từ tháng 8/2020 đến tháng 10/2020

      5

      Nhập phiếu và xử lý số liệu điều tra, khảo sát (Xây dựng phần mềm nhập phiếu và phần mềm xử lý số liệu)

      Viện NCPT kinh tế - xã hội Hà Nội

      Các chuyên gia

      Từ tháng 8/2020 đến tháng 11/2020

      6

      Xây dựng các Báo cáo gồm:

      - Báo cáo điều tra, khảo sát sau khi xử lý số liệu: 05 báo cáo

      - Báo cáo nghiên cứu, phân tích, đánh giá kết quả đo lường chỉ số hài lòng: 13 báo cáo (10 báo cáo theo yếu tố và theo khối; 03 báo cáo tổng hợp)

      - Báo báo kết quả đo lường Chỉ số hài lòng năm 2020, trình UBND Thành phố

      Viện NCPT kinh tế - xã hội Hà Nội

      - Sở Nội vụ

      - Các chuyên gia

      Tháng 12/2020

      V. KINH PHÍ ĐIỀU TRA

      - Kinh phí thực hiện từ nguồn ngân sách Thành phố để thực hiện công tác cải cách hành chính, đã được giao cho Viện Nghiên cứu phát triển kinh tế xã hội Hà Nội tại Quyết định số 6999/QĐ-UBND, ngày 06/12/2019 của UBND Thành phố về việc giao chỉ tiêu kế hoạch kinh tế - xã hội và dự toán thu, chi ngân sách năm 2020.

      - Chế độ chi triển khai công tác điều tra, khảo sát, nghiên cứu, xây dựng các báo cáo được thực hiện theo Thông tư số 26/2019/TT-BTC, ngày 10/5/2019 của Bộ Tài chính về việc hướng dẫn lập dự toán, quản lý, sử dụng và quyết toán kinh phí bảo đảm công tác cải cách hành chính và áp dụng Thông tư liên tịch số 55/2015/TTLT-BTC-BKHCN, ngày 22/4/2015 của liên Bộ Tài chính, Bộ Khoa học và Công nghệ về xây dựng và quyết toán kinh phí đối với nhiệm vụ khoa học và công nghệ có sử dụng ngân sách nhà nước.

      VI. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

      1. Viện Nghiên cứu phát triển kinh tế - xã hội Hà Nội

      - Chủ trì triển khai Kế hoạch điều tra, khảo sát theo yêu cầu, tiến độ đề ra.

      - Tổng hợp, phân tích dữ liệu điều tra xã hội học; Xây dựng các báo cáo nghiên cứu, phân tích, đánh giá kết quả đo lường chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của các các cơ quan hành chính nhà nước thành phố và đề xuất giải pháp cho những năm tiếp theo (chia theo khối quận, huyện, thị xã; khối Sở, cơ quan tương đương Sở), báo cáo tổng hợp chung.

      - Chủ trì, phối hợp Sở Nội vụ báo cáo kết quả khảo sát xác định chỉ số hài lòng về sự phục vụ của cơ quan hành chính năm 2020 với UBND Thành phố.

      2. Sở Nội vụ

      - Theo dõi, đôn đốc Viện Nghiên cứu phát triển kinh tế - xã hội Hà Nội đảm bảo việc khảo sát lấy ý kiến sự hài lòng của cá nhân, tổ chức đúng yêu cầu, tiến độ.

      - Trên cơ sở kết quả khảo sát, tham mưu UBND Thành phố chỉ đạo các cơ quan, đơn vị có biện pháp khắc phục để nâng cao sự hài lòng của cá nhân, tổ chức đối với các chỉ số còn thấp.

      3. Sở Tài chính

      Hướng dẫn Viện Nghiên cứu phát triển kinh tế - xã hội Hà Nội xây dựng dự toán và thanh, quyết toán kinh phí thực hiện theo quy định.

      4. Các Sở, cơ quan tương đương Sở, các Chi cục trực thuộc Sở; UBND cấp huyện; UBND cấp xã

      - Có trách nhiệm phối hợp chặt chẽ với Viện Nghiên cứu phát triển kinh tế - xã hội Hà Nội và các cơ quan đơn vị có liên quan, đảm bảo việc điều tra, khảo sát đạt kết quả tốt nhất; Chuẩn bị và cung cấp danh sách kết quả giải quyết thủ tục hành chính khi có yêu cầu.

      - Phối hợp, tạo điều kiện thuận lợi cho các điều tra viên trong quá trình điều tra, khảo sát tại Bộ phận một cửa của cơ quan, đơn vị mình.

      Trên đây là Kế hoạch khảo sát, đo lường và nghiên cứu, phân tích Chỉ số hài lòng (SIPAS) của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của các cơ quan hành chính nhà nước thuộc Thành phố năm 2020. Trong quá trình thực hiện, nếu có khó khăn vướng mắc, đề nghị các đơn vị báo cáo kịp thời về UBND Thành phố (qua Viện Nghiên cứu phát triển kinh tế - xã hội Hà Nội) để xem xét, giải quyết./.

       


      Nơi nhận:
      - Bộ Nội vụ;
      - Thường trực Thành ủy;
      - Thường trực HĐND Thành phố;
      - Chủ tịch UBND Thành phố;
      - Các PCT UBND Thành phố;
      - Viện NCPTKT-XH HN;
      - Các Sở, ban, ngành;
      - UBND các quận, huyện, thị;
      - VPUBTP: CVP; các PVP
      Các phòng: NC, TKBT, KT, KSTTHC;
      - Lưu: VT, NC (Bình), VNCPT KT-XH.

      TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
      CHỦ TỊCH

      Nguyễn Đức Chung

       

      PHỤ LỤC

      PHÂN BỔ PHIẾU CHI TIẾT
      (Ban hành kèm theo Kế hoạch số 162/KH-UBND ngày 05/8/2020 của UBND Thành phố)

      I. KHỐI SỞ, CƠ QUAN TƯƠNG ĐƯƠNG SỞ (2.500 PHIẾU)

      STT

      Đơn vị

      Lĩnh vực/Thủ tục hành chính - Số lượng phiếu

      Đơn vị trực thuộc được chọn

      Tổng số phiếu

      1

      Sở Công Thương

      1. An toàn thực phẩm (100 phiếu)

      2. Hóa chất (100 phiếu)

       

      200

      2

      Sở Giáo dục và Đào tạo

      1. Cấp bản sao văn bằng, chứng chỉ từ sổ gốc; chỉnh sửa nội dung văn bằng, chứng chỉ (70 phiếu)

      2. Thành lập, cho phép thành lập trung tâm ngoại ngữ, tin học/Cho phép trung tâm ngoại ngữ, tin học hoạt động giáo dục (30 phiếu)

       

      100

      3

      Sở Giao thông vận tải

      1. Xây dựng (40 phiếu)

      2. Đăng kiểm (60 phiếu)

       

      100

      4

      Sở Kế hoạch và Đầu tư

      1. Đăng ký kinh doanh (200 phiếu)

      2. Đầu tư xây dựng (100 phiếu)

       

      300

      5

      Sở Khoa học và Công nghệ

      1. Hoạt động Khoa học và công nghệ (10 phiếu)

      2. An toàn và bức xạ hạt nhân (40 phiếu)

      Chi cục Tiêu chuẩn - Đo lường - Chất lượng (100 phiếu)

      150

      6

      Sở Lao động, Thương binh và Xã hội

      1. Lao động, tiền lương (50 phiếu)

      2. Việc làm (50 phiếu)

      Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội (200 phiếu)

      300

      7

      Sở Ngoại vụ

      1. Công tác lãnh sự (35 phiếu)

      2. Công tác lễ tân Nhà nước (15 phiếu)

       

      50

      8

      Sở Nội vụ

      1. Hội, Quỹ (10 phiếu)

      2. Công chức, viên chức (10 phiếu)

      Ban Thi đua - Khen thưởng (30 phiếu)

      50

      9

      Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

      Các lĩnh vực đang tiếp nhận tại Bộ phận một cửa của Sở (30 phiếu)

      - Chi cục Chăn nuôi thú y Hà Nội (60 phiếu)

      - Chi cục Quản lý chất lượng nông lâm sản và thủy sản Hà Nội (60 phiếu)

      150

      10

      Sở Quy hoạch - Kiến trúc

      Các lĩnh vực đang tiếp nhận tại Bộ phận Một cửa của đơn vị (50 phiếu)

       

      50

      11

      Sở Tài chính

      1. Quản lý giá/Quản lý công sản (10 phiếu)

      2. Tin học và thống kê tài chính (40 phiếu)

       

      50

      12

      Sở Tài nguyên và Môi trường

      1. Đất đai (50 phiếu)

      2. Môi trường (50 phiếu)

      Văn phòng Đăng ký đất đai Hà Nội (100 phiếu)

      200

      13

      Sở Thông Tin và Truyền Thông

      1. Xuất bản (40 phiếu)

      2. Viễn thông và internet (10 phiếu)

       

      50

      14

      Sở Tư pháp

      1. Hộ tịch (50 phiếu)

      2. Công chứng (50 phiếu)

       

      100

      15

      Sở Văn hóa và Thể thao

      1. Văn hóa (50 phiếu)

      2. Thể thao (50 phiếu)

       

      100

      16

      Sở Du lịch

      1. Lữ hành (80 phiếu)

      2. Dịch vụ du lịch khác (20 phiếu)

       

      100

      17

      Sở Xây dựng

      1. Hoạt động xây dựng (50 phiếu)

      2. Quản lý chất lượng công trình (50 phiếu)

      Chi cục Giám định xây dựng Hà Nội (50 phiếu)

      150

      18

      Sở Y tế

      1. Khám chữa bệnh (50 phiếu)

      2. Dược phẩm (50 phiếu)

      Chi cục Vệ sinh an toàn thực phẩm Hà Nội (50 phiếu)

      150

      19

      Ban Quản lý khu Công nghiệp và chế xuất

      1. Công Thương (50 phiếu)

      2. Quản lý đầu tư (50 phiếu)

       

      100

      20

      Văn phòng UBND Thành phố

      1. Tài nguyên và Môi trường (30 phiếu)

      2. Ngoại vụ (20 phiếu)

       

      50

      II. KHỐI QUẬN, HUYỆN, THỊ XÃ (9.000 PHIẾU)

      STT

      Đơn vị

      Lĩnh vực/TTHC - Số lượng phiếu

      Đơn vị trực thuộc được chọn

      Tổng số phiếu

      1

      UBND quận Ba Đình

      1. Tư pháp (50 phiếu)

      2. Lao động, Thương binh và Xã hội (30 phiếu)

      3. Lĩnh vực khác gồm Đăng ký kinh doanh, Quản lý đô thị, Văn hóa Thông tin (70 phiếu)

      1. Ngọc Khánh (50 phiếu)

      2. Trúc Bạch (50 phiếu)

      3. Trung Trực (50 phiếu)

      300

      2

      UBND quận Cầu Giấy

      nt

      1. Quan Hoa (50 phiếu)

      2. Dịch Vọng (50 phiếu)

      3. Dịch Vọng Hậu (50 phiếu)

      nt

      3

      UBND quận Đống Đa

      nt

      1. Ô Chợ Dừa (50 phiếu)

      2. Khâm Thiên (50 phiếu)

      3. Ngã Tư Sở (50 phiếu)

      nt

      4

      UBND quận Hai Bà Trưng

      nt

      1. Lê Đại Hành (50 phiếu)

      2. Đông Mác (50 phiếu)

      3. Phạm Đình Hổ (50 phiếu)

      nt

      5

      UBND quận Hoàn Kiếm

      nt

      1. Hàng Trống (50 phiếu)

      2. Cửa Đông (50 phiếu)

      3. Hàng Bạc (50 phiếu)

      nt

      6

      UBND quận Hoàng Mai

      nt

      1. Thịnh Liệt (50 phiếu)

      2. Thanh Trì (50 phiếu)

      3. Trần Phú (50 phiếu)

      nt

      7

      UBND quận Long Biên

      nt

      1. Việt Hưng (50 phiếu)

      2. Cự Khối (50 phiếu)

      3. Phúc Đồng (50 phiếu)

      nt

      8

      UBND quận Tây Hồ

      nt

      1. Xuân La (50 phiếu)

      2. Bưởi (50 phiếu)

      3. Nhật Tân (50 phiếu)

      nt

      9

      UBND quận Thanh Xuân

      nt

      1. Thanh Xuân Bắc (50 phiếu)

      2. Hạ Đình (50 phiếu)

      3. Khương Đình (50 phiếu)

      nt

      10

      UBND quận Hà Đông

      nt

      1. Hà Cầu (50 phiếu)

      2. Biên Giang (50 phiếu)

      3. Đồng Mai (50 phiếu)

      nt

      11

      UBND quận Bắc Từ Liêm

      nt

      1. Phúc Diễn (50 phiếu)

      2. Liên Mạc (50 phiếu)

      3. Thượng Cát (50 phiếu)

      nt

      12

      UBND quận Nam Từ Liêm

      nt

      1. Mỹ Đình 1 (50 phiếu)

      2. Cầu Diễn (50 phiếu)

      3. Đại Mỗ (50 phiếu)

      nt

      13

      UBND thị xã Sơn Tây

      nt

      1. Quang Trung (50 phiếu)

      2. Cổ Đông (50 phiếu)

      3. Kim Sơn (50 phiếu)

      nt

      14

      UBND huyện Ba Vì

      nt

      1. Tây Đằng (50 phiếu)

      2. Chu Minh (50 phiếu)

      3. Ba Vì (50 phiếu)

      nt

      15

      UBND huyện Chương Mỹ

      nt

      1. Chúc Sơn (50 phiếu)

      2. Đại Yên (50 phiếu)

      3. Đồng Lạc (50 phiếu)

      nt

      16

      UBND huyện Đan Phượng

      nt

      1. Phùng (50 phiếu)

      2. Hồng Hà (50 phiếu)

      3. Song Phượng (50 phiếu)

      nt

      17

      UBND huyện Đông Anh

      nt

      1. Đông Anh (50 phiếu)

      2. Bắc Hồng (50 phiếu)

      3. Tàm Xá (50 phiếu)

      nt

      18

      UBND huyện Gia Lâm

      nt

      1. Trâu Quỳ (50 phiếu)

      2. Bát Tràng (50 phiếu)

      3. Dương Hà (50 phiếu)

      nt

      19

      UBND huyện Hoài Đức

      nt

      1. Trôi (50 phiếu)

      2. An Khánh (50 phiếu)

      3. Di Trạch (50 phiếu)

      nt

      20

      UBND huyện Mê Linh

      nt

      1. Mê Linh (50 phiếu)

      2. Chi Đông (50 phiếu)

      3. Chu Phan (50 phiếu)

      nt

      21

      UBND huyện Mỹ Đức

      nt

      1. Đại Nghĩa (50 phiếu)

      2. An Phú (50 phiếu)

      3. Đốc Tín (50 phiếu)

      nt

      22

      UBND huyện Phú Xuyên

      nt

      1. Phú Xuyên (50 phiếu)

      2. Bạch Hạ (50 phiếu)

      3. Quang Trung (50 phiếu)

      nt

      23

      UBND huyện Phúc Thọ

      nt

      1. Phúc Thọ (50 phiếu)

      2. Phụng Thượng (50 phiếu)

      3. Phúc Hòa (50 phiếu)

      nt

      24

      UBND huyện Quốc Oai

      nt

      1. Quốc Oai (50 phiếu)

      2. Cấn Hữu (50 phiếu)

      3. Đại Thành (50 phiếu)

      nt

      25

      UBND huyện Sóc Sơn

      nt

      1. Sóc Sơn (50 phiếu)

      2. Bắc Sơn (50 phiếu)

      3. Bắc Phú (50 phiếu)

      Nt

      26

      UBND huyện Thạch Thất

      nt

      1. Liên Quan (50 phiếu)

      2. Bình Yên (50 phiếu)

      3. Bình Phú (50 phiếu)

      nt

      27

      UBND huyện Thanh Oai

      nt

      1. Kim Bài (50 phiếu)

      2. Bích Hòa (50 phiếu)

      3. Kim An (50 phiếu)

      nt

      28

      UBND huyện Thanh Trì

      nt

      1. Văn Điển (50 phiếu)

      2. Duyên Hà (50 phiếu)

      3. Yên Mỹ (50 phiếu)

      nt

      29

      UBND huyện Thường Tín

      nt

      1. Thường Tín (50 phiếu)

      2. Dũng Tiến (50 phiếu)

      3. Chương Dương (50 phiếu)

      nt

      30

      UBND huyện Ứng Hoà

      nt

      1. Vân Đình (50 phiếu)

      2. Đội Bình (50 phiếu)

      3. Cao Thành (50 phiếu)

      nt

       

      Nội dung đang được cập nhật.

      Văn bản gốc đang được cập nhật.

      Mục lục bài viết

            • 0.0.0.1 Văn bản liên quan
      • 1 Được hướng dẫn
      • 2 Bị hủy bỏ
      • 3 Được bổ sung
      • 4 Đình chỉ
      • 5 Bị đình chỉ
      • 6 Bị đinh chỉ 1 phần
      • 7 Bị quy định hết hiệu lực
      • 8 Bị bãi bỏ
      • 9 Được sửa đổi
      • 10 Được đính chính
      • 11 Bị thay thế
      • 12 Được điều chỉnh
      • 13 Được dẫn chiếu
            • 13.0.0.1 Văn bản hiện tại
            • 13.0.0.2 Văn bản có liên quan
      • 14 Hướng dẫn
      • 15 Hủy bỏ
      • 16 Bổ sung
      • 17 Đình chỉ 1 phần
      • 18 Quy định hết hiệu lực
      • 19 Bãi bỏ
      • 20 Sửa đổi
      • 21 Đính chính
      • 22 Thay thế
      • 23 Điều chỉnh
      • 24 Dẫn chiếu
          • 24.0.1 Văn bản gốc PDF
          • 24.0.2 Văn bản Tiếng Việt
      Văn bản liên quan

      Được hướng dẫn

        Bị hủy bỏ

          Được bổ sung

            Đình chỉ

              Bị đình chỉ

                Bị đinh chỉ 1 phần

                  Bị quy định hết hiệu lực

                    Bị bãi bỏ

                      Được sửa đổi

                        Được đính chính

                          Bị thay thế

                            Được điều chỉnh

                              Được dẫn chiếu

                                Văn bản hiện tại

                                Số hiệu162/KH-UBND
                                Loại văn bảnKế hoạch
                                Cơ quanThành phố Hà Nội
                                Ngày ban hành05/08/2020
                                Người kýNguyễn Đức Chung
                                Ngày hiệu lực 05/08/2020
                                Tình trạng Đã biết

                                Văn bản có liên quan

                                Hướng dẫn

                                  Hủy bỏ

                                    Bổ sung

                                      Đình chỉ 1 phần

                                        Quy định hết hiệu lực

                                          Bãi bỏ

                                            Sửa đổi

                                              Đính chính

                                                Thay thế

                                                  Điều chỉnh

                                                    Dẫn chiếu

                                                      Văn bản gốc PDF

                                                      Đang xử lý

                                                      Văn bản Tiếng Việt

                                                      Đang xử lý






                                                      .

                                                      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google

                                                        Liên hệ với Luật sư để được hỗ trợ:

                                                      •   Tư vấn pháp luật qua Email
                                                         Tư vấn nhanh với Luật sư
                                                      -
                                                      CÙNG CHUYÊN MỤC
                                                      • Công văn 2357/QLD-KD năm 2025 thực hiện thủ tục hành chính tại Nghị định và Thông tư hướng dẫn Luật Dược do Cục Quản lý Dược ban hành
                                                      • Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 2622:1995 về phòng chống cháy nhà
                                                      • Luật phá sản là gì? Nội dung và mục lục Luật phá sản?
                                                      • Mẫu GCN người vào Đảng trong thời gian tổ chức đảng xem xét kết nạp
                                                      • Thông tư 14/2021/TT-BTNMT về Quy định kỹ thuật xây dựng mực nước tương ứng với các cấp báo động lũ do Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường ban hành
                                                      • Quyết định 14/2021/QĐ-UBND về Quy chế tuyển dụng công chức xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh Bến Tre
                                                      • Quyết định 463/QĐ-UBND về danh mục, thời lượng, chương trình đặt hàng tuyên truyền nhiệm vụ chính trị tỉnh Kiên Giang năm 2021 trên sóng truyền hình của Đài Phát thanh và Truyền hình Kiên Giang
                                                      • Thông tư 07/2020/TT-BTP hướng dẫn về chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn của Sở Tư pháp thuộc Ủy ban nhân dân cấp tỉnh, Phòng Tư pháp thuộc Ủy ban nhân dân cấp huyện do Bộ Tư pháp ban hành
                                                      • Thông tư 86/2020/TT-BTC hướng dẫn về chế độ dinh dưỡng đặc thù đối với huấn luyện viên thể thao thành tích cao, vận động viên thể thao thành tích cao do Bộ trưởng Bộ Tài chính ban hành
                                                      • Quyết định 1831/QĐ-UBND năm 2020 công bố Danh mục thủ tục hành chính lĩnh vực Giáo dục và Đào tạo thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện tỉnh Phú Thọ
                                                      • Quyết định 1249/QĐ-BTNMT năm 2020 Kế hoạch hành động thực hiện Nghị quyết 22/NQ-CP về ổn định dân di cư tự do và quản lý, sử dụng đất có nguồn gốc từ nông, lâm trường do Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường ban hành
                                                      • Công văn 2959/BYT-TCDS năm 2020 hướng dẫn về xây dựng Kế hoạch Truyền thông Dân số đến năm 2030 do Bộ Y tế ban hành
                                                      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
                                                      • Tội hủy hoại rừng theo Điều 243 Bộ luật hình sự năm 2015
                                                      • Tội vi phạm quy định về bảo vệ động vật hoang dã
                                                      • Tội thao túng thị trường chứng khoán theo Điều 211 BLHS
                                                      • Tội làm, tàng trữ, vận chuyển, lưu hành công cụ chuyển nhượng giả hoặc các giấy tờ có giá giả khác
                                                      • Tội sản xuất, buôn bán hàng giả là thuốc chữa bệnh, thuốc phòng bệnh
                                                      • Tội vi phạm các quy định về quản lý đất đai Điều 229 BLHS
                                                      • Công văn 2357/QLD-KD năm 2025 thực hiện thủ tục hành chính tại Nghị định và Thông tư hướng dẫn Luật Dược do Cục Quản lý Dược ban hành
                                                      • Ly hôn thuận tình không cần ra Tòa: Có cách nào không?
                                                      • Phân biệt giữa người làm chứng và người chứng kiến
                                                      • Ly hôn thuận tình có được ủy quyền cho người khác ra Tòa?
                                                      • Ly hôn thuận tình có cần ra xã/phường xin xác nhận không?
                                                      • Mẫu đơn xin ly hôn đơn phương (đơn khởi kiện vụ án ly hôn)
                                                      LIÊN KẾT NỘI BỘ
                                                      • Tư vấn pháp luật
                                                      • Tư vấn luật tại TPHCM
                                                      • Tư vấn luật tại Hà Nội
                                                      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
                                                      • Tư vấn pháp luật qua Email
                                                      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
                                                      • Tư vấn luật qua Facebook
                                                      • Tư vấn luật ly hôn
                                                      • Tư vấn luật giao thông
                                                      • Tư vấn luật hành chính
                                                      • Tư vấn pháp luật hình sự
                                                      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
                                                      • Tư vấn pháp luật thuế
                                                      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
                                                      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
                                                      • Tư vấn pháp luật lao động
                                                      • Tư vấn pháp luật dân sự
                                                      • Tư vấn pháp luật đất đai
                                                      • Tư vấn luật doanh nghiệp
                                                      • Tư vấn pháp luật thừa kế
                                                      • Tư vấn pháp luật xây dựng
                                                      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
                                                      • Tư vấn pháp luật đầu tư
                                                      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
                                                      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
                                                      LIÊN KẾT NỘI BỘ
                                                      • Tư vấn pháp luật
                                                      • Tư vấn luật tại TPHCM
                                                      • Tư vấn luật tại Hà Nội
                                                      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
                                                      • Tư vấn pháp luật qua Email
                                                      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
                                                      • Tư vấn luật qua Facebook
                                                      • Tư vấn luật ly hôn
                                                      • Tư vấn luật giao thông
                                                      • Tư vấn luật hành chính
                                                      • Tư vấn pháp luật hình sự
                                                      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
                                                      • Tư vấn pháp luật thuế
                                                      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
                                                      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
                                                      • Tư vấn pháp luật lao động
                                                      • Tư vấn pháp luật dân sự
                                                      • Tư vấn pháp luật đất đai
                                                      • Tư vấn luật doanh nghiệp
                                                      • Tư vấn pháp luật thừa kế
                                                      • Tư vấn pháp luật xây dựng
                                                      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
                                                      • Tư vấn pháp luật đầu tư
                                                      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
                                                      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
                                                      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc


                                                      Tìm kiếm

                                                      Duong Gia Logo

                                                      •   Tư vấn pháp luật qua Email
                                                         Tư vấn nhanh với Luật sư

                                                      VĂN PHÒNG MIỀN BẮC:

                                                      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Đình, thành phố Hà Nội, Việt Nam

                                                       Điện thoại: 1900.6568

                                                       Email: dichvu@luatduonggia.vn

                                                      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

                                                      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

                                                       Điện thoại: 1900.6568

                                                       Email: danang@luatduonggia.vn

                                                      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

                                                      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường Tân Sơn Nhất, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

                                                       Điện thoại: 1900.6568

                                                        Email: luatsu@luatduonggia.vn

                                                      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

                                                      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

                                                      • Chatzalo Chat Zalo
                                                      • Chat Facebook Chat Facebook
                                                      • Chỉ đường picachu Chỉ đường
                                                      • location Đặt câu hỏi
                                                      • gọi ngay
                                                        1900.6568
                                                      • Chat Zalo
                                                      Chỉ đường
                                                      Trụ sở chính tại Hà NộiTrụ sở chính tại Hà Nội
                                                      Văn phòng tại Đà NẵngVăn phòng tại Đà Nẵng
                                                      Văn phòng tại TPHCMVăn phòng tại TPHCM
                                                      Gọi luật sư Gọi luật sư Yêu cầu dịch vụ Yêu cầu dịch vụ
                                                      • Gọi ngay
                                                      • Chỉ đường

                                                        • HÀ NỘI
                                                        • ĐÀ NẴNG
                                                        • TP.HCM
                                                      • Đặt câu hỏi
                                                      • Trang chủ