Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Pháp luật

Thủ tục thành lập văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài

  • 10/02/202110/02/2021
  • bởi Công ty Luật Dương Gia
  • Công ty Luật Dương Gia
    10/02/2021
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Công ty ở Singapo muốn thành lập 1 Văn phòng đại diện tại Hồ Chí Minh. Quý công ty gửi cho chúng tôi bảng báo giá, cũng như hướng dẫn các giấy tờ cần thiết để chúng tôi có thể tiến hành làm thủ tục thành lập được văn phòng đại diện tại HCM

      thu-tuc-thanh-lap-van-phong-dai-dien-cua-thuong-nhan-nuoc-ngoaiTóm tắt câu hỏi:

      Tôi đang quan tâm tới dịch vụ: Thành lập văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Hồ Chí Minh. Công ty tôi có một đối tác ở Singapo, là đại lý của hãng Samsung, kinh doanh linh kiện điện tử (Trong đó có thiết bị chống trộm, công ty chúng tôi muốn hợp tác với công ty đối tác về lĩnh vực này). Chúng tôi muốn đứng ra (Chịu chi phí, làm các thủ tục) thành lập giúp đối tác 01 Văn phòng đại diện tại Hồ Chí Minh. Vì vậy, chúng tôi muốn quý công ty gửi cho chúng tôi bảng báo giá, cũng như hướng dẫn các giấy tờ cần thiết để chúng tôi có thể tiến hành làm thủ tục thành lập được văn phòng đại diện tại HCM.Trân trọng.

      Luật sư tư vấn:

      Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi của mình đến Ban biên tập – Phòng tư vấn trực tuyến của Công ty LUẬT DƯƠNG GIA. Với thắc mắc của bạn, Công ty LUẬT DƯƠNG GIA xin được đưa ra quan điểm tư vấn của mình như sau:

      Thủ tục thành lập Văn phòng đại diện được quy định trong Luật thương mại năm 2005, Nghị định 72/2006/NĐ-CP  cụ thể như sau:

      – Về điều kiện cấp Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện: Thương nhân nước ngoài được cấp Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện tại Việt Nam khi có đủ các điều kiện sau:

      Xem thêm:  Điều chỉnh giấy phép Văn phòng đại diện nước ngoài tại Việt Nam

      +) Là thương nhân được pháp luật nước, vùng lãnh thổ (sau đây gọi chung là nước) nơi thương nhân đó thành lập hoặc đăng ký kinh doanh công nhận hợp pháp;

      +) Đã hoạt động không dưới 01 năm, kể từ khi được thành lập hoặc đăng ký kinh doanh hợp pháp ở nước của thương nhân.

      – Hồ sơ đề nghị cấp Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện gồm:

      thu-tuc-thanh-lap-van-phong-dai-dien-cua-thuong-nhan-nuoc-ngoai

      >>> Luật sư tư vấn pháp luật trực tuyến qua tổng đài: 1900.6568

      +) Đơn đề nghị cấp Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện do đại diện có thẩm quyền của thương nhân nước ngoài ký;

      +) Bản sao Giấy đăng ký kinh doanh hoặc giấy tờ có giá trị tương đương của thương nhân nước ngoài được hợp pháp hóa lãnh sự theo quy định của pháp luật Việt Nam. Trong trường hợp Giấy đăng ký kinh doanh hoặc giấy tờ có giá trị tương đương có quy định thời hạn hoạt động của thương nhân nước ngoài thì thời hạn đó phải còn ít nhất là 01 năm;

      +) Báo cáo tài chính có kiểm toán hoặc tài liệu khác có giá trị tương đương chứng minh được sự tồn tại và hoạt động thực sự của thương nhân nước ngoài trong năm tài chính gần nhất. Báo cáo tài chính này phải dịch ra tiếng Việt, được cơ quan đại diện ngoại giao, cơ quan lãnh sự của Việt Nam ở nước ngoài chứng nhận và thực hiện việc hợp pháp hoá lãnh sự theo quy định của pháp luật Việt Nam.

      Xem thêm:  Đóng cửa văn phòng đại diện người lao động được hưởng quyền lợi gì?

      +) Bản sao Điều lệ hoạt động của thương nhân đối với thương nhân nước ngoài là các tổ chức kinh tế.

      – Nộp hồ sơ tại Sở công thương Thành phố Hồ Chí Minh, trong thời hạn 15 ngày, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, Sở công thương sẽ hoàn thành việc thẩm định và cấp cho thương nhân nước ngoài Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện và gửi bản sao Giấy phép tới Bộ công thương, Ủy ban nhân dân, cơ quan thuế, cơ quan thống kê, cơ quan công an thành phố Hồ Chí Minh. Nếu không cấp Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện, Sở công thương phải thông báo băng văn bản cho thương nhân nước ngoài về lý do không cấp giấy phép.

      Về mức lệ phí cấp mới Giấy phép thành lập văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài, điểm a khoản 1 Điều 2 Thông tư 133/2012/TT-BTC là 3.000.000 đồng.

      Hy vọng rằng sự tư vấn của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn phương án thích hợp nhất để giải quyết những vướng mắc của bạn. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì liên quan đến sự việc bạn có thể liên hệ Tổng đài tư vấn pháp luật trực tuyến 24/7 của Luật sư: 1900.6568  để được giải đáp.

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Thủ tục thành lập văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài thuộc chủ đề Văn phòng đại diện, thư mục Pháp luật. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Văn phòng đại diện công ty phải đăng ký mã số thuế không?

      Văn phòng đại diện được hiểu như thế nào? Mã số thuế văn phòng đại diện công ty được hiểu như thế nào? Văn phòng đại diện công ty phải đăng ký mã số thuế không? Văn phòng đại diện công ty phải nộp những loại thuế nào?

      ảnh chủ đề

      Phân biệt giữa văn phòng giao dịch và văn phòng đại diện

      Văn phòng giao dịch và văn phòng đại diện được hiểu như thế nào? Phân biệt giữa văn phòng giao dịch và văn phòng đại diện? Nên thành lập văn phòng giao dịch hay văn phòng đại diện?

      ảnh chủ đề

      Mẫu quyết định thành lập văn phòng đại diện, phòng giao dịch

      Hiện nay, trong quá trình hoạt động doanh nghiệp, rất nhiều doanh nghiệp có nhu cầu mở văn phòng đại diện, phòng giao dịch để thực hiện các chức năng riêng biệt. Dưới đây là hướng dẫn mẫu quyết định thành lập văn phòng đại diện, phòng giao dịch cho doanh nghiệp như sau.

      ảnh chủ đề

      Chấm dứt hoạt động tại Việt Nam của thương nhân nước ngoài

      Quy định về chấm dứt hoạt động tại Việt Nam của thương nhân nước ngoài? Chấm dứt hoạt động tại Việt Nam của thương nhân nước ngoài?

      ảnh chủ đề

      Thương nhân môi giới mua bán hàng hoá qua Sở Giao dịch hàng hoá

      Quyền và nghĩa vụ của thành viên môi giới? Chấm dứt tư cách thành viên?

      ảnh chủ đề

      Điều kiện đối với thương nhân kinh doanh dịch vụ khuyến mại

      Khuyến mại là gì? Điều kiện đối với thương nhân kinh doanh dịch vụ khuyến mại? Tác động của khuyến mại trong đời sống kinh tế xã hội?

      ảnh chủ đề

      Quyền và nghĩa vụ của thương nhân thực hiện khuyến mại

      Khái quát về thương nhân thực hiện khuyến mại? Quyền của thương nhân thực hiện khuyến mại? Nghĩa vụ của thương nhân thực hiện khuyến mại?

      ảnh chủ đề

      Mẫu báo cáo thương nhân mua hàng nhập khẩu (BC-02) chi tiết nhất

      Hiện nay đối với sự phát triển của thị trường trong và ngoài nước thì vấn đề sử dụng hàng hóa nhập khẩu của người dân cũng tăng lên, theo đó các thương nhân mua hàng nhập khẩu với các mục đích khác nhau nhằm mục đích thu lợi nhuận và phát triển kinh tế với các mặt hàng khác nhau. Vậy mẫu báo cáo thương nhân mua hàng nhập khẩu để làm gì?

      ảnh chủ đề

      Mẫu đề nghị cấp lại giấy phép thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé

      Đối với các trường hợp vì một lý do nào đó cần cấp lại giấy phép thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé thì cần thực hiện thủ tục cấp lại giấy phéo thành lập. Vậy, Mẫu đề nghị cấp lại giấy phép thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé có nội dung và hình thức ra sao?

      ảnh chủ đề

      Mẫu đề nghị cấp giấy phép thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé.

      Hoạt động thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé dựa trên cơ sở những trình tự và thủ tục do pháp luật quy định và các văn phòng đại diện, văn phòng bán vé phải tuân thủ. Trong đó thủ tục không thể thiếu đó chính là Mẫu đề nghị cấp giấy phép thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé.

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Mua, sử dụng đất trồng lúa để xây khu phần mộ được không?
      • Doanh nghiệp mới thành lập được miễn thuế môn bài không?
      • Điều kiện thủ tục miễn thuế thu nhập cá nhân khi bán nhà đất
      • Mượn tài sản người khác mà không trả có bị phạt tù không?
      • Cách xác định mã số hàng hóa và khai báo trên tờ khai hải quan
      • Nghỉ giải lao là gì? Quy định giờ nghỉ giải lao giữa giờ tối thiểu?
      • Thời hạn được tạm ngừng kinh doanh tối đa trong bao lâu?
      • Hứa mua hứa bán là gì? Mẫu hợp đồng hứa mua hứa bán?
      • Thủ tục kết hôn người Công giáo? Thủ tục hôn nhân Công giáo?
      • Hạn ngạch thuế quan là gì? Quy định về hạn ngạch thuế quan?
      • Tiêu chuẩn xét danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở, toàn quốc
      • Bố mẹ tặng cho, sang tên sổ đỏ cho con có lấy lại được không?
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa trong các vụ án cho vay nặng lãi
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội gây rối trật tự nơi công cộng
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội trốn thuế, mua bán hóa đơn
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội dâm ô, hiếp dâm, cưỡng dâm
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Tân Hiệp (Kiên Giang)
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Văn phòng đại diện công ty phải đăng ký mã số thuế không?

      Văn phòng đại diện được hiểu như thế nào? Mã số thuế văn phòng đại diện công ty được hiểu như thế nào? Văn phòng đại diện công ty phải đăng ký mã số thuế không? Văn phòng đại diện công ty phải nộp những loại thuế nào?

      ảnh chủ đề

      Phân biệt giữa văn phòng giao dịch và văn phòng đại diện

      Văn phòng giao dịch và văn phòng đại diện được hiểu như thế nào? Phân biệt giữa văn phòng giao dịch và văn phòng đại diện? Nên thành lập văn phòng giao dịch hay văn phòng đại diện?

      ảnh chủ đề

      Mẫu quyết định thành lập văn phòng đại diện, phòng giao dịch

      Hiện nay, trong quá trình hoạt động doanh nghiệp, rất nhiều doanh nghiệp có nhu cầu mở văn phòng đại diện, phòng giao dịch để thực hiện các chức năng riêng biệt. Dưới đây là hướng dẫn mẫu quyết định thành lập văn phòng đại diện, phòng giao dịch cho doanh nghiệp như sau.

      ảnh chủ đề

      Chấm dứt hoạt động tại Việt Nam của thương nhân nước ngoài

      Quy định về chấm dứt hoạt động tại Việt Nam của thương nhân nước ngoài? Chấm dứt hoạt động tại Việt Nam của thương nhân nước ngoài?

      ảnh chủ đề

      Thương nhân môi giới mua bán hàng hoá qua Sở Giao dịch hàng hoá

      Quyền và nghĩa vụ của thành viên môi giới? Chấm dứt tư cách thành viên?

      ảnh chủ đề

      Điều kiện đối với thương nhân kinh doanh dịch vụ khuyến mại

      Khuyến mại là gì? Điều kiện đối với thương nhân kinh doanh dịch vụ khuyến mại? Tác động của khuyến mại trong đời sống kinh tế xã hội?

      ảnh chủ đề

      Quyền và nghĩa vụ của thương nhân thực hiện khuyến mại

      Khái quát về thương nhân thực hiện khuyến mại? Quyền của thương nhân thực hiện khuyến mại? Nghĩa vụ của thương nhân thực hiện khuyến mại?

      ảnh chủ đề

      Mẫu báo cáo thương nhân mua hàng nhập khẩu (BC-02) chi tiết nhất

      Hiện nay đối với sự phát triển của thị trường trong và ngoài nước thì vấn đề sử dụng hàng hóa nhập khẩu của người dân cũng tăng lên, theo đó các thương nhân mua hàng nhập khẩu với các mục đích khác nhau nhằm mục đích thu lợi nhuận và phát triển kinh tế với các mặt hàng khác nhau. Vậy mẫu báo cáo thương nhân mua hàng nhập khẩu để làm gì?

      ảnh chủ đề

      Mẫu đề nghị cấp lại giấy phép thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé

      Đối với các trường hợp vì một lý do nào đó cần cấp lại giấy phép thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé thì cần thực hiện thủ tục cấp lại giấy phéo thành lập. Vậy, Mẫu đề nghị cấp lại giấy phép thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé có nội dung và hình thức ra sao?

      ảnh chủ đề

      Mẫu đề nghị cấp giấy phép thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé.

      Hoạt động thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé dựa trên cơ sở những trình tự và thủ tục do pháp luật quy định và các văn phòng đại diện, văn phòng bán vé phải tuân thủ. Trong đó thủ tục không thể thiếu đó chính là Mẫu đề nghị cấp giấy phép thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé.

      Xem thêm

      Tags:

      Thành lập văn phòng đại diện

      Thủ tục thành lập văn phòng đại diện

      Thương nhân

      Thương nhân nước ngoài

      Văn phòng đại diện


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Văn phòng đại diện công ty phải đăng ký mã số thuế không?

      Văn phòng đại diện được hiểu như thế nào? Mã số thuế văn phòng đại diện công ty được hiểu như thế nào? Văn phòng đại diện công ty phải đăng ký mã số thuế không? Văn phòng đại diện công ty phải nộp những loại thuế nào?

      ảnh chủ đề

      Phân biệt giữa văn phòng giao dịch và văn phòng đại diện

      Văn phòng giao dịch và văn phòng đại diện được hiểu như thế nào? Phân biệt giữa văn phòng giao dịch và văn phòng đại diện? Nên thành lập văn phòng giao dịch hay văn phòng đại diện?

      ảnh chủ đề

      Mẫu quyết định thành lập văn phòng đại diện, phòng giao dịch

      Hiện nay, trong quá trình hoạt động doanh nghiệp, rất nhiều doanh nghiệp có nhu cầu mở văn phòng đại diện, phòng giao dịch để thực hiện các chức năng riêng biệt. Dưới đây là hướng dẫn mẫu quyết định thành lập văn phòng đại diện, phòng giao dịch cho doanh nghiệp như sau.

      ảnh chủ đề

      Chấm dứt hoạt động tại Việt Nam của thương nhân nước ngoài

      Quy định về chấm dứt hoạt động tại Việt Nam của thương nhân nước ngoài? Chấm dứt hoạt động tại Việt Nam của thương nhân nước ngoài?

      ảnh chủ đề

      Thương nhân môi giới mua bán hàng hoá qua Sở Giao dịch hàng hoá

      Quyền và nghĩa vụ của thành viên môi giới? Chấm dứt tư cách thành viên?

      ảnh chủ đề

      Điều kiện đối với thương nhân kinh doanh dịch vụ khuyến mại

      Khuyến mại là gì? Điều kiện đối với thương nhân kinh doanh dịch vụ khuyến mại? Tác động của khuyến mại trong đời sống kinh tế xã hội?

      ảnh chủ đề

      Quyền và nghĩa vụ của thương nhân thực hiện khuyến mại

      Khái quát về thương nhân thực hiện khuyến mại? Quyền của thương nhân thực hiện khuyến mại? Nghĩa vụ của thương nhân thực hiện khuyến mại?

      ảnh chủ đề

      Mẫu báo cáo thương nhân mua hàng nhập khẩu (BC-02) chi tiết nhất

      Hiện nay đối với sự phát triển của thị trường trong và ngoài nước thì vấn đề sử dụng hàng hóa nhập khẩu của người dân cũng tăng lên, theo đó các thương nhân mua hàng nhập khẩu với các mục đích khác nhau nhằm mục đích thu lợi nhuận và phát triển kinh tế với các mặt hàng khác nhau. Vậy mẫu báo cáo thương nhân mua hàng nhập khẩu để làm gì?

      ảnh chủ đề

      Mẫu đề nghị cấp lại giấy phép thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé

      Đối với các trường hợp vì một lý do nào đó cần cấp lại giấy phép thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé thì cần thực hiện thủ tục cấp lại giấy phéo thành lập. Vậy, Mẫu đề nghị cấp lại giấy phép thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé có nội dung và hình thức ra sao?

      ảnh chủ đề

      Mẫu đề nghị cấp giấy phép thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé.

      Hoạt động thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé dựa trên cơ sở những trình tự và thủ tục do pháp luật quy định và các văn phòng đại diện, văn phòng bán vé phải tuân thủ. Trong đó thủ tục không thể thiếu đó chính là Mẫu đề nghị cấp giấy phép thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé.

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ