Skip to content
 1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Luật sư gọi lại tư vấn
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Pháp luật Sở hữu trí tuệ

Thủ tục đăng ký logo, thương hiệu cho công ty vận tải

  • 21/06/202421/06/2024
  • bởi Luật sư Nguyễn Văn Dương
  • Luật sư Nguyễn Văn Dương
    21/06/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Logo được xem là nền tảng và là cơ sở để nhận biết thương hiệu, xây dựng logo thương hiệu ảnh hưởng lớn đến cảm xúc và ấn tượng của khách hàng. Dưới đây là quy định về thủ tục đăng ký logo thương hiệu cho các công ty vận tải.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Thủ tục đăng ký logo, thương hiệu cho công ty vận tải:
      • 2 2. Lệ phí thực hiện thủ tục đăng ký logo, thương hiệu cho công ty vận tải: 
      • 3 3. Dịch vụ tư vấn thủ tục đăng ký logo, thương hiệu cho công ty vận tải tại Luật Dương Gia: 

      1. Thủ tục đăng ký logo, thương hiệu cho công ty vận tải:

      Một logo thương hiệu ấn tượng sẽ tạo nên sự thành công của doanh nghiệp một cách gián tiếp. Logo thương hiệu phù hợp sẽ nhanh chóng thu hút được sự chú ý của khách hàng tìm hiểu về công ty đó. Logo thương hiệu hiện nay còn giúp cho các doanh nghiệp truyền tải được sứ mệnh và giá trị cốt lõi mà doanh nghiệp đó đã đặt ra. Vì vậy, logo được ví như hình ảnh đầu tiên gây ấn tượng đối với khách hàng khi họ quan tâm đến bất kỳ một doanh nghiệp nào đó, tạo ra những thiện cảm tốt ban đầu và là một trong những lợi thế cạnh tranh lành mạnh so với các đối thủ. Vì vậy quá trình đăng ký logo thương hiệu cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng, trong đó có các công ty vận tải. Thủ tục đăng ký logo thương hiệu cho các công ty vận tải sẽ được thực hiện như sau:

      Bước 1: Khi các công ty vận tải có nhu cầu thực hiện hoạt động đăng ký logo thương hiệu sẽ tiến hành thủ tục tư vấn và thiết kế logo thương hiệu sao cho phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của khách hàng trên thị trường. Nếu như quý khách chưa có ý tưởng cho các logo thương hiệu của mình thì hãy đừng ngần ngại, liên hệ với Luật Dương Gia để có thể gặp các chuyên viên tư vấn và hỗ trợ một cách hợp lý, ưng ý nhất, đảm bảo quy định của pháp luật.

      Bước 2: Tiến hành hoạt động tra cứu khả năng đăng ký logo thương hiệu trước khi thực hiện thủ tục nộp đơn tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Đây được xem là một trong những giai đoạn không bắt buộc trong quá trình thực hiện thủ tục đăng ký logo thương hiệu tại cơ quan có thẩm quyền, tuy nhiên dựa trên kinh nghiệm thực tế thì có thể nói, quá trình tra cứu khả năng đăng ký logo thương hiệu cho các công ty vận tải là điều vô cùng cần thiết giúp xác định rõ nguồn gốc của logo phải xác định xem logo đó có bị trùng lặp hay không, có dễ bị gây nhầm lẫn với các logo của các công ty khác đã thực hiện thủ tục đăng ký trước đó hay không.

      Xem thêm:  Cách xử lý vi phạm quyền sở hữu thương hiệu

      Bước 3: Chuẩn bị hồ sơ thực hiện thủ tục đăng ký logo thương hiệu cho công ty vận tải. Thành phần hồ sơ đăng ký logo thương hiệu nộp tại cơ quan có thẩm quyền đóng vai trò vô cùng quan trọng. Giấy tờ và tài liệu vô cùng quan trọng trong quá trình làm việc với cơ quan có thẩm quyền vì vậy cần phải chuẩn bị hồ sơ đăng ký một cách đầy đủ. Các loại giấy tờ và tài liệu trong quá trình thực hiện thủ tục đăng ký logo thương hiệu cho công ty vận tải sẽ bao gồm các giấy tờ sau: mẫu nhãn hiệu và danh mục hàng hóa dịch vụ mang nhãn hiệu, chứng từ chứng minh công ty vận tải đã hoàn thành đầy đủ nghĩa vụ tài chính và nộp đầy đủ phí, lệ phí, giấy ủy quyền trong trường hợp ủy quyền cho người khác nộp đơn tại cơ quan có thẩm quyền, tờ khai đăng ký nhãn hiệu, mẫu logo thương hiệu cần được đăng ky, bản sao giấy đăng ký kinh doanh của công ty vận tải, một số loại giấy tờ khác khi được cơ quan có thẩm quyền yêu cầu. 

      Bước 4: Sau khi chuẩn bị bộ hồ sơ đầy đủ và hợp lệ thì sẽ nộp hồ sơ tới cơ quan có thẩm quyền và theo dõi tiến độ xử lý đơn đăng ký logo nhãn hiệu. Cơ quan có thẩm quyền trong trường hợp này được xác định là Cục Sở hữu trí tuệ. Có thể nộp trực tiếp tại cơ quan có thẩm quyền hoặc nộp thông qua dịch vụ bưu chính. Sau đó cơ quan có thẩm quyền sẽ tiếp nhận hồ sơ, nếu nhận thấy hồ sơ đã đầy đủ thì sẽ đưa phiếu tiếp nhận, nếu nhận thấy hồ sơ chưa đầy đủ thì sẽ yêu cầu bổ sung hồ sơ sao cho phù hợp với quy định của pháp luật.

      Bước 5: Nhận giấy chứng nhận đăng ký logo nhãn hiệu, trao lại giấy chứng nhận đó cho khách hàng.

      2. Lệ phí thực hiện thủ tục đăng ký logo, thương hiệu cho công ty vận tải: 

      Căn cứ theo Thông tư 263/2016/TT-BTC của Bộ Tài chính về việc quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí, lệ phí sở hữu công nghiệp (sửa đổi tại Thông tư 31/2020/TT-BTC của Bộ Tài chính về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư 263/2016/TT-BTC ngày 14/11/2016 của Bộ trưởng Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí, lệ phí sở hữu công nghiệp), có quy định về lệ phí nhà nước cần phải thực hiện trong quá trình đăng ký logo thương hiệu của công ty vận tải. Cụ thể như sau:

      Xem thêm:  Cách ghi tên và địa chỉ tổ chức, cá nhân chịu trách nhiệm về thuốc

      – Lệ phí nộp đơn (cho mỗi nhóm đến 6 sản phẩm/dịch vụ) hiện nay được xác định là 180.000 đồng. Nếu như đơn đăng ký logo có trên 6 sản phẩm/dịch vụ trong một nhóm, phải nộp thêm cho mỗi sản phẩm/dịch vụ từ thứ 7 trở đi sẽ được xác định là 30.000 đồng;

      – Lệ phí yêu cầu hưởng quyền ưu tiên cho mỗi đơn (nếu có yêu cầu) sẽ được xác định là 600.000 đồng;

      – Phí thẩm định nội dung (cho mỗi nhóm tối đa là 6 sản phẩm, dịch vụ) sẽ được xác định là 300.000 đồng. Nếu như đơn đăng ký logo có nhiều hơn 6 sản phẩm/dịch vụ trong một nhóm, phải nộp thêm cho mỗi sản phẩm/dịch vụ từ thứ 7 trở đi sẽ được xác định là 60.000 đồng;

      – Phí tra cứu thông tin (cho mỗi nhóm tối đa là 6 sản phẩm/dịch vụ) sẽ được xác định là 60.000 đồng. Nếu như đơn đăng ký logo có nhiều hơn 6 sản phẩm/dịch vụ trong một nhóm, phải nộp thêm cho mỗi sản phẩm/dịch vụ từ thứ 7 trở đi sẽ được xác định là 24.000 đồng;

      – Lệ phí công bố đơn đăng ký logo, thương hiệu cho công ty vận tải sẽ được xác định là 120.000 đồng;

      – Lệ phí đăng bạ Giấy chứng nhận đăng ký logo sẽ được xác định là 120.000 đồng;

      – Lệ phí cấp giấy chứng nhận đăng ký logo, thương hiệu cho công ty vận tải sẽ được xác định là 120.000 đồng;

      – Lệ phí công bố giấy chứng nhận đăng ký logo, thương hiệu cho công ty vận tải được xác định là 120.000 đồng. 

      3. Dịch vụ tư vấn thủ tục đăng ký logo, thương hiệu cho công ty vận tải tại Luật Dương Gia: 

      Luật Dương Gia với đội ngũ luật sư và chuyên viên tư vấn pháp lý giàu kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực đăng ký logo thương hiệu cho các công ty vận tải hứa hẹn sẽ đem lại cho khách hàng nhiều trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo hơn bất kỳ các đơn vị nào khác. Quý khách hàng trong quá trình có nhu cầu thực hiện thủ tục đăng ký logo thương hiệu cho các công ty vận tải hoàn toàn có thể tham khảo quá trình tư vấn tại công ty, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ giải quyết mọi vấn đề với các công việc như sau:

      Xem thêm:  Công bố sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc

      – Tư vấn và hỗ trợ hồ sơ đăng ký logo thương hiệu cho các công ty vận tải, sao cho đảm bảo phù hợp với tiêu chí của pháp luật;

      – Thay mặt khách hàng để thực hiện mọi thủ tục pháp lý liên quan đến hoạt động đăng ký logo thương hiệu cho công ty vận tải như chuẩn bị hồ sơ, soạn thảo hồ sơ phải nộp hồ sơ, tiếp nhận thông tin sửa đổi bổ sung …;

      – Theo dõi tình trạng sử dụng logo thương hiệu cho các công ty vận tải trên thực tế;

      – Hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng sử lý vi phạm đối với các trường hợp xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ đối với các logo thương hiệu cho công ty vận tải đã đăng ký.

      Hãy liên hệ với chúng tôi:

      + Trụ sở chính: Số 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam.

      + Tổng đài tư vấn pháp luật trực tuyến 24/7: 1900.6569 – 1900.6569.

      + Số điện thoại yêu cầu dịch vụ: 024.73.000.111 hoặc 0989.914.898.

      Các văn bản pháp luật được sử dụng trong bài viết: 

      – Luật Giao thông đường bộ năm 2019;

      – Văn bản hợp nhất số 11/VBHN-VPQH Luật Sở hữu trí tuệ;

      – Nghị định 65/2023/NĐ-CP của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Sở hữu trí tuệ về sở hữu công nghiệp, bảo vệ quyền sở hữu công nghiệp, quyền đối với giống cây trồng và quản lý Nhà nước về sở hữu trí tuệ;

      – Thông tư 23/2023/TT-BKHCN của Bộ Khoa học và Công nghệ quy định chi tiết một số điều của Luật Sở hữu trí tuệ và biện pháp thi hành Nghị định 65/2023/NĐ-CP ngày 23/8/2023 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Sở hữu trí tuệ về sở hữu công nghiệp, bảo vệ quyền sở hữu công nghiệp, quyền đối với giống cây trồng và quản lý Nhà nước về sở hữu trí tuệ liên quan đến thủ tục xác lập quyền sở hữu công nghiệp và bảo đảm thông tin sở hữu công nghiệp;

      – Thông tư 263/2016/TT-BTC của Bộ Tài chính về việc quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí, lệ phí sở hữu công nghiệp;

      – Thông tư 31/2020/TT-BTC của Bộ Tài chính về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư 263/2016/TT-BTC ngày 14/11/2016 của Bộ trưởng Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí, lệ phí sở hữu công nghiệp;

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Thủ tục đăng ký logo, thương hiệu cho công ty vận tải thuộc chủ đề Thương hiệu, thư mục Sở hữu trí tuệ. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      Tư vấn pháp luật qua Email
      Tư vấn nhanh với Luật sư
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Thương hiệu tập thể là gì? Đặc điểm và lưu ý về nhãn hiệu tập thể?

      Thương hiệu tập thể hay nhãn hiệu tập thể là một thương hiệu rất phổ biến ở Việt Nam với đặc trưng rất cơ bản đó chính là liên kết hợp tác và mang tính tập thể. Vậy để hiểu rõ nhất về Thương hiệu tập thể là gì? Đặc điểm và lưu ý về nhãn hiệu tập thể? Hãy theo dõi bài viết ngay dưới đây nhé.

      ảnh chủ đề

      Nhận diện thương hiệu là gì? Đặc điểm của nhận diện thương hiệu?

      Giống như danh tính cá nhân của bạn khiến bạn trở thành duy nhất, đặc điểm nhận dạng thương hiệu của bạn là nước sốt đặc biệt của doanh nghiệp giúp bạn khác biệt với mọi loại khác trong khối. Và thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của bạn? Đó là yếu tố định hình công ty của bạn.

      ảnh chủ đề

      Định vị thương hiệu là gì? Chiến lược định vị thương hiệu?

      Bằng cách định hình sở thích của người tiêu dùng, các chiến lược định vị thương hiệu được liên kết trực tiếp với lòng trung thành của người tiêu dùng, giá trị thương hiệu dựa trên người tiêu dùng và sự sẵn lòng mua thương hiệu. Định vị thương hiệu là gì?

      ảnh chủ đề

      Bản đồ định vị thương hiệu là gì? Nội dung và các bước tạo lập?

      Định vị thương hiệu được trên thị trường là thành công của doanh nghiệp. Nhưng để so sánh và định vị chính xác vị trí của mình và đối thủ thì cần dùng công cụ khoa học hơn. Một trong số đó là Bản đồ định vị thương hiệu.

      ảnh chủ đề

      Thương hiệu độc quyền là gì? Lợi ích khi đăng ký độc quyền?

      Hiện nay như chúng ta đã biết thì vấn đề độc quyền thương hiệu là một vấn đề rất được sự quan tâm hiện nay bởi trong thời kì hội nhập và phát triển kinh tế mạnh mẽ. Có những hành vi xâm phạm tới quyền và lợi ích của một thương hiệu khác trên thị trường là điều rất dễ gặp phải.

      ảnh chủ đề

      Bản sắc thương hiệu là gì? Bản sắc thương hiệu gồm những gì?

      Mỗi doanh nghiệp đều có một thương hiệu riêng thể hiện vị trí của doanh nghiệp đó trên thị trường. Không có hai doanh nghiệp nào giống nhau hoàn toàn. Cùng bài viết tìm hiểu về bản sắc thương hiệu là gì? Bản sắc thương hiệu gồm những gì?

      ảnh chủ đề

      Quản trị thương hiệu là gì? Quản trị nhận diện thương hiệu?

      Quản trị thương hiệu là nghệ thuật đưa thương hiệu lên tầm cao hơn và cao hơn. Mặc dù tạo ra một thương hiệu đã khó, nhưng để duy trì nó còn khó hơn. Điều này dẫn đến việc đòi hỏi quản trị một thương hiệu thành thạo. Vậy quản trị thương hiệu là gì?

      ảnh chủ đề

      Quảng bá thương hiệu là gì? Cách quảng bá thương hiệu hiệu quả?

      Quảng bá thương hiệu là chiến lược truyền thông marketing nhằm thông báo, thuyết phục, thuyết phục và tác động đến quá trình ra quyết định của người mua khi họ lựa chọn một thương hiệu cụ thể. Cách quảng bá thương hiệu hiệu quả?

      ảnh chủ đề

      Nội dung và vai trò của truyền thông thương hiệu là gì?

      Phương tiện truyền thông xã hội là một phương tiện tiếp thị rất mạnh mẽ, nơi có sự giao tiếp hai chiều. Một thương hiệu có thể đề xuất sản phẩm của mình trên phương tiện truyền thông xã hội. Vậy quy định về nội dung và vai trò của truyền thông thương hiệu được quy định như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Hình ảnh thương hiệu là gì? Phân biệt Brand image và Brand identity?

      Thương hiệu là một thuật ngữ khá quen thuộc trong đời sống hằng ngày. Chắc các chúng ta đã được tiếp xúc với vô số các thuật ngữ liên quan đến vấn đề này. Brand image và Brand identity là hai trong số những cụm từ được sử dụng khá phổ biến, cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Sáng kiến là gì? Sáng kiến, cải tiến kỹ thuật trong quân đội là gì?
      • Quy trình giải quyết tranh chấp về kiểu dáng công nghiệp
      • Thời hạn bảo hộ quyền tác giả, quyền liên quan bao nhiêu lâu?
      • Quy định về giấy chứng nhận đăng ký kiểu dáng công nghiệp
      • Quyền nhân thân có được chuyển giao, ủy quyền hay không?
      • Đăng ký bản quyền ý tưởng ở đâu? Chi phí đăng ký bao nhiêu?
      • Quy định về thủ tục chuyển nhượng quyền tác giả mới nhất
      • Mẫu đơn đăng ký chuyển nhượng quyền tác giả mới nhất
      • Quy trình phản đối đơn đăng ký sáng chế như thế nào?
      • Các trường hợp bị hủy bỏ hiệu lực Bằng độc quyền sáng chế
      • Người dịch (dịch giả) được đặt tên cho tác phẩm dịch không?
      • Vi phạm bản quyền âm nhạc, bài hát sẽ bị xử phạt như thế nào?
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • NATO là gì? Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO)
      • Sáng kiến kinh nghiệm phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng
      • Khóc nhiều sẽ bị gì? Khóc nhiều quá thì có bị mù không?
      • Dịch vụ đại diện xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Thương hiệu tập thể là gì? Đặc điểm và lưu ý về nhãn hiệu tập thể?

      Thương hiệu tập thể hay nhãn hiệu tập thể là một thương hiệu rất phổ biến ở Việt Nam với đặc trưng rất cơ bản đó chính là liên kết hợp tác và mang tính tập thể. Vậy để hiểu rõ nhất về Thương hiệu tập thể là gì? Đặc điểm và lưu ý về nhãn hiệu tập thể? Hãy theo dõi bài viết ngay dưới đây nhé.

      ảnh chủ đề

      Nhận diện thương hiệu là gì? Đặc điểm của nhận diện thương hiệu?

      Giống như danh tính cá nhân của bạn khiến bạn trở thành duy nhất, đặc điểm nhận dạng thương hiệu của bạn là nước sốt đặc biệt của doanh nghiệp giúp bạn khác biệt với mọi loại khác trong khối. Và thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của bạn? Đó là yếu tố định hình công ty của bạn.

      ảnh chủ đề

      Định vị thương hiệu là gì? Chiến lược định vị thương hiệu?

      Bằng cách định hình sở thích của người tiêu dùng, các chiến lược định vị thương hiệu được liên kết trực tiếp với lòng trung thành của người tiêu dùng, giá trị thương hiệu dựa trên người tiêu dùng và sự sẵn lòng mua thương hiệu. Định vị thương hiệu là gì?

      ảnh chủ đề

      Bản đồ định vị thương hiệu là gì? Nội dung và các bước tạo lập?

      Định vị thương hiệu được trên thị trường là thành công của doanh nghiệp. Nhưng để so sánh và định vị chính xác vị trí của mình và đối thủ thì cần dùng công cụ khoa học hơn. Một trong số đó là Bản đồ định vị thương hiệu.

      ảnh chủ đề

      Thương hiệu độc quyền là gì? Lợi ích khi đăng ký độc quyền?

      Hiện nay như chúng ta đã biết thì vấn đề độc quyền thương hiệu là một vấn đề rất được sự quan tâm hiện nay bởi trong thời kì hội nhập và phát triển kinh tế mạnh mẽ. Có những hành vi xâm phạm tới quyền và lợi ích của một thương hiệu khác trên thị trường là điều rất dễ gặp phải.

      ảnh chủ đề

      Bản sắc thương hiệu là gì? Bản sắc thương hiệu gồm những gì?

      Mỗi doanh nghiệp đều có một thương hiệu riêng thể hiện vị trí của doanh nghiệp đó trên thị trường. Không có hai doanh nghiệp nào giống nhau hoàn toàn. Cùng bài viết tìm hiểu về bản sắc thương hiệu là gì? Bản sắc thương hiệu gồm những gì?

      ảnh chủ đề

      Quản trị thương hiệu là gì? Quản trị nhận diện thương hiệu?

      Quản trị thương hiệu là nghệ thuật đưa thương hiệu lên tầm cao hơn và cao hơn. Mặc dù tạo ra một thương hiệu đã khó, nhưng để duy trì nó còn khó hơn. Điều này dẫn đến việc đòi hỏi quản trị một thương hiệu thành thạo. Vậy quản trị thương hiệu là gì?

      ảnh chủ đề

      Quảng bá thương hiệu là gì? Cách quảng bá thương hiệu hiệu quả?

      Quảng bá thương hiệu là chiến lược truyền thông marketing nhằm thông báo, thuyết phục, thuyết phục và tác động đến quá trình ra quyết định của người mua khi họ lựa chọn một thương hiệu cụ thể. Cách quảng bá thương hiệu hiệu quả?

      ảnh chủ đề

      Nội dung và vai trò của truyền thông thương hiệu là gì?

      Phương tiện truyền thông xã hội là một phương tiện tiếp thị rất mạnh mẽ, nơi có sự giao tiếp hai chiều. Một thương hiệu có thể đề xuất sản phẩm của mình trên phương tiện truyền thông xã hội. Vậy quy định về nội dung và vai trò của truyền thông thương hiệu được quy định như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Hình ảnh thương hiệu là gì? Phân biệt Brand image và Brand identity?

      Thương hiệu là một thuật ngữ khá quen thuộc trong đời sống hằng ngày. Chắc các chúng ta đã được tiếp xúc với vô số các thuật ngữ liên quan đến vấn đề này. Brand image và Brand identity là hai trong số những cụm từ được sử dụng khá phổ biến, cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Xem thêm

      Tags:

      Thương hiệu


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Thương hiệu tập thể là gì? Đặc điểm và lưu ý về nhãn hiệu tập thể?

      Thương hiệu tập thể hay nhãn hiệu tập thể là một thương hiệu rất phổ biến ở Việt Nam với đặc trưng rất cơ bản đó chính là liên kết hợp tác và mang tính tập thể. Vậy để hiểu rõ nhất về Thương hiệu tập thể là gì? Đặc điểm và lưu ý về nhãn hiệu tập thể? Hãy theo dõi bài viết ngay dưới đây nhé.

      ảnh chủ đề

      Nhận diện thương hiệu là gì? Đặc điểm của nhận diện thương hiệu?

      Giống như danh tính cá nhân của bạn khiến bạn trở thành duy nhất, đặc điểm nhận dạng thương hiệu của bạn là nước sốt đặc biệt của doanh nghiệp giúp bạn khác biệt với mọi loại khác trong khối. Và thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của bạn? Đó là yếu tố định hình công ty của bạn.

      ảnh chủ đề

      Định vị thương hiệu là gì? Chiến lược định vị thương hiệu?

      Bằng cách định hình sở thích của người tiêu dùng, các chiến lược định vị thương hiệu được liên kết trực tiếp với lòng trung thành của người tiêu dùng, giá trị thương hiệu dựa trên người tiêu dùng và sự sẵn lòng mua thương hiệu. Định vị thương hiệu là gì?

      ảnh chủ đề

      Bản đồ định vị thương hiệu là gì? Nội dung và các bước tạo lập?

      Định vị thương hiệu được trên thị trường là thành công của doanh nghiệp. Nhưng để so sánh và định vị chính xác vị trí của mình và đối thủ thì cần dùng công cụ khoa học hơn. Một trong số đó là Bản đồ định vị thương hiệu.

      ảnh chủ đề

      Thương hiệu độc quyền là gì? Lợi ích khi đăng ký độc quyền?

      Hiện nay như chúng ta đã biết thì vấn đề độc quyền thương hiệu là một vấn đề rất được sự quan tâm hiện nay bởi trong thời kì hội nhập và phát triển kinh tế mạnh mẽ. Có những hành vi xâm phạm tới quyền và lợi ích của một thương hiệu khác trên thị trường là điều rất dễ gặp phải.

      ảnh chủ đề

      Bản sắc thương hiệu là gì? Bản sắc thương hiệu gồm những gì?

      Mỗi doanh nghiệp đều có một thương hiệu riêng thể hiện vị trí của doanh nghiệp đó trên thị trường. Không có hai doanh nghiệp nào giống nhau hoàn toàn. Cùng bài viết tìm hiểu về bản sắc thương hiệu là gì? Bản sắc thương hiệu gồm những gì?

      ảnh chủ đề

      Quản trị thương hiệu là gì? Quản trị nhận diện thương hiệu?

      Quản trị thương hiệu là nghệ thuật đưa thương hiệu lên tầm cao hơn và cao hơn. Mặc dù tạo ra một thương hiệu đã khó, nhưng để duy trì nó còn khó hơn. Điều này dẫn đến việc đòi hỏi quản trị một thương hiệu thành thạo. Vậy quản trị thương hiệu là gì?

      ảnh chủ đề

      Quảng bá thương hiệu là gì? Cách quảng bá thương hiệu hiệu quả?

      Quảng bá thương hiệu là chiến lược truyền thông marketing nhằm thông báo, thuyết phục, thuyết phục và tác động đến quá trình ra quyết định của người mua khi họ lựa chọn một thương hiệu cụ thể. Cách quảng bá thương hiệu hiệu quả?

      ảnh chủ đề

      Nội dung và vai trò của truyền thông thương hiệu là gì?

      Phương tiện truyền thông xã hội là một phương tiện tiếp thị rất mạnh mẽ, nơi có sự giao tiếp hai chiều. Một thương hiệu có thể đề xuất sản phẩm của mình trên phương tiện truyền thông xã hội. Vậy quy định về nội dung và vai trò của truyền thông thương hiệu được quy định như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Hình ảnh thương hiệu là gì? Phân biệt Brand image và Brand identity?

      Thương hiệu là một thuật ngữ khá quen thuộc trong đời sống hằng ngày. Chắc các chúng ta đã được tiếp xúc với vô số các thuật ngữ liên quan đến vấn đề này. Brand image và Brand identity là hai trong số những cụm từ được sử dụng khá phổ biến, cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      •   Yêu cầu dịch vụ
         Gửi câu hỏi qua Zalo

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      • Chatzalo Chat Zalo
      • Chat Facebook Chat Facebook
      • Chỉ đường picachu Chỉ đường
      • location Đặt câu hỏi
      • gọi ngay
        1900.6568
      • Chat Zalo
      Chỉ đường
      Trụ sở chính tại Hà NộiTrụ sở chính tại Hà Nội
      Văn phòng tại Đà NẵngVăn phòng tại Đà Nẵng
      Văn phòng tại TPHCMVăn phòng tại TPHCM
      Gọi luật sư Gọi luật sư Yêu cầu dịch vụ Yêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ
      ID: 34578