Skip to content
1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Về Luật Dương Gia
    • Luật sư điều hành
    • Tác giả trên Website
    • Thông tin tuyển dụng
  • Kiến thức pháp luật
  • Tư vấn pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản – Biểu mẫu
    • Văn bản luật
    • Văn bản dưới luật
    • Công Văn
    • Biểu mẫu
  • Kinh tế tài chính
    • Tài chính ngân hàng
    • Kế toán Kiểm toán
    • Quản trị nhân sự
    • Thị trường chứng khoán
    • Tiền điện tử (Tiền số)
  • Thông tin hữu ích
    • Triết học Mác Lênin
    • Hoạt động Đảng Đoàn
    • Giáo dục phổ thông
    • Chuyên gia tâm lý
    • Các thông tin khác
  • Liên hệ
    • Đặt câu hỏi
    • Đặt lịch hẹn
    • Yêu cầu báo giá
Home

Đóng thanh tìm kiếm
  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Trang chủ » Kinh tế tài chính » Quản trị chất lượng dịch vụ là gì? Đặc điểm, cách thực hiện?

Kinh tế tài chính

Quản trị chất lượng dịch vụ là gì? Đặc điểm, cách thực hiện?

Quản trị chất lượng dịch vụ (Service quality management) là gì?
  • 11/02/2022
  • bởi Thạc sỹ Đinh Thùy Dung
  • Thạc sỹ Đinh Thùy Dung
    11/02/2022
    Kinh tế tài chính
    0

    Quản trị chất lượng dịch vụ (Service quality management) là gì? Quản trị chất lượng dịch vụ tên tiếng Anh là gì? Đặc điểm, cách thực hiện?

    Đo lường và cải thiện chất lượng dịch vụ có thể làm tăng lợi nhuận và danh tiếng của tổ chức bạn. Bất kể ngành công nghiệp nào, chất lượng dịch vụ có thể có tác động trực tiếp đến khả năng của công ty bạn trong việc thỏa mãn nhu cầu của khách hàng trong khi vẫn duy trì tính cạnh tranh. Học cách đo lường và cải thiện chất lượng dịch vụ là một kỹ năng có giá trị, nhưng nó đòi hỏi sự nghiên cứu và chuyên môn. Vậy quản trị chất lượng dịch vụ là gì và có những đặc điểm nào? Để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này, bài viết dưới đây của Luật Dương Gia sẽ cung cấp cho bạn đọc nội dung liên quan đến: ” Quản trị chất lượng dịch vụ là gì? Đặc điểm, cách thức thực hiện”

    Luật sư tư vấn pháp luật qua tổng đài trực tuyến 24/7: 1900.6568

    Quản trị chất lượng dịch vụ (Service quality management) là gì?

    • 1 1. Quản trị chất lượng dịch vụ là gì?
    • 2 2. Quản trị chất lượng dịch vụ tên tiếng Anh là gì?
    • 3 3. Đặc điểm, cách thực hiện:

    1. Quản trị chất lượng dịch vụ là gì?

    – Quản lý chất lượng dịch vụ là rất quan trọng để đảm bảo rằng doanh nghiệp đáp ứng xuất sắc các yêu cầu của khách hàng và đạt được các mục tiêu của tổ chức. Cho dù đó là một công ty sản xuất sản xuất phần cứng hay một công ty phần mềm cung cấp dịch vụ cho khách hàng, quản lý chất lượng là bản chất của cải tiến liên tục và tăng trưởng kinh doanh.

    – Bằng cách kết hợp các kỹ thuật kiểm soát chất lượng và các phương pháp kiểm soát quá trình thống kê, một số nguyên tắc quản lý chất lượng đã được hình thành mà cho đến ngày nay vẫn được sử dụng trong các ngành công nghiệp trên toàn thế giới. Cho dù bạn là chuyên gia trong ngành dịch vụ, nhà quản lý chất lượng hay doanh nhân, bạn đều có thể  tìm hiểu thêm về quản lý chất lượng dịch vụ trong các khóa học Udemy của chúng tôi về Quản lý chất lượng .

    – Trong khi chất lượng sản phẩm được đo lường thông qua khả năng đáp ứng yêu cầu của người sử dụng và giá trị của các tính năng và đặc điểm của nó, chất lượng dịch vụ là sự so sánh giữa mong đợi của khách hàng và hiệu suất dịch vụ. Mặc dù các nguyên tắc nâng cao chất lượng sản phẩm cũng có thể áp dụng cho các dịch vụ, nhưng điều rất quan trọng là phải biết các lĩnh vực cải tiến trọng tâm liên quan đến việc tăng sự hài lòng của khách hàng khi nói đến quản lý chất lượng dịch vụ. Điều này có thể được thực hiện bằng cách đo lường khoảng cách giữa kỳ vọng của khách hàng và cách họ cảm nhận các dịch vụ được cung cấp cho họ. Kích thước khoảng cách càng lớn thì càng có nhiều cải tiến.

    – Mặc dù chất lượng sản phẩm được đo lường thông qua khả năng đáp ứng yêu cầu của người dùng và giá trị của các tính năng và đặc điểm của sản phẩm, nhưng chất lượng dịch vụ chỉ là sự so sánh giữa mong đợi của khách hàng và hiệu suất dịch vụ. Mặc dù các nguyên tắc nâng cao chất lượng sản phẩm cũng có thể áp dụng cho các dịch vụ, nhưng điều rất quan trọng là phải biết các lĩnh vực cải tiến trọng tâm liên quan đến việc tăng sự hài lòng của khách hàng khi nói đến quản lý chất lượng dịch vụ. Điều này có thể được thực hiện bằng cách đo lường khoảng cách giữa kỳ vọng của khách hàng và cách họ cảm nhận các dịch vụ được cung cấp cho họ. Kích thước khoảng cách càng lớn thì càng có nhiều cải tiến.

    – Quá trình quản lý chất lượng dịch vụ được cung cấp cho khách hàng theo mong đợi của anh ta được gọi là Quản lý chất lượng dịch vụ. Về cơ bản, nó đánh giá mức độ tốt của một dịch vụ để cải thiện chất lượng của nó trong tương lai, xác định các vấn đề và sửa chữa chúng để tăng sự hài lòng của khách hàng. Quản lý chất lượng dịch vụ bao gồm việc theo dõi và duy trì các dịch vụ khác nhau mà một tổ chức cung cấp cho khách hàng.

    2. Quản trị chất lượng dịch vụ tên tiếng Anh là gì?

    – Quản trị chất lượng dịch vụ tên tiếng Anh là: ” Service quality management”

    3. Đặc điểm, cách thực hiện:

    * Đặc điểm:

    Xem thêm: Các cách thức xử lý khắc phục bội chi Ngân sách Nhà nước

    – Quá trình quản lý chất lượng dịch vụ được cung cấp cho khách hàng theo mong đợi của anh ta được gọi là Quản lý chất lượng dịch vụ. Về cơ bản, nó đánh giá mức độ tốt của một dịch vụ để cải thiện chất lượng của nó trong tương lai, xác định các vấn đề và sửa chữa chúng để tăng sự hài lòng của khách hàng. Quản lý chất lượng dịch vụ bao gồm việc theo dõi và duy trì các dịch vụ khác nhau mà một tổ chức cung cấp cho khách hàng.

    – Cho dù bạn đang kinh doanh phần mềm cung cấp dịch vụ cho khách hàng hay hoạt động trong ngành thực phẩm, khách sạn hoặc du lịch, quản lý chất lượng dịch vụ là không thể thiếu để quản lý kỳ vọng của khách hàng và tăng trưởng kinh doanh. Chất lượng dịch vụ có thể liên quan đến tiềm năng dịch vụ (trình độ của người cung cấp dịch vụ), quy trình dịch vụ (tính nhanh chóng, độ tin cậy, v.v.) hoặc kết quả dịch vụ (đáp ứng mong đợi của khách hàng).

    – Kích thước của chất lượng dịch vụ:  Việc đo lường chất lượng dịch vụ dựa trên cảm nhận của khách hàng và điều này có thể khác với dịch vụ mong đợi. Để xác định khoảng cách giữa dịch vụ mong đợi và dịch vụ cảm nhận, một số mô hình được sử dụng như mô hình SERVQUAL, mô hình RATER, chất lượng dịch vụ điện tử, v.v. Các kích thước chính của việc xác định chất lượng dịch vụ như sau:

    +  Độ tin cậy – Đây là khả năng thực hiện dịch vụ một cách đáng tin cậy và chính xác, như đã hứa. Trong phần mềm dịch vụ, nó sẽ là hoạt động kỹ thuật chính xác của ứng dụng và các tính năng khác nhau như GUI tính năng, thanh toán, thông tin sản phẩm, v.v.

    +  Khả năng đáp ứng – Dịch vụ được cung cấp cho khách hàng nhanh chóng như thế nào và tính nhanh chóng của dịch vụ vận chuyển. Đối với các dịch vụ phần mềm, nó sẽ là khả năng đáp ứng các vấn đề của khách hàng hoặc các giải pháp.

    + Sự đảm bảo – Đây là thước đo khả năng truyền sự tin tưởng cho khách hàng và mức độ họ mở rộng lịch sự. Đảm bảo phần mềm liên quan đến mức độ tin cậy của khách hàng trong việc xử lý phần mềm ứng dụng hoặc điều hướng một trang web, niềm tin của anh ta vào thông tin được cung cấp và sự rõ ràng, danh tiếng của nó, v.v.

    + Đồng cảm – Quan tâm đến từng cá nhân, thấu hiểu các yêu cầu và chăm sóc khách hàng. Dịch vụ phần mềm sẽ bao gồm các ứng dụng tùy chỉnh, sự quan tâm của khách hàng 1-1, bảo mật sự riêng tư và hiểu sở thích của khách hàng.

    + Tangibles – Các thuộc tính vật lý như ngoại hình, thiết bị, cơ sở vật chất, v.v. Khi chúng ta nói về phần mềm các dịch vụ, những phần hữu hình sẽ là tính thẩm mỹ của ứng dụng phần mềm hoặc trang web, các tính năng điều hướng, khả năng truy cập, tính linh hoạt, v.v.

    Xem thêm: Kết hôn trái pháp luật là gì? Các trường hợp kết hôn trái pháp luật và cách thức xử lý

    * Cách thực hiện:

    – Đo lường chất lượng phần mềm:

    + Đo lường và đảm bảo chất lượng phần mềm liên quan đến các quy trình kiểm tra xem phần mềm được phát triển có đáp ứng các thông số kỹ thuật được tiêu chuẩn hóa và hoạt động chính xác hay không. SQA (Đảm bảo chất lượng phần mềm) là một phần không thể thiếu của vòng đời phát triển phần mềm hoàn chỉnh và thường xuyên đo lường các thuộc tính khác nhau của phần mềm trước khi phát hành.

    + Bằng cách này, các doanh nghiệp đảm bảo rằng các dịch vụ phần mềm chất lượng cao được cung cấp cho khách hàng đúng thời hạn. Kiểm soát chất lượng đạt được thông qua kiểm tra, xác minh và xác nhận phần mềm, cũng như các quy trình khác để phát hiện lỗi hoặc sai sót và khắc phục chúng một cách thích hợp. Bây giờ chúng ta hãy xem xét một số khía cạnh của kiểm thử phần mềm, theo dõi lỗi và đo lường để hiểu rõ hơn về đo lường chất lượng phần mềm.

    + Kiểm thử phần mềm là quá trình đánh giá hiệu suất của phần mềm bằng cách cung cấp đầu vào và quan sát kết quả đầu ra, từ đó đảm bảo rằng ứng dụng đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật, chức năng, người dùng và doanh nghiệp theo quy định. Kiểm tra là một phần của chu trình phát triển phần mềm và liên quan đến việc xác minh mã, xác định các lỗi hoặc lỗi và đánh giá các chức năng khác nhau như khả năng sử dụng, bảo mật, khả năng tương thích, hiệu suất và cài đặt, v.v.

    – Phương pháp kiểm tra:

    + Kiểm thử tĩnh – Các quy trình xem xét, kiểm tra, hướng dẫn, v.v. trong đó việc xác minh phần mềm diễn ra mà không thực sự chạy mã, được gọi là kiểm tra tĩnh. Cú pháp, cấu trúc mã, luồng dữ liệu, v.v. được kiểm tra và phân tích tĩnh như thử nghiệm đột biến cũng được sử dụng để kiểm tra tính hiệu quả của các trường hợp thử nghiệm.

    + Kiểm thử động – Khi các chương trình được thực thi với sự trợ giúp của các trường hợp kiểm thử và phần mềm được xác thực, quá trình này được gọi là kiểm thử động. Loại kiểm tra này được thực hiện ngay cả trước khi lập trình hoàn tất để các phần mã được kiểm tra riêng lẻ bằng cách sử dụng các công cụ như sơ khai hoặc trình điều khiển và có thể được thực hiện thủ công hoặc thông qua tự động hóa.
    Kiểm thử hộp trắng

    Xem thêm: Điều kiện và cách thức tham gia niêm yết trên sàn chứng khoán

    – Phương pháp kiểm tra trong đó hệ thống nội bộ của ứng dụng được kiểm tra kỹ lưỡng và được áp dụng ở quy trình kiểm tra cấp đơn vị, chức năng và cấp hệ thống. Nó được sử dụng hiệu quả để phát hiện số lỗi hoặc lỗi tối đa ngoại trừ các phần chưa hoàn thành hoặc trong trường hợp thiếu yêu cầu. Các kỹ thuật khác nhau của kiểm thử hộp trắng bao gồm:

    + Kiểm thử API – giao diện lập trình ứng dụng; API công khai và riêng tư được sử dụng để kiểm tra các ứng dụng

    + Mức độ bao phủ của mã – các trường hợp thử nghiệm được phát triển để bao gồm một số tiêu chí nhất định về mức độ bao phủ

    + Phương pháp tiêm lỗi – lỗi được đưa vào hệ thống để đo lường hiệu quả của chiến lược kiểm tra

    + Các phương pháp kiểm tra đột biến – các bài kiểm tra phần mềm mới được phát triển để đo lường hiệu suất của phần mềm hiện có thử nghiệm và liên quan đến việc sửa đổi mã nguồn theo những cách nhỏ để đánh giá các trường hợp thử nghiệm

    + Kiểm thử Hộp đen – Điều này liên quan đến việc kiểm tra các chức năng của phần mềm mà không đi sâu vào các chi tiết phức tạp của mã phần mềm hoặc hệ thống. Các tính năng của người dùng cuối được thử nghiệm và một số kịch bản được thử nghiệm để người dùng chấp nhận hoặc tích hợp, v.v.
    Kiểm tra tính tương thích

    – Một ứng dụng phần mềm không phục vụ mục đích mong muốn nếu nó không tương thích với các ứng dụng, hệ điều hành hoặc môi trường mục tiêu khác. Kiểm tra khả năng tương thích đảm bảo rằng những vấn đề này không tồn tại trong phần mềm được phát triển.

    + Kiểm thử hồi quy – Phát triển phần mềm liên quan đến quản lý nhiều thay đổi do những thay đổi trong yêu cầu của khách hàng và điều này đôi khi gây ra lỗi trong phần mềm trước đây hoạt động tốt. Kiểm tra hồi quy rất hữu ích để tìm lỗi sau khi thay đổi mã lớn đã xảy ra hoặc để phát hiện ra các lỗi cũ có thể đã thu thập dữ liệu.

    Xem thêm: Cách thức tham gia học để lấy chứng chỉ hành nghề luật sư

    + Phương pháp phổ biến để tiến hành kiểm tra hồi quy là sử dụng các trường hợp thử nghiệm cũ và kiểm tra xem các lỗi đã được sửa trước đó có tái phát không- xảy ra. Do quá trình thử nghiệm trong phương pháp hồi quy quá nhiều, nên đây là phương pháp tốn nhiều thời gian nhất trong tất cả các phương pháp thử nghiệm và thường được tự động hóa để giảm các chu kỳ thử nghiệm. Kiểm tra hiệu suất – Hiệu suất của một ứng dụng được kiểm tra để đo lường một số thuộc tính như khả năng sử dụng, khả năng mở rộng, khả năng đáp ứng, độ tin cậy, độ ổn định, v.v.

    – Các loại kiểm tra hiệu suất khác nhau như sau:

    + Kiểm tra tải – Ở đây hiệu suất của phần mềm được kiểm tra khi số lượng lớn người dùng làm việc trên nó cùng lúc hoặc trong khi xử lý khối lượng dữ liệu khổng lồ, v.v.

    +  Kiểm tra khối lượng – Phương pháp kiểm tra các chức năng phần mềm khi kích thước tệp được tăng lên

    + Kiểm tra căng thẳng – Được sử dụng để đo độ tin cậy của phần mềm khi được sử dụng trong thời gian dài hoặc khi tiếp xúc với khối lượng công việc nặng.

    Xem thêm: Loại hình công ty TNHH: Cách thức tổ chức, ưu và nhược điểm

    Được đăng bởi:
    Luật Dương Gia
    Chuyên mục:
    Kinh tế tài chính
    Bài viết được thực hiện bởi: Thạc sỹ Đinh Thùy Dung

    Chức vụ: Trưởng phòng Pháp lý

    Lĩnh vực tư vấn: Dân sự, Đất đai, Hôn nhân

    Trình độ đào tạo: Thạc sỹ Luật kinh tế

    Số năm kinh nghiệm thực tế: 07 năm

    Tổng số bài viết: 13.716 bài viết

    Gọi luật sư ngay
    Tư vấn luật qua Email
    Báo giá trọn gói vụ việc
    Đặt lịch hẹn luật sư
    Đặt câu hỏi tại đây

    Công ty Luật TNHH Dương Gia – DG LAW FIRM

    Luật sư tư vấn pháp luật miễn phí 24/7

    1900.6568

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại Hà Nội

    024.73.000.111

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại TPHCM

    028.73.079.979

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại Đà Nẵng

    0236.7300.899

    Website chính thức của Luật Dương Gia

    https://luatduonggia.vn

    5 / 5 ( 1 bình chọn )

    Tags:

    Cách thức


    CÙNG CHỦ ĐỀ

    Lãi suất âm là gì? Cách thức hoạt động của lãi suất âm

    Lãi suất âm (Negative Interest Rate) là gì? Lãi suất âm được dịch sang tên tiếng Anh là gì? Cách thức hoạt động của lãi suất âm?

    Kế toán tài chính là gì? Cách thức hoạt động của kế toán tài chính

    Kế toán tài chính (Financial accounting) là gì? Kế toán tài chính có tên tiếng anh là gì? Cách thức hoạt động của kế toán tài chính?

    Quản lý tài chính doanh nghiệp là gì? Kỹ năng và cách thực hiện?

    Quản lý tài chính doanh nghiệp (Financial Management) là gì? Quản lý tài chính doanh nghiệp trong tiếng Anh là gì? Cách quản lý tài chính doanh nghiệp hiệu quả? Kỹ năng quản lý tài chính doanh nghiệp?

    Phòng nhân sự là gì? Chức năng và cách thức hoạt động?

    Phòng nhân sự (Human Resources Department) là gì? Phòng nhân sự tên tiếng Anh là gì? Chức năng và cách thức hoạt động?

    Web Scraping là gì? Cách thức hoạt động, mục đích sử dụng?

    Web Scraping là gì? Cách thức hoạt động, mục đích sử dụng? Có phải Web Scraping đều xấu? Cách ngăn chặn web scraping ?

    Thuế Medicare là gì? Đặc điểm và cách thức hoạt động của thuế?

    Thuế Medicare là gì? Đặc điểm và cách thức hoạt động của thuế?

    Hai cách thức chứng nhận xuất xứ hàng hóa của ASEAN

    Hai cách thức chứng nhận xuất xứ hàng hóa của ASEAN?

    Sự phân nhánh là gì? Đặc điểm và cách thức hoạt động

    Tìm hiểu về sự phân nhánh? Tìm hiểu về chia doanh nghiệp theo quy định của pháp luật Việt Nam?

    Cơ chế cầu dao trong chứng khoán là gì? Cách thức hoạt động như thế nào?

    Cơ chế cầu dao trong chứng khoán là gì? Cách thức hoạt động như thế nào? Quy định ngắt mạch các thị trường chứng khoán nước ngoài ra sao?

    Xem thêm

    BÀI VIẾT MỚI

    Giám đốc thông tin (CIO) là gì? Nhiệm vụ và kỹ năng yêu cầu?

    Giám đốc thông tin là gì? Nhiệm vụ của Giám đốc thông tin (CIO)? Kỹ năng yêu cầu đối với Giám đốc thông tin?

    Headhunter là gì? Một Headhunter làm những công việc gì?

    Headhunter là gì? Công việc của Headhunter như thế nào? Headhunter có giống HR không? Headhunter làm nhiệm vụ săn lùng chất xám và giới thiệu cho công ty cần.

    Giám đốc vận hành (COO) là gì? Công việc của Giám đốc vận hành?

    Giám đốc vận hành là gì? Công việc của Giám đốc điều hành(COO)? Kỹ năng yêu cầu đối với Giám đốc điều hành (COO)? Vai trò và trách nhiệm của Giám đốc vận hành (COO)?

    Bảo hiểm xe máy là gì? Phân loại và mức phí bảo hiểm xe máy?

    Bảo hiểm xe máy là gì? Phân loại bảo hiểm xe máy? Các quy định của pháp luật về bảo hiểm xe máy? Mức phí bảo mua bảo hiểm cho các phương tiện?

    Đèn Halogen là gì? Cấu tạo, ưu điểm và ứng dụng như thế nào?

    Đèn Halogen là gì ? Cấu tạo của Đèn Halogen? ưu điểm của Đèn Halogen? ứng dụng của Đèn Halogen? Nguyên lý hoạt động của đèn Halogen như thế nào ?

    Xe tay côn là gì? Cách chạy và lưu ý khi sử dụng xe côn tay?

    Xe tay côn là gì? Đặc điểm về thiết kế của xe tay côn? Cách chạy xe tay côn đúng cách? Lưu ý khi sử dụng xe côn tay?

    Mã lực là gì? Phân loại và cách quy đổi mã lực như thế nào?

    Mã lực là gì? Phân loại Mã lực? Tính chất của mã lực? Cách quy đổi mã lực như thế nào? Một mã lực bằng bao nhiêu cc?

    Slipper Clutch là gì? Cấu tạo và tác dụng của Slipper Clutch?

    Slipper Clutch là gì? Cấu tạo của Slipper Clutch? Tác dụng của Slipper Clutch? Slipper clutch được biết đến với tên gọi là một bộ nồi chống trượt.

    Xe liên doanh là gì? Nhận biết xe chính hãng và xe liên doanh?

    Xe liên doanh là gì? Nhận biết xe chính hãng và xe liên doanh? Có nên chọn mua xe liên doanh không?

    Cao đẳng chuyên nghiệp là gì? Phân biệt với cao đẳng nghề?

    Cao đẳng chuyên nghiệp là gì? Lý do nên học cao đẳng chuyên nghiệp? Điều kiện để học cao đẳng chuyên nghiệp? Phân biệt cao đẳng chuyên nghiệp với cao đẳng nghề?

    Định giá cổ phiếu là gì? Các phương pháp định giá cổ phiếu?

    Định giá cổ phiếu là gì? Các phương pháp định giá cổ phiếu? Phương pháp phân tích cơ bản? Phương pháp phân tích kỹ thuật?

    Trung cấp chuyên nghiệp là gì? Phân biệt với trung cấp nghề?

    Trung cấp chuyên nghiệp là gì? Thời gian đào tạo hệ Trung cấp chuyên nghiệp? Phân biệt trung cấp chuyên nghiệp với trung cấp nghề?

    Trung cấp nghề là gì? Bằng trung cấp nghề có giá trị không?

    Trung cấp nghề là gì? Bằng trung cấp nghề có giá trị không? Đào tạo trung cấp nghề kết hợp với học bổ túc văn hoá? Giá trị của bằng trung cấp nghề?

    Cao đẳng nghề là gì? Bằng cao đẳng nghề có giá trị không?

    Cao đẳng nghề là gì? Điều kiện học cao đẳng nghề? Thời gian đào tạo hệ cao đẳng nghề? Bằng cao đẳng nghề có giá trị không?

    Dược lâm sàng là gì? Nội dung hoạt động dược lâm sàng?

    Dược lâm sàng là gì? Mục tiêu chung của các hoạt động Dược lâm sàng? Sự khác nhau giữa Dược và Dược lâm sàng? Nội dung hoạt động dược lâm sàng?

    Năng suất xanh là gì? Đối tượng, nội dụng và lợi ích của dự án GP?

    Năng suất xanh là gì? Nội dung của chiến lược năng suất xanh? Vai trò của năng suất xanh? Đối tượng, lợi ích của dự án GP?

    Khu công nghiệp sinh thái là gì? Hiện trạng và xu hướng?

    Khu công nghiệp sinh thái là gì? Mô hình khu công nghiệp sinh thái? Hiện trạng khu công nghiệp sinh thái? Xu hướng khu công nghiệp sinh thái?

    Lãnh đạo là gì? Phân loại lãnh đạo? Phân biệt với quản lý?

    Lãnh đạo là gì? Phân loại lãnh đạo? Một nhà lãnh đạo hiệu quả có các đặc điểm nào? Phân biệt lãnh đạo với quản lý?

    Stalk là gì? Stalk Facebook là gì? Cách thoát khỏi bị stalk?

    Stalk là gì? Stalk Facebook là gì? Ý nghĩa tiêu cực và ý nghĩa tích cực của Stalk Facebook? Cách thoát khỏi tình trạng bị stalk?

    VMware là gì? Cách thức, chức năng và tính năng hoạt động?

    VMware là gì? Chức năng của VMware? Cách thức hoạt động của VMware? Tính năng hoạt động của VMware?

    Xem thêm

    Tìm kiếm

    Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

    Đặt câu hỏi trực tuyến

    Đặt lịch hẹn luật sư

    Văn phòng Hà Nội:

    Địa chỉ trụ sở chính:  Số 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: dichvu@luatduonggia.vn

    Văn phòng Miền Trung:

    Địa chỉ:  141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: danang@luatduonggia.vn

    Văn phòng Miền Nam:

    Địa chỉ: 248/7 Nguyễn Văn Khối (Đường Cây Trâm cũ), phường 9, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: luatsu@luatduonggia.vn

    Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!
    Scroll to top
    • Gọi ngay
    • Chỉ đường
      • HÀ NỘI
      • ĐÀ NẴNG
      • TP.HCM
    • Đặt câu hỏi
    • Trang chủ
    • VĂN PHÒNG MIỀN BẮC
      • 1900.6568
      • dichvu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá
    • VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG
      • 1900.6568
      • danang@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá
    • VĂN PHÒNG MIỀN NAM
      • 1900.6568
      • luatsu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá