Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Kinh tế học
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Danh bạ

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Bạn cần biết Kinh tế học

Phát triển thị trường là gì? Chiến lược phát triển thị trường?

  • 13/01/2022
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    13/01/2022
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Phát triển thị trường cần có các chiến lược để định hướng phát triển thị trường, xác định hướng đi mới cho thị trường. Vậy quy định về phát triển thị trường là gì, chiến lược phát triển thị trường được quy định như thế nào?

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Phát triển thị trường là gì?
      • 2 2. Phát triển thị trường so với thâm nhập thị trường:
      • 3 3. Chiến lược phát triển thị trường:
      • 4 4. Ví dụ về chiến lược phát triển thị trường:

      1. Phát triển thị trường là gì?

      Phát triển thị trường là một chiến lược tăng trưởng nhằm xác định và phát triển các phân đoạn thị trường mới cho các sản phẩm hiện tại. Chiến lược phát triển nhắm mục tiêu đến những khách hàng không mua hàng trong các phân khúc hiện đang được nhắm mục tiêu. Nó cũng nhắm mục tiêu khách hàng mới trong các phân khúc mới. Chiến lược phát triển thị trường đòi hỏi phải mở rộng thị trường tiềm năng thông qua người dùng mới hoặc cách sử dụng mới. Người dùng mới có thể được định nghĩa là phân đoạn địa lý mới, phân đoạn nhân khẩu học mới, phân đoạn tổ chức mới hoặc phân đoạn tâm lý học mới. Một cách khác là mở rộng doanh số bán hàng thông qua các công dụng mới của sản phẩm.

      Trong lĩnh vực công nghệ cao, nơi mà sự đổi mới không ngừng là tiêu chuẩn, thì một chiến lược phát triển thị trường thành công đòi hỏi phải vượt qua khoảng cách giữa thị trường sơ khai và thị trường chính thống.

      – Phát triển thị trường là một quá trình gồm 2 bước để khai thác thị trường chưa được khai thác. Nó bắt đầu với nghiên cứu thị trường, trong đó một công ty thực hiện phân tích phân khúc và đánh giá các phân khúc thị trường ngắn hạn đáng để theo đuổi. Đó là nỗ lực sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ hiện có để thu hút khách hàng mới. Mục tiêu là mở rộng phạm vi tiếp cận hoặc khai thác vào một phân khúc khác hoặc thị trường chưa được khám phá. Một phân khúc được định nghĩa là nhóm con nhỏ của một nhóm dân số lớn hơn. Ví dụ, đội ngũ tiếp thị của công ty có thể phân chia thị trường dựa trên địa lý, nhân khẩu học cũng như mức thu nhập, v.v. Một khi công ty quyết định chọn phân khúc nào, bước tiếp theo của quá trình phát triển thị trường bao gồm việc tạo ra một chiến lược khuyến mại để thâm nhập vào thị trường. . Vì vậy, các công ty có thể phải nhận được sự hỗ trợ của cả phương tiện nghe nhìn để đẩy sản phẩm vào sâu hơn trên thị trường.

      Một khía cạnh khác là giá cả của sản phẩm. Nếu có đối thủ cạnh tranh trên thị trường, bạn có thể phải định giá sản phẩm tương ứng hoặc đưa ra sản phẩm cùng phân khúc nhưng khác nhau về tính năng, chất lượng, v.v. để định giá cao hơn. Để chống lại sự cạnh tranh, nhóm tiếp thị có thể xem xét định giá thâm nhập nơi bạn có thể định giá sản phẩm thấp hơn sản phẩm của đối thủ cạnh tranh để giành thị phần. Thách thức lớn mà các công ty muốn phát triển thị trường phải đối mặt là đó là một vấn đề tốn kém. Nó đòi hỏi đầu tư vốn rất lớn để giữ cho dự án tiếp tục. Nếu khoản đầu tư vào phân khúc mới không mang lại hiệu quả như mong muốn, thì toàn bộ công việc sẽ trở nên vô giá trị.

      Xem thêm:  Trình tự, thủ tục tạm đình chỉ sử dụng thẻ kiểm tra thị trường

      2. Phát triển thị trường so với thâm nhập thị trường:

      Giả sử công ty của bạn hài lòng với các sản phẩm / dịch vụ hiện tại của bạn, các chiến lược hợp lý và rủi ro thấp nhất để mở rộng cơ sở khách hàng và tăng doanh thu là:

      Nhắm mục tiêu khách hàng mới trong thị trường hiện tại của bạn (thâm nhập thị trường); hoặc là tìm cách bán vào các thị trường mới (phát triển thị trường). Mặc dù thâm nhập thị trường là chiến lược tăng trưởng rủi ro thấp nhất, nhưng phát triển thị trường là chiến lược thứ hai gần nhất vì – không giống như phát triển và đa dạng hóa sản phẩm – hai chiến lược này không bao gồm bản chất rủi ro cực cao khi phát triển và bán một sản phẩm mới.

      3. Chiến lược phát triển thị trường:

      – Thực hiện chiến lược thâm nhập thị trường:

      Bởi vì chiến lược thâm nhập thị trường có rủi ro thấp nhất liên quan, hầu hết các công ty bắt đầu ở đây và cố gắng tìm cách thúc đẩy tăng trưởng mà không có rủi ro cố hữu khi thâm nhập vào các thị trường mới. Ví dụ: trước khi thực hiện chiến lược phát triển thị trường, công  có thể muốn:

      – Làm cho sản phẩm của bạn hấp dẫn hơn để giành được nhiều thị phần hơn từ khách hàng của đối thủ cạnh tranh của công ty.

      Cạnh tranh rất khốc liệt, bất kể công ty đang ở trong lĩnh vực kinh doanh nào. Tìm cách để tạo sự khác biệt với các công ty khác trong không gian của công ty – chẳng hạn như cung cấp hỗ trợ tốt hơn, giá cả cạnh tranh hơn hoặc các tính năng bổ sung đang được yêu cầu và không được cung cấp bởi đối thủ cạnh tranh của công ty, có thể lôi kéo khách hàng chuyển sang sản phẩm của công ty.

      Xem thêm:  Chiến lược thâm nhập thị trường là gì? Nội dung liên quan?

      – Thu hút những người không mua trong thị trường hiện tại của công ty:

      Các bản dùng thử miễn phí, tiếp thị nội dung được nhắm mục tiêu, quảng cáo và thử nghiệm chiến lược giá có thể là một phần hữu ích trong chiến lược phát triển tiếp thị của bạn, vì chúng có thể khuyến khích những người không phải là người dùng trong thị trường hiện tại của công ty trở thành khách hàng.

      Thâm nhập thị trường là một chiến lược tuyệt vời để bắt đầu, nhưng nó chỉ có thể giúp công ty tự mình tiến xa – tại một số thời điểm, công ty có thể cần phải xem xét chiến lược rủi ro cao hơn, phần thưởng cao hơn để tiếp tục tăng trưởng ổn định. Đây là lúc phát triển thị trường như một chiến lược có lợi.

      – Thực hiện chiến lược phát triển thị trường:

      Các phương pháp lý tưởng của chiến lược phát triển thị trường sẽ khác nhau đối với mỗi doanh nghiệp, vì vậy bạn nên suy nghĩ về loại chiến lược này theo cách phù hợp nhất với hoạt động và loại sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Dưới đây là hai ví dụ để xem xét:

      + Đề xuất cách sử dụng mới cho sản phẩm hiện có của công ty

      Khám phá những công dụng mới cho sản phẩm của công ty cho phép bạn quảng cáo với khách hàng mới và mở rộng sang các thị trường mới. Con người là sinh vật tò mò đặc biệt sáng tạo và ứng biến với các công cụ để hoàn thành công việc, vì vậy cách công ty nghĩ sản phẩm của mình đang được sử dụng có thể không hoàn toàn đúng. Khảo sát và phỏng vấn khách hàng và nhóm của công ty có thể tiết lộ những cách sáng tạo mà mọi người đang sử dụng sản phẩm của bạn để giải quyết vấn đề của họ. Đổi lại, điều này có thể cung cấp cho bạn những ý tưởng mới về cách tiếp thị và tiếp thị cho ai.

      + Mở rộng địa lý:

      Nếu sản phẩm của công ty bắt đầu ở quy mô nhỏ, việc mở rộng sang các khu vực quốc gia hoặc quốc tế mới có thể là giai đoạn tiếp theo của quá trình phát triển thị trường của bạn.

      Nếu xác định và phát triển các phân đoạn thị trường mới là chiến lược ưa thích của bạn, thì cần cân nhắc kỹ lưỡng về: Liệu công ty có đủ nguồn lực để mở rộng sang một thị trường mới hay không; Liệu cuối cùng sản phẩm của công ty có thành công trong thị trường mới này hay không; Liệu thị trường có đủ giá trị để đầu tư nguồn lực, ngân sách và nỗ lực vào việc mở rộng theo hướng này hay không; Cho dù thị trường mới tiềm năng đã quá bão hòa hay bạn có thể giành được thị phần và duy trì khả năng cạnh tranh hay không.

      Xem thêm:  Định vị thị trường là gì? Các nội dung về định vị thị trường?

      4. Ví dụ về chiến lược phát triển thị trường:

      Dưới đây là một số chiến lược phát triển thị trường phổ biến:

      Mở rộng địa lý – Một cách để tiếp cận đối tượng mới với sản phẩm của bạn là mở rộng địa lý. Ví dụ: Nếu bạn hiện chỉ nhắm mục tiêu đến khách hàng Hoa Kỳ, hãy nghiên cứu xem công ty của bạn có thể cần những gì để mở rộng đối tượng của bạn trên phạm vi toàn cầu. Hoặc, nếu bạn hiện chỉ phục vụ các công ty công nghệ ở Thành phố New York, hãy nghiên cứu xem liệu việc nhắm mục tiêu các công ty công nghệ ở San Francisco có hợp lý hay không.

      Bán thêm cho khách hàng hiện tại – Nếu tất cả, hoặc một số, cơ sở khách hàng hiện tại của bạn, có thể hưởng lợi từ việc cung cấp sản phẩm mới của bạn, hãy xem xét sử dụng mối quan hệ của bạn với họ như một cửa ngõ để giới thiệu giải pháp mới của bạn.

      Thu hút những người không phải là người dùng – Cùng với (hoặc tách biệt với) việc bán thêm cho khách hàng hiện tại hoặc khách hàng, bạn cũng có thể phát triển một kế hoạch để nhắm mục tiêu những người không phải là người dùng sản phẩm của bạn. Điều này có thể đạt được thông qua nhiều phương pháp, bao gồm cung cấp bản dùng thử miễn phí, tiếp cận cộng đồng, quảng cáo, v.v.

      Thu hút khách hàng của đối thủ cạnh tranh – Còn ai khác đang tạo ra một sản phẩm giống như sản phẩm của bạn? Và làm thế nào bạn có thể thuyết phục khách hàng của họ chuyển sang bạn? Có thể bạn có thể điều chỉnh giá của mình, cung cấp các ưu đãi hoặc giảm giá, sử dụng đối tượng trông giống như trong quảng cáo hoặc mang lại trải nghiệm người dùng vượt trội.

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Phát triển thị trường là gì? Chiến lược phát triển thị trường? thuộc chủ đề Thị trường, thư mục Kinh tế học. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Định vị thương hiệu là gì? Chiến lược định vị thương hiệu?

      Bằng cách định hình sở thích của người tiêu dùng, các chiến lược định vị thương hiệu được liên kết trực tiếp với lòng trung thành của người tiêu dùng, giá trị thương hiệu dựa trên người tiêu dùng và sự sẵn lòng mua thương hiệu. Định vị thương hiệu là gì?

      ảnh chủ đề

      Định vị trên thị trường là gì? Mức độ và chiến lược định vị?

      Hiện nay trên thị trường các doanh nghiệp thường sử dụng chiến lược định vị thị trường để có thể thực hiện phát triển bền vững hơn nữa để làm cho sản phẩm của doanh nghiệp đó khác biệt hơn so với các đối thủ cạnh tranh. Vậy bạn đã hiểu như thế nào về Định vị trên thị trường là gì? Các mức độ và chiến lược định vị?

      ảnh chủ đề

      Thị trường là gì? Cho ví dụ và vai trò của thị trường trong Marketing?

      Để phát triển kinh doanh, tăng doanh số, các doanh nghiệp luôn phải nỗ lực không ngừng. Thị trường luôn biến động không ngừng đòi hỏi các nhà doanh nghiệp phải không ngừng tìm tòi học hỏi, để bắt kịp với những thay đổi của thị trường. Thị trường là gì? Cho ví dụ và vai trò của thị trường trong Marketing?

      ảnh chủ đề

      Chiến lược thâm nhập thị trường là gì? Nội dung liên quan?

      Mở rộng quy mô, tăng trưởng lợi nhuận là mục tiêu mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng khao khát hướng đến; Tuy nhiên với tốc độ tăng trưởng hiện nay, việc đưa sản phẩm thâm nhập vào thị trường đang gặp nhiều trở ngại. Vậy chiến lược thâm nhập thị trường là gì? Các nội dung liên quan?

      ảnh chủ đề

      Thông tin bất cân xứng là gì? Các tác động và giải pháp?

      Thông tin bất cân xứng xảy ra trên rất nhiều thị trường và ngay cả trong cuộc sống của chúng ta. Việc thiếu thông tin có thể gây ra những hậu quả rất khó lường và cũng có thể gây ra các rủi ro khác. Vậy thông tin bất cân xứng là gì? Tác động của thông tin bất cân xứng?

      ảnh chủ đề

      Khảo sát thị trường là gì? Tổng quan về khảo sát thị trường?

      Khảo sát thị trường là hoạt động được thực hiện bởi bên bán trên thị trường. Khi những nhu cầu trong nắm bắt thông tin về tiềm năng bán được xây dựng. Sản phẩm muốn tiêu thụ tốt trên thị trường cần các nhu cầu mua được thực hiện. Khi đó, các khảo sát với nội dung cụ thể được xây dựng. Cùng tìm hiểu về khảo sát thị trường là gì? Tổng quan về khảo sát thị trường?

      ảnh chủ đề

      Phương pháp xác định độ tập trung kinh tế trên thị trường

      Việc cải cách thể chế kinh tế, trong đó có cải cách khu vực doanh nghiệp đã tạo ra môi trường thông thoáng, thuận lợi hơn cho các doanh nghiệp để đổi mới hình thức tổ chức kinh doanh và thích ứng với thay đổi của thị trường, đáp ứng các yêu cầu về hội nhập. Một trong những hình thức có xu hướng ngày càng tăng trong nền kinh tế nước ta là hoạt động tập trung kinh tế.

      ảnh chủ đề

      Định vị thị trường là gì? Các nội dung về định vị thị trường?

      Định vị được sử dụng để hiểu người tiêu dùng nghĩ gì về chúng ta và thương hiệu của chúng ta. Cụ thể hơn, định vị là một cách định vị sản phẩm hoặc thương hiệu của chúng ta so với đối thủ cạnh tranh. Cùng bài viết tìm hiểu về định vị thị trường là gì? Các nội dung liên quan đến định vị thị trường?

      ảnh chủ đề

      Thị trường tập trung là gì? Đặc điểm thị trường tập trung?

      Thị trường tập trung là khái niệm dùng để chỉ thị trường mà việc giao dịch mua bán chứng khoán được thực hiện có tổ chức và tập trung theo một thời gian, không gian nhất định, tập hợp các chủ thể giao dịch thị trường cùng nhau thực hiện giao. Vậy thị trường tập trung là gì? Đặc điểm của thị trường tập trung?

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Phương thức một giai đoạn một túi hồ sơ là gì? Ưu điểm?
      • Tiền đang chuyển là gì? Lấy ví dụ về tiền đang chuyển?
      • Cơ chế là gì? Bàn về một số khái niệm liên quan đến cơ chế?
      • Bất động sản sơ cấp là gì? Có nên đầu tư BĐS sơ cấp?
      • Equity là gì? Tìm hiểu các hình thức equity trong tài chính?
      • Trung gian tài chính là gì? Các hình thức trung gian tài chính?
      • Ngành tài chính doanh nghiệp là gì? Khi ra trường làm gì?
      • Nghiên cứu định lượng là gì? Ví dụ nghiên cứu định lượng?
      • Chuyên viên tư vấn ngân hàng là gì? Quyền lợi và công việc?
      • 5 Forces là gì? Mô hình Five Forces của Michael Porter?
      • Vốn là gì? Ý nghĩa, đặc trưng, vai trò và phân loại vốn?
      • Các khoản mục ngoài bảng cân đối là gì? Các khoản mục?
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa trong các vụ án cho vay nặng lãi
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội gây rối trật tự nơi công cộng
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội trốn thuế, mua bán hóa đơn
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội dâm ô, hiếp dâm, cưỡng dâm
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Định vị thương hiệu là gì? Chiến lược định vị thương hiệu?

      Bằng cách định hình sở thích của người tiêu dùng, các chiến lược định vị thương hiệu được liên kết trực tiếp với lòng trung thành của người tiêu dùng, giá trị thương hiệu dựa trên người tiêu dùng và sự sẵn lòng mua thương hiệu. Định vị thương hiệu là gì?

      ảnh chủ đề

      Định vị trên thị trường là gì? Mức độ và chiến lược định vị?

      Hiện nay trên thị trường các doanh nghiệp thường sử dụng chiến lược định vị thị trường để có thể thực hiện phát triển bền vững hơn nữa để làm cho sản phẩm của doanh nghiệp đó khác biệt hơn so với các đối thủ cạnh tranh. Vậy bạn đã hiểu như thế nào về Định vị trên thị trường là gì? Các mức độ và chiến lược định vị?

      ảnh chủ đề

      Thị trường là gì? Cho ví dụ và vai trò của thị trường trong Marketing?

      Để phát triển kinh doanh, tăng doanh số, các doanh nghiệp luôn phải nỗ lực không ngừng. Thị trường luôn biến động không ngừng đòi hỏi các nhà doanh nghiệp phải không ngừng tìm tòi học hỏi, để bắt kịp với những thay đổi của thị trường. Thị trường là gì? Cho ví dụ và vai trò của thị trường trong Marketing?

      ảnh chủ đề

      Chiến lược thâm nhập thị trường là gì? Nội dung liên quan?

      Mở rộng quy mô, tăng trưởng lợi nhuận là mục tiêu mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng khao khát hướng đến; Tuy nhiên với tốc độ tăng trưởng hiện nay, việc đưa sản phẩm thâm nhập vào thị trường đang gặp nhiều trở ngại. Vậy chiến lược thâm nhập thị trường là gì? Các nội dung liên quan?

      ảnh chủ đề

      Thông tin bất cân xứng là gì? Các tác động và giải pháp?

      Thông tin bất cân xứng xảy ra trên rất nhiều thị trường và ngay cả trong cuộc sống của chúng ta. Việc thiếu thông tin có thể gây ra những hậu quả rất khó lường và cũng có thể gây ra các rủi ro khác. Vậy thông tin bất cân xứng là gì? Tác động của thông tin bất cân xứng?

      ảnh chủ đề

      Khảo sát thị trường là gì? Tổng quan về khảo sát thị trường?

      Khảo sát thị trường là hoạt động được thực hiện bởi bên bán trên thị trường. Khi những nhu cầu trong nắm bắt thông tin về tiềm năng bán được xây dựng. Sản phẩm muốn tiêu thụ tốt trên thị trường cần các nhu cầu mua được thực hiện. Khi đó, các khảo sát với nội dung cụ thể được xây dựng. Cùng tìm hiểu về khảo sát thị trường là gì? Tổng quan về khảo sát thị trường?

      ảnh chủ đề

      Phương pháp xác định độ tập trung kinh tế trên thị trường

      Việc cải cách thể chế kinh tế, trong đó có cải cách khu vực doanh nghiệp đã tạo ra môi trường thông thoáng, thuận lợi hơn cho các doanh nghiệp để đổi mới hình thức tổ chức kinh doanh và thích ứng với thay đổi của thị trường, đáp ứng các yêu cầu về hội nhập. Một trong những hình thức có xu hướng ngày càng tăng trong nền kinh tế nước ta là hoạt động tập trung kinh tế.

      ảnh chủ đề

      Định vị thị trường là gì? Các nội dung về định vị thị trường?

      Định vị được sử dụng để hiểu người tiêu dùng nghĩ gì về chúng ta và thương hiệu của chúng ta. Cụ thể hơn, định vị là một cách định vị sản phẩm hoặc thương hiệu của chúng ta so với đối thủ cạnh tranh. Cùng bài viết tìm hiểu về định vị thị trường là gì? Các nội dung liên quan đến định vị thị trường?

      ảnh chủ đề

      Thị trường tập trung là gì? Đặc điểm thị trường tập trung?

      Thị trường tập trung là khái niệm dùng để chỉ thị trường mà việc giao dịch mua bán chứng khoán được thực hiện có tổ chức và tập trung theo một thời gian, không gian nhất định, tập hợp các chủ thể giao dịch thị trường cùng nhau thực hiện giao. Vậy thị trường tập trung là gì? Đặc điểm của thị trường tập trung?

      Xem thêm

      Tags:

      Thị trường


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Định vị thương hiệu là gì? Chiến lược định vị thương hiệu?

      Bằng cách định hình sở thích của người tiêu dùng, các chiến lược định vị thương hiệu được liên kết trực tiếp với lòng trung thành của người tiêu dùng, giá trị thương hiệu dựa trên người tiêu dùng và sự sẵn lòng mua thương hiệu. Định vị thương hiệu là gì?

      ảnh chủ đề

      Định vị trên thị trường là gì? Mức độ và chiến lược định vị?

      Hiện nay trên thị trường các doanh nghiệp thường sử dụng chiến lược định vị thị trường để có thể thực hiện phát triển bền vững hơn nữa để làm cho sản phẩm của doanh nghiệp đó khác biệt hơn so với các đối thủ cạnh tranh. Vậy bạn đã hiểu như thế nào về Định vị trên thị trường là gì? Các mức độ và chiến lược định vị?

      ảnh chủ đề

      Thị trường là gì? Cho ví dụ và vai trò của thị trường trong Marketing?

      Để phát triển kinh doanh, tăng doanh số, các doanh nghiệp luôn phải nỗ lực không ngừng. Thị trường luôn biến động không ngừng đòi hỏi các nhà doanh nghiệp phải không ngừng tìm tòi học hỏi, để bắt kịp với những thay đổi của thị trường. Thị trường là gì? Cho ví dụ và vai trò của thị trường trong Marketing?

      ảnh chủ đề

      Chiến lược thâm nhập thị trường là gì? Nội dung liên quan?

      Mở rộng quy mô, tăng trưởng lợi nhuận là mục tiêu mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng khao khát hướng đến; Tuy nhiên với tốc độ tăng trưởng hiện nay, việc đưa sản phẩm thâm nhập vào thị trường đang gặp nhiều trở ngại. Vậy chiến lược thâm nhập thị trường là gì? Các nội dung liên quan?

      ảnh chủ đề

      Thông tin bất cân xứng là gì? Các tác động và giải pháp?

      Thông tin bất cân xứng xảy ra trên rất nhiều thị trường và ngay cả trong cuộc sống của chúng ta. Việc thiếu thông tin có thể gây ra những hậu quả rất khó lường và cũng có thể gây ra các rủi ro khác. Vậy thông tin bất cân xứng là gì? Tác động của thông tin bất cân xứng?

      ảnh chủ đề

      Khảo sát thị trường là gì? Tổng quan về khảo sát thị trường?

      Khảo sát thị trường là hoạt động được thực hiện bởi bên bán trên thị trường. Khi những nhu cầu trong nắm bắt thông tin về tiềm năng bán được xây dựng. Sản phẩm muốn tiêu thụ tốt trên thị trường cần các nhu cầu mua được thực hiện. Khi đó, các khảo sát với nội dung cụ thể được xây dựng. Cùng tìm hiểu về khảo sát thị trường là gì? Tổng quan về khảo sát thị trường?

      ảnh chủ đề

      Phương pháp xác định độ tập trung kinh tế trên thị trường

      Việc cải cách thể chế kinh tế, trong đó có cải cách khu vực doanh nghiệp đã tạo ra môi trường thông thoáng, thuận lợi hơn cho các doanh nghiệp để đổi mới hình thức tổ chức kinh doanh và thích ứng với thay đổi của thị trường, đáp ứng các yêu cầu về hội nhập. Một trong những hình thức có xu hướng ngày càng tăng trong nền kinh tế nước ta là hoạt động tập trung kinh tế.

      ảnh chủ đề

      Định vị thị trường là gì? Các nội dung về định vị thị trường?

      Định vị được sử dụng để hiểu người tiêu dùng nghĩ gì về chúng ta và thương hiệu của chúng ta. Cụ thể hơn, định vị là một cách định vị sản phẩm hoặc thương hiệu của chúng ta so với đối thủ cạnh tranh. Cùng bài viết tìm hiểu về định vị thị trường là gì? Các nội dung liên quan đến định vị thị trường?

      ảnh chủ đề

      Thị trường tập trung là gì? Đặc điểm thị trường tập trung?

      Thị trường tập trung là khái niệm dùng để chỉ thị trường mà việc giao dịch mua bán chứng khoán được thực hiện có tổ chức và tập trung theo một thời gian, không gian nhất định, tập hợp các chủ thể giao dịch thị trường cùng nhau thực hiện giao. Vậy thị trường tập trung là gì? Đặc điểm của thị trường tập trung?

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ