Skip to content
 1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Công nghệ
  • Giải trí
  • Là gì?
  • Ngày Lễ Tết
  • Phong tục
  • Sức khoẻ
  • Tôn giáo
  • Kinh tế
  • Danh bạ
  • Tâm lý
  • Pháp luật
  • Giáo dục

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Bạn cần biết Là gì?

Nhân viên hành chính là gì? Mô tả công việc và mức lương?

  • 25/03/202525/03/2025
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    25/03/2025
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Trong một công ty sẽ tồn tại nhiều vị trí nhân viên khác nhau, và thông thường mỗi một lĩnh vực sẽ có một đội ngũ nhân viên chuyên trách. Vậy, nhân viên hành chính là gì? Mô tả công việc, mức lương của nhân viên hành chính?

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Nhân viên hành chính là gì?
      • 2 2. Mô tả công việc của nhân viên hành chính:
      • 3 3. Yêu cầu trình độ và kỹ năng của nhân viên hành chính:
      • 4 4. Phẩm chất của một nhân viên hành chính giỏi:
      • 5 5. Cơ hội thăng tiến và mức lương nhân viên văn phòng bao nhiêu?

      1. Nhân viên hành chính là gì?

      Hành chính văn phòng hay còn gọi là hành chính nhân sự là một bộ phận không thể thiếu của bất kỳ công ty nào, đảm nhiệm các công việc liên quan đến thủ tục hành chính và lễ tân đón khách, tổ chức công tác văn thư lưu trữ hỗ trợ cho toàn thể nhân viên, ngoài ra còn có thể tư vấn pháp lý cho lãnh đạo nếu cần thiết. Vì tính chất công việc như vậy, ở nhiều công ty, bộ phận Hành chính – Nhân sự hoặc Hành chính – Tổ chức thường được xếp chung để thuận tiện cho việc trao đổi, hỗ trợ lẫn nhau.

      2. Mô tả công việc của nhân viên hành chính:

      Công việc hành chính thường bị nhiều người “coi thường” cho rằng đó là những công việc giấy tờ nhỏ nhặt. Tuy nhiên thực tế, trách nhiệm của một nhân viên hành chính khá đa dạng và bao quát. Không ngoa khi ví nhân viên hành chính như người “bảo mẫu” của cả công ty, bởi chỉ cần một ngày thiếu vắng người mẹ này thì y như rằng cả văn phòng sẽ rối loạn ngay.

      Bên cạnh nhập dữ liệu, viết báo cáo, chuẩn bị giấy tờ và sắp xếp lịch trình, nhân viên hành chính còn phải thực hiện các công việc như lập bảng lương, gửi email và làm việc với các dự án đặc biệt, lên lịch các hoạt động, cuộc họp và sự kiện trong công ty. Nhiệm vụ điển hình hàng ngày của Nhân viên hành chính bao gồm:

      • Lên kế hoạch mời họp và tham gia hội nghị, sắp xếp và quản lý cuộc họp.
      • Ghi chép và phân phát biên bản cuộc họp.
      • Lưu giữ tài liệu cả bản cứng và bản mềm.
      • Lưu giữ lịch làm việc hàng tuần của nhân viên.
      • Sắp xếp và cung cấp tài liệu, báo cáo.
      • Điều phối không gian làm việc, máy tính và thiết bị làm việc cho nhân viên mới với bộ phận IT.
      • Phân loại và phân phát thư.
      • Giải quyết các công việc hành chính bằng cách lập báo cáo, phân tích dữ liệu và tìm kiếm giải pháp.
      • Trả lời thư dưới danh nghĩa công ty hoặc bộ phận được phân công.
      • Làm việc độc lập và làm việc theo nhóm cho các dự án đặc thù, bao gồm thuyết trình, gửi email hoặc hiệu đính.

      Ngoài ra, nhân viên hành chính thông thường sẽ đảm nhận các nhóm công việc sau đây:

      • Lễ tân văn phòng: trả lời điện thoại, đón khách, xử lý thông tin ban đầu và hướng dẫn khách đến các bộ phận chức năng để giải quyết công việc.
      • Thư ký hỗ trợ: sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, chuẩn bị trang thiết bị cho các cuộc họp, phỏng vấn, liên hoan,…
      • Soạn thảo và lưu trữ văn bản – hồ sơ: soạn thảo các thư từ kinh doanh, dịch văn bản tiếng Anh, tổng hợp và lưu trữ các loại giấy tờ.
      • Chấm công, thực thi chính sách: phổ biến cho nhân viên các thay đổi trong quy định của công ty, thực hiện các chính sách, chấm công cho tất cả nhân viên.
      • Quản lý cơ sở hạ tầng, trang thiết bị: mua sắm các trang thiết bị, văn phòng phẩm cho công ty, thực hiện đặt báo chí, thực phẩm phục vụ cho nhu cầu của các nhân viên, kiểm kê đảm bảo số lượng và chất lượng cơ sở vật chất trong văn phòng, thay mới, bổ sung nếu cần thiết.
      • Duy trì môi trường làm việc:chăm sóc sức khỏe cho cán bộ nhân viên, tổ chức khám sức khỏe định kỳ. Đôi khi chính nhân viên hành chính sẽ là người đứng ra giải quyết các mâu thuẫn giữa các cá nhân, dung hòa các mối quan hệ vì lợi ích chung của công ty.
      • Hỗ trợ các vấn đề pháp lý: tư vấn các vấn đề liên quan đến giấy tờ, pháp lý, hỗ trợ cho các lãnh đạo quản lý chương trình, kế hoạch công tác của công ty.
      • Có thể tìm công việc hành chính văn phòng ở đâu?
      Xem thêm:  Lễ tân đối ngoại là gì? Lễ tân ngoại giao và lễ tân đối ngoại?

      Mặc dù hiện nay công việc hành chính văn phòng đóng một vai trò quan trọng và công ty nào cũng cần đến bộ phận hành chính. Tuy nhiên, nguồn nhân lực ngành này cũng không quá khát nhưng cũng không hề khó để xin việc. Các bạn sau khi tốt nghiệp các chuyên ngành như văn thư lưu trữ, khoa học thông tin,… có thể tới các công ty, doanh nghiệp hoặc trung tâm lưu trữ dữ liệu để xin là thư ký, trợ lý, nhân viên hành chính,…

      3. Yêu cầu trình độ và kỹ năng của nhân viên hành chính:

      Nhân viên hành chính đóng vai trò là trung tâm liên lạc cho tất cả nhân viên công ty, hỗ trợ công việc hành chính và giải đáp những thắc mắc của họ. Công việc chính của Nhân viên hành chính bao gồm quản lý hồ sơ giấy tờ, chuẩn bị các loại báo cáo thu chi, lưu trữ hồ sơ,… Công việc không đòi hỏi kiến thức chuyên môn quá cao; bởi vậy, ứng viên tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành Văn thư, Lưu trữ học,… là đủ điều kiện để ứng tuyển. Những người đã có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Nhân viên hành chính sẽ được ưu tiên trong quá trình xét duyệt.

      Ngoài ra, Nhân viên hành chính cần phải đáp ứng một số yêu cầu về kỹ năng khác như:

      • Am hiểu quy trình hành chính, các quy tắc trong quản lý hồ sơ giấy tờ của doanh nghiệp.
      • Thành thạo công cụ tin học văn phòng như Word, Excel,…
      • Kỹ năng tổ chức tốt.
      • Kỹ năng giải quyết vấn đề.
      • Kỹ năng giao tiếp tốt (bằng cả lời nói và văn bản).
      • Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
      • Am hiểu quy trình tuyển dụng nhân sự (do một số công ty yêu cầu Nhân viên hành chính hỗ trợ quy trình tuyển dụng).
      Xem thêm:  Chuyên môn là gì? Các yếu tố cấu thành chuyên môn là gì?

      4. Phẩm chất của một nhân viên hành chính giỏi:

      Bằng cấp không phải là yếu tố quyết định bạn có thể trở thành một Nhân viên hành chính giỏi hay không. Ngược lại, những người thành công ở vị trí này là nhờ các phẩm chất đáng quý như:

      • Sự cẩn thận, tỉ mỉ: Công việc của Nhân viên hành chính chủ yếu liên quan đền hồ sơ, giấy tờ, lưu trữ thông tin; bởi vậy, sự cẩn thận, tỉ mỉ là yếu tố không thể thiếu. Bên cạnh đó, họ cũng cần phải có kỹ năng làm việc khoa học và biết cách vận dụng công nghệ thông tin vào quá trình làm việc.
      • Sự chăm chỉ, tận tâm và nghiêm túc với công việc: Công việc của Nhân viên hành chính tuy không đòi hỏi kiến thức chuyên môn cao nhưng khối lượng công việc lại rất lớn. Nếu không thực sự chăm chỉ và nghiêm túc, họ sẽ không thể hoàn thành công việc hoặc là dẫn đến sai sót trong lưu trữ thông tin, quản lý hồ sơ,…
      • Tinh thần sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ mọi người: Như đã nói ở trên, Nhân viên hành chính là trung tâm liên lạc của tất cả nhân viên trong công ty – nơi mà họ tìm đến để được hỗ trợ, được giải đáp thắc mắc. Điều này đòi hỏi Nhân viên hành chính phải là người vui vẻ, cởi mở và luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Đây không chỉ là một yếu tố giúp thành công mà còn là điều kiện bắt buộc đối với những người làm công việc này.

      Khi nói tới công việc Nhân viên hành chính, nhiều người sẽ cho rằng đây là công việc không yêu cầu bằng cấp, kỹ năng và ai cũng có thể làm được. Tuy nhiên, để thành công ở vị trí này, họ cũng cần phải có nền tảng kiến thức vững chắc về hoạt động hành chính cũng như rất nhiều kỹ năng mềm quan trọng khác. Đây là một vị trí quan trọng, đóng góp một phần không hề nhỏ vào quy trình vận hành doanh nghiệp.

      5. Cơ hội thăng tiến và mức lương nhân viên văn phòng bao nhiêu?

      Nhiều bạn lo lắng khi công việc nhân viên văn phòng khó hoặc là không có cơ hội thăng tiến trong tương lai. Tuy nhiên đây mới chính là nghề nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến. Cơ hội thăng tiến của nhân viên hành chính là gì? Sau đây là 3 cấp bậc thăng tiến cũng như mức lương của một nhân viên hành chính (dựa vào báo cáo của Adecco Vietnam năm 2016):

      Xem thêm:  Trưởng phòng tiếng Anh là gì?
      • Cấp bậc nhân viên
      • Chức vụ: Nhân viên lễ tân đón tiếp và xử lý thắc mắc của khách hàng.
      • Nhân viên hành chính: Lưu trữ những tài liệu, hồ sơ, thư tín, đánh máy soạn thảo văn bản…

      Công việc này phù hợp với sinh viên chuyên ngành quản lý nhân sự, ngoại ngữ hoặc mới ra trường và yêu thích công việc hành chính nhân sự… Đã qua đào tạo. ( Mức lương của vị trí này từ 5 triệu – 12 triệu/ tháng)

      • Cấp bậc thư ký
      • Vị trí: trợ lý riêng hỗ trợ cấp trên soạn thảo văn bản, sắp xếp lịch học và làm việc…
      • Thư ký tổng quát: Thực hiện các công việc liên quan đến hành chính, quản lý hồ sơ….

      Công việc này yêu cầu có chuyên môn cao, khả năng phân tích, phán đoán tình huống, sáng tạo trong việc ra quyết định… ( Mức lương ở vị trí này từ 7 triệu – 14 triệu/ tháng)

      • Cấp bậc quản trị
      • Vị trí nhân viên hành chính văn phòng

      Yêu cầu về trình độ chuyên môn cao, hiểu biết về nhiều lĩnh vực khác nhau, đã có kinh nghiệm làm việc, tốt nghiệp khoa ngôn ngữ, quản trị kinh doanh, nhân sự… ( Mức lương từ 9 triệu – 25 triệu/ tháng)

      • Trưởng phòng/ giám đốc hành chính

      Đây có thể là cấp độ cao nhất của nhân viên hành chính, tuy nhiên để đạt được vị trí này đòi hỏi tố chất là kỹ năng của một nhà quản trị, kinh nghiệm nhiều năm và trình độ chuyên môn cao.

      Yêu cầu: có đầy đủ kỹ năng và tố chất của một nhà quản trị, có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm từ 4 năm trở lên. (Mức lương ở vị trí này có thể lên tới 25 triệu – 55 triệu/ tháng)

      Vì đặc thù công việc nên công việc nhân viên hành chính nhân sự thường thu hút nữ giới nhiều hơn. Mặc dù đây không phải là một trong những ngành “Hot” nhất hiện nay nhưng đây vẫn là công việc đáng để thử sức với những ai mong muốn tìm cho mình một công việc “văn phòng” ổn định và lâu dài phù hợp với năng lực của mình.

      Trên đây là nội dung tư vấn của Luật Dương Gia nhân viên hành chính là gì và mô tả công việc, mức lương của nhân viên hành chính. Trường hợp có thắc mắc xin vui lòng liên hệ để được giải đáp cụ thể.

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Nhân viên hành chính là gì? Mô tả công việc và mức lương? thuộc chủ đề Các ngành nghề, thư mục Là gì?. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Kiểm soát viên không lưu là gì? Học gì và làm những gì?

      Kiểm soát viên không lưu là một ngành khá mới mẻ tại Việt Nam, ngành này có tiềm năng rất lớn trong thời đại hiện nay, khi mà việc giao lưu giữa các nước ngày càng dễ dàng hơn. Vậy kiểm soát không lưu là gì? Học ngành gì và làm những gì? Nhiệm vụ của họ như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Chuyên môn là gì? Các yếu tố cấu thành chuyên môn là gì?

      Một trong các yếu tố quan trọng mà các nhà tuyển dụng tìm kiếm ở những ứng viên khi xin việc là trình độ chuyên môn. Vậy chuyên môn là gì? Sau đây, chúng tôi sẽ giải thích chi tiết và cung cấp những ví dụ cụ thể về chuyên môn, công tác chuyên môn dưới bài viết này.

      ảnh chủ đề

      Lễ tân đối ngoại là gì? Lễ tân ngoại giao và lễ tân đối ngoại?

      Lễ tân ngoại giao là một bộ phận cấu thành của hoạt động ngoại giao, hay nói cách khác hễ có hoạt động ngoại giao là đương nhiên có lễ tân ngoại giao. Mời bạn đọc cùng tìm hiểu vầ Lễ tân đối ngoại và lễ tân ngoại giao qua bài viết dưới đây

      ảnh chủ đề

      Trưởng phòng tiếng Anh là gì?

      Trưởng phòng là người đứng đầu phòng ban, bộ phận nào đó trong cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, trưởng phòng là người thực hiện các chức năng như điều hành, tổ chức, kiểm tra, … Vậy trưởng phòng trong tiếng Anh là gì? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Hòa bình là gì? Ý nghĩa của hòa bình đối với nhân loại?
      • Phân tầng xã hội là gì? Phân tầng xã hội ở Việt Nam?
      • Sơn Epoxy là gì? Thành phần, cấu tạo, ưu và nhược điểm?
      • Viễn thông là gì? Mạng viễn thông, dịch vụ viễn thông là gì?
      • Tinh thể là gì? Phân biệt giữa đa tinh thể và đơn tinh thể?
      • Bavia là gì? Quá trình cắt bỏ bavia bằng tay và máy móc?
      • Tự chủ là gì? Biểu hiện và cách rèn luyện tính tự chủ?
      • Mức sống là gì? Phân biệt chi phí sinh hoạt và mức sống?
      • Nguyên liệu thực phẩm là gì? Phân loại và các tiêu chuẩn?
      • Chăm sóc sức khỏe là gì? Nội dung chăm sóc sức khỏe?
      • Bảo vệ sức khỏe là gì? Các phương pháp bảo vệ sức khỏe?
      • Giáo dục sức khỏe là gì? Vai trò của giáo dục sức khỏe?
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • NATO là gì? Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO)
      • Sáng kiến kinh nghiệm phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng
      • Khóc nhiều sẽ bị gì? Khóc nhiều quá thì có bị mù không?
      • Dịch vụ đại diện xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Kiểm soát viên không lưu là gì? Học gì và làm những gì?

      Kiểm soát viên không lưu là một ngành khá mới mẻ tại Việt Nam, ngành này có tiềm năng rất lớn trong thời đại hiện nay, khi mà việc giao lưu giữa các nước ngày càng dễ dàng hơn. Vậy kiểm soát không lưu là gì? Học ngành gì và làm những gì? Nhiệm vụ của họ như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Chuyên môn là gì? Các yếu tố cấu thành chuyên môn là gì?

      Một trong các yếu tố quan trọng mà các nhà tuyển dụng tìm kiếm ở những ứng viên khi xin việc là trình độ chuyên môn. Vậy chuyên môn là gì? Sau đây, chúng tôi sẽ giải thích chi tiết và cung cấp những ví dụ cụ thể về chuyên môn, công tác chuyên môn dưới bài viết này.

      ảnh chủ đề

      Lễ tân đối ngoại là gì? Lễ tân ngoại giao và lễ tân đối ngoại?

      Lễ tân ngoại giao là một bộ phận cấu thành của hoạt động ngoại giao, hay nói cách khác hễ có hoạt động ngoại giao là đương nhiên có lễ tân ngoại giao. Mời bạn đọc cùng tìm hiểu vầ Lễ tân đối ngoại và lễ tân ngoại giao qua bài viết dưới đây

      ảnh chủ đề

      Trưởng phòng tiếng Anh là gì?

      Trưởng phòng là người đứng đầu phòng ban, bộ phận nào đó trong cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, trưởng phòng là người thực hiện các chức năng như điều hành, tổ chức, kiểm tra, … Vậy trưởng phòng trong tiếng Anh là gì? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

      Xem thêm

      Tags:

      Các ngành nghề


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Kiểm soát viên không lưu là gì? Học gì và làm những gì?

      Kiểm soát viên không lưu là một ngành khá mới mẻ tại Việt Nam, ngành này có tiềm năng rất lớn trong thời đại hiện nay, khi mà việc giao lưu giữa các nước ngày càng dễ dàng hơn. Vậy kiểm soát không lưu là gì? Học ngành gì và làm những gì? Nhiệm vụ của họ như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Chuyên môn là gì? Các yếu tố cấu thành chuyên môn là gì?

      Một trong các yếu tố quan trọng mà các nhà tuyển dụng tìm kiếm ở những ứng viên khi xin việc là trình độ chuyên môn. Vậy chuyên môn là gì? Sau đây, chúng tôi sẽ giải thích chi tiết và cung cấp những ví dụ cụ thể về chuyên môn, công tác chuyên môn dưới bài viết này.

      ảnh chủ đề

      Lễ tân đối ngoại là gì? Lễ tân ngoại giao và lễ tân đối ngoại?

      Lễ tân ngoại giao là một bộ phận cấu thành của hoạt động ngoại giao, hay nói cách khác hễ có hoạt động ngoại giao là đương nhiên có lễ tân ngoại giao. Mời bạn đọc cùng tìm hiểu vầ Lễ tân đối ngoại và lễ tân ngoại giao qua bài viết dưới đây

      ảnh chủ đề

      Trưởng phòng tiếng Anh là gì?

      Trưởng phòng là người đứng đầu phòng ban, bộ phận nào đó trong cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, trưởng phòng là người thực hiện các chức năng như điều hành, tổ chức, kiểm tra, … Vậy trưởng phòng trong tiếng Anh là gì? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      •   Yêu cầu dịch vụ
         Gửi câu hỏi qua Zalo

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      • Chatzalo Chat Zalo
      • Chat Facebook Chat Facebook
      • Chỉ đường picachu Chỉ đường
      • location Đặt câu hỏi
      • gọi ngay
        1900.6568
      • Chat Zalo
      Chỉ đường
      Trụ sở chính tại Hà NộiTrụ sở chính tại Hà Nội
      Văn phòng tại Đà NẵngVăn phòng tại Đà Nẵng
      Văn phòng tại TPHCMVăn phòng tại TPHCM
      Gọi luật sư Gọi luật sư Yêu cầu dịch vụ Yêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ
      ID: 45735