Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Pháp luật Sở hữu trí tuệ

Nhận diện thương hiệu là gì? Đặc điểm của nhận diện thương hiệu?

  • 20/06/202420/06/2024
  • bởi Luật sư Nguyễn Văn Dương
  • Luật sư Nguyễn Văn Dương
    20/06/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Giống như danh tính cá nhân của bạn khiến bạn trở thành duy nhất, đặc điểm nhận dạng thương hiệu của bạn là nước sốt đặc biệt của doanh nghiệp giúp bạn khác biệt với mọi loại khác trong khối. Và thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của bạn? Đó là yếu tố định hình công ty của bạn.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Nhận diện thương hiệu là gì?
      • 2 2. Đặc điểm của nhận diện thương hiệu:
      • 3 3. Xây dựng bản sắc thương hiệu:
      • 4 4. Lịch sử của nhận diện thương hiệu:

      1. Nhận diện thương hiệu là gì?

      Nhận diện thương hiệu là những yếu tố có thể nhìn thấy được của thương hiệu như màu sắc, thiết kế và logo, giúp xác định và phân biệt thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng. Nhận diện thương hiệu khác biệt với hình ảnh thương hiệu. Điều trước đây tương ứng với mục đích đằng sau việc xây dựng thương hiệu và cách một công ty thực hiện những điều sau — tất cả đều nhằm tạo dựng một hình ảnh nhất định trong tâm trí người tiêu dùng:

      Chọn tên của nó

      Thiết kế logo của nó

      Sử dụng màu sắc, hình dạng và các yếu tố hình ảnh khác trong các sản phẩm và chương trình khuyến mãi của mình

      Thủ công ngôn ngữ trong các quảng cáo của nó

      Huấn luyện nhân viên tương tác với khách hàng

      Hình ảnh thương hiệu là kết quả thực tế của những nỗ lực này, thành công hay không thành công.

      Apple Inc. liên tục đứng đầu các cuộc khảo sát về các thương hiệu được yêu thích và hiệu quả nhất bởi vì nó đã thành công trong việc tạo ấn tượng rằng các sản phẩm của mình có kiểu dáng đẹp, sáng tạo, biểu tượng trạng thái hàng đầu và đồng thời cũng rất hữu ích. Nhận diện thương hiệu và hình ảnh thương hiệu của Apple được liên kết chặt chẽ với nhau.

      Tiếp thị và thông điệp nhất quán dẫn đến nhận dạng thương hiệu nhất quán và do đó, doanh số bán hàng nhất quán.

      Đồng thời, có thể tạo ra một bản sắc thương hiệu tích cực mà không thể chuyển thành một hình ảnh thương hiệu tích cực. Một số cạm bẫy đã nổi tiếng và những nỗ lực của các thương hiệu kế thừa để thu hút một thế hệ mới hoặc nhân khẩu học đặc biệt nguy hiểm. Một ví dụ nổi tiếng là một quảng cáo năm 2017 của PepsiCo, Inc., mô tả một cuộc biểu tình không cụ thể có vẻ như ám chỉ đến Black Lives Matter, một phong trào phản đối bạo lực của cảnh sát đối với người da màu. Như một người phát ngôn đã mô tả sau đó, bộ nhận diện thương hiệu mà công ty mong muốn đưa ra là “một thông điệp toàn cầu về sự thống nhất, hòa bình và hiểu biết.”

      Thay vào đó, quảng cáo đã bị chỉ trích rộng rãi vì đã “tầm thường hóa” Black Lives Matter, như The New York Times đưa tin. Khoảnh khắc trong quảng cáo, khi một nữ diễn viên da trắng đưa Pepsi cho một sĩ quan cảnh sát và dường như giải quyết tất cả những bất bình của những người biểu tình hư cấu, ngay lập tức trở thành tâm điểm của những lời chỉ trích nặng nề. Tiến sĩ Martin Luther King, con gái của Jr. Bernice King đã tweet: “Giá như bố biết về sức mạnh của #Pepsi”, kèm theo hình ảnh Tiến sĩ King bị đẩy bởi một sĩ quan cảnh sát ở Mississippi. Pepsi đã rút quảng cáo và xin lỗi.

      Xem thêm:  Xử lý trường hợp đặt tên miền gây nhầm lẫn với tên thương hiệu

      Doanh số của Pepsi dường như không bị ảnh hưởng trực tiếp bởi sự hớ hênh này, nhưng trong một số trường hợp, khoảng cách tiêu cực giữa nhận diện thương hiệu và hình ảnh thương hiệu có thể ảnh hưởng đến kết quả tài chính. Nhà bán lẻ quần áo dành cho thanh thiếu niên Abercrombie & Fitch đã phải trải qua một thời kỳ sa sút nghiêm trọng khi thương hiệu nổi tiếng một thời của họ bị gắn với những biểu tượng sặc sỡ, chất lượng kém, quảng cáo quá đà và xuề xòa. Giám đốc điều hành (CEO) cho biết: “Công ty từ chối bán quần áo phụ nữ cỡ XL hoặc lớn hơn vì“ Chúng tôi theo đuổi những đứa trẻ toàn Mỹ hấp dẫn với thái độ tuyệt vời và có nhiều bạn bè ”. “Rất nhiều người không thuộc, và họ không thể thuộc.”

      Đồng thời, việc xây dựng hình ảnh thương hiệu tích cực có thể mang lại doanh số bán hàng nhất quán và làm cho việc triển khai sản phẩm thành công hơn. Một ví dụ về lợi ích của lòng trung thành với thương hiệu được thấy trong việc giới thiệu hai dịch vụ phát trực tuyến nhạc dựa trên đăng ký mới vào năm 2015. Tidal và Apple Music đã phải đưa ra những lựa chọn rất khác nhau trong việc tiếp thị và triển khai dịch vụ của họ vì lòng trung thành với thương hiệu. Apple, một thương hiệu lâu đời với những khách hàng rất trung thành, đã không phải đầu tư vào loại hình tiếp thị hướng đến người nổi tiếng mà Tidal đã sử dụng để quảng bá dịch vụ mới của mình.

      Nhận dang thương hiệu là những yếu tố hữu hình của thương hiệu, chẳng hạn như màu sắc, thiết kế và biểu tượng giúp xác định và phân biệt thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng.

      Xây dựng hình ảnh thương hiệu tích cực có thể mang lại doanh số bán hàng nhất quán và giúp việc triển khai sản phẩm thành công hơn.

      Việc xây dựng một hình ảnh thương hiệu gắn kết, tích cực đòi hỏi phải phân tích công ty và thị trường của nó, đồng thời xác định mục tiêu, khách hàng và thông điệp của công ty.

      Xem thêm:  Mẫu hợp đồng nhượng quyền thương mại, nhượng quyền thương hiệu

      Nhận diện thương hiệu có tên trong tiếng Anh là: “Brand identity”.

      2. Đặc điểm của nhận diện thương hiệu:

      Nhận diện và Giá trị Thương hiệu

      Ngoài việc tiết kiệm cho công ty tiền quảng bá, một thương hiệu thành công có thể là một trong những tài sản quý giá nhất của công ty. Giá trị thương hiệu là vô hình nên rất khó định lượng. Tuy nhiên, các phương pháp tiếp cận phổ biến vẫn tính đến chi phí phải bỏ ra để xây dựng một thương hiệu tương tự, chi phí bản quyền sử dụng tên thương hiệu và dòng tiền của các doanh nghiệp so sánh không có thương hiệu.

      Ví dụ: Nike, Inc., sở hữu một trong những biểu trưng dễ nhận biết nhất trên thế giới, “swoosh”. Trong bảng xếp hạng 200 thương hiệu có giá trị nhất thế giới năm 2018 của Forbes, thương hiệu Nike đứng thứ 18 với giá trị ước tính là 32 tỷ đô la, mặc dù vậy, trong một thế giới không có nhận thức về thương hiệu, việc loại bỏ giày và quần áo của Nike sẽ không thay đổi gì sự thoải mái hoặc hiệu suất của họ. Thương hiệu đứng đầu danh sách là Apple, với giá trị ước tính là 182,8 tỷ USD.

      Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu là một nỗ lực chiến lược đa lĩnh vực và mọi yếu tố cần hỗ trợ thông điệp tổng thể và mục tiêu kinh doanh.

      3. Xây dựng bản sắc thương hiệu:

      Các bước mà một công ty nên thực hiện để xây dựng bộ nhận diện thương hiệu mạnh mẽ, gắn kết và nhất quán sẽ khác nhau, nhưng có một số điểm áp dụng rộng rãi cho hầu hết:

      – Phân tích công ty và thị trường. Phân tích SWOT đầy đủ bao gồm toàn bộ công ty — xem xét điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và mối đe dọa của công ty — là một cách đã được chứng minh để giúp các nhà quản lý hiểu rõ tình hình của họ để họ có thể xác định tốt hơn mục tiêu và các bước cần thiết để đạt được mục tiêu đó.

      – Xác định mục tiêu kinh doanh chính. Bộ nhận diện thương hiệu sẽ giúp thực hiện những mục tiêu này. Ví dụ: nếu một nhà sản xuất ô tô đang theo đuổi một thị trường xa xỉ thích hợp, thì quảng cáo của họ phải được tạo ra để thu hút thị trường đó. Chúng phải xuất hiện trên các kênh và trang web mà khách hàng tiềm năng có thể nhìn thấy chúng.

      Xem thêm:  Đăng ký độc quyền thương hiệu

      – Xác định khách hàng của mình. Thực hiện các cuộc khảo sát, triệu tập các nhóm tập trung và tổ chức các cuộc phỏng vấn trực tiếp có thể giúp một công ty xác định nhóm khách hàng của mình.

      – Xác định tính cách và thông điệp mà nó muốn truyền đạt. Một công ty cần tạo ra một nhận thức nhất quán, thay vì cố gắng kết hợp mọi đặc điểm tích cực có thể hình dung được: tiện ích, khả năng chi trả, chất lượng, hoài cổ, hiện đại, sang trọng, hào nhoáng, gu thẩm mỹ và đẳng cấp. Tất cả các yếu tố của thương hiệu, chẳng hạn như bản sao, hình ảnh, ám chỉ văn hóa và cách phối màu, phải phù hợp và đưa ra một thông điệp mạch lạc.

      Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu là một nỗ lực chiến lược đa lĩnh vực và mọi yếu tố cần hỗ trợ thông điệp tổng thể và mục tiêu kinh doanh. Nó có thể bao gồm tên, logo và thiết kế của công ty; phong cách của nó và giọng điệu của bản sao của nó; diện mạo và thành phần của các sản phẩm của nó; và tất nhiên, sự hiện diện trên mạng xã hội của nó. Người sáng lập Apple, Steve Jobs, nổi tiếng bị ám ảnh bởi những chi tiết nhỏ như màu xám trên bảng hiệu phòng tắm trong các cửa hàng Apple. Mặc dù mức độ tập trung đó có thể không cần thiết, nhưng giai thoại cho thấy rằng việc xây dựng thương hiệu thành công của Apple là kết quả của nỗ lực cao độ chứ không phải do ngẫu nhiên.

      4. Lịch sử của nhận diện thương hiệu:

      Các biểu tượng quốc gia, tôn giáo, bang hội và huy hiệu, mà chúng ta có thể coi là tương tự như thương hiệu hiện đại, có từ hàng thiên niên kỷ trước. Thực tiễn hiện đại bắt nguồn từ cuộc cách mạng công nghiệp; tuy nhiên, khi các mặt hàng gia dụng bắt đầu được sản xuất trong các nhà máy, các nhà sản xuất cần có cách để tạo sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh.

      Do đó, những nỗ lực này đã phát triển từ việc xây dựng thương hiệu trực quan đơn giản thành các quảng cáo bao gồm các linh vật, tiếng kêu leng keng và các kỹ thuật bán hàng và tiếp thị khác. Công ty sản xuất bia Bass Brewery của Anh và công ty chế biến thực phẩm Tate & Lyle đều tuyên bố có những nhãn hiệu đã được đăng ký nhãn hiệu lâu đời nhất. Các thương hiệu khác nổi lên trong thời kỳ đó bao gồm Quaker Oats, Aunt Jemima và Coca-Cola.

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Nhận diện thương hiệu là gì? Đặc điểm của nhận diện thương hiệu? thuộc chủ đề Thương hiệu, thư mục Sở hữu trí tuệ. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Thương hiệu tập thể là gì? Đặc điểm và lưu ý về nhãn hiệu tập thể?

      Thương hiệu tập thể hay nhãn hiệu tập thể là một thương hiệu rất phổ biến ở Việt Nam với đặc trưng rất cơ bản đó chính là liên kết hợp tác và mang tính tập thể. Vậy để hiểu rõ nhất về Thương hiệu tập thể là gì? Đặc điểm và lưu ý về nhãn hiệu tập thể? Hãy theo dõi bài viết ngay dưới đây nhé.

      ảnh chủ đề

      Định vị thương hiệu là gì? Chiến lược định vị thương hiệu?

      Bằng cách định hình sở thích của người tiêu dùng, các chiến lược định vị thương hiệu được liên kết trực tiếp với lòng trung thành của người tiêu dùng, giá trị thương hiệu dựa trên người tiêu dùng và sự sẵn lòng mua thương hiệu. Định vị thương hiệu là gì?

      ảnh chủ đề

      Bản đồ định vị thương hiệu là gì? Nội dung và các bước tạo lập?

      Định vị thương hiệu được trên thị trường là thành công của doanh nghiệp. Nhưng để so sánh và định vị chính xác vị trí của mình và đối thủ thì cần dùng công cụ khoa học hơn. Một trong số đó là Bản đồ định vị thương hiệu.

      ảnh chủ đề

      Thương hiệu độc quyền là gì? Lợi ích khi đăng ký độc quyền?

      Hiện nay như chúng ta đã biết thì vấn đề độc quyền thương hiệu là một vấn đề rất được sự quan tâm hiện nay bởi trong thời kì hội nhập và phát triển kinh tế mạnh mẽ. Có những hành vi xâm phạm tới quyền và lợi ích của một thương hiệu khác trên thị trường là điều rất dễ gặp phải.

      ảnh chủ đề

      Bản sắc thương hiệu là gì? Bản sắc thương hiệu gồm những gì?

      Mỗi doanh nghiệp đều có một thương hiệu riêng thể hiện vị trí của doanh nghiệp đó trên thị trường. Không có hai doanh nghiệp nào giống nhau hoàn toàn. Cùng bài viết tìm hiểu về bản sắc thương hiệu là gì? Bản sắc thương hiệu gồm những gì?

      ảnh chủ đề

      Quản trị thương hiệu là gì? Quản trị nhận diện thương hiệu?

      Quản trị thương hiệu là nghệ thuật đưa thương hiệu lên tầm cao hơn và cao hơn. Mặc dù tạo ra một thương hiệu đã khó, nhưng để duy trì nó còn khó hơn. Điều này dẫn đến việc đòi hỏi quản trị một thương hiệu thành thạo. Vậy quản trị thương hiệu là gì?

      ảnh chủ đề

      Quảng bá thương hiệu là gì? Cách quảng bá thương hiệu hiệu quả?

      Quảng bá thương hiệu là chiến lược truyền thông marketing nhằm thông báo, thuyết phục, thuyết phục và tác động đến quá trình ra quyết định của người mua khi họ lựa chọn một thương hiệu cụ thể. Cách quảng bá thương hiệu hiệu quả?

      ảnh chủ đề

      Nội dung và vai trò của truyền thông thương hiệu là gì?

      Phương tiện truyền thông xã hội là một phương tiện tiếp thị rất mạnh mẽ, nơi có sự giao tiếp hai chiều. Một thương hiệu có thể đề xuất sản phẩm của mình trên phương tiện truyền thông xã hội. Vậy quy định về nội dung và vai trò của truyền thông thương hiệu được quy định như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Hình ảnh thương hiệu là gì? Phân biệt Brand image và Brand identity?

      Thương hiệu là một thuật ngữ khá quen thuộc trong đời sống hằng ngày. Chắc các chúng ta đã được tiếp xúc với vô số các thuật ngữ liên quan đến vấn đề này. Brand image và Brand identity là hai trong số những cụm từ được sử dụng khá phổ biến, cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Sáng kiến là gì? Sáng kiến, cải tiến kỹ thuật trong quân đội là gì?
      • Quy trình giải quyết tranh chấp về kiểu dáng công nghiệp
      • Thời hạn bảo hộ quyền tác giả, quyền liên quan bao nhiêu lâu?
      • Quy định về giấy chứng nhận đăng ký kiểu dáng công nghiệp
      • Quyền nhân thân có được chuyển giao, ủy quyền hay không?
      • Đăng ký bản quyền ý tưởng ở đâu? Chi phí đăng ký bao nhiêu?
      • Quy định về thủ tục chuyển nhượng quyền tác giả mới nhất
      • Mẫu đơn đăng ký chuyển nhượng quyền tác giả mới nhất
      • Quy trình phản đối đơn đăng ký sáng chế như thế nào?
      • Các trường hợp bị hủy bỏ hiệu lực Bằng độc quyền sáng chế
      • Người dịch (dịch giả) được đặt tên cho tác phẩm dịch không?
      • Vi phạm bản quyền âm nhạc, bài hát sẽ bị xử phạt như thế nào?
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa trong các vụ án cho vay nặng lãi
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội gây rối trật tự nơi công cộng
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội trốn thuế, mua bán hóa đơn
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội dâm ô, hiếp dâm, cưỡng dâm
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Tân Hiệp (Kiên Giang)
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Thương hiệu tập thể là gì? Đặc điểm và lưu ý về nhãn hiệu tập thể?

      Thương hiệu tập thể hay nhãn hiệu tập thể là một thương hiệu rất phổ biến ở Việt Nam với đặc trưng rất cơ bản đó chính là liên kết hợp tác và mang tính tập thể. Vậy để hiểu rõ nhất về Thương hiệu tập thể là gì? Đặc điểm và lưu ý về nhãn hiệu tập thể? Hãy theo dõi bài viết ngay dưới đây nhé.

      ảnh chủ đề

      Định vị thương hiệu là gì? Chiến lược định vị thương hiệu?

      Bằng cách định hình sở thích của người tiêu dùng, các chiến lược định vị thương hiệu được liên kết trực tiếp với lòng trung thành của người tiêu dùng, giá trị thương hiệu dựa trên người tiêu dùng và sự sẵn lòng mua thương hiệu. Định vị thương hiệu là gì?

      ảnh chủ đề

      Bản đồ định vị thương hiệu là gì? Nội dung và các bước tạo lập?

      Định vị thương hiệu được trên thị trường là thành công của doanh nghiệp. Nhưng để so sánh và định vị chính xác vị trí của mình và đối thủ thì cần dùng công cụ khoa học hơn. Một trong số đó là Bản đồ định vị thương hiệu.

      ảnh chủ đề

      Thương hiệu độc quyền là gì? Lợi ích khi đăng ký độc quyền?

      Hiện nay như chúng ta đã biết thì vấn đề độc quyền thương hiệu là một vấn đề rất được sự quan tâm hiện nay bởi trong thời kì hội nhập và phát triển kinh tế mạnh mẽ. Có những hành vi xâm phạm tới quyền và lợi ích của một thương hiệu khác trên thị trường là điều rất dễ gặp phải.

      ảnh chủ đề

      Bản sắc thương hiệu là gì? Bản sắc thương hiệu gồm những gì?

      Mỗi doanh nghiệp đều có một thương hiệu riêng thể hiện vị trí của doanh nghiệp đó trên thị trường. Không có hai doanh nghiệp nào giống nhau hoàn toàn. Cùng bài viết tìm hiểu về bản sắc thương hiệu là gì? Bản sắc thương hiệu gồm những gì?

      ảnh chủ đề

      Quản trị thương hiệu là gì? Quản trị nhận diện thương hiệu?

      Quản trị thương hiệu là nghệ thuật đưa thương hiệu lên tầm cao hơn và cao hơn. Mặc dù tạo ra một thương hiệu đã khó, nhưng để duy trì nó còn khó hơn. Điều này dẫn đến việc đòi hỏi quản trị một thương hiệu thành thạo. Vậy quản trị thương hiệu là gì?

      ảnh chủ đề

      Quảng bá thương hiệu là gì? Cách quảng bá thương hiệu hiệu quả?

      Quảng bá thương hiệu là chiến lược truyền thông marketing nhằm thông báo, thuyết phục, thuyết phục và tác động đến quá trình ra quyết định của người mua khi họ lựa chọn một thương hiệu cụ thể. Cách quảng bá thương hiệu hiệu quả?

      ảnh chủ đề

      Nội dung và vai trò của truyền thông thương hiệu là gì?

      Phương tiện truyền thông xã hội là một phương tiện tiếp thị rất mạnh mẽ, nơi có sự giao tiếp hai chiều. Một thương hiệu có thể đề xuất sản phẩm của mình trên phương tiện truyền thông xã hội. Vậy quy định về nội dung và vai trò của truyền thông thương hiệu được quy định như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Hình ảnh thương hiệu là gì? Phân biệt Brand image và Brand identity?

      Thương hiệu là một thuật ngữ khá quen thuộc trong đời sống hằng ngày. Chắc các chúng ta đã được tiếp xúc với vô số các thuật ngữ liên quan đến vấn đề này. Brand image và Brand identity là hai trong số những cụm từ được sử dụng khá phổ biến, cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Xem thêm

      Tags:

      Thương hiệu


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Thương hiệu tập thể là gì? Đặc điểm và lưu ý về nhãn hiệu tập thể?

      Thương hiệu tập thể hay nhãn hiệu tập thể là một thương hiệu rất phổ biến ở Việt Nam với đặc trưng rất cơ bản đó chính là liên kết hợp tác và mang tính tập thể. Vậy để hiểu rõ nhất về Thương hiệu tập thể là gì? Đặc điểm và lưu ý về nhãn hiệu tập thể? Hãy theo dõi bài viết ngay dưới đây nhé.

      ảnh chủ đề

      Định vị thương hiệu là gì? Chiến lược định vị thương hiệu?

      Bằng cách định hình sở thích của người tiêu dùng, các chiến lược định vị thương hiệu được liên kết trực tiếp với lòng trung thành của người tiêu dùng, giá trị thương hiệu dựa trên người tiêu dùng và sự sẵn lòng mua thương hiệu. Định vị thương hiệu là gì?

      ảnh chủ đề

      Bản đồ định vị thương hiệu là gì? Nội dung và các bước tạo lập?

      Định vị thương hiệu được trên thị trường là thành công của doanh nghiệp. Nhưng để so sánh và định vị chính xác vị trí của mình và đối thủ thì cần dùng công cụ khoa học hơn. Một trong số đó là Bản đồ định vị thương hiệu.

      ảnh chủ đề

      Thương hiệu độc quyền là gì? Lợi ích khi đăng ký độc quyền?

      Hiện nay như chúng ta đã biết thì vấn đề độc quyền thương hiệu là một vấn đề rất được sự quan tâm hiện nay bởi trong thời kì hội nhập và phát triển kinh tế mạnh mẽ. Có những hành vi xâm phạm tới quyền và lợi ích của một thương hiệu khác trên thị trường là điều rất dễ gặp phải.

      ảnh chủ đề

      Bản sắc thương hiệu là gì? Bản sắc thương hiệu gồm những gì?

      Mỗi doanh nghiệp đều có một thương hiệu riêng thể hiện vị trí của doanh nghiệp đó trên thị trường. Không có hai doanh nghiệp nào giống nhau hoàn toàn. Cùng bài viết tìm hiểu về bản sắc thương hiệu là gì? Bản sắc thương hiệu gồm những gì?

      ảnh chủ đề

      Quản trị thương hiệu là gì? Quản trị nhận diện thương hiệu?

      Quản trị thương hiệu là nghệ thuật đưa thương hiệu lên tầm cao hơn và cao hơn. Mặc dù tạo ra một thương hiệu đã khó, nhưng để duy trì nó còn khó hơn. Điều này dẫn đến việc đòi hỏi quản trị một thương hiệu thành thạo. Vậy quản trị thương hiệu là gì?

      ảnh chủ đề

      Quảng bá thương hiệu là gì? Cách quảng bá thương hiệu hiệu quả?

      Quảng bá thương hiệu là chiến lược truyền thông marketing nhằm thông báo, thuyết phục, thuyết phục và tác động đến quá trình ra quyết định của người mua khi họ lựa chọn một thương hiệu cụ thể. Cách quảng bá thương hiệu hiệu quả?

      ảnh chủ đề

      Nội dung và vai trò của truyền thông thương hiệu là gì?

      Phương tiện truyền thông xã hội là một phương tiện tiếp thị rất mạnh mẽ, nơi có sự giao tiếp hai chiều. Một thương hiệu có thể đề xuất sản phẩm của mình trên phương tiện truyền thông xã hội. Vậy quy định về nội dung và vai trò của truyền thông thương hiệu được quy định như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Hình ảnh thương hiệu là gì? Phân biệt Brand image và Brand identity?

      Thương hiệu là một thuật ngữ khá quen thuộc trong đời sống hằng ngày. Chắc các chúng ta đã được tiếp xúc với vô số các thuật ngữ liên quan đến vấn đề này. Brand image và Brand identity là hai trong số những cụm từ được sử dụng khá phổ biến, cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ