Skip to content
1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Về Luật Dương Gia
    • Luật sư điều hành
    • Tác giả trên Website
    • Thông tin tuyển dụng
  • Kiến thức pháp luật
  • Tư vấn pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản – Biểu mẫu
    • Văn bản luật
    • Văn bản dưới luật
    • Công Văn
    • Biểu mẫu
  • Kinh tế tài chính
    • Kinh tế học
    • Kế toán tài chính
    • Quản trị nhân sự
    • Thị trường chứng khoán
    • Tiền điện tử (Tiền số)
  • Thông tin hữu ích
    • Triết học Mác Lênin
    • Hoạt động Đảng Đoàn
    • Giáo dục phổ thông
    • Chuyên gia tâm lý
    • Các thông tin khác
  • Liên hệ
    • Đặt câu hỏi
    • Đặt lịch hẹn
    • Yêu cầu báo giá
Home

Đóng thanh tìm kiếm
  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Trang chủ » Kinh tế tài chính » Mong muốn là gì? Mong muốn (wants) trong marketing là gì?

Kinh tế tài chính

Mong muốn là gì? Mong muốn (wants) trong marketing là gì?

Mong muốn (wants) là gì?
  • 14/02/2022
  • bởi Thạc sỹ Đinh Thùy Dung
  • Thạc sỹ Đinh Thùy Dung
    14/02/2022
    Kinh tế tài chính
    0

    Mong muốn (wants) là gì? Mong muốn trong tiếng anh là gì? Mong muốn (wants) trong marketing được hiểu là gì?

    Trong marketing người ta thường tập trung vào 3 nội dung quan trọng đó là nhu cầu (needs); mong muốn (wants) và nhu cầu có khả năng chi trả (demands). Mong muốn (wants) là một phần cơ bản khác với hai cái còn lại và là điều cực kỳ quan trọng cần nắm chắc để trả lời cho câu hỏi: “Khách hàng có thực sự cần không?”. Trên cơ sở nắm bắt được cơ bản về mong muốn (wants) trong marketing, trong bài viết dưới đây, tác giả sẽ có những giải thích, phân tích cụ thể hơn về nội dung này, mong rằng nó sẽ có giá trị tham khảo đối với người đọc.

    Luật sư tư vấn luật trực tuyến miễn phí qua tổng đài: 1900.6568

    Mong muốn (wants) là gì?

    • 1 1. Mong muốn là gì?
    • 2 2. Mong muốn trong tiếng anh là gì?
    • 3 3. Mong muốn (wants) trong marketing được hiểu là gì?

    1. Mong muốn là gì?

    Mong muốn là trạng thái của con người có thể được thỏa mãn những nhu cầu cụ thể. Hay nói cách khác, mong muốn là một yêu cầu xuất phát từ ý thức, nguyện vọng hoặc động cơ của một cá nhân để có được sự thỏa mãn. Do đó, mong muốn của con người có thể đa dạng tùy thuộc vào nhận thức, môi trường, văn hóa và xã hội của mỗi cá nhân.

    Muốn đi trước một bước so với nhu cầu và phần lớn phụ thuộc vào nhu cầu của chính con người. Ví dụ, bạn cần đi tắm. Nhưng tôi chắc chắn rằng bạn tắm bằng loại xà phòng tốt nhất. Vì vậy, Muốn không phải là một phần bắt buộc của cuộc sống. Bạn không cần một loại xà phòng có mùi thơm.

    Ví dụ: một người Mỹ cần thức ăn nhưng anh ta có thể muốn một chiếc bánh hamburger, khoai tây chiên và bia; một người Trung Quốc cần thức ăn nhưng anh ta có thể muốn một tô mì và một tách trà nóng.

    Đặc điểm của mong muốn:

    – Mong muốn là không giới hạn: Muốn nảy sinh từ kinh nghiệm và những lựa chọn có sẵn. Do đó, chúng có thể không giới hạn.

    – Chúng nảy sinh từ các nhu cầu: Các mong muốn thường xuất phát từ các nhu cầu cơ bản. Ví dụ, muốn mua một đôi giày của một thương hiệu cụ thể nảy sinh từ nhu cầu phải có một đôi giày.

    – Muốn cạnh tranh với nhau: Không giống như nhu cầu, mong muốn không hoạt động theo thứ bậc. Họ cạnh tranh với nhau về nguồn lực hạn chế của cá nhân.

    Xem thêm: Trình bày về chiến lược marketing của thương hiệu Coca Cola tại thị trường Việt Nam

    – Mong muốn không phải là phổ biến: Các cá nhân khác nhau có thể có những mong muốn khác nhau tùy thuộc vào kinh nghiệm của họ, sự lựa chọn có sẵn và các yếu tố khác.

    Với sự phát triển của công nghệ thông tin, rất nhiều thứ đã chuyển từ giai đoạn muốn thành nhu cầu. Ví dụ: Máy tính, điện thoại thông minh, Internet, v.v. Do đó, có những lời chỉ trích rằng “tiếp thị tạo ra những nhu cầu, mong muốn và đòi hỏi không cần thiết”. , “Các nhà tiếp thị khiến mọi người mua những thứ mà họ không muốn.” …

    2. Mong muốn trong tiếng anh là gì?

    Mong muốn trong tiếng anh là “wants“.

    3. Mong muốn (wants) trong marketing được hiểu là gì?

    Mong muốn của người tiêu dùng là những đặc điểm không cần thiết đối với chức năng của sản phẩm để cung cấp cho doanh nghiệp sự khác biệt trên thị trường. Những giao dịch mua này có xu hướng dựa trên cảm xúc tích cực hoặc tiêu cực.

    Tìm hiểu về mong muốn trong marketing không thể đặt nó tách biệt mà phải đặt nó trong mối quan hệ với nhu cầu và đòi hỏi của khách hàng, vừa phân tích theo hướng liên hệ, vừa phân tích theo hướng khác biệt. Mong muốn, nhu cầu, đòi hỏi và mong muốn có mối quan hệ khá chặt chẽ với nhau. Chúng ta nên xem xét sự khác biệt của chúng và tác động của nó đến hoạt động tiếp thị. Đây là một khái niệm có vẻ đơn giản. Tuy nhiên, những khác biệt nhỏ này có thể giúp bạn hiểu một số tình huống thị trường riêng biệt. Ví dụ, McDonald’s được xem như một chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh ở Hoa Kỳ. Tuy nhiên, nó chỉ được xem như một thương hiệu xa xỉ ở các nước như Trung Quốc và Ấn Độ. Một ví dụ khác là của Apple. Apple chiếm thị phần lớn với khoảng 92% tổng lợi nhuận từ điện thoại thông minh và chỉ 20% trong doanh số bán hàng.

    Trong một thị trường tiêu dùng, các ví dụ thường rất rõ ràng để xác định. Một người có thể có nhu cầu về phương tiện di chuyển đáng tin cậy. Nhưng họ có thể muốn sự thuận tiện, kiểm soát và thoải mái và tìm kiếm một chiếc ô tô cho riêng mình. Họ cũng có thể yêu cầu nó được cung cấp với một màu nhất định, với xếp hạng an toàn cụ thể và bao gồm gói tùy chọn sang trọng không tiêu chuẩn. Tất cả đều tốn kém hơn và không phải ai cũng sẵn sàng hoặc có khả năng chi trả.

    Trong ngành công nghiệp gỗ xẻ, một ví dụ có thể không rõ ràng như vậy. Ví dụ, một nhà sản xuất ván sàn có thể cần gỗ sồi trắng 4/4 để làm ván sàn của họ. Tuy nhiên, họ có thể muốn một sản phẩm gỗ sồi trắng cụ thể, chẳng hạn như FAS / 1F được đóng gói thành dải 6,00 ”-6,5” để họ có thể tạo ra sản phẩm ván sàn gỗ rộng rõ ràng hiệu quả hơn. Và họ có thể yêu cầu nó phải được xé nhỏ và giao hàng trong 5 ngày để họ có thể giữ đúng tiến độ sản xuất. Nhưng điều đó thường đi kèm với một chi phí và không phải ai cũng sẵn sàng hoặc có khả năng chi trả cho nó.

    Một trong những cách để định nghĩa mong muốn là ‘chúng là những người thỏa mãn nhu cầu’. Nói cách khác, mong muốn là những cách cụ thể để thỏa mãn một nhu cầu. Ví dụ, nếu bạn đói, thì nhu cầu của bạn là thức ăn. Tuy nhiên. Cách bạn thỏa mãn cơn đói có thể là một chiếc bánh mì kẹp thịt, một món Spanakopita (một món ăn nhẹ của Hy Lạp), một món Dosa (một món ăn Ấn Độ), hoặc Gimbap (một món ăn ngon của Hàn Quốc)! Do đó một chiếc bánh mì kẹp thịt trở thành một thứ ‘muốn’. Có một cách khác để đáp ứng các nhu cầu và mong muốn khác nhau. Các nhu cầu thường là nội tại của con người. Chúng có thể nằm trong tiềm thức. Mặt khác, các chứng quyền thường là bên ngoài đối với người đó. Một người nhận thức rõ hơn nhiều về những mong muốn hơn là những nhu cầu của họ.

    Xem thêm: Thị trường là gì? Cho ví dụ và vai trò của thị trường trong Marketing?

    Một vấn đề đạo đức trong tiếp thị là mong muốn được tạo ra. Thông thường, các mong muốn được tạo ra từ các nhu cầu. Như chúng ta đã thảo luận, nhu cầu đó được tạo ra một cách tự nhiên. Không ai có thể bắt chúng ta phải đói. Tuy nhiên, có một cuộc tranh luận gay gắt về các nhu cầu được đặt sai. Một trong những lĩnh vực đó là nhu cầu công nghệ. Nghiên cứu chỉ ra rằng công nghệ có vai trò làm mờ ranh giới giữa mong muốn và nhu cầu. Ví dụ, bạn có thực sự cần chiếc điện thoại $ 1500 đó không? Nghĩ về nó đi.

    Công việc của người làm marketing là hiểu khách hàng muốn gì. Tuy nhiên, công việc này không hề dễ dàng như tưởng tượng. Thứ nhất, mong muốn của khách hàng có thể là không giới hạn. Ví dụ, một khách hàng có thể muốn có tất cả các tính năng tốt nhất có thể có trong sản phẩm. Thứ hai, khách hàng có thể đang tìm kiếm một giá trị rất cao so với mức giá mà họ sẵn sàng trả. Điều này có thể tạo ra một áp lực không nhỏ đối với các công ty trong việc cung cấp sản phẩm với giá thấp hơn thậm chí bằng giá của chất lượng.

    Theo nghĩa đơn giản nhất, mong muốn về một sản phẩm là khao khát mà chúng ta có thể có đối với nó. Ví dụ, khi chúng ta khao khát một cây kem, chúng ta đang khao khát nó. Câu hỏi tiếp theo chúng ta có thể hỏi nó khác với mong muốn, nhu cầu và nhu cầu như thế nào? Nhu cầu là nội tại của người tiêu dùng, được tạo ra do sự không hài lòng hoặc vấn đề nào đó. Mặt khác, muốn là một cách để đáp ứng nhu cầu. Nhu cầu là một sản phẩm cụ thể mà chúng ta muốn. Tuy nhiên, ham muốn là một cảm xúc. Nó là gần nhất trong một cách để nhu cầu. Thông thường, nhu cầu cá nhân, xã hội và bản ngã có thể là mong muốn. Tuy nhiên, có một số khác biệt giữa nhu cầu và mong muốn:

    – Thông thường, mong muốn dành cho một cái gì đó không dễ dàng có được. Các nhu cầu đã tìm thấy một số mong muốn nhưng không thể trở thành nhu cầu, cuối cùng sẽ trở thành một mong muốn. Ví dụ, đối với hàng trăm triệu người Ấn Độ và Trung Quốc, những người không có khả năng đến ăn thường xuyên tại McDonald’s, điều đó tạo ra một sự thèm muốn. Có một khía cạnh là mong muốn tiếp nhận văn hóa phương Tây đã làm cho thương hiệu này trở thành một thương hiệu thượng lưu ở những quốc gia này. Mặt khác, tại Hoa Kỳ, McD là một thương hiệu thức ăn nhanh.

    – Mong muốn ổn định hơn theo thời gian. Bạn có thể cần thức ăn khi đói. Một ngày bạn có thể muốn ăn một món ăn và một ngày khác, bạn muốn ăn một món khác. Tuy nhiên, mong muốn có một bữa ăn tại một nhà hàng kỳ lạ mà bạn thèm muốn sẽ ở lại với bạn lâu dài.

    – Thứ ba, khác với nhu cầu, chúng ta có thể tạo ra những mong muốn về một sản phẩm. Các nhà quản lý tiếp thị có thể kích thích nhu cầu truyền thông, khuyến mãi hoặc quảng cáo bằng sản phẩm phụ. Đọc thêm về chiến lược sản phẩm trong hỗn hợp tiếp thị. Đồng thời, mong muốn cũng có thể được thực hiện trên các Ps ​​khác của marketing. Ví dụ: chúng tôi có thể sử dụng bán lẻ để nâng cao mong muốn về một sản phẩm thông qua thiết kế cửa hàng phù hợp, ánh sáng, âm nhạc, v.v.

    Xem thêm: Môi trường marketing vĩ mô là gì? Đặc điểm và phân loại

    Được đăng bởi:
    Luật Dương Gia
    Chuyên mục:
    Kinh tế tài chính
    Bài viết được thực hiện bởi: Thạc sỹ Đinh Thùy Dung

    Chức vụ: Trưởng phòng Pháp lý

    Lĩnh vực tư vấn: Dân sự, Đất đai, Hôn nhân

    Trình độ đào tạo: Thạc sỹ Luật kinh tế

    Số năm kinh nghiệm thực tế: 07 năm

    Tổng số bài viết: 13.717 bài viết

    Gọi luật sư ngay
    Tư vấn luật qua Email
    Báo giá trọn gói vụ việc
    Đặt lịch hẹn luật sư
    Đặt câu hỏi tại đây

    Công ty Luật TNHH Dương Gia – DG LAW FIRM

    Luật sư tư vấn pháp luật miễn phí 24/7

    1900.6568

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại Hà Nội

    024.73.000.111

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại TPHCM

    028.73.079.979

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại Đà Nẵng

    0236.7300.899

    Website chính thức của Luật Dương Gia

    https://luatduonggia.vn

    5 / 5 ( 1 bình chọn )

    Tags:

    Marketing


    CÙNG CHỦ ĐỀ

    Tài sản marketing dựa trên khách hàng là gì? Các tài sản marketing?

    Tài sản marketing dựa trên khách hàng là gì? Tài sản marketing dựa trên khách hàng trong tiếng Anh là gì? Một số tài sản marketing dựa trên khách hàng? Tìm hiểu về tài sản marketing?

    Quy luật 80/20 là gì? Ứng dụng Pareto vào hoạt động Marketing?

    Quy luật 80/20 (Pareto Principle) là gì? Quy luật 80/20 trong tiếng anh là gì? Ứng dụng Pareto vào hoạt động Marketing? Ưu nhược điểm của việc sử dụng nguyên lý Pareto?

    IMC là gì? Công cụ, vai trò truyền thông marketing tích hợp?

    IMC là gì? Đặc điểm của IMC? Công cụ, vai trò truyền thông marketing tích hợp?

    Campaign là gì? Các loại Campaign marketing phổ biến hiện nay

    Campaign là gì? Đặc điểm của Campaign? Các loại Campaign marketing phổ biến hiện nay?

    Hiệu ứng mồi là gì? Hiệu ứng Priming effect trong Marketing

    Hiệu ứng mồi (Priming effect) là gì? Hiệu ứng mồi tiếng anh là gì? Hiệu ứng Priming effect trong Marketing?

    Scarcity là gì? Tổng quan về sự khan hiếm trong Marketing

    Scarcity là gì? Tổng quan về sự khan hiếm trong Marketing?

    Hiệu ứng lan truyền là gì? Ứng dụng thực tiễn trong Marketing?

    Hiệu ứng lan truyền (Spread effect) là gì? Hiệu ứng lan truyền tiếng anh là gì? Ứng dụng thực tiễn trong Marketing?

    Kinh doanh MLM là gì? Kinh doanh đa cấp (Multi-Level Marketing)?

    Kinh doanh MLM là gì? Mô hình kinh doanh đa cấp tiếng anh là gì? Kinh doanh đa cấp (Multi-Level Marketing)?

    Marketing Mix Là Gì? Tổng quan nội dung về Marketing Mix?

    Marketing Mix là gì? Tổng quan nội dung về Marketing Mix?

    Xem thêm

    BÀI VIẾT MỚI

    Mẫu phiếu báo thay đổi hộ khẩu nhân khẩu (HK02) mới nhất 2022

    Mẫu phiếu báo thay đổi hộ khẩu nhân khẩu HK02 và cách viết mới nhất năm 2022. Hướng dẫn điền mẫu, khai mẫu, ghi mẫu số HK02 theo quy định mới nhất 2022 của Bộ Công An.

    Thực hiện pháp luật là gì? Ý nghĩa của việc thực hiện pháp luật?

    Thực hiện pháp luật là gì? Đặc điểm và ý nghĩa thực hiện pháp luật? Phân biệt các hình thức thực hiện pháp luật. Thực hiện pháp luật là việc thực hiện các hoạt động có mục đích nhằm hiện thực hóa các quy định của pháp luật.

    Bị cáo là gì? Quy định về các quyền và nghĩa vụ của bị cáo?

    Bị cáo là gì? Quyền của bị cáo là gì? Nghĩa vụ của bị cáo là gì? Quy định về các quyền và nghĩa vụ của bị cáo theo Bộ luật tố tụng hình sự năm 2015?

    Mẫu giấy cam kết, văn bản thỏa thuận tài sản riêng vợ chồng

    Mẫu giấy cam kết, đơn xác nhận, văn bản thỏa thuận tài sản riêng chi tiết nhất. Cách thức xác nhận tài sản riêng, tài sản chung của vợ chồng trong thời kỳ hôn nhân.

    Quy định về tủ thuốc cấp cứu, danh mục các loại thuốc cần có

    Quy định về danh mục các loại thuốc trong tủ thuốc của doanh nghiệp? Quy định pháp luật đối với việc sơ cứu, cấp cứu tại nơi làm việc?

    Mẫu văn bản từ chối nhận tài sản chung của vợ chồng mới nhất 2022

    Mẫu văn bản từ chối nhận tài sản chung? Mẫu văn bản từ chối tài sản chung của vợ chồng? Đăng ký tài sản chung của vợ chồng? Căn cứ chứng minh tài sản chung của vợ chồng? Quyền định đoạt đối với tài sản chung của vợ chồng? Xác định tài sản chung và tài sản riêng của vợ chồng?

    Thuế tiêu thụ đặc biệt là gì? Cách tính thuế tiêu thụ đặc biệt?

    Thuế tiêu thụ đặc biệt là gì? Quy định về cách tính thuế tiêu thụ đặc biệt? Thuế tiêu thụ đặc biệt theo quy định mới nhất?

    Đối tượng chịu thuế và đối tượng không chịu thuế tiêu thụ đặc biệt

    Thuế tiêu thụ đặc biệt là gì? Đối tượng chịu thuế tiêu thụ đặc biệt? Đối tượng không chịu thuế tiêu thụ đặc biệt? Trình tự thủ tục nộp thuế tiêu thụ đặc biệt?

    Ý nghĩa của kỹ năng lập kế hoạch? Phương pháp lập kế hoạch?

    Ý nghĩa của kỹ năng lập kế hoạch? Các bước lập kế hoạch? Phương pháp lập kế hoạch của doanh nghiệp?

    Xin giấy khai sinh bản sao ở đâu? Thủ tục, hồ sơ cần những gì?

    Tìm hiểu về bản sao giấy khai sinh hợp lệ? Xin giấy khai sinh bản sao ở đâu? Thủ tục làm giấy khai sinh bản sao?

    Doanh thu bán hàng là gì? Công thức tính doanh thu bán hàng?

    Doanh thu bán hàng là gì? Doanh thu bán hàng trong tiếng Anh là gì? Cách tính doanh thu bán hàng? Cách tăng doanh thu bán hàng?

    Phân tích con đường biện chứng của quá trình nhận thức

    Tìm hiểu về nhận thức? Phân tích con đường biện chứng của quá trình nhận thức? Mối quan hệ giữa nhận thức cảm tính, nhận thức lý tính với thực tiễn?

    Nghiên cứu định lượng là gì? Ví dụ về nghiên cứu định lượng?

    Nghiên cứu định lượng là gì? Nghiên cứu định lượng trong tiếng Anh là gì? Kỹ thuật phân tích dữ liệu định lượng? Đặc điểm và ví dụ của nghiên cứu định lượng? Ưu điểm và hạn chế của nghiên cứu định lượng? Phân biệt phương pháp nghiên cứu định lượng và phương pháp nghiên cứu định tính?

    Phản ánh trong tâm lý học là gì? Các hình thức của phản ánh?

    Phản ánh theo quan điểm chủ nghĩa Mác-Lênin? Sự phản ánh trong tâm lý học là gì? Các loại phản ánh trong tâm lý? Các hình thức của hiện tượng phản ánh trong tâm lý?

    Ý nghĩa lịch sử, nguyên nhân thắng lợi của cách mạng tháng 8

    Ý nghĩa lịch sử của cách mạng Tháng Tám năm 1945? Nguyên nhân thắng lợi của cách mạng Tháng Tám năm 1945? Bài học kinh nghiệm của cách mạng Tháng Tám năm 1945?

    Thẩm định dự án là gì? Thẩm định khác thẩm tra như thế nào?

    Thẩm định dự án là gì? Thẩm định dự án đầu tư tiếng Anh là gì? Ý nghĩa thẩm định dự án đầu tư? Thẩm định khác thẩm tra như thế nào?

    Phòng đào tạo là gì? Chức năng, nhiệm vụ của phòng đào tạo?

    Phòng đào tạo là gì? Phòng đào tạo tiếng Anh là gì? Chức năng của phòng đào tạo? Nhiệm vụ của phòng đào tạo trong doanh nghiệp?

    Mẫu bản tham luận về nề nếp trong đại hội chi Đội mới nhất

    Nội dung bài tham luận về nề nếp trong đại hội chi Đội? Mẫu bản tham luận về nề nếp trong đại hội chi Đội số 1? Mẫu bản tham luận về nề nếp trong đại hội chi Đội số 2?

    Đô thị là gì? Đặc điểm, chức năng và cách phân loại đô thị?

    Đô thị là gì? Đô thị trong tiếng Anh là gì? Đặc điểm cơ bản của đô thị? Chức năng cơ bản của đô thị? Phân loại đô thị?

    Cha mẹ cho con đất có cần chữ ký của những người con khác?

    Tìm hiểu về tặng cho quyền sử dụng đất từ bố mẹ cho con? Cha mẹ cho con đất có cần chữ ký của những người con khác? Thủ tục tặng cho quyển sử dụng đất từ bố mẹ cho con?

    Xem thêm

    Tìm kiếm

    Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

    Đặt câu hỏi trực tuyến

    Đặt lịch hẹn luật sư

    Văn phòng Hà Nội:

    Địa chỉ trụ sở chính:  Số 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: dichvu@luatduonggia.vn

    Văn phòng Miền Trung:

    Địa chỉ:  141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: danang@luatduonggia.vn

    Văn phòng Miền Nam:

    Địa chỉ: 248/7 Nguyễn Văn Khối (Đường Cây Trâm cũ), phường 9, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: luatsu@luatduonggia.vn

    Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!
    Scroll to top
    • Gọi ngay
    • Chỉ đường
      • HÀ NỘI
      • ĐÀ NẴNG
      • TP.HCM
    • Đặt câu hỏi
    • Trang chủ
    • VĂN PHÒNG MIỀN BẮC
      • 1900.6568
      • dichvu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá
    • VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG
      • 1900.6568
      • danang@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá
    • VĂN PHÒNG MIỀN NAM
      • 1900.6568
      • luatsu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá