Skip to content
 1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Luật sư gọi lại tư vấn
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Trang chủ Giáo dục

Mời quý thầy/cô nộp kế hoạch giáo dục của tổ chuyên môn để phục vụ thảo luận khi bồi dưỡng trực tiếp

  • 02/06/202502/06/2025
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    02/06/2025
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Mời quý thầy/cô nộp kế hoạch giáo dục của tổ chuyên môn để phục vụ thảo luận khi bồi dưỡng trực tiếp? Đây là câu hỏi trong tập huấn mô đun 4: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh tiểu học. Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Đặc điểm tình hình:
      • 2 2. Thiết bị dạy học:
      • 3 3. Kế hoạch dạy học:

      1. Đặc điểm tình hình:

      – Số lớp: 4; Số học sinh: 141; Số học sinh chuyên đề lựa chọn (nếu có): 35.

      – Tình hình đội ngũ: số giáo viên: 02; Trình độ đào tạo: Cao đẳng: 0. Đại học: 02. Trên đại học: 0

      Mức đạt chuẩn nghề nghiệp: Tốt: 01; Khá: 01; Đạt: 0; Chưa đạt: 0.

      2. Thiết bị dạy học:

      STT

      Thiết bị dạy học/ Dụng cụ

      Số lượng (Bộ)

      Các bài thí nghiệm/thực hành

      Ghi chú

      1

      – Máy tính/Tivi

      – Tranh thể hiện truyền thống gia đình, dòng họ

      – Giấy A0, bút lông

       

      01

      Bài 1: Tự hào về truyền thống, gia đình, dòng họ

      Máy tính cá nhân

      2

      – Máy tính/Tivi

      – Tranh thể hiện sự yêu thương, quan tâm, giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống, học tập và sinh hoạt

      – Giấy A0, bút lông

       

      01

      Bài 2: Yêu thương con người

      Máy tính cá nhân

      3

      – Máy tính/Tivi

      – Tranh về những việc làm chăm chỉ, siêng năng, kiên trì trong học tập, sinh hoạt hàng ngày

      – Giấy A0, bút lông

       

      01

      Bài 3: Siêng năng kiên trì

      Máy tính cá nhân

      4

      – Máy tính/Tivi

      – Giấy A0, bút lông

      – Video/clip về tình huống tự lập

      01

      Bài 5: Tự lập

      Máy tính cá nhân

      5

      – Máy tính/Tivi

      – Giấy A0, bút lông

      – Video/clip về tình huống tự giác làm việc nhà

      – Bộ dụng cụ thực hành tự nhận thức bản thân

      01

      Bài 6: Tự nhận thức bản thân

       

      7

      – Máy tính/Tivi

      – Giấy A0/ bút lông

      – Bộ tranh hướng dẫn các bước phòng tránh và ứng phó với tình huống nguy hiểm.

      – Bộ dụng cụ cho học sinh thực hành ứng phó với các tình huống nguy hiểm

      01

      Bài 7: Ứng phó với tình huống nguy hiểm

      Máy tính cá nhân

      8

      – Máy tính/Tivi

      – Giấy A0/ bút lông

      – Video/Clip tình huống tiết kiệm

      – Bộ tranh thể hiện những hành vi tiết kiệm điện nước

      – Bộ dụng cụ thực hành tiết kiệm

      01

      Bài 8: Tiết kiệm

      Máy tính cá nhân

      9

      – Máy tính/Tivi

      – Giấy A0/ bút lông

      – Bộ tranh thể hiện mô phỏng mối quan hệ giữa nhà nước và công dân

      – Video hướng dẫn về quy trình khai sinh cho trẻ em

      01

      Bài 9: Công dân nước cộng hòa XHCN Việt Nam

      Máy tính cá nhân

      10

      – Máy tính/Tivi

      – Giấy A0/ bút lông

      – Bộ tranh về các nhóm quyền của trẻ em

      01

      Bài 11: Quyền cơ bản của trẻ em.

       

       

      Máy tính cá nhân

      3. Kế hoạch dạy học:

      STT

      Bài học/chủ đề

      Số tiết

      Yêu cầu cần đạt

      1

      * Bài 1: Tự hào về truyền thống gia đình, dòng họ

      3

      a. Kiến thức

      – Học sinh nêu được một số truyền thống của gia đình, dòng họ.

      – Giải thích được một cách đơn giản ý nghĩa của truyền thống gia đình, dòng họ.

      – Biết giữ gìn, phát huy truyền thống gia đình, dòng họ bằng những việc làm cụ thể phù hợp.

      b. Năng lực

      – Năng lực chung: tự chủ và tự học, giao tiếp và hợp tác.

      – Năng lực đặc thù: điều chỉnh hành vi, phát triển bản thân.

      c. Phẩm chất

      – Yêu nước, trách nhiệm, cần cù, nhân ái.

      2

      * Bài 2: Yêu thương con người

      3

      a. Kiến thức

      – Nêu được khái niệm và biểu hiện của tình yêu thương con người.

      – Trình bày được giá trị của tình yêu thương con người.

      – Thực hiện được những việc làm thể hiện tình yêu thương con người.

      – Đánh giá được thái độ, hành vi thể hiện tình yêu thương con người.

      – Phê phán những biểu hiện trái với tình yêu thương con người.

      b. Năng lực

      – Năng lực chung: giải quyết vấn đề, giáo tiếp và hợp tác.

      – Năng lực đặc thù: điều chỉnh hành vi, phát triển bản thân, tìm hiểu, tham gia các hoạt động kinh tế – xã hội.

      c. Phẩm chất

      – Yêu nước, trách nhiệm, cần cùm, nhân ái.

      3

      * Bài 3: Siêng năng, kiên trì

      3

      a. Kiến thức

      – Nêu được khái niệm và biểu hiện của siêng năng, kiên trì.

      – Nhận biết được ý nghĩa của siêng năng, kiên trì.

      – Thực hiện được những việc làm thể hiện siêng năng, kiên trì học tập, lao động.

      – Đánh giá được sự siêng năng, kiên trì của bản thân và người khác trong học tập, lao động.

      – Quý trọng những người siêng năng, kiên trì; góp ý cho những bạn có biểu hiện lười biếng, nản lòng để khắc phục hạn chế này.

      b. Năng lực

      – Năng lực chung: tự chủ, tự học, giải quyết vấn đề, giao tiếp và hợp tác.

      – Năng lực đặc thù: điều chỉnh hành vi, phát triển bản thân.

      c. Phẩm chất

      – Trung thực, trách nhiệm, cần cù.

      4

      * Ôn tập giữa kỳ 1

      1

      a. Kiến thức

      – Biết được những kiến thức đã học về chuẩn mực đạo đức.

      – Hiểu được ý nghĩa của các chuẩn mực đạo đức đối với sự phát triển của cá nhân và xã hội.

      – Củng cố các kiến thức đã học từ bài 1 đến 3.

      b. Năng lực

      – Chung: Tự học, sáng tạo, giải quyết vấn đề.

      – Riêng: Tự nhận thức, tự điều chỉnh hành vi phù hợp với chuẩn mực đạo đức xã hội.

      c. Phẩm chất

      – Tự chủ, tự tin, trung thực

      5

      * Kiểm tra giữa kỳ 1

      1

      a. Kiến thức

      – Tự hào về truyền thống gia đình, dòng họ.

      – Yêu thương con người.

      – Siêng năng, kiên trì.

      b. Kỹ năng

      – Biết vận dụng các kiến thức đã học vào trong cuộc sống để xử lý những tình huống cụ thể, gần gũi với sinh hoạt, học tập của các em.

      c. Thái độ

      – Nghiêm túc trong giờ kiểm tra.

      6

      * Bài 4:Tôn trọng sự thật

      2

      a. Kiến thức

      – Biết sự thật là gì và biểu hiện của tôn trọng sự thật.

      – Hiểu vì sao phải tôn trọng sự thật.

      – Luôn nói thật với người thân, thầy cô, bạn bè và người có trách nhiệm.

      – Không đồng tình với việc nói dối hoặc che dấu sự thật.

      b. Năng lực

      – Chung: Tự chủ, tự học, giải quyết vấn đề, giao tiếp và hợp tác.

      – Đặc thù: Điều chỉnh hành vi, phát triển bản thân.

      c. Phẩm chất

      – Trung thực, trách nhiệm

       

      7

      * Bài 5: Tự lập

      2

      a. Kiến thức

      – Nêu được khái niệm tự lập.

      – Liệt kê được các biểu hiện của người có tính tự lập.

      – Hiểu vì sao phải tự lập.

      – Đánh giá được khả năng tự lập của bản thân và người khác.

      – Tự thực hiện nhiệm vụ của bản thân trong học tập, sinh hoạt hằng ngày, hoạt động tập thể ở nhà trường và trong sinh hoạt cộng đồng, không dựa dẫm, ỷ lại, phụ thuộc vào người khác.

      b. Năng lực

      – Chung: Tự chủ, tự học, giải quyết vấn đề, giao tiếp và hợp tác.

      – Đặc thù: Điều chỉnh hành vi, phát triển bản thân, tích cực tham gia các hoạt động kinh tế- xã hội.

      c. Phẩm chất

      – Trung thực, trách nhiệm, yêu nước, nhân ái.

      8

      * Bài 6: Tự nhận thức bản thân

      1

      a. Kiến thức

      – Nêu được thế nào là tự nhận thức bản thân, biết được ý nghĩa của tự nhận thức bản thân.

      – Tự nhận thức được điểm mạnh, điểm yếu, giá trị, vị trí, tình cảm, các mối quan hệ bản thân.

      – Biết tôn trọng bản thân; xây dựng được kế hoạch phát huy điểm mạnh và khắc phục điểm yếu của bản thân.

      b. Năng lực

      – Chung: Tự chủ, tự học, giải quyết vấn đề, giao tiếp và hợp tác.

      – Đặc thù: Điều chỉnh hành vi, phát triển bản thân, tích cực tham gia các hoạt động kinh tế – xã hội.

      c. Phẩm chất

      – Trung thực, trách nhiệm, cần cù, nhân ái

      9

      * Kiểm tra học kỳ 1

      1

      a. Kiến thức

      – Tôn trộng sự thật

      – Tự lập

      – Tự nhận thức bản thân

      b. Kỹ năng

      – Biết vận dụng các kiến thức đã học vào trong cuộc sống để xử lý những tình huống cụ thể, gần gũi với sinh hoạt, học tập của các em.

      c. Thái độ

      Nghiêm túc trong giờ kiểm tra.

      10

      * Trả bài kiểm tra học kỳ 1

      1

      a. Kiến thức

      – Biết được những kiến thức đã học về chuẩn mực đạo đức.

      – Hiểu được ý nghĩa của các chuẩn mực đạo đức đối với sự phát triển của cá nhân và xã hội.

      – Củng cố các kiến thức đã học từ bài 4 đến 6.

      b. Năng lực

      – Chung: Tự học, sáng tạo, giải quyết vấn đề.

      – Riêng: Tự nhận thức, tự điều chỉnh hành vi phù hợp với chuẩn mực đạo đức xã hội.

      c. Phẩm chất

      – Tự chủ, tự tin, trung thực.

      11

      * Bài 7: Ứng phó với tình huống nguy hiểm

      3

       

       

      a. Kiến thức:

      – Nhận biết các tình huống nguy hiểm và tác động của chúng đối với trẻ.

      – Mô tả cách phản ứng với một số tình huống nguy hiểm.

      – Luyện tập cách xử lý một số tình huống nguy hiểm để đảm bảo an toàn.

      b. Năng lực:

      – Kỹ năng chung: giải quyết vấn đề, giao tiếp, hợp tác.

      – Năng lực cụ thể: thích ứng và điều chỉnh hành vi, phát triển bản thân, tham gia tích cực vào các hoạt động kinh tế – xã hội.

      c. Phẩm chất:

      – Phẩm chất: Trung thực, trách nhiệm, hòa đồng.

      12

      * Bài 8: Tiết kiệm

      2

      a. Kiến thức:

      – Giải thích được khái niệm tiết kiệm và biểu hiện của nó.

      – Giải thích tại sao bạn cần phải tiết kiệm.

      – Nhận xét, đánh giá hiệu quả tiết kiệm của chính bạn và những người xung quanh.

      – Phê phán những biểu hiện lãng phí trong cuộc sống và học tập.

      – Hãy thực hành tính tiết kiệm trong cuộc sống và học tập.

      b. Năng lực:

      – Kỹ năng chung: độc lập, tự học, giải quyết vấn đề, giao tiếp, hợp tác.

      – Năng lực cụ thể: thích ứng và điều chỉnh hành vi, phát triển bản thân, tham gia tích cực vào các hoạt động kinh tế – xã hội.

      c. Phẩm chất:

      – Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.

      13

      * Bài 9: Công dân nước XHCN Việt Nam

      2

      a. Kiến thức:

      – Giải thích về khái niệm công dân.

      – Cung cấp căn cứ để xác định công dân nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

      b. Năng lực:

      – Kỹ năng chung: tự chủ, tự học, giải quyết vấn đề, giao tiếp, hợp tác.

      – Năng lực cụ thể: thích ứng điều chỉnh hành vi, phát triển bản thân, tham gia tích cực vào các hoạt động kinh tế – xã hội.

      c. Phẩm chất:

      – Yêu nước, chăm chỉ, có trách nhiệm.

      14

      * Kiểm tra giữa học kỳ II

      1

      a. Kiến thức

      – Ứng phó với các tình huống nguy hiểm

      – Tiết kiệm

      – Công dân nước CHXHCNVN.

      b. Kỹ năng:

      Biết vận dụng các kiến thức đã học vào trong cuộc sống để xử lý những tình huống cụ thể, gần gũi với sinh hoạt, học tập của các em.

      c. Thái độ: Nghiêm túc trong giờ kiểm tra.

      15

      * Trả bài kiểm tra giữa học kỳ II

      1

      a. Kiến thức:

      – Làm quen với những gì đã học về chuẩn mực đạo đức.

      – Hiểu được tầm quan trọng của  chuẩn mực đạo đức đối với sự phát triển cá nhân và xã hội.

      – Củng cố kiến ​​thức đã học ở bài 7-9.

      b. Năng lực:

      – Kỹ năng chung: tự học, sáng tạo, giải quyết vấn đề.

       – Năng lực của bản thân: sự nhận thức, hành vi tự thích ứng theo tiêu chuẩn xã hội và đạo đức.

      c. Phẩm chất:

      – Phẩm chất: Tự chủ, tự tin, trung thực.

       – Năng lực cụ thể: thích ứng hành vi, phát triển bản thân, tham gia tích cực vào các hoạt động kinh tế – xã hội.

      16

      * Bài 10: Quyền và nghĩa vụ cơ bản của công dân

      2

      a. Kiến thức, kỹ năng:

      – Nêu được quy định của Hiến Pháp nước CHXHCNVN về quyền và nghĩa vụ của công dân.

      – Thực hiện quyền và nghĩa vụ của công dân phù hợp với lứa tuổi tuổi.

      b. Năng lực:

      – Năng lực chung: giải quyết vấn đề, giao tiếp và hợp tác.

      – Năng lực đặc thù: điều chính thức hành vi, phát triển bản thân, tích cực tham gia các hoạt động kinh tế xã hội.

      C. Phẩm chất: trung thực, trách nhiệm.

      17

      * Bài 11: Quyền cơ bản của trẻ em

      2

      a. Kiến thức, kỹ năng:

      – Nêu được các quyền cơ bản của trẻ em.

      – Nêu được ý nghĩa quyền trẻ em và thực hiện quyền trẻ em.

      b. Năng lực:

      – Năng lực chung: giải quyết vấn đề, giao tiếp và hợp tác.

      – Năng lực đặc thù: điều chỉnh hành vi, phát triển bản thân, tích cực tham gia các hoạt động kinh tế xã hội.

      C. Phẩm chất: nhân ái, cần cù, trung thực, trách nhiệm.

      18

      * Bài 12: Thực hiện quyền trẻ em

      2

       

       

      a. Kiến thức, kỹ năng:

      – Nêu được trách nhiệm của gia đình, nhà trường và xã hội trong việc thực hiện quyền trẻ em.

      – Phân biệt được hành vi thực hiện và hành vi vi phạm quyền trẻ em.

      – Thực hiện tốt quyền và bổn phận của trẻ em.

      – Nhận xét, đánh giá được việc thực hiện quyền trẻ em của gia đình, nhà trường và xã hội; bày tỏ được nhu cầu thực hiện tốt quyền trẻ em.

      b. Năng lực:

      – Năng lực chung: giải quyết vấn đề, giao tiếp và hợp tác.

      – Năng lực đặc thù: điều chỉnh hành vi, phát triển bản thân, tích cực tham gia các hoạt động kinh tế xã hội.

      c. Phẩm chất:

      Nhân ái, cần cù, trung thực, trách nhiệm.

      19

      * Kiểm tra học kỳ II

      1

      a. Kiến thức:

      – Quyền và nghĩa vụ cơ bản của công dân.

      – Quyền cơ bản của trẻ em.

      – Thực hiện quyền trẻ em.

      b. Kỹ năng:

      Biết vận dụng các kiến thức đã học vào cuộc sống để xử lý những tình huống cụ thể, gần gũi với sinh hoạt, học tập của các em.

      20

      * Trả bài kiểm tra học kỳ II

      1

      a. Kiến thức:

      – Biết được những kiến thức đã học về chuẩn mực đạo đức.

      – Hiểu được ý nghĩa của các chuẩn mực đạo đức đối với sự phát triển của cá nhân, xã hội.

      – Củng cố các kiến thức đã học từ bài 10 đến 12.

      b. Năng lực:

      – Năng lực chung: tự học, sáng tạo, giải quyết vấn đề.

      – Năng lực riêng: Tự nhận thức, tự điều chỉnh hành vi phù hợp với chuẩn mực đạo đức xã hội.

      c. Phẩm chất:

      Tự chủ, tự tin, trung thực.

      Xem thêm:  Môn học, số tiết học của từng môn học của học sinh lớp 8
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Mời quý thầy/cô nộp kế hoạch giáo dục của tổ chuyên môn để phục vụ thảo luận khi bồi dưỡng trực tiếp thuộc chủ đề Kế hoạch dạy học, thư mục Giáo dục. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google

        Liên hệ với luật sư để được hỗ trợ

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Khó khăn có thể gặp phải khi xây dựng kế hoạch giáo dục?

      Khó khăn có thể gặp phải khi xây dựng kế hoạch giáo dục của nhà trường? Đây là câu hỏi trong tập huấn mô đun 4: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh tiểu học. Để giải đáp được câu hỏi này mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.

      ảnh chủ đề

      Kế hoạch tổ chức hoạt động ngoài giờ lên lớp tiểu học

      Tổ chức các hoạt động ngoài giờ, dạy lồng ghép các nội dung giáo dục pháp luật cho học sinh như giáo dục an toàn giao thông, Luật chăm sóc, giáo dục trẻ em, Sức khoẻ và dinh dưỡng học đường, ... Chú trọng các hoạt động Đoàn, Đội thông qua đó giáo dục toàn diện, đức, trí, thể, mỹ cho học sinh. Cùng bài viết này tìm hiểu nhé:

      ảnh chủ đề

      Vai trò của Giáo viên trong việc xây dựng kế hoạch dạy học, giáo dục môn học?

      Giáo viên đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục môn học, và cần phải đảm bảo mọi hoạt động được thực hiện một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi tiết nhé:

      ảnh chủ đề

      Lịch học trên truyền hình của các tỉnh thành trên cả nước

      Để bổ sung tri thức cho những em học sinh, ngoài chương trình học mà nhà trường đưa ra, Bộ Giáo dục và tập huấn đã tổ chức chương trình học trực tuyến trên truyền hình. Lịch học trên truyền hình của những tỉnh thành mới nhất sẽ có trong bài viết của Giáo dục và Đời sống dưới đây.

      ảnh chủ đề

      Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể môn Lịch sử

      Dưới đây là chương trình giáo dục phổ thông tổng thể môn Lịch sử dành cho quý bạn đọc và quý thầy cô tham khảo nhằm phục vụ cho quá trình học và giảng dạy!

      ảnh chủ đề

      Chương trình giáo dục phổ thông môn Vật lý mới nhất

      Nắm vững chương trình giáo dục phổ thông môn Vật lý mới nhất giúp quý bạn đọc và thầy cổ chủ động trong quá trình học tập cũng như đứng lớp của mình.

      ảnh chủ đề

      Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể môn Toán học

      Dưới đây là chương trình giáo dục phổ thông tổng thể môn Toán dành cho quý bạn đọc và quý thầy cô tham khảo phục vụ cho quá trình học tập và giảng dạy!

      ảnh chủ đề

      Để xây dựng kế hoạch giáo dục của nhà trường cấp tiểu học cần thực hiện theo những bước nào?

      Để xây dựng kế hoạch giáo dục của nhà trường cấp tiểu học cần thực hiện theo những bước nào? Mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.

      ảnh chủ đề

      Môn học, số tiết học của từng môn học của học sinh lớp 2

      Môn học là một phần quan trọng trong chương trình học của học sinh lớp 2. Để đảm bảo sự phát triển toàn diện cho học sinh, chúng tôi đề xuất bổ sung số tiết học cho từng môn học. Số tiết học này sẽ giúp học sinh có thêm nhiều cơ hội tiếp cận kiến thức mới và phát triển các kỹ năng quan trọng. Môn học, số tiết học của từng môn học của học sinh lớp 2, mời bạn đọc tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Môn học, số tiết học của từng môn học của học sinh lớp 4

      Căn cứ theo Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26/12/2018, Bộ GD&ĐT thực hiện lộ trình áp dụng chương trình mới như sau:. Các môn học và số tiết học tương ứng của từng môn học theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018 cho học sinh lớp 4 từ năm học 2023-2024 như sau:

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • NATO là gì? Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO)
      • Phân tích văn bản Viên tướng trẻ và con ngựa trắng
      • Bàn tay mở rộng trao ban tâm hồn mới tràn ngập vui sướng
      • Viết một sáng kiến kinh nghiệm nhằm thúc đẩy việc đọc sách
      • Các dạng bài tập cân bằng phương trình oxi hóa khử hay gặp
      • Thuyết minh Vườn quốc gia Cát Tiên (Đồng Nai) hay nhất
      • Phân tích và cảm nhận về chân dung Đô-xtôi-ép-ki hay nhất
      • Cây công nghiệp lâu năm được phát triển ở Đồng bằng sông Cửu Long là?
      • Xuất hay suất? Sơ xuất hay sơ suất? Xuất quà hay suất quà?
      • Viết 4 – 5 câu về tình cảm của em với một người thân
      • Thiên Địa Hội là gì? Nghĩa Hoà Đoàn là gì? Có vai trò gì?
      • Trình bày ý kiến về: Những lưu ý khi sử dụng ChatGPT
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ xin cấp giấy phép lao động cho người nước ngoài
      • Dịch vụ xin cấp thẻ tạm trú cho người nước ngoài trọn gói
      • NATO là gì? Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO)
      • Sáng kiến kinh nghiệm phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng
      • Khóc nhiều sẽ bị gì? Khóc nhiều quá thì có bị mù không?
      • Dịch vụ đại diện xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Khó khăn có thể gặp phải khi xây dựng kế hoạch giáo dục?

      Khó khăn có thể gặp phải khi xây dựng kế hoạch giáo dục của nhà trường? Đây là câu hỏi trong tập huấn mô đun 4: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh tiểu học. Để giải đáp được câu hỏi này mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.

      ảnh chủ đề

      Kế hoạch tổ chức hoạt động ngoài giờ lên lớp tiểu học

      Tổ chức các hoạt động ngoài giờ, dạy lồng ghép các nội dung giáo dục pháp luật cho học sinh như giáo dục an toàn giao thông, Luật chăm sóc, giáo dục trẻ em, Sức khoẻ và dinh dưỡng học đường, ... Chú trọng các hoạt động Đoàn, Đội thông qua đó giáo dục toàn diện, đức, trí, thể, mỹ cho học sinh. Cùng bài viết này tìm hiểu nhé:

      ảnh chủ đề

      Vai trò của Giáo viên trong việc xây dựng kế hoạch dạy học, giáo dục môn học?

      Giáo viên đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục môn học, và cần phải đảm bảo mọi hoạt động được thực hiện một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi tiết nhé:

      ảnh chủ đề

      Lịch học trên truyền hình của các tỉnh thành trên cả nước

      Để bổ sung tri thức cho những em học sinh, ngoài chương trình học mà nhà trường đưa ra, Bộ Giáo dục và tập huấn đã tổ chức chương trình học trực tuyến trên truyền hình. Lịch học trên truyền hình của những tỉnh thành mới nhất sẽ có trong bài viết của Giáo dục và Đời sống dưới đây.

      ảnh chủ đề

      Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể môn Lịch sử

      Dưới đây là chương trình giáo dục phổ thông tổng thể môn Lịch sử dành cho quý bạn đọc và quý thầy cô tham khảo nhằm phục vụ cho quá trình học và giảng dạy!

      ảnh chủ đề

      Chương trình giáo dục phổ thông môn Vật lý mới nhất

      Nắm vững chương trình giáo dục phổ thông môn Vật lý mới nhất giúp quý bạn đọc và thầy cổ chủ động trong quá trình học tập cũng như đứng lớp của mình.

      ảnh chủ đề

      Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể môn Toán học

      Dưới đây là chương trình giáo dục phổ thông tổng thể môn Toán dành cho quý bạn đọc và quý thầy cô tham khảo phục vụ cho quá trình học tập và giảng dạy!

      ảnh chủ đề

      Để xây dựng kế hoạch giáo dục của nhà trường cấp tiểu học cần thực hiện theo những bước nào?

      Để xây dựng kế hoạch giáo dục của nhà trường cấp tiểu học cần thực hiện theo những bước nào? Mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.

      ảnh chủ đề

      Môn học, số tiết học của từng môn học của học sinh lớp 2

      Môn học là một phần quan trọng trong chương trình học của học sinh lớp 2. Để đảm bảo sự phát triển toàn diện cho học sinh, chúng tôi đề xuất bổ sung số tiết học cho từng môn học. Số tiết học này sẽ giúp học sinh có thêm nhiều cơ hội tiếp cận kiến thức mới và phát triển các kỹ năng quan trọng. Môn học, số tiết học của từng môn học của học sinh lớp 2, mời bạn đọc tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Môn học, số tiết học của từng môn học của học sinh lớp 4

      Căn cứ theo Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26/12/2018, Bộ GD&ĐT thực hiện lộ trình áp dụng chương trình mới như sau:. Các môn học và số tiết học tương ứng của từng môn học theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018 cho học sinh lớp 4 từ năm học 2023-2024 như sau:

      Xem thêm

      Tags:

      Kế hoạch dạy học


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Khó khăn có thể gặp phải khi xây dựng kế hoạch giáo dục?

      Khó khăn có thể gặp phải khi xây dựng kế hoạch giáo dục của nhà trường? Đây là câu hỏi trong tập huấn mô đun 4: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh tiểu học. Để giải đáp được câu hỏi này mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.

      ảnh chủ đề

      Kế hoạch tổ chức hoạt động ngoài giờ lên lớp tiểu học

      Tổ chức các hoạt động ngoài giờ, dạy lồng ghép các nội dung giáo dục pháp luật cho học sinh như giáo dục an toàn giao thông, Luật chăm sóc, giáo dục trẻ em, Sức khoẻ và dinh dưỡng học đường, ... Chú trọng các hoạt động Đoàn, Đội thông qua đó giáo dục toàn diện, đức, trí, thể, mỹ cho học sinh. Cùng bài viết này tìm hiểu nhé:

      ảnh chủ đề

      Vai trò của Giáo viên trong việc xây dựng kế hoạch dạy học, giáo dục môn học?

      Giáo viên đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục môn học, và cần phải đảm bảo mọi hoạt động được thực hiện một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi tiết nhé:

      ảnh chủ đề

      Lịch học trên truyền hình của các tỉnh thành trên cả nước

      Để bổ sung tri thức cho những em học sinh, ngoài chương trình học mà nhà trường đưa ra, Bộ Giáo dục và tập huấn đã tổ chức chương trình học trực tuyến trên truyền hình. Lịch học trên truyền hình của những tỉnh thành mới nhất sẽ có trong bài viết của Giáo dục và Đời sống dưới đây.

      ảnh chủ đề

      Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể môn Lịch sử

      Dưới đây là chương trình giáo dục phổ thông tổng thể môn Lịch sử dành cho quý bạn đọc và quý thầy cô tham khảo nhằm phục vụ cho quá trình học và giảng dạy!

      ảnh chủ đề

      Chương trình giáo dục phổ thông môn Vật lý mới nhất

      Nắm vững chương trình giáo dục phổ thông môn Vật lý mới nhất giúp quý bạn đọc và thầy cổ chủ động trong quá trình học tập cũng như đứng lớp của mình.

      ảnh chủ đề

      Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể môn Toán học

      Dưới đây là chương trình giáo dục phổ thông tổng thể môn Toán dành cho quý bạn đọc và quý thầy cô tham khảo phục vụ cho quá trình học tập và giảng dạy!

      ảnh chủ đề

      Để xây dựng kế hoạch giáo dục của nhà trường cấp tiểu học cần thực hiện theo những bước nào?

      Để xây dựng kế hoạch giáo dục của nhà trường cấp tiểu học cần thực hiện theo những bước nào? Mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.

      ảnh chủ đề

      Môn học, số tiết học của từng môn học của học sinh lớp 2

      Môn học là một phần quan trọng trong chương trình học của học sinh lớp 2. Để đảm bảo sự phát triển toàn diện cho học sinh, chúng tôi đề xuất bổ sung số tiết học cho từng môn học. Số tiết học này sẽ giúp học sinh có thêm nhiều cơ hội tiếp cận kiến thức mới và phát triển các kỹ năng quan trọng. Môn học, số tiết học của từng môn học của học sinh lớp 2, mời bạn đọc tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Môn học, số tiết học của từng môn học của học sinh lớp 4

      Căn cứ theo Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26/12/2018, Bộ GD&ĐT thực hiện lộ trình áp dụng chương trình mới như sau:. Các môn học và số tiết học tương ứng của từng môn học theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018 cho học sinh lớp 4 từ năm học 2023-2024 như sau:

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: dichvu@luatduonggia.vn

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: danang@luatduonggia.vn

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: luatsu@luatduonggia.vn

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      • Chatzalo Chat Zalo
      • Chat Facebook Chat Facebook
      • Chỉ đường picachu Chỉ đường
      • location Đặt câu hỏi
      • gọi ngay
        1900.6568
      • Chat Zalo
      Chỉ đường
      Trụ sở chính tại Hà NộiTrụ sở chính tại Hà Nội
      Văn phòng tại Đà NẵngVăn phòng tại Đà Nẵng
      Văn phòng tại TPHCMVăn phòng tại TPHCM
      Gọi luật sư Gọi luật sư Yêu cầu dịch vụ Yêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ
      ID: 34230