Skip to content
 1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Luật sư gọi lại tư vấn
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Biểu mẫu

Mẫu tờ trình bổ sung nhân sự đột xuất

  • 20/06/202420/06/2024
  • bởi Luật sư Nguyễn Văn Dương
  • Luật sư Nguyễn Văn Dương
    20/06/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Tờ trình là biểu mẫu được sử dụng khá phổ biến trong các lĩnh vực, tuy nhiên không phải ai cũng có kỹ năng viết tờ trình được chuẩn chỉnh. Vậy mẫu tờ trình bổ sung nhân sự đột xuất được viết như thế nào?

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Mẫu tờ trình bổ sung nhân sự đột xuất là gì?
      • 2 2. Mẫu tờ trình bổ sung nhân sự đột xuất:
      • 3 3. Hướng dẫn soạn thảo tờ trình bổ sung nhân sự đột xuất:
        • 3.1 3.1. Về thể thức tờ trình bổ sung nhân sự đột xuất:
        • 3.2 3.2. Phần nội dung tờ trình bổ sung nhân sự đột xuất:
        • 3.3 3.3. Phần kết tờ trình bổ sung nhân sự đột xuất:
      • 4 4. Thông tin liên quan:
        • 4.1 4.1. Yêu cầu cần đáp ứng khi soạn tờ trình:
        • 4.2 4.2. Bố cục của tờ trình:
        • 4.3 4.3. Kỹ thuật viết tờ trình:
        • 4.4 4.4. Khi nào nên xem xét bổ sung nhân sự:

      1. Mẫu tờ trình bổ sung nhân sự đột xuất là gì?

      Mẫu tờ trình là loại văn bản được sử dụng rất nhiều trong cơ quan Nhà nước. Mẫu tờ trình sẽ nêu lên nội dung người viết muốn tường trình một hay nhiều nội dung. Hoặc trình bày sự việc có thể đã xảy ra. Cũng có thể là một đề xuất về công việc của cấp dưới  cho cấp trên nhằm xin ý kiến. Mẫu tờ trình bổ sung nhân sự đột xuất là một loại văn bản được trình lên cấp trên về việc bổ sung nhân sự cho một bộ phận nào đó của công ty.

      Tờ trình bổ sung nhân sự đột xuất là loại văn bản hành chính được sư dụng khi một bộ phận, phòng/ban nào đó của doanh nghiệp muốn bổ sung nhân sự. Họ sẽ viết đơn và nộp lên cho lãnh đạo công ty xem xét và phê duyệt. Loại biểu mẫu này được dùng rất phổ biến trong nội bộ các cơ quan, doanh nghiệp lớn nhỏ. Tờ trình bổ sung nhân sự đột xuất được trình bày ngắn gọn với các tiêu chí được đưa ra theo mẫu để cấp trên có thể dễ dàng nắm được thông tin và những đề xuất của phòng ban/bộ phận trong công ty.

      Mẫu tờ trình bổ sung nhân sự đột xuất được sử dụng rộng rãi trong rất nhiều trường hợp. Tờ trình bổ sung nhân sự đột xuất là văn bản được sử dụng phổ biến trong nội bộ các đơn vị, công ty, doanh nghiệp. Các bộ phận khi có nhu cầu tăng nhân sự sẽ làm loại tờ trình này nộp lên cho lãnh đạo. Tờ trình bổ sung nhân sự đột xuất được sử dụng khi bạn muốn trình bày một vấn đề, một sự việc nào đó về việc thay đổi nhân sự trong công ty và trình gửi lên cấp trên để xin ý kiến giải quyết. Mẫu tờ trình bổ sung nhân sự đột xuất nhằm giúp bạn soạn thảo một mẫu tờ trình về việc bổ sung nhân sự với cấp lãnh đạo công ty.

      Xem thêm:  Mẫu quyết định công nhận sự thỏa thuận của các đương sự (dành cho Hội đồng xét xử) (39-DS)

      2. Mẫu tờ trình bổ sung nhân sự đột xuất:

      CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

      Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

      ———

      Số: ……/TT/NS/08

      Hà Nội, ngày……tháng…..năm…..

      TỜ TRÌNH

      V/v: Bổ sung nhân sự đột xuất

      Kính gửi: GIÁM ĐỐC CÔNG TY/PHÒNG NHÂN SỰ

      – Căn cứ theo nhu cầu thực tế phát sinh công việc;

      – Căn cứ theo Qui trình tuyển dụng của công ty, Phòng/Ban/Đơn vị:………… đề nghị tuyển dụng đột xuất các vị trí sau:

      TT Vị trí tuyển dụng Số lượng Mô tả tóm tắt công việc
      Tiêu chuẩn ứng viên
      Mức lương
      dự kiến
      Đề xuất cán bộ phỏng vấn chuyên môn Thời gian cần nhân sự Lý do bổ sung

      Giám đốc

      (Duyệt)

      Phòng nhân sự

      (Xác nhận nhu cầu)

      Phụ trách

      (Người đề xuất)

      Người đề xuất

      (Ký, ghi rõ họ tên)

      3. Hướng dẫn soạn thảo tờ trình bổ sung nhân sự đột xuất:

      3.1. Về thể thức tờ trình bổ sung nhân sự đột xuất:

      – Thể thức trình bày một tờ trình bao gồm: Quốc hiệu – tiêu ngữ ghi trên văn bản: “CỘNG HÒA – XÃ HỘI- CHỦ NGHĨA – VIỆT NAM” và “ Độc lập – Tự do – Hạnh phúc” cần được trình bày ở phía trên bên phải của khổ giấy A4.

      – Dòng thứ nhất là quốc hiệu: “CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM” cần được trình bày bằng chữ in hoa, bôi đậm, kiểu chữ sử dụng là kiểu chữ đứng, cỡ chữ thường là size 12 hoặc 13.

      – Dòng thứ hai là tiêu ngữ: “Độc lập – Tự do – Hạnh phúc” Viết in thường (trừ chữ cái đầu tiên phải viết in hoa), bôi đậm, được phân tách với nhau bằng dấu gạch ngang, kiểu chữ sử dụng là kiểu chữ đứng, cỡ chữ thường là size 13 hoặc 14 (lớn hơn phần quốc hiệu 1 cỡ).

      – Tên của văn bản: TỜ TRÌNH – phải được viết in hoa.

      – Phần trích yếu nội dung văn bản: “Bổ sung nhân sự đột xuất” – Viết in thường (trừ chữ cái đầu tiên phải viết in hoa), bôi đậm, và vị trí được đặt nằm ở sau cụm từ “Về việc/Vv”.

      3.2. Phần nội dung tờ trình bổ sung nhân sự đột xuất:

      – Phần Kính gửi: Sau chữ “Kính gửi” là tên của lãnh đạo công ty hoặc phòng Hành chính – Nhân sự

      – Trình bày lý do xin bổ sung nhân sự đột xuất: Nêu rõ vì sao bộ phận ấy cần bổ sung nhân sự

      – Căn cứ theo quyết định nêu rõ đơn vị phòng ban thông báo đê nghị tuyển dụng đột xuất các vị trí nhân viên trong công ty là các vị trí nào

      – Lập bảng thông tin liên quan tới vị trí trí tuyển dụng: Vị trí tuyển dụng với số lượng bao nhiêu, mô tả tóm tắt công việc và tiêu chuẩn của các ứng viên, mức lượng dự kiến trong quá trình nhận công việc, trình bày đề xuất cán bộ phỏng vấn chuyên môn, thời gian dự kiến cần nhận sự làm việc, và lý do bổ sung nhân sự.

      Xem thêm:  Các mẫu tờ trình đề nghị khen thưởng thông dụng mới nhất

      3.3. Phần kết tờ trình bổ sung nhân sự đột xuất:

      Người đề xuất ký và ghi rõ họ tên. Sau đó nộp đơn cho lãnh đạo công ty (Giám đốc), phụ trách, phòng Hành chính – Nhân sự. chờ họ phê duyệt, ký và đóng dấu xác nhận là văn bản coi như đã được thông qua.

      4. Thông tin liên quan:

      4.1. Yêu cầu cần đáp ứng khi soạn tờ trình:

      Người viết đơn phải tiến hành phân tích căn cứ thực tế để làm bật lên nhu cầu bức thiết của vấn đề mà họ nêu ra. Những điều cần xin phê duyệt phải được trình bày ngắn gọn và rõ ràng, mạch lạc.

      Yêu cầu cần đáp ứng khi soạn tờ trình Các kiến nghị đưa phải hợp lý, nếu không % văn bản được phê duyệt sẽ tương đối thấp. Người làm đơn còn cân phân tích cặn kẽ các khả năng có thể xảy ra và đưa ra những phương án để khắc phục vấn đề.

      4.2. Bố cục của tờ trình:

      Thiết kế bố cục thành 3 phần:

      – Phần lý do: Nêu lý do mà người đó viết đơn (để đề xuất, đề đạt nguyện vọng, mong muốn gì…).

      – Phần nội dung chính: Liệt kê đầy đủ các vấn đề cần đề xuất (trong đó có tờ trình các phương án, phân tích và chứng minh các phương án là khả thi).

      – Phần kiến nghị cấp trên: Nêu ra mong muốn được các lãnh đạo hỗ trợ về mặt tinh thần, vật chất…; yêu cầu cấp trên phê chuẩn một hoặc một vài phương án khả thi (một phương án chính, những phương án còn lại là để dự phòng khi có vấn đề xảy ra).

      4.3. Kỹ thuật viết tờ trình:

      Phần kiến nghị: Văn phong lịch sự; luận chứng chặt chẽ; nội dung phải có tính khả thi để tạo ra độ tin cậy cao. Có như vậy, lãnh đạo mới tin tưởng và phê duyệt cho văn bản này. Tờ trình còn có thể đính kèm phụ lục, nó có tác dụng dẫn chứng, minh họa thêm cho những phương án đề xuất được đưa ra trong văn bản chính.

      4.4. Khi nào nên xem xét bổ sung nhân sự:

      Đối với những trường hợp sau, nhà quản lý nên xem xét duyệt đề xuất bổ sung nhân sự:

      – Công việc thường xuyên quá tải

      Xem thêm:  Mẫu tờ trình xin kinh phí (được dùng trong mọi trường hợp)

      Tình trạng overtime (OT) có thường xuyên xảy ra trong công ty bạn không? Nhân viên của bạn có cân bằng được giữa cuộc sống và công việc, năng suất và sức tập trung có giảm sút không? OT là một tình trạng phổ biến tại nhiều doanh nghiệp và là điều không thể tránh khỏi khi công ty có những dự án đột xuất, nhu cầu kinh doanh tăng đột biến trong một thời gian ngắn,… Tuy nhiên, việc OT với tần suất quá gần và quá dài thì rất có khả năng công việc bạn giao cho nhân viên có khối lượng quá nặng hoặc vượt quá năng lực xử lý của nhân viên.

      – Công ty thường xuyên phải thuê nguồn lực bên ngoài

      Bạn đã sử dụng nhiều lao động tạm thời, nhà thầu phụ, hoặc cộng tác viên tự do? Nếu bạn thường xuyên thuê nguồn lực bên ngoài cho công việc thường kỳ, thì có lẽ đã đến lúc bạn nên xem xét tìm kiếm một nhân viên toàn thời gian cho vị trí này.
      Bạn có thể cân nhắc những điều sau để tìm được phương án phù hợp nhất với tình hình và ngân sách doanh nghiệp:

      + Nếu thuê các nhà thầu phụ và công tác viên tự do, bạn có thể không phát sinh chi phí nào khi bạn không cần đến họ.

      + Nguồn lực bên ngoài thường tốn chi phí hơn so với nhân viên dài hạn, và họ thường không biết về tình hình của tổ chức.

      + Phân tích các chi phí ẩn cũng như các chi phí nhìn thấy giúp bạn quyết định tốt nhất ở góc độ tài chính.

      + Phân tích những tin tức sáng sủa từ nền kinh tế. Tình trạng của nền kinh tế là rất quan trọng, bởi:

      Thông thường nhiều tổ chức cơ cấu lại và giảm bớt đội của họ trong một cuộc suy thoái.

      Khi mọi thứ bắt đầu cải thiện, họ thường muốn cải tổ và mở rộng quy mô.

      Tuy nhiên cần chú ý yếu tố về pháp luật khi xác định tuyển dụng thêm nhân sự trong tình hình mới. Yêu cầu trợ giúp từ phòng nhân sự: vai trò / vị trí dài hạn mới, và số lượng.

      + Nhà quản lý không còn thời gian cho công việc chính. Tuyển dụng nhân viên đảm nhiệm các công việc trợ giúp để phóng một thời gian cho nhà quản lý để họ tập trung vào nhiệm vụ mang lại lợi nhuận nhiều hơn và chiến lược.

      Hãy xác định lý do tại sao bạn hoặc nhóm của bạn cần thêm trợ giúp cũng như những lợi ích mà nhân sự mới sẽ mang lại. Đối với người đề xuất, bạn phải hết sức rõ ràng về vấn đề này trong tờ trình khi trình duyệt.

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Mẫu tờ trình bổ sung nhân sự đột xuất thuộc chủ đề Nhân sự, thư mục Biểu mẫu. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Tải văn bản tại đây

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google

        Liên hệ với luật sư để được hỗ trợ

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Mẫu quyết định tiếp nhận nhân sự, nhân viên chính thức chuẩn

      Quyết định là gì? Ý nghĩa của quyết định tiếp nhận nhân sự? Quy định về quyết định tiếp nhận nhân sự và nội dung của quyết định? Mẫu quyết định tiếp nhận nhân sự, nhân viên chính thức chuẩn nhất? Một số lưu ý khi soạn quyết định tiếp nhận nhân sự, nhân viên chính thức?

      ảnh chủ đề

      Mẫu tờ trình xin kinh phí (được dùng trong mọi trường hợp)

      Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sống của con người ngày càng nâng cao. Kéo theo đó, các công trình xây dựng, cơ sở vật chất hạ tầng phục vụ cuộc sống của con người lần lượt ra đời. Để các hoạt động này diễn ra chuẩn chỉnh, đạt được mục đích, các cá nhân, cơ quan tổ chức thường tiến hành làm tờ trình xin kinh phí. Dưới đây là bài phân tích về mẫu tờ trình xin kinh phí.

      ảnh chủ đề

      Mẫu tờ trình xin kinh phí mua sắm trang thiết bị, cơ sở vật chất

      Mua sắm trang thiết bị trong hoạt động của tổ chức phải được quản lý, sử dụng hiệu quả. Trong đó, các đối tượng có quyền thực hiện làm tờ trình xin kinh phí gửi đến cấp trên quản lý. Vậy, Mẫu tờ trình xin kinh phí mua sắm trang thiết bị, cơ sở vật chất được soạn thảo như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Mẫu thư thông báo thay đổi nhân sự với đối tác, khách hàng

      Mẫu thư thông báo thay đổi nhân sự với đối tác, khách hàng sẽ không chỉ được gửi đến các chủ thể là những đối tác, khách hàng mà còn được gửi đến toàn bộ cán bộ, nhân viên trong công ty. Vậy, mẫu thư thông báo thay đổi nhân sự với đối tác, khách hàng là gì và có nội dung cụ thể như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Định biên nhân sự là gì? Nguyên tắc định biên nhân sự?

      Bố trí nhân sự là một hoạt động tuyển dụng nhân viên bằng cách đánh giá kỹ năng, kiến ​​thức của họ và sau đó đưa ra những vai trò công việc cụ thể cho họ. Vậy quy định về định biên nhân sự là gì, nguyên tắc, điều kiện định biên nhân sự được quy định như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Trưởng phòng nhân sự là gì? Chức năng, nhiệm vụ vai trò?

      Các nhà quản lý nguồn nhân lực là những nhà lãnh đạo quan trọng trong tổ chức của họ, giám sát việc tuyển dụng nhân viên, đào tạo và phát triển nhân viên cũng như các chính sách và quy trình tại nơi làm việc. Cùng bài viết tìm hiểu về trưởng phòng nhân sự là gì? Chức năng, nhiệm vụ và vai trò?

      ảnh chủ đề

      Mẫu tờ trình thẩm định phê duyệt kế hoạch thuê dịch vụ công nghệ thông tin

      Hiện nay, có rất nhiều các bộ, ban, ngành hoạt động trong cơ quan nhà nước đã thuê dịch vụ công nghệ thông tin để phục vụ trực tiếp cho công việc. Vậy, Mẫu tờ trình thẩm định phê duyệt kế hoạch thuê dịch vụ công nghệ thông tin bao gồm những nội dung nào?

      ảnh chủ đề

      Quyền và nghĩa vụ của hộ gia đình, cá nhân sử dụng đất

      Quy định về hộ gia đình, cá nhân sử dụng đất? Quyền và nghĩa vụ của hộ gia đình, cá nhân sử dụng đất?

      ảnh chủ đề

      Mẫu tờ trình thẩm định, phê duyệt dự án công nghệ thông tin

      Đối với linh vực công nghệ thông tin cũng vậy, khi tiến hành bất cứ một dự án nào đó thì chủ đầu tư buộc phải lập tờ trình để cơ quan có thẩm quyền thẩm định và phê duyệt dự án đó mới được phép đi vào hoạt động theo các bước.

      ảnh chủ đề

      Công nhận sự thỏa thuận của các đương sự tại phiên tòa phúc thẩm

      Công nhận sự thỏa thuận của các đương sự tại phiên tòa phúc thẩm

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Đơn đăng ký tham gia cuộc thi Em vẽ trường học hạnh phúc
      • Mẫu hợp đồng gia công may mặc và hướng dẫn cách soạn thảo
      • Mẫu báo cáo sử dụng chứng từ khấu trừ thuế TNCN CTT25/AC
      • Mẫu quyết định tạm dừng thi công, thông báo tạm dừng thi công
      • Mẫu hợp đồng tặng cho quyền sử dụng đất chưa có sổ đỏ
      • Mẫu hợp đồng môi giới thương mại bằng tiếng Anh, song ngữ
      • Mẫu phiếu bầu Ban chấp hành chi Đoàn mới và chuẩn nhất
      • Mẫu giấy ủy quyền công bố mỹ phẩm và hướng dẫn cách viết
      • Mẫu đơn xin thuê đất mới nhất và hướng dẫn chi tiết cách viết
      • Mẫu quyết định tiếp nhận nhân sự, nhân viên chính thức chuẩn
      • Mẫu thỏa thuận bảo mật thông tin và không cạnh tranh (NDA)
      • Mẫu quyết định tạm ngừng kinh doanh công ty TNHH, cổ phần
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ xin cấp thẻ tạm trú cho người nước ngoài trọn gói
      • NATO là gì? Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO)
      • Sáng kiến kinh nghiệm phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng
      • Khóc nhiều sẽ bị gì? Khóc nhiều quá thì có bị mù không?
      • Dịch vụ đại diện xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Mẫu quyết định tiếp nhận nhân sự, nhân viên chính thức chuẩn

      Quyết định là gì? Ý nghĩa của quyết định tiếp nhận nhân sự? Quy định về quyết định tiếp nhận nhân sự và nội dung của quyết định? Mẫu quyết định tiếp nhận nhân sự, nhân viên chính thức chuẩn nhất? Một số lưu ý khi soạn quyết định tiếp nhận nhân sự, nhân viên chính thức?

      ảnh chủ đề

      Mẫu tờ trình xin kinh phí (được dùng trong mọi trường hợp)

      Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sống của con người ngày càng nâng cao. Kéo theo đó, các công trình xây dựng, cơ sở vật chất hạ tầng phục vụ cuộc sống của con người lần lượt ra đời. Để các hoạt động này diễn ra chuẩn chỉnh, đạt được mục đích, các cá nhân, cơ quan tổ chức thường tiến hành làm tờ trình xin kinh phí. Dưới đây là bài phân tích về mẫu tờ trình xin kinh phí.

      ảnh chủ đề

      Mẫu tờ trình xin kinh phí mua sắm trang thiết bị, cơ sở vật chất

      Mua sắm trang thiết bị trong hoạt động của tổ chức phải được quản lý, sử dụng hiệu quả. Trong đó, các đối tượng có quyền thực hiện làm tờ trình xin kinh phí gửi đến cấp trên quản lý. Vậy, Mẫu tờ trình xin kinh phí mua sắm trang thiết bị, cơ sở vật chất được soạn thảo như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Mẫu thư thông báo thay đổi nhân sự với đối tác, khách hàng

      Mẫu thư thông báo thay đổi nhân sự với đối tác, khách hàng sẽ không chỉ được gửi đến các chủ thể là những đối tác, khách hàng mà còn được gửi đến toàn bộ cán bộ, nhân viên trong công ty. Vậy, mẫu thư thông báo thay đổi nhân sự với đối tác, khách hàng là gì và có nội dung cụ thể như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Định biên nhân sự là gì? Nguyên tắc định biên nhân sự?

      Bố trí nhân sự là một hoạt động tuyển dụng nhân viên bằng cách đánh giá kỹ năng, kiến ​​thức của họ và sau đó đưa ra những vai trò công việc cụ thể cho họ. Vậy quy định về định biên nhân sự là gì, nguyên tắc, điều kiện định biên nhân sự được quy định như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Trưởng phòng nhân sự là gì? Chức năng, nhiệm vụ vai trò?

      Các nhà quản lý nguồn nhân lực là những nhà lãnh đạo quan trọng trong tổ chức của họ, giám sát việc tuyển dụng nhân viên, đào tạo và phát triển nhân viên cũng như các chính sách và quy trình tại nơi làm việc. Cùng bài viết tìm hiểu về trưởng phòng nhân sự là gì? Chức năng, nhiệm vụ và vai trò?

      ảnh chủ đề

      Mẫu tờ trình thẩm định phê duyệt kế hoạch thuê dịch vụ công nghệ thông tin

      Hiện nay, có rất nhiều các bộ, ban, ngành hoạt động trong cơ quan nhà nước đã thuê dịch vụ công nghệ thông tin để phục vụ trực tiếp cho công việc. Vậy, Mẫu tờ trình thẩm định phê duyệt kế hoạch thuê dịch vụ công nghệ thông tin bao gồm những nội dung nào?

      ảnh chủ đề

      Quyền và nghĩa vụ của hộ gia đình, cá nhân sử dụng đất

      Quy định về hộ gia đình, cá nhân sử dụng đất? Quyền và nghĩa vụ của hộ gia đình, cá nhân sử dụng đất?

      ảnh chủ đề

      Mẫu tờ trình thẩm định, phê duyệt dự án công nghệ thông tin

      Đối với linh vực công nghệ thông tin cũng vậy, khi tiến hành bất cứ một dự án nào đó thì chủ đầu tư buộc phải lập tờ trình để cơ quan có thẩm quyền thẩm định và phê duyệt dự án đó mới được phép đi vào hoạt động theo các bước.

      ảnh chủ đề

      Công nhận sự thỏa thuận của các đương sự tại phiên tòa phúc thẩm

      Công nhận sự thỏa thuận của các đương sự tại phiên tòa phúc thẩm

      Xem thêm

      Tags:

      Nhân sự

      Tờ trình


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Mẫu quyết định tiếp nhận nhân sự, nhân viên chính thức chuẩn

      Quyết định là gì? Ý nghĩa của quyết định tiếp nhận nhân sự? Quy định về quyết định tiếp nhận nhân sự và nội dung của quyết định? Mẫu quyết định tiếp nhận nhân sự, nhân viên chính thức chuẩn nhất? Một số lưu ý khi soạn quyết định tiếp nhận nhân sự, nhân viên chính thức?

      ảnh chủ đề

      Mẫu tờ trình xin kinh phí (được dùng trong mọi trường hợp)

      Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sống của con người ngày càng nâng cao. Kéo theo đó, các công trình xây dựng, cơ sở vật chất hạ tầng phục vụ cuộc sống của con người lần lượt ra đời. Để các hoạt động này diễn ra chuẩn chỉnh, đạt được mục đích, các cá nhân, cơ quan tổ chức thường tiến hành làm tờ trình xin kinh phí. Dưới đây là bài phân tích về mẫu tờ trình xin kinh phí.

      ảnh chủ đề

      Mẫu tờ trình xin kinh phí mua sắm trang thiết bị, cơ sở vật chất

      Mua sắm trang thiết bị trong hoạt động của tổ chức phải được quản lý, sử dụng hiệu quả. Trong đó, các đối tượng có quyền thực hiện làm tờ trình xin kinh phí gửi đến cấp trên quản lý. Vậy, Mẫu tờ trình xin kinh phí mua sắm trang thiết bị, cơ sở vật chất được soạn thảo như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Mẫu thư thông báo thay đổi nhân sự với đối tác, khách hàng

      Mẫu thư thông báo thay đổi nhân sự với đối tác, khách hàng sẽ không chỉ được gửi đến các chủ thể là những đối tác, khách hàng mà còn được gửi đến toàn bộ cán bộ, nhân viên trong công ty. Vậy, mẫu thư thông báo thay đổi nhân sự với đối tác, khách hàng là gì và có nội dung cụ thể như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Định biên nhân sự là gì? Nguyên tắc định biên nhân sự?

      Bố trí nhân sự là một hoạt động tuyển dụng nhân viên bằng cách đánh giá kỹ năng, kiến ​​thức của họ và sau đó đưa ra những vai trò công việc cụ thể cho họ. Vậy quy định về định biên nhân sự là gì, nguyên tắc, điều kiện định biên nhân sự được quy định như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Trưởng phòng nhân sự là gì? Chức năng, nhiệm vụ vai trò?

      Các nhà quản lý nguồn nhân lực là những nhà lãnh đạo quan trọng trong tổ chức của họ, giám sát việc tuyển dụng nhân viên, đào tạo và phát triển nhân viên cũng như các chính sách và quy trình tại nơi làm việc. Cùng bài viết tìm hiểu về trưởng phòng nhân sự là gì? Chức năng, nhiệm vụ và vai trò?

      ảnh chủ đề

      Mẫu tờ trình thẩm định phê duyệt kế hoạch thuê dịch vụ công nghệ thông tin

      Hiện nay, có rất nhiều các bộ, ban, ngành hoạt động trong cơ quan nhà nước đã thuê dịch vụ công nghệ thông tin để phục vụ trực tiếp cho công việc. Vậy, Mẫu tờ trình thẩm định phê duyệt kế hoạch thuê dịch vụ công nghệ thông tin bao gồm những nội dung nào?

      ảnh chủ đề

      Quyền và nghĩa vụ của hộ gia đình, cá nhân sử dụng đất

      Quy định về hộ gia đình, cá nhân sử dụng đất? Quyền và nghĩa vụ của hộ gia đình, cá nhân sử dụng đất?

      ảnh chủ đề

      Mẫu tờ trình thẩm định, phê duyệt dự án công nghệ thông tin

      Đối với linh vực công nghệ thông tin cũng vậy, khi tiến hành bất cứ một dự án nào đó thì chủ đầu tư buộc phải lập tờ trình để cơ quan có thẩm quyền thẩm định và phê duyệt dự án đó mới được phép đi vào hoạt động theo các bước.

      ảnh chủ đề

      Công nhận sự thỏa thuận của các đương sự tại phiên tòa phúc thẩm

      Công nhận sự thỏa thuận của các đương sự tại phiên tòa phúc thẩm

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      • Chatzalo Chat Zalo
      • Chat Facebook Chat Facebook
      • Chỉ đường picachu Chỉ đường
      • location Đặt câu hỏi
      • gọi ngay
        1900.6568
      • Chat Zalo
      Chỉ đường
      Trụ sở chính tại Hà NộiTrụ sở chính tại Hà Nội
      Văn phòng tại Đà NẵngVăn phòng tại Đà Nẵng
      Văn phòng tại TPHCMVăn phòng tại TPHCM
      Gọi luật sư Gọi luật sư Yêu cầu dịch vụ Yêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ
      ID: 34145